ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Empire Online ภาค มหาสงครามดาวเบสเทีย

    ลำดับตอนที่ #47 : ตอนที่ 43 มหายักษาแห่งความมืด(rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.04K
      60
      2 ก.พ. 58

    ตอนที่ 43
     
         "เปรี้ยงๆๆตูมๆๆฉัวะๆๆบรึ้มมมมมมมมม!!!!!!"
     
         ภายในดันเจี้ยน ผู้เล่นนับพันบุกฝ่าชั้นต่างๆไปยังชั้นบนสุด ผู้เล่นตายไปทีละน้อยระหว่างที่มุ่งหน้าไปชั้น50 โดยเฉพาะที่ชั้น30และ40 มีผู้เล่นตายไปใน2ชั้นนี้รวมกันกว่า500คน สัตว์อสูรระดับราชาที่ชั้น30 ดาร์คกับราดิชแย่งกันฆ่ามัน มันตายด้วยน้ำมือของดาร์คในดาบสุดท้าย สัตว์อสูรระดับราชาที่ชั้น40ตายไปอย่างน่าอนาถ มันถูกผู้เล่นนับร้อยรุมโจมตีโดยมีดาร์คกับราดิชหาจังหวะโจมตี ในการตีครั้งสุดท้ายมีกลุ่มผู้เล่นปาร์ตี้นึงได้ไป ส่วนไอเท็มดรอปจากทั้ง2ตัว ราดิชได้ไป
     
         "บรึ้มมมมมมมม!!!!"เปลวเพลิงทมิฬลุกโชติช่วง กริฟฟิน5ตัวถูกเวทมนตร์ของดาร์คเผาตายไป
     
         "ผู้เล่นดาร์คสังหารกริฟฟิน ชั้น ขุนนาง ระดับ 320 จำนวน 5 ตัว ได้รับค่าประสบการณ์ 6,000,000 ค่ะ"
     
         "ผู้เล่นดาร์คเลื่อนระดับเป็นระดับ 63 ค่ะ"
     
         กลุ่มปาร์ตี้ผู้เล่นมาถึงชั้นที่49 ชั้นน้ีสัตว์อสูรกริฟฟินมีนับพันตัว แต่พวกมันไม่ได้แข็งแกร่งนักเมื่อเทียบกับสัตว์อสูรชั้นที่ผ่านมา ทำให้ผู้เล่นสามารถฆ่าได้หมดในเวลาเพียงแค่20นาทีเท่านั้น ไอเท็มดรอปส่วนใหญ่เป็นหินแร่ธาตุ น้ำยาฟื้นพลังระดับกลางกับสูง ผู้เล่นหลายคนใช้มีดตัดขนกริฟฟินที่ตายแล้วเพื่อนำไปทำเสื้อที่กันความหนาวได้ดี ทั้งยังเพิ่มความเร็วให้แก่คนที่สวมใส่ด้วย
     
         "ดูเหมือนชั้นนี้จะมีไว้สำหรับให้พักผ่อนกันนะครับหัวหน้า"ผู้เล่นคนนึงกล่าว ราดิชพยักหน้าพลางเปิดหน้าต่างระบบดูเวลาในตอนนี้ ซึ่งตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนพอดี
     
         "ยังเหลือเวลาอีก8ชั่วโมง ให้ทุกคนทานอาหารและหลับพักผ่อน6ชั่วโมง ผลัดเวรยามเฝ้าด้วย อาจเกิดอะไรขึ้นก็ได้"ราดิชพูดแล้วลูกน้องไปจัดการตามที่สั่ง ไม่นานผู้เล่นที่ยังเหลือรอดร้อยกว่าคนก็นำอาหารออกมาทาน หลังจากนั้นก็หลับไปด้วยความเหนื่อยล้า
     
         "อีกแค่นิดเดียวเท่านั้น"ราดิชเปิดหน้าต่างระบบพูดขึ้น ดูไอเท็มทั้ง4ชิ้นที่เขาได้มาจากสัตว์อสูรระดับราชาทั้ง4ตัว เขาหันไปมองประตูที่เปิดอ้ารอให้พวกเขาขึ้นไปแล้วยิ้มที่มุมปาก ล้มตัวนอนลงเปลือกตาเริ่มจะปิด แต่ความคิดนึงในหัวที่ผุดขึ้นมาทำให้เขาลืมตาลุกขึ้นยืน พลางกวาดตามองไปรอบๆ เมื่อเห็นดาร์คเขาก็เดินไปทางนั้นทันที
     
         ราดิชเดินมาที่มุมห้องเห็นดาร์คนอนหนุนตัก2สาวมังกรอยู่ ราดิชรู้ว่ามังกรสองตนนี้เป็นผู้หญิงจากที่ได้ยินน้ำเสียงมาแล้ว ก็นึกอิจฉาดาร์คนิดๆ เขาเดินเข้าไปใกล้จะเรียกดาร์ค
     
         "ฟุ่บ!!!"ดาบสีดำวาววับพุ่งแทงใส่คอราดิช แต่ชายหนุ่มใช้พลังจิตหยุดมันไว้ได้ทัน ทำให้มันจ่ออยู่ที่คอหอยราดิช ดาร์คลุกขึ้นยืนจ้องมองราดิชตาเขม็ง ราดิชเดินถอยหลังถูกดาร์คพาออกมาห่างจากพวกเทียแมทไม่น้อย
     
         "ฉันไม่ชอบเวลามีใครมารบกวนเวลานอนนะ ต้องการอะไร"ดาร์คถามน้ำเสียงเย็นชา
     
         "แค่จะคุยกับนายหน่อยเท่านั้น ไม่ได้คิดจะทำอันตรายนายกับผู้หญิงของนายหรอกน่า"ราดิชกล่าวอย่างเป็นมิตรฉีกยิ้มกว้าง ดาร์คเงียบไปสักพักแล้วพูด
     
         "นั่งลง!!"ดาร์คสั่งแล้วราดิชนั่งลงแต่โดยดี ดาร์คนั่งลงด้วยแต่ยังจ่อดาบไว้ที่คอเค้าอยู่
     
         "นายควรเอาดาบออกก่อนนะ"ราดิชกล่าว
     
         "คุยกันทั้งอย่างนี้แหละ มีอะไรก็พูดมา"ดาร์คพูดน้ำเสียงโกรธเกรี้ยว
     
         "ฉันอยากให้นายเข้าร่วมสหพันธ์ฉัน ฝีมือระดับนายฉันแต่งตั้งให้เป็นรองหัวหน้ายังได้เลย"ราดิชเสนอ
     
         "ไม่!! ฉันไม่คิดจะทำตามคำสั่งใครทั้งนั้น แล้วถ้าฉันบอกให้นายมาเป็นลูกน้องฉันนายจะยอมไหม"ดาร์คปฎิเสธแล้วถามกลับ ราดิชทำสีหน้าครุ่นคิดสักพัก
     
         "ฉันก็คงต้องตอบไม่เหมือนกันนั่นแหละ"
     
         "นายเป็นผู้มีพลังพิเศษอยู่สินะราดิช"ดาร์คพูดแลัวราดิชชะงักไปเล็กน้อย
     
         "เราเป็นด้วยกันทั้งคู่"
     
         "ดี ฉันขอเตือนนายไว้อย่างนะ อย่าเข้ามาในหัวของฉันอีก หมดเรื่องคุยแล้วใช่ไหม ฉันจะไปนอน"ดาร์คพูดตัดบทแล้วลุกเดินกลับไปหาพวกเทียแมท
     
         "น่าเสียดายจังนะ ถ้าฉันเจอนายเร็วกว่านี้ละก็ บางทีเราอาจเป็นมิตรกันได้"ราดิชพูดอย่างเสียดายฝีมือของดาร์คจากใจจริง ซึ่งดาร์คก็รับรู้ได้
     
         "แต่มันเป็นไปไม่ได้ นายคือศัตรูลำดับต้นๆที่ฉันต้องจัดการให้ได้"ดาร์คพูดเสียงเหี้ยมเกรียม หันหน้าไปมองราดิชก่อนจะเดินจากไป ราดิชเบิกตากว้างเล็กน้อยเมื่อเห็นดวงตาดาร์คเปลี่ยนเป็นสีแดงโลหิต
     
         "ฮะๆๆ"ราดิชหัวเราะแล้วเดินกลับไปนอน สายตาเรียบนิ่งไม่อาจรู้ได้ว่าคิดอะไรอยู่
     
         ดาร์คกลับไปนอนหนุนตักเทียแมทกับเฟนีย่า มังกรทั้งสองลืมตาขึ้นมาแล้วเอ่ยถามดาร์ค
     
         "ดาร์ค เมื่อกี้เจ้าคุยอะไรกับราดิชเหรอ"เฟนีย่าถาม
     
         "ก็แค่การประกาศสงครามกับหนึ่งในจักรพรรดิเท่านั้นเองครับ"ดาร์คพูดแล้วเอื้อมมือขึ้นไปลูกใบหน้าใต้ผ้าคลุมหัวของสองมังกรสาว แม้จะปกปิดใบหน้าไว้แต่เขาก็ยังสัมผัสได้ถึงผิวเนียนนุ่มของสาวงามทั้งสองตรงหน้า เทียแมทกับเฟนีย่ายิ้มก้มตัวลงมาจุมพิตดาร์คพร้อมกัน
     
         "ราตรีสวัสดิ์นะค่ะดาร์คx2"สองสาวมังกรพูดแล้วล้มตัวลงนอนขนาบข้างโอบกอดดาร์ค แล้วหลับไป
     



     
     
     
    โลกมนุษย์ สาขาบริษัทEMOในประเทศหนึ่ง
     
         "จัดการใส่สัตว์อสูรตัวนี้ไปไว้ใสชั้น50ซะ ก่อนที่พวกมันจะไปถึง"ชายหนุ่มสั่งมองสัตว์อสูรตัวที่ว่าบนหน้าจอ เหล่าGMได้แต่อึ้งเพราะดูค่าสถานะของสัตว์อสูตัวนี้
     
         "จะดีเหรอครับ ถ้าจักรพรรดิเกิดตายระดับลดขึ้นมาละก็"GMพูดอย่างเป็นห่วง เพราะมันอาจทำให้บริษัทโดนฟ้องร้องก็เป็นได้ ถ้าผู้เล่นรู้ความจริงขึ้นมา
     
         "ไม่ต้องห่วง ผู้เล่นไม่มีทางรู้แน่ เราแค่อ้างว่ามันเป็นสัตว์อสูรตัวใหม่ก็พอแล้ว"
     
         "เข้าใจแลัวครับท่าน"GMพยักหน้าแล้วจัดการตามที่คนคนนี้สั่ง ชายหนุ่มมองไปที่หน้าจอ
     
         "ถ้าแค่นี้แกยังสู้ไม่ได้ แกก็สมควรตายไปซะ หึหึๆๆ.."
     



     
     
     
    ภายในเกมEMO
     
         รุ่งเช้าตอน6โมง ผู้เล่นทุกคนถูกปลุกขึ้นมาทันที หลายคนยังอยู่ในสภาพงัวเงีย พวกดาร์คตื่นขึ้นมาก่อนใครเพราะจะให้ใครเห็นภาพที่พวกเขานอนกอดกันไม่ได้ ทุกคนเดินขึ้นบันไดมาจนถึงประตูทางเข้าชั้น50 พวกเขาไม่เห็นอะไรนอกจากความมืดด้านหลังประตูบานใหญ่ที่เปิดอ้ารอให้พวกเขาเข้าไป ผู้เล่นหลายคนพากันตรวจสอบเครื่องสวมใส่และน้ำยาฟื้นพลังกันอย่างเคร่งเครียด อุตส่าห์มาถึงชั้นนี้แล้ว คงไม่มีใครอยากตายระดับลดแน่ๆ ดาร์คกวาดตามอง ผู้เล่นทั้งหมดในร้อยกว่าคนที่เหลือเป็นสหพันธ์โลหิตเหล็กทั้งนั้น
     
         มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนรวมถึงดาร์ค เทียแมท เฟนีย่าและราดิชที่รู้สึกได้ถึงแรงกดดันจากประตูเบื้องหน้า เมื่อวานนี้พลังของมันไม่ได้มีมากขนาดนี้ จิตสังหารดูต่างออกไปและเกรี้ยวกราดมากกว่าที่พวกเขาสัมผัสได้
     
         "ทุกคน เตรียมตัวกันพร้อมแล้วนะ เราจะพิชิตสัตว์อสูรหลังประตูบานนี้ แล้วเควสระดับSSของเราก็จะสำเร็จ สหพันธ์เราจะได้รับค่าประสบการณ์สะสมเป็นจำนวนมาก นอกจากนำไปเพิ่มระดับให้กับคนที่ตายไปในเควสนี้ มันเหลืออยู่มากพอจะแจกจ่ายค่าประสบการณ์ให้กับคนในสังกัดเราด้วย เราไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์อสูรตัวนี้เลย ตอนเริ่มต่อสู้ให้เน้นการตั้งรับไว้ก่อน เมิ่อรู้รูปแบบและจุดอ่อนของมันเราจะทำการโจมตีกลับทันที ฉันรู้ว่ามันลำบาก แต่เราต้องทำให้สำเร็จเพื่อทำให้สหพันธ์ของเรายิ่งใหญ่ที่สุดในEMO"ราดิชกล่าวให้คนในสังกัดฟัง พวกดาร์คไม่สนใจฟังเท่าไหร่นัก
     
         "เฮๆๆๆ..."บรรดาผู้เล่นสังกัดสหพันธ์ต่างพากันโห่ร้องมีขวัญกำลังใจเต็มเปี่ยมกันถ้วนหน้า
     
         "หึ ไม่รู้ข้อมูลเหรอ"ดาร์คพูดเบาๆ ราดิชต้องเคยมาจัดการสัตว์อสูรระดับราชาตัวนี้แล้วแน่ๆ แต่ตอนนั้นทำไม่สำเร็จใน24ชั่วโมงและยังไม่ได้ไอเท็มดรอปที่ต้องการ ครั้งนี้เขารับเควสที่เกี่ยวข้องกับดันเจี้ยนนี้ ที่มีค่าตอบแทนเป็นค่าประสบการณ์สะสมของสหพันธ์ อ้างว่าเพื่อสหพันธ์ นั่นเป็นแค่จุดประสงค์รองลงมา แต่ที่จริงคือไอเท็มที่จะทำให้ตัวราดิชแข็งแกร่งขึ้นต่างหาก
     
          แต่ยังไงก็ตาม สีหน้าราดิชเครียดไม่ใช่น้อย สองมังกรสาวก็อดห่วงแรงกดดันที่อยู่หลังประตูบานนี้ไม่ได้ ดาร์ครู้ตัวว่าเขาต้องระวังตัวอย่าให้ถูกฟันเป็นอันขาด
     
         "เทียแมท เจ้าอยู่คอยปกป้องดาร์คไว้ ข้าจะจัดการสัตว์อสูรตนนี้เอง ข้าว่ามันมีอะไรไม่ชอบมาพากลแล้วล่ะ"เฟนีย่าพูดน้ำเสียงจริงจัง เทียแมทพยักหน้า
     
         'เจ้านายระวังตัวด้วยนะ'เดธไซธ์พูดเตือน
     
         "บุกเข้าไปเลย!!!!"ราดิชตะโกนแล้ว ทั้งหมดก็วิ่งเข้าไปในประตู เข้ามาภายในห้องที่พื้นเป็นวงกลม ที่ขอบพื้นเป็นเหวลึกลงไปด้านล่าง ประตูบานใหญ่ปิดลงไม่ให้ใครหนีและออกไปได้จนกว่าการต่อสู้จะจบลง แต่สัตว์อสูรระดับราชาที่ควรจะอยู่ชั้นนี้กลับไม่ปรากฎตัวเลย ดาร์คหันไปมอง
     
         "ข้างบน!!!!"ดาร์ครู้สึกตัวได้ก่อนใครร้องขึ้น ทุกคนหันไปมองด้านบนที่มืดสนิท พวกเค้าเห็นดวงตาสีแดงก่ำนับร้อยของสัตว์อสูรลืมตาขึ้นมา พวกมันเป็นปีศาจที่มีขนาดใหญ่กว่า5เมตร มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ดูบึกบึนแข็งแรง ตัวมันมีผิวสีดำ มีลายเส้นสีแดงอยู่ทั่วร่างกาย มันอ้าปากเผยฟันแหลมคมบในปาก มีเขาที่เหมือนกระทิงอันแหลม มือขนาดใหญ่ของมันเกาะกำแพงดันเจี้ยนเอาไว้อยู่ พวกมันแต่ละตัวถืออาวุธที่มีขนาดใหญ่พอดีกับมือมันหลายชนิดต่างกันไป ดวงตาของพวกมันจ้องมองลงมายังเหยื่ออันโอชะ
     
          "ก๊าซซซซซซซซซ!!!!!"มันร้องคำรามด้วยเสียงดัง มันเอามือออกจากกำแพงร่วงมาที่พื้นดิน ผู้เล่นพากันถอยห่างจากตำแหน่งที่คาดว่าพวกมันจะตกลงมา
     
          "ตึงๆๆ..!!!!!!"ร่างของมันกระแทกพื้นดินเสียงดัง พื้นสั่นสะเทือนราวกับเกิดแผ่นดินไหวอย่างหนัก ผู้เล่นเกือบทั้งหมดเสียหลักล้มลงพื้นไป ยกเว้นดาร์ค เทียแมท เฟนีย่าและราดิชที่ยังยืนจ้องมองพวกมันอยู่ เพราะหากละสายตาจากศัตรูแล้วมันอาจหมายถึงความตาย
     
         "ผู้เล่นดาร์คพบอสูรร้ายแห่งความมืด ชั้น แม่ทัพ ระดับ 450 จำนวน 500 ตน หากถูกสังหารระดับจะลดลง 200 ระดับ เพิ่มระยะเวลาเกิดเป็น10วันค่ะ"
     
         "ก๊าซซซซซ!!!!"พวกมันคำรามออกมาแล้วพุ่งเข้าหาผู้เล่นทันที ราดิชกวาดตามองหาตัวที่น่าจะเป็นสัตว์อสูรระดับราชาอยู่สักพัก แต่ก็หาไม่เจอเลย เพราะทุกตัวรูปร่างเหมือนกันหมด
     
         "จัดการพวกมันทุกตัว!!!!"ราดิชสั่ง ผู้เล่นบุกเข้าตีเหล่าอสูรร้ายแห่งความมืดทันที เหล่าอสูรพุ่งเข้ามาตวัดกรงเล็บใส่ผู้เล่นที่บุกเข้ามา
     
         "เปรี้ยงงงง!!!!"1,133,355,134!1,424,753,759!Critical!...
     
         "อ๊ากกกกกก!!!!!"ผู้เล่นหลายคนโดนกรงเล็บเข้าไปกระเด็นล้มลงไปกระแทกพื้น นักบวชกับจอมเวทที่เลือดน้อยถูกกรงเล็บตัดร่างกายขาดเป็นชิ้นๆไปรอเกิดใหม่
     
         "ระวังให้ดี เจ้าพวกนี้มันต่างจากชั้นอื่น ถ้าประมาทละก็พวกแกตายแน่"ราดิชร้องตะโกน ก่อนที่อสูรร้ายตนนึงจะพุ่งเข้ามายกหมัด ราดิชรีบยกดาบต้านไว้ และตวัดดาบเพลิงใส่พวกมัน
     
         เปลวเพลิงกงล้อไฟสวรรค์
     
         เปลวเพลิงพุ่งออกมาจากดาบเป็นรูปวงกลมเข้ามัดร่างอสูรร้ายไว้หลายตน เปลวเพลิงลุกโชติช่วงเผาผลาญร่างพวกมันให้ตาย แต่ทันใดนั้นเอง
     
         "เปรี้ยงงงงง!!!!"กงล้อไฟที่พันธนาการพวกมันไว้ถูกทำลาย พร้อมทั้งอสูรร้ายเหล่านั้นมองราดิชด้วยสายตาโกรธเคือง ออร่าสีดำสนิทปรากฎขึ้นที่มือและอาวุธของพวกมัน ราดิชแปลกใจไม่น้อย ที่อสูรพวกนี้สามารถใช้ลมปราณได้ด้วย
     
         "ก๊าซซซซซซ!!!!!"เหล่าอสูรร้ายซัดอาวุธใส่ราดิช เขารีบสร้างโล่เวทมนตร์ระดับสูงมาป้องกัน
     
         "เปรี้ยงๆๆตูมๆๆ.."1,553,364,025!1,745,964,095!...
     
         แม้ราดิชจะเรียกโล่มาป้องกันตนเอง แต่อาวุธที่เสริมลมปราณของพวกมันก็ทะลวงโล่เวทมนตร์มาได้ ราดิชกางปีกเพลิงบินหนีขึ้นไปบนฟ้า แต่พวกมันกางปีกค้างคาวสีดำออกมาแล้วบินไล่ตามมา
     
         "ไอ้พวกนี้ตามตื้อชะมัด"ราดิชสบถแล้วหันกลับพุ่งเข้าโจมตีอสูรร้ายทันที
     
         เทียแมทกับเฟนีย่าต้องพุ่งเข้าโจมตีเหล่าอสูรร้ายที่มีจำนวนนับร้อยตัว และพวกมันก็มีร่างกายที่แข็งแกร่งทนทานมาก ภายในชั้น50เกิดความวุ่นวายจนพวกเธอะลัดหลงจากดาร์คไป สองมังกรสาวรีบหาตัวดาร์คในห้องที่เต็มไปด้วยเสียงคำรามและโห่ร้อง ซ้ำยังมีฝุ่นคลุ้งเต็มไปหมด
     
         "หาเจอตัวไหมท่านเฟนีย่า"เทียแมทกล่าวอย่างร้อนรนทันทีที่เจอเฟนีย่าพอดี
     
         "ไม่เจอแล้วเจ้าล่ะ"เฟนีย่าถามกลับ เทียแมทส่ายหน้า
     
         "ข้าใช้จิตตรวจสอบดูก็รู้แค่ว่าอยู่ในนี้ไม่ได้ไปไหน ไอ้พวกอสูรร้ายนั้นมันทำให้การโทรจิตใช้ไม่ได้ด้วย"เทียแมทพูดมองอสูรร้ายแห่งความมืดอย่างหงุดหงิด
     
         "ข้าจะกลับไปดูทางนั้นอีกรอบนึง ถ้าเจ้าเจอดาร์คคราวนี้อย่าให้เขาพลัดหลงอีกล่ะ"เฟนียีาพูดรีบวิ่งไปทางนั้นด้วยความเร็วสูง อสูรร้ายกับผู้เล่นที่ต่อสู้ขวางทางเธออยู่ถูกฆ่าทิ้งอย่างไร้ความปรานี เทียแมทรีบตามหาตัวดาร์คต่อตามที่เฟนีย่าสั่ง
     
         ทางด้านดาร์คที่เทียแมทกับเฟนีย่าหาตัวไปทั่วนั้น กำลังถูกอสูรร้ายกลุ่มใหญ่กว่า30ตัวรุมเล่นงาน โชคดีที่เขาหลบการโจมตีของพวกมันได้เกือบหมด ที่หลบไม่ได้เขาใช้โล่เวทมนตร์ป้องกันไว้ได้ อสูรร้ายที่เข้าเล่นงานดาร์คยังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าพวกอสูรร้ายทั้งหมดจ้องเล่นงานเค้าคนเดียว
     
         กระสุนเปลวเพลิงสูญสลาย
     
         "บรึ้มๆๆๆตูมๆๆ..."635,424,235!476,754,432!...
     
         "ตูมๆๆเปรี้ยงๆๆๆ..."ดาร์คยิงลูกไฟสูญสลายใส่พวกมันโดนไปแทบทุกลูก แต่พวกมันที่โดนการโจมตีเข้าไปมากแล้วยังคงพุ่งเข้ามาโจมตีได้รุนแรง ทั้งพลังและความเร็วไม่ลดลงเลย ดาร์คหลบหลีกจนหลายครั้งเกือบพลาดพลั้งโดนไป
     
         "ผู้เล่นดาร์คทักษะการหลบหลีกเลื่อนเป็นระดับ 44..45....50 ค่ะ"
     
         ดาร์คไม่มีเวลามาดีใจกับทักษะที่เลื่อนระดับขึ้นมา สารพัดการโจมตีทั้งจากอาวุธและกำปั้นของพวกมันพุ่งเข้าหาดาร์คอย่างต่อเนื่องจนฝุ่นควันคลุ้งไปทั่ว
     
         'เจ้านาย ตอนนี้เป็นโอกาสดีที่จะดูดพลังของพวกมัน ไอ้พวกนี้มันไม่ฉลาดเท่าไหร่'เดธไซธ์แนะนำ
     
         'หึหึ นั่นสินะ'ดาร์คแสยะยิ้มชั่วร้าย เขาหยุดขยับตัวทำให้กรงเล็บพุ่งเข้ามาตวัดใส่ร่างเล็กทันที
     
         "ฉัวะ!!!!"1,642,743,255!Critical!
     
         เลือดพุ่งออกมาจากร่างเบื้องหน้า อสูรร้ายต่างแสยะยิ้มหรือร้องภาษาที่ฟังไม่รู้เรื่องใส่กันที่จัดการเหยื่อน่ารำคาญได้ แต่ก็มีสิ่งนึงพุ่งออกมาจากควันซึ่งก็คือดาร์คนั้นเอง บนพื้นมีร่างของผู้เล่นคนนึงที่ดาร์คดึงมาใช้เป็นโล่มนุษย์แตกสลายไป เขาหลอกพวกมันว่าฟันเค้าตาย ซึ่งพวกมันก็เชื่อจริงๆ ทั้งเห็นภาพไม่ชัดเจนเพราะฝุ่นควันหนา ดาร์คใช้จังหวะที่พวกมันประมาทเข้าประชิดอสูรร้ายถือหอกยาวที่หมายปอง ตอนที่วิ่งไล่ตามดาร์คมา เขาเห็นไอ้ตัวถือหอกนี้วิ่งไวสุด เพราะฉะนั้น..
     
         "จงมอบพลังของแกมาซะ"ดาร์คพูดเบาๆ มือซ้ายของเค้าแตะตัวอสูรร้ายถือหอก จากนั้นมือซ้ายที่จับหน้าท้องของอสูรร้ายก็มีแสงสีดำส่องออกมา จากนั้นแสงก็เริ่มลามสู่ตัวของอสูรร้ายถือหอกและตัวดาร์คเอง แววตาของอสูรร้ายถือหอกเบิกกว้างขึ้นมามาก ก่อนที่มันจะร้องออกมาเสียงดัง
     
         "ก๊าซซซซซซ"มันร้องออกมาด้วยความตกใจและตื่นกลัว ตัวมันสัมผัสถึงพลังอันตรายได้โดยสัญชาตญาณ มือของมันยกเข้ามาทุบใส่ดาร์คอย่างต่อเนื่อง
     
         "ตูมมมมม!!!!"0!
     
         มือของมันโดนดาร์คไปเต็มๆ ดาร์คไม่ได้หลบการโจมตีเมื่อกี้แม้แต่นิดเดียว แต่ตัวดาร์คกลับไม่เป็นอะไรแม้แต่น้อย จากนั้นไม่นานส่วนที่ดาร์คจับก็พลั้งกลายเป็นวงกลมสีดำมืดสนิทขึ้นมา แล้วมือของดาร์คก็ล้วงเข้าไปด้านใน
     
         "พละกำลังคงเอามาไม่ได้เพราะขาดความเหมาะสม รูปร่างของแกผมไม่อยากได้หรอก ร่างมนุษย์ก็ดีอยู่แล้ว ถ้างั้นขอความสามารถที่เหลือละกัน"ดาร์คพูดเหมือนกำลังประมวลผลอะไรบางอย่าง ตัวอสูรร้ายหันไปทางเพื่อนๆอสูรร้ายด้วยกัน จากนั้นพวกมันทั้งหมดก็เข้าโจมตีดาร์คอีกครั้ง
     
         "ตูมๆๆตึงๆๆเปรี้ยงๆๆ"การโจมตีเข้าโดนดาร์คและตัวอสูรร้ายหอกอย่างต่อเนื่อง แต่พอควันจางลงสิ่งที่พวกมันเห็นกลับเป็นท้องของอสูรร้ายถือหอกกยาวที่แทบจะเละเป็นโจ๊ก มันยกมือปิดหน้าท้องที่มีน้ำสีดำไหลทะลักออกมา ก่อนที่อสูรร้ายทั้งหมดจะหันมองซ้ายมองขวาหาตัวดาร์ค
     
         "ถ้าจะหาตัวข้าล่ะก็อยู่นี่"เสียงของดาร์คเรียกให้พวกมันหันไปมองด้านบนเหนือหัวพวกมัน ก็เห็นดาร์คบินอยู่บนท้องฟ้าสะบัดปีกสีดำที่ดูมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม2เท่า สายตามองมาทางพวกมันนั้นเหยียดหยามพวกมันอย่างไม่ปกปิด
     
         "โฮกกกกก"อสูรร้ายทุกตัวคำรามเสียงดัง เหล่าอสูรร้ายทุกตัวที่มีปีกบินขึ้นสู่ท้องฟ้านับสิบตัว ตัวของอสูรร้ายถือหอกยาวก็คิดจะบินเช่นกันเพียงแต่มันก็พบว่าปีกด้านหลังของมันได้หายไปแล้ว
     
         เป็นความจริงที่น่าตกใจ ตัวมันแทบจะไม่อยากเชื่อว่าปีกมันหาย มันจึงวิ่งดูก็พบว่าตัวมันช่างอืดอาดยืดยาดมากเหลือเกิน ต่างกับมันก่อนที่ดาร์คจะทำอะไรกับมัน ตอนนี้สิ่งที่มันยังอยู่เป็นปกติอยู่มีเพียงแค่รูปกายภายนอกกับพละกำลังเท่านั้น
     
         ด้านดาร์คก็มองตัวอสูรร้ายที่เขาพึ่งดูดกลืนพลังมา ใช่ ดูดกลืนพลัง เป็นความสามารถที่แท้จริงของพลังแห่งความโลภนี้ ข้อจำกัดมีเพียงแค่ดาร์คต้องสัมผัสตัวผู้ที่ต้องการจะดูดกลืนพลังมาให้ได้ จากนั้นก็ทำการใช้พลังออกมา จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาตามรายละเอียดข้อมูลของผู้ที่ต้องการจะดูดกลืน ตามแต่ว่าเยอะแค่ไหน โชคดีที่ตัวมันมีแค่ข้อมูลของร่างกายที่แข็งแกร่งในทุกด้าน ความสามารถใช้หอกเล็กน้อย กับความสามารถปฎิเสธเวทมนตร์เท่านั้น ระหว่างการดูดกลืนคนที่โดนจะทำอะไรดาร์คไม่ได้เลย และดาร์คก็ทำอะไรมันไม่ได้ แต่ผู้ที่อยู่นอกเหนือจากนั้นจะสามารถโจมตีดาร์คเพื่อหยุดไว้ก่อนได้ แต่พวกมันช้าเกินไป
     
         พวกอสูรร้ายก็เข้ามาถึงตัวดาร์ค ขวานยักษ์พุ่งเข้ามาก่อนเป็นอันดับแรก แต่พริบตาดาร์คก็หายตัวไปโผล่อยู่ด้านหลังตัวอสูรร้ายที่ฟาดขวานยักษ์เข้ามา ต่อมาก็มีดาบยักษ์ตวัดเข้ามา
     
         "หึ"ดาร์คแค่นเสียงในลำคอเล็กน้อย ก่อนที่มือขวาของดาร์คจะยื่นไปหาดาบยักษ์ที่พุ่งเข้ามาใกล้ แต่ก่อนที่ตัวดาบจะฟันร่างดาร์คขาด ตัวดาบก็ถูกหยุดไว้ห่างจากดาร์คเพียงไม่กี่เซน อสูรร้ายเจ้าของดาบพยายามดึงดาบออกมาแต่มันก็ขยับดาบออกมาไม่ได้แม้แต่น้อย ไม่กี่วินาทีต่อมาตัวดาบก็ดเริ่มเล็กลงทำให้หลุดจากมืออสูรร้าย มันเล็กจนพอดีกับมือของดาร์ค เขาจับดาบที่เคยเป็นของอสูรร้ายไว้ มองดายสองคมที่ได้มา  
     
         "ฟุ่บ"หอกเล่มยักษ์พุ่งมาจากพื้นดินตรงเข้าหาดาร์ค แต่เขาก็ยื่นมือซ้ายออกไปข้างหน้า แล้วก็เป็นเช่นเดิม ตัวหอกหดเล็กลงและมาอยู่ในมือดาร์ค ก่อนที่เขาจะมองหาตัวการที่ขว้างมันมา
     
         "แกเองเรอะ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะผมจะฆ่าให้หมดทุกตัว"ดาร์คมองอสูรร้ายตัวที่เขาดูดกลืนพลังมาและแย่งอาวุธมาใช้ ดาร์คมองทุกตัวที่เบินล้อมดาร์คเอาไว้ แต่ตอนนี้ตัวเขาไม่มีวันโดนพวกมันโจมตีแน่ถ้าพวกมันไม่เล่นโกง พวกอสูรร้ายพุ่งเข้ามาฟาดฟันดาร์ค เช่นเดียวกับดาร์คที่พุ่งเข้าหาอสูรร้ายตัวนึง
     
         "ฉัวะ"1,474,245,872!Critical!
     
         ดาบของดาร์คพุ่งตัดหัวของอสูรร้ายขาดไปทันทีด้วยแรงลมอันครมกริบ เลือดของมันทะลุขึ้นจากคอพร้อมทั้งร่างและหัวที่ตกลงไป แม้พวกมันจะพลังชีวิตเยอะแค่ไหนแต่ถ้สหัวขาดหรือโดนหัวใจก็ตายอยู่ดี ดาร์ครู้ข้อมูลพวกมันละเอียดจากการดูดกลืนพลังและข้อมูลร่างกาย ดาร์คใช้ความเร็วสูงหลบการโจมตีที่พุ่งเข้ามาได้อย่างชำนาญก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าหาตัวต่อไป
     
         "ฉึก"1,342,297,450!Critical!
     
         คราวนี้ดาร์คใช้หอกแทงเข้าสู่หัวใจของอสูรร้ายบ้าง ตัวหอกแทงเข้าที่อกด้านซ้าย พลังของหอกทะลุถึงหลังของอสูรร้าย ทำลายหัวใจของมันไป แล้วดวงตาของมันที่เป็นสีแดงก็มืดลงก่อนจะตกลงสู่เบื้องล่าง ดาร์คยังคงตีสีหน้านิ่งแล้วพุ่งเข้าหาตัวต่อไป การโจมตีนึงต่อการตายของอสูรร้ายยังคงดำเนินต่อไปจนในที่สุดอสูรร้ายที่บินอยู่ทั้งหมดก็ตายลง ดาร์คมองไปด้านล่างก็เห็นพวกอสูรร้ายที่บินไม่ได้เงยหน้ามองดาร์ค มีทั้งร่างของอสูรร้ายที่ตายและศพของมันนอนอยู่บนพื้นนับสิบตัว พวกที่เหลือเริ่มก้าวเท้าถอยไปเพราะมันรู้แล้วว่าคนตรงหน้าเป็นเหยื่อที่ไม่ควรจะยุ่งด้วยตั้งแต่แรก
     
         "ฉันบอกแล้วไงว่าจะฆ่าให้ตายทุกตัวน่ะ"จากนั้นดาร์คก็บินลงไปเบื้องล่างตรงเข้าหาพวกมัน พวกอสูรร้ายทุกตัวรีบวิ่งหนีเหยื่อที่กลายเป็นผู้ล่า และพวกมันที่ตอนนี้ตกเป็นเหยื่อแทน ดาร์คที่บินย่อมไวกว่า หอกแทงทะลุอสูรร้ายตัวแรกตายก่อนใคร ก่อนที่ตัวที่เหลือจะค่อยๆล้มตาย จนเหลือเพียงแค่ตัวอสูรร้ายที่เป็นเจ้าของหอกที่ดาร์คถือแ ซึ่งดาร์คจงใจเหลือมันไว้เป็นคนสุดท้าย
     
         "ฉันจะคืนหอกไว้ คราวนี้คงใช้เวทได้แล้วเพราะแกเสียความสามารถใช้ทักษะปฏิเสธเวทมนตร์ไปแล้ว"ดาร์คกล่าวเรื่องที่พวกมันไม่สามารถทำลายเวทมนตร์ทุกบทได้ซะทุกครั้งไป แต่นานพอที่จะทำให้คนเชื่อว่าเวทมนตร์ทุกบทไม่มีผลกับพวกมัน ดาร์คยกหอกเตรียมขว้าง ผนึกพลังเวทลงไปเต็มที่ก่อนที่ดาร์คจะขว้างออกไป
     
         "ตูม"1,367,186,756!Critical!
     
         ร่างของอสูรร้ายตัวสุดท้ายถูกทำลายไป รวมถึงหอกของมันที่แตกสลายหายไปด้วย ดาร์คร่องลงพื้นช้าๆมองบริเวณรอบๆที่ถูกทำลายราบคาบ ศพของพวกมันกระจายอยู่เกลื่อนกลาด ดาร์คเลิกสนใจแล้วเริ่มเดินทางต่อ
     
         "ฉึก"1,063,521,479!
     
         ธนูดอกนึงพุ่งจากด้านหลังทะลวงตัวดาร์คคาอยู่อย่างนั้น เขากระอักเลือดออกมาก่อนที่ธนูที่เสียบอยู่จะค่อยๆสลายไปเป็นธนูเวทมนตร์ ดาร์คยกมือดูร่างกายที่หายไป การโจมตีเกือบจะทำลายหัวใจเค้าไป โชคดีที่เลือดของเค้ายังไม่หมดไม่งั้นตายไปแล้ว 
     
         Dark Heal +500,000,000!500,000,000!..
     
         แสงสีดำจากมือของดาร์คเริ่มรักษาบาดแผล ตัวของดาร์คค่อยๆกลับมาเป็นอย่างเดิมพร้อมทั้งเลือดที่ฟื้นฟู ดาร์คหันไปมองศัตรูที่ยิงมาเห็นตัวอสูรร้ายที่ถือคันธนูนักสิบตัวกับอสูรร้ายอาวุธต่างๆอีกนับร้อยทั้งยืนบนพื้นและบิน ท่าทางเค้าต้องจัดการกับพวกมันจนกว่าจะเคารพผู้ที่สร้างพวกมันขึ้นมาอย่างเค้า 
     
         "ฉันจะฆ่าพวกแกให้หมด"ดาร์คพูดแล้วพุ่งเข้าหาพวกอสูรร้ายอีกครั้ง
     
         กลุ่มผู้เล่นต่อสู้ไม่หยุดจนอสูรร้ายแห่งความมืดลดจำนวนลงไปเป็นจำนวนมาก ผู้เล่นในสังกัดสหพันธ์ล้มตายไปไม่น้อยจากการต่อสู้ ดาร์คได้รับบาดเจ็บหลายแห่งและเสียเลือดไปไม่น้อย ส่วนเทียแมท เฟนีย่าและราดิชที่มีฝีมือร้ายกาจนั้นก็เห็นว่าอสูรร้ายพวกนี่แข็งแกร่งและตึงมือไม่น้อย
     
         การต่อสู้ที่วุ่นวายดำเนินไปกว่า30นาที ในที่สุดอสูรร้ายแห่งความมืดก็ถูกฆ่าตายหมด ซากศพของพวกมันกองอยู่เกลื่อนพื้น ผู้เล่นกว่า60คนที่ยังรอดอยู่ดีใจเพราะเลื่อนระดับกันไปหลายระดับ แต่สิ่งที่น่าหงุดหงิดคือไม่มีไอเท็มดรอปจากอสูรพวกนี้เลย 
     
         "ผู้เล่นดาร์คเลื่อนระดับเป็นระดับ 65 ค่ะ"
     
         เทียแมทกับเฟนีย่าเข้ามาหาดาร์คทันทีที่การต่อสู้จบลง พวกเธอโล่งใจที่ดาร์คปลอดภัยดี แต่เฟนีย่าเป็นคนแรกที่สงสัยการที่ดาร์คสามารถฆ่าอสูรร้ายพวกนั้นลงได้ด้วยตัวเองกว่า60ตัว เธอยังสัมผัสได้ถึงพลังของดาร์คที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุ
     
         "หลังจากออกจากดันเจี้ยน เรามีเรื่องต้องคุยกันนะดาร์ค"เฟนีย่าพูดเสียงแข็งกว่าเดิม เธอรู้สึกขุ่นเคืองไม่น้อยที่ดาร์คมีความลับปิดบังเธอไว้ ดาร์คพยักหน้าเบาๆ
     
         "เป็นไงบ้างครับหัวหน้า เควสเสร็จสิ้นแล้วใช่ไหมครับ"ลูกน้องคนนึงเดินเข้ามาถามราดิช
     
         "ยังเควสยังไม่บอกว่าเราทำสำเร็จ"ราดิชพูดอย่างหงุดหงิด ไม่เข้าใจว่าตนพลาดอะไรไป
     
         "แต่เราฆ่าอสูรร้ายพวกนี้จนหมดแล้วนะครับ นอกจากว่า..."
     
         "บอสประจำชั้นนี้ยังไม่ตาย!!!"ราดิชตะโกนจนผู้เล่นทุกคนได้ยิน ต่างรีบจับอาวุธขึ้นมาระวังตัวเต็มที่
     
         "ตึกตักๆๆๆ..."ทันใดนั้นเองพวกเขาก็ได้ยินเสียงหัวใจเต้นดังขึ้นมา พากันกวาดสายตามองไปรอบๆ เทียแมทรู้ได้ก่อนใครว่าเสียงดังมาจากตรงไหนยิงลูกไฟทมิฬไปทางนั้นทันที
     
         "บรึ้มมมมมมม!!!!!!"
     
         ลูกไฟทมิฬระเบิดตรงตำแหน่งที่ห่างจากพวกดาร์คไกลพอสมควร เมื่อฝุ่นควันจางลงทุกคนเห็นบางอย่างพุ่งออกมาจากกลุ่มควัน มันคือหัวใจสีดำลอยขึ้นไปบนอยู่ด้านบนเหนือหัวพวกเค้า ผู้เล่นต่างพากันกระหน่ำยิงใส่หัวใจทันที
     
         "เปรี้ยงๆๆๆตูมๆๆๆ.."แต่การโจมตีทั้งหมดกลับถูกก้อนสีดำที่พุ่งออกมาจากซากศพของอสูรร้ายแห่งความมืดที่ตายไปแล้วพุ่งไปรวมตัวกับหัวใจสีดำนั้น แม้ผู้เล่นจะระดมยิงมากแค่ไหนแต่ก็ตามความเร็วของการรวมตัวไม่ทัน
     
         "ทุกคน รีบถอนห่างเตรียมป้องกัน"ราดิชรับรู้ได้ว่าพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับบอสแล้วก็สั่งน้ำเสียงเครียดจัด ก้อนเนื้อนั้นรวมตัวกันจนกลายเป็นอสูรร้ายแห่งความมืดที่มีขนาดตัวใหญ่กว่า40เมตร มันมีรูปร่างเหมือนอสูรร้ายแห่งความมืดทุกอย่าง ยกเว้นแต่ตัวของมันที่สงมใส่เกราะเหล็กสีดำแวววาวและถือหอกที่เปล่าแสงสีดำไว้ในมือ
     
         "โฮกกกกกกก!!!!!"มันร้องคำรามออกทาด้วยเสียงที่ดังกึกก้องยิ่งกว่ามังกร
     
         "ฆ่ามันเลย!!!!"ผู้เล่นคนนึงตะโกนแล้วผู้เล่นอีกกว่า20คนก็พุ่งบุกเข้าไปหามัน นักเวทและมือธนูระดมยิงเข้าใส่
     
         "บรึ้มๆๆตูมๆๆ.."1,146,447!7,313,068!Critical!...
     
         ค่าความเสียหายที่เด้งขึ้นมาทำให้ผู้เล่นทุกคนเลิกคิ้วสูง เทียแมทกับเฟนีย่าไม่รู้สึกแปลกใจเท่าไหร่เหมือนกับคาดการณ์ไว้แล้วว่าจะเป็นแบบนี้
     
         "พวกนายรีบถอย..."ราดิชพูดไม่ทันจบ สัตว์อสูรตัวมหึมาก็ตวัดกรงเล็บใส่ผู้เล่นที่หันคมดาบเข้าใส่มัน
     
         "เปรี้ยงงงงงง!!!!!"3,052,853,075!Critical!
     
         ผู้เล่นกว่า20คนถูกฟันเข้าไปทีเดียว ร่างกายถูกฉีกเป็นชิ้นๆเลือดไหลพุ่งออกมา สร้างความสยดสยองให้กับผู้เล่นที่มองดูอยู่ อสูรร้ายขนาดมหึมาก้มลงมาที่พื้นแล้วพ่นเพลิงออกจากปากไปทั่วทั้งพื้นที่
     
         "แย่แล้ว!!!"เฟนีย่าร่ายโล่เวทมนตร์ระดับสูงป้องกันดาร์ค เทียแมทสร้างโล่ป้องกันอีกชั้น ราดิชรีบสร้างโล่เวทมนตร์ขึ้นมาป้องกัน รวมทั้งจอมเวทอีกหลายคน
     
         "อ๊ากกกก!!!!!"1,526,743,533!3,414,143,633!Critical!...
     
         บาเรียของจอมเวทไม่ต้านทานพลังโจมตีได้ บาเรียกแตกเป็นเสี่ยงๆพร้อมทั้งผู้เล่นที่อยู่ภายในบาเรียถูกเผาจนตายไป ไม่นานเปลวเพลิงก็ดับไป ดาร์คกวาดตามองดู ที่ยังเหลือรอดอยู่มีเพียงพวกเค้าและราดิชเท่านั้น
     
         สัตว์อสูรมหึมาตนนั้นกวาดสายตามองทั้ง4คนที่ยังรอดอยู่ สายตามันหยุดลงที่ดาร์ค เทียแมทและเฟนีย่ารับรู้ได้ถึงอันตรายที่พุ่งมาหาเจ้านายตนทันที
     
         "เป้าหมายมันคือดาร์ค เทียแมท!!!"เฟนีย่าตะโกนแล้วเทียแมทรีบพาตัวดาร์คถอยห่างไปทันที
     
         "โฮกกกกกกก!!!!!!"สัตว์อสูรตนนั้นร้องคำรามอีกครั้ง ออร่าสีแดงแผ่ออกมาจากร่างกาย
     
         "ผู้เล่นดาร์คพบสัตว์อสูรร้ายมหายักษาแห่งความมืด ชั้นจักรพรรดิ ระดับ880 หากถูกสังหารจะถูกลดระดับลง450ระดับ ไอเท็มและเงินติดตัวทั้งหมดถูกทำลาย เพิ่มเวลาเกิดใหม่เป็น40วันค่ะ"
    _______________________________
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×