คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Arcana(แบบร่าง)
@@@@@@
@@@@@@
ไอน์พบว่าตัวเองล่องลอยอยู่ในโลกสีดำขาวที่ไร้สี
ทันใดนั้นก็ปรากฏหลุมดำข้างหน้ากลายเป็นตัวตลกใหญ่ มันหัวเราะเสียงโรคจิตและสร้างบอลเวทสีดำในมือและยิงมาทางเขา
“ว๊ากกก!!!”
“บรึ้มมมม!!!”
ไอน์กรีดร้องด้วยความกลัว แต่ทันใดนั้นบอลสีดำก็ระเบิดไปต่อหน้าต่อตาเขา
“ใคร?”
“นี่ฉันเองเวโรนิก้า ขอโทษนะที่ให้เธอรอตั้งนาน”
สภาพแวดล้อมโดยรอบที่มีแต่ความมืดหายไป
ตรงหน้าปรากฏว่าหญิงที่งดงามที่สุดตรงหน้าคือเพื่อนสมัยเด็กของเขา
ผมยาวสีเงิน
ร่างกายที่เซ็กซี่
ชวนให้นึกถึงราชินีน้ำแข็ง
ฉันสามารถเคลื่อนไหวได้ตามปกติ…เธอช่างงดงาม
“ก๊าซซซซ”
เสียงคำรามของตัวตลกJack the Ripperดังขัดจังหวะ ดูเหมือนมันโกรธที่ปืนใหญ่เวทมนตร์ถูกทำลาย เขายกแขนขวาขึ้น โจมตีพวกเราด้วยกรงเล็บ
“อันตราย เราต้องหนี”
“หนี? ไม่จำเป็น”
เวโรนิก้าจับแขนชั้นยื่นไปข้างหน้า
“ข้าจะไม่ยกโทษให้ใครก็ตามที่หันคมเขี้ยวใส่นายของข้า”
มีเสียงลมในอากาศ เลือดสาดกระเซ็น แขนของJokerขาดออกจากร่าง
เมื่อฉันหันกลับมา หญิงสาวถือดาบยาวสีแดงในมือ มองไม่เห็นตอนที่เธอฟันเลย
“กรร!?”
“ยังอยากสู้อยู่ไหม”
“ก๊าซซซซซ”
ราวกับมันเข้าใจที่เธอพูด Jokerยิ่งโกรธและโจมตีด้วยกรงเล็บอีกข้าง
“หอกโลหิต”
ฉันไม่รู้ว่าดาบกลายเป็นหอกได้ยังไง และคมหอกก็ทิ่มแทงด้วยความเร็ว
“กรร…”
Jokerโดนแทงพรุน มันโงนเงนไปมาและล้มลงในที่สุด
“ไอน์”
หญิงสาวหันกลับมาพร้อมหน้าอกที่ขยับ…พลังทำลายช่างรุนแรง
“เดี๋ยวก่อน ใส่เสื้อผ้า”
ฉันมองไปด้านข้าง ที่แบบนี้จะไปหาเสื้อผ้าจากไหนได้ เราไม่สามารถเข้าเมืองหลวงในสภาพนี้ได้ แม้ฉันจะสบายดี แต่การเดินกับหญิงที่เปลื่อยกายไปทั่วคงโดนมองว่าเป็นโรคจิต
“เสื้อผ้า…แบบนี้โอเคไหม”
ก่อนที่ฉันจะรู้ตัว เวโรนิก้าสวมชุดสีแดง
“เอ๊ะ เธอทำแบบนั้นได้ยังไง”
“ทำแบบนี้”
แนุภาคสีแดงไหลออกมาจากมือของเธอห่อหุ้มร่างกายของฉัน ไม่นาน เสื้อไหมสีดำและผ้าคลุมแดงก็ปรากฏขึ้น ดูเท่ทีเดียว
“ว้าว นี่คือเวทมนตร์เหรอ”
เวโรนิก้าส่ายหัว”สกิลของฉัน”
“มีสกิลแบบนี้ด้วยเหรอ สะดวกจริงๆ”
“ขอบคุณ”
เวโรนิก้าหัวเราะเป็นครั้งแรก รอยยิ้มของเธอสวยงามและอ่อนหวานที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็น
“ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของเธอ”
“ไม่เป็นไร ถ้าอย่างนั้นขอรางวัลหน่อยสิ”
“รางวัล อยากให้ฉันทำอะไร”
“ที่นี่…มานี้หน่อยสิไอน์”
เวโรนิก้ากวักมือเรียกฉัน ราวกับหลงใหลในตัวเธอ ฉันเดินโซเซไปใกล้เธอมากขึ้น
“หมับ!”
“ในที่สุดก็ได้กอดไอน์แล้ว…เป็นสัมผัสที่ดีจริงๆ”
“ฉันก็มีความสุขเหมือนกันที่เจอเวนรี่”
ถึงอย่างนั้น เวนรี่ก็ใหญ่จริงๆ…ไม่สิ ไม่ใช่หน้าอก แต่เธอสูงมาก
เวโรนิก้าเหมือนสาวอายุ20 เธอน่าจะสูงเกือบ190ซม(188cm)ด้วยความต่างของส่วนสูงทำให้หน้าผมซุกลงไปที่แตงโม2ลูกและมีความสุขเกินจะพรรณา…ฉันรู้สึกว่าเธอตั้งใจ
มองจากภายนอกเธอดูเป็นลูกคุณหนูที่ไม่มีอะไรน่ากลัว มีเพียงความน่าประทับใจในความสวยงาม
หลังจากกอดและลูบหัวฉัน เวนรี่ที่พอใจก็ปล่อยฉัน
“จากนี้ไปพวกเราจะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขอย่างที่ชายหญิงทำกันนะ”
“เอ๋!?”
“โฮ่ง!!!”
คุโรเอะที่นอนอยู่ลุกขึ้นทันที
“คุโรเอะ”
ฉันกอดเจ้าขนปุกปุย คุโรเอะแก้มเขาใหญ่
ในขณะเดียวกันเวนรี่สูดหายใจลึกๆ
"เธอทำให้ไอน์ตกอยู่ในอันตรายขณะฉันหลับอยู่ เจ้าหมาเลว"
"กรร..."
คุโรเอะก้มหน้าลงอย่างหดหู่ใจ
"อย่าดุคุโรเอะ เค้าทำได้ดีมาก"
"ไม่ นายของข้า เจ้านั่นล้มเหลวในฐานะสัตว์ศักดิ์สิทธิ์”
"พูดอะไรน่ะ คุโรเอะเป็นแค่หมาป่าธรรมดา"
“ถึงอย่างนั้น มันไม่ไวต่อสัญญาณหรือฉลาดผิดปกติเหรอ”
“นั่นมันก็จริง”
เวนรี่ถอนหายใจและหยิบบางอย่างออกมา มันคือกรงขังสีดำที่มีขนาดเท่าฝ่ามือ
"หมาตัวนี้คือหมาป่าศักดิ์สิทธิ์ เฟนริล"
"ห๊ะ เฟนริล"
ฉันเคยเห็นมันในเทพนิยาย
"ถ้าจำไม่ผิด เฟนริลรับใช้เทพเจ้าและควบคุมพายุได้ดั่งใจนึก...วิญญาณของหมาป่า ใช่มั้ย"
"ใช่ ไม่นึกเลยว่าเมื่ออยู่ต่อหน้าภัยอันตราย หมาป่าศักดิ์สิทธิ์จะปกป้องเจ้านายไม่ได้ เจ้าอ่อนแอ"
"โฮ่งๆ"
คุโรเอะซึมไปแล้ว
"เวนรี่ อย่าแกล้งเขาสิ อย่าเสียใจไปเลยคุโรเอะ”
จากนั้นร่างของคุโรเอะก็กลายเป็นแสงพุ่งเข้าไปในกรงขังสีดำ
“ลองใช้พลังเวทสัมผัสดูสิ”
เมื่อไอน์ใช้พลังเวทตรวจสอบก็พบว่าคุโรเอะกำลังวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งกว้างใหญ่
“พื้นที่มิติพิเศษนั้นจะปรับสภาพตามความต้องการของมอนสเตอร์ที่ถูกใส่ลงในกรงขังอสูร”
“หมาป่าวายุได้เข้าไปอยู่ในกรงขังสัตว์อสูร มีอัตราในการเร่งการเติบโตและวิวิฒนาการ”
“อะไร ได้ยินเสียงแปลกๆ”
“ต้องเป็นเสียงของราชาแห่งภูติ”
“ราชาแห่งภูติ?”
เวโรนิก้าพยักหน้า
“เหล่าภูติจะคุ้มครองมนุษย์ในรูปแบบของสกิล ราชาแห่งภูติเป็นผู้ควบคุมและดูแลมัน ชายคนนั้นกำลังประกาศวิญญาณที่นายได้รับ”
“หมายความว่าฉันได้รับสกิลจากคุโรเอะและเวนรี่เหรอ? แต่น่าแปลก ได้ยินว่าการคุ้มครองของภูตินั้นถูกกำหนดตั้งแต่เกิด”
"เรื่องนั้นก็ใช่ แต่ไอน์น่ะพิเศษ เพราะเป็นผู้ถือครองการ์ดจึงสามารถยืมสกิลจากผู้ติดตามได้ไงล่ะ"
“อาคาน่า? ผู้ติดตาม?”
จากนั้นเวโรนิก้าก็ดีดนิ้วปรากฏโต๊ะและเก้าอี้ขึ้นมา ทั้งสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน ตอนนี้เวโรนิก้าแปรเปลี่ยนจากเพื่อนสนิทกลายเป็นสีหน้าของผู้ปกครอง
“ก่อนอื่นเลยพูดถึงความสามารถของเจ้า ข้าได้ยินมาว่าเจ้าถูกตีตราว่าอ่อนแอไร้พลังโดยพวกศาสนจักรถูกมั้ย”
ผู้กล้าไร้ประโยชน์เป็นฉายาที่คนอื่นๆใช้เรียกไอน์อย่างดูถูก
“และเธอดูใช้สกิลปกปิดสเตตัสตัวเองไม่ให้ใครรู้ด้วย”
ไอน์ยิ้มเพราะเหมือนเธอจะมองเขาออก
“สเตตัส”
ไอน์เรียกสเตตัสออกมาให้เวโรนิก้าตรวจสอบ แต่เธอเห็นเพียงค่าสเตตัสสุดกระจอกงอกง่อย
“อืม จริงด้วยข้ามองไม่เห็น…ไอน์ เธอเคยให้ใครดูค่าสเตตัสไหม”
“เจ้าหญิงองค์ที่3แห่งอาณาจักรลูลูเซีย”
เธอเป็นหญิงสาวที่โดนคนอื่นเกลียดชังเพราะสถานะที่ต่ำต้อยของเธอที่เป็นคนที่มี1ดาว
“คนเดียวเหรอ…มีใครอีกไหม”
เวโรนิก้าเค้นถาม และไอน์พยายามทวนความจำว่ามีใครเห็นอีก
“จะว่าไปแล้ว…พ่อมดชราที่ตรวจสอบสเตตัสผู้กล้าเห็นสเตตัสฉันด้วย”
“พ่อมดชรา…ข้าเดาไม่ผิดว่าต้องเป็นตาแก่นั้น”
เวโรนิก้าพยักหน้าและพึมพำราวกับเข้าใจ และจ้องเข้ามาในดวงตาของเขา
“ไอน์ ไม่ใช่ว่าสเตตัสของเจ้าไม่สามารถถูกผู้อื่นเห็นได้หรอก มันถูกซ่อนเอาไว้อย่างจงใจน่ะ”
“ซ่อนเอาไว้งั้นเหรอ”
“ใช่ มันเป็นสกิลปกปิดชั้นสูง คนเดียวที่ทำแบบนี้ได้คือผู้เฒ่าเฮอร์มิท”
ไอน์ไม่สามารถทำความเข้าใจได้
อาคาน่าคืออะไร
ก่อนอื่นเลยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคริสจักรคืออะไร
“เวโรนิก้า ช่วยบอกฉันเกี่ยวกับอาคาน่าหน่อยจะได้ไหม”
“เรื่องอาคาน่าน่ะรึ”
เวโรนิก้าสะบัดมือและปรากฏการ์ดแม่มดถือคทาเวทขึ้นมา มันคือไพ่หมายเลข1 Magician เธอเปลี่ยนมันเป็นคทาที่ใช้ยิงเวทอันทรงพลัง
“อาคาน่า ตัวตนเหล่านั้นยังเป็นปริศนา พวกนั้นทุกตนล้วนมีความสามารถอันทรงพลัง สิ่งที่พวกเรารู้คือมีเพียง22คนที่ถือครองมัน
"อย่าบอกนะว่าคนที่มีเจ้านี่จะแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยวิธีโกงๆ"
"ตามหลักก็เป็นแบบนั้นแหละ เช่น มิยาโมโตะ ชินจิ ไพ่ลำดับ19 Sun สามารถมอบบัฟให้คนจำนวนมากได้และมีพลังในการชักจูงผู้คน ไพ่ลำดับที่0 Joker เพิ่มสเตตัสให้ตัวเองผ่านการมีเซ็กส์ได้"
เมื่อพูดถึงช่วงท้ายเวโรนิก้าทำสีหน้ารังเกียจใส่ไอน์ ก็พอเข้าใจอยู่นะ เพราะเป็นเหมือนไพ่ที่ใช้หลอกฟันหญิง
"วิธีใช้พลังแตกต่างไปตามแต่ละไพ่ด้วย ในหมู่เพื่อนร่วมชั้นนายอาจมีคนอื่นนอกจากไอน์กับมิยาโมโตะที่ถือครองการ์ด"
"!!!!"ไอน์เบิกตากว้าง
เพื่อนร่วมชั้นคนอื่นอาจจะเป็นผู้ถือครองอาคาน่าด้วย
"แต่ก็ไม่แน่หรอก บางคนอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเจ้านี่ เพราะอาจสามารถใช้พลังของอาคาน่าได้ด้วยความเคยชินก็ได้"
"การที่รู้ขนาดนี้แสดงว่าคุณพอจะรู้ใช่ไหม ดูจากท่าทางเหมือนรู้เรื่องนี้มานานแล้ว"
"สมแล้วละนะที่ฉันคาดหวังว่าเธอจะเป็นผู้ถือครอง ใช่แล้วแม้แต่ในเผ่าแวมไพร์ก็มีเพียงหยิบมือที่เคยถือครอง ฉันเองก็เคยเป็นผู้ถือครองอาคาน่าลำดับที่1เมจิกเชี่ยน เลยคุ้นเคยกับเจ้าลำดับ8เฮอร์มิท”
ฟังจากที่เวโรนิก้าพูดเหมือนจะเคยสู้กันหลายครั้ง แสดงว่าพ่อมดนั่นอายุยืนขนาดนั้นเลยเหรอ
“ทำไมเขาทำแบบนั้น”
“ข้าก็ไม่รู้…ข้าเคยเจอเขาไม่กี่ครั้ง เดอะเฮอมิทเชี่ยวชาญในเรื่องแอบซ่อน ไม่ว่าตัวตนของเขาหรือผู้อื่น เขาสามารถซ่อนรูปลักษณ์ สเตตัส และแม้แต่ความทรงจำของคนพวกนั้นได้”
“ความเป็นไปได้เดียวที่ข้าคิดออกคือ เขาไม่อยากให้คริสจักรใช้ความสามารถของเจ้า”
แต่ทำแบบนั้นมีแต่จะส่งผลร้ายกับคริสจักร
“แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ใช่มนุษย์ที่มาจากคริสจักรด้วย พื้นเพของเขาก็ไม่มีข้อมูล เขาไม่มีนิสัยรับใช้ใคร ถ้าถูกจับได้ตาแก่นั่นก็หนีได้….พระเจ้าเลือกคนแบบนี้มาซะได้”
“พระเจ้าเหรอ”
“ยังไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอ ขอโทษนะ ฉันมัวแต่ดีใจที่ได้เจอไอน์อีกครั้ง คือว่า ตอนนี้มีผู้ถือครองการ์ด100คน ซึ่งแต่ละคนจะได้รับพรแห่งอาคาน่าซึ่งมีเทพที่สิงสถิตการ์ดคอยติดตามด้วย”
“ห๊ะ งั้นเจ้านี่ด้วย”
เมื่อเวโรนิก้าพูดแบบนั้น ไอน์จ้องมองJokerที่โดนจับขังไว้ในกรงขังสีแดง
“ถึงเห็นเป็นแบบนี้ แต่เจ้านี่เป็นหนึ่งในเทพรองชั้นพิเศษที่มีเพียง22คน แถมเป็นลำดับ0 น่าจะทรงพลังสุดๆเลย”
พลังของเทพคงไม่ใช่ระดับที่มนุษย์ธรรมดาจะควบคุมได้อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีถึง22ใบ ถ้าคนๆนึงมีการ์ดพวกนั้นครบ22ใบล่ะ การจะครองโลกคงไม่ใช่เรื่องยากอะไร
"ว่าแต่พลังของเจ้านี่คืออะไร"
“ไม่รู้สิ”
“หา?”
“ก็การ์ดใบนี้ไม่ได้เลือกผู้ถือครองมานานแล้ว ต่างจากSunที่ทุกคนรู้จักดีในฐานะผู้กล้าแห่งแสง ดังนั้นอาคาน่าถึงดูอ่อนแอแต่แข็งแกร่งที่สุด”
“แล้วฉันจะสู้กับมิยาโมโตะได้ไง”
“เธอมีความแค้นกับSunเหรอ”เวโรนิก้าถาม
“ใช่ มากด้วย”ไอน์พูดอย่างเก็บกด
“ผู้ถือครองอาคาน่าไม่จำเป็นต้องต่อสู้โดยตรง โดยมีหลายใบที่พลังไม่เหมาะกับการต่อสู้ พวกเขาสามารถสร้างข้ารับใช้ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนในการต่อสู้ได้ อีกทั้งถ้าอาคาน่าเป็นสายซัพพอร์ต มีโอกาสที่จะเพิ่มพลังบัฟให้ทั้งทีมได้”
“วิธีสร้างข้ารับใช้ล่ะ”
“ก็เหมือนที่เธอทำมาตลอด การทำให้พวกเขาเป็นผู้หญิงของเธอ”เวโรนิก้าพูดยิ้มเยาะ ไอน์ไม่ตลกด้วย”ล้อเล่น สื่อสารกับไพ่อาคาน่าของเธอสิ มันน่าจะมีเงื่อนไขการสร้างข้ารับใช้”
ไอน์ได้ทำการสื่อสารกับอาคาน่าJoker
ผู้ถือครองอาคาน่าJokerสามารถสร้างข้ารับใช้ได้15คน
ควีน, ไนท์x2, Rookx2, บิชอปx2
เบี้ยx8
ทาส (ยังไม่ได้รับสิทธิ)
ด้วยพลังพิเศษของJoker หญิงทุกคนที่เข้าร่วมทีมจะได้รับสเตตัสเพิ่มเท่าตัวและคุณจะได้มากกว่า2เท่า
เงื่อนไข
ทีมJokerต้องรักษาอัตราส่วนชายหญิง2:3 ไม่งั้นบัฟสเตตัสจะถูกยกเลิก
เมื่อกลายเป็นทีมใหญ่ จำนวนของผู้หญิงต้องไม่น้อยกว่า50% ไม่งั้นบัฟสเตตัสจะถูกยกเลิก
“ดูเหมือนสุดท้ายแล้วนายต้องพึ่งการชวนผู้หญิงเข้ากลุ่มอยู่ดี”
“คงอย่างนั้น”
"ด้วยพลังของลำดับที่1อย่างฉัน สามารถฝึกเธอให้ต่อกรกับผู้ใช้อาคาน่าลำดับท้ายๆได้บ้าง แต่อย่าหวังว่าจะผ่านไปได้ง่ายๆล่ะ"
“ไม่หวั่นอยู่แล้ว”
ทั้งสองคนจับมือกัน
การพบกันที่เหมือนปาฏิหาริย์
ในที่สุดสิ่งนี้จะทำให้เรากลายเป็นคู่หู่ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก
ความคิดเห็น