NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 2

    ลำดับตอนที่ #1 : Info

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.08K
      987
      21 มิ.ย. 66

    @@@@@@

     

    ชื่อ : เท็ด(ครึ่งมนุษย์เงือก : สายพันธุ์เต่า)

    อายุ : 17-18(ก่อนไทม์สคิป) 20(ไทม์สคิป)

    วันเกิด : 6 พฤษจิกายน

    ความสูง : 178cm

    ความสามารถ : คาราเต้เงือก , ความแข็งแกร่งกว่ามนุษย์10เท่า , ศิลปิน

    อาวุธ : นากินาตะ(แบบซ่อนมีดทำให้เป็นพลองเหล็กได้ด้วย)

    ตำแหน่ง : รองกัปตัน , นายท้ายเรือ(จนถึงภาควาโนะ)

    คนรัก : โรบิน , แฮนค็อก

    อาหารที่ชอบ : ซี่โครงหมู , ข้าวผัด 

    อาหารที่ชอบน้อยที่สุด : ปลา จนกว่าเขาจะเหนื่อยหลังใช้ร่างสัตว์เต็มรูปแบบ(เต่ายักษ์)และกินเพื่อฟื้นพลังกาย

    เท็ดนอนเวลา5ทุ่มถึงตี4

    เท็ดอาบน้ำ4ครั้งต่อสัปดาห์

    ดอกไม้ประจำตัว : รัฟเฟิลเซีย

    กรุ๊บเลือด : XF

    สัตว์ประจำตัว : เต่า , มังกรโกโมโต

    กลิ่น : เบคอนรมควัน

    เชื้อชาติในชีวิตจริง : เม็กซิกัน

    ถ้ากลุ่มหมวกฟางเป็นครอบครัว : ลูกชายคนที่3ผลักอุซปเป็นลูกชายคนที่4 เป็นหนุ่มจอมเจ้าชู้คบสาวใหญ่(อาจเอาทั้งแม่และลูก)สร้างปัญหาให้แม่(โรบิน)

    ความสัมพันธุ์คนในกลุ่มหมวกฟาง

    ลูฟี่ : ในฐานะสมาชิกรุ่นก่อตั้ง เท็ดภักดีต่อลูฟี่มากเช่นเดียวกับโซโล ตอนแรกเท็ดไม่ไว้ใจที่จะบอกว่าเขาเป็นครึ่งมนุษย์เงือกแต่เพราะนิสัยเด็กๆของลูฟี่เท็ดจึงไว้ใจเขาอย่างรวดเร็ว

    โซโล : พวกเขาเป็นคู่ซ้อมและทะเลาะกันเป็นบางครั้ง ไว้วางใจในฝีมือกันและกัน หลังการสู้เพื่อชิงตำแหน่ง โซโลยอมรับว่าเท็ดเป็นรอบกัปตัน

    นามิ : ตอนแรกนามิไม่ชอบเท็ดเพราะเขาเป็นครึ่งมนุษย์เงือก แต่ตอนหลังก็ไว้ใจในฐานะเพื่อน

    ซันจิ : เท็ดมักทะเลาะกับซันจิบ่อยเนื่องจากพ่อครัวไม่พอใจที่เท็ดมีเสน่ห์ต่อสาวสวยมากกว่าเขา

    โรบิน : คนรักและแม่ของลูก

    ช็ออปเปอร์ : น้องชาย

    แฟรงกี้ : ช่างวิตรถาร

    บรู๊ค : นักดนตรีโครงกระดูก

    จินเบ : ลูกพี่

    @@@@@@@@@

     

    ซิฟ     เผ่าพันธุ์ : แชนเดียร์

    ประวัติ : เด็กสาวเผ่าแชนเดียร์ที่เป็นนักประดิษฐ์และมีหน้าที่ซ่อมแซมอาวุธ เธอชอบสร้างและอัพเกรดอาวุธแต่คนในเผ่าไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งกลุ่มหมวกฟางมาถึงและเข้าไปพัวพันในเซอร์ไวเวอร์เกมของเอเนล

    เท็ดเป็นคนแรกที่ชื่นชมสิ่งประดิษฐ์ที่เธอสร้างและเล่าถึงการผจญภัยในทะเลสีฟ้า ทำให้ซิฟอยากออกทะเลและตามกลุ่มหมวกฟางลงมาจากเกาะแห่งท้องฟ้า กลายเป็นนักประดิษฐ์ประจำกลุ่ม และเรียนทักษะช่างซ่อมเรือจากแฟรงกี้ด้วย

    ค่าหัว 180ล้านเบรี

    ฉายา กุหลาบทอง

    อายุ 15/17

    ถิ่นกำเนิด : สกายเปียร์

    ส่วนสูง : 170cm

    ตำแหน่ง : นักประดิษฐ์/ช่างซ่อมเรือ(ไม่เป็นทางการ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×