love story นายคนนี้น่ารักจัง!! - นิยาย love story นายคนนี้น่ารักจัง!! : Dek-D.com - Writer
×

    love story นายคนนี้น่ารักจัง!!

    โดย stick-GER111

    ฉันได้ย้ายมาอยู่ในกรีนทาวน์เพื่อเรียนต่อ และได้พบกับเขา ผู้ชายที่น่ารักและใครๆก็ตกหลุมรักเอาง่ายๆ เขาบอกว่าสนใจฉัน อ๊ายยย!!! แต่นายมีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ!?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,843

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 58 / 16:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    welcome to
    O
    O
    O
    L
    OVE STORY 

    ายคนนี้น่ารักจัง!!
    my banner


          

     แบนเนอร์เพื่อนบ้าน

                   
               พื้นที่ว่าง รับแลกจ้า
     

                                                                                                                         

               
                                           
                                                                  

    แอล หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ขี้เล่น                                                        ฟิล์ม สาวน้อยผู้มีใบหน้าสดใส

    เจ้าชู้ แต่ทุกคนหารู้ไม่ว่า...                                                            ร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนและคนที่พบเห็น

     
                                                                                                                                                                                            
                                         

                                                                                                                                                                

    ออน สาวใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม                              เฟิร์ส พี่ชายของฟิล์ม หนุ่มหน้านิ่ง

    น่ารัก ขี้อ้อน เจ้าแห่งความคิด                                      เงียบ ขรึม คู่กัดของน้องสาวจอมดื้อ




                                                                                                                                                             

     

    แคท สาวที่มีรอยยิ้มสวย อ่อนหวาน                                      สกาย หนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อจอมซุ่มซ่าม

    เรียบร้อย เป็นที่สนใจของเหล่าหนุ่มๆ                                     หัวหน้าชมรมที่ฟิล์มกับเพื่อนๆอยู่

     

     

    -  -  -L O V E S T O R Y   P R O J E C T-  -  -

     

     

    thank for cinna mon


    ปล. โพสนิยายแบ่งกันอ่านได้นะ อยากลองอ่านของทุกคนบ้างจ้า



    แบนเนอร์เพื่อนบ้าน
     Mind malody




    เริ่ม 28/01/2013
    สิ้นสุด00/00/0000



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบนางเอกมว๊ากกกก!!!"

    (แจ้งลบ)

    แบบว่าอ่านตั้งแต่ตอนแรกแล้วชอบมากเลยนางเอกฮา รั่ว ตลก น่ารักมากๆ พระเอกก็หล่อสมกับนิยายของเธอจริงๆ การใช้ภาษาก็เข้าใจง่าย นึกภาพออก เนื้อเรื่องน่าติดตามตั้งแต่ตอนแรกอ่านแล้วติดเลยอะ ชอบจริงๆ ชอบมว็๊ากกกกกก!!! ถึงจะบอกด้วยการออกตัวว่าเพิ่งจะเคยเขียนเป็นเรื่องแรกก็เถอะ แต่ถ้ามีเรื่องต่อไปก็จะอ่าน อิอิ สรุปแบบได้ใจความคือชอบมากๆ เลย(อวยอย่างเดียว) ไม ... อ่านเพิ่มเติม

    แบบว่าอ่านตั้งแต่ตอนแรกแล้วชอบมากเลยนางเอกฮา รั่ว ตลก น่ารักมากๆ พระเอกก็หล่อสมกับนิยายของเธอจริงๆ การใช้ภาษาก็เข้าใจง่าย นึกภาพออก เนื้อเรื่องน่าติดตามตั้งแต่ตอนแรกอ่านแล้วติดเลยอะ ชอบจริงๆ ชอบมว็๊ากกกกกก!!! ถึงจะบอกด้วยการออกตัวว่าเพิ่งจะเคยเขียนเป็นเรื่องแรกก็เถอะ แต่ถ้ามีเรื่องต่อไปก็จะอ่าน อิอิ สรุปแบบได้ใจความคือชอบมากๆ เลย(อวยอย่างเดียว) ไม่กล้าติดดเรื่องหน้าบทความเพราะว่ายอมรับด้วยตัวเองใช่มั้ยว่าห่วย ฮ่าๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    Poison | 8 ก.ค. 56

    • 13

    • 0

    "Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว"

    (แจ้งลบ)

    THEzeroday :: เย้~ สวัสดีค่ะ เจอกับ'ซี'นะคะ 'พี่เกอร์' ^^ พึ่งเขียนครั้งแรกซีจะไม่ซีเรียสนะคะ เข้าใจหัวอกของคนเพิ่งเริ่มแต่งนิยาย TwT ชื่อเรื่อง :: 8/10 ชื่อภาษาอังกฤษกับไทยคล้องจองกันดีมาก แต่อยากจะให้ใส่เนื้องเรื่องของนิยายลงไปซักนิดนึง ประมาณว่าอ่านแล้วมันแบบ เฮ้ย รู้เลยว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร แล้วก็ให้น่าสนใจด้วย love story นายคนนี้น ... อ่านเพิ่มเติม

    THEzeroday :: เย้~ สวัสดีค่ะ เจอกับ'ซี'นะคะ 'พี่เกอร์' ^^ พึ่งเขียนครั้งแรกซีจะไม่ซีเรียสนะคะ เข้าใจหัวอกของคนเพิ่งเริ่มแต่งนิยาย TwT ชื่อเรื่อง :: 8/10 ชื่อภาษาอังกฤษกับไทยคล้องจองกันดีมาก แต่อยากจะให้ใส่เนื้องเรื่องของนิยายลงไปซักนิดนึง ประมาณว่าอ่านแล้วมันแบบ เฮ้ย รู้เลยว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร แล้วก็ให้น่าสนใจด้วย love story นายคนนี้น่ารักจัง มันรู้แค่ว่า พระเอกหล่อน่ารัก หรือต้องมีตัวละครใดที่เป็นผู้ชายน่ารัก แค่นั้น ไม่รู้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องว่ามันเกี่ยวกับอะไร อย่างเช่น โดราเอม่อนตอน ไดโนเสาร์ของโนบิตะ เราอ่านปุ้บก็รู้เลยว่า เฮ้ย ภาคนี้มันเกี่ยวกับไดโนเสาร์นะ แล้วไดโนเสาร์นี้มันก็ต้องเกี่ยวข้องอะไรกับโนบิตะด้วย ประมาณนี้อ่ะคะ ความสวยงาม :: 8/10 สวยงามดีค่ะ แต่อยากจะแนะนำในเรื่องของตัวละครว่า ถ้าตัวละครเยอะๆแบบนี้ น่าจะแยกตอนไปจะดีกว่า แล้วด้านหน้าควรจะมีเรื่องย่อเกริ่นซักนิดนึงให้ดูน่าติดตาม ยกตัวอย่างโดราเอม่อน (อีกแล้ว ฮา) 'จะทำอย่างไรถ้าคุณมีเพื่อนรักเป็น'ไดโนเสาร์' แล้วจะทำอย่างไรถ้าไดโนเสาร์เพื่อนของคุณนั้น'ถูกตามล่า' มาพบกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่จะทำให้คุณซาบซึ้งในมิตรภาพของคำว่า 'เพื่อน' พบกับ 'โดราเอม่อนตอน ไดโนเสาร์ของโนบิตะ' ประมาณนี้ มันก็จะเป็นการดึงดูดได้ในระดับนึงเพราะคนอ่านก็จะรู้พล็อตเรื่องหน่อยๆ การจะเขียนเรื่องย่อไม่ต้องเขียนแนวนี้ก็ได้นะคะ แล้วแต่คนว่าจะมีสไตล์ในการเขียนยังไง อันนี้ยกตัวอย่างเฉยๆค่ะ การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 8/10 อืม... ตรงๆแล้วกันนะคะ พล็อตไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร แค่รถชนแล้วบังเอิญเจอกันอีกแค่นั้นเอง มันยังไม่เห็นวี่แวว ออร่าของสายสัมพันแห่งความรักเลย (ว่าไปนั้น -0-) คือ มันไม่มีเหตุจูงใจอ่ะคะ ว่าทำไมจะต้องมารักกันด้วย รักเพราะอะไร แล้วจะรักยังไง ความรักจะเกิดขึ้นตอนไหน บลาๆๆ พี่เกอร์อาจจะลองเพิ่มข้อผูกมัดลงไปซักนิดนึงว่า พระเอกอาจจะขับรถเฉียว ขาอาจจะหัก เคล็ด แต่นางเอกก็ต้องมาเรียน แล้วเพื่อนก็อาจจะถามแล้วนางเอกก็บอกไป มันก็เป็นการทำลายชื่อเสียงพระเอกแล้วพรัเอกก็ต้องมาเคลัยร์กับนางเอก เป็นต้น อะไรทำนองนี้ ให้มันปมบ้างนิดๆหน่อยๆ สำนวนการเขียน :: 10/10 เขียนได้ดีค่ะ รู้ซึ้งถึงความรั่วของนางเอกเลย ฮาาาา อ่านแล้วเพลิน ไม่เบื่อ แต่ก็อย่าให้ซ่ามากนัก ให้มีมุมน่ารักๆ มุมตอนเศร้าบ้างเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศทำให้คนอ่านไม่เบื่อค่ะ การใช้ภาษา :: 10/10 มีบางจุดใช้คำผิดอยู่บ้าง แต่ก็อ่านรู้เรื่อง รวมๆแล้วก็ใช้ได้ค่ะ ว่าจะไม่พล่ามแล้วนะ.. แต่พอมันพล่ามแค่นั้นแหละ มันก็พล่ามเลยยยย ฮาาาา = w =;   อ่านน้อยลง

    Angle of Sorrow | 9 ก.พ. 56

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจารณ์นิยายทุกแนว"

    (แจ้งลบ)

    คนวิจารณ์:: maskoza ขออภัยพี่เกอร์ค่ะ (นับญาติเอาใจ) พอดีว่าติดช่วงสอบน่ะคะ เลยทำให้วิจารณ์ช้าไปหน่อย(มากกกก) ความจริงไม่ค่อยได้อ่านนิยายแนวนี้มานาน ก็เลยจะขอพูดถึงตามที่รู้สึกนะคะ ออกตัวว่าเป็นนักวิจารณ์มือใหม่ ไม่พอใจอะไรตรงไหนหรือเข้าใจอะไรผิดไปขอโทษด้วยนะคะ ติติงได้เลยค่ะ ที่จะพูดถึงคือจุดที่รู้สึกว่ามันยังไม่ถูกใจนัก ... อ่านเพิ่มเติม

    คนวิจารณ์:: maskoza ขออภัยพี่เกอร์ค่ะ (นับญาติเอาใจ) พอดีว่าติดช่วงสอบน่ะคะ เลยทำให้วิจารณ์ช้าไปหน่อย(มากกกก) ความจริงไม่ค่อยได้อ่านนิยายแนวนี้มานาน ก็เลยจะขอพูดถึงตามที่รู้สึกนะคะ ออกตัวว่าเป็นนักวิจารณ์มือใหม่ ไม่พอใจอะไรตรงไหนหรือเข้าใจอะไรผิดไปขอโทษด้วยนะคะ ติติงได้เลยค่ะ ที่จะพูดถึงคือจุดที่รู้สึกว่ามันยังไม่ถูกใจนัก แต่ต้องชมก่อนเลยค่ะว่าเป็นนิยายแนวรักกุ๊กกิ๊กที่ทำออกมาได้ดีพอสมควร ตอนแรกแปลกใจที่คนเขียนเป็นผู้ชาย ทราบที่หลังว่าคนเขียนเป็นเพื่อนผู้หญิง แหะๆ เข้าเรื่อง ชื่อเรื่อง-10 เหมาะกับนิยายแนวนี้ดีค่ะ(ฟังเผินๆเหมือนซีรีย์เกาหลีเลยแหะ) แต่ไม่ได้สื่อถึงเนื้อเรื่องนัก ไม่แปลกใหม่ หรือดึงดูดความสนเท่าไหร่ค่ะ 6/10 เข้าใจนะคะว่าเชื่อเรื่องตั้งยากกว่าคิดพล็อตซะอีก พล็อต-20 ความจริงไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าพล็อตเรื่องนี้คืออะไร ย้ายบ้านมา เจอกับพระเอก ถือว่าธรรมดามาก แต่ก็ไม่ได้เป็นกฎอยู่แล้วว่าพล็อตธรรมดามันจะไม่สนุก เพราะถือว่าที่เขียนออกมาก็ทำได้ดีทีเดียวค่ะ 14/20(ขออนุญาตหักคะแนนนะคะ) การดำเนินเรื่อง-30 อ่านแล้วยังมีจุดที่ขัดใจอยู่บ้าง เช่น ย้ายบ้านวันพรุ่งนี้โดยที่นางเอกไม่รู้เรื่องเนี่ย จะเป็นไปได้หรอคะ เตรียมตัวไม่ทันแน่ๆ(แอบคิดว่าตัวเอกน่าสงสารจังแหะโดนพ่อกับพี่ชายแกล้งซะแล้ว) ไหนจะเรื่องทำการย้ายโรงเรียนอีก สามารถทำโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เชียวหรือ ส่วนเรื่องการแอบชอบพระเอก รู้สึกจะเร็วไปนิด เจอกันแค่สามครั้ง ไม่รู้จักกันเลยด้วย ในความเป็นจริงคงเป็นไปไม่ได้หรอกนะคะ(หรือจะเป็นไปได้?) จูบแล้วจากแบบนั้น คงโดนตบซะมากกว่า (ฮา) เพิ่งจะเริ่มเรื่องเท่านั้น ประเด็นความรักค่อยๆหยอดลงไปก็ได้ค่ะ เพิ่มความสัมพันธ์ของตัวละครแบบเนียนๆน่าจะทำให้รื่นไหลกว่านี้ ถ้าจงใจให้เรื่องเป็นแบบนี้ก็ขออภัยด้วยนะคะ 25/30 ตัวละคร-10 สิ่งที่โดดเด่นของเรื่องนี้อีกเรื่องหนึ่งคือบุคลิกของตัวเอก ที่ช่างแจ่มใสหัวใจแจ่มรักเหลือเกิน แต่ต้องระวังอย่าให้ล้นเกินไปนะคะ ไม่เช่นนั้นจากตลกๆจะกลายเป็นน่ารำคาญ ส่วนตัวละครอื่นๆก็ชัดเจนดีค่ะ มีคาแร็คเตอร์ที่หลากหลาย ระวังตัวละครที่เป็นพี่ชายจะเด่นเกินพระเอกนะคะเพราะรู้สึกว่าให้บทเยอะเหลือเกิน (ฮ่าๆ) (ส่วนตัวชอบพ่อขามากกก) 9/10 การบรรยาย-20 ถือว่าเป็นนิยายแนวกุ๊กกิ๊กที่อ่านเพลินเรื่องหนึ่ง อารมณ์รื่นไหล ตลกบ้างตามโอกาส (รู้สึกจะคว้าทุกโอกาสเลยนะคะ ฮาทุกบรรทัด) การบรรยายสนุกทีเดียวค่ะไม่ติดขัดอะไรมาก 18/20 คำผิดการใช้คำศัพท์ต่างๆ-10 การใช้คำศัพท์ผิดยังไม่เจอนะคะ ที่เจอก็จะมีแต่การพิมพ์ผิดบ้างแบบไม่ได้ตั้งใจ หรืออาการเบลอๆ เช่น “...ขอยืมตั้งค์หน่อยสิ” ไม้โทเกินมาเห็นๆ “...ตัวฉันเองแหละที่บอกว่ามันแปลกแปลกมากๆ” แปลกเกินมาซะงั้น หรือตั้งใจจะใช้คำว่า “แปลกๆมาก” หรือ “แปลกมากๆ” กันแน่ แต่พิมพ์ผิด 9/10 81/100 อยู่ในเกณฑ์ โอ้!!! ยินดีด้วยจริงๆค่ะ สุดยอดไปเลย!!   อ่านน้อยลง

    looknam lunla | 3 มี.ค. 56

    • 4

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์ : เกริ่นเรื่องได้ดีมากเลยค่ะตอนที่บอกว่ามีพ่อ ลูกและลูกอีกคนนั้นน่าจะให้เป็นพ่อและลูกอีกสองคนยังดีกว่านะเพราะมันดูสั้นกว่านี้มันดูยาวเกินไปสำหรับประโยคน่ะนะ การสนทนาเสร็จแล้วก็บอกอารมณ์ดีมากๆค่ะทำให้รู้สึกว่าตัวละครพูดแล้วรู้สึกยังไง ดูลื่นไหลเห็นภาพชัดเจนเลย พรรณนา บรรยายได้ดีมากค่ะเราชอบนะนิยายที่ทำให้เข้าใจง่ายแบบนี้มันดสุดยอด บทนำยาวม ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์ : เกริ่นเรื่องได้ดีมากเลยค่ะตอนที่บอกว่ามีพ่อ ลูกและลูกอีกคนนั้นน่าจะให้เป็นพ่อและลูกอีกสองคนยังดีกว่านะเพราะมันดูสั้นกว่านี้มันดูยาวเกินไปสำหรับประโยคน่ะนะ การสนทนาเสร็จแล้วก็บอกอารมณ์ดีมากๆค่ะทำให้รู้สึกว่าตัวละครพูดแล้วรู้สึกยังไง ดูลื่นไหลเห็นภาพชัดเจนเลย พรรณนา บรรยายได้ดีมากค่ะเราชอบนะนิยายที่ทำให้เข้าใจง่ายแบบนี้มันดสุดยอด บทนำยาวมากน่าจะตัดให้เหลือครึ่งหนึ่งที่ก็ไม่จะสั้นมากนะและก่อนจะจบบทนำที่บอกว่า คู่กรณีของพี่ชาย หล่อมากกกกก หล่อราวกับเทพบุตรนี้น่าจะเติมไปอีกว่าหล่อราวกับเทพบุตร เขาเป็นใครกันนะ??? มันทำให้ดูติดตามมากๆเลยละจ๊ะ ชื่อภาษาไทยดูน่ารักดีค่ะมันคล้องกับชื่อภาษาอังกฤษดีมากเลย วันหลังแต่งคู่ BIGBANG & SNSD ให้ไรเตอร์อ่านหน่อยสิ 555555 ข้ามละกัน เราว่าควรจะมีตัวอีโมชั่นมากเลยนะเพราะนิยายแนวนี้มันเป็นแนวนิยายแจ่มใสอ่ะน่าจะมีนะตัวอีโมชั่น  แต่ละตอนบทความดูเท่ากันทุกตอนเลยค่ะตามจริงไรเตอร์แต่งนิยายตอนไม่ใช่เท่ากันนะจะบอกให้ 5555555 แต่เรางงจังว่าทำไมชื่อเรื่อง นายคนนี้น่ารักจัง กับคู่กรณีของพี่ชายเราว่าหล่อดีกว่าแบบว่า นายคนนี้ถูกใจฉันเลย น่าจะเปลี่ยนเป็นแบบนี้นะแต่ช่างเถอะไรเตอร์ไม่มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนชื่อเรื่องได้ช่างเถอะนะค่ะงั้นก็ลองเอาชื่อเรื่อง นายคนนี้น่ารักจัง ใส่ในเนื้อเรื่องซะน่อยมันจะได้เข้ากับพล๊อตเรื่องด้วยเป็นมายังไง เกี่ยวยังไงนะ เอาละต่อไป ตอนข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้น่าจะมีคำเกริ่นนำชักชวนให้ผู้อ่านติดตามเราไม่ใช้แค่แนะนำตัวละครและการตกแต่งนะค่ะและน่าจะหาเพลงที่เข้ากับนิยายนี้นะเราแนะนำเพลงนี้เลย Gee หรือไม่ก็ Genie หวังคงจะเข้ากันดีนะโดยเฉพาะ Gee 5555555 มันทำให้เข้าถึงอารมณ์ได้ดีมากไรเตอรืแต่งนิยายอะไรก็จะใส่เพลงไปตลอดเลยค่ะ และตอนที่ถูกรถชนก็มารักกัน บังเอิญจังเลยค่ะน่าจะให้ทั้งสองบังเอิญเจอกันแล้วมารักกันมันดูแปลกไปมากเลย มารักกันได้ไงแป็ปเดียวเอง คำชี้แนะ: เราว่านิยายดูค่อนข้างน่าสนใจน่ะพล๊อตเรื่องน่ารักดีการแต่งธีมได้เข้ากันมากอย่างที่เราบอกน่าจะใส่เพลงไปด้วยนะเราว่าจะดีกว่ามากๆเลยนะ การใช้ภาษา : การใช้ภาษาดีค่ะแต่ตัวหนังสือเล็กไปหน่อยนะและว่าน่าจะใช้ตัวอีโมชั่นประกอบด้วยยังจะดีกว่ายิ่งทำให้แสดงเห็นความรู้สึกไปด้วยนะและเนื้อความน่าจะใช้ธีมไปด้วยเพื่อความสวยงามและน่ารัก ระดับความชื่นชอบ : อยู่ในเกณต์ดี การเกริ่นเรื่องดี ดูลื่นไหลแต่อย่างที่บอกว่าชื่อเรื่องนายคนนี้น่ารักจังน่าจะเอาไปใส่ในพล๊อตเรื่องด้วยจะดีที่สุดเลยละ การใช้ชื่อเรื่องดูน่าติดตามดีค่ะ แบนเนอร์ดูดีมากเลยแต่อันแลกที่เป็นรูปของนิชคุณ นางเอกและมาริโอ้มันดูรุงรังไปหน่อยนะแต่ก็ถือว่าดีละ ภาพในการแนะนำตัวละครน่ารักมากค่ะมีเอฟเฟ๊คดูดีจังค่ะดึงดูดได้ดีเยี่ยมเลยโดยเฉพาะ ทิฟฟานี่และยุนอา >< ชอบพยายามเข้านะ “อย่าลืมรับงานนะ” -ขอบคุณที่ใช้บริการ แต่อย่าลืมขอบคุณด้วยการคอมเม้นท์ถ้ามีอะไรจะบอกไรเตอร์ก็บอกนะ-   อ่านน้อยลง

    mind malody | 19 ก.พ. 56

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น