คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [SF]BangDae - งอน 1/2.
Couple : BangDae
Title : งอน
Chapter : 1
Rate : PG
ตึกสูงลัดฟ้าใจกลางกรุงโซล ชั้นบนสุดภายในห้องสูทกว้างของคอนโดหรู กระจกใสที่ถูกติดไว้รอบๆทำให้เห็นวิวยามค่ำคืนของกรุงโซลได้ดี ร่างบางกำลังนั่งมองเหม่ออกไปนอกกระจกใสด้วยใบหน้าที่ไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ
“จะสี่ทุมกว่าแล้วน่ะ กุก กลับบ้านช้าตลอด”
เสียงหวานงึมงำๆก่อนจะเบะปากอย่างอารมณ์เสีย
ฟอด~
แก้มนุ่มของแดฮยอนถูกกดลงไปด้วยริมฝีปากนิ่มของร่างสูงที่อยู่ด้านหลัง
“บ่นอีกแล้วน่ะครับแมวน้อย” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยออกมาจากปากของยงกุกที่กำลังคลอเคลียเขา
“ไม่ต้องมาอ้อนเลยกุก มาช้าแล้วยังมาลุ่มล่ามใส่ฮยอนอีก” ใบหน้าหวานจ้องร่างสูงอย่างหาเรื่อง
“ฮยอนคนดี วันนี้มีประชุมนี่ครับ” ยงกุกพูดพร้อมกับส่งสายตาอ้อนๆไปให้แมวน้อยของเขา ถ้าให้คนในบริษัทเห็นมีหวังได้หมดมาด CEO หมด
“ประชุมได้ทุกวัน ฮยอนก็เหงาน่ะ พออยู่บ้านกุกก็แต่งเพลง พอวันธรรมดากุกก็เข้าบริษัท ไหนเวลาที่กุกให้ฮยอนอ่ะ”
เสียงตัดพ้อของแดฮยอนดังขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ ปกติเขาไม่ค่อยงอนยงกุกอยู่แล้วแต่ครั้งนี้มันเกินไป แต่เดี๋ยวนี้เขาแทบไม่ค่อยได้เห็นหน้ายงกุกเลยแต่ละวัน คิดถึงก็คิดถึงคนตรงหน้าเคยจะเข้าใจเขาบ้างไหม
เมื่อวันก่อนเขาอุตส่าห์เตรียมอาหารจากฝีมือเขาให้ชุดใหญ่ แต่พอเขาเข้าไปในห้องแต่งเพลงเท่านั้นแหละ
‘ฮยอนครับ อย่าเพิ่งกวนน่ะ กุกแต่งเพลงก่อน’
ดูพูดสิ วันนี้จะโกรธกุกจริงๆแล้ว
“ก็นี่ไงเวลาของฮยอน กุกซื้อชีสเค้กมาฝากฮยอนด้วยน่ะ” ร่างสูงยิ้มหกว้างให้กับคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอด
“ไม่ต้องเอาของกินมายั่ว ครั้งนี้ฮยอนงอนกุกจริงๆแล้ว”
“ไม่ทานจริงหรอ ร้านที่ฮยอนชอบเลยน่ะครับ”
ง่ะ...
ร้านพี่ฮิมชานหรอ ไม่ได้กินมานานแล้วอ่ะ
“ม..ไม่ฮยอนไม่กิน ฮยอนงอนกุก”
“ชีสเค้กก้อนใหญ่พิเศษเลยน่ะ กุกอุตส่าห์สั่งให้ฮิมชานทำพิเศษเฉพาะฮยอนเลยน่ะ”
ฮรื้ออออออ เขาจะไม่ยอมให้ชีสเค้กครอบงำเด็ดขาด นี่เขากำลังต่อสู้กับชีสเค้กเนกอยาจริงๆหรอ
“ดูสิฮยอน ห๊อมหอม” ยงกุกลุกไปแกะเค้กออกมาจากถุง
“พอเลยกุก ครั้งนี้ฮยอนจะหายงอนก็ได้” ร่างบางพูดก่อนจะสะบัดตูดไปฉกชีสเค้กออกจากมือร่างสูง
อา....ฟิน
2 วันต่อมา....
23.30
แดฮยอนกำลังนอนขดอยู่บนโซฟาห้องรับแขก น้ำตาที่กำลังเอ่อไหลออกมาจากดวงตาสวย เสียงสะอื้นดังออกมาอย่างหนัก
“ฮ...ฮึกๆ กุกคนบ้า ช..ชีสเค้กมาง้อก็จะไม่ก..กินแล้ว ฮือ”
เมื่อ 2 ชม.ก่อน
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ร่างเล็กที่กำลังเตรียมอาหารอยู่ในครัวอย่างอารมณ์ดีต้องชะงักก่อนจะเดินออกมาหยิบโทรศัพท์มารับ
‘กุกของฮยอน’
ร่างเล็กยิ้มกว้างเมื่อปรากฏเบอร์ของคนรัก ก่อนจะกรอกเสียงเข้าไปในโทรศัพท์
“ฮัลโหล กุก “
“ฮยอนวันนี้กุกไม่กลับคอนโดน่ะ วันนี้ฮยอน...”
“อื้อ! กุกจะอยู่ไหนก็เรื่องของกุก” แดฮยอนตัดสายทิ้ง
วันนี้เป็นวันครบรอบกุกยังจำมันไม่ได้อีกหรอ ไม่คิดจะกลับมาอยู่กับฮยอนเลยหรอ กุกไม่ใจร้ายกับฮยอนเกินไป สายตามองไปที่โทรศัพท์สายคนรักที่ตัวเองไม่ได้รับดังมาต่อเนื่องไปสิบๆสาย
ความคิดเห็น