ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kingdom War Online สงครามแห่งอำนาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.62K
      195
      29 ม.ค. 60

    บทนำ

         ในปีค.ศ.2020 เกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้น อุกกาบาตได้พุ่งเข้าชนทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้และเอเชีย ทำให้ทวีปอเมริกาเหนือหายไปจากแผนที่โลก เหลือแต่เกาะเล็กเกาะน้อย เช่นประเทศคิวบา ประชากรพันล้านตายหมดสิ้น อเมริกาใต้ ประชากรตายกว่าครึ่ง ปัจจุบันพื้นที่เริ่มฟื้นฟูแต่มีป่าผุดเต็มไปหมด ส่วนทวีปเอเชีย จีนเสียหายหนักที่สุด อุกกาบาตทำให้ประชาชน9/10ล้มตาย พื้นที่ส่วนมากกลายเป็นทะเลทราย นอกจากพื้นที่บริเวณชายฝั่ง เหลือประชากรไม่กี่ร้อยล้านคน

         สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ขั้วอำนาจของโลกเปลี่ยนไปหมดสิ้น ยุโรปกลับมาเป็นใหญ่อีกครั้ง รัสเซียได้รับผลกระทบจากอุกกาบาตไม่น้อย ทำให้ไม่อาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำโลกได้ ในบรรดาประเทศสหภาพยุโรป เยอรมนีมีอุตสาหกรรมเข้มแข็งที่สุด จึงได้เป็นผู้นำแทนอเมริกา

         บริษัทโดรานุส คอมปานี ซึ่งเป็นเจ้าของคาสิโนรายใหญ่ของโลกในเวลานั้น ได้โอกาสทองอย่างงามจากวิกฤติครั้งนี้ เพราะคนจำนวนมากที่ต้องการเงินในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำเริ่มหันมาเล่นการพนัน กำไรจำนวนมากของบริษัทถูกนำไปใช้ฮุบกิจการต่างๆในประเทศและนอกประเทศ ผ่านไปกว่า30ปี เศรษฐกิจของโลกก็ตกอยู่ในกำมือของตระกูลโดรานุสถึง55%

         ตระกูลโดรานุสมีอำนาจล้นฟ้า ผู้นำสามารถสั่งการทำลายประเทศนึงทิ้งได้อย่างง่ายดายเพียงแค่พูด ทุกคนบนโลกจึงต้องยอมอยู่ใต้อำนาจ





    ค.ศ.2065

         "ครืนนนนน!!!!!!"

         ท่าอากาศนานาชาติในกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงของเยอรมนี เครื่องบินลำใหญ่บินร่อนลงจอดอย่างปลอดภัย บรรดาผู้โดยสารเริ่มทยอยออกมาจากเครื่องบินเข้าสนามบินและรับกระเป๋า เขาสวมเสื้อไปรเวทสีดำธรรมดา ทับด้วยเสื้อกันหนาวสีเทาที่ยกฮู้ดขึ้นมาปิดบังหน้าให้เห็นไม่ชัด และสวมกางเกงยีนสีขาว

         เด็กหนุ่มที่สูงประมาณ160เมตรหรือใกล้เคียง กำลังรอรับกระเป๋า เขามีผมสีดำระต้นคอ ใบหน้ารูปไข่ที่ดูน่ารักเหมือนเด็กอายุ13-14 ผิวขาวแบบคนยุโรปและมีดวงตากลมโตสีเขียวมรกต

         "มาซะที"เด็กหนุ่มยกกระเป๋าสีดำของตนออกมาจากสายพาน เอามาสะพายไว้ที่หลังและเดินไปที่ประตูทางออก

         "ปึ้ก!!!!"ระหว่างที่เดินอยู่นั้น ก็มีเด็กวัยรุ่นคนนึงเดินมาชนไหล่เขา

         "ขอโทษครับ"วัยรุ่นคนนั้นผงกหัวให้ เด็กหนุ่มพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจ จากนั้นวัยรุ่นคนนั้นก็เดินจากไป

         วัยรุ่นคนนั้นเดินเข้าไปในห้องน้ำ เข้าไปนั่งในห้องส้วมแล้วหยิบกระเป๋าตังค์ของเด็กคนนั้นออกมาดู

         "โห่ เป็นแค่เด็กแท้ๆ แต่มีเงินเป็นหมื่นเชียวเหรอ ลางสังหรณ์ฉันเดาไม่ผิดจริงๆ"

         โจรล้วงกระเป๋าหัวเราะอย่างยินดี ก่อนจะนึกได้ว่าเด็กคนนั้นหน้าตาดีมากเลยทีเดียว เอาไปขายคนได้หลายตังค์ เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

         "เฮ้ย นี่ข้าเองนะ พอดีเจอเหยื่อคนนึง ท่าทางเป็นลูกคุณหนูวะ พวกแกสะกดรอยตามไปให้ถึงบ้าน จับมันไปเรียกค่าไถ่และขายเป็นทาส......."

         "ปึ้ง!!!!"ทันใดนั้นประตูก็ถูกเปิดออกอย่างรุนแรง รปภ.สองคนพุ่งเข้ามา หนุ่มวัยรุ่นไม่ทันได้ทำอะไร รปภ.ก็ชกเข้าที่ท้องจนมันจุกขยับไปไหนไม่ได้ รปภ.อีกคนจับมันใส่กุญแจมือ

         "อ๊อก พวกคุณมาจับผมทำไมเนี่ย แล้วนี่ไม่รู้จักคำว่าส่วนตัวใช่ไหม"มันยังไม่ยอมรีบตีหน้าซื่อ

         "หุบปาก แกถูกจับข้อหาลักทรัพย์ ค้ามนุษย์และค้ายาเราได้ยินที่แกพูดทางโทรศัพท์หมดแล้ว อย่าหวังจะรอด"

         หนุ่มวัยรุ่นหน้าซีด แต่เขาชะงักเพราะจำไม่ได้ว่าเคยค้ายา

         "เดี๋ยว ผมไม่เคยค้ายานะ"

         "แล้วนี่คืออะไร"ตำรวจที่ค้นกางเกงเขาหยิบถุงสีขาวที่ใส่ยาบ้าไว้ขึ้นมา หนุ่มวัยรุ่นตกใจ

         "มันไม่ใช่ผมนะคุณรปภ. ต้องเป็นไอ้เด็กผมดำนั่นแน่ คุณต้องรีบไปจับมันนะ"

         "ถึงแกจะไม่ได้ทำผิดก็ไม่รอดอยู่ดี มีคำสั่งให้ฆ่าแก"รปภ.ยิ้มเหี้ยมแล้วหยิบปืนที่ใส่ตัวเก็บเสียงขึ้นมา

         "เดี๋ยวก่อน ผมไม่ได้ทำผิดถึงขั้นต้องฆ่านี่นา"หนุ่มวัยรุ่นตาเหลือกรีบสารภาพ เข้าคุกยังดีกว่าเสียชีวิต เดี๋ยวค่อยให้เพื่อนมาช่วยแหกคุกก็ได้

         "เปรี้ยงๆๆปังๆๆ.....อ๊ากกกกกก!!!!!!"

         เสียงปืนดังขึ้นมาจากในโทรศัพท์ เสียงร้องของเพื่อนทำให้หนุ่มวัยรุ่นรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนของเขาตายหมดแล้ว และเขาก็คงไม่รอด ปืนเล็งที่หน้าผาก

         "พวกแกเป็น....ปุ!!"

         หนุ่มวัยรุ่นพูดได้แค่นั้น ก็โดนยิงนอนตายคาโถส้วม

         "รีบทำลายหลักฐานแล้วไปกันเถอะ"รปภ.คนนึงบอกกับเพื่อน

         เมื่อจัดการเสร็จเรียบร้อยพวกเขาก็รีบออกจากห้องน้ำชายไป ไม่ถึง5นาทีก็มีคนมาพบศพ สำนักงานข่าวรายงานว่าหนุ่มวัยรุ่นกินยาเกินขนาด และเกิดบ้าจนฆ่าตัวตายคาห้องน้ำ





         "อืม ขอบใจมาก ปิ๊บ!!!!"

         เด็กหนุ่มวางสายโทรศัพท์ไป ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่ในรถเบนซ์สีเทา ที่กำลังแล่นตรงไปยังจุดหมาย

         "ให้ลูกน้องจัดการอะไรรึครับท่านเฟต"คนขับรถถามขึ้น

         "พวกสวะสังคมน่ะ"เฟตพูดแค่นั้น เขามองออกไปนอกหน้าต่างแล้วไม่พูดอะไรเลย คนขับรถวัยกลางคนนี้เป็นคนขับรถรับส่งเด็กคนนี้มานานถึง10ปี เขาไม่รู้เลยว่าเด็กหนุ่มคนนี้ชอบคิดอะไรคนเดียวในหัวบ้าง

         คฤหาสน์ตระกูลโดรานุส ตั้งอยู่ใจกลางย่านอุตสาหกรรมกรุงเบอร์ลิน ในปัจจุบันตระกูลโดรานุสควบคุมทั้งการสื่อสาร การท่องเที่ยว การพนัน การทหาร เอาไว้ มีเทคโนโลยีก้าวล้ำเหนือกองทัพของเยอรมนีเสียอีก และมีกองทัพเป็นของตัวเอง ประจำอยู่ทั่วโลกกว่า10ล้านนาย และเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบอีกมากมายนับไม่ถ้วน ที่เป็นองค์กรคอยสังหารศัตรูของตระกูล

         ภายในห้องนอนใหญ่ของคฤหาสน์ ชายชราที่ร่างกายผอมซีด มีอายุกว่า100ปีกำลังนอนสิ้นลมหายใจอยู่ ด้านหน้าเตียงเขามีชายหนุ่มที่ต่างวัยกัน3คน หญิง1คน ยืนอยู่ด้านหน้าสุดกับชายชราที่ถือพินัยกรรม ด้านหลังยังมีชายหญิงอีกกว่า50คนเยี่ยมเยือนเขา

         ชายชราคนนี้คือ ฟาเรียส โดรานุส ผู้สร้างความยิ่งใหญ่ให้ตระกูลของตนได้เป็นจ้าวโลก ตอนนี้เขาใกล้จะตาย และญาติพี่น้องของเขาก็มาเพราะอยากได้ส่วนแบ่งมรดกของเขา ซึ่งได้แค่เสี้ยวเดียว ก็สุขสบายไปทั้งชาติแล้ว แม้พวกมันจะมาเยี่ยมอาการ พูดด้วยความห่วงใย แต่ทุกเสี้ยววินาทีทุกคนต่างหวังในมรดกทั้งนั้น

         ฟาเรียสมีเมียน้อยหลายคนและมีลูกชายลูกสาวกว่า30คน แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ส่วนมากโดนฆ่าเพราะการแย่งชิงในตระกูลไปแล้ว ลูกชายลูกสาวที่ยังรอดอยู่มีเพียง5คน

         คนแรกคือโบมูดัส ชายวัยกลางคน(อายุ60ปี) เขาเป็นลูกชายคนรองของภรรยาคนแรกของฟาเรียส หัวของเขาเกือบล้าน เหลือผมเพียงแค่รอบใบหูเท่านั้น ร่างกายอ้วน สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยชุดสูทสีม่วงเข้ม โบดัสเป็นคนสั่งเก็บพี่ชายเพื่อให้ตัวเองได้เป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป เขาผ่านศึกแย่งชิงอำนาจมามากมาย

         คนที่2คือ ดาริอุส ชายหนุ่มอายุ35ปี เขาเป็นลูกชายคนโตของภรรยาคนที่2ของฟาเรียส เป็นชายผมดำระต้นคอ มีหนวดบางๆ ร่างกายบึกบึนแข็งแรงและสูงใหญ่ เขาแต่งงานกับเจ้าหญิงของประเทศซาอุดิอาราเบีย ซึ่งควบคุมทุกประเทศในตะวันออกกลาง และเขาเป็นว่าที่กษัตริย์องค์ต่อไป

         คนที่3คือ โรเบิร์ต ชายหนุ่มอายุ27ปี เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของภรรยาคนที่4ของฟาเรียส เป็นชายผมสีทองตัดสั้น ดวงตาสีฟ้า มีใบหน้าหล่อเหล่าและร่างกายบึกบึนแข็งแรง

         คนที่4คือ แองเจล่า หญิงสาวอายุ23ปี เธอเป็นลูกสาวของภรรยาคนที่4ของฟาเรียสเหมือนโรเบิร์ต เธอเป็นหญิงสาวร่างสูงโปร่งผมทองยาวและมีดวงตาสีฟ้าคราม แองเจล่าเป็นผู้หญิงที่สวยทั้งหน้าตาและรูปร่างที่เซ็กซี่ ใบหน้าเรียวสวยและผิวขาวเนียน หน้าอกใหญ่ที่ทำให้ผู้ชายเลือดกำเดาไหลได้ง่ายๆ ถ้าเธอไปเป็นดารา คงเป็นอับดับ1ได้โดยง่าย

         "นี่เมื่อไหร่จะอ่านพินัยกรรมสักที"โบมูดัสพูดอย่างหัวเสีย เขาคาดหวังให้ทนายความรีบบอกพินัยกรรม เขาเชื่อว่าตัวเองมีสิทธิยิ่งกว่าใครในที่นี่ที่จะเป็นผู้นำคนต่อไป

         "ไม่ได้ครับ นายน้อยอีกท่านยังมาไม่ถึง"ทนายความโธมัส ชายชราวัยเกือบ90ปี ซึ่งเป็นคนเดียวที่ฟาเรียสไว้ใจบอกโบมูดัส

         ทั้งโบมูดัส ลูกชายลูกสาวคนอื่นและญาติพี่น้องต่างรู้สึกไม่พอใจ เพราะอยากได้ทรัพย์สมบัติกันเต็มแก่แล้ว


         "นายน้อยเฟอนานดัสมาถึงแล้วครับ"เสียงคนรับใช้ดังขึ้นมา ทำให้สีหน้าทุกคนยิ้มขึ้นมา พูดถึงก็มาพอดีเลย

         "ฉันขอออกไปหาหน่อยนะ"แองเจล่าพูด แม้จะมีหลายคนห้ามแต่เธอก็ไม่สนใจ

         เฟตเดินเข้ามาในคฤหาสถแล้วก็เจอหญิงสาววัย20คนนึง


         "หวัดดีครับพี่แองเจล่า....อุ๊บ!!!"เฟตพูดไม่ทันจบก็โดนแองเจล่าจับตัวเข้าไปกอด


         "ไม่ได้เจอกันนานนะน้องเฟต"แองเจล่าจูบแก้มเฟตหลายครั้งอย่างรักใคร่


         "พี่แองเจล่า ช่วยดูสถานที่หน่อยครับ"เฟตเตือน แองเจล่ามองพวกบอดี้การ์ดของตัวเองและคนของคฤหาสถ์ที่มองดูอยู่


         แองเจล่ายอมปล่อยเฟตแต่โดยดี


         "วันนี้สนใจไปบ้านพี่ไหม"


         "ผมว่าพี่โรเบิร์ตคงไม่ยอม"เฟตกล่าว


         "ไม่เห็นต้องไปสนเลย"แองเจล่าพูดอย่างหงุดหงิด


         "ทั้งสองท่าน รีบไปพบนายท่านเถอะครับ"คนรับใช้คนนึงพูด ทั้งสองเดินตามชายคนนั้นไป


         เด็กหนุ่มเดินเข้ามาในห้อง ท่ามกลางสายตาญาติพี่น้องทั้งหลายที่มองเขาด้วยสายตาระแวงและรังเกียจ เขาไม่มีมิตรสักคนในห้องนี้

         เฟอนานดัส โดรานุส มีชื่อเล่นว่าเฟต เขาเป็นลูกชายคนเล็กของภรรยาคนที่2 อายุ16ปี แม่ของเขาเป็นภรรยาที่ฟาเรียสรักที่สุด เธอถูกฆ่าโดยภรรยาคนที่1 ที่อิจฉาเธอ แถมยังฆ่าพี่ชายพี่สาวเขาตายไปหมดอีก เขาเป็นคนเดียวที่รอดมาได้ ตอนนั้นเขาพึ่งอายุ6ขวบเท่านั้น 10ปีหลังจากนั้น เขาย้ายไปเรียนที่อเมริกาใต้ เพราะเป็นที่ห่างไกลความเจริญ มีแต่ป่าเต็มไปหมด ทำให้ไม่มีใครสนใจ เฟตจึงอยู่รอดมาตลอด10ปี โดยไม่มีมือสังหารตามมาเก็บ เพราะการที่เขาไปเหมือนกับยอมแพ้แล้วนั่นเอง แต่วันนี้เขากลับมาแล้ว เพื่อทวงทุกอย่างคืน

         "ขอโทษที่มาช้าครับ"เฟตกล่าว

         "เด็กนี่มาแล้วก็รีบเริ่มกันสักที"คาเรน ภรรยาคนแรกของฟาเรียส ที่มีอายุ80กว่าพูด เธอเป็นหญิงชราถือไม่เท้ายันร่างกาย ใบหน้าเหี่ยวย้นไม่เหลือความสวย แต่อย่ามองภายนอกว่าเธอหมดพิสง เธอเป็นยายแก่เฒ่าที่ไม่ยอมตาย จนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ

         โธมัสเริ่มอ่านพิธีกรรม สายตาเฟตมองไปที่คาเรนด้วยความอาฆาต เขาจะต้องฆ่าเธอด้วยมือคู่นี้ให้ได้ ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม

         "ข้าพเจ้าฟาเรียส โดรานุส รู้ดีว่าเวลาของตัวเองใกล้เข้ามาแล้ว และข้ารู้ด้วยว่าเมื่อข้าตาย พวกเจ้าจะต้องเปิดศึกแย่งชิงมรดกกันจนถึงขั้นก่อสงครามโลกครั้งที่3แน่ เพราะฉะนั้นก่อนที่ฉันจะตาย จึงใช้อำนาจสั่งให้กองทหารทุกประเทศทั่วโลก ห้ามทำการใดๆที่เป็นการก่อสงครามไว้ รวมถึงมือสังหารก็ถูกสั่งให้เชื่อฟังเฉพาะผู้นำคนต่อไปแล้ว ถ้าใครไม่พอใจพินัยกรรมและคิดใช้กำลัง ขอบอกก่อนว่าเสียเวลาเปล่า....."

         ดาริอุสได้ยินแล้วตกใจ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจริง แผนที่เขาจะยึดอำนาจด้วยการก่อสงครามหลังจากนี้ก็คงทำไม่ได้แล้ว การที่ฟาเรียสเตรียมการเรื่องนี้ไว้ ทำให้ผู้มีสิทธิสืบทอดคนอื่นยิ้มอยู่ในใจ เพราะดาริอุสได้เปรียบกว่าคนอื่นในด้านกองทัพ แต่ก็เสียดายที่ใช้มือสังหารไม่ได้เหมือนกัน ทำให้พินัยกรรมยิ่งมีความสำคัญมากขึ้น

         "ในบรรดาลูกๆของข้าพเจ้า ก็เหลืออยู่แค่5คน โบมูดัส ดาริอุส โรเบิร์ต แองเจล่า และเฟต พวกเจ้าจะได้ทรัพย์สินของฉันไปคนละ10% ทั้งเงิน หุ้นและที่ดิน ในส่วนของเฟต ข้าขอมอบทั้งบริษัทเครือต่างๆในอเมริกาใต้ให้ รวมถึงที่ดินในเอเชียอีกเล็กน้อย เพื่อให้ทัดเทียมพี่ๆที่มีธุรกิจตัวเองแล้ว"

         พินัยกรรมข้อนี้ ญาติพี่น้องส่วนใหญ่ยอมรับเพราะไม่งั้นเฟตจะเสียเปรียบพี่ๆเกินไป แต่ความจริงในใจต่างอิจฉาริษยา แต่ก็ห่วงว่าจะตกไปอยู่ในมือทายาทคนอื่น ยอมให้เฟตได้ไปจะดีกว่า โบมูดัสกับโรเบิร์ตไม่ค่อยพอใจ เพราะหมายความว่าที่ดินและบริษัทสาขาในอเมริกาใต้ของตนจะตกเป็นของเฟต ถึงจะน้อยแต่พวกเขาก็ยังหวงอยู่ แต่พวกเขาก็ค้านอะไรไม่ได้

         "นอกจากลูกๆข้าพเจ้า พวกญาติพี่น้องคนอื่น ถ้าอยากได้เงินก็ไปหากันเอาเอง ส่วนทรัพย์สินทั้งหมด50%ที่เหลือ รวมถึงตำแหน่งผู้นำตระกูลคนต่อไป ข้าจะให้พวกเจ้า5คนแข่งกันเอง"

         ตอนนี้ญาติพี่น้องพากันตกใจ ต่างร้องด่าสาปแช่งฟาเรียสกันเต็มที่ ผู้หญิงกรีดร้องอย่างไม่พอใจ เมื่อพูดถึงทรัพย์สินส่วนที่เหลือและบอกให้แข่งกัน พวกเขาก็เงียบลง

         "แข่งกัน....ยังไง!!!!!!"

         ชายวัยกลางคนกระชากคอโธมัส โบมูดัสไม่พอใจมากเมื่อรู้ว่าพ่อไม่ได้ตัดสินให้เขาเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป แต่ให้แข่งกับทายาทคนอื่น ทำให้ทั้ง4มีโอกาสมากขึ้น

         "ผมกำลังจะบอก ช่วยปล่อยผมด้วยครับ"โธมัสพูด ในขณะที่เหล่าบอดี้การ์ดเดินเข้ามาห้าม ทำให้โบมูดัสยอมถอยไป ชายชราอ่านต่อ

         "ข้าจะให้พวกเจ้าแข่งกันในเกมส์Kingdom War Online เกมส์อันดับ1ของโลก ซึ่งพวกเข้าทุกคนเคยเล่นหรือกำลังเล่นเกมส์นี้อยู่ เป็นตัวตัดสินผู้ชนะ ปีหน้าเดือนมกราคมจะมีกิจกรรม'World Kingdom War' ถ้าพวกเจ้าคนใดชนะเลิศ ก็จะได้เป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป"

         "หา!!!!???"บรรดาญาติพี่น้องตกใจจนร้องออกมา รวมถึงโบมูดัส ผิดกับชายหญิงสามคนที่ยิ้มอย่างไม่ปกปิด

         "จะบ้าหรือไงกัน ฉันเลิกเล่นไปตั้งนาน และตอนนี้จะไปลับฝีมือใหม่แข่งสู้กับพวกนี้ได้ยังไง"โบมูดัสโกรธจนหน้าแดง ชี้หน้าโธมัสทันที

         "ฉันรู้อยู่แล้วว่าโบมูดัสต้องประท้วงแน่ ข้าพเจ้าจึงให้โบมูดัสให้ลูกตัวเองเป็นตัวแทนได้ เพราะเขาก็เล่นเกมส์นี้ ส่วนเฟต อาจจะไม่ได้เล่นหรือเล่นไปแล้วบ้าง คงไม่เสียเปรียบคนอื่นนัก เพราะเด็กวัยลูกเล่นเกมส์เก่งอยู่แล้ว"

         โบมูดัสกัดฟัน เขาต้องยอมรับไปอย่างจนใจ

         "เดี๋ยวก่อน แบบนี้โรเบิร์ตกับแองเจล่าก็ได้เปรียบสิ เพราะญาติของพวกเขาเป็นประธานบริษัทKWOและยังหัวหน้าแผนกหลายคนอีก"ดาริอุสพูดขึ้น

         "เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงครับ ประธานจะไม่มีสิทธิช่วยเหลือทั้งสองอย่างเด็ดขาด ถ้าเธอช่วยแม้สักเล็กน้อย ชีวิตเธอจะดับเมื่อนั้น"โธมัสเริ่มทนไม่ไหว ที่เหล่าทายาทของฟาเรียสต่างคอยระวังและโต้เถียงกันเพื่อความได้เปรียบตน จึงพูดแกมขู่ไป

         โรเบิร์ตกับแองเจล่าได้ยินก็เสียดาย เพราะถ้าแม่เธอช่วยได้ การแข่งครั้งนี้คงชนะได้ง่าย ถึงอย่างงั้นโบมูดัสกับดาริอุสก็เห็นว่าอีกฝ่ายยังได้เปรียบ เพราะทั้งสองเป็นพี่น้องกัน คงร่วมมือกันแน่

          "หลังจากนี้ เหล่าผู้บริหารของฟาเรียสจะดูแลสำนักงานใหญ่โดรานุสและคอยคุมบริษัทKWOด้วย จากนี้ไปพวกลูกทั้ง5คนต้องออกจากเยอรมนีภายใน3วัน ไม่งั้นจะถูกตัดสิทธิ์ และห้ามกลับมาเหยียบอีกจนกว่าจะจบการแข่ง แล้วก็ทรัพย์สิน10%ได้ถูกส่งมอบไปบัญชีธนาคารพวกคุณทั้ง5คนเรียบร้อยแล้ว ในกรณีที่ทั้ง5คนไม่สามารถชนะเลิศได้ ทรัพย์สินทั้งหมดจะถูกขายทอดตลาด"โธมัสพูดต่อ

          ทั้ง5คนต่างเข้าใจว่า ฟาเรียสต้องการให้ทั้ง5ไปดูแลกิจการทรัพสมบัติ10%ที่พวกเขาได้ไปในถิ่นของพวกเขา ซึ่งที่ของแต่ละคนไม่อยู่ใกล้กันเลย และการแข่งนี้ ถ้าหากพลาดละก็ ตระกูลโดรานุสจะเสียตำแหน่งผู้นำโลก และมหกรรมการเอาคืน การแก้แค้นก็จะเริ่มขึ้น

          "พ่อขอเตือนลูกไว้อีกครั้ง ว่าถ้าใครคิดหาวิธีเล่นนอกเกมส์ คุณจะได้รับการตอบแทนเป็นชีวิตอย่างแน่นอน พวกคุณแค่เล่นเกมส์และบริหารธุรกิจตัวเองให้ดีก็พอแล้ว จบแล้วครับ"

          คำพูดนี้ เหมือนเป็นเชิงบอกกลายๆ ว่าในโลกจริงนี้ พวกเขาทำได้แค่บ่อนทำลายคู่แข่งผ่านทางธุรกิจเท่านั้น

         "ฮึ!!!!"โบมูดัสเดินออกไปคนแรกด้วยความไม่พอใจ คนอื่นๆทยอยกันออกจากห้องไป จนเหลือแต่เฟตคนเดียวเท่านั้น

         "ช่างเป็นครอบครัวที่น่าเศร้าเหลือเกินนะครับ คุณเฟตคิดว่างั้นไหม"โธมัสถามขึ้น เฟตพยักหน้า สายตาหันไปมองร่างของพ่อบนเตียง

         "พ่อ ผมโกรธพ่อมากที่ไม่ลงโทษยายแก่นั้น ขอบอกไว้ก่อนว่าผมจะต้องเป็นผู้ชนะเกมส์นี้ให้ได้ ลาก่อน"

         เฟตเดินออกจากห้องไป และรีบโทรสั่งซื้อตั๋วบินกลับไปที่บราซิล

         โธมัสเห็นทุกคนไปหมดแล้ว ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรไปหาใครบางคน

         "อัพเดทแพทย์ใหม่ได้แล้วท่านประธาน เริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้"

         "ค่ะ ท่านโธมัส"

         หลังจากวันนี้เป็นต้นไป เกมส์Kingdom War Online จะเกิดการปั่นป่วนอย่างไม่เคยมีมาก่อน และกิจกรรม'World Kingdom War' ก็จะดุเดือดกว่าปีก่อนอย่างเทียบไม่ติดแน่นอน เพราะมีเรื่องของมรดกตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมาเกี่ยวข้อง ข่าวเรื่องการแข่งชิงมรดกจะแพร่กระจายไปทั่วโลกในเวลาไม่ถึงวัน
    ____________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×