คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [SF] เพื่อนสนิทคิดซื่อๆ(?) JaeDae 1/2
Title : เพื่อนสนิทคิดซื่อๆ(?)
Couple : JaeDae
Chapter : 1/2]
7.30 am
ณ ห้องนอนขนาดเล็ก ผนังสีขาวสะอาดตา ไร้การตกแต่งใดๆ เป็นการแสดงถึงว่าเจ้าของห้องนี้ใช้สถานที่นี้เพื่อการพักผ่อนนอนหลับจริงๆ ตรงมุมห้องมีเตียงสามเตียงวางเรียงติดกัน เป็นเตียงสองชั้นขนาดกลาง แต่ละเตียงแสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคลที่เป็นเจ้าของเตียงนั้นได้เป็นอย่างดี
ใบหน้าหวานที่กำลังหลับใหลอยู่ในห้วงของนิทรา เริ่มขยับดุกดิกไปมาอยู่ในผ้าห่มสามชั้นที่เจ้าตัวใช้ห่ม ถึงมันจะมากไปสำหรับใครหลายคนแต่สำหรับคนที่คลุกตัวอยู่ในนี้กลับร้สึกว่ามันช่างอุ่นกำลังดี
ไม่นานนัยต์ตาหวานลืมตาขึ้นกระพริบตาถี่ๆ พรางเอามือขยี้ตาเพื่อปรับสภาพตาในการรับแสงของวันใหม่ แล้วบิดตัวไปมาเพื่อขจัดความง่วงออกไปจากตัว ทันทีเมื่อสายตาได้จับต้องมองไปที่นาฬิกา ได้เวลาที่พวกเขาจะต้องตื่นไปทำงานแล้วสิ นึกขึ้นได้เขาก็เริ่มขยับตัวลงมาจากเตียงนุ่ม สายตาเหลือบไปมองเมมเบอร์ที่เหลือที่ยังขี้เซา นอนหลับปุ๋ยราวกับว่าวันนี้เป็นวันหยุด
‘พวกกระต่ายขี้เซาเอ๊ย! ถ้าไม่มีเขาจะตื่นกันไปทำงานไหมน่ะ’
ร่างบางคิดในใจ พลางเดินไปเข้าห้องน้ำอย่างอารมณ์ดี นิ้วเรียวสวยบิดลูกกลอนประตูห้องน้ำ เพื่อจะเข้าไปทำความสะอาดร่างกายให้สดชื่น แต่..
กึก! กึก!
ประตูห้องน้ำมันเปิดไม่ออก =______=
ย๊า~~~~~
เขาอุตส่าห์บอกพี่คังแล้วนะ ว่าให้ช่างมาซ่อมสักที เงินอัลบั้มพวกเขาก็ขายได้ตั้งเยอะ แต่ทำไมแค่ซ่อมประตูห้องน้ำ ทำไมซ่อมไม่ได้ เขาคิดในใจ(อีกแล้ว) ก็เขาไม่สามารถกรีดร้องมันออกมาทางเสียงได้นะสิ ก็เหล่าเมมเบอร์เขานอนหลับปุ๋ยแบบนั้น เป็นคุณคุณจะกล้าส่งเสียงไหมหละ
นิ้วเรียวพยายามบิดลูกประตูสุดความสามารถถึงเขาจะตัวใหญ่ กินเยอะ แต่แรงมันไม่ได้ไปแปรผันตามอัตราการกินสักหน่อย แดฮยอนบ่นอุบอิบๆในใจตามเคย
กึก! ปึง!
เสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้นโดยฝีมือใครอีกคนที่ไม่ไช่เขา แต่เป็น....
‘ยู ยองแจ’
รอยยิ้มกว้างก็ได้ปรากฏบนใบหน้าแมวนั้นอีกครั้ง พร้อมกับเอ่ยเสียงหวานปานน้ำผึ้ง
“อา ขอบใจนายมากน่ะยองแจอา~ ที่อุตส่าห์เปิดประตูให้ นายใจดีจัง”
“ก็แค่มันเสียงดังกึกๆ ฉันนอนไม่ได้ ฉันไม่ได้ใจดีกับนายสักหน่อย มันน่ารำคาญน่ะแดฮยอน ” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น พร้อมกับสายตาที่บ่งบอกว่าไม่พอใจอย่างแรง ที่แดฮยอนทำเสียงดังกึกๆขณะที่เขานอนอยู่
=[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
“ย๊า!! ยองแจ นายชักจะหาเรื่องฉันทุกวันแล้วน่ะ ” สายตาน่ากลัวของเขาส่งมาหายู ยองแจ คู่กรณียามเช้าๆที่ชวนเขาทะเลาะได้บ่อยๆ
ยู ยองแจมองปฏิกิริยาของร่างเล็ก แล้วก็นึกยิ้มในใจ มันไม่ได้น่ากลัวสักนิดเลยในสายตาของยู ยองแจคนนี้เลยน่ะสิครับ มันเหมือนลูกแมวดำที่กำลังพองขนขู่เท่านั้นเอง
ร่างบางสะบัดตัวหันหลังให้เขา แล้วเดินกะฟัดกะเฟียดเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่พอใจ จะให้แดฮยอนพอใจได้ยังไง ก็เจ้าตัวที่ชื่อว่ายู ยองแจขยันทำร้ายจิตใจเขาอยู่แบบเรื่อยๆ ไม่คิดจะเหนื่อยเลยรึไงที่พูดแบบนี้กับเขา คนมันเจ็บ! คนบ้าอะไรปากคอเคราะห์ร้ายที่สุด! อย่าให้ถึงทีเขาน่ะ ยูยองแจ เหอะ!
10.00 am
วันนี้พวกเขามีงานแฟนไซต์ที่ปูซาน และก็อุลซาน แรกๆเขากะจะเก็บพลังงานไว้ไปเล่นกับเบบี้สักหน่อย แต่ดันใช้พลังงานมากกว่าที่คิด เพราะกว่าแดฮยอนจะงัดเมมเบอร์แต่ละคนออกมาจากเตียงได้ เล่นเอาเขาแทบอยากจะเขมือบชีสเค้กเป็นร้อยๆปอนด์ได้ พวกนายเกิดมาเพื่อนนอนกันรึไงห้ะ!! =______=
“ขึ้นรถเร็ว แดฮยอน เดี๋ยวไม่ทัน”
เสียงทุ้มต่ำ ของผู้เป็นลีดเดอร์ดังขึ้น แหนะ! มีมาบอกให้รีบด้วย ทั้งๆที่ตัวเองตื่นสายกว่าเขาแท้ๆ ขาเรียวยาวพลางก้าวเดินฉับๆตรงดิ่งไปที่รถแวน ที่มีเหล่าบีเอพีเมมเบอร์นั่งอยู่ในนั้นเต็มคันรถ แดฮยอนยเหลือบตามองไปทั่วคันรถว่ามีที่ตรงไหนที่เขาจะสามารถนั่งได้ เบาะหน้าก็ถูจับจองด้วยเหล่าพี่ใหญ่ทั้งสองคน เบาะกลางก็ชอนซามุน กับ เหอะ! ยู ยองแจ สายตาเขาก็เบนไปที่นั่งด้านหลังไปสะดุดกับที่ว่างข้างๆมักเน่น้อยตัวสูงโย่ง เขาเลยเขยิบตัวเขาไปนั่งข้างๆ ดีน่ะที่เขาตัวเล็กถ้าเทียบกับจุนฮง มันเลยทำให้ที่นั่งไม่ได้อึดอัดไปสักเท่าไร ทันทีที่ก้นของเขาแตะเบาะนั่ง
“ทำหน้าเป็นแมวหิวไปได้น่ะฮยอง” เสียงใสแจ๋วของมักเน่ดังขึ้น
“ถ้าฮยองหิวนายเลี้ยงชีสเค้กฮยองไหมหล่ะ ฮ่าๆ” แดฮยอนยิ้มหวานตามฉบับให้กับมักเน่หน้าใส ผิวขาวเนียนทำให้เขานึกอิจฉาผิวน้องที่เขาไม่มีวันได้มัน
“งั้นผมเลี้ยงไปตลอดชีวิตได้ไหมครับ” สีแดงระเรื่อปรากฏบนใบหน้าขาวของมักเน่ -//- พร้อมกับรอยบุ๋มที่แก้มแสดงให้เห็นว่าอีกคนยิ้มกว้างขนาดไหน
“ต...ตลอดชีวิต -/-“ ถึงเขาจะเป็นแดฮยอนคนแมน(?) เจอแบบนี้ความแมนก็หายหมดเกลี้ยงน่ะครับ
“โว๊ะ! ถอยไปเลยจุนฮง! ฮยองมีเรื่องคุยกับแดฮยอนคนดำ” เสียงของยูยองแจดังขึ้นขัดจังหวะบรรยากาศสีชมพูหวานแหววของทั้งคู่(?) พร้อมกับออกแรงผลักจุนฮงให้ลุกออกไปที่จากนั่งข้างๆแดฮยอน แล้วให้ตัวเองมานั่งข้างๆแทน
“ย๊า~ ยองแจนายว่าไงน่ะ! นายหาว่าฉันดำหรอ!” แดฮยอนอดที่จะแขวะยองแจไม่ได้ เขาไม่ได้ดำสักหน่อย เขาก็แค่.... ช่างมันเถอะ-*-
“เงียบๆไปเลยน่ะ” เสียงดุของยองแจดังขึ้น มันยิ่งทำให้แดฮยอนฉุนกึก
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“นายพูดแบบนี้ นายไช่เพื่อนฉันจริงไหมห้ะ! ยูยองแจ คนปากเสีย!!!!”
แรกๆๆ กะเเต่งเป็น OS ตอนเดียว เเต่ด้วยที่ว่าเเต่งไปแต่งมา มันเกิน 555 เลยเปลี่ยนเป็น SF 2 ตอน
ก็มันเพลินน่ะ 5555 ยังไงก็ฝากshot fic ไว้ในออ้อมอกรีดเดอร์ทุกคนด้วยน่ะค่ะ 555 มาติชมกันได้น่ะ
ว่าภาษามันแปลกไปไหม เขียนผิดตรงไหน ไรท์จะได้เอาไปปรับปรุงให้ฟิคสนุกขึ้นน่ะค่ะ 55
มาพูดคุยเล่นกันได้น่ะค่ะ twitter : Lnsmilez มาทวงฟิคได้เลยค่ะ 555 ไรท์จะได้รีบมาปั่นให้จบ รักรีดเดอร์ทุกคนน่ะค่ะ มาเม้นบ้างไรบ้างพอหอมปากหอมคอก็ได้น่ะค่ะ ถือว่าเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆเนอะ ><
ความคิดเห็น