NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวตลกดวงเฮงตะลุยต่างโลกLUCK9999(กำลังRewrite)

    ลำดับตอนที่ #9 : ดันเจี้ยนหอคอย

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 67


    @@@@@@

    @@@@@@

    หลังทานข้าวเสร็จ ไอน์ , คาเรนและเมจิก้าไปที่กิลด์นักผจญภัย

    "สวัสดีครับ"

    "ยินดีต้อนรับ วันนี้จะขายหินเวทอีกรึเปล่าครับ"

    "เมื่อคืนมีคนร้ายบุกเข้ามาในห้องพักเรา"

    "ขอโทษด้วย แต่ช่วยรายงานเรื่องนี้กับทหารยามได้ไหม"

    "ใช่ ผมคิดจะรายงานทีหลัง แต่ผมสงสัยว่าทำไมเราตกเป็นเป้าหมายทั้งที่ผมเพิ่งสมัครเป็นนักผจญภัย"

    "ฉันจะไปรู้ได้ไง"

    "ผมเดาว่าเป็นเพราะผมขายหินเวทและทำเงินได้จำนวนมาก"

    "คุณสงสัยกิลด์"

    พนักงานชายโกรธ

    "ผมแค่พูดว่ามีเงินเยอะ"

    "บางทีโจรอาจหวังสิ่งอื่นที่ไม่ใช่เงิน"

    "เขาหวังอะไรจากคนธรรมดา"

    "ผมไม่ใช่โจรเลยตอบไม่ได้"

    "งั้นเรียกคนระดับสูงกว่านี้มาคุย!!"

    เมื่อถึงตอนนี้ คาเรนที่นิ่งเงียบขึ้นเสียงเป็นครั้งแรก จิตสังหารพุ่งไปที่พนักงานกิลด์

    ก่อนที่เขาจะพูดอะไร ชายคนหนึ่งปรากฏตัวจากด้านหลังเคาเตอร์

    "ผมชื่อเอริค เป็นหัวหน้าฝ่ายประเมิน คุณต้องการอะไร"

    "มีความเป็นไปได้ที่มีหัวขโมยอยู่ในกิลด์นี้"

    "หืม คุณช่วยบอกรายละเอียดได้ไหม"

    ไอน์เล่าเหตุการณ์เมื่อคืนให้เอริคฟัง แต่แก้ไขรายละเอียดคือคาเรนเป็นคนยิงเวทซัดโจรปลิวออกนอกหน้าต่าง และตอนนั้นเธออยู่ในสภาพเปลื่อย

    "เราโชคดีสามารถสู้กลับได้ แต่โจรหนีรอด เป้าหมายคือเงินที่ผมได้รับจากการขายหินเวทให้กิลด์ บุคคลนั้นไม่ได้ค้นห้องเลยแต่รู้ว่าเงินฉันอยู่ที่ไหน ไม่งั้นพวกเขาจะบุกเข้ามาขโมยของในห้องเด็กทำไมถ้าพวกเขาไม่รู้"

    "ดังนั้นผมคิดว่าผู้ร้ายต้องเป็นคนที่ดูแลธุรกรรมในกิลด์นี้"

    "อืม นั่นเป็นไปได้สูง....จากนี้ไปเราจะเพิ่มความปลอดภัยเมื่อซื้อขายหินเวท"

    "ถ้าเป็นไปได้ ผมคิดว่ามันดีกว่าถ้าทำกระจกเพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นการทำธุรกรรม"

    เมื่อทำธุรกรรมที่เคาเตอร์ คนอื่นจะเห็นนักผจญภัยมือใหม่อย่างไอน์ได้ง่าย

    เอริคตระหนักถึงเจตนาพยักหน้า

    "ผมจะพิจารณาดูครับ"

    "ขอบคุณ"

    ไอน์หยิบกริชสีดำออกมาวางบนโต๊ะ

    พนักงานผมแดงเบิกตากว้างเล็กน้อย

    "ผู้ร้ายทิ้งสิ่งนี้ไว้ด้วย ฉันต้องให้สิ่งนี้กับยามเป็นหลักฐานใช่ไหม"

    "ใช่แล้ว หากคุณมอบให้ผู้คุม พวกเขาสามารถหาคนร้ายได้"

    "เดี๋ยวสิครับ ทำไมเราไม่ให้เขาเก็บเอาไว้ก่อน ตอนนี้เรายังจับคนร้ายไม่ได้ ถ้าเกิดมันย้อนกลับมาฆ่าจะทำยังไง มันเป็นกริชที่ดีมากเลยนะ"

    "ก็จริง นักผจญภัยสามารถเก็บเงินหรือสิ่งของที่โจรขโมยไปได้หากไม่มีเจ้าของมาทวง"เอริคกล่าว

    "กริชนี้ราคาสูงมาก เก็บไว้ดีๆล่ะ"พนักงานคนนั้นยัดกริชใส่มือไอน์ราวกับให้สินบน

    "ช่วยซื้อหินเวทด้วยครับ"

    สิ่งที่ไอน์วางบนเคาเตอร์คือหินเวทระดับกลางที่ไม่ได้ขายเมื่อวาน พนักงานทั้งสองเห็นแล้วเบิกตากว้าง

    "นี่คือ..."

    "เมื่อวานผมลืมขายมัน"

    "เธอคือคนที่จัดการมอนสเตอร์ใช่ไหม"

    "ไม่ นี่มาจากมอนสเตอร์ที่เมจิก้าฆ่า"

    หางของเมจิก้าตั้งตรง ดวงตาที่ง่วงนอนจนถึงตอนนี้คมกริบราวกับจะโจมตีไอน์

    "ผมขอเวลาประเมินสักครู่นะครับ"

    ดูเหมือนเอริคจะรู้ว่าไม่ใช่ฝีมือของเมจิก้า

    ไอน์มองด้วยความประหลาดใจเมื่อพนักงานคนนั้นรู้ทันอุบายของเขา แต่นั้นทำให้เขาวางใจการประเมินหินคราวนี้

    ไม่นานเอริคประเมินเสร็จ และเราได้รับเงิน15เหรียญทอง

    "โอเค ผมมีเรื่องพูดเท่านี้ ไม่รบกวนแล้วครับ"

    ทั้งสามเดินออกจากกิลด์

    "ผู้ชายคนนั้นเป็นคนร้ายใช่ไหม มันจะดีเหรอที่ปล่อยเขาไป"

    "ฉันเตือนเขาแล้ว และไม่ต้องการเสียเวลาของเราไปมากกว่านี้"

    เราทั้งสามมุ่งหน้าไปที่ดันเจี้ยนหอคอยสีขาวที่ตั้งอยู่กลางเมือง

    @@@@@@@@@

    ดันเจี้ยนชั้น1-25เป็นที่รู้จักว่าเป็นระดับล่างสุดที่ทุกคนล่าได้อย่างปลอดภัย เหมาะสำหรับนักผจญภัยมือใหม่มาฝึกฝน

    “อุว๊ากกก”

    “อ๊ากกกก”

    “มอนสเตอร์จากชั้นบนลงมาแล้ว พวกระดับต่ำหนีไป”

    พวกเขาหันไปเห็นกระต่ายมีเขาหรือที่เรียกว่าแรบบิทฮอร์นกำลังมาทางนี้

    “เฮ้ มีเด็กอยู่ตรงนั้น หนีเร็ว!!”

    ดูท่าทางพวกเขาจะหมายถึงพวกเรา

    ไอน์ใช้เวทมนตร์ออริจินัล”หลุมฝังศพ”และวางมือบนพื้น

    ตึง!!!

    “นายควรออมมือสักหน่อย อาจมีคนได้รับบาดเจ็บหากทำแรงกว่านี้”คาเรนพูดเตือนฉัน

    “……”เมจิก้ามองด้วยความตกตะลึง

    “จู่ๆหลุมขนาดใหญ่ก็โผล่มา”

    “แผ่นดินไหว? แต่ไม่รู้สึกถึงอาการสั่นเลยนะ”

    นักผจญภัยคิดว่าโชคดีที่พื้นแตกทำให้มอนสเตอร์ตกลงไปข้างล่าง ไอน์บอกสองสาวว่า”รีบไปกันเถอะ”พวกเขารีบออกไปไม่ให้เป็นจุดสนใจ

    “อีกแล้ว ทำไมนายไม่บอกว่าเป็นคนทำ”เมจิก้าถามอย่างสงสัย

    “พวกเขาไม่เชื่ออยู่แล้ว ดังนั้นไปที่ชั้นถัดไปเถอะ”

    ทั้ง3และหมาป่า1ตัวมาถึงชั้น26 ดันเจี้ยนของจริงเริ่มจากตรงนี้

    “ตูมมมมม”

    เมจิก้าใช้หมัดชกมอนสเตอร์หมียักษ์สิ้นฤทธิ์ในหมัดเดียว

    “ฉัวะๆๆๆ”

    คาเรนเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง แกว่งมีดตัดคอหมีไปได้หลายตัว

    “อย่ายืนอยู่คนเดียวสิไอน์ ช่วยสู้ด้วย”

    “ก็พวกเธอจัดการซะอยู่หมัดเลยนี่นา”

    “อืม…เป็นความผิดฉันเอง”เมจิก้ายอมรับ เธอพูดแบบนั้นเพราะอยากเห็นพลังของไอน์

    เมื่อถึงชั้น47 โครงกระดูกนักรบก็ปรากฏตัวขึ้น

    ในตอนนี้การโจมตีของไอน์มีประสิทธิภาพน้อยลงมาก หน้าที่หลักของเขาตอนนี้คือบัฟเสริมให้คาเรนและเมจิก้า

    ในที่สุดพวกเขาก็จัดการกองทัพโครงกระดูกนักรบได้

    คุโรเอะคอยรวบรวมหินเวทมอนสเตอร์ที่ถูกปราบ

    เราทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนถึงชั้น50

    ตั้งแต่ชั้น51ขึ้นไปจะเป็นชั้นบนซึ่งกิลด์ให้นักผจญภัยแรงค์Bเท่านั้น คนที่แรงค์ต่ำกว่านั้นห้ามขึ้นไป

    เมื่อได้โอกาสหยุดพัก ไอน์จึงเปิดดูสเตตัสของเขา

    โทซากะ ไอน์ LV35 แรงค์ 1ดาว

    อาชีพ Joker พรสวรรค์ มหาโชค

    STR 280

    VIT 196

    AGI 140

    INT 550

    MAG-D 480

    โชค 9999(MAX)

    สกิล ทักษะหอกระดับต้น(D), ขว้างหอกระดับต้น(D)

    สกิลพิเศษ 

    ดวงตาที่3(S) = แอบดูสเตตัสของคนอื่นได้

    บัญชาการ(B+) = เมื่อออกคำสั่ง จะฟื้นฟูHPและMPอย่างต่อเนื่อง20%ทุก10วินาที และเพิ่มพลังโจมตี พลังป้องกัน ความเร็วและการหลบหลีก30%

    เมื่อตรวจสเตตัสตัวเองแล้ว ไอน์แอบส่องสเตตัสของคาเรน

    ไซโจ คาเรน LV 83 แรงค์ 5ดาว

    อาชีพ นักฆ่า[อาชีพลับ ราชินีเงา(คนอื่นไม่เห็น)] พรสวรรค์ (ถูกซ่อนไว้)

    สกิล ซิลเลนต์ คิลลิ่ง(B), Accel(C), ทักษะดาบระดับกลาง(B) , ขว้างมีด(D), แทงทะลุเกราะ(B), เลือดพิษ(C+) , ปกปิดตัวตน(A+)

    สกิลพิเศษ

    ควบคุมเงา(A+++)สามารถควบคุมเงาได้ดั่งใจนึก ใช้โจมตี ป้องกันหรือสอดแนมได้ ขึ้นอยู่กับจินตนาการของผู้ใช้

    ชั้นต่างกันราวฟ้ากับเหว

    ไอน์ตั้งใจว่าจะดูของเมจิก้า แต่ทว่า…

    “ไอน์ นายฆ่ามอนสเตอร์ธรรมดายังไง”เมจิก้าถามขึ้น

    หรือเธอจะมีไอเดียที่ช่วยให้เขาปราบมอนสเตอร์ระดับสูงได้

    “หรือว่าเธอมีวิธีดีกว่านี้ บอกฉันบ้างสิ”หากมีวิธีที่ดีกว่านี้ไอน์ก็อยากรู้

    “เฮ้อ”

    คาเรนที่ยืนอยู่ถอนหายใจ สัญชาตญาณเกมเมอร์ของไอน์ทำงาน

    “ไม่ใช่แบบนั้นหรอก นักผจญภัยระดับสูงยิ่งเจอมอนสเตอร์ระดับสูงยิ่งสู้กับพวกมันยาก แต่ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเด็กอย่างพวกเธอเอาชนะได้อย่างง่ายดาย”

    “ฉันสงสัยมาตลอด พวกเธอแข็งแกร่งขนาดนี้ได้ยังไง”

    คาเรนคิดว่าเมจิก้าอาจจะรู้แล้วก็ได้ว่าพวกเธอคือผู้กล้าจากต่างโลก

    และพฤติกรรมของเมจิก้าที่คอยจับผิดพวกเขา แสดงว่าเธอตามหาผู้กล้าด้วยจุดประสงค์บางอย่าง

    “และพวกเธอก็เป็นคู่หู่โรคจิตด้วย”

    “ห๊ะ โรคจิต? แต่เป็นโรคจิตที่ทำอาหารเก่งนะ"

    ไอน์หยิบเนื้อออกมาและโรยเกลือกับสมุนไพรก่อนจุดไฟย่างและกลิ่นหอยโชยลอยออกมา

    "โฮ่งๆๆ"คุโรเอะวิ่งวนรอบหม้อที่กำลังย่างเนื้อให้สุก

    "หุๆๆ ดูเหมือนคุโรเอะจะทนไม่ไหวแล้ว"คาเรนยิ้ม

    "ใกล้จะเสร็จแล้วคุโรเอะ"ไอน์กล่าว

    แม้เมจิก้ายังทำหน้านิ่ง แต่หางของเธอกระดิกไปมา

    ไอน์คิดว่าน่าจะได้ที่แล้วก็เปิดฝาหม้อเผยให้เห็นเนื้อย่างน่ากิน

    เมื่อย่างเสร็จเขาก็จัดใส่จานให้สองสาวและหมาป่า1ตัว

    "ว้าวอร่อยมาก"

    "โฮ่งๆ"

    "นี่มันดีกว่าเนื้อดิบที่เผ่าเรากินเสียอีก"

    คาเรนกินอย่างมีมารยาท คุโรเอะกำลังสวาปาม และเมจิก้ากินเนื้อย่างไวมาก

    ขณะเดียวกันกลิ่นหอมของอาหารก็ดึงดูดมอนสเตอร์เข้ามา แต่ไม่เป็นไรเพราะไอน์ได้ใช้เวทหลุมฝังศพพื้นที่รอบๆแล้ว มอนสเตอร์ชั้นต่ำหลายตัวตกหลุมนั้น

    ปาร์ตี้ของไอน์กินข้าวต่อไปขณะฟังเสียงร้องโหยหวนของมอนสเตอร์

    “ฉันคิดว่าเราน่าจะกลับเมืองได้แล้วนะ”

    เมื่อกินเสร็จแล้วไอน์พูดขึ้น เพราะพวกเขาไม่สามารถไปชั้นที่สูงกว่านี้ได้

    “คาเรน เมจิก้า…เกิดอะไรขึ้น”

    “กรร!”

    ตอนนี้ทั้งคาเรนและเมจิก้ายืนหันหลังมองเข้าไปในความมืด แม้แต่คุโรเอะที่สวาปามเนื้อย่างก็เริ่มขู่คำราม

    “ตูม!!”มีเสียงบางอย่างถูกชนออกมาจากเงา

    สิ่งที่ปรากฏคือสุนัขที่เป็นร่างเงาสีดำหลายตัว มันนอนหมดสภาพสลายหายไป

    “เราต้องหนี”คาเรนพูดขึ้น พวกนี้คือสมุนเงาที่เธอส่งไปคอยเฝ้าระวังรอบๆ

    อาชีพลับ[ราชินีเงา]ของคาเรนนั้นมีสกิลพาสซีพที่ไม่เพียงตรวจจับตัวตนได้แต่ยังตรวจจับอันตราย พิจารณาจากความแข็งแกร่งที่ทำลายเงาของเธอง่ายๆ

    “ไม่…อย่าหันกลับไป”

    เมจิก้าเตือน ตอนนี้ขนและหางของเธอตั้งชันเพราะสัญชาตญาณสัตว์กำลังร้องเตือน

    สิ่งที่โผล่มาจากเงามืดคือโอเกอร์สีแดง ต่างจากโอเกอร์ทั่วไปที่ผิวจะเป็นสีเขียว มันเป็นโอเกอร์ชนิดพิเศษ

    โอเกอร์เองก็เป็นมอนสเตอร์ระดับA ในหอคอยนี้พวกมันอยู่ที่ชั้น60-70 ทำไมไอ้ตัวแบบนี้ลงมาถึงชั้นกลางได้

    หรือจะเป็นเพราะไอ้พร[มหาโชค]ที่ทำให้มีโอกาสเจอมอนสเตอร์ระดับสูง

    “เราต้องหนีแล้ว”ไอน์เห็นด้วยกับคาเรน

    “ไม่…หากมันอยู่ข้างหลังเราละก็ เราตายแน่”

    ไอน์ไม่เข้าใจว่าทำไมเมจิก้าดื้อรั้น แต่ดูเหมือนคาเรนเองก็เห็นด้วย 

    เขาไม่มีทางเลือกนอกจากหยิบหอกขึ้นมาเตรียมสู้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×