NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gundam Seed Extended : Bluedevil from Mars

    ลำดับตอนที่ #72 : GSD 12 : Resurrected Wings

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 416
      21
      23 พ.ย. 66

    เฟส 12 : ปีกที่ฟื้นคืนชีพ

    2 พฤศจิกายน, CE98

    อิมพัลด์กลับขึ้นยานมิเนอร์วา เห็นกลุ่มทหารรับจ้างถอนตัวไป 

    ชินปิดคอลสเปนเดอร์ด้วยอารมณ์หลากหลาย เขาดีใจที่การต่อสู้จบลง แต่

    ความโกรธเขายังคุกกรุ่น ทั้งออร์บและมิโคโตะ ฮาวด์ เธอเป็นสหายร่วมรบของยูนิคอร์นทำให้เขาเกลียดขี้หน้าตั้งแต่แรกพบ และบอกว่าไม่ว่าชินเคยผ่านอะไรมา มิโคโตะบอกว่าของน็อคหนักหนากว่ามาก

    และตอนนี้เขาพบว่าครอบครัวเขาตายเพราะมัน!!

    "ฉันจะแก้แค้นให้ได้ ฉันจะเป็นคนกำจัดเขาเอง ฉันแค่ต้องหาทางชนะโมบิลสูทให้ได้

    เมื่อเปิดค็อกพิทก็เจอวีโน่"ทำได้เยี่ยมมากชิน"เขาแสดงความยินดี"ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้....เฮ้ สบายดีไหม"

    "ไม่มีอะไรวีโน่ ไม่ต้องกังวล แต่....ขอบคุณ"เขาพูดจากใจจริง เขารู้ว่าการอยู่โดดเดี่ยวในโลกนี้เป็นยังไง การสนับสนุนจากเพื่อนมีค่า

    ลูน่ามาเรียเดินมาพร้อมเรย์"นายไปทำอะไรที่นั่น....เกิดอะไรขึ้นกันแน่"

    "ฉันแค่โกรธพวกออร์บและมิโคโตะ ฮาวด์....และจู่ๆหัวก็โล่งไปหมด แค่คิดว่าจะชนะศัตรูได้ยังไง"



    "ยังไงก็ตามเพราะนายเราถึงรอดมาได้"เรย์บอกเขา"ฉันไม่คิดว่านักบินซาฟท์คนไหนจะทำได้ดีกว่านี้ แม้แต่บลูแฟลชก็คงชนะนายไม่ได้"

    ข้างหลังพวกเขา ซุยเรนขมวดคิ้วกับคำพูดของเรย์…มันเริ่มแล้ว นายกำลังทำให้เขาหยิ่งผยองและมั่นใจในตัวเองเกินไป

    "คิดอย่างงั้นจริงๆเหรอเรย์? อาสึกะแค่ใช้ความโกรธเป็นแรงผลักดัน และสำหรับบลูแฟลช นายไม่ได้อ่านบันทึกของเขาให้ดี เขาเหนือกว่าด้วยซ้ำ และถ้าคิดว่าแค่โมบิลสูททำให้เขาเหนือกว่าคนอื่น นายก็ไม่เข้าใจศักยภาพของเขาเลย ไม่มีใครรู้"

    @@@@@@@@@

    ออร์บ

    สำนักงานนายก

    อูนาโต เอมม่า เซย์รันถอยหายใจด้วยความรำคาญ ทุกอย่างไม่เป็นไปด้วยดีเพราะคางาริยังดื้อรั้น เขาจึงลำบากในการโน้มน้าวผู้แทนคนอื่น ใช่ ทุกคนเห็นด้วยกับการเป็นพันธมิตรกับEA แต่ยังมีคนที่โกรธแค้นEA

    ตอนนี้เขาใกล้จะบรรลุเป้าหมายเปลี่ยนออร์บเป็นสังคมที่ดีและบริสุทธิ์ ซึ่งชาวเมืองไม่ต้องหวาดกลัวสัตว์ร้ายที่ขย้ำคอเขาได้ แน่นอนเขาเก็บความรู้สึกต่อต้านโคออดิเนเตอร์ไว้ หน้ากากนี้ทำให้เขาก้าวขึ้นมาถึงตำแหน่งนี้ ที่ต้องทำแค่กำจัดผู้ต่อต้านออกไป อย่างแรกคือผู้แทนอัสฮา เด็กนั่นมีชู้รักโคออดิเนเตอร์และงานแต่งงานเป็นก้าวแรก

    เมื่อพวกเขาเป็นพันธมิตรกับEA พวกเขาต้องมีอำนาจทางทหารเพื่อสนับสนุนแผนการ และหญิงโคออดิเนเตอร์เป็นหัวหน้าวิจัยมอเก้นเรทช่วยผลิตMS แต่พวกเขาไม่อาจสู้กับโมบิลสูทที่ชื่อกันดั้มได้

    เมื่อเขาไม่สามารถเก็บเอ็กเซียไว้ได้ แต่ข้อมูลที่ได้รับก็ทำให้ก้าวหน้าด้านการสร้างโมบิลสูทตัวใหม่ เซย์รันจะไม่พยายามสู้อีกเมื่อต้องมอบให้โลโกส

    แต่เร็วๆนี้แฮ็คเกอร์คอมพิวเตอร์ประสบปัญหาร้ายแรง เมื่อพวกเขาพยายามเข้ารหัส ไวรัสเริ่มปรากฏขึ้นและสร้างโปรแกรมซับซ้อนล็อคระบบ วิธีเดียวที่จะปลดปล่อยคอมพิวเตอร์ได้คือรีบูตเครื่องใหม่และจะลบข้อมูลทั้งหมด

    เสียงปี๊บดังขึ้นดึงอูนาโตกลับมาสู่ความจริง

    “นายกรัฐมนตรีเซย์รันถึงเวลาแล้ว”อัลวิน ริตเตอร์กล่าว”ลอร์ดจีบริลต้องการเคลื่อนย้ายเอ็กเซียไปยังเฮฟเว่นเบส ช่างของEAจะซ่อมแซมส่วนที่เหลือ”

    อูนาโตพยักหน้ายอมจำนน”ทราบแล้วครับ แต่การเคลื่อนย้ายตอนนี้ไม่ฉลาดนัก ประเทศเราวุ่นวายจากการโจมตีเมื่อคืน และช่างของเราบอกว่าอีกสัปดาห์จะซ่อมระบบขับเคลื่อนเสร็จ”

    ริตเตอร์หยุดจ้องนายกอย่างเข็มงวด อูนาโตตีสีหน้านิ่งเพื่อซ่อนทุกอย่างและจ้องกลับไปที่พ่อค้าความตาย หลังพิจารณาแล้วริตเตอร์พยักหน้า”ก็คงเป็นอย่างนั้น คนของคุณต้องทำการขนย้ายกันดั้มใน5วัน”

    อูนาโตพยักหน้าและปิดการสื่อสาร

    “ท่านพ่อทำให้ผมแปลกใจจริงๆ”เสียงเยาะเย้ยจากยูน่า”คุณพูดเสมอว่าเราไม่ใช่เจ้าของกันดั้ม แต่ผมรู้ว่ามันเกือบเสร็จแล้ว”

    “เราไม่อาจถือครองไว้ได้”อูนาโตพูดด้วยเสียงสงบ”แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่สามารถรับข้อมูลความสามารถมันก่อนส่งมอบ”

    “โอ้ เข้าใจแล้ว เจ้าเล่ห์มากท่านพ่อ”เขาชม บางทีพ่ออาจไม่ได้ทัศนวิสัยคับแคบอย่างที่คิด

    @@@@@@@@

    มีประกาศจากรัฐบาลว่าจะเข้าร่วมสนธิสัญญาความมั่นคงโลก ขณะที่คางาริยืนอยู่หน้าอนุสาวรีผู้เสียชีวิตในสงครามป้องกันออร์บ2ปีก่อน อีกแง่หนึ่งที่นี่คือหลุมศพของพ่อ


    ยูน่า โรม่าเดินมาโดยบอกว่าที่นี่เหมือนเมื่อก่อนเลย และคิดว่าควรสร้างสุสานให้เป็นเรื่องราว

    “ยูน่า”

    “กะแล้วว่าต้องอยู่ที่นี่ แต่ไม่ไหวเลยนะเธอ เล่นเดินไปเดินมาโดยไม่มีบอดี้การ์ดแบบนี้”


    เขาทำความเคารพ ก้มศีรษะและวางกำปั้นไว้ที่หัวใจ

    เวลาต่อมาผู้แทนทั้งสองนั่งรถกลับ

    “แล้วมาทำไมล่ะ? มาเพราะว่ามีธุระไม่ใช่เหรอถึงได้มาที่นี่ ถ้าอย่างงั้นก็รีบพูดมาสิ”


    “โธ่เอ๊ย เธอน่ะก่อนอื่นต้องหาทางจัดการกับคำพูดห้าวๆนั้นสักหน่อยแล้วนะ คนที่ควรเป็นถึงสตรีอันดับ1ของประเทศ ขืนทำตัวแบบนี้ต่อไปละก็คงถูกทุกคนเบื่อเอาแน่ ถึงตอนนี้จะยังโอเคอยู่ก็เถอะ ฉันน่ะได้ไปสาบานตนต่อท่านลุงมาแล้ว สาบานว่าจะยอมสละชีวิตเพื่อปกป้องออร์บและคางาริไง”

    “ยูน่า นั่นมัน…”

    “ถึงจะรีบร้อนไปสักนิด แต่พิธีของเราก็เริ่มขึ้นพร้อมๆกับการเซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นพันธมิตรนั่นแหละ”ยูน่าบอกทำให้เธอตกใจ

    “ความกดดันในตอนนี้น่ะพวกประชาชนก็รู้สึกเครียดไปหมดทุกคน ผู้นำอย่างเราก็คิดเหมือนกันทุกคน นั่นคือการปกป้องประเทศของเรา การแสดงให้เห็นความตั้งใจก็สำคัญนะ”

    คางาริพยายามประท้วง เธอไม่ได้เห็นด้วยเลย แต่ยูน่าจับมือเธอ


    “เราน่ะไม่ใช่เด็กๆกันแล้วนะคางาริ ฉันก็สงสารเพราะมันเร็วไปนิด ทั้งเธอและฉันต่างก็เป็นพวกเนเชอรัลและออร์บก็จะลงชื่อในสัญญากับสหพันธ์แอตแลนติก ไม่ว่ายังไงก็เปล่าประโยชน์นะ กับโคออดิเนเตอร์คนนั้นน่ะ มันก็เหมือนกับอยู่กับคนละโลกเลย”

    “ยูน่า”

    “มาตะโกนใส่ฉันมันก็เท่านั้นแหละจริงไหม หรือจะไม่แต่งกับฉันแล้วทิ้งประชาชนไปกับหมอนั้นแทนล่ะ เพราะงั้นถึงอยากไปที่แพลนท์นั้นอีก จะเป็นศัตรูกับสหพันธ์แอตแลนติกเหรอ”

    “เรื่องนั้น”

    “งั้นเธอจะกล้าทิ้งประเทศ ทิ้งหน้าที่และออกไปอย่างงั้นเหรอ ทั้งที่ได้ชื่อว่าเป็นอัสฮา”

    “อย่าเข้าใจผิดนะ ฉันน่ะไม่ได้เกลียดชังพวกโคออดิเนเตอร์หรอกนะ ฉันแค่อยากจะบอกว่าจะไม่ยอมให้หมอนั้น หรือแม้จะเป็นน้องชายเธอก็ตาม ฉันไม่ยอมให้อยู่ข้างๆเธอเด็ดขาด คางาริ ยูระ อัสฮา คนที่เป็นถึงผู้แทนของสหพันธ์รัฐออร์บอย่างเธอ พวกนั้นน่ะอยู่ข้างๆเธอไม่ได้หรอก”

    @@@@@@@@@


    แอนดริว วอลเฟลผสมกาแฟสูตรใหม่และเอาไปให้เมอริวที่อยู่ระเบียงข้างนอกรับลม เธอชิมดูแล้วบอกว่าชอบเมื่อวานมากกว่า

    พวกเขาเริ่มคุยเรื่องการตัดสินใจของออร์บ คางาริก็พยายามเต็มที่แล้ว ถึงจะเป็นหัวหน้าผู้แทนแต่เธอยังเป็นแค่เด็กหญิงอายุ18 และต้องเผชิญกับแรงกดดันของรัฐบาลพวกเซรัน

    “ไม่อยากจะโทษหล่อนหรอกนะ แต่ปัญหามันอยู่ทางนี้ พวกเธอน่ะยังดี แต่ฉัน จอห์น คิระแล้วก็ลักซ์ เตรียมย้ายบ้านไว้ก่อนจะดีกว่าละมั้ง มายุก็เหมือนกัน เพราะเธอก็เป็นโคออดิเนเตอร์ อยู่นี่ต่อไม่ดีแน่”

    “ไปแพลนท์เหรอ”

    “ก็คงจะมีแต่ที่นั่นเท่านั้นแหละนะ ขืนเป็นแบบนี้โคออดิเนเตอร์อย่างเราจะอยู่ได้ก็มีแต่ที่นั่น”

    @@@@@@@@@

    กลางคืนที่ทุกคนกำลังหลับใหล ลักซ์นอนหลับในห้องนอนใหญ่หลังอ่านหนังสือให้เด็กๆฟัง


    ดีอัคก้ากำลังหลับสวมเสื้อก้ามเขียวคล้ายฮีโร ยุย

    ซึ่งหมายความว่าไม่มีใครสังเกตเห็นชายประมาณ25คนที่ค่อยๆขึ้นมาจากทะเล ทุกคนสวมชุดสีดำสนิท พวกเขาใช้เวลาไม่กี่นาที จากนั้นพวกเขายืนบนชายหาด

    มองไปที่บ้านหลังใหญ่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากพวกเขานัก

    เมื่อพวกเขาแน่ใจว่าไม่มีใครสังเกต พวกเขาถอดชุดดำน้ำทิ้งไป แต่ละคนดึงปืนไรเฟิลขึ้นมาและเตรียมตัว


    "ฟังนะ หลังจากทำให้แน่ใจว่าหล่อนตายแล้ว อย่าให้เหลือพยานและหลักฐานไว้"หัวหน้ากลุ่มตอบจริงจัง ขณะมองขึ้นไปที่บ้านให้แน่ใจว่าไฟดับอยู่

    “ครับ”

    พวกเขาเริ่มบุกคฤหาสน์อัสตาร์


    @@@@@@@@@@

    โรงแรมฮาวเมียร์

    แคลร์ อัสตาร์กำลังนอนเปลื่อยหลังเสร็จกิจกับคิระ ยามาโตะ สามีของลูกสาวและลูกเขยเธอ คิระพยายามเป็นมิตรกับแม่ของเฟรย์ เธอโกรธเมื่อรู้ว่าลูกสาวเธอท้อง เธอเพิ่งอายุ15

    แต่เมื่อชายหญิงใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ไม่แปลกที่เรื่องจะจบบนเตียง

    “คิระ ฉันจะให้เธออยู่กับลูกสาวฉันต่อไป แต่มีเงื่อนไข”

    “อะไรเหรอครับ”

    “เราต้องใช้เวลาส่วนตัวด้วยกันยามว่าง”มาเรียกล่าวด้วยรอยยิ้ม

    “เอ่อ”คิระพยายามพูด

    “ไม่ต้องห่วง ฉันส่งเฟรย์ไปทำธุระได้เพื่อเราจะได้มีเวลาสนุกบนเตียง”เธอพูดโน้มตัวมาจูบสุดยอดโคออดิเนเตอร์

    คิระเริ่มบรรเลงเพลงรักอีกครั้ง…ชายที่ไหนจะทนได้เมื่อเห็นMILF(ภรรยาม่าย)ที่สวยงาม

    เขาไม่สังเกตว่าเสียงโทรศัพย์ดัง

    @@@@@@@@@@

    จอห์นยกแก้วดื่มกาแฟแก้วสุดท้ายของวันนั้น คนอื่นๆหลับไปแล้วและเขาก็จะเข้านอน แต่เขาต้องโทรหาใครก่อน เขาคว้าหูฟังและเปิดใช้วิทยุและหมุนไปคลื่นความถี่หนึ่ง

    “นี่แบล็ค01เรียกเพอเพิ้ล03 อัลฟ่า เซต้า เดลต้า อัลฟ่า”

    “โอเมก้า เบต้า อัลฟ่า แกมม่า”

    จอห์นยิ้ม มันเป็นรหัสตอบกลับที่ถูกต้อง

    “นี่ไดอาน่าพูด”

    “เป็นเรื่องดีที่ได้คุยกับเธอ นักเรียนของฉัน”

    “ค่ะท่าน”

    ระหว่างที่คุยก็ได้ยินเสียงฮาโล่ที่ชั้นบน

    “ศัตรูๆ แย่แล้วๆ”

    “บ้าเอ๊ย!!”เขาสบถ

    “ค่ะ?”

    “มีผู้บุกรุก”เขาถอดหูฟังและรีบวิ่งไปชั้นบน ฮาโล่กลิ้งไปรอบๆชั้นสองยังร้องและส่งเสียงดัง แต่เขาไม่สนใจวิ่งขึ้นไปชั้น3 เขามาถึงหน้าประตูเปิดเข้าไป

    “ตื่น เรามีแขกไม่ได้รับเชิญ”จอห์นวิ่งไปที่ตู้เซฟเอากุญแจเปิดเผยให้เห็นอาวุธปืนและกระสุน 

    จอนหยิบปืนพกคู่และแม็กกระสุน สามCPUหยิบปืนลูกซอง

    “ไอ้พวกบ้าเอ๊ย”โครโตคำรามชักปืนลูกซอง”มาปลุกชั้นกลางดึก ถ้ามันอยากเล่นฉันก็จะเล่นด้วย

    “พวกเธอไปปกป้องลักซ์และเด็กๆ"

    ทั้งสามพยักหน้าและวิ่งไปที่บันได จอนส่ายหัว มีไม่กี่คนที่เนน่า ชานี่และโครโตเชื่อถือพอจะรับคำสั่ง แต่ในหมู่คนพวกนั้นคือจอห์นกับอิลลิเทียร์ การดัดแปลงทำให้พวกเขาก้าวร้าวและไร้ปราณี นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะรักษาได้ พวกเขาจึงควบคุมให้พวกนั้นหันปืนไปที่ศัตรูไม่ใช่มิตร

    พวกเขารับคำสั่งคนอื่นได้ไม่ดีนัก แต่พวกเขาเก่งมากในการต่อสู้และค่อนข้างเชื่อฟังเนียร์และปกป้องลักซ์ โดยส่วนตัวแล้วจอห์นเสียใจกับทุกคนที่พยายามโจมตีลักซ์ต่อหน้าพวกเขา

    ขณะที่ผู้บุกรุกมาใกล้บ้าน ฮาโล่ส่งสัญญาณเตือน

    เมอริวกับวอลเฟลออกมาจากห้องตัวเองพร้อมปืนในมือและเจอจอห์นกับCPU


    “เรามีแขกไม่ได้รับเชิญ”จอห์นกล่าว”ฝากลักซ์กับเด็กๆด้วย พาไปเชลเตอร์ก่อน

    “ค่ะ”เมอริววิ่งไป จอห์นกับวอลเฟลไปอีกทาง

    เฟรย์ตื่นขึ้นมาและออกมาจากห้อง”คุณวอลเฟล”เธอเห็นเขาถือปืนไว้ก็รู้ว่ามีบางอย่าง”เกิดอะไรขึ้นค่ะ”

    “รีบใส่เสื้อผ้าเร็วเข้า มีแขกไม่ได้รับเชิญมาเยี่ยม รีบพาไคไปกับกัปตันราเมียสก่อน”

    เฟรย์รีบเข้าไปในห้องอุ้มลูกของเธอขึ้นมา

    เมอริวมาถึงห้องที่ลักซ์กับทีฟานอนกับเด็กๆรวมถึงมายุ

    “ลักซ์ ทีฟา”

    “ค่ะ?”

    “ทุกคนตื่นขึ้น”เมอริวตะโกนปลุกเด็กๆ

    "แม่ เกิดอะไรขึ้น?"มายุถามงัวเงีย

    “ชู่ว เงียบๆหน่อย”เมอริวเตือน ประตูอีกด้านเปิดเผยให้เห็นเฟรย์ที่อุ้มลูก ดีอัคก้า มิริอาเรีย แม่ของคิระและบาทหลวงมาคิโอ


    ดีอัคก้าถือปืนเดินนำหน้าดูต้นทาง ลักซ์กับทีฟาคอยดูแลเด็กๆ แม่ของคิระ มาคิโอ และกัปตันราเมียสระวังหลัง

    “ไม่ต้องกลัวลักซ์ เราเกือบจะถึงแล้ว”ทีฟาพูดขณะทั้งสองผ่านทางเดินมีเมอริวคุ้มกัน


    ประตูบานหนึ่งเปิดและคอนมานโดโผล่มายิง


    เมอริวหลบมุม เมื่อคอมมานโดวิ่งมาก็โดนเมอริวเตะเสยก้านคอและยิงซ้ำ ทหารคนอื่นวิ่งมาและยิง เมอริวโดดหลบกระสุนเข้ามุมได้ทัน


    @@@@@@@@

    การดวลปืนในครัวยังโหมกระหน่ำ จอห์นและแอนดี้จัดการพวกนักฆ่าได้2-3ราย แต่ยังมีอีกกว่าครึ่งโหล


    กระสุนพุ่งทะลุขอบโต๊ะที่พลิกคว่ำที่วอลเฟลใช้เป็นที่กำบังมันพลาดเขาไปอย่างหวุดหวิด พวกคอมมานโดเริ่มระดมยิง


    "เราต้องถอย"วอลเฟลตะโกนยิงปืน

    "นายไป ฉันคุ้มกันให้"

    จอห์นลุกขึ้นยิงปืนพกทั้งสองพร้อมกัน นักฆ่าหลายคนพยายามหลบหลังที่กำบัง แต่คนหนึ่งไม่เร็วพอกระสุนเจาะที่ตา ขณะที่จอห์นยิงแอนดี้ถอยกลับไป


    ชายคนหนึ่งซ่อนหลังประตูถือมีดพุ่งใส่เข้ามาแทงที่แขนซ้าย


    แต่วอลเฟลไม่เจ็บและยกขาเตะท้องมันไปกระเด็นชนกำแพงและชักปืนแต่ไม่เร็วพอ


    "ปังๆๆ"

    นักฆ่าล้มลงกับพื้น


    วอลเฟลเอื้อมมือไปหยิบแขนซ้ายเทียมดึงมีดออก ขณะที่จอห์นเข้ามาในห้องโถง

    “ระเบิด”ใครบางคนตะโกนจากเงามืดก่อนเกิดระเบิด

    ปืนกลยิงจากด้านข้างจัดการพวกคอมมานโดและเห็นคนคุ้นหน้า

    “ผู้บัญชาการ”วอลเฟลทักทายเมื่อเห็นอิลลิเทียที่หยิบปืนมาจากศพคอนมานที่บรรจุกระสุนใหม่

    “ฉันมาเพื่อแจ้งข่าวและพบบ้านโดนโจมตี”เธอกล่างลวพลางยิงทหารที่นอนบาดเจ็บกำลังจะยิงเทียร์”คนอื่นไปที่เชลเตอร์แล้วใช่ไหม”

    "ใช่"

    "เป้าหมายกำลังไปที่แอเรียEพร้อมกับเด็กๆ"เสียงวิทยุดังขึ้นจากศพ หูฟังของเขาหลุดออกมาได้ยินบทสนทนา"ไม่มีอาวุธหรอก มีคนคุ้มกันแค่ไม่กี่คน รับจัดการเร็วเข้า"

    พวกเขาชำเลืองมองกันและกันรีบวิ่งไปที่เชลเตอร์

    เมอริวกำลังยิงคุ้มกันขณะที่มาคิโอกดรหัสเปิดประตู

    โดยไม่มีใครรู้ นักฆ่าปีนเข้าไปในช่องระบายอากาศและตอนนี้อยู่ในตำแหน่งเล็งปืนไปที่หญิงผมสีชมพู

    แต่ก่อนเขาจะลั่นไก กระสุนพุ่งเจาะหน้าผากพร้อมกับหญิงผมเขียวที่กลิ้งมาจากประตูด้านข้าง

    “พี่?”

    “เข้าไป”อิลลิเทียร์สั่งและทุกคนเข้าไป ประตูบานใหญ่ปิดลง

    มายุไม่เคยเห็นอะไรน่ากลัวแบบนี้มาก่อน มันแย่มากจริงๆเมื่อคนหนึ่งพยายามจะฆ่าลักซ์

    เมื่อเห็นสไนเปอร์ เธอกลัวว่ามันจะยิงพี่ลักซ์

    แต่มายุโล่งใจ พี่สาวสุดเซ็กซี่สามารถช่วยลักซ์ได้ทัน

    มายุยืนขึ้นและวิ่งเข้าไปโอบกอดลักซ์ขณะประตูปิดลง

    "ฉันดีใจมากที่คุณปลอดภัยพี่สาว"มายุพูดน้ำตาไหลออกมา

    ลักซ์รีบก้มลงโอบกอดมายุโดยบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยและเธอไม่ต้องเป็นห่วง

    "ทุกคนไม่เป็นไรใช่ไหม"วอลเฟลถามสำรวจกลุ่ม

    "ใช่"อิลลิเทียร์ตอบเย้ยหยัน”ตอนนี้นะ”

    "ฉันดีใจที่มิลี่ไม่อยู่นี่”ดีอัคก้าพูดคร่ำครวญ มิริอาเรียได้เดินทางไปทำงานนักข่าวอิสระแล้วเมื่อสงครามระเบิดขึ้น

    "พวกนั้นเป็นหน่วยพิเศษของซาฟท์"จอห์นกล่าว

    อิลลิเทียร์มองลักซ์ที่ยังง่วนอยู่กับการปลอบเด็กและมายุที่ยังหวาดกลัวสิ่งที่เกิดขึ้น

    "ไม่รู้เหมือนกัน แต่เหมือนว่าจะจ้องเล่นงานเธอนะ"

    @@@@@@@@@@@@

    "โธ่เว้ย ไม่ได้เรื่องเลย"หัวหน้าหน่วยพิเศษกล่าวทุบกำปั้นที่ประตูที่ปิดสนิท หันไปหาลูกทีม


    "ส่งอาสต์ออกไป แบบนี้คงช่วยไม่ได้ละนะ ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องฆ่าลักซ์ ไคลน์ที่นี่และเดี๋ยวนี้เลย"

    10นาทีต่อมา  พวกเขากลับไปที่อาสต์ขึ้นโมบิลสูทและเริ่มยิงบ้านพัก

    @@@@@@@@@@

    นาซ่าลอบเข้าไปในมอเก้นเรทจนถึงโรงงานลับ เขารู้สึกถึงอันตราย เขายังไม่เปิดประตูเพราะยังมีช่างทำงานกับเอ็กเซีย

    เขาถอยห่างจากทางเข้าลับพิจารณาทางเลือก เขาสามารถรอจนกว่าช่างและแฮ็คเกอร์จะออกไป แต่ตามบันทึก มันไม่น่าเกิดขึ้น พวกเขาพยายามแฮ็คระบบOSหามรุ่งหามค่ำ

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาสร้างความวุ่นวาย

    เขายิ้มและกลับไปจุดที่เขาเห็นปุ่มสัญญาณฉุกเฉินและกดเปิดเสียงไซเรน ไฟนีออนสีแดงฉายไปทั่ว

    เป็นไปตามที่เขาหวังไว้ เหล่าคนงานมุ่งหน้าไปที่ลิฟต์ขึ้นไปยังพื้นผิว

    ลาซ่าวิ่งเข้าไปในโรงเก็บและโดดขึ้นลิฟต์ไปยังห้องนักบินของกันดั้มที่ถูกซ่อมแซม

    "เรดาห์โอเค ระบบอาวุธออนไลน์ เฟสชิฟออนไลน์ ความเสียหายเล็กน้อย เอ็กเซียมีพลังต่อสู้83%"

    เขาตรวจระบบOS แฮ็คเกอร์ต้องการเจาะฐานข้อมูลเอ็กเซียจึงทำลายOSซะเละเทะ ลาซ่าต้องเขียนใหม่หมด 

    ในที่สุดเอ็กเซียก็ขยับกันดั้มผลักแคทวอร์คออก ก้าวไปข้างหน้าทำการเคลื่อนไหว เมื่อเขาเห็นว่าทำงานได้ใกล้เคียง ลาซ่าก็หันไปทางประตู 

    นาซ่ายิ้มยิงปืนGNออกไปเกิดระเบิด เขากดคันเร่งแล้วเอ็กเซียพุ่งออกไป

    เอ็กเซียกางปีกปล่อยอนุภาคสีเขียว นาซ่าสำรวจสถานที่เกิดเหตุ มอเก้นเรทฉายสปอร์ตไลท์ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่วิ่งวุ่นวาย ยานพาหนะหลายสิบมุ่งหน้าไปที่โรงเก็บ และทุกสายตาก็จับจ้องไปที่กันดั้ม

    เอ็กเซียหมุนตัวกลับและบินไปในทิศทางข้างหน้าพยายามบินราบกับพื้นเพื่อซ่อนตัวจากเรดาห์ เขาถอนหายใจเมื่อออกจากโอโนโกรโดยไม่มีการต่อสู้ เห็นชัดว่าเหตุระเบิดโรงงาน"ไม่ได้รับความสนใจจากกองทัพ”

    ขณะที่เขากำลังบินกลับไปคาเพนทาเรีย เขาก็รู้สึก....อะไรบางอย่าง มันยากจะอธิบาย เขาสัมผัสได้ถึงเด็กๆ….ร้องไห้…หวาดกลัว

    นาซ่าลดความเร็วกันดั้มและหมุนไปยังจุดที่เขาสัมผัสได้และพบว่า


    เมื่อไปรอบหน้าผาเขาค้นพบสาเหตุ โมบิลสูทASHจำนวน12เครื่องกำลังโจมตีอาคารที่โดนไฟไหม้ มันเคยเป็นคฤหาสน์ที่สวยงาม นาซ่าทำตาบูดบึ้งและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้

    เขาโจมตีอย่างไม่ให้ตั้งตัว โผล่มาด้านหลัง2ตัวฟันขาของพวกมันล้มลง ขว้างบีมเซเบอร์ไปด้านข้างเจาะศีรษะเป้าหมายกำจัดมันออกจากการต่อสู้ เหวี่ยงโล่สองข้างออกไปกระแทกASHตัวหนึ่ง ทำให้เครื่องยิงมิสไซล์ขวาเสียหาย

    กรงเล็บบีมทำงาน

    "นั่นมันอะไรน่ะ"

    "ฉันไม่รู้"

    "ไม่จริงน่า"นักบินอาสท์คนหนึ่งอ้าปากค้าง"หรือว่านั่นจะเป็น...เอ็กเซีย"

    เอ็กเซียกางปีกออกมาขณะนาซ่าจับจ้องอาสท์ด้านล่างที่ยิงมิสไซล์ขึ้นมา….เอ็กเซียหลบได้หมด

    พุ่งลงไปสับแขนขาของอาสท์หนึ่งตัวก่อนบินกลับไปบนฟ้า ASHอีก3ตัวยิงใส่เขาด้วยบีมที่กรงเล็บ นาซ่าหลบลำแสงอย่างง่ายดาย 


    อาสท์3ตัว นาซ่าโฉบลงมาเฉือยแขนASHอีกสองปลดอาวุธพวกเขา

    ที่เหลือคือหัวหน้า เขายิงตอปิโดใส่เอ็กเซีย แต่นักบินประสบการณ์โชกโชนหลบการโจมตีอย่างง่ายดาย

    นาซ่าพุ่งเข้าหาเขาหัวหน้าถอยหลังหลบบีมเซเบอร์และพุ่งเข้ามาแทงด้วยกรงเล็บก้ามปูด์หลบใต้กรงเล็บและใช้โล่พลิกตัวอาสท์ของมันให้ตีลังกาล้มลงกระแทกพื้นด้านหลัง เขาพยายามเล็งอาวุธยิงแต่โดนเนียร์ยิงทำลายแขนขาและมิสไซล์ติดหลังปลดอาวุธทั้งหมด 

    “พวกซาฟท์อย่างพวกแกรับคำสั่งใครมา ทำไมถึงพยายามฆ่าพลเรือน?”นาซ่าถามเล็งปืนขู่

    แต่เจ้าตัวหัวหน้าเปิดใช้ระบบทำลายตัวเอง หุ่นอาสท์หัวหน้าระเบิดเช่นเดียวกับโมบิลสูทเครื่องอื่นที่ยังไม่โดนทำลาย

    ด้านพวกลักซ์ออกมาข้างนอกและเห็นเอ็กเซียทำให้หุ่นทั้งหมดหมดสภาพ แต่พวกมือสังหารต่างระเบิดทำลายตัวเอง

    หลังนักบินASHได้ฆ่าตัวตาย เชลเตอร์หลบภัยเปิดออก นายทหารผ่านศึกทั้งสองจ้องไปยังหุ่นตัวนั้น

    "เยี่ยม กันดั้มตัวใหม่”จอห์นคร่ำครวญ

    “เขาเป็นมิตรรึเปล่า”

    มันเคลื่อนตัวไปยังคฤหาสน์ที่โดนทำลาย พวกเขาเตรียมใจสำหรับเหตุการณ์เลวร้ายที่สุด แต่เอ็กเซียเก็บปืนเดินช้าๆไปหาพวกเขา

    “ทุกคนสบายดีไหม”

    วอลเฟลโล่งอกเมื่อได้ยินเสียงคุ้นเคย เทียร์หน้าบึ้ง

    “ทุกคนสบายดีอัคคาแมน”วอลเฟลตะโกนไปทางเอ็กเซีย

    “ดีใจที่ได้ยิน”

    ขณะเขาพูดเอ็กเซียก็คุกเข่าลง เกราะมืดลงเปลี่ยนเป็นสีเทา และค็อกพิทเปิดออก

    “ผบ.วอลเฟล ผบ.อลาริค พี่ค่ะ ทุกอย่างโอเคมั้ย”มีเสียงอ่อนโยนจากด้านหลังพวกเขา

    กล้องเอ็กเซียจับภาพทันที ลักซ์ยืนอยู่ที่ประตูทางออกสวมเพียงแต่ชุดนอน…เธอปลอดภัย

    ”การต่อสู้จบแล้วเหรอ”

    “ใช่ เราปลอดภัยแล้ว”

    “และเรามีแขกไม่คาดคิด”อิลลิเทียร์หันไปสนใจนักบินที่ลงจากหุ่น”ถึงแม้จะไม่ใช่คนที่ฉันอยากให้เป็นก็ตาม”

    ลักซ์เห็นก็แทบหยุดหายใจและหัวใจสั่นไหวครู่หนึ่งเมื่อเห็นน็อค…นาซ่า ที่อยู่ตรงหน้าคือโมบิลสูทของคนรักเธอ

    “น็อค!!”ลักซ์วิ่งเข้าไปซบอกเขา

    “ฉันบอกแล้วว่าไม่ใช่น็อค”เขาบ่น

    @@@@@@@@

    คฤหาสน์จีบริล

    “ว่ายังไงนะ”จีบริลบีบแก้วแตก”หมายความว่ายังไงกันดั้มหนีไปแล้ว”

    “นายกรัฐมนตรีพยายามปกปิดความผิดพลาด ถ้าฉันเดาถูก เซรันหวังเจาะเข้าระบบCPUและใช้ข้อมูลเพื่อตัวเขาเอง แต่มีคนจับได้”

    ภาพโรงเก็บมอเก้นเรทฉายขึ้นมา ส่วนหนึ่งของโรงวานถูกระเบิด และกันดั้มก็ขยับทำให้ทุกคนโกลาหลก่อนมันจะบินจากไป

    “อย่างน้อยเราได้ข้อมูลเพียงพอจะผลิตแบบจำนวนมาก”

    “เราพอจะสร้างหุ่นต้นแบบได้ แต่ไวรัสคอมพิวเตอร์ป้องกันไม่ให้เราสร้างแบบแปลนของหุ่น”

    “ส่งข้อสูลนั้นไปที่เฮฟเว่นเบสและไดดาลอส”จีบริลสั่ง”ฉันต้องการให้ไวรัสถูกกำจัดออกไป สิ่งสำคัญคือพัฒนาหุ่นเอ็กเซีย เราอาจไม่ได้แบบแปลนที่สมบูรณ์ แต่เราหาอย่างอื่นเปลี่ยนได้แน่นอน”

    “แน่นอนครับท่าน”อัลวินเห็นด้วย”เราจะทำยังไงกับพวกเซย์รันล่ะ”

    “ตอนนี้เราจะยกเลิกการสนับสนุนสำหรับแผนการเพื่อประเทศของเขาในอนาคต พร้อมทั้งเตือนว่าอย่าโกหกเราอีก”

    “ครับท่าน”

    @@@@@@@@@

    ตอนนี้พวกวอลเฟลกำลังตรวจดูซากหุ่นASH ทีฟากับเมอริวดูแลเด็ก และเฟรย์ตามสามีกลับบ้าน

    นาซ่ากับลักซ์เดินไปตามชายหาดเงียบๆ นาซ่าปล่อยให้ลักซ์จับมือเขา

    “คุณหนาวไหม”

    “นิดหน่อย”

    นาซ่าถอดเสื้อแจ็กเก็ตออกสวมให้ลักซ์และติดกระดุมเสื้อ

    ลักซ์วางมือบนแก้มเขาจ้องไปในดวงตา

    “ฉันบอกได้ว่ามีบางอย่างรบกวนคุณ คุณคิดมาทั้งวัน”

    นาซ่าต้องการบอกลักซ์ แต่เขาไม่รู้จะพูดยังไงดี

    “คุณต้องกลับไปต่อสู้อีกใช่ไหม”ลักซ์กล่าว มันเป็นคำพูดมากกว่าคำถาม

    “ใช่”

    “ทำไมล่ะคะ ตอนนี้คุณเป็นMIA คุณอยู่ที่นี่กับฉันและอยู่ห่างจากสงครามได้”

    “เธอรู้ว่าฉันทำแบบนั้นไม่ได้เมื่อฉันสร้างความแตกต่างได้”

    “ถ้างั้นฉันจะไปด้วย”ลักซ์กล่าว

    “ไม่ เธอต้องอยู่ที่นี่ในที่ปลอดภัย”เท่าที่เขารู้ พวกหน่วยพิเศษZAFTต้องการฆ่าลักซ์

    “เราเพิ่งกลับมาเจอกันอีกครั้ง และคุณก็จะจากฉันไปอีก”

    “ฉันปกป้องเธอได้”นาซ่าตอบเมื่อเห็นลักซ์แสดงสีหน้าเจ็บปวด

    “แต่คุณจะปกป้องฉันได้ยังไงถ้าไม่อยู่กับคุณ มีบางอย่างที่คุณไม่ได้บอกฉัน”ลักซ์พูด เธอเริ่มโกรธ”บอกมาว่าทำไม”

    “เพราะฉัน….”นาซ่าจะพูดบางอย่างแต่ตัดสินใจไม่พูด ไม่ใช่ตอนนี้”ในฝันฉันเห็นเธอตาย”

    ลักซ์ตกใจกับสิ่งที่เธอได้ยิน เธอรู้ว่ายูนิคอร์นทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

    “ความตายของฉัน”

    “ฉันหวังว่าจะไม่ต้องเป็นอย่างนี้ ฉันหวังจะอยู่ที่นี่กับเธอ แต่นี่เป็นวิธีเดียวที่ฉันคิดออก คุณต้องอยู่ที่ปลอดภัยให้ฉันมีสมาธิกับการต่อสู้เพื่อยุติสงครามให้เร็วที่สุด”

    ลักซ์แค่พยักหน้า เธอเชื่อสิ่งที่น็อคพูด เธอเห็นในดวงตาของเขา เธอพิงหน้าอกของนาซ่าและเริ่มร้องไห้ และนาซ่าก็โอบแขนรอบเธอที่สะอื้น

    “คุณจะออกเดินทางเมื่อไหร่”

    “คืนนี้”

    @@@@@@@@@

    คิระกลับมาบ้านพบบ้านถูกไฟไหม้ ตอนแรกเขาตกใจแต่โล่งอกเมื่อเฟรย์กับลูกปลอดภัย เขาได้ช่วยนาซ่าซ่อมแซมเอ็กเซียที่ไม่รู้พวกเซรันทำอะไรบ้าง

    “ระบบทั้งหมดออลกรีนพร้อมออกตัว”

    เขาออกจากค็อกพิทยืดเส้นยืดสายและเข้าไปในลิฟต์ ขณะลิฟต์เลื่อนลงเขาจ้องไปที่ผู้ชมเห็นผู้มาใหม่

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขารู้สึกแบบนี้ ครั้งแรกคือตอนที่เขาตื่นขึ้นในโรงพยาบาลไม่กี่สัปดาห์ก่อน

    คนที่มาคือหญิงสาวผมหางม้าที่คล้ายกับมิริอาเรีย

    “ผมซ่อมเสร็จแล้ว”นาซ่าก้าวออกจากลิฟต์”ถ้าไม่ว่าอะไรผมอยากอาบน้ำ”

    “แน่นอนนาซ่า ทางนี้ตามมา”

    ขณะเขาเดินตามคิระไปยังที่อื่น เขารู้สึกได้ถึงสายตาของมิโคโตะ

    “ทหารออร์บมาทำอะไรที่นี่”

    เขาไม่ไว้ใจกองทัพออร์บเพราะเพิ่งโดนขโมยหุ่นและไปแย่งคืนมา

    “เธอเป็นเพื่อนเก่าเรา”คิระตอบยิ้มเล็กน้อยและเห็นว่าเขารู้สึกอึดอัดเมื่อมิโคโตะยังมองเขาอยู่”เธอแวะมาเยี่ยมเวลาไม่เข้าเวร”

    “เข้าใจแล้ว…ฉันจะไปทันทีที่เสร็จ”

    กลุ่มคนยืนอยู่หน้าเอ็กเซียที่ซ่อมแซมใหม่ นาซ่าแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตสีแดง กางเกงยีนและสวมผ้าพันคอ มิโคโตะ ฮาวด์จ้องด้วยสายตาเฉียบคม แต่คนที่นาซ่าจ้องมองคือสาวผมสีชมพูกับผมทอง

    “แน่ใจเหรอค่ะว่าจะไม่ไปกับเรา นะ…อัคคาแมนซัง”ทีฟาถามแทบไม่ซ่อนอารมณ์เศร้า”เราอยากได้ความช่วยเหลือของนาย”

    นาซ่าส่ายหัวอย่างเด็ดขาด ไม่สนใจความสั่นคลอนที่เกิดขึ้นในใจ”ไม่ ผมทำไม่ได้…ผมไม่อยากเกี่ยวข้องกับใครในสิ่งที่ผมทำ”

    “แล้วนั่นอะไรล่ะ”คิระถามกอดอกรอคำตอบ

    “ฉันจะอยู่ในกองทัพZAFTเพื่อสืบข้อมูลของประธานดูแรนดัล กำลังทหาร แผนการ….และที่สำคัญคือความทรงจำของฉัน บางที ถ้าฉันได้ความทรงจำคืนมา ฉันอาจต้องกำจัดผู้นำทั้งสองฝ่ายเพื่อยุติสงคราม”

    อิลลิเทีย ไคลน์เงียบที่สุดกำลังจ้องเขาอย่างพิจารณา เธอไม่ชอบเลยที่คนที่ทำให้น้องสาวเธอเสียใจกลับมาในสภาพไร้ความทรงจำ ตอนนี้กำลังทำน้องสาวเธอเศร้าอีกครั้ง…แต่เทียร์เห็นด้วยว่าลักซ์ต้องอยู่ให้ห่างจากZAFT

    “นั่นเป็นความคิดที่สูงส่งมาก”เทียร์กล่าว”แต่แค่กำจัดอาวุธออกไปไม่ทำให้สงครามยุติลง มันไม่ง่ายขนาดนั้น”

    “ผมรู้”นาซ่าพยักหน้าให้แบล็คเซเฟอร์”แต่ผมเป็นนักรบไม่ใช่นักเจรจา ผมจะฝากเรื่องนั้นให้คนอื่น”

    “แบบนี้ดีแล้วเหรอ”คิระถาม

    “ครับ ตอนนี้เราทุกคนอยากทำอะไรเพื่อช่วย แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าสิ่งที่ทำถูกต้องหรือไม่ แต่นั่งเฉยๆไปก็ไม่ได้อะไร”

    “ไม่มีอะไรเปลี่ยน และไม่มีวันจบ”คิระกล่าว

    “ใช่…”นาซ่าพูด พยักหน้าให้หญิงผมชมพูขณะที่ความเจ็บปวดแล่นมา

    “ฉันเข้าใจค่ะ…เพื่อนรักคนหนึ่งเคยพูดแบบเดียวกันกับฉันเหมือนกัน”

    ทั้งเมอริวและคิระไม่ต้องถามว่าลักซ์หมายถึงใคร และนาซ่ายุ่งกับอาการปวดหัว

    “ฉันอยากให้คุณสัญญากับฉันนาซ่า”

    “อะไร”

    “ฉันอยากให้คุณพยายามไม่ฆ่าใคร”

    “ฉันจะพยายาม…ยัยจอมจุ้น”

    ลักซ์ยิ้มเมื่อได้ยินคำนั้น บางอย่างไม่เคยเปลี่ยน

    “และฉันอยากให้คุณสัญญาว่าจะต้องกลับมาหาฉัน ฉันรู้ว่าคุณไม่ต้องการการผูกมัด…แต่ฉันทนไม่ได้ ดังนั้นกลับมาหาฉัน ไม่สิ…เรา3คนจะอยู่ด้วยกันอีกครั้ง”

    “ฉันสัญญาว่าจะกลับมา”

    “เอานี่ไป”ลักซ์นำรูปถ่ายของตัวเอง”จำไว้ว่าฉันอยู่กับคุณเสมอ”

    “ขอบคุณ”นาซ่ารับรูปไปใส่ไว้ในกระเป๋าตัวเอง

    มีสิ่งหนึ่งที่เขาต้องทำ เขาวางมือที่เอวลักซ์และประกบปากจูบเธอ หลังหายจากความตกใจ ลักซ์ก็ตอบโต้และโอบแขนรอบคอเขา เธอจูบอย่างรุนแรงที่สุด นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้พบเขา แต่เธอเก็บความคิดไว้ไม่อยากทำลายช่วงเวลานี้

    ทั้งสองถอนจูบ เมื่อนาซ่าก้าวเท้าถอยไป ดวงตาของไอดอลเริ่มมีน้ำตา

    “ฉันต้องไปแล้ว…ดูแลตัวเองด้วย เข้มแข็งไว้ ฉันจะกลับมาเมื่อทำได้”

    “เสร็จของว่างแล้วก็ถึงจานหลัก!!“

    สาวผมบลอนด์คว้าตัวนาซ่าจากลักซ์ไปจูบปากแบบรวดเร็ว ก่อนจะจับหัวเขายัดลงหน้าอกภูเขาของเธอ

    นาซ่ารู้สึกขาดอากาศและผลักออก แต่มือก็จับหน้าอกแตงโม

    “ฉันรู้นายจำได้ว่าตัวเองชอบจับมัน”

    “พอได้แล้วค่ะทีฟา”

    ลักซ์ห้ามปรามทีฟา…เธอเหลือบมองอิลลิเทียร์ ผู้ไม่ชอบใจอยู่แล้วที่แฟนเธอจับสองมือ

    “งั้นฉันไปล่ะ”

    ทุกคนมองดูเอ็กเซียกระจายอนุภาคGNและบินจากไป

    “ฉันว่าพวกเธอลืมพูดกับเขาอย่างหนึ่ง”มิโคโตะที่เงียบนานกล่าวอย่างร่าเริง

    “อะไรค่ะ?”ลักซ์ถาม

    “ห้ามไปจีบหญิงอื่น…แม้ฉันกลัวว่าจะสายไปแล้ว เขาสนิทกับเพื่อนสาวที่ขับแซ็คแดง”

    ตอนนี้ลักซ์กับทีฟาจำได้ว่ามิโคโตะ อัสรันและคางาริอยู่บนยานมิเนอร์วาที่น็อคประจำการพักนึง

    “เขาไม่กล้าหรอก ถ้าเขากล้ามีสาวอื่นฉันจะ…เฮือก!”

    แบล็คเซเฟอร์สะดุ้งกับออร่าสีม่วงที่แผ่ออกมาจากน้องสาว…เธอตาฝาดรึเปล่า

    “แหม่ ฉันอยากรู้เรื่องนักบินแซ็คแดงแล้วสิ”

    แม้ลักซ์ยิ้มอยู่แต่ดวงตาไม่ได้ยิ้มไปด้วยเลย

    @@@@@@@@

    จบแล้ว นี่เป็น1ในตอนที่ไรเตอร์ชอบและตัดสินใจเปลี่ยนบทให้นาซ่าขับExiaที่ชิงคืนมาช่วยทุกคนแทน

    และสำหรับคิระ เหตุผลที่ไม่อยู่บ้านเพราะไปกินตับแม่ภรรยา…ในฟิคนี้แม่ของเฟรย์จะยังไม่ตายนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×