ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beast And The Beauty

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      30 ก.ย. 57

    Beast and the beauty

    บทนำ

    “สวัสดีคะ ไม่ทราบว่ามีใครอยู่ไหมคะ” เสียงเล็กๆของนางฟ้าสาวดังขึ้นในขณะที่ฝนกำลังตกอย่างหนัก

    “สวัสดีคะ” เสียงของนางฟ้าสาวหยุดลงพร้อมกับเสียงหน้าต่างที่ดังขึ้น

    “เจ้าเป็นใครกัน...มาทำอะไรที่หน้าต่างห้องข้า” เจ้าชายเปิดหน้าต่างออกมาพร้อมกับทำสีหน้า

    “ฉันเป็นนางฟ้าคะ คือตอนนี้ฝนตกอยู่ขออนุญาตเข้าไปหลบฝนหน่อยได้ไหมคะ” นางฟ้าอ้อนวอนขอเข้าไป

    “ขอปฏิเสธ” เจ้าชายตอบมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจกับการขอของนางฟ้า

    “นิดเดียวเองนะคะ” นางฟ้าอ้อนวอน

    “ข้าบอกว่าไม่ไง” เสียงเจ้าชายเริ่มที่จะแสดงความไม่พอใจเกือบถึงที่สุด

    “ไม่เป็นไรคะแต่คุณช่วยเก็บการ์ดใบนี้ไว้หน่อยนะคะ”

    “การ์ดอะไรข้าไม่ต้องการ”

    “นะๆ ถ้าท่านเก็บไว้ฉันจะไปในทันทีไม่อ้อนวอนท่านอีกแล้ว”

    “ก็ได้ เอามาแล้วรีบๆไปเลยนะ” เจ้าชายยื่นมือไปเอาการ์ดจากนางฟ้า

    “ความอัปลักษณ์จงสถิตอยู่กับเจ้า เจ้าชายอสูร” ทันใดนั้นเสียงของนางฟ้าก็ดังขึ้นเสียงฟ้าร้องดังกระหึ่มพร้อมกับแสงสีเขียวที่ออกจากการ์ด ใบหน้าของเจ้าชายเริ่มกาลเป็นหน้าของสัตว์ป่า ฟันอันแหลมคม ดวงตาที่เล็กแต่ดูน่าหวาดกลัว จมูกที่ทำให้เวลาหายใจมีเสียงที่น่ารำคาน แผงคอที่ทำให้ดูน่าเกรงขามมากขึ้น  

    “เจ้าทำอะไรกับข้า” เสียงเจ้าชายร้องขึ้นด้วยความหวาดกลัว

    “ก็แค่ทำให้เจ้ากลายเป็นอสูรไง” เสียงนางฟ้าเริ่มเปลี่ยนจากเสียงที่อ่อนหวานเป็นเสียงที่เยือกเย็น

    “เจ้าทำให้ข้ากลับเป็นเหมือนเดิมแบบนี้เลยนะ” เจ้าชายตะโกนด้วยความหวาดกลัว

    “ขอร้องข้าดีๆ สิ”

    “ได้โปรดช่วยทำให้ข้ากลับเป็นเหมือนเดิมด้วยเถิด” คราวนี้เจ้าชายเป็นฝ่ายที่อ้อนวอนแทน

    “ถ้าเจ้าอยากกลับเป็นเหมือนเดิมเจ้าต้องตามหาคนที่รักเจ้าด้วยใจจริงไม่ใช่รูปร่างหน้าตาโดยที่เจ้าห้ามบอกใครเป็นอันขาด” นางฟ้าบอกถึงวิธีการที่จะทำให้เจ้าชายกลายเป็นเหมือนเดิม

    “รักแท้”

    “ใช่...รักแท้ ขอให้โชคดีนะเจ้าชายอสูร” สิ้นเสียงนางฟ้าก็บินจากไปทิ้งไว้เพียงแต่ความกังวลของ.....เจ้าชายอสูร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×