ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kingdom War Online สงครามแห่งอำนาจ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 เข้าเกมส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.77K
      186
      30 ธ.ค. 58

    บทที่ 1

         เฟอนานดัส โดรานุส โดยสารเครื่องบินกลับมาที่กรุงริโอ ประเทศบราซิลในตอนกลางคืน แม้ตระกูลจะพยายามปิดข่าวไว้ แต่พอมีใครในตระกูลปากโป้ง เพียงชั่วข้ามคืน ข่าวเรื่องการแข่งชิงมรดกก็แพร่กระจายไปทั่ว เหล่าเศรษฐีและนักธุรกิจใหญ่ พวกคนวงในต่างรู้เรื่องนี้กันหมด

         เช้าวันรุ่งขึ้น ในเวลา10โมงตรง บริษัทเจเนซิส จำกัด บริษัทผลิตอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของตระกูลโดรานุสในอเมริกาใต้ ควบคุมเครือบริษัทอื่นไว้ทั้งหมด เฟตนั่งตำแหน่งหัวโต๊ะของประธานบริษัท สีหน้าของผู้ถือหุ้นก็แตกต่างกันออกไป

         "เราได้ทราบเรื่องที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการตระกูลโดรานุสทั้งหมดแล้วครับเฟต ไม่ทราบว่าจากนี้ไปท่านประธานจะทำยังไงต่อ"ผู้ถือหุ้นคนนึงถาม

         เฟตอาศัยอยู่กรุงริโอมาตลอด10ปี เขาเป็นเด็กอัจฉริยะที่พูดได้หลายภาษา ภาษาสเปน โปรตุเกส อังกฤษ เยอรมนี ญี่ปุ่น จีน ไทย รวมแล้วถึง7ภาษา เฟตเรียนเก่งมากและจบปริญาตรีตั้งแต่อายุ16ปี ผู้ถือหุ้นกว่าครึ่งเขาก็รู้จักดี บางคนก็รู้จักแค่ผิวเผิน

         "ผมรู้ดีตอนนี้ผมยังไม่พร้อมรับตำแหน่ง และทุกท่านคงทราบดีเรื่องการแข่งชิงมรดก ซึ่งผมเป็นหนึ่งในนั่น จึงอยากศึกษาความรู้และฝึกงานบริหารไปจนกว่าจะพร้อม คนที่ผมจะให้มาทำหน้าที่ประธานบริษัทชั่วคราว คือไมก้า ฟอมิร่า"

         เฟตพูดแย่งนอบน้อมอย่างผายมือไปยังคนที่นั่งอยู่ด้านข้างเขา ไมก้าเป็นประธานบริษัทนี้ ก่อนที่จะตกเป็นของเฟต และวันนี้ไมก้าก็ได้มันคืนอีกครั้ง

         "ผมจะทำงานเต็มที่ครับ ว่าแต่นายน้อยควรสั่งงานสักหน่อยนะครับ ว่าต้องการให้ผมบริหารบริษัทในเครือทั้งหมดแบบไหน"ไมก้าถาม

         "ผมอยากให้เร่งการส่งสินค้าไปยุโรปกับญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นอีก เช่นพวกไม้ ถ่านหิน และคอยป้องกันไม่ให้ทายาทคนอื่นเข้ามาตีตลาดหุ้นเราได้ ทำการขยายธุกิจการประมงที่ญี่ปุ่น ทำการตีตลาดแอฟริกาก่อนที่บริษัทอื่นจะเข้าไปแย่งลูกค้าที่นั้น ช่วงนี้ดำเนินการตามนี้ไปก่อน เพราะทายาทคนอื่นต้องหาทางเล่นงานเราก่อนแน่"

         "ทราบแล้วครับ"

         ไมก้าเห็นด้วยกับความคิดเฟต เดิมทีเขาก็มีความคิดนี้อยู่แล้วด้วย ตอนแรกเขาคิดว่าต้องเลิกดำเนินเรื่องนี้แล้วซะอีก ผู้ถือหุ้นและผู้บริหารคนอื่นก็ยอมรับเฟตมากขึ้น เพราะนี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เขายังเด็กและยังไม่พร้อมกับตำแหน่งนี้ แต่ก็ตัดสินใจได้ดี มีแววของนักธุรกิจในอนาคต

         เมื่อเสร็จงานส่งมอบตำแหน่งแล้ว เฟตก็เดินออกมาจากห้องประชุม มีพนักงานตำแหน่งสูงต่ำทักทาย เขาก็ตอบรับเป็นมารยาท เฟตเดินมาที่ลานจอดรถของบริษัทที่อยู่ใต้ดิน ซึ่งคนขับรถวัยกลางคนคนเดิมรอเขาอยู่แล้ว

         "จะไปไหนครับคุณเฟต"

         "กลับบ้าน"เฟตพูดหลังขึ้นรถมาแล้ว

         คนขับรถสตาร์ทรถยนต์ และขับรถออกจากบริษัทเจเนซิส ตรงกลับไปที่บ้านพักตากอากาศของเฟตที่อยู่นอกเมือง รถยนต์สมัยนี้เปลี่ยนมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์หมดแล้ว ทำให้ไม่มีมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันรถยนต์มีจำนวนน้อยลงกว่าครึ่ง เพราะมีคนใช้บริการรถไฟลอยฟ้า ที่เป็นเทคโนโลยีชั้นสูงของโดรานุสมากขึ้น ถนนในกรุงริโอรถไม่ติดเลย ไม่ถึง1ชั่วโมง รถก็ขับออกมานอกเมือง มีทุ่งหญ้า ต้นไม้กับบ้านคนประปาย จนมาถึงบ้านพักหลังนึง

         บ้านของเฟตเป็นบ้านหลังเล็กๆ เป็นบ้าน2ชั้นและมีโรงรถไว้เก็บรถคันเดียว ภายในบ้านพักตกแต่งให้เหมือนบ้านชาวยุโรปธรรมดาทั่วไป มีห้องนอน2ห้อง ห้องครัว1ห้อง ห้องน้ำ1ห้อง ห้องรับแขก1ห้อง ห้องเก็บของ1ห้อง โรงฝึก1หัอง และมีสวนขนาดเล็กอยู่หลังบ้าน

         เมื่อส่งเฟตแล้วคนขับก็ขับรถออกไป เฟตเข้าบ้านมาแล้วก็เดินเข้ามาในห้องครัว

         ตู้เย็นในห้องครัวมีอาหารอยู่เต็มตู้ และในห้องเก็บของยังมีอาหารแห้งเก็บไว้กินเป็นเสบียงได้นานถึง1ปี ผนังห้องของบ้านหลังนี้สามารถรับแรงกระสุนปืนใหญ่และระเบิดจากเครื่องบินได้สบายมาก เฟตทอดไข่ดาวและอบไส้กรอกกินเป็นอาหารเที่ยงของวันนี้

         "ตรู๊ดๆๆ.....!!!!"โทรศัพท์มือถือดังขึ้นมา เฟตหยิบขึ้นมาดูชื่อคนที่โทรมาแล้วกดรับสาย

         "เฟต เมื่อไหร่จะเข้าเกมส์มาสักที วันนี้ฉันอุตส่าห์ว่างจะพาไปเก็บเลเวลนะ"เสียงผู้หญิงปลายสายดังขึ้นมา น้ำเสียงแสดงความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด

         "โทษทีมิร่า ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละ"

         "นายเข้าเกมส์แล้วเลือกมาที่เมืองซิสการ์ดนะ ฉันจะรออยู่ที่ประตูเมืองฝั่งตะวันออก"เด็กสาวพูดจบแล้ววางสายไป เขารีบกินข้าวให้เสร็จแล้วเอาจานไปล้าง ก่อนจะเดินขึ้นไปที่ห้องนอนบนชั้น2

         ภายในห้องนอนของเฟต เป็นห้องนอนแบบคนธรรมดาทั่วไป ที่แปลกเพียงอย่างเดียว คือเตียงนอน ที่เป็นเตียงแบบมีกระจกครอบด้านบน ด้านข้างเตียงมีสายโยงใยเต็มไปหมด มันคือเตียงนอนเล่นเกมส์KWO ซึ่งเครื่องนึงมีราคากว่า1ล้านดอลล่าห์เลยทีเดียว เป็นเครื่องเล่นสำหรับบรรดาเกมเมอร์ที่ทำให้เล่นติดต่อกันได้นานถึง12ชั่วโมง เครื่องเล่นปกติจะได้แค่8ชั่วโมงเท่านั้น

         เฟตลงไปนอนบนเตียง จากนั้นกระจกฝาครอบก็ค่อยๆปิดลงมา เด็กหนุ่มหลับตาลง จากนั้นเครื่องเกมส์ก็เริ่มดึงเฟตเข้าสู่เกมส์KWO

         "3...2...1......Game Start!!!!!"






    ปีK.W.993 เดือน 10 วันที่ 25

         เฟตลืมตาขึ้นมา รอบตัวเขามีแต่ความมืดปกคลุม ก่อนที่จะกลายเป็นห้องนอนธรรมดาในโรงแรมแห่งนึง ตอนนี้เขาอยู่ในร่างอวาตาร์ของตัวเองที่นอนอยู่บนเตียง ในชุดไปรเวทสีดำที่ไม่ได้ใส่เครื่องป้องกันอะไรไว้เลย

        เฟตลุกขึ้นจากเตียงเปิดหน้าต่างระบบตรวจเช็คสถานะและไอเท็มต่างๆ รวมถึงข่าวสารในเกมส์ หน้าจอด้านบนขวา มีบอกชื่อเขาในเกมส์นี้ว่า'อาโรน'

        'หืม แพทใหม่ทำให้สามารถทำเควสเลื่อนเป็นคลาส5ได้งั้นเหรอ'

        อาโรนมองอย่างสนใจ ตอนนี้ระดับสูงสุดในเกมส์คือคลาส4 เลเวล100 แต่ตอนนี้คงมีคนที่ระดับตันไปทำเควสเลือกอาชีพต่อไปแล้วแน่

        ส่วนตัวเขาเอง ตอนนี้มีระดับอยู่ที่คลาส3 เลเวล100 เขาหายตัวไปตลอด1เดือน(ตามเวลาโลกจริง) เพราะติดสอบมหาวิทยาลัยเพื่อจบการศึกษา

         เขาในตอนนี้มีผมสีดำยาวระต้นคอ ดวงตาสีฟ้าดุจห้วงทะเลลึก ตัวเขาสูงขึ้นเล็กน้อย เค้าโครงหน้าถูกปรับให้ดูเป็นเด็กอายุ16-17มากขึ้น แต่ก็ยังดูเหมือนเด็กน่ารักอยู่ดี ตอนที่เริ่มเล่นเขาอยากปรับหน้าและความสูงให้ดูหนุ่มกว่านี้ แต่ทางระบบไม่ให้ปรับแต่งหน้าตาและความสูงเกิน20%

        อาโรนเปลี่ยนเมนูไปที่ช่องเก็บของ และเปิดช่องหน้าต่างเก็บของขึ้นมา กระเป๋าเก็บของของเชาไม่ได้มีของเยอะอะไรนัก และเงินก็ไม่ได้มีมากเท่าไหร่

        เขากดสวมใส่ชุดเกราะประจำกายตน ชุดเกราะดำปรากฎขึ้นมาสวมใส่บนร่างเขา รอบชุดเกราะมีเพลิงทมิฬแผ่พลังอ่อนๆ หมวกเกราะอัศวินสวมใส่ที่หัว ปกปิดร่างเขามิดชิดไว้ ตอนนี้เขาดูเป็นชายร่างสูงใหญ่เกิน2เมตร ที่อยู่ในชุดเกราะสีดำทั้งตัว ช่องบริเวณตาที่หมวกเกราะอัศวินเปล่งแสงสีแดงออกมา

         เขาเดินออกมาจากโรงแรมที่ตัวเองพัก ซึ่งเขาไม่ต้องจ่ายค่าเช่า เพราะได้จ่ายล่วงหน้าไว้ตั้งแต่จะออกจากเกมส์แล้ว เขาเดินออกจากโรงแรม และกลายเป็นจุดสนใจของผู้เล่นที่เดินผ่านไปมาในเมืองทันที

         "กรี๊ดดดด!!!! น่ากลัวจัง"
         "นั่นมันอัศวินดำนี่นา"
         "หายตัวไปนานเลย กลับมาเข้าเกมส์แล้วเหรอ"
         "ต้องรีบแจ้งให้หัวหน้ากิลด์รู้"
         "................."

         เสียงของผู้เล่นดังขึ้นมาไม่หยุด เขาชินกับเรื่องนี้แล้ว เขาแผ่พลังออกมา ทำให้ปีกเพลิงทมิฬปรากฎขึ้นบนแผ่นหลัง

         "เฟี้ยว!!!!!!!!"อาโรนกระพือปีกบินออกจากเมืองหลวงซิสการ์ดของอาณาจักรคาออส บินไปทางทิศตะวันตกของเมือง อาโรนเป็นผู้เล่นไม่กี่คนที่มีทักษะบิน ผู้เล่นในสังกัดสหพันธ์ใหญ่พากันติดตามไป แต่วิ่งหรือจะสู้บินได้ ไม่ถึง20นาทีอาโรนก็สลัดพวกลูกน้องสหพันธ์นับพันหลุดได้สำเร็จ

         ภายในเกมส์ เฟตเป็นคนเล่นเดี่ยว เป็นพวกไร้สังกัด ไม่สังกัดกิลด์ สหพันธ์หรืออาณาจักรไหนทั้งสิ้น ไม่มีผู้เล่นคนไหนเลยที่รู้จักชื่อในเกมส์ของเขา แต่รู้จักในฉายาอัศวินดำ

         เกมส์Kingdom War Online เป็นเกมส์ที่เน้นสงครามระหว่างอาณาจักร การปกครอง การตีเมือง และสงครามระหว่างเผ่า แรกเริ่มฟผู้เล่นจะไปเกิดในเซิร์ฟเวอร์เริ่มต้น มีระบบวาร์ปและไม่มีสงคราม เมื่อผู้เล่นถึงระดับคลาส1 เลเวล30แล้ว ผู้เล่นจะถูกสุ่มไปเกิดที่เมืองใดเมืองหนึ่ง และไม่มีสิทธิกลับไปเซิร์ฟเวอเริ่มต้นอีก ซึ่งอาโรนก็สุ่มวาร์ปได้มาเกิดที่เมืองโปเซน ในแคว้นคาออส ทวีปเรเซีย ในเซิร์ฟเวอร์หลักจะไม่มีระบบวาร์ป ไม่มีการติดต่อหาเพื่อนผ่านทางระบบ เพื่อเน้นเกมส์ให้สมจริงเหมือนยุคโบราณ

         เวลาภายในเกมส์ 1วันในเกมส์จะเท่ากับ1ชั่วโมงนอกเกมส์ ผู้เล่นปกติจะอยู่ได้นานสุด8วัน แล้วต้องรอชาร์ตเครื่องเกมส์1ชั่วโมง ในขณะที่เครื่องเกมส์ราคาแพงแบบของอาโรน จะอยู่ได้12วัน เกมส์นี้เป็นแนวสงครามที่ต้องเล่นต่อเนื่อง ถ้าขาดหายไปเป็นวันอาจทำให้สถานการณ์ในเกมส์เปลี่ยน เกมส์จึงเปิดให้เล่นแค่ช่วงเวลาที่กำหนด คือ8ชั่วโมงถึง12ชั่วโมง ตามเครื่องเกมส์ที่ใช้

         ซึ่งเป็นโชคดีสำหรับอาโรน ที่เวลาเล่นของเขาคือ2ทุ่มถึง8โมงเช้า ทำให้ไม่มีปัญหาในการดำเนินชีวิต ต่างจากผู้เล่นหลายคน โดยเฉพาะในทวีปเอเชีย ที่ต้องเล่นตอนบ่ายๆ แล้วตอนกลางคืนก็อาจนอนไม่หลับ

         เกมสKWOเป็นเกมส์สำหรับผู้ใหญ่ เพราะเต็มไปด้วยการนองเลือด การหลอกลวง ความยากลำบากที่สมจริง ทำให้เกมส์นี้ไม่ได้เป็นเกมส์อันดับ1ของโลก แต่ติดอันดับTop5 และเป็นเกมส์แนวสงครามอันดับ1ของโลก เกมส์นี้ไม่มีระบบป้องกันทางเพศ และผู้เล่นไม่มีสิทธิฟ้องร้อง อัตราส่วนผู้เล่นชายต่อหญิงจึงอยู่ที่75%-25%

         สกุลเงินในเกมส์นี้แบ่งเป็นบรอนซ์,ซิลเวอร์,โกลด์และไดม่อน
         100บรอนซ์ = 1ซิลเวอร์
         1,000ซิลเวอร์ = 1โกลด์
         10,000โกลด์ = 1 ไดม่อน

         คลาสในเกมส์นี้ 1คลาสจะมี100เลเวล ปัจจุบันมีคลาสสูงสุดได้คือ5คลาส และยังมีอาชีพเสริมที่มีได้ไม่จำกัด ถ้าผู้เล่นปฎิบัติตามเงื่อนไขครบ

         สัตว์อสูรจะมีอยู่ทั่วไปตามสภาพแวดล้อมนอกเมือง เมื่อสังหารสัตว์อสูรได้แล้วจะไม่มีการดรอปเงินหรือไอเท็มมาให้ แต่สามารถนำชิ้นส่วนสัตว์ไปขายเป็นเงินได้ สัตว์อสูรที่ดรอปไอเท็มกับเงินจะมีแค่พวกระดับรัชทายาทขึ้นไปเท่านั้น สัตว์อสูรในเกมส์จะแบ่งออกเป็น7ระดับชั้นคือ

         ชาวบ้าน, ทหาร, อัศวิน, ขุนนาง, รัชทายาท, ราชา/ราชินี, จักรพรรดิ/จักรพรรดินี

         และในแต่ละแคว้นก็จะมีNPCที่คอยให้เควส กับAIที่ใช้ชีวิตกันในโลกKMO มีตั้งแต่ชาวบ้านธรรมดาไปจนถึงพระราชา ผู้เล่นจะต้องทำงานรับใช้อาณาจักรที่ตัวเองอยู่ หรือจะเป็นพวกพเนจรเหมือนอาโรนก็ไม่ว่า ซึ่งผู้เล่นแบบนี้ส่วนใหญ่เป็นทหารรับจ้าง ถ้าผู้เล่นมีผลงานในการรบหรือเป็นที่ถูกใจของขุนนาง ก็จะได้รับยศสูงขึ้น ยศฝ่ายทหารจะเพิ่มความสามารถในการคุมกองทัพAI NPC ยิ่งเรามียศมาก ทหารก็จะเชื่อใจมาก แต่ถ้าคุมกองทัพมากเกินยศตน ความเชื่อใจของทหารจะลดน้อยลงตามส่วนต่าง

         1.ทหารเลว - 0
         2.ทหารจ่า - 10
         3.นายกอง - 100
         4.นายกองพัน - 1,000
         5.อัศวิน - 3,000
         6.แม่ทัพ - 5,000
         7.เจ้าเมือง(1เมือง) - 10,000
         8.บารอน(2เมือง) - 20,000
         9.มาควิส/ขุนพล(4เมือง) - 50,000
         10.เจ้าแคว้น(6เมือง) - 100,000
         

         ยศระดับสูงสุด คือการตั้งตนเป็นราชา สามารถทำได้ตั้งแต่มีเมืองเกิน20เมือง ยศราชาทำให้คุมทหารAIได้ไม่จำกัด แต่แน่นอนว่าเมืองเหล่านี้เป็นของอาณาจักรมาก่อน จึงเท่ากับเป็นการก่อกบฎ ถ้าก่อกบฎพลาดและถูกฆ่าตาย ผู้เล่นจะเสียยศทั้งหมด และต้องรับโทษถูกลดคลาสลงครึ่งนึง มีคนเคยทำและก่อกบฎพลาด กลายเป็นนักโทษหลบหนี สุดท้ายถูกฆ่าตายหลายครั้งจนเลิกเล่น ตั้งแต่นั้นจึงแทบไม่มีใครกล้าทำ กษัตริย์AIบางอาณาจักรยังมีอำนาจอยู่ แต่บางอาณาจักรก็กลายเป็นกษัตริย์ตรายางให้ผู้เล่นควบคุมเท่านั้น

         นอกจากนี้ก็มีตำแหน่งขุนนางพลเรือนและยศเฉพาะในเมืองหลวง ซึ่งตำแหน่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มค่าสถานะของผู้เล่น หรือไม่ก็ของกิลด์สังกัดตัวเอง เช่น

         ราชองครักษ์ - เพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันอย่างละ10%

         เจ้ากรมคลัง - ลดภาษีที่สังกัดต้องจ่ายให้อาณาจักร 30%

         จอมทัพ - สามารถบัญชาการทัพได้เต็มที่ ไม่ว่าจะมีทหารมากแค่ไหน

         ภายในทวีปเรเซีย แคว้นทั้งหมดถูกรวมเป็นอาณาจักรไทโรเนีย ซึ่งปัจจุบันราชาก็กลายเป็นหุ่นเชิดให้ผู้เล่นควบคุมเท่านั้น การควบคุมกษัตริย์ไว้จะทำให้ผู้เล่นคนนั้นได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นอย่างมาก สามารถแต่งตั้งตำแหน่งใดให้ตัวเองและลูกน้องก็ได้ และมีสิทธิสั่งปลดตำแหน่งผู้เล่นคนอื่นได้

         แน่นอนว่าผู้เล่นคนอื่นไม่ยอม ทำให้เหล่าเจ้าแคว้นไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหรือAI ต่างก็พากันแยกตัวเป็นเอกเทศ ไม่ขึ้นกับเมืองหลวงอีกต่อไป ปัจจุบันอาณาจักรไทโรเนียพยายามรวบรวมแคว้นต่างๆในแดนเหนือให้เป็นหนึ่งเดียวอยู่ แคว้นคาออสที่อยู่ทางใต้จึงยังไม่เจอภัยคุกคาม

         อาโรนใช้ทักษะพลางกายของชุดเกราะซ่อนตัวและทำให้ผู้เล่นใช้พลังจิตตรวจจับไม่ได้ ชุดเกราะอัศวินแห่งความมืดระดับSSของอาโรน นอกจากจะใช้ในการต่อสู้ ยังสามารถใช้ปิดบังตัวตนได้ดีอีกด้วย เพราะผู้เล่นใช้เครื่องตรวจสอบชื่อเขาไม่ได้ ชุดเกราะนี้มีพลังป้องกันการโจมตีกายภาพสูง และป้องกันเวทมนตร์ได้สูงยิ่งกว่าด้วย

         ระหว่างรอให้ผู้เล่นที่อาโรนเปิดดูในบอร์ดข่าว ซึ่งจากการที่เขาปรากฎตัวอีกครั้ง ทำให้มีผู้เล่นเข้าไปแพร่ข้อมูล จนไม่มีใครในเกมส์ที่จะไม่รู้ข่าวการกลับมาของเขาแน่

         เมื่อพวกผู้เล่นไปกันหมดแล้ว เขาก็บินพุ่งขึ้นฟ้าหายเข้าไปในกลีบเมฆ ก่อนจะบินด้วยความเร็วสูงสุด มุ่งตรงไปทางใต้

         ระหว่างที่เขาบินไป มีคนคนนึงกดติดต่อเขาเข้ามาไม่หยุด ซึ่งก็คือมิร่าที่เขาบอกชื่อในของเขาให้เธอ แต่อาโรนไม่รับสายแม้เธอจะโทรมาเป็นร้อยครั้ง

         อาโรนไม่สามารถบินได้นานในสภาพที่สวมชุดเกราะที่หนักอึ้ง บินได้แค่20นาทีก็ต้องหยุดพัก เพราะการสร้างเพลิงเป็นปีกกินพลังเวทมาก เดิมทีเกมส์นี้คนสร้างไม่อยากให้มีใครบินได้อยู่แล้ว แต่มีผู้เล่นทำได้สำเร็จด้วยวิธีดัดแปลงเวท เหมือนที่เขาทำ กว่าเขาจะมาถึงจุดหมายก็กินเวลากว่า5ชั่วโมง เขาบินร่อนลงมาที่เกาะไซลูส เกาะในการครอบครองของแคว้นคาออสที่อยู่ทางใต้สุด เขาบินร่อนลงไปโดยพลางจิตตัวเองไว้ บินร่อนลงมาในปล่องภูเขาไฟแห่งนึง

         "ครืนนนนนน!!!!!......ตูมมมมมมม!!!!!!"

         ภูเขาไฟบนเกาะเบลอนนั้นปะทุอย่างต่อเนื่อง ในเวลาที่ห่างกันไม่ถึง10วินาที อาโรนใช้ช่วงเวลานั้นบินลงมาและพุ่งผ่านเข้าไปในช่องถ้ำเล็กๆที่อยู่ภายในปล่องภูเขาไฟ

         "ฟู่!!!!"34,843!

         "อั๊ก!!!"อาโรนบินเข้ามาได้ทัน แต่เท้าเขาพลาดไปเล็กน้อย ทำให้โดนลาวาไปเต็มๆ ค่าความเสียหายหลักหมื่นพุ่งขึ้นมา บอกถึงความร้อนของภูเขาไฟนี้ได้เป็นอย่างดี ขนาดเขาเป็นพวกธาตุไฟแท้ๆ

         "ตึง..!!!!"อาโรนล้มลงพื้น รีบสลายเกราะเท้าขวาที่โดนลาวาไป

         "แสบชะมัด บ้าที่สุด!!!"อาโรนสบถออกมา

         "ฮะๆๆ เจ้าไม่ได้มานานจนกะเวลาผิดนะเจ้าหนู เสียงชายชราดังขึ้นมา ร่างที่พรางกายอยู่ค่อยๆปรากฎให้อาโรนเห็น เป็นชายชราหลังโกง ใบหน้าเหี่ยวย่น ถือไม้เท้าไวั ท่าทางแก่ชรามาก

         "หนวกหูน่าตาแก่"อาโรนร้อง ไม่กี่วินาทีต่อมา อาการปวดแสบร้อนที่เท้าก็ทุเลาลง อาโรนลุกขึ้นยืนและหยิบไอเท็มที่เป็นอัญมณีสีแดงและสร้อยสีดำออกมาให้ชายชรา

         "เอ้านี้"อาโรนโยนของให้คนแก่อย่างไร้มารยาท

         "ขอบคุณมาก"

         "ที่นี่ก็เลื่อนระดับให้ฉันได้แล้ว"อาโรนพูดเสียงหงุดหงิด ที่เขามาที่นี่ก็เพื่อส่งมอบของในภารกิจเลื่อนคลาส4ของเขา

         "ไม่ต้องรีบร้อนหรอกเด็กน้อย"ชายชราเดินผ่านอาโรนไป ไปยืนอยู่ตรงปากถ้ำ และร่ายมนตร์ที่อาโรนฟังไม่ออกสักคำ

         "ครืนนนน....ซู่ๆๆ.....!!!!!"

         ลาวาที่ปะทุอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานับพัน หยุดปะทุในเวลาไม่ถึง20วินาที อาโรนมองเห็นว่า บนพื้นลึกลงไปของปล่องภูเขาไฟ มีดาบเล่มนึงถูกปักอยู่ ชายชราใช้พลังจิตยกมันขึ้นมาหาด้วยความเร็วสูง มันมาหยุดอยู่ตรงหน้าอาโรน

         อาโรนมองดาบเล่มนี้ให้ชัด มันเป็นดาบยาว1.5เมตร ที่ฝังอัญมณีระดับสูงอาเทเรี่ยมความมือก้อนโตเอาไวั และเปลือกนอกทำด้วยเหล็กไดเมนเที่ยม 1ใน3แร่เหล็กในตำนาน อีกเล่มนึงก็ทำด้วยเหล็กไดเมนเที่ยมกับแร่อัญมณีอาเทเรี่ยมไว้เช่นกัน แต่เป็นธาตุสายฟ้า ตัวดาบยาว1.2เมตร รูปร่างดาบเป็นดาบโค้งสไตล์ตะวันออกกลาง แค่ดูอาโรนก็รู้ว่าทั้ง2เล่มเป็นสุดยอดดาบเวทมนตร์เลยทีเดียว

         "ที่เหลือขึ้นอยู่กับเจ้าแล้ว"ชายชราพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วลง เนื้อหนังของเขาถูกกัดกร่อนจนหายไปเหลือแต่กระดูก ในที่สุดเขาก็กลายเป็นทรายสลายไป

         ตามเนื้อเรื่อง NPCตนนี้เป็นผู้เหลือรอดคนสุดท้ายของหมู่บ้านนักปราชแห่งความมืด เขายืดอายุขัยของตัวเอง และมีชีวิตอยู่เพื่อส่งมอบดาบเล่มนี้ให้ผู้สืบทอดที่คู่ควร

         อาโรนรู้หน้าที่ของตนดี ทันทีที่ชายชราตายไป ดาบทั้ง2ก็ตกลงมา อาโรนกำด้ามจับของดาบทั้ง2ไว้

         "ครืนนนนนนน....ซูมมมมมมมมม!!!!!!!!"

         พริบตานั้น การโจมตีของเวทต่างๆมากมายก็ถาโถมเข้ามาในร่างกายของอาโรน ร่างกายเขามีบาดแผลปรากฎขึ้นอย่างรวดเร็ว เลือดเขาลดลงเร็วจนน่าใจหาย อาโรนผนึกปราณทั่วร่างและใช้เวทฟื้นเลือดไม่หยุด ถึงอย่างงั้นเลือดก็ยังลดลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ

         "อ๊ากกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!! อึก!!!!!"

         สติเขาแทบจะหลุดได้ทุกเมื่อ แต่อาโรนฝืนคุมสติไว้ เพราะถ้าเขาสลบนั่นย่อมหมายถึงสิ่งที่ทำมาจะสูญเปล่าหมด ผ่านไปกว่า10นาที จนเลือดเขาเหลือน้อยมาก ในวินาทีสุดท้ายมันก็ดูดเลือดเขาไปหมดตัว

         "ตึง!!!!"อาโรนล้มลงไปนอนบนพื้น เวทที่สร้างความเจ็บปวดให้กับร่างกายเขาหายไปหมดสิ้น ตัวดาบเปล่งแสงสีดำอมแดง มันถูกปลดผนึกเรียบร้อยแล้ว

          "ทักษะจุดเลือดเดือดทำงานค่ะ"

          เสียงในหัวเขาดังขึ้น มันเป็นทักษะที่ทำให้เขาเหลือเลือด1จุดถ้าถูกโจมตีจนHPหมด

          "ผู้เล่นอาโรนได้รับ'ดาบมารอสูรสายฟ้า' ระดับSS ค่ะ"

          "ผู้เล่นอาโรนได้รับ'ดาบมารอสูรความมืด' ระดับSS ค่ะ"

          "เนื่องจากเป็นอาวุธประจำสายอาชีพ ไม่สามารถเปลี่ยนมือหรือเอาไปขาย ถ้าหากผู้เล่นตายของจะไม่ตกค่ะ"

          Heal of Darkness

          "วูบๆๆ....."ร่างกายและเลือดเขาค่อยๆฟื้นฟูอย่างช้าๆ เขาเปิดหน้าต่างระบบดูค่าสถานะของตัวเอง

    ผู้เล่น อาโรน เผ่า:มนุษย์ สังกัด:ไม่มี ฉายา:อัศวินดำ ยศ:ไม่มี
    คลาส 1 ผู้รับใช้ความตาย(อาชีพลับ) Lv.100(MAX)
    คลาส 2 นักบวชแห่งความมืด(อาชีพลับ) Lv.100(MAX)
    คลาส 3 นักรบ Lv.100(MAX)
    คลาส 4 จอมอสูรแห่งความมืด(อาชีพลับ) Lv.1
    คลาส 5 ???
    อาชีพเสริม ช่างตีเหล็ก/พ่อค้า/พ่อครัว
    HP 1,033/2,005,000
    MP 4,500,000/4,500,000
    EXP 0/1,500,000
    STR 1435 AGI 2520 VIT 1600 INT 2850
    พลังโจมตี 5,314-10,400 พลังป้องกัน 4025-8853
    พลังโจมตีเวทมนตร์ 10,005-20334 พลังป้องกันเวทมนตร์ 5294-15848

         อาโรนเปิดดูค่าสถานะและสกิลที่ได้มาใหม่แล้วก็พอใจ เขาปิดหน้าต่างและสลายศาสตราที่ได้มาใหม่ทั้งสองเล่มไป แล้วกระพือปีกบินพุ่งขึ้นฟ้าหายไป ในวันนั้นบอร์ดข่าวสารของKMOมีข่าวเรื่องภูเขาไฟที่เกาะไซลูสมอดดับไป ผู้เล่นพากันมาสำรวจ แต่ก็ไม่พบอะไรเลย




    แคว้นโซลแลนด์, เมืองเดสไซธ์(เมืองหลัก), สหพันธ์อาชาสวรรค์

         "หาไม่เจองั้นเหรอ!!!!"ชายหนุ่มในชุดเกราะสีทอง มีผมตัดสั้น สวมผ้าคลุมไหล่สีม่วง ใบหน้าหล่อเหลา กำลังหัวเสียอย่างหนัก เมื่อได้รับรายงานจากลูกน้องที่ติดต่อกับกิลด์สาขาของอาชาสวรรค์ในเชิร์ฟเวอเริ่มต้นนอกเกมส์

         "ครับท่านอาร์รอส เราหาเด็กที่หน้าตาคล้ายเฟตแล้วนะครับ ไม่เจอเลยสักคนเดียว คนที่ลูกน้องเราฆ่าไปก็ไม่น่าจะใช่ด้วย ตอนนี้มีผู้เล่นนับพันเริ่มไม่พอใจแล้ว เราคงต้องยุติการค้นหา"

         "ไอ้พวกไม่ได้เรื่อง ฉันจะตัดเงินเดือนพวกแกแน่"อาร์รอสตวาดแล้วตัดการติดต่อไป ปิดหน้าต่างระบบและทุบโต๊ะจนสั่นสะเทือนไปทั้งห้อง

         "บัดซบ!!! ไอ้เฟตมันหายไปไหน หรือว่ามันจะมาที่เซิร์ฟเวอร์หลักแล้ว"

         อาร์รอสเป็นหัวหน้าสหพันธ์อาชาสวรรค์ หนึ่งในสหพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในเกมส์KMOทั้ง12สหพันธ์ หัวหน้าทุกสหพันธ์ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมส์ ซึ่งถูกเรียกว่า12ราชัน ตัวเขาในโลกแห่งความจริง คือโรเบิร์ต โดรานุสนั่นเอง หลังกลับจากการเลื่อนระดับเป็นคลาส5 เขาต้องการจัดการคู่แข่งคนที่จัดการได้ง่ายที่สุดก่อน แต่กลับกลายเป็นว่ามันหนีหายเข้ากลีบเมฆไปแล้ว

         ชายหนุ่มกำลังคิดหนัก ถ้ามองในแง่ดี เฟตอาจยังไม่ได้เข้ามาเล่นเกมส์ เพราะตัดใจที่จะเอาชนะผู้เล่นที่มีชื่อเสียงและอำนาจอย่างพวกเขาก็ได้ แต่ถ้ามองในแง่ร้าย บางทีเฟตอาจมาที่เซิร์ฟเวอร์หลักแล้วก็ได้ถ้าเป็นแบบนั้นก็ยากจะตามหา โลกKMOกว้างใหญ่ไพศาล มีเมืองอยู่เป็นร้อยเป็นพัน เขาจะรู้ได้ไงว่าเฟตอยู่เมืองไหน ถ้าเฟตอำนาจทรัพย์สิน10%ที่ได้จากพ่อ มาสร้างความปั่นป่วนในKMOต้องแย่แน่ ในพินัยกรรมไม่ได้บอกว่าห้ามใช้ทรัพย์สินที่ได้มาแลกเปลี่ยนเป็นเงินในเกมส์

         "พวกเจ้ากระจายกำลังค้นหาให้ทั่วในเขตของเรา หน่วยข่าวกรองคอยสอดส่องให้ทั่วKMO เจอใครที่ท่าทางจะใช่มันก็ฆ่าได้เลย"

         "ครับ"เหล่ามือสังหารแห่งสหพันธ์อาชาสวรรค์พากันเดินออกจากห้องผู้นำสหพันธ์ไป เหลือแต่ผู้เล่นระดับสูงไม่กี่คน

         "ท่านอาร์รอสครับ มีรายงานเรื่องอัศวินดำกลับมาปรากฎตัว...."

         "เรื่องนั้นช่างมันก่อน อัศวินดำมันชอบผลุบๆโผล่ๆอยู่แล้ว ตอนนี้ฉันต้องการขยายอิทธิพลสหพันธ์เราเข้าไปในแคว้นคาออส สั่งให้เหล่าขุนพลรวบรวมพลบุกเดี๋ยวนี้"

         "แต่คราวก่อนที่แพ้มา ทำให้ราชาโซลแลนด์"

         "ก็บีบมันให้ยอมรับซะ มันจะปฎิเสธก็ได้ถ้ามันกล้าคิดต่อต้าน ราชันอัศวิน อาร์รอสคนนี้!!!!"

         อาร์รอสไม่รู้เลยว่า เขาได้ปล่อยโอกาสที่จะจัดการน้องชายต่างแม่ที่ตอนนี้ยังระดับคลาสต่ำกว่าหลุดลอยไปแล้ว
    _______________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×