ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Empire Online ภาค มหาสงครามดาวเบสเทีย

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 ข้อตกลง(rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.06K
      127
      29 ธ.ค. 57

    ตอนที่ 6

         ดาร์คฟื้นขึ้นมาก็เห็นว่าในถ้ำไม่มีใครเลยก็รู้ว่าลูซิลกับเทียแมทออกไปสู้กันแล้ว
     
         "เราต้องรีบไปหยุดไว้"ดาร์ควิ่งออกมาจากถ้ำทันทีแต่พอมองรอบด้านไม่รู้ว่าทั้งสองคนไปสู้กันที่ไหน
     
         "ตูม"เสียงระเบิดดังจากในป่าลึกทำให้ดาร์ครู้ตำแหน่งทั้ง2ทันที ดาร์กใช้เวทเสริมความเร็วที่เขาฝึกสำเร็จที่เท้าแล้วรีบวิ่งไปทางต้นเสียง
     
         "พ่อ เทียแมท อย่าพึ่งเป็นอะไรนะ"ดาร์คร้องด้วยความเป็นห่วงทั้งสองรีบเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น
     
         'ไม่มีประโยชน์หรอกเจ้านาย ลูซิลคงสังหารเทียแใทไปแล้วเมื่อท่านไปถึง'เดธไซธ์กล่าวขึ้น
     
         'หนวกหู!!!'ดาร์คร้องด้วยเสียงทรงอำนาจจนเดธไซธ์ต้องเงียบกริบไป ก่อนที่วิญญาณสีดำจะแสยะยิ้มออกมา
     
    ทางด้านลูซิลกับเทียแมท
     
         เทียแมทที่นึกถึงตอนที่พ่อกับแม่ตนถูกลูซิลฆ่าไปก็ยิ่งโกรธแค้น เธอลุกขึ้นก่อนจะรวบรวมเวทที่ปากของเธอ
     
         "คิดจะทำแบบเดียวกับเจ้าแมทเซียรึไง"ลูซิลเบื่อที่ต้องเจอของเดิมๆ แต่เทียแมทไม่สนใจ เธอจะใช้การโจมตีที่แรงที่สุดของเธอจัดการลูซิล
     
         ลำแสงมังกรเพลิงทมิฬอนันตกาลทำลายล้าง
     
         ลำแสงสีดำอมแดงพุ่งออกจากปากเทียแมทตรงเข้าหาลูซิลทันที ด้วยสายเลือดจากแมทเซียและเซียร่าทำให้เทียแมทมีพลังด้านการใช้ธาตุไฟกับธาตุมืดสูงที่สุดในธาตุที่เธอใช้ พลังนี้เกิดจากการผสมระหว่างธาตุไฟกับธาตุมืดเพิ่งพลังให้กับ'เพลิงทำลายล้าง'ที่เป็นสกิลที่มังกรที่เป็นสัตว์อสูรระดับราชาขึ้นไปเท่านั้นจะใช้ได้ อนุภาพจะรุนแรงเพิ่มขึ้นตามพลังของมังกรตัวนั้น สามารถฆ่าสัตว์อสูรระดับเทพเจ้าได้ในทีเดียวหรืออย่างน้อยก็บาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ใช่กับลูซิล..
     
         "ตูม"3,032,300,419!
     
         ค่าความเสียหายดังขึ้นมาแต่ลูซิลแทบไม่มีบาดแผล เทียแมทใช้พลังเวทเกือบทั้งหมดไปกับการโจมตีเมื่อกี้ แทบไม่เหลือพลังใช้แล้ว เธอหมดกำลังใจที่จะสู้แล้ว
     
         คมดาบพันศาสตราเวท
     
         ลูซิลร่ายเวทแล้วมีดาบเวทสีดำใหญ่นับหมื่นนับแสนปรากฏรอบข้างลูซิลขึ้นมา ก่อนที่ลูซิลจะชี้ดาบไปที่เทียแมทดาบเวททั้งหมดก็พุ่งเข้าหาเทียแมททันที
     
         "ฉึกๆๆๆๆๆ"2,524,098!1,497,503!2,549,530!...
     
         "ก๊าซซซ~~~"เทียแมทในร่างมังกรดำส่งเสียงร้องออกมาเมื่อถูกดาบแทง เธอแทบไม่เหลือพลังสู้แล้วทำให้ไม่อาจโต้กลับได้ เกล็ดของมังกรดำค่อยๆแตกหักออกมาเรื่อยๆจนในที่สุดเมื่อเวทจบลงมังกรดำนอนจมกองเลือดของนางเอง เทียแมทยังส่งเสียงลมหายใจที่ใกล้ดับเพราะพลังชีวิตใกล้หมดแล้ว
     
         "แว๊บ"แสงส่องที่ร่างเทียแมทก่อนจะกลายเป็นร่างมนุษย์ มังกรที่เสียพลังไปมากที่จะใช้พลังมังกร จะกลายร่างเป็นมนุษย์ทันทีเพื่อรักษาพลังไว้
     
         "ท่านพ่อ..ท่านแม่"เทียแมทร้องหาพ่อแม่ของนางเอง อีกไม่นานเธอก็จะตามไปแล้ว ลูซิลลงมายืนบนพื้นก่อนจะเอาดาบดำคมเดียว เล่มเดียวกับที่ใช้ฆ่าแมทเซียออกมา
     
         "เจ้าจะได้ไปหาพวกเขาเดี๋ยวนี้"ลูซิลยกดาบขึ้นหมายจะฟันลงแต่ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้นซะก่อน
     
         "หยุดนะครับท่านพ่อ"ลูซิลหันไปมองตามเสียงก็เห็นดาร์ควิ่งเข้ามายืนขวางหน้าเทียแมทไว้ ในขณะเดียวกันเสียงประกาศจากระบบในตัวดาร์คก็ดังขึ้น
     
         "ผู้เล่นดาร์คพบสัตว์อสูรราชินีมังกรเทียแมท ชั้นจักรพรรดิ ระดับ 850 หากถูกสังหารระดับจะลดลง 350 ระดับ ไอเท็มและเงินติดตัวทั้งหมดถูกทำลาย เวลาเกิดเพิ่มเป็น 35 วันค่ะ เมื่อถือกำเนิดร่างกายของผู้เล่นจะติดสถานะคำสาป 100 บทแบบสุ่มเป็นเวลา 1 วัน (นับเฉพาะวันที่ออนไลน์)ค่ะ"
     
         "ผู้เล่นดาร์คพบสัตว์อสูรนามธรรมแห่งความมืดและความชั่วร้ายทั้งปวง 'ลูซิล' ชั้นตำนาน ระดับ 1000 หากถูกสังหารระดับจะลดลง 500 ระดับ ไอเท็มและเงินติดตัวทั้งหมดถูกทำลาย เวลาเกิดเพิ่มเป็น 60 วันค่ะ เมื่อถือกำเนิดผู้เล่นจะติดสถานะคำสาป 1,000 บทแบบสุ่มจนกว่าจะตายครบ 100 (นับเฉพาะวันที่ออนไลน์)ค่ะ"
     
         "หลีกไปซะดาร์ค เจ้าก็น่าจะรู้แล้วนี่ว่ายัยนี้คือราชินีมังกร นางคนนี้พ่อต้องกำจัดทิ้ง"ลูซิลสั่งดาร์คแต่ดาร์คไม่ยอมหลีก แผ่จิตสังหารใส่ลูซิล

         "ผู้เล่นดาร์คทักษะจิตสังหารเลื่อนขึ้นเป็นระดับ 11..12.....20 ค่ะ"
     
         "ไม่ ผมไม่หลีก ท่านพ่อเองก็เป็นสัตว์อสูรระดับสูงเหมือนกันไม่ใช่เหรอไง"ลูซิลนิ่งไปทันทีก่อนที่จะถามดาร์ค
     
         "ทำไมลูกคิดแบบนั้น"ดาร์คตอบคำถามทันที
     
         "เพราะผมได้ยินเสียงดังในหัวบอกถึงสัตว์อสูรเมื่อกี้ฮะ ทั้งเทียแมทและพ่อ และท่านพ่ออย่าคิดว่าผมโง่ ให้ทานาทอสมาสอนผมได้ก็พอรู้แล้วว่าพ่อแกร่งขนาดไหน"ดาร์คพูดเสียงเย็นชา ลูซิลรู้แล้วว่าเพราะตัวเขาไม่สะกดพลังจึงทำให้ระบบบอกชื่อออกมา ส่วนเทียแมทพอกลับเป็นร่างมังกรจึงทำให้พลังที่แท้จริงถูกปล่อยออกมา แถมเขายังชอบคิดว่าดาร์คยังเด็กอยู่เรื่อย แต่ไม่ใช่แล้วดาร์คโตแล้ว อาจถึงเวลาที่ต้องบอกสิ่งที่ควรบอกมานานแล้วก็เป็นได้ดาร์คเข้าไปจับตัวเทียแมทดูบาดแผล
     
         "ดาร์ค.."เทียแมทส่งเสียงออกมาเบาๆก่อนจะลูบหัวดาร์คเบาๆเทียแมทดีใจมากที่ได้เจอดาร์คอีกครั้งแม้ไม่รู้ว่าทำไม ถึงเธอจะตกใจที่เขาเป็นผู้เล่นก็ตาม ดาร์คหันกลับไปมองที่ลูซิลที่มองพวกเขาทั้ง2อยู่
     
         "ถ้าท่านพ่อฆ่าเทียแมทละก็ ผมจะเกลียดท่านพ่อ"คำว่า'ผมจะเกลียดท่านพ่อ'ได้ผลมากทีเดียว เพราะลูซิลสะดุ้งทันที ลูซิลเลี้ยงดูดาร์คมา10ปีและรักมากไม่มีทางอยากถูกดาร์คเกลียดแน่ ลูซิลครุ่นคิดนิดหนึ่งก่อนจะเดินเข้าหาดาร์คกับเทียแมท
     
         "พ่อห้ามทำอะไรเทียแมทนะ ห้ามเด็ดขาด"ดาร์คเอาตัวขวางอีกครั้ง ลูซิลร่ายเวทใส่ดาร์ค ร่างเด็กน้อยก็หลับไปภายในอ้อมแขนของลูซิล ลูซิลมองไปที่เทียแมท
     
         "เจ้าห้าม..ทำอะไร..ดาร์คนะ"เทียแมทพยายามพูดออกมาก่อนที่เธอจะสลบไป ลูซิลทำสีหน้าครุ่นคิด แต่ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกถึงจิตนับร้อยที่พุ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูง บอลเพลิงนับร้อยลูกยิงเข้าใส่ลูซิล เทียแมทและดาร์คจากรอบทิศ
     
         "บรึ้มๆๆๆๆ...."เสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนสงบลง เหล่ามังกรนับร้อยบินมาดูหลุมขนาดใหญ่ที่เกิดจากการโจมตีของพวกตน ฝุ่นควันหนาลอยขึ้นมาจนไม่เห็นภายใน
     
         "โฮกกกกก(แบบนี้มันตายแน่ ไม่รู้หรอกนะว่าไอ้ผู้ชายนั้นเป็นใคร แต่ช่วยได้เยอะเลย ไม่งั้นเราคงจัดการเทียแมทไม่ได้)"มังกรตนนึงคำรามขึ้นมา
     
         "กรร..(รีบเอาซากเทียแมทกลับไปให้ท่านคอบร้าเถอะ)"มังกรตนนั้นว่าแล้ว มังกรสิบกว่าตนก็บินร่อนลงหมายจะดึงร่างเทียแมทที่โดนเผาจนตายแล้วกลับไป
     
         "เฮือกกกก!!!!!!"แต่ทันใดนั้นเอง จิตสังหารรุนแรงที่แผ่ออกมาทำให้เหล่ามังกรพากันถอยห่างอย่างเกรงกลัว เมื่อฝุ่นควันจางลง เหล่ามังกรก็เห็นทั้งสามยังปลอดภัยดีในบาเรียสีดำของลูซิล ดวงตาของชายหนุ่มว่างเปล่าและดำมืด ความโกรธกำลังปะทุขึ้นมา
     
         "พวกเจ้าจงหายไปซะให้หมด"สิ้นคำพูดนั้น พลังแห่งความมืดก็พุ่งเข้าหาเหล่ามังกรทั้งหมด
     
         ความมืดกลืนกินสรรพสิ่งมลายดับสูญ
     
         ก้อนลูกบอลสีดำนับร้อยพุ่งออกไปรอบทิศทางด้วยความเร็วสูงเกินกว่าที่มังกรจะหลบทัน มันพุ่งเข้าหามังกรแต่ละตัวราวกับมีชีวิต มังกรทุกตัวล้วนโดนลูกบอลเข้าไป
     
         "ก๊าซซซซซซซซซซ!!!!!!"พริบตานั้นเหล่ามังกรก็ร้องเสียงโหยหวนขึ้นมาอย่างเจ็บปวด ตาพวกมันเบิกกว้างด้วยความหวาดกลัว
     
         ร่างกายพวกมันก็ค่อยๆกลายเป็นสีดำและเน่าสลายหายไปอย่างช้าๆ พวกมันร่วงลงไปนอนดิ้นกับพื้นตายไปอย่างทรมาณ ไม่เพียงแต่มังกรเท่านั้น ทั้งต้นไม้และสัตว์ในป่าที่อยู่ในอาณาเขตของพลังก็ล้มตายไปอย่างรวดเร็ว เมื่อทุกอย่างจบลง รอบตัวพวกลูซิลเหลือเพียงดินรกร้างว่างเปล่า ไร้สิ่งมีชีวิตใดๆ ก่อนที่เขาจะกลับมาให้ความสนใจเทียแมทต่อ
     
         'ช่วยไม่ได้ละนะ..เอาแบบนี้แล้วกัน'ลูซิลคิดอะไรบางอย่างออกแล้วเดินไปยังร่างเทียแมทที่สลบอยู่ แล้วร่ายเวทบางอย่าง
     
     
     
     
         "อืม..อ๊ะที่นี่มัน"เทียแมทตื่นขึ้นมาในถ้ำที่นางคุ้นเคย ตอนนี้ร่างกายของเธอมีผ้าพันแผลอยู่เต็มตัว
     
         "ฟื้นแล้วเหรอ"เมื่อเธอมองไปตามเสียงก็เห็นลูซิลพิงผนังถ้ำมองมาที่เธออยู่
     
         "ลูซิล"เทียแมทตกใจพยายามลุกขึ้นแต่เธอไม่มีแรงเลยจึงได้แต่พูด
     
         "แกคิดจะทำอะไรข้า ทำไมไม่ฆ่าข้าล่ะ"เทียแมทสงสัยมากจึงถาม ลูซิลก็ตอบคำถาม
     
         "ที่ข้าไม่ฆ่าเจ้าทิ้งก็เพราะลูกชายข้ามาขวางไว้ ข้าจึงต้องไว้ชีวิตเจ้ายังไงละ"เทียแมทนึกขึ้นมาได้ว่าดาร์กเข้ามาขวางลูซิลไม่ให้ฆ่าเธอและลูซิลทำให้ดาร์กสลบไป
     
         "ดาร์คล่ะ เด็กคนนั่นอยู่ที่ไหนหรือเจ้าทำอะไรกับเค้า"เทียแมทถามด้วยน้ำเสียงที่โกรธเคืองและเป็นห่วงเด็กน้อย
     
         "ลูกข้าพยาบาลเจ้ามา2วันเต็มๆจนหลับไป พึ่งตื่นไม่นานแล้วออกไปหาอาหารให้เจ้า"ลูซิลไม่อยากให้ดาร์คสนิทกับลูกของอดีตศัตรูแต่ก็ช่วยไม่ได้ ลูซิลในตอนนี้รู้แล้วว่าดาร์คติดเทียแมทแค่ไหน เทียแมทรู้ว่าดาร์คคอยพยาบาลเธอตลอดสองวันไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา2วันเต็มก็เงียบไป
     
         "ข้า..ขอขอบคุณเจ้า..ที่ไว้ชีวิตข้า"เทียแมทพูดอย่างยากลำบาก เธอไม่อยากขอบคุณคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอเองเลยจริงๆแต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าเธอดีใจจริงๆที่ยังมีชีวิตอยู่
     
         "เจ้าเอาคำพูดนั้นไปพูดกับลูกข้าดีกว่า แต่ตอนนี้มาพูดถึงข้อตกลงระหว่างพวกเราทั้งสองก่อน"เทียแมทเปลี่ยนสีหน้าทันที ลูซิลมองเทียแมทด้วยสายตาเจ้าเล่ห์เหมือนคนถือไพ่เหนือกว่า
     
         "ข้อตกลงอะไร"เทียแมทถาม
     
         "ข้อตกลงที่ข้าจะให้กับเจ้าก็คือ
         1.ข้าจะไว้ชีวิตเจ้าให้มีชีวิตอยู่ต่อ
         2.ข้าจะให้ดาร์คมาหากับเจ้าอยู่เป็นเพื่อนคุยได้ตามปกติโดยข้าไม่ขัดขวาง
         3.ข้าจะให้ความคุ้มครองเจ้าจากราชามังกรคนปัจจุบันและช่วยเจ้าได้ตำแหน่งคืน" เทียแมทตาโตทันทีกับข้อ3
     
         "เจ้ารู้"เทียแมทไม่นึกว่าลูซิลจะรู้ว่าเธอเสียตำแหน่งผู้นำเผ่ามังกรไปแล้ว
     
         "ใช่ข้ารู้และอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้เจ้าหลุดจากตำแหน่งผู้นำเหล่ามังกร"ลูซิลรู้ว่าเทียแมทดำรงตำแหน่งราชินีปกครองเผ่ามังกรหลังจากเค้าได้ฆ่าแมทเซียกับเซีบร่าไปแล้ว ลูซิลรู้ว่าเทียแมทที่สืบสายเลือดทั้งสองคนแข็งแกร่งแน่จึงไม่เข้าใจ
     
         "..."เทียแมทเงียบไม่ยอมตอบ
     
         "ช่างเถอะข้าไม่เอาคำตอบตอนนี้ก็ได้ มาถึงเงื่อนไขที่เจ้าจะต้องทำตามก่อนข้อตกลงแล้ว"ลูซิลพูดแล้วเทียแมทเงยหน้ามามองลูซิลทันที
     
         "บอกมา"เทียแมทคิดว่าถ้าเงื่อนไขนั้นรุนแรงเกินไป เธอก็จะยอมไม่ตกลงรับข้อเสนอ
     
         "เงื่อนไขคือ
         1.เจ้าห้ามทำอะไรลูกข้าเด็ดขาด
         2.ลูกข้าขออะไรเจ้า เจ้าต้องยอมทุกอย่าง
         3.หากเกิดอันตรายกับลูกข้า เจ้าต้องคุ้มครองเขาให้ปลอดภัย.."
     
         เทียแมทเห็นว่าเป็นเรื่องของดาร์คทั้งสิ้น เธอหน้าแดงขึ้นมาเพราะข้อ2ที่สำหรับเธอก็หมายความว่า'ดาร์กขออะไรเธอ เธอต้องให้ทุกอย่าง'เทียแมทเริ่มคิดไปถึงตอนดาร์คขอร่างกายเธอ..
     
         "และข้อ4 เจ้าต้องช่วยลูกข้าให้ได้ครองโลกนี้เหมือนข้าในสมัยก่อน"ข้อสุดท้ายทำให้เทียแมทได้สติ เธอถามลูซิลว่า
     
         "ช่วยดาร์คให้ได้ครองโลกนี้เหมือนกับเจ้า เจ้าคิดจะทำอะไร"ลูซิลตอบว่า
     
         "เจ้าน่าจะรู้แล้วว่าดาร์คเป็น'ผู้มาจากต่างโลก'หรือที่พวกเราอสูรระดับสูงเรียกกันว่า'ผู้เล่น'และข้าต้องการให้เจ้าและกองทัพมังกรช่วยลูกข้าให้ได้ปกครองโลกนี้"เทียแมทปฎิเสธว่า
     
         "ดาร์คเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา มีอายุอยู่ได้ไม่ถึง100ปี ข้าว่าไม่ทันหรอก และถึงข้าจะได้ตำแหน่งคืนมาแต่เพียงแค่กองทัพมังกรไม่มีทางเทียบกับกองทัพของทุกเผ่าในโลกนี้ได้หรอกเจ้าต้องมีกำลังมากกว่านี้ อีกทั้งดาร์คยังเป็นลูกของเจ้าที่ฆ่าท่านพ่อกับท่านแม่เหล่ามังกรไม่มีวันช่วยแน่"เทียแมทพูดแล้วเศร้าที่ดาร์คมีอายุขัยน้อยเมื่อเทียบกับมังกรที่มีอายุยืนนานเป็นแสนปี แถมเธอยังสงสัยว่าลูซิลกำลังปิดบังอะไรไว้อยู่ ลูซิลยิ้มตอบว่า
     
         "เรื่องนั้นเจ้าไม่ต้องกังวลเพราะดาร์คตอนนี้เป็นเผ่าเดียวกับข้าอายุขัยจึงเพิ่มขึ้นมาก ส่วนเรื่องที่พ่อแม่เจ้าตายเพราะข้ากับเรื่องเพิ่มกำลังรบเดี่ยวหาทางแก้ทีหลัง"เทียแมทตกใจกับคำตอบแรกมากกว่า
     
         "ดาร์คจะเป็นเผ่าเดียวกับเจ้าได้ยังไงกัน"กลิ่นที่เทียแมทได้จากตัวดาร์กยังไงก็กลิ่นของพวกมนุษย์ชัดๆ
     
         "ข้าได้มอบพลังของข้าให้กับดาร์คโดยที่เขาไม่รู้ตัว ตอนนี้สายเลือดของเขาถูกเปลี่ยนจากมนุษย์เป็นเผ่าต้องห้ามแล้ว"แต่เทียแมทได้ยินแล้วโกรธมาก
     
         "เจ้าคิดจะใช้ดาร์คเป็นเครื่องมือให้เจ้าได้ปกครองโลกนี้อีกครั้งเหรอ"เทียแมทรู้ว่าดาร์คยังเป็นแค่เด็ก ไม่มีความต้องการจะครองโลกแต่อย่างใด
     
         "ไม่ใช่ ข้าจะมอบโลกนี้ให้กับลูกชายที่ข้ารักและให้เขามีชีวิตอยู่กับคนที่เขารักไม่ต้องมีชะตากรรมเหมือนกับข้า"ลูซิลพูดแล้วมีสีหน้าเศร้าลง
     
         "แต่ถึงยังไงเจ้าก็ไม่มีสิทธิกำหนดอนาคตของดาร์ค แม้เขาจะเป็นลูกที่เจ้าเลี้ยงมาก็ตาม"เทียแมทยังเถียงไม่เลิก เธอพยายามจนลุกมานั่งได้
     
         "ไม่หรอกเทียแมท สักวันกงล้อแห่งโชคชะตาของลูกชายข้าจะหมุนไปทางนั้นตามคำทำนายเอง"คราวนี้เทียแมทงุงงง
     
         "คำทำนายอะไร"เทียแมทถาม
     
         "สักวันเจ้าก็จะรู้"ลูซิลพูดแล้วก็ถามอีกครั้ง
     
         "เอาล่ะ บอกมาได้แล้วเจ้าจะยอมรับข้อเสนอของข้าไหม"เทียแมทนิ่งไป เธอยังลังเลอยู่เพราะถ้ารับข้อเสนอเผ่ามังกรจะกลายเป็นศัตรูกับทุกเผ่าพันธุ์ในอนาคต
     
         "เทียแมท"ระหว่างที่เทียแมทคิดอยู่ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยและทำให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้ยิน ดาร์คเข้ามาในถ้ำพร้อมกับผลไม้และปลาเหมือนที่เธอเห็นทุกวัน ดาร์คเดินเข้ามาหาเทียแมทมองด้วยความดีใจทั้งร้องไห้ก่อนจะกระโดดเข้าไปกอดตัวเธอ ทำให้เทียแมทตกใจ ส่วนลูซิลตาของเค้ากระตุกนิดๆ
     
         "ดีใจจัง เทียแมทฟื้นแล้ว"ดาร์คไม่อดกลั้นอาการใดๆเข้ามากอดเทียแมทแน่นเข้าไปอีกทำให้เธอหน้าขึ้นสีแดงขึ้นเรื่อยๆ
     
         "ชะ..ใช่ ข้าฟื้นแล้วเจ้าลุกออกจากตัวข้าก่อนได้ไหม"เทียแมทถามน้ำเสียงอ่อย
     
         "อะ..อืม"ดาร์คลุกออกจากตัวเทียแมทลงไปยืน ดาร์ครีบเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมา ก่อนจะสีหน้าดาร์คจะนิ่งและดูเย็นชาเช่นเคย เทียแมทระงับหน้าตัวเองที่ตอนนี้แดงแล้วลูบหัวดาร์คอย่างเอ็นดู
     
         'จะรับข้อเสนอข้าไหมเทียแมท'เสียงลูซิลที่ยืนอยู่ด้านหลังส่งกระแสจิตคุยกับเทียแมท เทียแมทฟังแล้วมองดาร์คที่เธอเอ็นดู
     
         'ข้ารับข้อเสนอ'เทียแมทตอนนี้นางไม่สนอะไรแล้วแต่อยากอยู่กับดาร์คจึงตอบไป ลูซิลมองดาร์คที่สนิทกับเทียแมทไปแล้ว
     
         'เทียแมท เดี๋ยวเราต้องคุยกันเรื่องนี่'เสียงกระแสจิตจากลูซิลทำให้เทียแมทได้สติเพราะรู้ว่าเรื่องอะไร ก้มหน้าไม่กล้าสบตาลูซิล ส่วนดาร์คที่เป็นแค่เด็กน้อยก็ไปนั่งชิดกับเทียแมท ลูซิลมองทั้งสองแล้วมีอาการหวงลูกตัวเองเล็กน้อย
    _____________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×