NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวตลกดวงเฮงตะลุยต่างโลกLUCK9999(กำลังRewrite)

    ลำดับตอนที่ #8 : เมจิก้า

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 67


    @@@@@@

    @@@@@@

    ยามว่างไอน์มักไปรับเควสที่กิลด์นักผจญภัยเพื่อหารายได้ งานคือเก็บสมุนไพร แม้จะได้เงินไม่เท่าไหร่เพราะไม่ใช่นักผจญภัยเต็มตัว

    ไอน์เดินมาถึงพบลูกหมาป่าสีดำตัวหนึ่งที่บาดเจ็บหนัก

    "แผลฉกรรย์เลย จะทำให้สบายเดี๋ยวนี้แหละ"

    ไอน์ยกดาบเตรียมจะฆ่ามัน

    "ฉึก!!"

    เขาปักดาบลงข้างๆมันและเข้าไปกอดมัน

    "ขอโทษที่ทำให้กลัวนะ"

    สิ่งที่เขาอยากได้ที่สุดตอนนี้ไม่ใช่อาหาร แต่เป็นเพื่อนสักคน

    ไอน์ได้หยิบบางอย่างออกจากกระเป๋า มันคือน้ำยาโพชั่นที่เขาได้จากไอ้นักบวชที่ส่งเขามาตาย ตอนนี้มันมีประโยชน์แล้ว

    เขาเทขวดใส่ตัวลูกหมา

    แผลฉกรรย์ของหมาสีดำตรงหน้าหายไปทันที

    "แกอยู่คนเดียวงั้นสินะ จะมาด้วยกันไหม"

    “แผล็บๆๆ”

    เจ้าหมาป่าน้อยเลียแก้มเพื่อขานรับ ฉันลูบหัวมันและมันสะบัดหางไปมา

    “ต้องตั้งชื่อให้แกด้วยนี่นะ…นายชื่อคุโรเอะ”

    “โฮ่ง”

    ดูเหมือนจะชอบนะ

    "คุณได้รับสกิลเทมเมอร์"

    .

    .

    .

    หลังจากนั้นไอน์กับคุโรเอะก็ออกล่าสัตว์ในป่าด้วยกัน บางครั้งก็เจอก็อบลินและหมาป่าสีดำก็จัดการมันให้

    ทำให้มีหลายครั้งเขาสามารถนำผลึกเวทมาขายที่กิลด์ได้

    “ช่วยเก็บหินเวทมนตร์, ตามหาที่พัก และยังให้กำลังใจฉัน ฉันดีใจที่มีเธอช่วยนะคุโรเอะ”

    “กรร!!”

    ทันใดนั้นเจ้าหมาน้อยหันไปด้านข้างขู่คำราม

    “ใครน่ะ”

    ร่างนั้นดีดตัวหลบออกไป เขามองดูร่างนั้นโดดไปมาเหนือหัวด้วยความเร็วสูง

    “เร็วมาก”

    “ฉันไม่มีโอกาสแน่ถ้าโดนโจมตีด้วยความเร็วขนาดนี้”

    ทันใดนั้นเงานั้นก็เปลี่ยนทิศไปทางกระเป๋า

    “เจ้าโจรนั่นเล็งหินเวท”

    แต่เมื่อฝุ่นควันจางลงก็เห็นเด็กสาวเผ่าสัตว์ถือเนื้อเสียบไม้อยู่

    “เอ่อ?”

    ไอน์และคาเรนพูดไม่งั้น หญิงเผ่าสัตว์กำลังกินเนื้อย่าง”งั่มๆ”

    “ข้าชื่อเมจิก้า ข้ามีเหตุให้ต้องออกเดินทาง แล้วเจ้าล่ะ”

    “โทซากะ ไอน์”

    “ไซโจ คาเรน”

    “หูนั่น”

    เมจิก้ามีขนเกาลัด หูและหางสีเดียวกัน เธอสูงกว่าไอน์เพียงเล็กน้อย ดูแล้วเหมือนสาววัยรุ่น

    “เผ่ากระรอก แถวนี้หายากเหรอ”

    “ยิ่งไปกว่านั้นไอน์”

    ไอน์รอดูว่าเธอจะพูดอะไร แต่ทันใดนั้นเธอก็แวบหายไปและมาคว้าเนื้อย่างข้างกองไฟ

    “ถ้าเจ้าไม่กินนี่ข้าขอได้ไหม”

    “ไม่ เดี๋ยวก่อน เธอเป็นใครกันแน่”คาเรนถาม“แล้วเธอมาทำอะไรที่นี่”

    ตอนนี้เมจิก้ากำลังยื้อแย่งเนื้อย่างหมาป่ากับคุโรเอะไม่ฟังที่คาเรนพูดเลย

    รุ่งเช้าวันต่อมา เมจิก้าร่วมเดินทางกลับเมืองด้วย

    “ตามมาทำไมเนี่ย”

    “ไอน์กับคาเรนยังเด็กอยู่ และฉันมีบางอย่างต้องทำที่กริโทเนีย เพราะงั้นข้าจะไปกับพวกเจ้าด้วย”

    “เอจิกะเองก็ยังเด็กอยู่เหมือนกันนี่”คาเรนถาม

    “ข้าโตแล้วนะถึงจะดูเด็กก็เถอะ”

    แม้รูปลักษณ์ภายนอกเธอจะดูเหมือนเด็กสาวอายุ16 แต่จริงๆเธออาจอายุ20-30

    “ไม่มีประวัติอาชญากรรมและยืนยันการเสียภาษีเรียบร้อย ยินดีต้อนรับสู่กริโทเนียค่ะ”

    ไอน์โล่งใจที่เมจิก้าผ่านการตรวจคนเข้าเมืองได้

    แต่เมื่อเข้ามาในเมือง เด็กสาวเผ่าสัตว์ส่งสายตาล่อกแล่กไปทั่ว

    “เกิดอะไรขึ้น?”

    “นี่เป็นครั้งแรกที่ข้าเห็นคนเยอะขนาดนี้ ข้ารู้สึกกังวลน่ะ เพราะข้าอาศัยอยู่ในป่ามาตลอดเลย”

    “ฉันเองก็รู้สึกประหม่าตอนมาถึงนี่ครั้งแรกเหมือนกัน”

    “อ๊ะ นี่ครั้งแรกของเจ้าเหรอ”

    “อ่า…ฉันมากับครอบครัวเมื่อตอนยังเด็ก”

    เมจิก้าไม่ได้ถามอะไรเพิ่มเติม

    เมื่อมาถึงกิลด์นักผจญภัย ไอน์ก็ตรงไปที่เคาเตอร์รับซื้อของและโยนถุงหินเวทลงโต๊ะ

    พนักงานชายเห็นหินเวทจำนวนมากก็ตาโต

    “จะ เจ้าไปเอาหินมากมายขนาดนี้มาจากไหน”

    “จากการฆ่ามอนสเตอร์…ฝีมือเธอน่ะ”ไอน์ชี้ไปทางเมจิก้า”เธอไม่รู้วิธีขาย พวกเราเลยช่วย”

    “ข้าเปล่า…”เมจิก้าจะพูดแต่ถูกปิดปาก

    “ช่วยแลกเปลี่ยนทั้งหมดเป็นเงินสดทีนะ”

    แล้วพนักงานก็เริ่มคำนวนราคา แต่ไอน์ไม่พลาดรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของชายหนุ่ม

    “หินเวท150อัน ได้5เหรียญทอง 30เหรียญเงินและ 88ทองแดง”

    ไอน์รับรู้ว่าโดนเจ้าพนักงานนี่โกงเงิน…คาเรนก็รู้ตัว แต่เมื่อไอน์ไม่พูดอะไรเธอจึงยอมเงียบ คิดว่าเขามีแผนบางอย่าง

    “ฉันลงทะเบียนนักผจญภัยได้ไหม”

    “หา? ไม่มีทาง เจ้าต้องมีเอกสารยืนยันตัวตน…”

    “ไม่ใช่ คนคนนั้นต่างหาก”ไอน์โบ๊ยไปทางเมจิก้าอีกครั้ง”เธอมาจากบ้านนอก แต่อยากลองเป็นนักผจญภัยดูบ้าง”

    “ข้าเปล่า…”เมจิก้าจะปฏิเสธและโดนปิดปากอีกครั้ง

    “พวกเรากำลังรีบ ช่วยรีบหน่อยได้ไหม”

    การตรวจสอบเมจิก้าผ่านง่ายกว่าที่คิด เมจิก้าแค่บอกว่ามีประสบการณ์ล่ามอนสเตอร์ตอนอยู่บ้านเกิด และเมื่อตรวจสอบตรา เธอแรงค์สูงถึง4ดาว….และเธออายุ36

    ดังนั้นเมจิก้าจึงได้สมัครเป็นนักผจญภัยแรงค์Dทันทีและเข้าดันเจี้ยนได้

    สำหรับไอน์กับคาเรน เท่านี้พวกเขาก็สามารถเข้าไปในดันเจี้ยนในฐานะเด็กถือกระเป๋าได้

    เมื่อออกมาจากกิลด์ เมจิก้ามองการ์ดนักผจญภัย

    “ที่ให้ข้ามากับพวกเจ้าเพราะแบบนี้สินะ”

    “ก็พวกเรามีปัญหาเรื่องเอกสารนี่นา”ไอน์บอกเหตุผล

    “เอกสารยืนยันตัวตน ทำไมไม่ไปขอจากพ่อของคาเรนล่ะ”

    “เธอพูดเรื่องอะไรเนี่ย”คาเรนได้ฟังแล้วงง

    “ฉันเชื่อว่าพวกเธอต้องเป็นคู่รักต่างชนชั้น”เมจิก้าประกาศ เธอเชื่อว่าคาเรนต้องเป็นลูกสาวขุนนางและไอน์เป็นเด็กกำพร้าในสลัม

    ไอน์ประทับใจในสัญชาตญาณของเมจิก้าจริงๆ เธอเดาถูกเกือบหมด ยกเว้นเรื่องที่พวกเขามาจากต่างโลก

    หลังได้รับเงินจากหินเวทก็อบลินที่ขาย พวกเขาก็ไปเข้าพักที่โรงแรม

    “ขอโทษนะคะ ตอนนี้เหลืออยู่แค่ห้องสำหรับสองคนเท่านั้นคะ”

    “ถ้างั้นเอาห้องนั้นแล้วกันคะ”คาเรนตอบทันที

    ทั้ง3คนจึงเข้าไปในห้องและพบห้องหรูที่มีเตียงนอนใหญ่ ดูเหมือนจะเป็นห้องที่เหมาะกับคู่รัก

    “อาหารในโรงเตี๊ยมอร่อยนะ”ไอน์ชวนคุย

    “…..“เมจิก้าไม่ตอบแต่จ้องเขาเงียบๆ

    “มีอะไรเหรอ”

    “ไม่มีอะไร ข้าไปอาบน้ำก่อน”เมจิก้าพูดแล้วถอดเสื้อเธอออกเผยเรือนร่างของเธอ

    “อย่ามาถอดตรงนี้สิ!!!”

    @@@@@@@@@

    เมจิก้าแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำ คิดเรื่องที่พบเจอวันนี้

    เธอได้เดินทางไปทั่วเมืองเพื่อตามหาใครสักคน

    เธอได้ข่าวว่าคริสจักรได้ทำการอัญเชิญผู้กล้าจากต่างโลก

    ผู้กล้าจากต่างโลกมีผมสีดำและตาสีดำ นั่นคือสิ่งที่คนรุ่นก่อนเล่าขาน

    เธอได้พบหนุ่มสาวคู่หนึ่งออกจากเมืองมาล่ามอนสเตอร์

    ความแข็งแกร่งพวกเขาเกินเด็กไปมาก

    การใช้สกิลที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

    จากนั้นเธอได้ทำการตรวจสอบเพิ่ม และข้ารู้สึกได้ว่าเขากำลังซ่อนบางอย่าง

    แม้ตอนที่เข้าเมืองไอน์ก็ซ่อนตัวอยู่ภายใต้เงาของคาเรน

    แม้ขายหินเวทจำนวนมากให้กิลด์และได้เงินจำนวนมาก แต่เขาก็ไม่ได้ถูกครอบงำด้วยความโลภ

    เมื่อเขาไปร้านขายอาวุธ เจ้าของร้านปฏิเสธที่จะขายอาวุธให้

    แม้แต่ในเผ่ากระรอกก็ยากจะตัดสินว่าเพื่อนร่วมเผ่าที่พบครั้งแรกเป็นผู้ใหญ่หรือไม่

    อย่างไรก็ตาม เขาบอกได้ทันทีว่าเมจิก้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว

    สายตาที่มองดูผู้คนของเขานั้นไม่ผิดพลาด

    ดังนั้นเธอจึงตระหนักว่าไอน์เป็นนักผจญภัยที่มีทักษะสูง

    ถึงกระนั้น เหตุผลที่พวกเขาไม่ขายอาวุธให้ก็เนื่องจากอุปนิสัยของดวอร์ฟ

    ดวอร์ฟเป็นเผ่าพันธุ์ที่รักเด็ก

    เพราะงั้นถึงแม้เขารู้ว่าไอน์และคาเรนแข็งแกร่ง แต่เขาก็ไม่ขายอาวุธให้กับเด็ก

    ดวอร์ฟยังมีนิสัยดื้อรั้น

    ไม่ว่าไอน์จะถามกี่ครั้ง เจ้าของร้านก็ไม่ยินยอม

    ไอน์ล้มเลิกความตั้งใจและถอยกลับโดยไม่โกรธเจ้าของร้าน

    เขามีผู้ติดตามที่แข็งแกร่งอย่างคาเรนซึ่งครอบครองยูนีคสกิล"ราชินีเงา" การขโมยอาวุธจากดวอร์ฟทำได้ง่าย แต่ไอน์ไม่ทำอย่างนั้น

    แม้จะมีพลังมหาศาล แต่ไม่ได้หลงใหลมัน

    พฤติกรรมและทัศนคติที่เป็นผู้ใหญ่เกินไป สิ่งเหล่านี้มันกวนใจข้ามาก

    เธอไม่เคยพบบุคคลลึกลับเช่นนี้มาก่อน เพียงแค่วันเดียวเมจิก้าก็ไม่สามารถหนีจากเสน่ห์ของไอน์ได้

    เป็นไปได้ไหมที่เขาจะเป็นคนที่เธอตามหา ผู้กล้า....บุคคลที่จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่โลกนี้

    พร นักสู้

    อาชีพ แขนขวาของผู้กล้า

    เมจิก้ารู้ว่าไม่มีทางที่ไอน์แรงค์1ดาวจะเป็นผู้กล้าได้

    แต่เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่า ไอน์คือกุญแจที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

    ในโลกที่เทพเจ้าเป็นผู้กำหนดชะตากรรม

    ผู้กล้าจากต่างโลกที่ได้รับการยกเว้นจากกฏของโลกนี้ พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้

    เมจิก้ามีความหวังอันแรงกล้า

    กลางดึกคืนนั้น

    ประสาทดมกลิ่นของมนุษย์สัตว์ได้ยินเสียงบางอย่าง

    "ผู้บุกรุก!?"

    ลมพัดเข้ามา

    หน้าต่างเปิดออกโดยไร้เสียง

    คนสวมผ้าคลุมดำเข้ามาในห้อง

    เมจิก้ามีนักฆ่าคริสจักรส่งมาหาเธอหลายครั้ง

    จากประสบการณ์ เธอสรุปได้ว่าทักษะแทรกซึมของผู้บุกรุกอยู่ระดับโจรเท่านั้น เพราะเขาไม่มีสกิล"ปกปิดตัวตน"ของนักฆ่า

    "อืม..."

    เมจิก้าทำเสียงพึมพำและกลิ้งไปมา

    เป็นสัญญาณว่า"ถ้าเจ้าถอยกลับไปตอนนี้ข้าจะปล่อยไป...แต่ถ้าไปไกลกว่านี้ข้าจะไม่แสดงความเมตตา"นี่เป็นคำเตือนเงียบๆสำหรับผู้บุกรุก

    ผู้บุกรุกแข็งทื่อไป บางทีอาจประหลาดใจกับการขยับตัวของเมจิก้า

    เมื่อผู้บุกรุกเห็นว่าเมจิก้าหลับอยู่ เขาก็เดินผ่านเตียงของกระรอกสาวไปยังเตียงที่ไอน์กับคาเรนนอนกอดกันอยู่

    "จะโจมตีไอน์กับคาเรนเหรอ"

    เมจิก้าควรหยุดแต่ ความคิดนึงผุดขึ้นในใจเมจิก้า

    "ข้าสู้กับเขาได้ แต่....ข้าอยากเห็นว่าไอน์จะรับมือกับการโจมตีนี้ยังไง"

    แม้เธอเลือกจะรอดู แต่เธอวางแผนจะช่วยทันทีหากอยู่ในสถานการณ์ร้ายแรง

    ขณะที่เมจิก้าเฝ้าระวัง มือสังหารหยิบอาวุธออกมา

    "เอ๋"

    มือสังหารไม่ได้หยิบอาวุธแต่เดินตรงไปที่กระเป๋าที่อยู่ข้างเตียง....ราวกับเขารู้ว่ามีเหรีญญทองจำนวนมาก

    โจรจดจ่ออยู่กับกระเป๋า

    "สวัสดีตอนเย็น"

    เขาไม่สังเกตเห็นไอน์ที่ตื่นแล้ว

    โจรกรีดร้องเล็กน้อย หยิบมีดจากใต้เสื้อคลุมออกมา

    "ไอน์!!!"คาเรนลุกพรวดขึ้น

    "อย่าขยับ ข้าจะไม่ทำร้ายถ้าเธอฟังฉัน"

    "คุณต้องการอะไร"

    "มันเป็นเงินใช่ไหม คุณรู้ได้ไงว่ามันอยู่ในกระเป๋าของฉัน"

    "นั่นมัน...!!"

    "แกมีหน้าที่ตอบคำถามฉัน แกไม่เหมาะที่จะเป็นโจร"

    ในตอนที่โจรไขว้เขวเพราะโดนไอน์จี้ตรงประเด็น เขาได้รวบรวมพลังเวทไว้ที่ฝ่ามือ

    "แอร์บุลเล็ต"

    กระสุนสีขาวกระแทกหน้าอกของโจร ลอยกระเด็นออกไปนอกหน้าต่าง

    เป็นการปิดฉากที่ง่ายดาย

    เธอควรตามล่าผู้บุกรุกหรือเรียกยามดี

    "เธอโอเคไหมไอน์"

    "ใช่ ฉันสบายดี"

    "ขอโทษนะ ฉันไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนบุกเข้ามา"คาเรนกล่าวอย่างรู้สึกผิด

    "ไม่เป็นไร คาเรนเหนื่อยเพราะฝึกการคุมมานาอย่างหนักใช่ไหมล่ะ"

    "อืม"คาเรนพยักหน้า

    ขณะที่คู่รักกำลังหวานแวว เมจิก้าผงะก็ขดตัวนอนอยู่บนเตียงทำเป็นหลับ

    เวทมนตร์ระดับ1ที่เขาใช้รุนแรงมาก เขาสามารถฆ่าชายคนนั้นได้ถ้าต้องการ

    เขาฝึกฝนมากน้อยเพียงใดเพื่อให้ได้ทักษะระดับนั้นในวัยแค่นี้

    "มะ ไม่ได้นะไอน์...."

    "เสียใจ เธอต้องโดนลงโทษ"

    เธอได้ยินเสียงหายใจแรงๆจากเตียงข้างๆ ตอนนี้ไอน์กำลังคร่อมทับคาเรนไว้และปลดกางเกงเผยแท่งดาบยักษ์ออกมา

    เมจิก้าเกือบอุทาน มันใหญ่กว่าผู้ใหญ่ในเผ่าเธอซะอีก

    "อ๊าาาาา!!!"

    คาเรนกรีดร้องเมื่อโดนดาบเสียบเข้าไปในร่าง

    เมจิก้าจ้องมองการพล็อตรักของหนุ่มสาวผู้กล้าต่างโลก

    ท้ายสุด....เมจิก้าก็ไม่ได้นอนทั้งคืนโดยจินตนาการถึงแท่งยักษ์ของไอน์



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×