ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นจิ้งจอกเก้าหางในโลกแฟนตาซีครับผม(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : เกิดใหม่ครับผม

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 60


      ลึกเข้าไปในป่าใหญ่แห่งหนึ่ง มีเสียงต่อสู้ดังขึ้น ปรากฏร่างของเสือดำที่มีลายพาดสีขาวและมีหางสองหาง ลำตัวสูงใหญ่ถึงห้าเมตรซึ่งมีบาดแผลทั่วทั้งตัว กำลังต่อสู้อยู่กับจิ้งจอกสีขาวบริสุทธิ์ที่มีหางถึงเก้าหางและลำตัวสูงใหญ่ห้าเมตรเช่นกัน ห่างออกไปไม่ไกลมีร่างจิ้งจอกสีขาวปุกปุยที่ชุ่มไปด้วยเลือด ทั้งตัวเต็มไปด้วยบาดแผล ลำตัวนั้นเล็กเท่ากับขนาดปกติของจิ้งจอกและมีหางเพียงหางเดียวบ่งบอกว่าจิ้งจอกตัวนี้เพิ่งเกิดได้ไม่นานล้มนอนอยู่ ลมหายใจนิ่งสนิท
    ไม่นานฝ่ายเสือดำก็พ่ายแพ้และถูกจิ้งจอกเก้าหางฆ่าในที่สุด ร่างของจิ้งจอกเก้าหางค่อยๆลดขนาดลงจนเหลือเพียงหนึ่งเมตร ปรากฏหมอกควันล้อมรอบตัวจิ้งจอกเก้าหางและเมื่อหมอกจางลงก็ปรากฏหญิงสาว
    หน้าตางดงามเย้ายวนใจผู้หนึ่ง หญิงสาวเดินเข้าไปอุ้มร่างจิ้งจอกน้อยแนบอก น้ำตาไหลนองจากตาทั้งสองราวกับสายน้ำ ดวงใจแตกสลายกับการจากไปของลูกตน แต่แล้วก็เกิดแสงสว่างขึ้นปกคลุมร่างของจิ้งจอกน้อย จากนั้นเมื่อแสงจางลงจิ้งจอกนอยก็กลับมาหายใจอีกครั้ง หญิงสาวดีใจกอดรัดร่างในอ้อมแขนไว้แน่น แล้วกล่าวขอบคุณสวรรค์ที่ช่วยคืนชีวิตให้ลูกของตน จากนั้นจึงได้พาร่างในอ้อมกอดกลับคืนสู่บ้านของทั้งสอง..........
    .
    .
    .
    อ่า สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ นาย รวยทรัพ มากมี
    พ่อของผมเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้านที่ครอบคลุมทั่วทั้งโลก มีรายชื่อติดอยู่อันดับต้นๆของลำดับผู้ที่รวยที่สุดในโลก ท่านกลัวผมจะโดนทำร้ายหรือโดนจับตัวไปเรียกค่าไถ่ จึงจับผมลงเรียนศิลปะป้องกันตัวทุกชนิด ทั้ง คาราเต้ เคนโด้ มวยไทย ฟันดาบ ยิงปืนและบลาๆๆอีกมากมายจนเชี่ยวชาญมันทุกอย่าง
    ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติและผมสามารถพูดได้ถึงสิบภาษา และที่ผมหงุดหงิดที่สุดก็คือการที่มีแต่ผู้ชายเข้ามารุมจีบผม ซึ่งผมมีใบหน้าที่หวานราวกับผู้หญิงแน่นอนว่าได้แม่มาเต็มๆ ลำตัวเรอะก็เล็กและบางเหมือนกับผู้หญิง ชาตินี้ผมคงหาแฟนไม่ได้แน่เลยอ่ะ แง้~ เรื่องมันมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ขณะที่ผมกำลังเดินข้ามถนนไปยังร้านไอศกรีมที่อยู่ตรงข้าม ก็รู้สึกชาแถวๆหน้าอกเลยก้มลงไปดู ทำให้ได้รู้ว่า...โอเคครับผมโดนยิง และแล้วร่างของผมก็ล้มลงไปในทันที
    ลมหายใจดับสนิท ผู้คนที่อยู่แถวนั้นต่างกรีดร้องออกมาอย่างตกใจ ส่วนผมที่กลายเป็นวิญญาณก็ถูกพระเจ้าเรียกไปพบ..........
    .
    .
    .
    และในตอนนี้ผมก็ได้มาอยู่ตรงหน้าของชายหนุ่มที่หล่อเหลาคนหนึ่งหรือก็คือพระเจ้านั่นเอง
    "ที่เรียกผมมามีไรครับ"ผมถามออกไปอย่างสงสัย
    "อ้อก็ไม่มีไรมากหรอก แหะๆ เราแค่อยากขอโทษเจ้า
    เรื่องที่เราเอ่อ....คือว่า..เรื่องที่เราดูเวลาตายเจ้าผิดไปอ่ะ แหะๆ"พูดจบก็ส่งยิ้มแห้งๆมาให้
    เดี๋ยว! เดี๋ยวนะครับ  เมื่อกี้นี้ผมฟังไม่ผิดใช่มะครับ มันไม่เจงใช่มั้ย ตอบ!!!
    "เจ้าฟังไม่ผิดหรอกนะ แหะๆ ข้าเลยจะไถ่โทษโดยการส่งเจ้าไปเกิดใหม่พร้อมพรสามข้อง่ะ แฮ่~"
    "อะไรนะ! ท่าน..ท่าน..ท่านต้อง......."
    "ต้อง? ต้องไรอ่ะ?"
    "ต้องให้พรผมอีกสองข้อในฐานะที่ท่านทำให้ผมตาย"
    "โว๊ะ โลภจริงนะเจ้า อะอะ ก็ได้ๆ....เห็นแก่ใบหน้าอันงดงามของเจ้า"ประโยคหลังพูดเสียงแผ่ว จนคนฟังต้องถามด้วยความสงสัย
    "ท่านว่าอะไรนะ ผมไม่ได้ยิน"
    "อ่อๆ ไม่มีไร เอาล่ะขอพรของเจ้ามาได้แล้ว"
    "งั้นโลกที่จะส่งผมไปเป็นแบบไหนอ่ะ"
    "ก็เป็นแบบแฟนตาซี มีเวทย์มนต์ สัตว์สูร และพวกเทพ ปีศาจอ่ะนะ"
    "งั้นข้อแรก ผมขอให้ผมมีพลังเวทย์มหาศาล"
    "ข้อสอง ผมขอให้ผมสามารกแปลงเป็นอะไรก็ได้"
    "ข้อสาม ผมขอให้ผมโชคดี"
    "ข้อสี่ ผมขอให้สามารถอ่านภาษาโบราณต่างๆได้"
    "ข้อสุดท้าย ผมขอให้ผมมีความรู้เกี่ยวกับโลกนั้นทุกอย่าง"
    "เอาล่ะ ข้าสามารถให้เจ้าได้ เจ้าพร้อมที่จะไปเกิดใหม่แล้วรึยัง"
    "ผมพร้อมแล้วครับ"
    "เช่นนั้นก็ไปเถิด"พระเจ้าสะบัดมือหนึ่งทีจากนั้นร่างของเด็กชายตรงหน้าก็หายไปราวกับไม่เคยมีอยู่.....
    .
    .
    .
    และในตอนนี้ผมที่เกิดใหม่ ก็กำลังนั่งจ้องตาอยู่กับหญิงสาวหน้าตางดงามคนหนึ่ง เธอยิ้มและพูดออกมา
    "ฟื้นแล้วหรือลูกแม่ เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง"
    แม่? ผู้หญิงสวยๆคนนี้คือแม่ของผมงั้นเหรอ เอ๊ะ แต่เดี๋ยวก่อนนะ ทำไมผมถึงมองเห็นหางตั้งเก้าหางล่ะ
    แล้วไหนจะหูที่อยู่บนหัวของเธออีก อย่าบอกนะว่า...
    ชัดเลย จิ้งจอกเก้าหาง ไม่เจ้งงงงงงงงงงงง
    ผมก้มลงมองตัวเองทันที นี่มัน ไม่จริง ไม่จริงน่า
    ร่างกายของผมที่ควรจะเป็นร่างคนปกติ กลับกลายเป็นร่างของจิ้งจอกตัวเล็กที่มีขนสีขาวบริสุทธิ์แทน
    ผู้เป็นแม่เมื่อเห็นลูกไม่ตอบแล้วทำท่าทางแปลกก็ถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง "เป็นอะไรรึเปล่าจ้ะ ลูกรัก"
    จิ้งจอกน้อยนึกได้ว่าไม่ได้อยู่เพียงลำพัง จึงส่ายหน้าตอบผู้เป็นแม่ ผู้เป็นแม่เมื่อเห็นดังนั้นจึงยิ้มออกมาด้วยความโล่งอก แล้วกล่อมลูกน้อยนอน
    .
    .
    .
    เวลาผันผ่านมาแล้วถึงสิบหกปีเต็ม จิ้งจอกน้อยที่ได้รู้ว่าตนชื่อว่า เรเวน ซึ่งอันนี้เจ้าตัวแอบบ่นอยู่ในใจว่าทำไมถึงได้ชื่อเหมือนผู้หญิงจัง ส่วนแม่ของตนมีชื่อว่า เฮเรน ซึ่งมีอายุถึงสี่ร้อยยี่สิบสามปีแล้ว
    ในตอนนี้เรน(แทนตัวนายเอกนะคะย่อมาจาก เรเวนค่ะ)สมารถแปลงเป็นคนได้แล้วและยังมีหางเพิ่มมาเป็นสามหาง ในวันนี้เรนตั้งใจว่าจะไปเที่ยวเล่นยังเมืองมนุษย์ ซึ่งต้องออกนอกป่ามายาที่ตนอาศัยอยู่
    และจากข้อมูลในหัวของตนที่ได้รับพรมาจากพระเจ้าแล้ว เรนเลยใช้เวลาตลอดทั้งสิบหกปีในการฝึกเวทย์มนต์ซึ่งทุกชีวิตในโลกนี้ต่างก็มีเวทมนต์กันหมด และแต่ละคนก็จะมีธาตุประจำตัวของตน ธาตุของเรนคือธาตุมายาที่สามารถแปรเปลี่ยนใช้ได้ทุกธาตุ ซึ่งร้อยปีจะมีหนึ่งชีวิต และการตามหาตัวก็ยากแสนยากเนื่องจากต่างก็ซ่อนพลังของตนไว้ด้วยการแปรเปลี่ยนไปใช้ธาตุอื่น เรนล่ำลาแม่ของตนและแปลงหน้าตาให้ธรรมดาแล้ว จึงเดินทางไปยังเมืองของมนุษย์ที่มี่ชื่อว่าเมือง เอเดน ซึ่งอยู่ใกล้กับป่ามายามากที่สุดในทันที.............
    .
    .
    .
    เรนเดินทางอย่างราบรื่นและในที่สุดก็มาถึงเมืองเอเดนในที่สุด เรนถามทหารว่าค่าผ่าสทางเท่าไหร่ และได้รับคำตอบมาว่า สิบเหรียญทองแดง 
    เรนจึงยื่นเงินให้ซึ่งแม่ของตนยัดมาให้ในถุงถึงหนึ่งร้อยเหรียญทอง เมื่อจ่ายเงินเสร็จทหารก็ปล่อยให้เรนเข้าไปในเมือง เมื่อเข้าเมืองมาเรนก็มองไปรอบๆด้วยความตื่นเต้น และเดินเที่ยวเล่นในตลาดอย่างสนุกสนาน ด้วยประสาทหูที่ดีของจิ้งจอก เรนได้ยินเสียงต่อสู้กันของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง และด้วยความเผือก เอ้ย! สงสัยจึงได้รีบไปดูในทันที.....
    .
    .
    .
    เมื่อเรนมาถึงยังจุดเกิดเหตุก็พบว่ามีกลุ่มคนในชุดดำประมาณสิบคนลุมฆ่าชายในชุดสีม่วงอายุประมาณสิบเเปดปีคนหนึ่งที่มีหน้าตาหล่อเหลาและมีรัศมีออร่าพลังไม่ธรรมดา ระหว่างที่เรนแอบมองดูการต่อสู้ระหว่างกลุ่มคนชุดดำและชายชุดม่วงอยู่ก็ใช้เวทย์เสกป็อบค็อนขึ้มมากินไปด้วย(เย้ย!)
    สู้กันไปเรื่อยๆชายชุดม่วงเริ่มเสียเปรียบและก็กำลังจะถูกชายชุดดำข้างหลังแทงนั่นเองเรนที่เห็นภาพนั้นจึงตะโกนขึ้น
    "ระวัง!"
    .
    .
    .
    .............................................................................
    ค่า~ จบไปแล้วน้าหนึ่งตอน เป็นไงบ้างคะ ถูกใจมั้ยเอ่ย ถ้าถูกใจก็ให้กำลังใจไรท์เยอะๆนะค้า~ บ๊ายบาย





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×