ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นจิ้งจอกเก้าหางในโลกแฟนตาซีครับผม(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : มีหางครบเก้าหางแล้วครับผม

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 60


    "ระวัง!" เสียงของเรนดังขึ้นทำให้ผู้ที่กำลังจะโดนแทงจากข้างหลังรู้ตัว
    และหันไปปัดดาบทัน เรนที่เห็นว่าชายชุดม่วงเริ่มไม่ไหวจึงโยนป็อบคอน(?)ทิ้งและกระโดดลงไปสู้ด้วยอีกคน ทั้งหมดมองผู้มาใหม่อย่างตกใจ เรนอาศัยจังหวะนั้นร่ายเวทย์ใส่ชายชุดดำทั้งหมดทันที 
    ตูม อัก อ๊อก
    เวทย์ที่เรนร่ายโดนชายชุดดำเข้าเต็มๆจนกระอักเลือดนอนสลบเหมือดไป
    เมื่อจัดการชายชุดดำที่น่าจะเป็นนักฆ่าเรียบร้อยแล้ว เรนจึงเข้าไปค้นตัวพวกมันทุกคน และผลที่ได้ก็คือ พวกมันทุกคนมีรอยสักรูปงูพันหนามกุหลาบจางๆอยู่ที่ต้นคอซึ่งหากไม่เพ่งมองตรงนั้นนานๆก็จะไม่สังเกตเห็น
    เรนเค้นข้อมูลจากในหัวที่ได้รับพรจากพระเจ้าทันที พบว่ารอยสักนี้เป็นรอยสักที่องค์กรนักฆ่าที่มีชื่อว่า อสรพิษกลืนหนาม เมื่อค้นตัวพวกมันเรียบร้อยแล้ว
    เรนก็หันไปมองชายชุดม่วงที่มองมาอย่างสงสัยและ หวาดระแวง เรนเห็นแบบนั้นก็หัวเราะออกมาเบาๆแล้วกล่าวแนะนำตนกับชายชุดม่วง "สวัสดี ข้ามีนามว่าเรเวน รึเจ้าจะเรียกว่าเรนก็ได้นะ และก็นะเจ้าไม่ต้องทำท่าทางระแวงข้าแบบนั้นหรอก ข้าก็แค่ผ่านมา(จริงดิ)และพบเรื่องน่าสนุกเข้าก็เลยแอบดูอยู่น่ะ จนเมื่อเจ้าเริ่มไม่ไหวข้าเลยออกมาช่วยก็แค่นั้นเองจริงๆนะ"ชายชุดม่วงขมวดคิ้วนิดหน่อยจากนั้นจึงกล่าวแนะนำตัวบ้าง
    "ต้องขอขอบคุณท่านมาก ข้ามีนามว่า ยูริเอล"ในดวงตาของยูริเอลยังมีความระแวงอยู่นิดหน่อย จึงไม่ได้บอกนามที่แท้จริงของตนไป
    เรนยิ้มดวงตาฉายแววรู้ทัน "ข้ารู้ว่าเจ้าไม่ไว้ใจข้าเลยไม่ยอมบอกนามที่แท้จริง แต่ว่าเจ้าน่ะระวังตัวไว้หน่อยดีกว่านะ เพราะดูเหมือนจะมีคนต้องการกำจัดเจ้าจนถึงกับต้องจ้างนักฆ่าจากองค์กรอสรพิษกลืนหนามที่เป็นองค์กรนักฆ่าที่ลึกลับที่สุดในโลกมาฆ่าเจ้าเลยนา เจ้าคงไปเหยียบหางใครเข้าล่ะสิ........องค์ชาย....."คำสุดท้ายพูดเสียงแผ่ว หากแต่คนที่ฟังอยู่ก็ยังคงได้ยิน ดวงตาของยูริเอลฉายแววตื่นตระหนกและ
    หวาดระเเวงยิ่งกว่าเดิม เรนที่เห็นแบบนั้นก็หัวเราะออกมาเสียงแผ่วและนำนิ้วชี้ขึ้นมาแตะตรงริมฝีบางบางสวยของตนส่งเสียง"ชู่ว"ออกมาเบาๆ
    เกิดสายลมพัดพาล้อมรอบตัวของเรนและเมื่อมองดูอีกครั้งก็ไม่เห็นร่างของคนที่ควรจะอยู่ตรงนั้นแล้ว ดวงตาของเจ้าชายหรือยูริเอลมองไปยังที่ๆเรนเคยอยู่ ดวงตาฉายแววสนุกและสนใจ พึมพำออกมาว่า "แล้วข้ากับเจ้าจะต้องได้เจอกันอีกแน่...เรน..."
    .
    .
    .
    เรนมาโผล่ที่หน้าป่ามายาซึ่งเป็นบ้านของตน เรนคืนร่างเป็นจิ้งจอกและเดินเข้าป่าไป ระหว่างที่เดินเข้าไปในป่าเพื่อไปยังบ้านของตน เรนถูกกลิ่นหอมหวานที่ลอยมากับสายลมดึงดูดจึงได้หันไปมองที่มาของกลิ่น
    เมื่อหันไปมองจึงพบว่าเป็นผลไม้ลูกหนึ่งซึ่งขึ้นอยู่ที่ริมบ่อน้ำขนาดเล็ก ตัวผลเป็นสีรุ้งเเละส่องประกายออกมา น่าแปลกที่ไม่มีสัตว์อสูรตนใดสังเกตเห็น เหมือนมีแรงดึงดูด เรนเดินเข้าไปเพื่อกินมัน เมื่อกัดเข้าไปคำแรกรสชาติของมันช่างหอมหวานราวกับน้ำทิพย์สวรรค์ เรนจึงกินมันหมดอย่างรวดเร็ว เมื่อกินหมดแล้วเรนรู้สึกว่าร่างกายร้อนราวกับถูกเผาไหม้ 
    ความเจ็บปวดถาโถมเข้ามาราวกับสายน้ำไหล เรนดิ้นอยู่กับพื้นด้วยความเจ็บปวด ปากส่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างทรมาน และแล้วสติของเรนก็ค่อยๆดับลง...........................
    .
    .
    .
    ผ่านไปหลายชั่วโมง เรนรู้สึกตัวในที่สุด แต่แล้วก็ต้องตกใจกับร่างกายของตนซึ่งตอนนี้อยู่ในร่างคนครึ่งสัตว์หรือก็คือร่างที่สองของตนนั่นเอง
    ผมสีเงินที่เคยสั้นเพียงต้นคอตอนนี้กลับยาวสยายถึงสะโพกและนุ่มลื่นราวกับเส้นไหมและเปร่งประกายเมื่อต้องแสงเเดด หางที่เคยมีเพียงสามหางตอนนี้กลับเพิ่มขึ้นเป็นเก้าหาง พลังเวทย์ในกายเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ซึ่งสามารถใช้ได้โดยไม่มีวันหมด หน้าตาที่เคยงดงามน่ารักตอนนี้กลับงดงามเย้ายวนใจและเฉี่ยวคมขึ้น
    เรนสำรวจร่างกายตัวเองและได้ผลสรุปว่าน่าจะเป็นเพราะผลสีรุ้งที่ตนกินเข้าไปอย่างแน่นอน เรนยืนขึ้นจากพื้นและรีบเดินกลับบ้านไปหาแม่ของตนในทันที......
    .
    .
    .
    เมื่อเรนกลับมาถึงบ้าน เฮเรนผู้เป็นแม่มองเรนด้วยความตกใจและรีบถามถึงการเปลี่ยนแปลงของเรนทันที เรนจึงตอบไปตามตรง เฮเรนตกใจในสิ่งที่ได้ฟัง
    "เรน เจ้าช่างโชคดียิ่งนัก ผลไม้สีรุ้งที่เจ้ากินเข้าไปคือผลประกายรุ้งที่หมื่นปีจะมีเพียงผลเดียวเท่านั้น ช่วยทำให้ผู้ที่กินมันมีพลังเวทย์มหาศาล
    ช่างเป็นโชคของเจ้าจริงๆเลยลูกแม่"พูดจบก็ยิ้มด้วยความดีใจในความโชคดีของลูกของตน
    "อืม ท่านแม่ข้าเหนื่อยแล้วนะขอรับ ข้าขอไปนอนได้มั้ยอ่า~"เรนอ้อนแม่ของตน เฮเรนยิ้มเอ็นดูลูกของตน
    แล้วจึงปล่อยให้ไปนอน........
    .
    .
    .
    เรนตื่นมาในตอนเช้าของวันใหม่ วันนี้เรนตั้งใจว่าจะไปเดินเล่นในป่าชั้นในสุด (บ้านของเรนอยู่ในป่าชั้นกลางนะคะ) เรนที่ตื่นขึ้นมาไม่เห็นแม่ของตนก็คิดว่าคงจะไปทำธุระที่ไหนสักแห่ง ตนจึงเดินเข้าไปในป่าชั้นในสุดทันที 
    เมื่อเดินเข้ามาแล้วเรนก็ได้ยินเสียงต่อสู้ดังขึ้นไม่ไกลมากนักและด้วยความเผือก เอ้ย! สงสัยเช่นเคยเรนจึงรีบไปแอบดูยังที่ที่ใกล้กับจุดที่เกิดการต่อสู้ในทันที....
    .
    .
    .
    ไม่ไกลกับจุดที่เกิดการต่อสู้มากนัก เรนหลบอยู่ในดงต้นไม้ที่มีใบปกคลุมไปทั่วทั้งต้น
    ภาพตรงหน้าของเรนคือกิลนักผจญภัยที่มีคนในกิล
    มากมายกำลังต่อสู้กับมังกรเพื่อจะจับไปเป็นสัตว์อสูรในพันธสัญญาของกิลพวกตน
    เรนมองดูภาพนั้น ด้วยความที่เผ่าพันธ์ของตนเป็นสัตว์เทพ จึงมีนิสัยชอบช่วยเหลือผุ้ที่กำลังลำบากและเพราะนิสัยนี้ของเผ่าพันธ์จึงทำให้แม่ของเรนได้พบรักกับพ่อจนมีเรนออกมา แต่หลังจากนั้นไม่นานพ่อของเรนก็ตายลงเพราะถูกพวกปีศาจฆ่า
    เรนมองดูไปเรื่อยๆ ยังไม่โง่พอที่จะเผยตัวออกไป
    ไม่นานกิลนักผจญภัยก็พ่ายแพ้รีบหนีออกไปจากป่าทันที ส่วนมังกรเองก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักแต่ไม่ถึงขั้นสาหัส มังกรตัวนั้นแปลงเป็นร่างที่สองที่มีบาดแผลอยู่ทั่วทั้งตัวและไม่นานก็ล้มลงสลบเหมือดไปตามระเบียบ เรนที่เห็นดังนั้นก็รีบเข้าไปช่วยรักษาบาดแผลให้กับมังกรหนุ่ม จากนั้นก็พาตัวไปในถ้ำที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรนวางร่างของมังกรหนุ่มลง แล้วจึงออกไปหาอาหารมากินระหว่างรอมังกรหนุ่มฟื้น......
    .
    .
    .
    เรนกลับเข้ามาในถ้ำอีกครั้งพร้อมกับผลไม้ที่เก็บมา
    เมื่อเรนนั่งลงบนพื้น มังกรหนุ่มก็ฟื้นขึ้นมาพอดี
    ตุบ
    "เจ้าเป็นใคร" มังกรหนุ่มกดตัวเรนลงกับพื้นแล้วล็อกแขนเอาไว้(หวาย~ จะทำไรหนูเรนอ่ะ) พร้อมกับสำรวจเร็นไปด้วย แล้วก็ต้องตกตะลึงในความสวยงามของเรน เส้นผมสีเงินที่แผ่สยายอยู่บนพื้น หน้าตาที่งดงามเย้ายวนใจ หูเเละหางทั้งเก้าที่มีสีขาวบริสุทธิ์
    ริมฝีปากบางสวยสีแดงสด ลำตัวที่เล็กบางและเอวที่คอดกิ่งซึ่งได้แม่มาหมด เรนที่นอนกระพริบตาปริบๆอยู่บนพื้นโดยมีมังกรหนุ่มคร่อมอยู่ เมื่อเห็นท่าทางที่ดูตกตะลึงกับอะไรสักอย่างจึงแกล้งกระแอมไอและบอกให้มังกรหนุ่มปล่อยตน
    "ปล่อยข้าได้แล้วมั้ง ข้าอุตส่าห์ช่วยเจ้าไว้แต่เจ้ากับทำแบบนี้กับข้า คือ?"
    "อะ ข..ข้าขอโทษด้วย ข้านึกว่าเจ้าเป็นพวกที่ทำร้ายข้าต้องขอบคุณเจ้าด้วยที่ช่วยข้า"
    "อ้อ ไม่เป็นไรหรอก ข้าชื่อเรเวน จะเรียกเรนก็ได้"
    "อ้อ ข้าชื่อว่าลูคัส เรียกข้าว่าลูก็ได้"พูดไปก็หน้าแดงไป เรนที่มองอยู่ก็ถามด้วยความสงสัย
    "เป็นอะไรน่ะเจ้า ไม่สบายรึ"พูดจบก็เอาหน้าผากไปนาบกับหน้าผากของอีกฝ่าย มังกรหนุ่มหน้าแดงขึ้นกว่าเดิม เรนผละออกมาแล้วขมวดคิ้ว
    "เอ๊ะหน้าผากเจ้าก็ไม่ร้อนนี่ แล้วทำไมถึงหน้าแดงล่ะ
    "ไม่..ไม่มีอะไร"
    "เช่นนั้นข้ากับเจ้าเป็นเพื่อนกันแล้วนา ข้าคงต้องรีบกลับแล้วเดี๋ยวท่านแม่เป็นห่วง เจ้าก็ดูแลตัวเองดีๆล่ะ"พูดจบก็ยิ้มให้มังกรหนุ่มจากนั้นก็มีสายลมพัดพา แล้วร่างของเรนก็หายไป
    มังกรหนุ่มที่ตอนนี้อยู่เพียงลำพังพึมพำกับตนเสียงแผ่ว "ดูเหมือน....ข้าจะหลงรักเจ้าเข้าเเล้วล่ะ...เรน..."
    .
    .
    .
    .............................................................................
    ค่า~ จบแล้วน้า กับตอนที่สอง ช่วยเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า บ๊ายบายค่า~





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×