ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] B.A.P Alldae - StayStrongDaeHyun

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF]BangDae - งอน 1/2.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      0
      12 มี.ค. 57

    Couple : BangDae

    Title : งอน

    Chapter : 1

    Rate : PG

     

     

     

     






     

    ตึกสูงลัดฟ้าใจกลางกรุงโซล  ชั้นบนสุดภายในห้องสูทกว้างของคอนโดหรู  กระจกใสที่ถูกติดไว้รอบๆทำให้เห็นวิวยามค่ำคืนของกรุงโซลได้ดี ร่างบางกำลังนั่งมองเหม่ออกไปนอกกระจกใสด้วยใบหน้าที่ไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ

     

     

     

    “จะสี่ทุมกว่าแล้วน่ะ กุก กลับบ้านช้าตลอด”

     

     

     

    เสียงหวานงึมงำๆก่อนจะเบะปากอย่างอารมณ์เสีย

     

     

     

    ฟอด~

     

     

     

    แก้มนุ่มของแดฮยอนถูกกดลงไปด้วยริมฝีปากนิ่มของร่างสูงที่อยู่ด้านหลัง

     

     
     

    “บ่นอีกแล้วน่ะครับแมวน้อย” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยออกมาจากปากของยงกุกที่กำลังคลอเคลียเขา

     

     

     

    “ไม่ต้องมาอ้อนเลยกุก มาช้าแล้วยังมาลุ่มล่ามใส่ฮยอนอีก” ใบหน้าหวานจ้องร่างสูงอย่างหาเรื่อง

     

     

     

    “ฮยอนคนดี วันนี้มีประชุมนี่ครับ”  ยงกุกพูดพร้อมกับส่งสายตาอ้อนๆไปให้แมวน้อยของเขา ถ้าให้คนในบริษัทเห็นมีหวังได้หมดมาด CEO หมด

     

     

     

    “ประชุมได้ทุกวัน ฮยอนก็เหงาน่ะ พออยู่บ้านกุกก็แต่งเพลง พอวันธรรมดากุกก็เข้าบริษัท ไหนเวลาที่กุกให้ฮยอนอ่ะ”

     

     


     

    เสียงตัดพ้อของแดฮยอนดังขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ ปกติเขาไม่ค่อยงอนยงกุกอยู่แล้วแต่ครั้งนี้มันเกินไป แต่เดี๋ยวนี้เขาแทบไม่ค่อยได้เห็นหน้ายงกุกเลยแต่ละวัน คิดถึงก็คิดถึงคนตรงหน้าเคยจะเข้าใจเขาบ้างไหม

     

     


     

    เมื่อวันก่อนเขาอุตส่าห์เตรียมอาหารจากฝีมือเขาให้ชุดใหญ่ แต่พอเขาเข้าไปในห้องแต่งเพลงเท่านั้นแหละ

     

     

    ฮยอนครับ อย่าเพิ่งกวนน่ะ กุกแต่งเพลงก่อน

     

     

    ดูพูดสิ วันนี้จะโกรธกุกจริงๆแล้ว

     

     

     

     

    “ก็นี่ไงเวลาของฮยอน กุกซื้อชีสเค้กมาฝากฮยอนด้วยน่ะ” ร่างสูงยิ้มหกว้างให้กับคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอด

     

     

     

    “ไม่ต้องเอาของกินมายั่ว ครั้งนี้ฮยอนงอนกุกจริงๆแล้ว”

     

     

     

    “ไม่ทานจริงหรอ ร้านที่ฮยอนชอบเลยน่ะครับ”

     

     

    ง่ะ...

     

     

     

    ร้านพี่ฮิมชานหรอ ไม่ได้กินมานานแล้วอ่ะ

     

     

    “ม..ไม่ฮยอนไม่กิน ฮยอนงอนกุก”

     

     

     

    “ชีสเค้กก้อนใหญ่พิเศษเลยน่ะ กุกอุตส่าห์สั่งให้ฮิมชานทำพิเศษเฉพาะฮยอนเลยน่ะ”

     

     

     

    ฮรื้ออออออ เขาจะไม่ยอมให้ชีสเค้กครอบงำเด็ดขาด  นี่เขากำลังต่อสู้กับชีสเค้กเนกอยาจริงๆหรอ

     

     

    “ดูสิฮยอน ห๊อมหอม” ยงกุกลุกไปแกะเค้กออกมาจากถุง

     

     

     

    “พอเลยกุก ครั้งนี้ฮยอนจะหายงอนก็ได้” ร่างบางพูดก่อนจะสะบัดตูดไปฉกชีสเค้กออกจากมือร่างสูง

     

     

     

    อา....ฟิน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2 วันต่อมา....

     

     

    23.30

     

     

     

    แดฮยอนกำลังนอนขดอยู่บนโซฟาห้องรับแขก น้ำตาที่กำลังเอ่อไหลออกมาจากดวงตาสวย เสียงสะอื้นดังออกมาอย่างหนัก

     

     

     

    “ฮ...ฮึกๆ กุกคนบ้า   ช..ชีสเค้กมาง้อก็จะไม่ก..กินแล้ว ฮือ”

     

     

     

    เมื่อ 2 ชม.ก่อน

     

     

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ร่างเล็กที่กำลังเตรียมอาหารอยู่ในครัวอย่างอารมณ์ดีต้องชะงักก่อนจะเดินออกมาหยิบโทรศัพท์มารับ

     

     

    กุกของฮยอน

     

     

     

    ร่างเล็กยิ้มกว้างเมื่อปรากฏเบอร์ของคนรัก ก่อนจะกรอกเสียงเข้าไปในโทรศัพท์

     

     

     

    “ฮัลโหล กุก “

     

     

     

    “ฮยอนวันนี้กุกไม่กลับคอนโดน่ะ วันนี้ฮยอน...”

     

     

     

    “อื้อ! กุกจะอยู่ไหนก็เรื่องของกุก” แดฮยอนตัดสายทิ้ง

     

     

    วันนี้เป็นวันครบรอบกุกยังจำมันไม่ได้อีกหรอ ไม่คิดจะกลับมาอยู่กับฮยอนเลยหรอ กุกไม่ใจร้ายกับฮยอนเกินไป สายตามองไปที่โทรศัพท์สายคนรักที่ตัวเองไม่ได้รับดังมาต่อเนื่องไปสิบๆสาย

     

       









     

     "ฮือๆฮ...ฮยอนเกลียดยงกุก ฮึกๆ”




     

             งอนเเรกๆๆจะOSตอนเดียวจบไม่ต้องอะไรมากแบบมุ้งมิ้งๆงุ้งๆงิ้งๆกันสองคน   แต่เรางอนบัง ไม่สร้างโมเมนในคอน ฮรื้อออออ เลยมาแบบผิดใจ ให้แดฮยอนเกลียดไปเลย 555555 ขอโทษที่หายไปพักใหญ่เลย มือไรท์โดนหมอลวก ทำอาหาร พองเลยเลยไม่ได้แต่งฟิคลงคอม อ่านให้สนุกน่ะจ้ะ ส่วน Daelo A Thousand Years ไรท์ย้ายไปแล้วน่ะไปเป็นเรื่องเดียวใครที่อยากอ่าน คลิ๊กนี้เลยจ้า http://writer.dek-d.com/staydae/story/view.php?id=1116714

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×