ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower of god New Princess

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลTOG

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 66


    @@@@@@@

    สิ่งผิดปกติ

    ผู้ที่ไม่ถูกคัดเลือกและเข้ามาในหอคอยด้วยพลังของตนเอง สิ่งผิดปกติสามารถใช้ชินซูได้โดยไม่ต้องขออนุญาติผู้ดูแล ในฐานะผู้เดียวที่สามารถสังหารจาฮาดและผู้นำ10ตระกูลได้ พวกเขามักถูกกองทัพจาฮาดไล่ล่าเสมอ อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับพวกปกติ พวกเขาต้องผ่านการทดสอบของหอคอยเพื่อขึ้นไปชั้นต่อไป

    สิ่งผิดปกติ : 

    เอ็นริว

    แพนตามินัม

    ราเชล

    แบมที่25

    อูเร็ค มาซิโน

    จาฮาดและ10นักรบผู้ยิ่งใหญ่

    พวกปกติ

    หอคอยแบ่งออกเป็น3ส่วน นอกหอคอย ภายในหอคอย และเขตกลาง พวกปกติคือคนที่อาศัยอยู่นอกหอคอย ผู้ที่เฮดอนเลือกจะเข้าไปหอคอยชั้นในกลายเป็นพวกปกติ หากขึ้นมาถึงชั้น20 พวกปกติสามารถเลือกจะปีนหอคอยต่อหรือหยุดและอาศัยอยู่ที่นั้น

    พวกปกติจะกลายเป็นแรงเกอร์เมื่อขึ้นไปถึงชั้น134 ได้รับสิทธิพิเศษและความมั่งคั่งกว่าผู้อื่นในหอคอย อย่างไรก็ตามแม้พวกเขาจะเป็นแรงเกอร์แล้ว พวกเขายังต้องแข่งขันกันเพื่อไต่อันดับแรงกิ้ง

    จักรวรรดิจาฮาด

    ราชาจาฮาด

    จักรวรรดิจาฮาดปกครองโดยจาฮาด ครอง134ชั้นของหอคอย อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป อิทธิพลของจักรวรรดิลดลงในบางชั้น

    แม้จาฮาดจะเป็นผู้ปกครองหอคอย แต่ปัจจุบันเขากำลังหลับใหล ขุนนางจะผลัดกันปกครองแทนทุก1000ปี

    เจ้าหญิงแห่งจาฮาด


    FUG

    เป้าหมายของFUGคือล้มล้างการปกครองของจาฮาดและ10ตระกูลใหญ่ โดยมีนักฆ่าเป็นเหมือนพระเจ้าที่ทำให้ความฝันของคนในองค์กรเป็นจริง 


    นักฆ่าของFUGมีทั้งหมด11ตำแหน่ง โดยยังมีชีวิตอยู่7คน บางคนยังหลับใหลอยู่

    เกรซ เมอร์เซียส ลัคเลส นักฆ่าลำดับที่1และเป็นผู้ก่อตั้งFUG

    อิมอร์ท นักฆ่าคนหนึ่งของFUG เป็นคนที่ช่วยเบย์ลอร์ด ยามา ปีนหอคอยหลังจากหนีออกมาจากเบย์โรด ที่ที่ใช้สร้างเมดด็อก

    คารากะ หนึ่งในลูกศิษย์ของฮาจิน ซอง นักฆ่าคนล่าสุดของFUG

    เบย์ลอร์ด ยามา นักฆ่าลำดับที่7 ได้ชื่อว่าเป็นแมดด็อกที่แข็งแกร่งที่สุด

    ไวท์ นักฆ่าลำดับที่10 เกิดจากการรวมกันของหลายๆคนเข้าด้วยกันจนแข็งแกร่ง

    ว่าที่นักฆ่า

    ฮอว์คินส์

    จู วิโอลี่ เกรซ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×