ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : (JaeDae) 'เด็กวิศวะVsเด็กสถาปัต'
Note : เรื่องนี้อาจจะกากๆหน่อยเพราะเเต่งเเบบเร่งด่วน ไม่มีเวลามาอัพเลย อันนี้ก็อัพในไอเเพด ฮ่าๆ ขอให้อ่านเเบบสนุกๆน่ะค่ะ เป็นเรื่องเอาฮา(หรือเปล่า)55555
'เด็กคณะวิศวะVsเด็กคณะสถาปัต'
เด็กสองคณะที่ขึ้นชื่อว่าไม่ถูกกันมานาน สำหรับมหาลัยเเห่งนี้
และยิ่งรุนแรงขึ้นเมื่อสองพี่ว๊ากของทั้งสองคณะกำลังเผชิญหน้ากันอยู่ในตอนนี้
พี่ว๊ากปีสาม คณะวิศวกรรม
'ยู ยองแจ'
พี่ว๊ากปีสาม คณะสถาปัตยกรรม
'จอง แดฮยอน'
"ยองแจมึง กล้ามากเลยน่ะ ที่มาเหยียบถิ่นกู" เสียงหวานติดห้าวของแดฮยอนตะโกนขึ้นอย่างไม่เกรงกลัว ผู้คนที่กำลังมุงเริ่มขนลุกซู่ๆ เมื่อลูกแมว ไม่สิ พญาเเมวแห่งคณะสถาปัตกำลังขู่ฟ่อๆ เห็นหน้าตาน่ารักแบบนั้นน่ะ ชกต่อยเก่งยิ่งกว่าแชมป์มวยโลก
"แค่ก้าวเดียวมันจะตายหนักหรือไงห๊า!! !' ยองเเจที่กำลังหัวเสียกับเรื่องปัญญาอ่อนของแดฮยอน เอ้อ! ไม่ไช่เเค่จองเเดฮยอนหรอก ของทั้งคณะก็ได้ แต่ก็ว่าน่ะ อยากล่อพญาเเมวออกจากถ้ำ(?) ก็ต้องใจกล้าเข้าถ้ำเเมว
"ก้าวเดียวก็ไม่ได้!! แค่ก้าวเดียวกูก็อยากจะต่อยมึงให้หน้าหงายหล่ะ!"
"ก็กูอยากเข้าห้องน้ำ เเถวนี้เเม่งก็มีเเต่คณะเมิงที่ใกล้นี่หว่า!! ทีคณะอื่นมันจะเข้ามันจะออก ไม่เห็นเป็นไรเลย!!" จริงๆน่ะ คณะอื่นเดินกันให้วุ่นเเมวเจ้าถิ่นไม่เห็นจะมีปัญหาเลย แค่คณะเขาเลยเส้นไปนิดเดียว เเม่งเดินดุ่มๆมาหล่ะ
"ก็มันคณะอื่นนี่หว่า!! คณะวิศวะ คณะสถาปัตกูไม่ต้อนรับโว้ยยยยย!!" มีไม่ต้อนรงต้อยรับ ยองแจจับปล้ำซะเลยนี่ ให้หายลืมไปเลยว่าอยู่คณะสถาปัต
"แต่คณะวิศวะต้อนรับเด็กคณะสถาปัตน่ะครับ" นั่นน่ะ หยอดแมววันละนิดชีวิตเเจ่มใส
"ฮิ้ววววววววว" รอยยิ้มที่ยียวนเเสนกวนของยู ยองแจยิ้มขึ้น พร้อมกับเสียงโห่ฮิ้ววของพรรคพวกเด็กวิศวะ
"โว้ยยยยย!! พวกเมิงอยากตายไหม!!" แดฮยอนที่กำลังชี้หน้าเหลืออดจากพวกคณะวิศวะที่มาขยันเต๊าะเขา นี่ถือว่ารุ่นเเรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะทุกรุ่นทุกปีมีเเต่ยกพวกตีกัน แต่ตั้งเเต่เขาเข้ามามันเหมือนว่าเด็กคณะวิศวะเกิดกำลังเปลี่ยนเเปลงจากจะตีสถาปัต กลายเป็นจีบเด็กสถาปัตแทน-/- ไอ้แกนนำไม่ไช่ใคร ก็ไอ้คนที่มันกำลังยียวนเขาอยู่ตรงหน้านี่แหละ มายืนจีบเขาตั้งเเต่ปี1 ยันปี3 ทนทานยิ่งกว่าเหล็ก อุดมการณ์มึงยึดเเน่นเกินไปน่ะครับแหม!
"ตายไม่ได้ครับ ถ้ายังไม่ได้เด็กคณะสถาปัตเเถวนี้มาเป็นแฟน" หู้ยยยยยยยยย เสี่ยวจังน่ะมึงอยู่คณะวิศวะ หรือคณะตลกว่ะครับ จองแดฮยอนเครียด
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดด" โว๊ะ! พอกันทั้งเด็กคณะวิศวะ ทั้งคณะอื่นเลย เห็นผู้ชายได้กันเเล้วมันดีใจกันขนาดนั้นหรือไงว่ะ!!
"ก่อนจะได้กูเป็นแฟน เอาตีนกูไปแดกก่อนไหม!!" ไม่ทันให้พวกมันได้หยอดมุกจีบ แดฮยอนก็จักการส่งลูกถีบหนักๆให้กับตัวแกนนำอย่างยูยองเเจ
"เฮ้ยๆๆ!! ใจเด็นดิว่ะ!! " ยงอเเจที่แทบกระโดดหนีลูกเตะไม่ทัน กำลังทำหน้าเหวอตกใจที่แดฮยอนส่งลูกถีบไปเเบบไม่บอกไม่กล่าว
"ไม่ยงไม่เย็นแล้วโว้ยย!!"แดฮยอนจ้องหน้ายองแจอย่างเอาเรื่อง คนบ้าอะไร หน้าด้านได้หน้าด้านดี โดนเขาต่อยทุกปี ก็ยังจะตื้ออยู่นั้น โกรธครับโกรธ!!
"ไม่เย็นก็ได้ งั้นมาหาพี่ที่ห้องสิครับ จะร้อนรุ่มทั้งคืนเลย"
"ฮิ้วววววววววว"
ฉ่า...
-////-
ฟัค
เขินหน้าแดงดิ
เฮ้ย! ไม่ไช่
ต้องโกรธหน้าแดงดิว่ะ
"อ้อ อยากเข้าห้องไช่ไหมครับ ได้ครับได้ยู ยองเเจ" แดฮยอนพูดพร้อมกับยิ้มหวานไปให้ยองเเจ แต่มือกลับทำตรงข้ามกัน สองมือน้อยๆกำลังกำหมัดแน่นเตรียมพร้อมที่จะเอาเลือดของไอ้เด็กวิศวะหน้ามึนมาละเลงพื้นคณะสถาปัต
"....."
ยูยองแจที่กำลังขมวดคิ้วพร้อมกับแปลประโยคทีละนิดของแดฮยอน แล้วยิ้มเเฉ่งออกมา แต่ไม่ทันยิ้มสุดก็ต้องหุบยิ้มลงเพราะ
"แต่ห้องเย็นอะ มึงจะสะดวกไหม"
เหี้ย
ได้หยอดน้ำต้มในโรงพยาบาลอีกแล้วกู...
ตุบ! พลัก! อักก!
#จบ(?)
Talk. : เห็นไหมเราบอกว่ามันกาก 55555 แต่เเต่งเเจ้เเด้ให้เเลัวน่ะ. มีภาคสองเอ่ย อยากให้มีภาคสองกันไหมเอ่ย 555จะได้ฟิน มุมหวานๆของคู่นี้ อิอิ
Talk. : เห็นไหมเราบอกว่ามันกาก 55555 แต่เเต่งเเจ้เเด้ให้เเลัวน่ะ. มีภาคสองเอ่ย อยากให้มีภาคสองกันไหมเอ่ย 555จะได้ฟิน มุมหวานๆของคู่นี้ อิอิ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น