ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ขาย] นิยาย พรีเมี่ยม ที่คั่น

    ลำดับตอนที่ #2 : รายชื่อนิยายแจ่มใส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      26 ม.ค. 56

    รายชื่อนิยายแจ่มใส

    ส่วนราคาหนังสือลด30%จากปกทุกเล่มหรือคุยกันก่อนได้อยากขายจ้า ซื้อเยอะต่อรองกันได้น้า

    นักเขียน ลูกชุบ
    1. Sin Story I วัยร้ายวุ่นวายรัก
    2. Sin Story II วัยร้อนซ่อนร้าย
    3. Naive Pisces หนุ่มหล่อหน้าใสหัวใจไร้เดียงสา
    4. Katrina Obsession รักติดชนวนร้าย

    นักเขียน เจ้าปลาน้อย
    1. Pandora-N 'เธอ' นั่นแหละ... ความลับ
    2. Warning! อย่าขยับ เดี๋ยวแจ้งจับฐานไม่รับรัก
    3. Worst Enemy อย่ายึกยัก มาให้รักเสียดีๆ
    4. Royal High School เพราะเธอร้าย ฉันก็เลยรัก!
    5. BHM ช่วยที หยุดรักเจ้าชายปีศาจคนนี้ไม่ได้
    6. Fake Virgo จะหลอกหรือจะร้าย... สุดท้ายก็รัก
    7. The Revolution แหกกฎต้องสาปตามหารัก

    นักเขียน หัวสมองตีบตัน
    1. Sorry Sorry อุ๊ยตาย! ขออภัยในความร้ายไม่ไหวจะเคลียร์
    2. So Sorry เสียใจ! ฉันไม่ใช่นางเอก 
    3. Handsome Silver จำไว้... แล้วนายจะรักฉัน
    4. Please, XXX มามะที่รัก ติดกับดักผมซะดีๆ
    5. Snow Prince กรี๊ดดด ต้องรักให้ได้ผู้ชายคนนี้!
    6. Playboy Club รักผม (อีกนิด) นะครับคุณ
    7. Loveable Gemini บอดี้การ์ดหน้าหวานกับเจ้าชายต้องห้าม
    8. Prince&Spy ขโยมหัวใจเจ้าชายเพลย์บอย

    นักเขียน เจ้าหญิงผู้เลอโฉม
    1. Trick or Sweet รักสุดขีดสวีตหัวใจนายจอมวางแผน
    2. Stop at First Kiss เกมรักกับดักหัวใจไล่เธอให้จนมุม
    3. One Love, One Lie หลอกรักวางกับดักหัวใจยัยตัวโกง
    4. Rose's Love จู่โจมรักไล่ล่าหัวใจยัยจอมเฟก
    5. Cute Beast ขีดเขียนหัวใจให้รู้ว่ารักนาย... เจ้าชายกระต่ายป่า
    6. Secret Beast จัดฉากรักกิ๊กกั๊กหัวใจนายเสือดำ
    7. Sexy Beast สเต็ปสุดมันส์สั่นสะเทือนหัวใจนายหมาป่า
    8. Secret Leader สาวเท้าไฟทลายกำแพงใจราชามาดนิ่ง
    9. I Love You Boyfriend ขอจับหัวใจผู้ชายของเธอ
    10. Sexy Gossip ประกาศรักมัดหัวใจนายเซ็กซี่

    นักเขียน may112
    1. Stoemy Sries พายุหมุนถล่อหวานใจนายจอมซ่าส์

    นักเขียน The LittleFinger 
    1. Beta Section เทหัวใจใส่เกมรัก
    2. Alfa Section เติมหัวใจพิสูจน์รัก
    3. Delta Section หลบหัวใจไม่พ้น
    4. Soulmate Plan วางแผนลับฉบับ (จับ) ที่รัก

    นักเขียน หนุ่มกรุงโซล
    1. Casanova Hunting ภารกิจ (ไม่) ลับกำจัดนายตัวแสบ เล่ม 1-2

    นักเขียน แสตมป์เบอร์รี่
    1. [7's] Pretty Bad Girl บทเรียนรักกั๊กหัวใจยัยวายร้านฝึกหัด 

    นักเขียน Mimoza
    1. Delicate Cencer หนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์เจอรักป่วน 

    นักเขียนหน้าใส
    1. Exchange Store รักแล้ว ไม่รับเปลี่ยนคืน
    2. It's You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ

    นิยายเซ็ต
    1. Box Set Romeo ประกอบด้วยหนังสือ 5 เล่ม 
       - Yellow Romeo รักร้ายนายจอมกวน
       - Black Romeo พิสูจน์รักร้ายหัวใจต้องห้าม 
       - Pink Romeo วายร้ายหน้าใสหัวใจสีชมพู
       - White Romeo หล่อเหลือร้ายคุณชายจอมเจ้าเล่ห์
       - So Romeo รักร้ายสไตล์โรมิโอ 
       * เป็นปกใหม่ทั้งหมด มีโปสการ์ด+ที่คั่นครบ ไม่ขายแยกจ้า ทั้งเซ็ตเพียง 650 บาทจ้า

    2. เซ็ต Bad Boy Brothers ประกอบด้วยหนังสือ 4 เล่ม
       - Bad Boy Brothers แหกกฎรักทดสอบใจลูกชายมาเฟีย
       - Bad Boy Brothers นิยายเรื่องนี้มีมาเฟียเป็นพระเอก
       - Bad Boy Brothers เดิมพันหัวใจเจ้าชายมาเฟีย
       - Bad Boy Brothers แรงอย่างเธอต้องเจอมาเฟีย 
       *  มีโปสการ์ด+ที่คั่นครบ ไม่แยกจ้า ทั้งเซตราคา 400 บาทจ้า

    3. เซ็ต Bad Boy Backpack
       - Bad Boy Backpack ไขรหัสรักจัดหนักหัวใจนายมาเฟีย 
       - Bad Boy Backpack แหกด่านรักไขรหัสหัวใจยัยคุณหนู 

       - Bad Boy Backpack เดิมพันหัวใจไขรหัสมาเฟีย 
       - Bad Boy Backpack ถอดรหัสเปลี่ยนหัวใจมาเฟียตัวร้าย 
       - Bad Boy Final Trip รหัสสุดท้ายไขหัวใจคุณชายมาเฟีย 
       * ที่คั่นครบ ไม่แยกจ้า ทั้งเซ็ตเพียง 500บาทน้า

    4. Box Set ชุด Sweet 10 รักเต็มสิบ ฉบับ Jamsai Love Series
       - 10 Days with Handsome Guy จะบ้าตาย... ห้ามรักนายสุดหล่อ!!!
       - 10 Lies แผนร้ายอุบายลวง  
       - 10 Points หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม!  
       - 10 Popular Votes หล่อเร้าใจ ร้ายแค่ไหนก็รักเธอ 
       - 10 Rules กฎคู่รักฉบับห้าม Love!!!
       - 10 Wicked Things ข้อตกลงอันตราย
       * ขายเป็น box set ราคา 750บาทจ้า




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×