ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] B.A.P Alldae - StayStrongDaeHyun

    ลำดับตอนที่ #8 : LoDae - #Instagramสื่อรัก Part1 ตอน : เรียกร้องความสนใจ

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 58


    LoDae

    #Instagramสื่อรัก Part1

    ตอน : เรียกร้องความสนใจ

     


     

    #BangDae

     

    #BangDae

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    #BangDae

     

     

     

    อะไรๆ ก็ BangDae !!

     

    มือเรียวกำลังสไลด์หน้าจอที่อยู่บนแอพทวิตเตอร์อย่างหงุดหงิด

    ชเว จุนฮง คนนี้ก็เพลี๊ยยยยเพลียครับ  ทำไม ทำไม!! พี่แดฮยอนถึงไม่ตอบรับเดทเฟรนด์ฟรายด์ผมสักที !!

    ชเว จุนฮงคนนี้มันไม่ชัดเจนหรือยังไง!! กดหัวใจให้ในไอจีก็แล้ว เต๊าะในไอจีให้เบบี้ทั่วโลกเห็นก็แล้วววว T____T

    แต่พี่แดฮยอนคนหน้าแมวของผมก็ไม่ตอบกลับมาเลย....



    ล่าสุดนะ..

    เขาอุตส่าห์ลงทุน อันฟอลทุกคนในไอจี เผื่อเวลาพี่มันอัพรูป แล้วผมคนนี้จะรีบไปกดถูกใจก่อนเมมเบอร์คนอื่น

    พี่เขาจะได้รู้ว่าสนใจ...

     

    พอกดถูกใจ แล้วไง... พี่มันก็ไม่สนใจอีก

     

    ไหนๆก็ไหนๆ ลองเข้าไปส่องอีกดีกว่า คิดได้แบบนั้นผมก็พิมพ์ชื่ออินสตาแกรมของพี่หน้าแมวอย่างคล่องแคล่ว

    แหนะๆ จะคล่องหน่อยแล้วทำไม...

    ก็คนมันแอบชอบ(แบบเปิดเผย) ละจะทำมายยยย

     

     

    2 ชม.


    Dh_jung_bap :  ผมอยากซ้อมจังเลย

     

    แหม..

     

    ดูลีลาพี่เขาอ้อนเบบี้สิครับ จุนฮงยอมจายยยยยยยยยยยยยยยยย

    ฮึก

    แบบนี้ต้องเต๊าะ!!

    ต้องโล่แด้!!!

     

    สมองยังไม่ทันสั่งการ แต่หัวใจมันก็สั่งมา


     

    Byzelo : ผมอยากเต้นจังฮะ

     

    นี่แหนะ

     

    ร่างสูงยิ้มอย่างชอบใจ พร้อมกับโพสต์รูปตัวเองตอนเล่นคอนเสิร์ตลงไอจี

     ฟินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    บอกได้เลยยยยยยยยยยยยยยยย!!

    จุนฮงฟินกับโล่แด้มากกกกกกกกกกก!!

     

    ระดับการเต๊าะแบบมีชั้นเชิงมันต้องแบบนี้...

     

    วิธีเก่าไม่ได้ เราต้องลองวิธีใหม่!!

     

    จังหวะที่กำลังเลื่อนนิ้วดูยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับคอมเม้นต์ของแฟนๆ ที่พากันพี่แท็กแดฮยอนให้วุ่น ก็มีเจ้าของไอจีนามว่า dh_jung_bap มาคอมเมนต์ใต้รูป.. ผมถึงกับ..

    ปัง!

    เหมือนได้ยินเสียงหัวใจตัวเองระเบิดดังปังขึ้นมาทันที

    ช..ชเว จุนฮงคนนี้อยากจะร้องหั้ยยยยยยยยยยยยย

    บรรลุแล้ววว พี่แดฮยอนมาเมนกลับแล้วววววววววววววววววววววววววววววว!!

     

    dh_jung_bap : อย่าเลียนแบบฉันสิ คึคึ

     

    จุนฮงได้แต่หัวเราะชอบใจ แล้วหัดไปฟัดเจ้าเคะเคะมาโท ที่เจ้าตัวแอบไปซื้อมา

     

    ก็ตัวจริงมันยังฟัดไม่ได้ เลยได้แต่ฟัดตัวแทนไปก่อนไง....

     

     

     

     

    หลังจากฟัดเจ้าเคะเคะเสร็จ นิ้วเรียวก็กดไปที่ไอจีพี่แดฮยอนสุดรักเขา พร้อมกับคอมเมนต์ใต้รูป

     

    Byzelo : แต่ผมฟอล 0 คนน่ะ...(แด้เจล);??!

     

    เป็นไงหล่ะ เล่นเองชงเอง ยิ่งกว่าแม่ยกอีกครับ ชเวจุนฮงคนนี้..

     

    จิ..

     

    มันยังไม่เรียลพอ... ไม่ทันได้ให้สมองสั่งการ หัวใจมันก้ลอยไปอยู่ที่เธอ...

     

    อิ อิ

     

    Byzelo : (หัวใจ)

    ไม่นานหัวใจของพี่ชเว จุนฮง สปอร์ตมกโพก็ส่งไปหาพี่แดฮยอนตามใจสั่ง

     

    วรั๊ยยยยยยยยยยยยย

     

    โล่แด้นี่มันน่ารักจริงๆ

    ชเวจุนฮงคนนี้ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวครับ...

    เวลาคนเป็น(ว่าที่)แฟนนี่ เขาต้องทำอะไรบ้างครับ

    ดูหนัง... อา... ตอนนี้ทำไม่ได้

    จูบ.. เฮ้ยๆ อันนั้นยิ่งไม่ได้ใหญ่ (แต่ถ้าได้ก็เอาน่ะ -,.-)

     

    คนที่เป็นคู่ เขาชอบทำอะไรเหมือนกันว่ะ !! ผมได้แต่ทึ่งหัวตัวเอง

     

    เดี๋ยว...

    คู่..

    เป็นคู่ๆ..

    ชเว จุนฮง คู่ จอง แดฮยอน...

     

    ไวกว่าสมอง(อีกแล้ว) ผมก็เข้าไปเปลี่ยนไบโอตัวเอง...

     

    “เบบี้,(ผม)ยังบกพร่องอยู่ ยังบกพร่องอยู่!!

     

    กริ๊สสสสสสส

     

    คู่กันละครับ จุนฮงปริ่ม..... น้ำตาจะไหล

    ก่อนที่น้ำตาจะไหล เสียงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นมา...

    ใครว่ะ ใครมาขัดความปริ่มของจุนฮงตอนนี้!!

    พ่อจะด่าคว่ำ! ผมเลื่อนสายตาผมไปอ่านชื่อที่กำลังโทรมาหาผมตอนนี้

    อุ้ย..

    แม่ของลูก

    พี่แดฮยอน(ของ)ผมโทรมาครับ -//-

     

    ทันทีที่ผมกดรับสายคนน่ารักของผม ผมถึงกับเอาโทรศัพท์ออกจากหูไม่ทัน

    “ย๊า!! จุนฮง!! ในไอจีนายกวนพี่หรอห่ะ!!” เสียงห้าวหวานตะโกนเข้ามาใส่หูผมเต็มๆ

    “ก็ผมคิดถึง...” รุกสิครับแหม โอกาสมาหล่ะ

    “บ..บ้า คิดถึงโทรมาก็ได้ไม่ใช่หรือไงล่ะ ทำไมต้องไปเม้นในไอจีพี่ขนาดนั้นห๊า!!

    “กิ้วๆ เขินก็บอก อย่ามาตะโกนกลบเกลื่อน”

    “ข..เขินอะไร มโน!” อู้ยยยยย แรงงงงงง!

    “พี่แดฮยอน..”

    “อ..อะไร”

    “หวงอ่ะ” จริงๆนะ

    “มาห..หวงอะไรเราไม่ได้เป็น อ่ะ! ย..ยองแจ!! อย่าเพิ่ง!!

     

    ปัง!

     

    เสียงประตูเปิดออกอย่างแรง พร้อมกับร่างเล้กๆของคนคุ้นเคยของผมโผล่เข้ามาในห้องของผม ใบหน้าหวานหงิกงอ แก้มใสที่เป็นริ้วแดงๆถึงใบหู.. ตากลมโตกับจมูกเชิดๆนั่น ริมฝีปากอิ่มที่กำลังเมมกันแน่นนั้นอีก..

     

    บอกได้คำเดียว

     

    น่ารัก...



    กริ๊ก!

     

    เสียงประตูห้องที่เหมือนล็อคจากด้านนอก ทำให้คนตัวเล็กของผมหันไปเคาะประตูอย่างรวดเร็ว

    จะรีบไปหนายยยย

    อยู่กับชเวจุนฮงก่อนก้ได้ ผมไม่ถือ

    เนอะเบบี้ อยู่ด้วยกันอ่ะดีเเล้วเยอะ -.,-


    “ยองแจ!! นายทำแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ ไอเพื่อนเลวววววว T_______T


    พี่แดอยอนมั่ว พี่ยองแจนน่ารักออกจะตายไป..

    มีบริการเดลิเวอร์รี่ ส่งแมวถึงห้องด้วย :)


    แต่ก่อนผมคงต้องจัดการกับแมวที่กำลังจะพังประตูห้องผมก่อน เดี๋ยวมือพี่เขาจะเจ็บเอา...

    หวง...


    “อ..เอ่อ พี่แดฮยอน” ผมเรียกพี่แดฮยอนที่กำลังสติแตกอยู่หน้าประตูห้องของผม

     

    “จ..จุนฮง” รอยยิ้มแห้งๆของคนตัวเล็กส่งมาให้ผม

     

    “ทำไมพี่ถึงมาอยู่ที่นี่อ่ะครับ”  ผมทำท่าตาใสบ๊องแบ๊ว แล้วก็เกาแก้มแก้เขินเบาๆ แม่ง.. รางวัลออสก้านี่ของผมเลยอะ! 

    ปีนี้จะเอา! เอาแมวนะครับ ไม่ใช่ถ้วยรางวัลออสก้า



    “แดฮยอน!! แกก็บอกไปดิว่ะ ว่าแกชอบน้องมัน อยากได้น้องมันมากๆอ่ะ บอกไปดิ!! “ เสียงพี่ยองแจตะโกนเข้ามาในห้องผม สิ่งที่ผมได้ยินทำให้ผมต้องตกใจถึงกับอ้าปากค้าง... 


    mission complete!!!



    ชเวจุนฮง มีแมวเป็นของตัวเองละครับ!

     

    “ย๊า! ม..ไม่ใช่แบบนั้นน่ะจุนฮง” เจ้าของร่างเล็กเริ่มอยู่ไม่สุข ทำท่าร้อนรนโบกมือปฏิเสธพัลวัน 

     

    ผมเลยค่อยๆก้าวเดินไปหาคนตัวเล็กที่อยู่ตรงหน้า พร้อมกับกอดอีกคนไว้

    งุ้ยยยยยยยยยยยยย

    อยากทำแบบนี้มานานหล่ะครับ

    กะทัดรัดมากเลยอ่ะ

    พอดีดิบพอดีมือ พอดีอก

     

    “ป..ปล่อยพี่นะ”

    “ไม่ปล่อยครับ” ผมก็ยังหน้าด้านกอดคนตัวเล็กนี้ไว้แน่น

    “อย่ามาดื้อน่ะ ปล่อย” คนตัวเล็กเริ่มดิ้นเร้าๆภายในอ้อมกอดผม

     

    ตัวก็แค่เนี้ย เหมือนลูกแมวตัวเล็กเล็ก

    จะเอาแรงที่ไหนมาสู้หมาพันธุ์ใหญ่ ไซต์ใหญ่แบบนี้ได้ครับ ไม่มีทาง

    มีแต่เสร็จ! กับเสร็จ! -,.-


    อะไร..


    ที่เสร็จหมายถึงอยู่ในอ้อมกอดผมไง อย่าคิดลึก

    ชเว จุนฮงเป็นน้องหมาเรียบร้อย


    “ที่พี่ยองแจพูดเรื่องจริงหรอครับ?”

    “ไม่รู้...”

    “แต่ผมชอบพี่จริงๆนะ ไม่อะรักเลยอ่ะ”

    “...”

    “ผมชัดเจนกับแดฮยอนมากเลยนะ ทั้งเรื่องไอจีเอย ผมโคตรประกาศตัวอะ ผมไม่อยากให้ใครมายุ่งกับแดฮยอน” ผมพูดพร้อมเชยคางอีกคนขึ้นมาให้มองหน้าอีกคนได้ชัดๆ

     

    “รู้แล้ว.. วันนี้เลยจะมาให้คำตอบไง.////.” แดฮยอนได้แต่เอาเสหลบสายตาของคนตัวสูงที่อยู่ตรงหน้าเขา จ้องขนาดนี้ กินแดฮยอนไปทั้งตัวเถอะ จุนฮง-///-

     

    “แล้วคำตอบของแดฮยอนคืออะไรครับ?” ลุ้นระทึกยิ่งกว่าสอบเข้าอีกครับงานนี้


     “ต..ตกลง” 


     ผมนี่...


    ช็อคกับที่เป็นที่เรียบร้อยยยยยย

    อยากจะยิ้มแก้มปริแล้วอะ แต่ยัง...

    ยังก่อน... ต้องแกล้งแมวก่อน 

    มันถึงจะครบเครื่องชเว จุนฮง


    “ตกลง เรื่อง?” ผมแกล้งทำท่าขมวดคิ้วแบบไม่เข้าใจกับคำตอบที่แดฮอนบอกมา  ต้องต้อนจนแมวเขิน เพราแมวตัวนี้น่าลักกกกก

    (ลักเก็บไว้คนเดียว)

    “อย่ามาทำเฉไฉน่ะ จุนฮง!!” ปากอิ่มเบะออกมาอย่างขัดใจ


    “คึคึ ก็ผมอยากรู้อ่ะ อยากฟังเต็มๆปากจากปากแดฮยอนอะ” พูดเสร็จก็ก้มไปซุกไหล่พี่มันอย่างอ้อนๆ 


    “ไม่เอา..”

    “น๊า~~~ น่ะครับ แดฮยอนนะ” พูดเสร็จ ผมก็ส่งสายตาละห้อยไปให้กับคนตัวเล็กนี้

    แดฮยอนนะใจอ่อนจะตาย..

     

    “แดฮยอนเป็นแฟนจุนฮง พอใจยัง”  คนตัวเล็กพูดแล้วก็ซุกอกผมแน่น

      


    “พอแล้วครับ คุณแฟน รักนะ รักมากๆเลยครับ”

    ยิ้มไม่หุบเลยวะครับบบบบบ

    อายุ 19 มีแฟน เป้าหมายจุนฮงคนนี้สำเร็จไปอีกขั้นแล้วครับ


    ซึ้ง...


     เป็นคนที่มีเป้าหมายไว้พุ่งชนจริงๆ ผมเนี่ย


    “เดี๋ยวงั้นผมขอคำถามต่อไปรอก่อนได้ป่ะ”

    “ถามว่า?”

    “เมื่อไรแดฮยอนจะเป็นเมียผมอ่ะ”

     

    ป้าบบบบบบ!!

     

    “โอ้ยย แดฮยอนตีหัวผมทำไมอ่ะ” มือโคตรหนักเลย

    “ทะลึ่ง ลามปามใหญ่ -////-

    ทะลึ่งกับคนๆเดียวนี่แหละครับ”

    ฟอด

     

    หอมแก้มซ้าย

    “รักนะ”

    ฟอด

    หอมแก้มขวา

    “อื้อ-//-

    “รักแดฮยอน”

    “เออ รู้แล้ววววว!! เขินหมดแล้วเนี่ย เด็กบ้า”

    “ก็อยากบอกรักเยอะๆอ่ะ”

    “เด็กเห่อ” แดฮยอนพูดขึ้นพร้อมกับยืดแก้มผมไปมา

    เจ็บน่ะ แต่”แฟน”ชอบ (เน้นเยอะๆ)

    ชเว จุนฮงคนนี้ ก็ยอมเจ็บครับ !


    “งั้นไปเดทเฟรนด์ฟรายกับผมได้ยังอะ แดฮยอน”


    “อื้อ ไปส..เหวอ! จุนฮง!” คนตัวเล็กไม่ทันจะพูดจบ ผมก็จับอีกคนพาดบ่าเขาไปในห้องนอนส่วนตัวอีกห้อง

     

    หึ

     

    เดทเฟนด์ฟรายของชเวจุนฮงมันก็อย่างนี้แหละ!!


    เรื่องของในห้องก็เรื่องของในห้องไป


    คนนอกไม่เกี่ยว


    ชเวจุนฮง มันหวง จองแดฮยอนครับ


    55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555







    ขอโทษที่หายไปนานมากๆเลยเนอะ แต่ว่าตอนนี้กลับมาแล้วนะ

    ทนกระแสไม่ไหว ถ้ามีอะไรแนะนำเค้าได้ก็แนะนำมาเลยน่ะ อยากได้คู่ไหนยังไง เพราะว่าตอนนี้เค้าอยู่ม.6 ก็ยุ่งมากๆเรียนหนักมากๆเลย แต่ยังไงถ้าว่าง เค้าก็จะมาต่อเรื่อยๆนะ มาคุยกันได้ @Lnsmilez เนอะ แอคทวิตเค้า ขอบคุณที่มาอ่านฟิคเราน่ะ^^





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×