NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวตลกดวงเฮงตะลุยต่างโลกLUCK9999(กำลังRewrite)

    ลำดับตอนที่ #1 : ต่างโลก(🍋)

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 67


    เด็กโรงเรียนโกเบย์ได้ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลก ซึ่งเป็นโลกแฟนตาซีที่มีทั้งอาชีพ สกิลและเวทมนตร์ เผ่าพันธุ์ที่พบเจอได้แต่ในการ์ตูนหรือภาพยนต์อย่างเอลฟ์ ดวอร์ฟ มังกร

    ตอนนี้โทซากะ ไอน์ได้เปิดร้านอาหารต่างโลกในหมู่บ้านบนเขา

    โลกนี้มีอารยธรรมเหมือนยุโรปยุคกลาง เครื่องเทศโชยุ ซอส, มายอนเนส เป็นสิ่งที่ไม่มี แต่เราก็สามารถทำขึ้นมาได้จากการทดลองนำวัตถุดิบที่มีอยู่ในโลกมาผสมกัน

    แม้ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร้านอาหารประสบความสำเร็จคือ”ความอร่อย”และ”เป็นที่นิยมของลูกค้า”ก็ตาม

    สิ่งที่น่าดึงดูดใจที่สุดของร้านนี้คือ”พนักงานหญิงสวยมาก”

    ผู้ที่เป็นพิธีกรบนเวทีก็คือเวนรี่ สาวผมเงินสั้นและดวงตาสีลาเวนเดอร์ สวมชุดราตรีสีแดง 

    สาวน้อยวัย15 โตขึ้นต้องเป็นสาวงามแน่นอน

    “ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมทรินิตี้ คืนนี้เป็น”ทรีนิตี้ไนท์” คืนนี้แขกทั้งหลายจะได้เห็นเหล่าสาวงามในชุดคอสเพลใหม่ ผู้ที่อยากรับชมให้มาแถวหน้าสุด”

    ผู้ชายต่างเบียดเสียดกันไปแถวหน้าเพื่อดูอาหารตา

    คืนนี้เป็นวันพิเศษที่ผู้ที่จะเข้าได้ต้องมีตั๋วสีแดงที่เราขายแค่เดือนละ100ใบ

    เขาได้ส่งคนอื่นได้แฝงตัวไปเป็นลูกค้าเพื่อซื้อตั๋วกลับมาหลายใบ หลังจากนั้นหลายวันต่อมาพวกเขาจะนำมันไปประมูลในราคาสูง และได้รับเงินจำนวนมหาศาลโดยแลกกับกระดาษแผ่นเดียว

    “เชิญพบกับ2สาวที่ทำให้โรงแรมรุ่งเรือง พี่น้องฝาแฝด…คนโตคันซากิ คาเรน โดดเด่นทั้งความงาม ศิลปะการต่อสู้และธุรกิจ”


    คาเรนมีรูปร่างสูงโปร่งเรือนผมสีดำยาว ดวงตาสีแดงโลหิต ผิวขาวเนียนสวยและหน้าอกใหญ่คัพJ

    “โอ้ ท่านคาเรนงดงามเหลือเกิน”

    “คนน้อง…ไซโจ ยุยกะ น้องสาวที่เต็มไปด้วยความน่ารักและเสน่ห์”


    ยุยกะมีผมสีน้ำตาลแดงและดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ต่างจากพี่สาวที่งดงาม เธอเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความน่ารัก

    วันนี้ร้านค้าได้เปิดตัวคอสเพลใหม่ก็คือกี่เพ้า

    ไม่มีสิ่งที่เรียกว่า”กี่เพ้า”จนกระทั่งพวกเขาถูกอัญเชิญมาโลกนี้ ชุดกี่เพ้าที่เน้นให้เห็นเรือนร่างเซ็กซี่เทียบได้กับอนิเมะ

    ในช่วงที่บ้านเมืองวุ่นวาย ผู้ลี้ภัยจำนวนมากลี้ภัยเข้ามาในแคว้นลอมบาเดียซึ่งยังเงียบสงบ พวกเราไม่มีเงินจึงต้องสมัครเป็นนักผจญภัย ทำงานเก็บเงินจนเปิด”ร้านอาหาร”โดยไม่มีหลักประกันใดๆ ทั้งหมดเพราะแฟนสาวของฉันคาเรนเป็น”เทพธิดาแห่งธุรกิจ” เธอใช้ความสัมพันธ์ที่มีกับพ่อค้าที่หลงใหลเธอ

    ผู้ชายที่หลงใหลในความงามของคาเรนต่างถือ”โมเดลทรีนิตี้”ไว้ในมือและตะโกนอย่างตื่นเต้น

    ฉันได้เป็นเจ้าของสิทธิบัตรโมเดลทรินิตี้แบบพกพาที่ทำเป็นจี้ปัดเป่าวิญญาณชั่วร้าย แค่สองอย่างนี้ก็ทำกำไรมหาศาล

    “เอาล่ะ ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย สมาชิกใหม่ของทรินิตี้ เอลฟ์สาว ซิลฟา เชฟที่สามารถปรุงอาหารเผ็ดจัดจ้าน ทั้งยังมีความสามารถปัดเป่าวิญญาณชั่วร้าย เทพเจ้าแห่งวงการอาหาร แม้เธอจะโลลิแต่หน้าอกใหญ่พอๆกับแตงโม”

    เวนรี่แนะนำแล้วเอลฟ์ก็ได้ขึ้นมาบนเวที

    เหล่าชายทั้ง100คนที่ถูกเขาล่อลวงมาด้วย”หญิงงาม”และ”อาหารต่างโลก”พากันกลั้นหายใจ

    เอลฟ์ผมบลอนด์และดวงตาสีเขียวอยู่ในชุดคอสเพลกี่เพ้าสีฟ้า แต่สิ่งที่โดดเด่นคือหน้าอกมหึมา


    “เฮ้ ยัยเวนรี่ แนะนำต่างจากคาเรนซังเลยนี่ ตอนบรรยายยังใช้”สวย”และเทพี แต่พอพูดถึงฉันกลับบอกว่าหน้าอกแตงโม

    ตอนที่เธอหุบปากก็เป็นสาวน่ารักและเซ็กซี่ราวกับนางแบบ แต่พอเปิดปากก็เผยให้เห็นความโง่เขลาของเจ้าหญิง ซิลฟาเดินขึ้นไปบนเวทีพร้อมมีดทำครัว เพราะเธอมีหน้าที่ทำอาหาร

    ซาลาเปาไส้หมูที่ไอน์ชอบทานถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยสกิลทำอาหารของซิลฟา ความสามารถในการทำอาหารเป็นจุดแข็งที่สุดของเธอ แม้ความนิยมไอดอลจะดึงดูดลูกค้าได้ แต่ถ้าอาหารหลักแย่ก็ไม่มีลูกค้า 

    เมื่อเร็วๆนี้ทางโรงแรมได้เพิ่มเมนูใหม่เข้าไป ซึ่งก็คืออาหารจีน จุดเด่นอาหารเสฉวนต้องอาศัยพริก ตอนนี้มีลูกค้าจากทั่วประเทศมาเพื่อรับประทานเต้าหูมาโพเผ็ดสุดๆ

    “ซิลฟาจังไม่ใช่อย่างนั้น ไอน์คุงชอบหน้าอกใหญ่ๆ ดังนั้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของพี่ชายเธอต้องดื่มนมทุกวัน”

    “เฮ้ หน้าอกเธอดูใหญ่ก็เพราะชุดที่สวม ถ้าเรื่องความใหญ่และแน่น ฝ่ายฉันเหนือกว่าพวกเธอพี่น้อง”

    “ไม่มีทาง ถ้าไม่มีแขกข้าสามารถถอดชุดออกและให้พี่ชายเลือกว่าใครชนะ”ยุยกะยิ้ม

    “เจ้า…เจ้าพูดบ้าอะไร ฉันไม่ยอมให้ไอน์แต่งงานกับใครนอกจากฉันเด็ดขาด”

    เหล่าไอดอลเริ่มแสดงท่าทีอิจฉา….พวกผู้ชมที่เหมือนโอตาคุเหม็นเน่าก็ส่งเสียงตื่นเต้น

    “ว้าว สาวๆเริ่มหึงหวงต่อพี่ชาย”

    “เขาช่างเป็นพี่ชายที่โชคดีจริงๆที่มีน้องสาวงดงามแบบนี้”

    ในฐานะพี่ชาย ฉันไม่อยากให้เกิดข่าวลือไม่ดีระหว่างสาวๆ เพราะมันจะส่งผลกระทบถึงธุรกิจ เขาจึงต้องเน้นย้ำกับคนเหล่านี้ว่า”ไอดอลทรินิตี้เป็นน้องสาวเขา ยังไม่ได้ตกหลุมรักและยังบริสุทธิ์ สามารถจีบเธอได้เต็มที่ เชื่อใจผมได้”

    พูดตรงๆเลยนะ มันเหนื่อยที่ต้องรักษาความตื่นเต้นไว้ตลอด24ชั่วโมงและรายล้อมไปด้วยหนุ่มๆ บางคนคิดว่าเขาเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ แต่สาวๆเกือบทั้งหมดที่มาร้านก็เป็นแฟนคลับของคาเรน ยุยกะและซิลฟา

    “ฮุๆ แน่นอนเธอชนะฉันเรื่องขนาดหน้าอกเท่านั้น นิสัย ความฉลาด เธอเทียบฉันไม่ได้เลย ฉันไม่ปล่อยให้สาวไร้สมองอย่างเธอมาดูแลไอน์ เมื่อกี้เธอพูดว่ากล้าถอดเสื้อโชว์ใช่ไหม ฉันจะทำให้สมหวังเอง”คาเรนแสยะยิ้ม

    “ไม่ ถอดเสื้อฉันบนเวที บ้ารึเปล่า”ซิลฟากอดอก แต่นั่นทำให้หน้าอกแตงโมเด้งดึ๋งและเรียกเลือดกำเดาจากผู้ชม

    “ฉันไม่ได้เมา”

    “นั่นแย่ยิ่งกว่าเดิมอีก”

    มีคนนึงที่หมดความอดทน

    “ฉันบอกแล้วไงให้พวกเธอทำดีๆตอนแสดงบนเวที”เวนรี่เตือนสติไอดอล ถ้าใครสังเกตจะพบว่าน้ำเสียงเธอเปลี่ยนไปดูเป็นผู้ใหญ่

    “แคว็ก!!”

    ทันใดนั้นชุดกีเพ้าก็ฉีกออก ทำให้ชายหนุ่มเห็นเรือนร่าง3สาวที่เหลือแต่ชุดชั้นใน

    “กรี๊ดดดดด”

    “โอ้!!!”

    ทันใดนั้นม่านก็ปิดลง ทุกอย่างเกิดขึ้นเวลาเพียง3วินาที

    “ไม่นะ ข้ามองไม่เห็น”

    “แก…เพราะแกบังหน้าฉันเลยไม่เห็นคาเรนจัง”

    “หา จะเอาเรื่องรึไง”

    เหล่าชายท้ังหลายมีทั้งดีใจและโอดครวญ เพราะมีหลายคนโดนบังทำให้ไม่เห็นฉากโชว์ร่างเปลื่อยที่เป็นอีเว้นปิดท้ายที่ไอน์กับเวนรี่วางแผนให้ชุดฉีกขาดไปครึ่งหนึ่ง

    แต่เวนรี่โมโหที่ยัยพวกนั้นพูดนอกบทโต้เถียงกันบนเวทีและเธอไม่อาจไปร่วมแจมด้วยร่างจริงได้ จึงตัดสินใจฉีกชุดให้ขาดหมด

    “ขออภัยค่ะ เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย สาวๆจะไปเปลี่ยนชุดใหม่ ขอให้ทุกท่านอยู่ในความสงบและทานอาหารต่อไป สาวทรินิตี้จะเสิร์ฟอาหารเมนูใหม่ให้พวกท่านชิมฟรี

    เสียงของเด็กสาวพิธีกรมีพลังที่ทำให้ลูกค้าที่กำลังจะก่อจลาจลหยุดชะงักลงทันที และยิ่งดีใจเมื่อได้ยินว่าจะได้ลิ้มลองเมนูใหม่และใกล้ชิดสาวงาม

    โดยรวมแล้ว”เทศกาลทรินิตี้”จบด้วยความหลงใหลและบ้าคลั่ง

    หลังจากปิดร้าน ไอน์ได้นั่งดื่มกลุ่มพนักงานชายที่ก็เป็นเพื่อนที่มาจากประเทศญี่ปุ่นเหมือนกัน 

    “เสร็จงานสักที ข้าขอกลับห้องก่อนนะ”

    ตอนนี้”เวนรี่”เลิกใช้เวทปลอมตัวเปลี่ยนเป็น”เวโรนิก้า” หญิงสาวผมเงินยาววัย20ต้นๆในชุดราตรีสีแดง และหน้าอกคัพKที่งดงาม

    “เจ้ามากับข้า”

    “ค่ะ ท่านเวนรี่”

    เวโรนิก้ากอดคอสาวเสิร์ฟคนนึงที่จะกลายเป็นอาหารของเธอคืนนี้ เธอเป็นแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์และยังเป็นเลสเบี้ยนด้วย

    “ฉันอยากได้สาวหูสัตว์”เพื่อนคนนึงที่เป็นโอตาคุสาวหูแมวปุกปุยไม่พอใจที่การแสดงเดือนนี้เป็นชุดกีเพ้า

    “ก็ตอนนี้มันหาไม่ได้นี่นา…ไม่สิ หาได้แหละ แต่มีแต่ทาสที่พร้อมจู่โจมทันที”

    เผ่าสัตว์นั้นอาศัยอยู่ในดินแดนห่างไกลจากที่นี่…พวกที่เจอมีแต่พวกที่โดนมนุษย์จับมาขายเป็นทาส แม้จะสวมปลอกคอแต่ถ้าเกิดอาละวาดขึ้นมาจะทำลายชื่อเสียงโรงแรม จึงไม่คิดจะซื้อ

    “งั้นก็ใช้กำลังของนายสิ เผ่าสัตว์น่ะชอบชายที่แข็งแกร่งไม่ใช่เหรอ”เพื่อนชี้ไปยังชายร่างกำยำ

    แม้จะเกลียดมนุษย์ แต่ก็เป็นเผ่าที่นับถือความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะผู้หญิงนั้นถ้าแพ้ให้ใครจะยอมเป็นภรรยาของคนคนนั้น

    “ทำไมแกไม่ทำซะเองล่ะ”

    “ไม่เอาหรอก แฟนฉันเอาตายแน่”แน่นอนแฟนเขาทำงานเป็นสาวเสิร์ฟในร้านนี้

    “นายล่ะไอน์”ทั้งสองหันมาหาเขาพร้อมกัน

    “ฉันก็อยากได้สาวหูสัตว์ แต่…ต้องเป็นสาวจิ้งจอก”

    “นั่นน่ะโคตรแรร์เลย”

    หลังพวกผู้ชายดื่มเสร็จแยกย้ายกันกลับห้องตัวเอง

    “กลับมาแล้ว”

    เขาถูกตอบรับด้วยการจูบจากคาเรนที่มารออยู่ในห้องแล้ว

    “อื้ม!!!”

    เธอใช้น้ำหอมรึเปล่า? กลิ่นหอมโชยมาจากเส้นผมของเธอ

    “จูบของนายมันรู้สึกดีจัง”

    ขณะเราแลกลิ้นกัน ไอน์เอื้อมมือจับซิบกางเกงของเธอ

    ขณะกอดก้นกลมๆ เธอดึงกางเกงลงและเอามือสอดเข้าไปในกางเกงขาสั้น 

    “แค่จูบก็แฉะซะแล้วเหรอ”

    “ก็…มันรู้สึกดีนี่นา”

    เสียงเธอน่ารักมาก

    ฉันไม่มีงานอดิเรกชอบทรมาณใคร

    “โทษทีนะคงต้องเอามาลงกับเธอหน่อย ฉันไม่มีโอกาสได้ระบายเลย”

    “ด้วยความยินดีค่ะ”

    เขาคว้าไหล่คาเรนและจับเธอเข้าหากำแพง

    เธอรู้ความตั้งใจ วางมือบนกำแพงและหันก้นใหญ่ๆ

    แสงจันทร์ส่องผ่านหน้าต่าง

    ไอน์ดึงกางเกงลงและเสียบดาบเข้าไปในรูทวาร

    “อ๊า!!!”

    คาเรนพยายามไม่ส่งเสียง

    เสียงสะโพกกระทบก้นดังสะท้อนกับผนัง

    คาเรนขยับสะโพกให้เข้ากับจังหวะของไอน์

    “เป็นไงบ้าง ไม่เลวเลยใช่มั้ย”

    “อ๊าาา…ยอดเลย แต่ว่า…ไม่นะ ได้โปรดอ่อนโยนกว่านี้หน่อย”

    ไอน์เกร็งสะโพกขณะต่อสู้กับความสุขที่สะสม

    “ใกล้แตกแล้ว”

    แต่เขาไม่สามารถชนะสัญชาตญาณของตัวเองได้และปลดปล่อยออกมา

    “มันใหญ่มาก”

    คาเรนโค้งหลังและตัวสั่น

    “อา…”

    เธอดึงสะโพกกลับ น้ำผลไม้หยดลงบนพื้น

    “นี่…”

    ก่อนเขาจะรู้ตัว คาเรนก็เข้ามาจับดาบที่ยังสมบูรณ์ดี

    “ทำกับฉันอีก…ฉันไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนเลย”

    “ก็ได้ แต่เธออาจลุกขึ้นมาไม่ได้อีกเลย”

    “เอ๋?”

    สุดท้ายเราก็ทำกันจนดึก

    ตอนนี้คาเรนหลับไปในอ้อมแขนของไอน์พิงอกแกร่งของเขา

    ไอน์มองขึ้นไปบนเพดาน หวนนึกถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เขามาอยู่ที่นี่

    เมื่อ1ปีก่อน…


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×