ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower Of God King Baam

    ลำดับตอนที่ #30 : BOB(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      25
      12 ม.ค. 63

    เพลเยอร์30คนถูกวาร์ปมาที่แมพใหญ่กว้าง10กิโลเมตร แต่ละคนถูกวาร์ปให้ห่างจากเพลเยอร์อื่น1กิโลเมตร ตอนนี้โซจิโร่อยู่ในโซนป่าและมีอีก4คนอยู่ในพื้นที่1กิโลไม่ไกลจากเขาเท่าไหร่นัก

    “กวาดให้เกลี้ยงเลยแล้วกัน”โซจิโร่ปิดแมพแล้วเปิดดาบแสงถือไว้ในมือซ้าย ส่วนมือขวาเขาถือปืนกลเบาพกพาอุซี่

    “ตึกๆๆๆ”

    โซจิโร่วิ่งลึกเข้ามาในป่าเห็น4คนกำลังยิงใส่กันโดยแต่ละคนมีโล่หรืออยู่หลังต้นไม้ แต่มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาเลยโดดลงไปกลางวง

    “เฮ้ย โซจิโร่มาวะเล่นมันเลย”

    “เจ้านั้นมันเก่งฆ่าเจ้านั่นก่อน”เพลเยอร์อีกคนพูดแล้วทุกคนระดมยิงใส่

    “ปังๆๆๆๆแช็ดๆๆๆๆ”

    แต่โซจิโร่ตวัดดาบรอบด้านปัดป้องกระสุนทั้งหมด

    “มันปัดได้หมดเลย”

    “กระสุนหมดแมคแล้ว”

    “ปังงงง!!!”

    ปืนช็อตกันถูกยิงเจาะร่างที่ซ่อนอยู่พรุนในพริบตา

    “เจ้าจิโน่ตายห่าแล้ว”

    “ยิง!!!”เพลเยอร์คนแรกสั่งให้ยิงต่อแต่ตัวเองยุ่งกับการเปลี่ยนแมคกระสุนและมันไม่พ้นสายตาโซจิโร่

    “ตูมมมม!!!!”

    ร่างนั้นโดนช็อตกันยิงเจาะผ่านต้นไม้โดนหัวหลุดกระเด็นตายไปอีกคน




    “เธอเห็นใคร”โซจิโร่ถามขณะมองผ่านช่องเล็งปืนไรเฟิล ชินอนนอนราบกับพื้น

    “บิงโก”ชิน่อนยิงไปโดนระเบิดมือที่เอวเพลเยอร์ให้ระเบิดฆ่าคนนั้นออกจากเกมส์ไป

    “รีบออกจากที่นี่ พวกนั้นรู้แล้วว่ามีพลซุ่มยิงตรงนี้”เขาบอก เธอพยักหน้าและวิ่งออกไป

    ไม่นานทั้งคู่ได้ตำแหน่งดีที่มองเห็นแม่น้ำกับสะพาน

    “ท่าทางอดีตเพื่อนร่วมทีมเธอจะรอคนอยู่”

    “ฉันจะย้ายไปที่หินก้อนนั้นและส่งสัญญาณไฟบอก ถ้าส่อง1ครั้งยิง ถ้าส่อง2ครั้งรอก่อน ถ้าส่อง3ครั้งถอนตัวและไปรวมกันที่จุดนี้”โซจิโร่เปิดแผนที่แสดงตำแหน่ง

    “ว้าว ฉันแปลกใจที่นายมองไกล”

    “ต้องคิดไกลถ้าเธออยากชนะ”เขาพูดและวิ่งไปตำแหน่งเขา

    ชิน่อนหันกลับไปเล็งเป้าหมายเธอ ก่อนจะรู้สึกว่ามีใครมาด้านหลังเธอ เธอชักมีดออกมาขณะที่เห็นคิริโตะจับแขนหยุดมีดเธอ

    “นาย...”

    “รอก่อนผมมีข้อเสนอ”

    “ในสถานการณ์แบบนี้นายยังมีข้อเสนออีกเหรอ ในสถานการณ์ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องตายมันก็เท่านั้นแหละ”

    “ขอร้องล่ะไม่อยากให้ฝ่ายนั้นรู้ตัวนะ”

    “หมายความว่าไง”

    “การต่อสู้บนสะพานนั้นผมอยากดูให้จบ ช่วยอย่าพึ่งเข้าไปยุ่งได้ไหม”

    “ฉันไม่รับประกัน โซจิโร่อาจจะลงมือก็ได้...อุ๊บ!!”ชิน่อนพูดแล้วรู้ว่าบอกอะไรไปยกมือปิดปาก

    “โฮ่ ทีกับโซจิโร่เธอยังยอมร่วมมือเลยนี่”เขาล้อเลียน

    “อึก...”

    สุดท้ายคิริโตะไปหมอบอยู่ด้านข้างชิน่อนดูการต่อสู้ที่คนสวมชุดขาวทั้งตัววิ่งหลบปืนด้วยความว่องไวและเข้าไปจ่อยิงฆ่าอดีตเพื่อนร่วมทีมชิน่อนได้

    “ถ้าเขาเปลี่ยนกระสุนได้ทันล่ะก็ คงมีโอกาสสาดกระสุนได้แท้ๆเชียว”เธอแสดงความเห็นก่อนที่ชายชุดขาวจะโดนบางอย่างยิงล้มลงพื้นเป็นอัมพาต

    “แต่จะว่าไปคิริโตะ นายโผล่มาจากทางไหนเนี่ย”

    “คือฉันไล่ตามเจ้าเพลไรเดอร์มาน่ะ ตอนที่ถูกระบบสแกนฉันกำลังดำน้ำอยู่น่ะ เพราะดำอยู่ตลอดดาวเทียมก็เลยตรวจหาไม่เจอมั้ง”เขาตอบ แต่แล้วก็ต้องแข็งทื่อเมื่อเห็นเดธกันโผล่มาและหยิบปืนพกเตรียมจะยิง

    “ชิน่อน ไม่ว่ายังไงอย่าปล่อยให้มันยิงได้!!!“

    ชิน่อนตกใจนิดหน่อยแต่พยักหน้าแล้วรีบเล็งยิงแต่ชายสวมหน้ากากหลบมันก่อนที่กระสุนอีกนัดจะมาจากโซจิโร่โดนที่แขนเดธกัน กระสุนนัดที่สองพุ่งมาแต่มันยิงเข้าที่หัวเพลไรเดอร์ทำให้เขาตายและช่วยชีวิตเพลเยอร์ไว้

    จังหวะนั้นเดธกันรีบหนีหายไปแล้ว ชิน่อนเหลือบมองหนุ่มผมดำทางขวาแล้วยืนขึ้นวิ่งออกไป

    “เดี๋ยว จะทำอะไรน่ะ”คิริโตะตามเธอไป

    “อย่ามายุ่งกับฉันน่า”ชิน่อนไล่แต่คิริโตะก็ยังตามไปจนกระทั่งมารวมกลุ่มกับโซจิโร่

    “เดี๋ยว ทำไมนายมาอยู่ที่นี่”คิริโตะประหลาดใจเมื่อโซจิโร่เล็งปืนจ่อหัวเขา

    “บอกมาซิคิริโตะทำไมนายตามเธอมาและเหตุผลที่ฉันไม่ควรฆ่านายตอนนี้”โซจิโร่ถาม ในฐานะผู้เข้าแข่งถ้ากำจัดคิริโตะไปก่อนได้ย่อมเป็นเรื่องดี

    “ฟังนะ เจ้าคนสวมหน้ากากนั่นคือเดธกันและเขาฆ่าคนโดยการฆ่าพวกเขาในโลกแห่งความจริง ปล่อยฉันไปเถอะคนคนนี้อันตรายจริงๆ”

    โซจิโร่ฟังแล้วเงียบไปครู่นึงก่อนลดอาวุธแล้วครุ่นคิดวางแผน

    “เอาล่ะฟังนะ ฉันมั่นใจว่าเดธกันต้องว่ายข้ามแม่น้ำหลบหนี มันเป็นวิธีเลี่ยงการตรวจจับ ไม่รู้ทำไมคนไม่รู้กัน แต่ตอนนี้หมอนั้นถอดอาวุธเก็บหมด เป็นโอกาสจะจัดการแล้ว”

    “ไม่ได้นะอันตรายเกินไป นายก็เห็นแล้วไม่ใช่รึไง”

    “นายก็น่าจะรู้นี่ว่าการฆ่าคนในเกมส์น่ะเป็นไปไม่ได้ หมอนั้นต้องมีผู้สมรู้ร่วมคิดในโลกจริงแน่ แต่ฝั่งฉันล็อคอินจากที่ที่การป้องกันแน่นหนาที่สุด เพราะงั้นไม่เป็นไรหรอก”

    “นั่นสินะ ก็แฟนนายทั้งรักทั้งหลงสุดๆเลย”คิริโตะล้อเลียน

    “รีบไปกันได้แล้ว

    ทั้งสามเริ่มมุ่งหน้าตรงไปทางเหนือ

    “หมอนั้นต้องดำนั้นขึ้นเหนือไปแน่ๆ ต้องรีบหยุดมันก่อนจะมีเหยื่อรายอื่น”คิริโตะพูด”ขอไอเดียหน่อยสิชิน่อน”

    “ถึงจะมีพลังแปลกขนาดไหนเดธกันก็คือสไนเปอร์อยู่วันยังค่ำ ที่ที่มันซ่อนตัวยากก็คือที่ที่มีมุมให้หลบน้อยๆหน่อย คิดว่าคงมุ่งหน้าไปยังซากเมืองใหญ่นั่น”ชิน่อนชี้ไปที่เมือง

    “ดีล่ะ งั้นเรามุ่งไปที่นั่นกันเถอะ”

    แต่ตอนนั้นเส้นไลน์ปรากฎขึ้นด้านหลัง โซจิโร่พุ่งไปทางนั้นและชักบีมเซเบอร์มาฟาดฟันปกป้องทั้งคู่เอาไว้

    “โกหกน่า”คนนึงร้องขึ้น

    “หลบเร็ว!!!”

    คิริโตะรีบพุ่งเข้ารวบตัวชิน่อนหลบสไนเปอร์ทันเฉียดฉิว

    “มีกี่คน”

    “6....7คนเหรอ”

    “รวมทีมกันขนาดนี้เนี่ยนะ”ชิน่อนร้อง

    “มันคิดจะรุมจัดการเรา คิริโตะ ชิน่อน พวกนายมุ่งหน้าไปในเมืองก่อน ฉันจะตามไปที่หลัง”

    “แต่ว่า....”

    “ไม่มีเวลาแล้วไม่ใช่เหรอ”โซจิโร่หยิบระเบิดควันทั้งหมดมาปาลงพื้นทำให้เกิดควันปกคลุมเต็มไปหมด

    “เข้าใจล่ะ ฝากด้วยนะ”คิริโตะและชิน่อนรีบวิ่งหนีไปด้านหลัง

    โซจิโร่พุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงใส่พวกทีมเพลเยอร์

    “หนอย หายไปไหนแล้วฟะ....เปรี้ยงงงง!!!”คนแรกโดนโซจิโร่อัดหัวกระแทกก้อนหินและแย่งปืนไรเฟิลมาทุบหัวให้ตาย

    “หนอย แก...”เพลเยอร์คนอื่นยิงใส่ แต่โซจิโร่ยกศพคนที่ฆ่าไปมาเป็นโล่อาศัยรูปร่างเล็กของตน

    ระเบิดกลิ้งเข้ามาหาเขา

    “บรึ้มมมมม!!!!”

    “ฮ่าๆๆ สำเร็จ”

    โซจิโร่ตีลังกาโดดลงพื้นจากด้านบนและตวัดดาบฟันคอคนนึงขาด

    “ปังๆๆ....ปุๆๆๆ”

    โซจิโร่โดนยิงเลือดลดไปครึ่งนึงก่อนจะหนีมาซ่อนหลังหินได้ พวกมันหยุดยิงและกำลังรอเขาโผล่มา

    “ฟู่ เก็บไป2เหลืออีก5 เจ้าพวกนี้ฝีมือดีต่างจากพวกที่เจอตอนแรก แบบนี้คงยุ่งยากซะแล้ว”

    @@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนนี้โซจิโร่อยู่ใกล้กับเขตเมืองโดยมี4คนที่อยู่ในเมืองเหมือนกัน

    “คิริโตะกับชิน่อนหนีอยู่ ส่วนมือปืนXกับริโกะโกะกำลังสู้กันอยู่”

    ในแมพเผยให้เห็นใครอีกคนที่พึ่งโผล่มาในแมพ ดูก็รู้ว่าเป็นใคร

    “บรืนๆๆๆ”

    โซจิโร่ขับมอเตอร์ไซกลางถนน ไกลไปมีรถบัคกี้กำลังขับมาโดยมีม้าไล่ตามหลัง เขาหยิบดาบแสงมาไว้ในมือขับพุ่งสวนกับรถบัคกี้ไป

    “โซจิโร่”คิริโตะตะโกนมาจากรถ

    “โซคุง”ชิน่อนที่เหมือนใจลอยอยู่ได้ยินแล้วกวาดตามองหา

    เธอหันกลับมามองเขาด้วยความเป็นห่วง แต่โซจิโร่ยิ้มแล้วขับมอเตอร์ไซเข้าหาเดดกันขี่ไล่ตามมา

    “นักล่าสีขาว”เดดกันหยิบปืนสไนเปอร์ขึ้นมายิงแต่เขาก้มหัวหลบทัน

    โซจิโร่สไลด์เข้าที่ระหว่างขาของม้าแล้วแกว่งดาบไปที่ส่วนล่างเป็นทางยาว

    “ฉัวะ!!!!......ตูมมมมมมม!!!!”

    ถังน้ำมันและไฟสีดาบทำให้ม้าจักรกลระเบิดรุนแรง

    “บรื้นนนนน!!!”

    โซจิโร่หันมาเตอร์ไซเลี้ยวกลับไปทางเก่าตามพวกคิริโตะ เขาไปจนสุดถนนสู่เขตทะเลทราย ซึ่งพวกเขาน่าจะหาที่ซ่อนตัวในหลุมหรือถ้ำสักแห่ง

    @@@@@@@@@@@@@@

    ALOที่บ้านพัก

    “เน่ๆ เมื่อกี้หัวหน้าดริฟสไลด์เท่มากเลยนะ”ยูริกะตาลุกวาวขึ้นมาทันที

    “หัวหน้าจะรู้จุดที่เป็นถังน้ำมันเลยกะใช้จังหวะนั้น”คิริยาม่ากล่าว

    “ฉันชอบตอนหัวหน้าจัดการทีมผู้เล่นกลุ่มนั้นมากกว่า”นัตซึกล่าว

    “ผู้หญิงที่มากับพี่เป็นใครกันน่ะ”

    “อาจเป็นคนสำคัญของโซจิโร่ก็ได้นะ”

    “แฟน”คิริยาม่ากับนัตสึพูดพร้อมกัน

    “ชิ”สองเสียงขัดอดขัดใจดังขึ้นมา

    “ไม่จริง งี้ก็อดดิ๊”

    “อะไรของเธอ”

    “ก็ชั้นฉันน่ะแอบชอบโซจิโร่มาตั้งแต่คร้ังแรกที่มาขอให้ตีดาบให้เลยนะ”

    “เอาจริงเหรอค่ะ”

    “แต่จะชอบก็ไม่แปลกนะก็พี่โซจิโร่น่ารัก ฉลาดแถมเอาใจผู้หญิงเก่ง ไม่มีใครไม่ชอบหรอก”ลีฟาพูดขึ้น

    “นี่เธอเป็นอะไรกับหัวหน้าน่ะ”

    “เป็นอะไรกับโซจิโร่คุงบอกมานะ”

    “ผู้หญิงของโชจังไง ก่อนเข้าGGOเราสามคนอาบน้ำด้วยกัน”ฟิลฟี่พูดออกมาตรงๆ”และโชจังก็สนุกกับเราเต็มที่เลย”

    “คุณฟิลฟี่!!!!”ลีฟาอายหน้าแดงเช่นเดียวกับสาวๆหลายคนที่ได้ยิน

    @@@@@@@@@@@@@@@

    โซจิโร่ขับเข้ามาในทะเลทรายเรื่อยๆจนสังเกตเห็นบางอย่าง

    “นั่นมันรถบัคกี้นี่นา”เขาเห็นมันจอดไว้ใกล้ถ้ำเลยลงมามาเตอร์ไซตามเข้าไป

    เขาเข้าไปในถ้ำเห็นคิริโตะกับชิน่อนนั่งอยู่ เหมือนชิน่อนกำลังเล่าบางอย่างให้คิริโตะฟัง

    “ฉันน่ะอ่อนแอลงกว่าเก่าซะอีก”

    “เธอน่ะไม่ได้อ่อนแอลงซักหน่อย”โซจิโร่พูดหน้าถ้ำ

    ชิน่อนลุกขึ้นมองเขาแล้วโผเข้ากอดทันที โซจิโร่ก็โอบกอดเธอไว้

    “คุยเรื่องนั้นรึไง”

    “อะ อืม”เจ้าตัวพยักหน้า

    "เมื่อก่อนฉันกับคิริโตะก็เคยฆ่าคน"

    "!!!"ชิน่อนมีสีหน้าตกใจ

    "ใช่ ในเกมส์ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์"คิริโตะกล่าว

    "กลุ่มแนวหน้าวางแผนจัดการกิลด์นักฆ่าที่ชื่อลาฟิน คอฟฟิน แต่มีข้อมูลรั่วไหลออกไปเลยถูกดักโจมตีซะเองและฉันฆ่าพวกนั้นไป8คน"

    "ฉันก็ฆ่าไปสองคน มันไม่ใช่ความทรงจำที่ดีเท่าไหร่"คิริโตะกล่าว

    จู่ๆชิน่อนก็เงยหน้าขึ้นมองโซจิโร่กับคิริโตะ

    "โซคุง คิริโตะ บอกฉันหน่อยว่าพวกนายก้าวข้ามความทรงจำพวกนั้นได้ยังไง"

    "ไม่ได้ก้าวข้ามหรอก"

    "เอ๊ะ"

    "เมื่อคืนฉันฝันถึงอวาตาร์3คนนั้นซ้ำไปซ้ำมาจนแทบนอนไม่ได้ ใบหน้าพวกนั้นตอนที่อวาตาร์หายไป เสียง...คำพูด"

    "โซจิโร่ล่ะ"

    "ฉันฆ่าพวกนั้นเพราะพวกมันกำลังจะฆ่าคนสำคัญของฉัน ฉันยอมรับว่าทำเรื่องเลวร้ายแต่ก็ไม่เคยนึกเสียใจกับสิ่งที่ทำไป เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้จนหลอนฉันก็ไม่สามารถนำกิลด์และลูกน้องได้"

    "ยอมรับและคอยนึกถึง"ชิน่อนพูดเบาๆ



    เวลาผ่านไปพวกเขาเปลี่ยนมาคุยเรื่องที่เดดกันต่อว่าเดดกันฆ่าคนจริงๆได้ยังไง จนคิริโตะนึกขึ้นได้เมื่อเห็นกิ้งก่าสองหาง

    "ตอนนี้เดดกันอีกคนอยู่ในห้องของเธอดูวีดีโอแล้วรอเธอโดนยิงยังไงล่ะ"

    "อะไรนะ!!"โซจิโร่ตกใจ

    "ไม่ ไม่นะ ม่าย!!"ชิน่อนกระวนกระวายหัวใจเต้นแรงขึ้น

    "ฉันจะรีบบอกเฟรย์ให้ส่งคนไปจับมัน"โซจิโร่ทำท่าจะล็อคเอาท์

    "ใจเย็นไว้สิ เจ้านั่นไม่ทำอะไรจนกว่าชิน่อนจะถูกยิง"คิริโตะจับมือเขาที่กำลังจะกดปุ่มล็อกเอาท์

    "แต่....หมับ!!!"เขาจะเถียงก็โดนชิน่อนกอดแน่น

    "ฉันกลัว"

    "....."เขายืนนิ่งลูบหัวเธอ

    หลังใช้ระบบตรวจจับอีกครั้งก็เห็นว่าสเตเบิร์นและยามิคาเซะกำลังใกล้เข้ามา พวกเขาต้องจัดการยามิคาเซะทิ้งเผื่อเขาเป็นเป้าหมายของเดดกันเหมือนกัน

    โซจิโร่โยนปืนสไนเปอร์ของเขาให้ชิน่อนถือไว้

    "เอาล่ะ ไปกันเถอะ ชิน่อนย้ายไปหาที่ซุ่มยิง ฉันกับคิริโตะจะออกไปจัดการยามิคาเสะกับเดดกัน"โซจิโร่บอก พวกเขาพยักหน้าจะออกจากถ้ำ 

    แต่ชิน่อนจับไหล่และสะบัดให้เขาหันมาและจูบเขาอย่างรวดเร็ว

    "ระวังตัวด้วย"เธอพูดด้วยแก้มสีแดงระเรื่อก่อนจะรีบวิ่งออกไปก่อน

    "นายรู้ไหมวิดีโอกำลังดูอยู่"คิริโตะชี้ไปยังช่องสัญญาณ ภาพเมื่อกี้ออกอากาศไปทั่ว

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@

    เฟรย่าได้ล็อกอินเข้ามาชมการแข่งช่วงท้ายเกมส์ กล้องจับภาพที่ทั้งสามอยู่ในถ้ำ และก่อนที่ทั้งสามจะออกไปสู้ศึกสุดท้าย ชิน่อนจับไหล่โซจิโร่ให้หันมาจูบเขา

    "เพล้งงง!!!"แก้วไวน์ในมือเฟรย่าแตกทันที

    "ฟะ เฟรย่าซังค่ะ"ซิลิก้าพูดเสียงหวาดกลัว

    "กล้าดียังไงนอกใจฉันค่ะโชคุง"เฟรย่าพูดเสียงหวานแต่อันตราย

    "ลามก คนหลายใจ"ลีฟาก็กำลังบ่นเหมือนกัน

    พวกเขาได้แต่ภาวนาให้โซจิโร่ปลอดภัยและดูการแข่งต่อ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@

    โซจิโร่เล็งปืนพกและเหนี่ยวไกในระยะ80เมตร

    "เปรี้ยง!!!"กระสุนพุ่งเจาะทะลุหัวยามิคาเสะ

    "บิงโก"

    "ปัง!!!"

    เสียงปืนไรเฟิลดังขึ้น เดดกันยิงปืนไรเฟิลเจาะทำลายเลนกล้องปืนเธอแต่ปืนเขาก็โดนกระสุนยิงทำลายเช่นกัน

    โซจิโร่วิ่งไล่ตามคิริโตะที่พุ่งเข้าหาเดดกันและกระโดดเหนือหัวคิริโตะยิงปืนพกที่แขนแต่เดดกันหลบได้อย่างรวดเร็ว คิริโตะฟาดดาบแต่มันก็หลบได้ เดดกันหยิบดาบแท่งดำๆมาแทงคิริโตะ

    โซจิโร่พยายามยิงแต่เดดกันใช้คิริโตะเป็นโล่

    "ระวังหน่อยสิ"

    "ดูสิว่าพวกแกน่าสมเพชแค่ไหน ถ้าโซจิโร่และคิริโตะคนเก่ามาเห็นพวกแกตอนนี้คงผิดหวัง"

    คิริโตะเข้าโจมตีด้วยความโกรธ โซจิโร่สบถเพราะถ้าเขายิงเดดกันจะใช้คิริโตะเป็นโล่อีก

    เดดกันกับคิริโตะสู้กันต่อไป เมื่อคิริโตะกำลังจะแพ้ เขาหยิบบีมเซเบอร์ของตัวเองแทงเจาะทะลุหัวเพื่อไม่ให้คิริโตะเสี่ยงโดนฆ่า ดาบแสงแทงโดนไหล่ลดเลือดเดดกัน มันโดดถอยห่างออกไป

    "ไม่ระวังเลยนะเนตรแดงซาซ่า"

    "แบบนี้ค่อยสมเป็นโซจิโร่หน่อย น่าเสียดายที่แกไม่มาเข้ากิลด์เรา”

    “แกรู้ไหมว่ากำลังโดนสไนเปอร์เล็งอยู่”

    “ฉันทำลายเลนกล้องเธอไปแล้ว ไม่ว่าเธอจะแม่นแค่ไหนเธอก็ยิงไม่ได้”เดดกันหัวเราะ แต่โซจิโร่หัวเราะ

    “แกคิดว่าเธอมีปืนไรเฟิลกระบอกเดียวเหรอ”โซจิโร่พูดแล้วเดดกันตาเบิกกว้างก่อนที่เขาจะโดนยิงขา

    โซจิโร่ฉวยจังหวะนี้พุ่งเข้าใส่ดาบแสงฟันแขนขวาที่ถือแท่งขาดก่อนจะยกดาบแทงเจาะทะลุหัวเขา เดดกันล้มลงสัญลักษณ์Deathปรากฎ

    “ลาขาดล่ะนะเนตรแดงซาซ่า”

    โซจิโร่ยิ้มเมื่อชิน่อนเดินเข้ามาและเขาเริ่มอธิบายสถานการณ์ให้เธอฟัง

    “ถ้างั้นฉันขอล็อคเอาท์ไปให้แฟนฉันช่วยหน่อย จะได้รีบไปคุยกับตำรวจด้วย”

    “อื้อ เข้าใจแล้ว

    “แล้วการแข่งจะเอาไง จะดวลตัดสินกันอีกรอบไหม”

    “นายสภาพโทรใแล้วนี่นา ถึงชนะไปก็ไม่ดีใจหรอก”ชิน่อนยิ้ม”เอาไว้ตัดสินในการแข่งBOBหน้าแล้วกัน”

    “งั้นเหรอ แล้วจะตัดสินผู้ชนะยังไงเนี่ย”

    “การแข่งBOBครั้งแรกมีผู้ชนะสองคน สาเหตุคือ....”ชิน่อนจับแขนโซจิโร่ไว้”คนที่กำลังจะชนะเขาประมาทก็เลยก็เลยโดนระเบิดของขวัญ“

    “ระเบิดของขวัญ อะไรละนั่น”

    "ก็ตามชื่อไงเจ้าบ้า"ชิน่อนหยิบระเบิดมาวางบนมือโซจิโร่และกดปุ่มให้มันนับถอยหลัง

    “เฮ้ย เหวอๆๆๆ”โซจิโร่ตกใจโยนระเบิดไปมาในมือ ก่อนเขาจะทำอะไรก็โดนชิน่อนกอดแน่นไม่ปล่อยและระเบิดก็ฆ่าทั้งคู่ทำให้ท้ังสองเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน

    @@@@@@@@@@@@

    ชิน่อนล็อคเอาท์ออกจากเกมส์มาและตรวจดูห้องเช่าอพาร์ตเม้นเธอก็ไม่มีใครเลยโล่งอก

    “ปิ๊งป่อง”

    “คุณอาซาดะผมเอง”

    “ชินคาวะคุง”ชิน่อนยิ้มเดินไปเปิดประตู

    @@@@@@@@@@@@

    โซจิโร่ล็อคเอาท์ออกมาเจอเฟรย่าบ่นที่ไปจูบหญิงอื่นแต่เธอก็รู้สถานการณ์รีบสั่งให้พอลออกรถตรงไปบ้านอาซาดะ ชิโนะ

    “ฮัลโหล”

    “ชนะแล้วนะฮะหัวหน้า”

    “พี่โซจิโร่สุดยอดเลย”ยูริกะร้อง

    “ไม่ขนาดนั้นหรอกน่าพวกนาย”

    “แต่ที่หัวหน้าทำน่ะลีฟาจังบอกว่าเท่ตลอดเลยนะครับ”

    “หนวกหูยะ!!!”

    “มันก็จริงนะ หัวหน้ายิงทั้งที่ไม่เห็นศัตรูด้วยซ้ำ”

    “เร็วๆนี้ฉันคงกลับไปเล่นALOในไม่ช้าล่ะนะ”

    “จะไปไหนเหรอ”

    “ไม่ต้องแส่รู้เลยนัตซึ”

    ระหว่างที่คุยกับพวกลูกกิลด์พวกเขาก็มาถึงหน้าอพาร์ตเม้น

    "เท่าที่ดูทุกอย่างเรียบร้อยดีนะครับ"พอลกล่าว

    “จะเที่ยวกับคุณเฟรย่า ฟิลฟี่จัง ยูกิจัง ไอโกะจัง ลีฟาจังหรือผู้หญิงผมฟ้าคนนั้นล่ะครับ”นัตซึยังแซวต่อเอ่ยชื่อบรรดาสาวที่หลงเขา

    “พี่โชค่ะ ช่วยพอซะทีเถอะค่ะ”ลีฟาก็เป็นไปด้วย

    “ตึง!!”พวกเขาได้ยินเสียงดังมาจากด้านบน

    “เดี๋ยวโทรกลับนะ"โชรีบวางสายไป"ชิโนะ!!!"

    "โช อย่าไปคนเดียว พอล รีบแจ้งตำรวจ"เฟรย่าสั่งและรีบตามโชไปแต่เขาวิ่งไวกว่าเธอเยอะ

    เขาไปถึงและเห็นประตูห้องเปิดอ้าไว้ก็เข้าไป

    “ไม่ได้นะ คุณอาซาดะจะทรยศผมอีกคนนึงไม่ได้นะ”เสียงชินคาวะดังขึ้น

    เขาแอบแง้มประตูห้องนอนเห็นหมอนั้นเอากระบอกฉีดยาไว้ที่เอวเธอคุยบางอย่างและคุยอะไรบางอย่าง ทำให้เขารู้ว่าชินคาวะเป็นน้องชายของเนตรแดง ชาช่า และวันนี้เขาขอเป็นคนลงมือกับชิน่อนด้วยตัวเอง

    “โช!!!”เธอร้องเรียกคนช่วย

    เขาหมดความอดทนเมื่อหมอนั้นล้วงมือเข้าไปในเสื้อเธอ

    “กรอด”โชกัดฟันเริ่มย่องเข้าไปในห้อง

    ชิโนะสังเกตเห็นโชกำลังย่องและร้องดึงความสนใจชินคาวะที่หันหลังไม่สังเกตเห็นโคจิและหยิบวิทยุบนโตะขึ้นมาตีหัวจากด้านหลัง

    “อั๊ก...ตุบ”มันร้องล้มลงพื้น กระบอกฉีดยาหล่นบนเตียง

    “โชคุง”ชิโนะเห็นแล้วรีบคว้ามันมาถือไว้หลบหลังเด็กหนุ่มผมน้ำเงิน

    “หนอยแน่แก เพราะแกคุณอาซาดะเลยทิ้งฉัน”ชินคาวะลุกขึ้นมาสวนหมัดใส่

    “ทิ้งงั้นเหรอ ชิโนะพูดรึยังเธอเอาแกรึเปล่า”เขาถีบหมอนั้นไปกระแทกกำแพง

    “ชิโนะออกไปก่อน”

    “ปึก”โชยกมือรับหมัดของมัน

    “เพราะแกๆ”มันจับคอเสื้อยกหัวชนหน้าผากเขา

    “อย่าบ้าให้มันมากนักนะ”โชยกหมัดชกมันเต็มแรงเซไป

    “ปัง ตึกๆๆๆ”ประตูเปิดและมีใครบางคนวิ่งเข้ามา และชิน่อนเห็นสาวร่างสูงโปร่งผมสีเงินงดงาม

    “โทษทีมาช้าไปหน่อย”เฟรย่ากล่าว

    “เลิกขัดขืนซะเถอะครับ”พอลล็อคตัวเคียวจิไว้

    “ฉันจะฆ่าแก”

    โชรำคาญหยิบวิทยุมาโยนใส่หัวมันสลบไป ทุกอย่างจบลงแล้ว

    "โช เฟรย์!!"

    "มาช้านะยะ"ชิโนะพูดยังมีแววตาเศร้าที่เพื่อนเธอหักหลัง

    “โคจิคุง แขน!!!!”เฟรย่าตกใจ

    “แค่เฉี่ยวนิดหน่อยไม่เป็นไรหรอก”เขาพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    เฟรย่าจับแขนดูเลือดจากรอยเฉี่ยว

    “เจ็บรึเปล่า”

    “นิดเดียว"

    "คำพูดจากผู้ชายเชื่อถือไม่ค่อยได้นะค่ะ"เฟรย่ายิ้ม

    @@@@@@@@@@@@@@

    3วันผ่านไป คาสึโตะได้ไปรับชิโนะที่โรงเรียนแทนโชเพราะทั้งคู่ต้องไปหาผู้ว่าจ้างของคาสึโตะและคุยเรื่องต่างๆ โชก็ถูกชวนไปแต่เฟรย่าไม่ยอมและฝ่ายรัฐบาลก็ไม่กล้าหือเธอเลยไปเจอกันที่คาเฟ่ของเอกิลแทน

    โชนั่งอยู่กับอาซึนะ ยูกิ ฟิลฟี่และลิซ ส่วนเฟรย่าติดงานเลยมาไม่ได้

    "แกร็ก"เสียงประตูเปิด

    "มาช้ามาก ฉันกินพายไปสองชิ้นแล้วนะ ถ้าฉันอ้วนเป็นความผิดของนายคิริโตะ"ลิซพูดก่อนจะเห็นหน้าเจ้าตัวซะอีก

    "ไหงงั้นเล่า"คาสึโตะเดินเข้ามาในร้าน

    "นี่ๆ รีบแนะนำให้รู้จักซะทีสิคิริโตะคุง"ยูกิดี๊ด๊าขึ้นทันที

    "นั่นสินะ...ทุกคนนี่แชมป์Gun Gale Online ชิน่อนหรือคุณอาซาดะ ชิโนะ"

    "ไม่เอาน่า"ชิโนะอายนิดหน่อย

    ไม่นานอาซึนะ ยูกิและลิซก็หันไปจ้องคาสึโตะออกแนวโกรธเพราะไม่ยอมแนะนำพวกเธอ

    "โชจัง"ฟิลฟี่กำลังยัดเค้กให้โชกิน

    "อะแฮ่ม ทางนี้คือพรรคพวกของฉันจากSAO"

    "ช่างตีเหล็กที่ไปเลียนแบบเขามา ลิซเบธหรือชิโนซากิ ริกะ"

    "อะไรนะ!!"ลิซเข้าไปต่อยแต่วื้ด

    "นี่เบอเซิร์กฮีลเลอร์ อาซึนะหรือยูกิ อาซึนะ"

    "ใจร้ายจังนะ"อาซึนะบ่นแฟนเธอ

    "นั่นคันโนะ ยูกิ มีฉายาว่าเซคเคนดาบไร้พ่าย อย่างที่เธอเห็น ถ้าเธอนามสกุลยูกิคงแปลกพิลึก"

    "อะแฮ่ม"ยูกิยิ้มยืดอกภูมิใจ ชิโนะหัวเราะเบาๆขณะที่อาซึนะเริ่มมองแฟนโกรธๆ

    "ส่วนนั้นฟิลฟี่ ไอน์แกรม สาวเอ๋อกินจุและสุดท้ายจอมโดดประชุม โซจิโร่หรือมารุฟูจิ โช"

    "ใช่ที่ไหนเล่า!!!"

    "ยังไงก็นั่งก่อนเถอะ"

    หลังจากนั้นพวกเขาพูดเรื่องคดีชิโนะเมื่อก่อนจนชิโนะเกือบหนีแต่โชหยุดไว้และให้สองแม่ลูกเข้ามา

    "คุณคือ...."

    "ยินดีที่ได้รู้จัก คุณอาซาดะ ชิโนะ ใช่มั้ยค่ะ ฉันชื่อโอซาว่า ซาจิเอะค่ะ เด็กคนนี้คือมิสึเอะอายุ4ขวบค่ะ ก่อนที่เด็กคนนี้จะเกิดมาฉันทำงานที่ไปรษณีย์มาก่อน"

    ชิโนะนึกถึงพนักงานสาวที่โดนคนร้ายเอาปืนจี้

    "ตอนที่เกิดเรื่องฉันกำลังท้องเด็กคนนี้อยู่ค่ะ ดังนั้นคุณชิโนะ คุณไม่ได้แค่ช่วยฉันแต่ชีวิตของเด็กคนนี้คุณก็ได้ช่วยฉันเช่นกัน ขอบคุณนะค่ะ"

    "ช่วยชีวิตเหรอ"

    "ชิโนะ เธอน่ะเอาแต่โทษตัวเองไปเรื่อย คิดว่าเป็นความผิดของตัวเอง ฉันไม่คิดว่ามันผิดหรอกนะ แต่ว่าตัวเธอในตอนนั้นต้องคิดว่าเธอมีสิทธิที่จะช่วยชีวิตคนอื่น ถ้าคิดแบบนั้นเธอก็มีสิทธิจะให้อภัยตัวเองได้เหมือนกัน อยากให้เธอคิดแบบนี้"

    มิสึเอะเดินเข้ามาหาชิโนะและให้ดูรูปครอบครัวที่เธอวาดเองทำให้ชิโนะร้องไห้และจับมือของมิสึเอะ

    @@@@@@@@@@@@@@

    ตอนต่อไปจะเป็นเรื่องหลังGGOของตัวเอกแทนเรื่องของยูกินะครับ บทเอ็กซ์คาลิเบอร์อาจจะเขียนแบบย่อๆรวมไปด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×