คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : พนักงานทำความสะอาด
@@@@@@
@@@@@@
“โทซากะ เมื่อวานเจ้าทำได้ดีมาก หัวหน้ามาหาข้าเพื่อชมเชยงานทำความสะอาดของเจ้า”
“ขอบคุณครับท่านโชยุ เพราะท่านสอนข้ามาดี”
ผู้เฒ่าตบไหล่เขา“พยายามต่อไปนะ”
“ฉันจะประสบความสำเร็จได้ยังไงถ้าทำงานกวาดพื้นเนี่ย”
มุมปากไอน์กระตุก แต่เขาไม่ยอมให้ผู้เฒ่าเห็น
ตอนนี้เขาเป็นพนักงานทำความสะอาดในวัง
เขาต้องทำทุกวันในสัปดาห์แรก คือให้ผู้เฒ่าเห็นว่าเขาเหมาะกับงานนี้หรือไม่ ถ้าเขาผ่านไปอย่างราบรื่น เขาก็สามารถเป็นพนักงานประจำได้ และสามารถทำงาน1วันหยุด1วันได้ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เป็น3วันต่อสัปดาห์
“คาเรน คาเรน คาเรน”
ไอน์สวดภาวนาในใจขณะกวาดพื้น
หลังจากทำความสะอาดตอนเช้า เขายังไม่เห็นคาเรนเลย
เขากลับไปที่บ้านหลังเล็กเพื่อทานอาหารเย็นและพักผ่อนตอนเที่ยง
ทันใดนั้นก็มีเสียงตะโกนจากข้างนอก
“ผู้เฒ่าโชยุ”ทหารหนุ่มเดินมา
“อยู่นี่”
ผู้เฒ่าโชยุที่กำลังนอนอยู่บนเก้าอี้ตอนเช้ารีบลุกขึ้น
“วันนี้ท่านขุนนางจะตรวจสอบทุกพื้นที่ฝึกอบรม ท่านพาคนของท่านไปทำความสะอาดเร็วเข้า”
“ได้ พวกเราจะไปทันที โทซากะ หยิบของแล้วไปกันเถอะ ข้าจะเรียกคนอื่นไปด้วย”
ไม่ได้มีแต่ผู้เฒ่าโชยุและโทซากะในบ้านหลังเล็ก แต่ละห้องมีสองคนพักผ่อนและวางสิ่งของทำความสะอาด
ผู้เฒ่ารวบรวมพนักงานทำความสะอาดสิบคนเดินไปพื้นที่ฝึกฝนด้านหลังปราสาทพร้อมเครื่องมือความสะอาด
ผู้เฒ่าคุ้นเคยกับปราสาทเป็นอย่างดีและได้รับมอบหมายงานอย่างรวดเร็ว
“โทซากะ เจ้าเพิ่งมาใหม่ไม่คุ้นเคยกับที่นี่ มาทำความสะอาดเขตสนามประลองกันเถอะ”
โคลอสเซียมเป็นอาคารทรงกลมรูปวงแหวน แบ่งเป็น2ชั้นคือพื้นดินและชั้นใต้ดิน
มันเป็นสถานที่ที่เหล่าเชื้อพระวงศ์ ขุนนาง และเหล่าอัศวินใช้เพื่อต่อสู้และเรียนรู้โดยเฉพาะ
“คราวนี้ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดทั่วไป ส่วนใหญ่เราทำแค่เฉพาะที่มักจะไม่สังเกต ถือถังน้ำแล้วไปกันเร็ว”
ความเร็วในการพูดของผู้เฒ่าเร็วกว่าเมื่อวานอย่างเห็นได้ชัด แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้น
ไอน์ไม่มีความเห็นใดๆ ถือถังน้ำเดินตามผู้เฒ่าและทำความสะอาดทุกที่ที่ผู้เฒ่าโชยุให้เขาทำความสะอาด
เมื่อเข้ามาทำความสะอาดเขตสังเวียน เขาก็โชคดีทันที
คนสองกลุ่มกำลังต่อสู้กันบนลานประลอง
คาเรนอยู่ในกลุ่ม1และทั้งสองกลุ่มมี7คน แต่ดูเหมือนมีแค่เธอที่เป็นผู้หญิง คนอื่นเป็นผู้ชาย
ในกลุ่มของคาเรน ไอน์รู้จักสองคน คนหนึ่งคือจูมอนจิที่ชอบแกล้งเขา และอีกคนคือผู้ที่ผู้กล้าแห่งแสงที่ทุกคนยกย่อง มิยาโมโตะ ชินจิ
เมื่อเห็นคาเรน ไอน์ก็ละสายตาไม่ได้ วันนี้เธอสวมชุดสูทที่ดูแข็งแกร่งเน้นร่างผอมเพรียว รวมผมทรงหางม้า
ผมของเธอยังเป็นสีดำอมม่วงราวกับเงา นี่คงจะเป็นการใช้ยูนีคสกิลของเธอ
“เฮ้”
เขาโดนเบิกกะโหลกทันทีและผู้เฒ่าก็คำราม
“มัวดูอะไรอยู่รีบทำงานเร็วเข้า”
“ครับ”
จากการสังเกตสั้นๆ ความสามารถของคาเรนไม่ได้อ่อนแอ เธอยืนอยู่แถวหน้าของทีม ทุกครั้งที่สะบัดมือจะมีเงาพุ่งโจมตีศัตรูในระยะกลางและระยะไกล ขัดขวางคู่ต่อสู้และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมของเธอ
เมื่อคู่ต่อสู้ต้องการโจมตีเธอ เพื่อนร่วมทีมก็จะตั้งรับเต็มที่และไม่ให้โอกาสคู่ต่อสู้เลย เหมือนเธอจะเป็นแกนหลักของทีม
จูมอนจิ ไทกะที่อยู่เคียงข้างเธอก็แข็งแกร่งมาก แปลงร่างพยัคฆ์ขาว ผมเปลี่ยนเป็นสีขาวและฝ่ามือทั้งสองข้างมีกรงเล็บยาวน่ากลัว
แต่ไม่ว่าพลังเงาและพลังสัตว์ร้ายของคาเรนกับจูมอนจิจะร้ายกาจแค่ไหน หัวหน้าทีมคู่ต่อสู้มีพลังร้ายกาจ
ในทีมฝั่งตรงข้าม ชายหนุ่มที่มีผมสีทองในชุดเกราะ เส้นผมสีทองยาวเป็นประกายสีทองอร่าม มือสองข้างจับดาบศักดิ์สิทธิ์ที่แผ่ออร่า การฟันทุกครั้งเป็นอันตรายต่อฝ่ายตรงข้าม
ความแตกต่างในความแข็งแกร่งของทั้งคู่นั้นชัดเจน การต่อสู้ไม่ได้นานเกินไปและจบลงด้วยชัยชนะของทีมมิยาโมโตะ
หลังการต่อสู้ทั้งสองฝ่ายยืนคุยกันเรื่องบางอย่าง ขณะไอน์ทำความสะอาดก็หาโอกาสเหลือบมอง โดยเน้นไปที่คาเรน, ,มิยาโมโตะและจูมอนจิ
โชคดีที่เหมือนคาเรนจะรักษาระยะห่างและเพื่อนร่วมทีมก็เกรงใจเธอ มิยาโมโตะก็ไม่ได้เข้าหาคาเรน แต่กำลังจีบสาวทีมฝ่ายตรงข้าม สิ่งนี้ทำให้ไอน์ถอนหายใจด้วยความโล่งอก
เขารู้สึกหึงหวงจริงๆเมื่อเห็นพวกเขาอยู่ทีมเดียวกัน ตอนนี้เขาต้องใจเย็น…และแข็งแกร่งขึ้นโดยเร็ว
หลังจากทำความสะอาดเสร็จในเวลาที่กำหนด เขาก็จากไปเงียบๆและกลับบ้านพัก
งานทำความสะอาดช่วงบ่ายไม่ถูกยกเลิกเนื่องจากงานเพิ่มเติมชั่วคราว ในตอนบ่ายเขาต้องทำความสะอาดจตุรัสหน้าคฤหาสน์
งานช่วงบ่ายค่อนข้างง่าย ขณะที่ไอน์กำลังจะหยุดงาน เขาก็สังเกตเห็นบางอย่าง
มิยาโมโตะกำลังคุยกับคาเรน
“ผมเชื่อว่าถ้าผม ซุซุเนะ และคาเรน เราจะต้องพิชิตดันเจี้ยนได้แน่”มิยาโมโตะพยายามชวนคุยด้วย
“เลิกทำตัวสนิทสนมซะ แฟนของนายอยู่ทางโน้น”คาเรนชี้ไปทางอิจิโนเสะที่ตามมิยาโมโตะมาเงียบๆราวกับสัตว์เลี้ยง
มิยาโมโตะแค่เหลือบมองไปทางนั้นและหันกลับมาคุยกับคาเรน
ตอนนั้นเองคาเรนเห็นไอน์ก็เดินตรงมาหาเขาทันที
“นายกำลังขนของอยู่ไม่ใช่เหรอ ให้ฉันช่วยนะ ต้องเอาพวกมันไปไว้ที่ไหนล่ะ”
“ไม่เป็นไร เธอไม่ต้องทำแบบนี้หรอก”
“เอามานี่เถอะ เดี๋ยวฉันช่วยนายขนลังนึง”
มิยาโมโตะเดินเข้ามา
“ที่โลกเดิมผมกับคาเรนไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ในโลกนี้เราต้องร่วมมือกันเพื่อกลับไปยังโลกเดิม ดังนั้นคาเรนไม่ควรไปอยู่ใกล้คนไร้ค่านะครับ”
ไอน์โดนด่าเต็มๆก็ได้แต่กำหมัดแน่น
คาเรนมองทะลุถึงความคิดของมิยาโมโตะได้ แม้เขาจะทั้งหน้าตาดี คะแนนความสามารถก็สูง แต่จริงๆแล้วเป็นคนนิสัยไม่ดีและน่ารังเกียจสุดๆ
“ฉันเห็นแต่ว่านายไม่สนผู้หญิงที่ฟันไปแล้วและอยากฟันฉันอีกรายสินะ”
คาเรนพูดจบก็ดึงให้ไอน์ไปกับเธอ มิยาโมโตะมองด้วยสายตาวาวโรจน์
พวกเขาสองคนเอากล่องมาเก็บไว้ในห้องเก็บของ เมื่อกำลังจะออกไป คาเรนจับเขาตรึงกับกำแพงและจูบ
“อืม…คาเรน ถุงยาง”
“ไม่จำเป็น!”
คาเรนคุกเข่ารูดซิบกางเกงลง และแท่งเด้งออกมาโดนจมูกเธอ
“อะไรน่ะ ไอ้แท่งดาบนี่…มันใหญ่ แถมกลิ่นมัน…อะไรน่ะ…แค่ได้กลิ่น”
อื้ออออ
แค่ได้กลิ่นก็ทำให้เราเสร็จแล้ว
น้ำรักกระฉูดออกมาหลังจากได้กลิ่นและได้เห็นแท่งยักษ์ของไอน์
หมับ!
จ๊วบ! อ๊อก!
“ไม่นะ มันเข้ามาถึงลำคอเราเลย”
ไอน์จับหัวของคาเรนแล้วยัดมันเข้าไปจนสุด คาเรนคิดในใจอย่างตื่นตระหนกแต่ร่างกายกลับไม่ยอมทำตามคำสั่ง มือของคาเรนก็ได้ไปจับตรงช่องรักของเธอ
อ่อกๆๆๆ
แจ๊ะๆๆๆ
ไอน์ขยับหัวของคาเรนเข้าออกอย่างบ้าคลั่งเพราะในปากของคาเรนมันอุ่นและนุ่มมาก คาเรนก็เอามือล้วงเข้าไปในกกน. และใช้นิ้วจ้วงเข้าไปในช่องรักของตัวเองและนิ้วก็ขยับอย่างรวดเร็วเช่นกัน
“คาเรน ฉันจะเสร็จแล้ว”
พรวดดดด
“อื้อออออ!!!
ไอน์ได้ปล่อยน้ำขาวเข้าไปในลำคอของคาเรน
“แค่กๆๆ…แฮ่ก…ยะ เยอะจังเลย”
คาเรนพูดเบาๆแต่ไม่รอดพ้นหูของไอน์
“มาต่อกันเถอะ”
“เอ๊ะ”
สวบ!!
“อ๊างงง…อุ๊บ”
ไอน์เอาแท่งเนื้อเสียบเข้าไปในร่องรักของคาเรน ทำให้คาเรนต้องการร้องออกมาด้วยความเสียว แต่เมื่อรู้ตัวก็รีบอุดปากไว้
“พวกมันมาที่นี่แน่นะ”
เสียงคุ้นหูดังขึ้นจากด้านนอก
มิยาโมโตะและพรรคพวกเข้ามาเพื่อหาตัวไอน์กับคาเรน พวกขุนนางไม่ชอบให้ผู้กล้าไปใกล้ชิดพวก1ดาว และยิ่งรับไม่ได้ถ้าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง
แต่เมื่อเข้ามากลับพบแต่ความว่างเปล่า
“ไหนว่าพวกมันอยู่ที่นี่ไง”
“ผมเห็นจริงๆนะครับ”
“ชิ”มิยาโมโตะที่ไม่ได้ดั่งใจเดินออกไป
หลังพวกเขาไปแล้ว คาเรนยกเลิกเวทพรางกาย
ตับๆๆๆ
อ๊างงง!!! อื้ออออ!!!
ไม่มีใครอยู่หน้าประตูแล้วไอน์ก็ขยับต่อ คาเรนก็ร้องครางด้วยความเสียว
.
.
.
เมื่อไอน์แตกในคาเรนได้สำเร็จ เธอนอนหอบหายใจอยู่บนผ้าปู
“คุณทำทุกอย่างครบเงื่อนไขได้รับแต้มLP 95(80+15)”
95ต่อเซ็กส์1ครั้ง
น่าเสียดายที่ไม่ถึง100 แต่นี่ก็ถือเป็นการเก็บเกี่ยวครั้งใหญ่
ถ้าไม่มีคาเรน มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีเซ็กส์ในสถานที่นี้
เหนือสิ่งอื่นใดฉันก็สนุกกับมันเช่นกัน
ด้วยโมเมนตัมนี้ ฉันคิดว่าไม่เพียงสะสม100LPได้เท่านั้น แต่ยังสะสมแต้มได้อย่างไม่ยากเย็นในอนาคตด้วย
ความคิดเห็น