เกมสันดานมนุษย์ - นิยาย เกมสันดานมนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

เกมสันดานมนุษย์

โดย staying

ทุกคนบนโลกล้วนใส่หน้ากากเสแสร้งเข้าหากัน นักเรียนห้องคิงกลุ่มหนึ่งได้เข้าร่วม "แบบทดสอบสันดานมนุษย์" โดยไม่รู้ตัว ทุกคนได้ถูกจับตามองพฤติกรรมการเสแสร้งเอาไว้จนหมด ใครที่ใส่หน้ากากมากที่สุด จะต้องตาย

ผู้เข้าชมรวม

22,148

ผู้เข้าชมเดือนนี้

138

ผู้เข้าชมรวม


22.14K

ความคิดเห็น


871

คนติดตาม


375
จำนวนตอน : 35 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 56 / 20:29 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



ทุกคนบนโลกล้วนใส่หน้ากากเสแสร้งเข้าหากัน

นักเรียนห้องคิงกลุ่มหนึ่งได้เข้าร่วม "แบบทดสอบสันดานมนุษย์" โดยไม่รู้ตัว

ทุกคนได้ถูกจับตามองพฤติกรรมการเสแสร้งเอาไว้จนหมด

ใครที่ใส่หน้ากากมากที่สุด จะต้องตาย


โพล136413
โพล136265

เร็วๆนี้อาจจะมีเปิด "ห้องรับข้อสงสัย" นะครับ^^

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"จิตวิทยาของมนุษย์ช่างลึกซึ้ง"

(แจ้งลบ)

ผมได้ตามอ่านนิยายของคุณมาตั้งเเต่ตอนเเรก และต้องขอบอกว่า เพียงเเค่ตอนเเรกนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกได้ว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีคุณภาพมากๆเรื่องหนึ่งในหมวดระทึกขวัญ(และเป็น 1 ในไม่กี่เรื่องที่ผมตามอ่านขนาดนี้) พล็อตของนิยายเรื่องนี้แหวกแนวมากๆในสายตาผม เพราะไม่ค่อยจะเห็นนักเขียนในบอร์ดเด็กดีเขียนแนวนี้เท่าไรนัก ซึ่งผมต้องบอกตามตรงว่าขอซูฮกให้กับข้ ... อ่านเพิ่มเติม

ผมได้ตามอ่านนิยายของคุณมาตั้งเเต่ตอนเเรก และต้องขอบอกว่า เพียงเเค่ตอนเเรกนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกได้ว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีคุณภาพมากๆเรื่องหนึ่งในหมวดระทึกขวัญ(และเป็น 1 ในไม่กี่เรื่องที่ผมตามอ่านขนาดนี้) พล็อตของนิยายเรื่องนี้แหวกแนวมากๆในสายตาผม เพราะไม่ค่อยจะเห็นนักเขียนในบอร์ดเด็กดีเขียนแนวนี้เท่าไรนัก ซึ่งผมต้องบอกตามตรงว่าขอซูฮกให้กับข้อมูลและเนื้อหาที่คุณบรรยายออกมาจริงๆ เพราะมันดูซับซ้อนและน่าติดตามอย่างมาก ตัวละคร ผมยอมรับครับ ว่าจำได้ไม่ครบทุกคน แต่ตัวละครเอกนั้นบุคลิกและบทบาทชัดเจนมาก เนื้อหาคงความตื่นเต้นและมีการใช้จิตวิทยาของคนได้ในระดับที่ผมถือว่าสูง อ่านเเล้วรู้สึกว่าตัวละครฉลาดมากจริงๆ ผมว่านิยายของคุณเองก็คงได้ตีพิมพ์อย่างแน่นอนครับ(ที่จริงผมคิดว่าเนื้อหาของคุณมันสุดยอดมากจริงๆนะครับ บางทีคิดว่ามันยอดเยี่ยมกว่าเรื่องของผมด้วยซ้ำ) แล้วถ้าได้ตีพิมพ์จริงๆ ผมจะรอซื้อแน่นอน   อ่านน้อยลง

เมธวิน | 11 มิ.ย. 55

  • 37

  • 0

"ซับซ้อนซ่อนเงื่อนได้เจ๋งไปเลย ไม่เคยพบเจอมาก่อน"

(แจ้งลบ)

ได้รับคำแนะนำให้มาอ่านเรื่องนี้ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ แวบแรกที่คิดขณะอ่านคือคนเขียนต้องมีความรู้และแนวคิดที่ซับซ้อนมากแน่ๆเลย เพราะผูกเนื้อเรื่องได้ซับซ้อนและซ่อนเงื่อน และเราสัมผัสได้เลยว่าตัวละครตัวนี้มีเสน่ห์ในด้านไหน เป็นคนฉลาดตามที่บรรยายไว้จริงๆหรือเปล่า ตอนแรกอ่านมากังวลมากว่าจะจดจำตัวละครไม่ได้ แต่พออ่านๆมาสิ่งเหล่านั้นกับไม่ได้ ... อ่านเพิ่มเติม

ได้รับคำแนะนำให้มาอ่านเรื่องนี้ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ แวบแรกที่คิดขณะอ่านคือคนเขียนต้องมีความรู้และแนวคิดที่ซับซ้อนมากแน่ๆเลย เพราะผูกเนื้อเรื่องได้ซับซ้อนและซ่อนเงื่อน และเราสัมผัสได้เลยว่าตัวละครตัวนี้มีเสน่ห์ในด้านไหน เป็นคนฉลาดตามที่บรรยายไว้จริงๆหรือเปล่า ตอนแรกอ่านมากังวลมากว่าจะจดจำตัวละครไม่ได้ แต่พออ่านๆมาสิ่งเหล่านั้นกับไม่ได้เป็นปัญหาเลย เราจดจำตัวละครที่ออกมาได้ทุกตัวจริงๆเพราะทุกตัวมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในตัว และฉากที่ออกมาก็ไม่เวิ่นเว้อใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า แต่ก็ยังมีสิ่งที่อยากจะให้คำแนะนำคือ คือดำเนินเรื่องมาได้เยอะพอสมควรแล้ว แต่ว่าคนที่สร้างเงื่อนไขทำให้เกิดเกมนี้กลับเงียบหายไป มันทำให้รู้สึกประหลาดค่ะ ว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไงแล้วเหตุผลของคนสร้างเหตุการณ์นี้ขึ้นมาคืออะไร น่าจะเผยปริศนาออกมาบ้างได้แล้วนะคะ แล้วก็เรื่องของการใช้คำผิดและบางประโยคคำหายค่ะ มีอยู่บ้างยังไงลองเช็คดูนะคะ แต่ขอชมจริงๆค่ะว่าสร้างพล็อตได้น่าสนใจจริงๆ ชวนตื่นเต้นได้ตลอดเวลาเลย แถมที่ลุ้นและคาดคิดก็พลิกล็อคด้วยอย่างเรื่องของอายตา แต่เราก็ชอบตัวละครีน้มากนะคะ เจ๋งไปเลย ยังไงจะติดตามนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

Sawada Dami | 20 มิ.ย. 55

  • 12

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"นิยายยอดเยี่ยม"

(แจ้งลบ)

สนุกมากมาย คิดได้เจ๋งจริงๆ ยกย่องเลยครับ คิดไม่ถึงเลยว่าจะสนุกนาดนี้ อ่านเเล้วรู้สึกประทับใจสุดๆ ^^ ไม่อยากให้จบเลยอ่าา T^T สุดยอดจริงๆครับ รักนักเขียนคนนี้ที่สุดเลยยย เเล้วก็ชอบเรื่องนี้มากๆครับ ขอบคุณนะครับที่เขียนนิยายสนุกๆอย่างนี้มาให้อ่าน นิยายเรื่องอื่นๆผมก็จะลองหาอ่านดูนะครับ =w=(y) ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากมาย คิดได้เจ๋งจริงๆ ยกย่องเลยครับ คิดไม่ถึงเลยว่าจะสนุกนาดนี้ อ่านเเล้วรู้สึกประทับใจสุดๆ ^^ ไม่อยากให้จบเลยอ่าา T^T สุดยอดจริงๆครับ รักนักเขียนคนนี้ที่สุดเลยยย เเล้วก็ชอบเรื่องนี้มากๆครับ ขอบคุณนะครับที่เขียนนิยายสนุกๆอย่างนี้มาให้อ่าน นิยายเรื่องอื่นๆผมก็จะลองหาอ่านดูนะครับ =w=(y)   อ่านน้อยลง

natsu | 8 ม.ค. 57

  • 3

  • 0

"กดไลท์พันครั้งเลย"

(แจ้งลบ)

เรามองว่าเรื่องนี้เป็นแนวระทึกขวัญที่ไม่ได้สื่อไปในด้านความรุนแรง ความตื่นเต้น การเผยสันดานดิบของมนุษย์เพียงเท่านั้น แต่หลักใหญ่ใจความซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกประทับใจในเรื่องนี้ก็คือ การชิงไหวชิงพริบและวิธีคิดของตัวละครที่เสมือนจริง ผู้เขียนทำได้ดีมากในเรื่องการสื่ออารมณ์ การถ่ายทอดความรู้สึกกดดันจนเหมือนดึงให้ผู้อ่านเข้าไปอยู่ร่วมในสถานการณ์นั้น ... อ่านเพิ่มเติม

เรามองว่าเรื่องนี้เป็นแนวระทึกขวัญที่ไม่ได้สื่อไปในด้านความรุนแรง ความตื่นเต้น การเผยสันดานดิบของมนุษย์เพียงเท่านั้น แต่หลักใหญ่ใจความซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกประทับใจในเรื่องนี้ก็คือ การชิงไหวชิงพริบและวิธีคิดของตัวละครที่เสมือนจริง ผู้เขียนทำได้ดีมากในเรื่องการสื่ออารมณ์ การถ่ายทอดความรู้สึกกดดันจนเหมือนดึงให้ผู้อ่านเข้าไปอยู่ร่วมในสถานการณ์นั้นเลยทีเดียว สารภาพเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้มากที่สุดตั้งแต่อ่านมา การผูกเงื่อนปมต่างๆดีมากๆ จนอดคิดไม่ได้ว่าจะดีแค่ไหนถ้าเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์ ยังไงก็ขอให้สู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ   อ่านน้อยลง

คนรักหนังสือ | 2 เม.ย. 56

  • 10

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น