Wireless Charger ชาร์จแบบไร้สายสะดวกกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น - Wireless Charger ชาร์จแบบไร้สายสะดวกกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น นิยาย Wireless Charger ชาร์จแบบไร้สายสะดวกกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น : Dek-D.com - Writer

    Wireless Charger ชาร์จแบบไร้สายสะดวกกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น

    โดย stevesolado

    สำหรับวันนี้ก็จะมาแนะนำ Gadget เจ๋งๆเหมาะกับคนเห่อสมาร์ทโฟนที่ชาร์จแบตที่ชื่อว่า Wireless Charger หรือว่าแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย

    ผู้เข้าชมรวม

    85

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    85

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 59 / 11:30 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    2

       สำหรับวันนี้ก็จะมาแนะนำ
    Gadget เจ๋งๆเหมาะกับคนเห่อสมาร์ทโฟนที่ชาร์จแบตที่ชื่อว่า Wireless Charger หรือว่าแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สายเพียงแค่เอามือถือ Samsung, iPhone หรือรุ่นอื่นๆก็รองรับด้วยเหมือนกันหากว่าหยิบสมาร์ทโฟนบ่อยๆจะยิ่งทำให้แบตหมดไวหากว่าใช้ Wireless Charger สะดวกมากโดยมีแท่นชาร์จพร้อมกับสาย Micro USB สั้นต่อไว้ด้านข้างโน็ตบุ๊ค หากสายชาร์จไม่ยาวพอก็สามารถใช้สายสมร์ทโฟนทั่วไปมาเสียบแทนได้ ส่วนช่อง input นั้นก็รับสายชาร์จในรูปแบบ Micro USB แค่นั้น ส่วนมือถือ Samsung Galaxy S6 ปกติก็ไม่ใช้ สายชาร์จ Samsung อยู่แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรสามารถใช้งานโดยวางบนแท่นชาร์จได้เลยทันที ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่นไหนที่ไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สายก็ยังมีอุปกรณ์มือถือแบบ Wireless Charger Receiver ต่อเพื่อใช้งานร่วมกันได้ โดยจะมีลักษณะเป็นแผ่นบางๆ มีสายต่อ Port ของสมาร์ทโฟน การชาร์จให้ได้ประสิทธิภาพต้องวางมือถือให้ตรงกับแท่นเพื่อแบตเตอรี่จะเพิ่มขึ้นไวกว่าเดิมสำหรับข้อดีคือสามารถชาร์จได้แบบสะดวกรวดเร็วใช้งานง่ายไม่ต้องมีสายให้เกะกะ ยังช่วยให้พอร์ทสายชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นเพราะไม่ต้องเสียบเข้าออกบ่อยไม่ต้องเสียเงินซ่อมพอร์ทชาร์จแบตเตอรี่แต่ยังไงก็ตามข้อเสียอย่างเดียวเลยคืออาจจะชาร์จนานกว่าปกติผิดกับสายชาร์จที่ใช้ Adapter 

    Credit : thaiware
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×