NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 2

    ลำดับตอนที่ #207 : ชิราโฮชิถูกลักพาตัว(RE2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      41
      19 ม.ค. 62

    รัฐมนตรีฝ่ายขวาวิ่งมาแล้วเห็นความวุ่นวายภายในห้อง โซโลยกดาบรับตรีศูลของเนปจูนไว้

    "อะไรเนี่ย!!!!"

    เขาตกใจเมื่อเห็นโซโลรับตรีศูลเนปจูนไว้และเรื่องที่โซโลอยู่ที่นี่สู้กับทหารอยู่

    "นักดาบนั่นออกมาจากคุกได้ยังไง"รัฐมนตรีฝ่ายขวาถาม

    ซึ่งกรงที่ขังโซโลไว้โดนฟันขาดออกมา

    โซโลฟันแล้วลงมายืนที่พื้น

    "เป็นไปได้ยังไง เจ้านี่รับการโจมตีจากราชาเนปจูนที่เป็นเทพแห่งท้องทะเลได้ง่ายๆเลย"รัฐมนตรีฝ่ายซ้ายกล่าว

    "ถ้าขัดขืนก็ต้องเจ็บตัวทั้งสองฝ่าย ยอมให้จับตัวแต่โดยดีเถอะโซริ"เนปจูนกล่าว

    "โซโลเฟ้ย!!!"โซโลตะโกน

    "ทุกคน โจมตีฟองที่หุ้มเจ้าพวกนั้นอยู่วะ"รัฐมนตรีฝ่ายขวาพูด"ถ้าไม่มีฟองช่วยเราก็จะได้เปรียบเพราะเป็นการต่อสู้ในน้ำ รีบจัดการซะ"

    "ท่าจะไม่ดีแล้วครับ"บรู๊คกล่าว

    "แบบนี้ไม่เข้าท่าแน่ นี่นามิ"อุซปเรียกนามิแต่ไม่มีเสียง"อ้าว ไปไหนแล้ว?"

    ตอนนั้นเองก็เกิดฟองสบู่รอบด้านขยายใหญ่ทำให้ห้องนี้น้ำถูกเอาออกไปหมด

    "เฮ้ย อะไรเนี่ย น้ำทะเลหายไปหมดเลยเรอะ"รัฐมนตรีฝ่ายขวากล่าว

    "เสียใจด้วยนะ พอดีฉันไปเจอปะการังบั๊คลี้อันใหญ่เข้า"ข้างนามิคือปะการังรูปกระบองเพชรสีชมพูขนาดยักษ์

    "เฮ้ย ใหญ่เว่อร์ไปเปล่าเนี่ย"อุซปร้อง

    "เอาล่ะ มาต่อกันเลยดีมั้ย"โซโลเอาดาบวาโดอิจิมอนจิไว้บนไหล่

    "รอก่อนๆ เราจะเป็นคู่มือให้เองจามอน"เนปจูนกล่าว

    "อะไรกัน อย่างเจ้านี่ไม่ต้องถึงมือฝ่าบาทหรอกขอรับ"รัฐมนตรีฝ่ายขวากล่าว

    "ไม่ หมอนี่เก่งมาก เราไม่อยากให้มีคนบาดเจ็บไปมากกว่านี้จามอน"เนปจูนกล่าว

    เนปจูนยกตรีศูลและแทงเข้าใส่โซโล

    "กร็อบ!!!"ทุกคนได้ยินเสียงกระดูก

    "อ๊าก!!!!"เนปจูนปล่อยตรีศูลลงพื้น

    "ราชา!!!!!"
    _________________________

    "เอาล่ะรีบเตรียมตัวเถอะ  เราจะออกไปข้างนอกกันเดี๋ยวนี้เลย"ลูฟี่กล่าว เขาเห็นด้วยกับคิรัวร์

    "อ๊ะ เอ๊ะ เดี๋ยวนี้เลยเหรอคะ แต่ว่าเรายัง คือว่าเรายัง"

    "ยังอะไรอีกเล่า"

    "คือว่ามันกระทันหันไปหน่อย เราก็เลยยังไม่ได้เตรียมใจน่ะคะ ขอเวลานิดนึงนะคะ"

    "เฮ้อ แค่ไปเดินเล่นทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้ ไม่ไหวเลย"ลูฟี่นั่งลงเตียง"ฉันล่ะเกลียดเธอซะจริงๆ"

    "แงๆๆๆๆ อ๊ะ"ชิราโฮชิร้องไห้ แต่คิรัวร์ก็ว่ายพุ่งขึ้นมาลูบหน้าผาก ทำให้เธอหยุดร้อง

    "หยุดได้แล้วลูฟี่"เขากล่าว

    "รู้แล้วฉันจะรอแล้วกัน รีบตัดสินใจซะ"ลูฟี่กล่าว

    _______________________

    เหล่าทหารต่างล้มลงไปกันหมดและราชาโดนจับมัดด้วยโซ่เหล็ก

    "พวกนายทำอะไรลงไปเนี่ย!!"ปั๊กปากุกล่าว

    "จะยังไงก็เถอะ ทำเกินไปแล้วละเฟ้ย"อุซปร้อง

    "ใช่แล้วครับ หัดมีสำนึกซะบ้างสิครับ"บรู๊คตะโกน

    "พวกนายไม่ใช่เรอะที่เริ่มสู้ก่อนน่ะ ก็ผิดกันทั้งคู่แหละเฟ้ย"โซโลตะโกน

    "พวกฉันแค่กะจะขู่แล้วก็ชิ่งหนีเฟ้ย"อุซปตะโกน

    "เฮ้อ อุตส่าห์คิดว่าจะได้ชมวิวแล้วก็ช็อปปิ้งสงบๆนะเนี่ย"นามิกล่าว

    ตอนนี้เนปจูนและทหารองค์รักษ์หลายคนโดนจับมัดไว้หมด ขณะที่โซโลกับอุซปกำลังเถียงกัน

    "ก็ลงมือไปแล้วมันช่วยไม่ได้นี่หว่า"โซโลกล่าว

    "ก็ช่วยไม่ได้นี่นะ ก็เลยยึดวังริวงูเล่นเหรอ นี่มันนิสัยเสียชัดๆเลย"อุซปกล่าว

    "แปลว่ายอมให้พวกมันจับตัวดีกว่าสินะ?"โซโลกล่าว

    "ก็บอกว่าฉันอยากจะขู่แล้วก็ชิ่งหนีไปยังไงเล่า"อุซปกล่าว

    "แต่หนีรอดไปก็ไม่รู้แถมลูฟี่ก็ไม่อยู่ด้วยนี่นา"เซียร์กล่าว

    "เออสิไม่อยู่ หมอนั่นกับคิรัวร์หายไปไหนแล้วเนี่ย?"อุซปถาม

    "ไม่รู้ครับ"บรู๊คกล่าว วีวี่ส่ายหัว เธอถือสร้อยพยายามติดต่อแต่เขาไม่รับสาย"เกิดอะไรขึ้น"

    "พวกฉันน่ะรีบมากจริงๆเพราะงั้นช่วยบอกมาดีๆเถอะ"นามิไปจับหน้าทหารยามให้มองหน้าเธอ

    "ใช่ คิรัวร์คุงกับลูฟี่อยู่ที่ไหน?"เซียร์ถาม

    "ห้องสมบัติอยู่ที่ไหน?"นามิถาม

    "หยุดเลยนะ!!!!"อุซปตะโกน

    "เอ๊ะ ทำไมล่ะ"นามิหันมามองตาใสซื่อ

    "แล้วเธอจะแอ๊บแบ๊วทำไมเล่าหัดดูสถานการณ์บ้างสิ"อุซปตะโกน

    "ทุกท่านครับเวลาแย่ๆต้องฟังเพลง--"

    "โป๊ก!!!!"เซียร์ตีหัวบรู๊ค

    "ไม่ใช่เวลามาร้องเพลงยะ!!!"เซียร์ตะโกน

    "ฝ่าบาทเนปจูนท่านเป็นอะไรรึเปล่า ไม่นึกเลยว่าจ้าวแห่งท้องทะเลจะมาเสียท่าแบบนี้"

    "พอดีสะโพกเราเคล็ดก็เลยสู้ไม่ได้น่ะ"เนปจูนกล่าว"สรุปว่าแก่ แพ้หมดรูปเลยจามอน ขอโทษนะ"

    "ถ้ารีบทำลายฟองทิ้งแต่แรกกลายเป็นการต่อสู้ใต้น้ำก็คงจะดี แต่กลับกลายเป็นว่าน้ำถูกดันออกไปหมดเลย"รัฐมนตรีฝ่ายขวากล่าว

    "ลำบากใจจริงๆ"รัฐมนตรีฝ่ายซ้ายกล่าว

    "เฮ้ย พวกแก ถ้าองค์ชายฟูคาโบชิ องช์ชายริวโบชิ องค์ชายมันโบชิกลับมาเมื่อไหร่ละก็รับรองว่าพวกแกจะต้องเสียใจ!!!!"รัฐมนตรีฝ่ายขวาตะโกนใส่กลุ่มหมวกฟาง

    "ที่แน่ๆตอนนี้เราคงอยู่ที่เกาะมนุษย์เงือกไม่ได้แล้ว เรือซันนี่อยู่ที่ไหน พอพบแล้วเราจะออกเรือทันที"โซโลกล่าว

    "แต่ตอนที่พวกเราบินทะลุเข้ามาที่เกาะนี้ฟองที่ครอบเรือไว้มันแตกหมดแล้วนะ"อุซปกล่าว

    "ล็อคโพสเองก็มีอาการแปลกๆนะ ตั้งแต่ขึ้นเกาะมา เข็มมันไม่ชี้ไปที่ไหนนิ่งๆเลย"นามิยกเอเทอนอลโพสมาดู"วี่วี่ เธอพอจะรู้มั้ย?"

    "ไม่รู้สิคะ ฉันไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน"วี่วี่กล่าว

    "ให้ตายสิ เข็มทิศกระจอกแบบนั้นใช้นำทางในนิวเวิลด์ไม่ได้หรอก เจ้าพวกโจรสลัดซื้อบื้อเอ๊ย"รัฐมนตรีฝ่ายซ้ายกล่าว

    "ไอ้นี่ใช้ไม่ได้งั้นเหรอ? หมายความว่ายังไงเนี่ย?"นามิถาม

    "แก้มัดให้ฉันสิเดี๋ยวจะบอกให้"รัฐมนตรีฝ่ายซ้ายกล่าว

    "ปิ๊งป่องๆๆๆ"

    "องค์ชายฟูคาโบชิแน่ๆ"รัฐมนตรีฝ่ายขวากล่าว

    ___________________________

    รัฐมนตรีฝ่ายขวาพูดถูก ที่ด้านนอกวังเป็นองค์ชายฟูคาโบชิที่กดออดเรียก

    "แปลกจริงๆแฮะ พวกทหารมัวทำอะไรอยู่น่ะ?"ฟูคาโบชิกล่าว

    "ฮัลโหล นั่นใครพูดน่ะ"เสียงโซโลดังขึ้นมา

    "เฮ้ย อย่าไปรับสิฟะ!!!"อุซปตะโกน

    "องค์ชายฟูคาโบชิช่วยพวกเราด้วย!!!"

    "หุบปากซะพวกแก"

    "องค์ชายริวโบชิ องค์ชายมันโบชิ"

    "นี่มัน ท่านพี่ ต้องมีอะไรเกิดขึ้นในวังแน่ ล๊า ที โด"ริวโบชิกล่าว

    "น้องก็ว่างั้น ท่านพ่อกับชิราโฮชิจะปลอดภัยมั้ยนะ"มันโบชิกล่าว

    "เราเองฟูคาโบชิพูด เกิดอะไรขึ้นในนั้นอย่างงั้นเหรอ? ช่วยส่งทางเชื่อมลงมาที พวกเราจะได้เข้าไปข้างในได้"ฟูคาโบชิกล่าว

    "ถ้าฉันเปิดแล้วจะเป็นไง? ให้เข้าไม่ได้หรอก"

    "นายพูดอะไรของนายเนี่ย?"อุซปร้อง"เล่าเหตุการณ์ไปตรงๆสิ!!!!"

    "จริงสิพวกนาย ห่วงเรื่องเคมี่ด้วยสิ ฉันไม่อยากซวยไปด้วยนะ"ปั๊กปากุกล่าว

    "โซโลจินน่ากลัวจัง"เคมี่กล่าว

    "คงเป็นใครสักคนในกลุ่มหมวกฟางสินะ"ฟูคาโบชิกล่าว

    "ฟูคาโบชิ คนที่พูดก็คือนักล่าโจรสลัด โซโล ค่าหัว120ล้าน โซริ"

    "โซโลเฟ้ยไอ้ราชางี่เง่า!!!!"โซโลตะโกนใส่

    "ท่านพ่อ!!!"ฟูคาโบชิตะโกน

    "คงได้ยินแล้วสินะ รวมเนปจูน ทหารในวังริวงู หัวหน้าทหารองครักษ์ แล้วก็ตาแก่ที่ปรึกษา--"

    "ฉันรัฐมนตรีฝ่ายซ้ายต่างหาก!!"

    "ฉันรัฐมนตรีฝ่ายขวานะ!!!"

    "พวกเขาก็ถูกจับเหรอ"ฟูคาโบชิตะโกน

    "ยังไงก็ตามพวกฉันมีตัวประกันเยอะเลย ถ้าเสียดายชีวิตของเจ้าพวกนี้ก็รีบไปเตรียมการให้พวกฉันออกเรือซะ ช่วยจัดการเคลือบเรือซันนี่ของพวกฉันให้เรียบร้อย แต่ตอนนี้อยู่ไหนไม่รู้ให้พวกแกไปหามาซะ จากนั้นก็ตามหาลูกเรือ มีหุ่นยนต์1ตัว หญิงมืดมนคนนึง ทานุกิ1ตัว กัปปะลามกตัวนึง และมังกรน้ำ1ตัว"

    "โซโลคุงเอาพันล้านเบรีด้วย"นามิบอกเขา

    "เฮ้ย เธอเนี่ยพอเลยเดี๋ยวเถอะ!!"อุซปตะโกน

    "โยโฮ่ๆๆ กัปปะลามกเหรอ เป๊ะมากเหมาะเม็ง"

    "มันใช่เวลาหัวเราะเหรอเจ้าบ้า!!!!"อุซปตะโกน

    ____________________

    ด้านนอกวัง

    "เรารับทราบเงื่อนไขแล้ว จะรีบจัดการให้พวกเจ้าทุกคนได้ออกจากประเทศนี้ให้เร็วที่สุด แต่ว่ามีข้อแม้ เจ้าต้องคืนตัวประกันทุกคนมาอย่างปลอดภัยนะ"

    "ได้เลย"โซโลยอมรับ

    "ท่านพี่!!!!"

    "ไม่มีทางเลือกแล้ว สำหรับพวกเรา ทางเชื่อมนี้เป็นทางเดียวที่จะเข้าไปในวังริวงูได้ เพราะว่าวังน่ะถูกครอบไว้ด้วยฟองที่เหนียวกว่าที่อื่น จึงไม่มีทางเจาะเข้าไปได้"

    กลับไปในวังโซโลจะวางสาย

    "ขอพูดอะไรอีกอย่างโซโล น่ากระอักกระอ่วนอยู่ที่ต้องมาบอกในสถานการณ์แบบนี้ แต่เราติดหนี้จินเบอยู่จึงมิอาจปฎิเสธ"

    "มีอะไร?"โซโลถาม

    "อดีตเจ็ดเทพโจรสลัด จินเบ ชายชาตรีแห่งท้องทะเลได้ฝากคำพูดถึงหมวกฟางลูฟี่และนามิคาเสะ คิรัวร์ ทันทีที่พวกเจ้ามาถึงเกาะเขามีเรื่องอยากบอก จึงฝากคำพูดเอาไว้สองเรื่อง"

    "จินเบเหรอ?"เนปจูนกล่าว

    "จินเบ"

    "ลูกพี่จินเบ"

    "จะว่าไปนายเป็นเพื่อนกับจินเบนี่นา"

    "คนที่ได้ลงข่าวในหนังสือพิมพ์พร้อมกับคุณลูฟี่และคุณคิรัวร์สินะครับ"บรู๊คกล่าว

    "ถึงจะเป็นโจรสลัดแต่เขาเป็นยอดคนที่เกาะนี้ให้ความเชื่อถือ"เคมี่กล่าว

    "ตอนนี้ลูฟี่ไม่ได้อยู่ด้วย ไว้ฉันจะบอกต่อเองนะ ว่ามา"โซโลล่าว

    "อย่างแรกคืออย่าไปสู้กับโฮดี้ อีกอย่างคือจะรออยู่ที่ป่าแห่งทะเล สองอย่างนี้แหละ"

    ฟูคาโบชิพูดแล้วเรือก็ลอยจากไป

    "แกร็ก"โซโลเก็บหอยทากสื่อสารไป

    "ป่าแห่งทะเล? โฮดี้?"โซโลสงสัย

    ______________________

    "ก็อย่างที่บอกแหละ เราอยากให้พวกเจ้าช่วยตามหาลูกเรือกลุ่มหมวกฟางให้เจอ"

    "รับทราบขอรับ"

    ฟูคาโบชิแจ้งทหารทั่วเมือง ทำให้ข่าวแพร่อย่างรวดเร็ว

    __________________________

    "นี่ รู้ข่าวหรือยัง มันทำลงไปได้ พวกโจรสลัดหมวกฟางมันยึดวังริวงูเอาไว้น่ะ"

    "มันต้องการอะไรกันแน่นะ"

    "ไม่จริงน่า พวกเขาดูเป็นคนดีแท้ๆจะทำอย่างงั้นได้ยังไงกันล่ะ"นางเงือกกล่าว

    "ไม่อยากจะเชื่อเลย"

    "ไม่อยากจะเชื่อเลย"

    "แต่ฉันเชื่อนะ"

    "เขาไม่เชื่อต่างหากล่ะ"

    "ถ้าไม่เชื่อแล้วไง"

    "เรื่องที่มีคนลักตัวนางเงือกไปจากอ่าวนั่น ดูจากคำทำนายแล้วคงเป็นฝีมือพวกมันแน่ เรื่องมันชักจะเอียงไปทางนั้นแล้วนะ"

    "พวกมันเผยธาตุแท้ออกมาจนได้"

    "เหมือนจะมีพวกหมวกฟาง2คนอยู่ที่หลังร้านเมอร์เมดคาเฟ่น่ะ ตอนนี้ทหารยามเข้าไปจับแล้วด้วย"

    "อ๊ากกกก!!!!!"

    เสียงร้องทำให้ทุกคนหันไปมองเห็นช็อปเปอร์ในร่างแปลงโดดออกมา แต่เขาดูต่างไป ตัวสูงและมีหัวกับปากกว้าง แขนขาเขาดูมีกล้ามเนื้อมากขึ้น

    "นี่มันตัวอะไรน่ะ"

    "แปลงร่างได้เรอะ"

    "กังฟูพ้อยต์ ย๊าๆๆๆ"ช็อปเปอร์ต่อยเตะพวกทหารไปเรื่อยๆ

    "ซันจิกำลังพักฟื้นอยู่ อย่าเข้ามายุ่งนะฮะฉ๊า หมายความว่าไงคิดจะให้ไปวังริวงู คิดจะจับพวกฉันล่ะสิ"ช็อปเปอร์กล่าว

    "พวกแก"ซันจิเดินออกมา
    "ซันจิอย่าเพิ่งขยับตัวสิ"ช็อปเปอร์กล่าว

    "เธออยู่ที่วังริวงูใช่ไหมเจ้าหญิงเงือกน่ะ?"ซันจิถาม

    "ใช่ เธออยู่ที่นั่นแหละถามทำไม?"

    "ถ้างั้นฉันจะไป"ซันจิกล่าว

    "นายจะไปที่นั่นเรอะ!!!นี่นายไม่เข้าใจรึยังไง ถ้าเธอสวยจริงละก็นายได้ตายคาที่แน่!!!!!"ช็อปเปอร์ตะโกน

    "ตายก็ยอมฟะ"ซันจิกล่าว

    ______________________

    วังริวงูหอคอยโคคาคุ

    "นี่ ไปได้ยัง ไปข้างนอกกันเถอะ"ลูฟี่กล่าว

    "ขอโทษคะ เราคงไปไม่ได้"ชิราโฮชิกล่าว

    "อะไรของเธอเนี่ย ไหนบอกว่ามีที่ที่อยากไปไงเล่า"ลูฟี่กล่าว

    "แต่ว่าถ้าเราทำเรื่องที่เห็นแก่ตัวแบบนั้นคนอื่นๆในปราสาทจะเดือดร้อนไปด้วยคะ"ชิราโฮชิกล่าว

    "ถ้าต้องอยู่ในนี้ตลอด10ปี เป็นฉันน่ะคงบ้าไปแล้วล่ะ เพื่อตอบแทนเรื่องอาหารฉันกับคิรัวร์จะไปกับเธอเอง"ลูฟี่กล่าว

    "อยากไปที่ไหนล่ะ?"คิรัวร์ถาม

    "เอ่อ คือ...ป่าแห่งทะเล"ชิราโฮชิตอบ"ถึงอยากไปแต่คงได้แค่ฝัน ถ้าออกไปจริงๆก็เหมือนเราทำเรื่องที่เห็นแก่ตัว ฮือๆๆ"

    "ทำไมแค่พูดว่าอยากไปไหนแล้วต้องร้องไห้ด้วยเล่า"ลูฟี่กล่าว

    "ขอโทษคะ มันต้องใช้ความกล้ามากเกินไป ได้โปรดอย่าโกรธเราเลยนะคะ ท่านลูฟี่น่ากลัวจัง แงๆๆๆ"ชิราโฮชิยกมือปิดตาร้องไห้ไปหลบหลังคิรัวร์ที่บังไม่มิด

    "เธอนี่น่ารำคาญชะมัดเลย"ลูฟี่กล่าว

    "ตึง!!!"ตอนนั้นเองเกิดเสียงดังสะเทือนไปทั่ววังทำให้ชิราโฮชิไปซ่อมใต้ผ้าห่ม

    "อะไรน่ะเสียงดังเมื่อกี้?"ลูฟี่ถาม"มีอะไรบินมาใส่รึไง?"

    ______________________

    ด้านนอกวังบางอย่างถูกโยนพุ่งใส่วัง

    "เสียงอะไรเนี่ย?"เซียร์กล่าว

    "ฝะ...ฝีมือใครกัน หรือว่าจะเป็นเดคเคนอีกแล้ว เสียงมาจากหอคอยโคคาคุจามอน ชิราโฮชิตกอยู่ในอันตราย ที่นั่นมีทหารอยู่มั้ย?"เนปจูนถาม

    "ไม่ครับ ทุกคนถูกมัดไว้ที่นี่หมดเลยครับ"ทหารคนนึงตอบ

    "ว่าไงนะ นี่พวกโจรสลัด ช่วยไปดูแทนพวกทหารที่ว่าองค์หญิงปลอดภัยมั้ย"เนปจูนบอกกลุ่มหมวกฟาง

    "หา พูดอะไรเนี่ย"เซียร์ถาม

    "ท่านเนปจูน บอกที่อยู่ขององค์หญิงให้พวกมันรู้จะดีเหรอครับ"

    "มีทางเลือกที่ไหนละจามอน"เนปจูนบอกทหาร"หอคอยอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของปราสาท พวกเจ้ารีบไปดูให้ที เร็ว!!!!"

    "ทำไมพวกฉันต้องทำตามที่ตัวประกันสั่งด้วย?"โซโลถาม

    "หุบปาก ชิราโฮชิเป็นลูกสาวคนเดียวของเรานะ มีเหตุให้เธอถูกจ้องเอาชีวิตตลอดเวลา ถ้าลูกสาวเราเป็นอะไรขึ้นมา เราจะส่งพวกเจ้าลงไปนอนสุดก้นทะเลเลย!!!!"เนปจูนตะโกน

    "กร็อบ!!!"

    "อ๊าก!!! หลังฉัน!!"เนปจูนร้อง

    "สภาพนี้ไม่ไหวมั้ง"เซียร์กล่าว

    "สรุปคือองค์หญิงเงือกสินะครับ ถ้าใช่ละก็ผมจะรีบไปหาเดี๋ยวนี้ จากนั้นขอดูกางเกงในหน่อยคงจะได้ใช่ไหมละครับ โยโฮ่ๆๆๆ"บรู๊คพูดแล้ววิ่งไป

    "เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิบรู๊ค!!!"อุซปตะโกน

    "นายไม่รู้ที่เลยไม่ใช่รึไง"นามิตะโกน

    "น่าหนักใจจริงๆ ไอ้เจ้านั่นมันวิ่งไปด้วยแรงตัณหาชัดๆเลย องค์หญิงต้องเจออันตรายอีกอย่างหนึ่งแน่"รัฐมนตรีซ้ายกล่าว

    "เดี๋ยวก่อนเจ้าโครงกระดูก จะมัดเอาไว้แบบนี้ก็ได้ แต่ช่วยพาฉันไปด้วย ฉันเป็นผู้รับผิดชอบหอคอยโคคาคุ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับองค์หญิงฉันคงนอนตายตาไม่หลับแน่ๆ"รัฐมนตรีขวากล่าว

    บรู๊คหันกลับไปมองรัฐมนตรีขวา

    "นี่คุณก็คงจะ"บรู๊ควิ่งเข้าไปยกรัฐมนตรีขวาพาดบ่าวิ่งไป"ชอบเหมือนกันสินะครับ"

    "จะบ้าเรอะ!!!!"

    "พวกวิตถาร!!!!"รัฐมนตรีซ้ายกล่าว

    "ไม่ใช่เฟ้ย!!!!"รัฐมนตรีขวายังปฎิเสธ

    "คุณซันจิผมขอตัดหน้าก่อนนะครับ โยโฮ่ๆๆๆ"บรู๊คตะโกน

    ______________________

    "ต้องเป็นการโจมตีของเดคเคนอีกแน่ เราต้องหาทางซ่อนเธอให้พ้นจากสายตา และไม่ต้องห่วงนะเราจะปกป้องเธอ ฉันสัญญา"คิรัวร์กล่าว

    "จริงๆนะคะ"

    "แน่นอน"คิรัวร์ส่งยิ้มให้และเจ้าหญิงเงือกวางใจญาติคนนี้มาก หน้าของเธอร้อนผ่าว

    "ตึกตักๆๆ"หัวใจเธอเต้นดัง

    "ระ เราเป็นอะไรไปเนี่ย"ชิราโฮชิคิด

    "งั้นก็ไปกันเลย ฮี่ๆๆ ฉันคิดวิธีดีๆออกแล้วล่ะ"ลูฟี่ยิ้ม

    _____________________

    ทางเดินไปหอคอย บรุ๊ควิ่งแบกรัฐมนตรีขวาไปด้วย

    "องค์หญิงเงือกปลอดภัยดีรึเปล่าครับ?"บรู๊คร้อง

    "นี่โครงกระดูก ดูที่รอบๆหอคอยสิ"รัฐมนตรีขวากล่าว

    บรู๊คเห็นรอยแตกหลายแห่งที่หอคอย

    "เกิดเรื่องบ้าๆนี่ขึ้นได้ยังไง ทุกทีมีแต่มีดไม่ก็ขวานลอยมานี่ เป็นเสียงโจรสลัดมนุษย์ลอยมาชนหอคอยอย่างงั้นเหรอ!!!"รัฐมนตรีขวากล่าว

    ที่เห็นคือเหล่าโจรสลัดที่นอนอยู่ที่พื้นหรือฝังติดกำแพงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด

    "โห ชั่วช้าอะไรปานนี้ มันไม่ใช่คนแล้วฟานเดอร์ เดคเคน"รัฐมนตรีขวากล่าว

    "เอ๋ ฟานเดอร์ เดคเคนเหรอ"บรู๊คกล่าว

    ตอนนั้นเองพวกโจรสลัดก็เริ่มลุกขึ้นมา

    "แบบนี้ชักท่าไม่ดีแล้ว พวกมันกำลังลุกขึ้น นี่แปลว่าทัพศัตรูบุกมาถึงหอคอยโคคาคุที่ไม่เคยมีใครผ่านเข้ามาได้อย่างงั้นเหรอ มันมาแบบไม่ให้ตั้งตัว ฝ่าบาทตกอยู่ในอันตราย องค์หญิงตกอยู่ในอันตราย!!!"

    ภายในห้องชิราโฮชิ

    "เสียงที่โจมตีมาน่ะเงียบลงไปแล้ว ไปกันเถอะยัยใจเสาะ"

    "คะ..ค่ะ ฝากทีนะเมกาโล่"ชิราโฮชิกล่าว

    "ตึงๆๆ"พวกโจรสลัดด้านนอกเห็นประตูถูกดันจากข้างใน

    "ตึง!!!!"ประตูเปิดออกพร้อมบางอย่างพุ่งออกมา

    ลูฟี่อยู่บนหัวเมกาโล่มีฟองสบู่ครอบตัวไว้ ตัวชิราโฮชิตอนนี้ซ่อนอยู่ในปากของเมกาโล่ที่พยายามซ่อนเธอไว้หลังฟันอย่างทรมาณ

    และคิรัวร์ถูกขอให้อยู่ในปากข้างๆเธอด้วย

    "เอ๋!!!!"รัฐมนตรีขวากับบรู๊คมองเหตุการที่ไม่คาดคิด

    "ไปเลยเจ้าฉลาม"ลูฟี่ตะโกน

    "ชาห์"มันร้องอย่างเจ็บปวดแน่นท้อง

    "เมกาโล่!!!?"รัฐมนตรีขวาร้อง

    "คุณลูฟี่!!!!"บรู๊คร้อง

    "ไปให้ถึงป่าแห่งทะเลเลย!!!!!"ลูฟี่ตะโกน

    รัฐมนตรีขวากับบรู๊คหายจากอาการตะลึง ขณะที่เมกาโล่ว่ายไปไกล

    "เดี๋ยวสิคุณลูฟี่"บรู๊คร้อง

    "หยุดก่อนเมกาโล่ แกจะไปไหนน่ะ?"รัฐมนตรีขวาร้อง

    "ท่านพ่อ ท่านพี่ ทุกคนในวัง ขอโทษนะคะที่เราออกมาโดยไม่ขอก่อน จะกลับมาให้ทันอาหารเย็นนะคะ"

    "ฮ่าๆๆๆ ไปเดินเล่นกันเลย!!!"ลูฟี่ตะโกน

    บรู๊คกับรัฐมนตรีขวามองฉลามว่ายจากไป

    "อะไรของแกฟะเมกาโล่ ทำไมเปิดประตูหอโคคาคุเอาไว้แบบนี้ห๊ะ นี่ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับองค์หญิง....โครงกระดูกเร็วเข้า รีบไปดูองค์หญิงเร็ว!!!"

    "ใช้อย่างกับเป็นเบ๊เลยนะครับ"

    ทั้งสองเข้ามาแล้วมองภายในห้องที่ว่างเปล่า

    "ไม่อยู่ องค์หญิงชิราโฮชิไม่อยู่!!!"

    "เอ๋!!? องค์หญิงเลือกไม่อยู่เหรอครับ?"

    "เรื่องใหญ่เลยล่ะปัญหาระดับชาติเลย เกิดขึ้นเมื่อไหร่ ใครเป็นคนทำ นี่ต้องเป็นการชักพาตัวแน่ๆเลย"

    "ลักตาตัว!!!!"บรู๊คร้อง

    "องค์หญิง"รัฐมนตรีร้องไห้

    ในตอนนั้นเองโจรสลัดที่โดนโยนเข้ามาในห้องคนนึงฟันเข้ามาด้านหลัง แต่บรู๊คชักดาบรับไว้ได้

    "เดี๋ยวสิ คุณคิดจะทำอะไรกันครับ"บรู๊คฟันโจรสลัดคนนั้นล้มลง

    ในขณะเดียวกันพวกโจรสลัดที่ถูกโยนเข้ามาต่างก็ลุกขึ้นแล้ว

    "บอกมาซะว่าสวิตท์ทางเชื่อมระหว่างเกาะมนุษย์เงือกกับวังริวงูอยู่ไหน"

    "สวิตท์เหรอ?"

    "เจ้าโครงกระดูกรีบกลับลงไปหาราชาเนปจูนเร็ว เราต้องรีบแจ้งท่านเดี๋ยวนี้โดยด่วนเลย"

    "พวกฉันต้องทำตามคำสั่งอย่างไม่มีทางเลือก ต้องทำตามที่พวกมันสั่งพวกฉันถึงจะรอดไปได้"

    "พวกมันเหรอ?"บรู๊คกล่าว

    "รีบบอกมาซะ!!!"

    "ถ้าแกไม่บอกพวกฉันถูกมันฆ่าแน่!!!!"

    ___________________

    ซันจิเตะอัดพวกทหารล้มลงพื้นหมด

    "จัดการหมดซะเรียบไม่มีเหลือสักคน"

    "ฟู่"ซันจิเป่าลมบุหรี่

    "้ขายังไม่ได้ทำอะไรแย่ๆกับเราเลยนะ"ช็อปเปอร์กล่าว

    "บ้าจริงทั้งที่พวกมันคือความหวังที่จะพาฉันไปวังริวรู ดังบอกว่าจะจับใส่กุญแจมือซะได้"ซันจิกล่าว

    ชาวเมืองเงือกมองดูอยู่

    "พวกโจรสลัดหมวกฟางนี่"

    "ตัวอันตรายชัดๆ"

    "ดูสิ คนที่มามุงน่ะเขากลัวพวกเรากันหมดแล้ว จนลูกตาเหมือนปลาใต้ทะเลเลยเห็นมั้ย"ช็อปเปอร์กล่าว

    "เลิกบ่นเถอะน่า ในเมื่อลงมือไปแล้วก็ช่วยไม่ได้นี่"ซันจิกล่าว

    "นายนั่นแหละคิดก่อนทำซะบ้างสิ!!!"

    "แต่ครึ่งนึงเป็นฝีมือนายนะ ด้วยกังฟูนั่น เอ๊ะ นายเก่งขึ้นเยอะเลยนะ"

    "ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ ฉันก็ไม่ดีใจหรอกนะไอ้เจ้าบ้าเอ๊ย"

    "อ๊าย!!!!"

    "เสียงของเลดี้"ซันจิรีบวิ่งไปทางนั้น

    "มีคนเจ็บที่ชายหาด"

    "พวกนายน่ะมาจากเขตเมืองมนุษย์เงือกนี่เกิดอะไรขึ้น"

    "ไปตามหมอมาเร็ว"

    "ฉะ...ฉันเป็นหมอนะ"

    ช็อปเปอร์รีบวิ่งตามไปและต้องตกใจเหมือนกับซันจิที่มาถึงก่อน

    "ฮาจิ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?"ซันจิถาม มองฮาจิที่มีธนูปักหลังเต็ม

    "ฮาจิ นี่พวกเราเองนะ อะไรกันน่ะ บาดเจ็บซะขนาดนี้ เกิดอะไรขึ้นกับนายกันแน่?"ช็อปเปอร์ถาม

    "พวกนายเองเหรอ ดีใจจังที่เจอ หมวกฟางอยู่รึเปล่า?"ฮาจิถาม

    "ไม่ได้อยู่ที่นี่หรอก เดี๋ยวก่อนนะ ขอทำแผลก่อนแล้วกันนะ"ช็อปเปอร์กล่าว

    "ไปรวมกลุ่มกับพวกซะ เร็วเข้า พวกนายอย่าเข้ามายุ่งกับเรื่องที่เกาะนี้จะดีกว่า ออกไปจากเกาะมนุษย์เงือกซะ อีกเดี๋ยวพวกโจรสลัดมนุษย์เงือกรุ่นใหม่จะบุกเข้ามาเล่นงานเกาะนี้ พวกมันจะทำลายราชวงศ์ริวงู"ฮาจิกล่าว

    ____________________

    ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้

    ที่เขตเมืองมนุษย์เงือก

    ฟองสบู่ขยายใหญ่ขึ้นมาคลุมมนุษย์ทั้งหมดในรังของกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือกรุ่นใหม่

    "พวกมนุษย์นี่ยุ่งยากเป็นบ้าเลย"

    "หายใจในน้ำก็ไม่ได้ มนุษย์นี่เป็นสัตว์ชั้นต่ำจริงๆ"

    "โฮๆๆๆ ฟังนะเหล่าโจรสลัดใต้อาณัติของโฮดี้โจนเอ๋ย พวกแกโชคดีรู้มั้ยที่จะได้มีส่วนร่วมในศึกประวัติศาสตร์ในครั้งนี้"

    "ฟานเดอร์ เดคเคนเหรอ? จากเรือฟลายอิ้ง ดัชแมนนั่นรึ?"

    "กัปตันเรือผีสิงต้องสาปนั่นเหรอ?"

    "โฮๆๆๆ สบายใจได้ ฉันเป็นลูกหลานไม่ใช่ผีสางที่ไหน ถึงฉันจะถูกสาปเหมือนกันก็เถอะ ฉันเป็นมนุษย์เงือกแต่ว่าว่ายน้ำไม่ได้ เอาเป็นว่าฉันจะแสดงพลังอันชั่วร้ายที่มาพร้อมกับคำสาปมาโตะมาโตะให้ดูก็แล้วกัน"เดคเคนชี้โจรสลัดคนนึง"โอเค เอาแกก็แล้วกัน ก้าวออกมาเจ้ามนุษย์"

    "เอ๋?"โจรสลัดคนนั้นชี้ตัวเอง

    "โฮดี้!!!!!!"

    เสียงตะโกนดังขึ้น ทุกคนหันไปมองเห็นฮาจิเดินเข้ามาในห้อง เขาดูเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เขาต้องใช้ไม้ค้ำเพื่อเดิน แขน3ข้างพันผ้าพันแผลไว้ เขาบาดเจ็บหนักจากการปกป้องเรือซันนี่

    "นิว พวกแกจะทำจริงๆเหรอ?"ฮาจิชี้หน้าโฮดี้ถาม"หยุดทำอะไรบ้าๆนี่ซะ"

    "คุณฮาจินี่"

    "คุณฮัจจัง"

    "คุณฮาจิ"โฮดี้กล่าว

    "เอเนอจี้สเตียรอยด์เป็นยาที่มีแต่ผลร้ายกับร่างกาย มนุษย์เงือกจะทำลายเกาะมนุษย์เงือกเองทำไม อย่าดูถูกเนปจูนผู้ยิ่งใหญ่นะ"ฮาจิตะโกน

    "คุณฮาจิ พอซะทีจะได้มั้ยครับ ผมจะไม่ฟังความเห็นของคุณอีกต่อไปแล้ว ไม่ใช่ลูกเรือโจรสลัดที่ผมหลงใหลแล้ว คุณมันขี้ขลาด ตอนนี้ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมต้องใช้เกาะเงือกเพื่อทำให้มนุษย์มันรู้สำนึก แต่ว่าเนปจูนเป็นตัวเกะกะ คนที่สอนว่าพวกเราคือเผ่าพันธุ์อันสูงส่งก็คือคุณเองนะ"

    "แต่ว่าคุณอารอนน่ะแพ้ไปแล้ว!!!!"ฮาจิตะโกน"เดคเคน เฮียวโซ พวกแกก็เป็นไปด้วยเหรอเนี่ย ตอนนั้นพวกแกไม่ไปตามที่คุณอารอนเรียกตัวแท้ๆ ทำไมตอนนี้มาช่วยเจ้าพวกนี้ล่ะ?"

    "ช่วยเหรอ?"เฮียวโซหยุดดื่มเหล้า"ฉันถูกจ้างมาต่างหาก เพื่อเงินไงล่ะ ก็เจ้าอารอนน่ะมันขี้เหนียวก็เลยจ้างฉันไม่ได้ไงล่ะ อารอนมันมีปัญญาหาได้แค่นักดาบอย่างซาริลกับแก น่าอนาทสิ้นดี"

    "บาโฮๆๆๆ ฮาจิจากกลุ่มอารอนเหรอ? ช่างน่าคิดถึงดีนะ ตอนนั้นกัปตันของแกคิดจะเอาฉันไปเป็นลูกน้องนั่นรู้มั้ย ที่มันพูดน่ะบ้าสิ้นดี ฉันไม่ใช่คนที่จะไปเป็นลูกน้องใครหรอกนะจะบอกให้ ซึ่งโฮดี้เข้าใจตรงจุดนี้ดี"

    "คุณอารอนมีความทะเยอทะยานและพลังที่น่านับถือ แต่เขาในตอนนั้นขาดปัญญาที่จะใช้มัน สมัยที่พวกคุณอาละวาดอยู่ในท้องทะเลพวกผมยังเป็นเด็กที่อายุไม่พร้อมจะเป็นโจรสลัด ตอนนี้จึงเป็นการรวมตัวของยุคพวกผม ซึ่งผมเตรียมอย่างรอบคอบและจะไม่ทำให้พลาดซ้ำรอยเดิม ผมคือคนที่จะมาสานต่อปฎิธานของอารอน แต่กลับถูกอดีตลูกเรือมาต่อว่าเรื่องแผนแบบนี้มันตัดกำลังใจเกินไปมั้งคุณฮาจิ แถมตอนนี้หมวกฟางลูฟี่ที่เคยบดขยี้ความทะเยอทะยานของพวกคุณก็อยู่นี่แล้ว แล้วคุณน่ะไม่คิดจะทำอะไรบ้างเลยรึ?"

    "ถึงฉันจะเคยอยู่กลุ่มอารอน แต่พวกเขาก็ยังยอมรับเรียกฉันว่าเพื่อน หมวกฟางลูฟี่คือผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิต ฉันอยากจะไปหาเขาตอนนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ตราบใดที่ปฎิธานของอารอนยังเหลืออยู่ฉันก็ไม่มีหน้าไปเจอพวกเขา"

    "นับมนุษย์เป็นเพื่อนเนี่ยนะ ไร้สาระ คุณนี่น่าผิดหวังจริงๆ"โฮดี้กล่าว

    เดคเคนเข้ามาแตะไหลด้านหลังของฮาจิ

    "ล็อคเป้าแล้วนะฮาจิ บาโฮๆๆ ลืมวิถีแห่งโจรสลัดไปแล้วรึยังไง ถ้าอยากจะพูดอะไรก็ต้องใช้กำลังตัดสินเท่านั้นไม่ใช่รึไง"

    เดคเคนโยนมีดไปในอากาศ ฮาจิงงในตอนแรกแต่แล้วมันก็พุ่งมาปักที่ไหล่ฮาจิ

    "อ๊าก!!!!"

    "อะไรกัน เห็นชัดว่าปาไปทางอื่น"

    "ปักโดนเจ้าปลาหมึก"

    ฮาจิล้มลงพื้น

    "นับตั้งแต่ที่ฉันแตะตัวแก แกก็ตกเป็นเป้าของฉันแล้ว ไม่ว่าฉันจะขว้างอะไรไปทางไหน สิ่งนั้นจะบินได้เหมือนนกและพุ่งเข้าหาแกที่เป็นเป้าอย่างเต็มแรง คำสาปมาโตมาโตะไง"
    "อ๊าก!!!!"ฮาจิร้องออกมา

    "แน่นอนว่ายังมีทางป้องกันอยู่หลายวิธี มาลองกันหน่อยดีกว่า"เดคเคนเอาลูกธนูจากลูกน้อง

    "อย่านะ ลูกธนูมากขนาดนั้น ถ้าเรื่องพลังของแกฉันเคยได้ยินมา นี่โฮดี้ มันคิดจะฆ่าฉันจริงๆนะ ช่วยหยุดเดคเคนทีสิ"

    "ก็บอกแล้วไงคุณฮาจิ ฟานเดอร์ เดคเคนน่ะไม่ใช่ลูกน้องของผม เราเป็นพันธมิตรโจรสลัดที่เท่าเทียมกัน ที่สำคัญคุณมันก็ขวางหูขวางตา เป็นแค่ไอ้ขี้ขลาด"
    "โธ่เว้ย!!!!"ฮาจิวิ่งหนีให้เร็วที่สุดไปที่ทางออก

    "เอาล่ะ ไปโลด!!!!"เดคเคนโยนธนูมากมายขึ้นฟ้าและพุ่งตรงไปหาฮาจิ

    "ฮ่าๆๆๆ"

    "บาโฮๆๆๆ ดีมาก หนีเข้า ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะไปที่ใด จะหนีไปไหนยังไง มันก็จะบินเข้าเป้า!!!!"

    ฮาจิว่ายออกมาในทะเลแม้ขาจะหัก

    "โธ่เว้ย ในน้ำก็หนีไม่พ้นเหรอเนี่ย"

    ฮาจิพยายามหลบลูกธนูมากมาย แต่ลูกธนูก็พุ่งทิ่มแทงหลังเขา

    "อ๊ากกกก!!!!!"

    โจรสลัดมนุษย์ได้ยินเสียงร้องฮาจิก็สยดสยอง

    "บาโฮๆๆ จำนวนเป้าที่จำไว้ได้เท่ากับจำนวนฝ่ามือ ก็สองนั่นเอง มือขวาที่ไม่เคยล้างความทรงจำเลยตั้งแต่10ปีก่อน คือเมมโมรี่ตอนที่ได้สัมผัสตัวองค์หญิงชิราโฮชิแห่งอาณาจักรริวงูยังไงล่ะ เข้าใจรึยัง ทั้งความรักและอาวุธของฉันที่ขว้างไปจะไล่ตามคนที่เป็นเป้าไปจนสุดนรก นี่ละพลังของฉัน!!!!"เดคเคนกล่าว

    โจรสลัดเงือกรุ่นใหม่โห่ร้อง

    "สุดยอด!!!"

    "แบบนี้ถึงไม่ต้องโผล่หน้าไปให้กองทัพเนปจูนคอยตามจับ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสโต๊กเกอร์ได้เรื่อยๆงั้นสินะ"
    "ถูกต้องแม่นแล้ว บาโฮๆๆๆ"เดคเคนหัวเราะ

    "ฉลาดแกมโกงชะมัด"

    "เอาล่ะโจรสลัดมนุษย์ คงเข้าใจพลังของเดคเคยแล้วนะ"โฮดี้เดินมาหามนุษย์"ซึ่งนี่จะเป็นแผนการขั้นที่1 ว่ากันว่าไม่มีใครรุกล้ำเข้าไปในวังริวงูได้ แต่ก็มีคนปาสิ่งของเข้าไปในนั้นได้มาตลอด10ปี ซึ่งก็คือฟานเดอ เดคเคนคนนั้น"

    "บาโฮๆๆๆ"เดคเคนยังหัวเราะอยู่

    "สรุปว่าแผนในครั้งนี้ จะให้เดคเคนปาพวกแกเข้าไปในฐานะสิ่งของ ตรงดิ่งเข้าไปหาองค์หญิงเงือกในวังริวงู ซึ่งจุดหมายที่แกจะไปคือกำแพงสุดแข็งของหอคอย จากนั้นพวกแกก็เปิดประตูวังจากด้านใน หน้าที่ของพวกแกคือทำให้พวกฉันเข้าไปข้างในได้"

    "จะบ้าเรอะ ถ้าเกิดทำแบบนั้น..."

    "พวกฉันต้องกระแทกกำแพงตายกันพอดีสิ"

    "ก็เออสิ เพราะงั้นฉันถึงได้เลือกใช้มนุษย์ที่ไร้ค่าอย่างพวกแกไงล่ะ สำหรับที่นี่พวกแกมีค่าน้อยกว่าทาสด้วยซ้ำไป ใครที่รอดจากการกระแทกก็ไปทำหน้าที่ให้สำเร็จ ถ้าไปได้สวยฉันจะปล่อยพวกแกเป็นอิสระ แต่ถ้าพวกแกทิ้งหน้าที่ ฉันจะโยนพวกแกออกไปนอกฟอง รู้ไว้ซะไอ้พวกชั้นต่ำ!!!"

    ______________________

    บรู๊ควิ่งกลับมาพร้อมรัฐมนตรีขวา

    "ท่านเนปจูนขอรับ เกิดเหตุลักพาตัวขึ้นขอรับ องค์หญิงถูกใครไม่รู้ลักพาตัวไปแล้ว"รัฐมนตรีขวาตะโกน

    "แล้วก็ที่หอคอยมีโจรสลัดโผล่มาเพียบเลยละครับ เอาเป็นว่าเราโดนบุกแล้วครับ เราโดนบุก!!!!!!"บรู๊คตะโกน

    "บุก? ได้ยังไงกัน มีแต่ทางเชื่อมที่ผ่านเข้าวังมาได้นะ"วี่วี่กล่าว

    "ถูกลักพาตัวเหรอ ชิราโฮชิน่ะนะ ใครหน้าไหนมันบังอาจ!!!!"เนปจูนร้อง

    "จ๊าก!!"

    "ศัตรูบุกตอนนี้ เอาไงดีล่ะรองกัปตัน?"โซโลหันไปถามคิรัวร์

    "ทำไมต้องเป็นตอนนี้ฟะ พวกเราเองก็ถือเป็นศัตรูที่บุกมานะ ทำยังไงดีล่ะที่นี่ ไม่ต้องตอบฉันก็ได้"

    "ฟันทิ้ง"คิรัวร์ตอบ

    "บอกว่าไม่ต้องตอบไงเล่าเจ้าบ้า!!!!"อุซปตะโกน

    "พวกฉันต้องทำเพื่อความอยู่รอด"

    "ขอเพียงเปิดประตูวังได้ก็พอแล้ว"

    "มากันแล้ว!!!!"

    กลุ่มหมวกฟางต่างเตรียมพร้อมสู้

    ______________________

    ด้านลูฟี่ คิรัวร์และชิราโฮชิหลบหนีออกจากวังริวงูได้สำเร็จ

    "เธอน่ะออกมาจากปากเจ้าฉลามได้แล้วมั้ง"ลูฟี่กล่าว

    "ไม่ละคะ ขอฉันอยู่ในนี้ต่อดีกว่า"ชิราโฮชิกล่าว

    "เป็นไง ไม่ได้ออกมาตั้ง10ปี"คิรัวร์กล่าว

    "ใจเต้นตุกๆเลยค่ะ ฉันทำเรื่องแย่มากๆเข้าซะแล้ว"

    "แย่ตรงไหนกันน่ะ แค่ออกมาข้างนอกเอง เธอนี่พิลึกคน"ลูฟี่กล่าว

    ชิราโฮชิมองวิวทิวทัศน์เมืองที่เธอไม่เห็นมา10ปี

    "การทำแบบนี้เรียกว่าการผจญภัยสินะคะ"

    "ถ้าเธอตื่นเต้นก็แปลว่าใช่"คิรัวร์กล่าว

    พวกเขายังบินต่อไปโดยเมลกาโลฝืนกลั้นอมชิราโฮชิไว้ในปาก

    "เธอบอกว่าป่าแห่งทะเลใช่มั้ย มันคืออะไรเหรอ มีอะไรสนุกๆรึเปล่า?"ลูฟี่ถาม

    "สุสานน่ะคะ ตั้งแต่สร้างขึ้นฉันก็ยังไม่เคยได้ไปสักครั้งเลยละคะ เป็นที่ที่อยากไปมาตลอด10ปีนี้เลยคะ"ชิราโฮชิกล่าว


    ___________________________

    ป่าแห่งทะเลที่มีตึกปะการังขนาดใหญ่ที่สร้างเป็นสุสานไว้และมีคนนั่งอยู่ด้านหน้า

    "10ปีแล้วรึเนี่ย ตั้งแต่เหตุวุ่นวายบนเกาะมนุษย์เงือกจากเหตุลอบสังหารตอนกลางวันแสกๆนั่น ช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน เหล่าเจ้าชายต่างก็เติบโตขึ้นมาเป็นนักรบที่เข้มแข็ง องค์หญิงชิราโฮชิก็ยังต้องอยู่ในหอคอย"

    คนที่นั่งอยู่คือจินเบที่หน้าตาไม่ได้เปลี่ยนไปเลยสักนิด

    "แต่ทุกคนยังไม่ลืมอุดมการณ์ของท่านไปหรอกนะครับ ราชินีโอโตฮิเมะ"จินเบกล่าว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×