NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวตลกดวงเฮงตะลุยต่างโลกLUCK9999(กำลังRewrite)

    ลำดับตอนที่ #6 : เริ่มการฝึก

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 67


    @@@@@@

    อีกวันของการฝึก การบรรยายช่วงเช้า

    นักเรียนดีใจที่ได้เรียนเวทมนตร์ต้องผิดหวัง เพราะเนื้อหาที่เรียนเป็นข้อมูลโลกและประเทศต่างๆ

    บางคนตัดสินใจงีบหลับเพราะคิดว่าไม่สำคัญ ขณะที่บางคนจดบันทึกอย่างกระตือรือร้น

    นักเรียนส่วนใหญ่ท้ายสุดต้องไปทำงานให้ประเทศใดประเทศหนึ่ง

    หากไม่รู้ว่าประเทศไหนที่เขาอยากไป พวกเขาจะลำบากกับการใช้ชีวิตในอนาคต จุดประสงค์หนึ่งของสถาบันนี้คือการทำความรู้จักประเทศที่อยากไป

    บาปหลวงที่รับหน้าที่บรรยายไม่ได้เล่าทุกอย่างให้ฟัง พวกเขารู้ว่าทัศนคติเหล่านี้จะถูกประเมินภายหลัง

    คริสจักรกำลังมองหาอัญมณีที่เจิดจ้าที่สุด ไม่ใช่อัญมณีที่มีอยู่เกลื่อนกลาด ในที่สุดนักเรียนก็จะเรียนรู้แต่ไม่มีใครคิดเรื่องนี้

    โลกใบนี้ถูกเรียนว่าแพนเจีย

    ประเทศที่คริสจักรตั้งอยู่คือพาเธออน เป็นนครรัฐที่ตั้งอยู่ใจกลางทวีป เมืองหลวงคือโบสถ์พาเธออน แม้พาเธออนจะเป็นประเทศเล็กๆ แต่อิทธิพลของพาเธออนที่มีต่อทวีปทรงพลังและไม่มีใครเทียบได้

    อิทธิพลของคริสจักรเกิดจากอัศวินเทมพลา จอมเวทคริกจักรและเหล่าบิชอปที่ทำหน้าที่อัญเชิญผู้กล้า สิ่งเหล่านี้ทำให้พวกเขาทำลายประเทศเล็กๆได้อย่างง่ายดาย

    แน่นอนว่าบาทหลวงไม่ได้พูดเรื่องนี้ พวกเขาเอาแต่คุยโวเกี่ยวกับอิทธิพลของคริสจักร โดยบอกว่าผู้กล้าในตำนานและคำสอนของคริสจักรยอดเยี่ยมเพียงใด

    นักเรียนที่พยายามจดบันทึกถึงกับหยุดชะงัก

    การอยู่ในดินแดนคริสจักรก็เหมือนไม่มีที่ไป ไม่มีใครต้องการแบบนั้น บาทหลวงเห็นปฏิกิริยาของนักเรียนก็หยุดและพูดถึงประเทศอื่นแทน

    เขาได้พูดถึงจักรวรรดิซาเฟียรอส

    ประเทศที่ใหญ่ที่สุดในทวีปนี้ มีเหมืองทองจำนวนมากทำให้เป็นประเทศที่ร่ำรวยที่สุด

    ประเทศเล็กๆจำนวนมากถูกบังคับให้กลายเป็นเมืองขึ้นภายใต้”พันธมิตร”

    เมื่อนักเรียนได้ยินเกี่ยวกับประเทศนี้ มันกลายเป็นประเทศอันดับ1ที่พวกเขาอยากไป

    คู่แข่งคืออาณาจักรเลมเบิร์ก ประเทศที่ตั้งอยู่ทิศตะวันออก

    จักรพรรดิองค์แรกได้รวบรวมดินแดนหลายชนเผ่าสร้างประเทศขึ้นมา กำลังทหารทัดเทียมกับจักรวรรดิซาเฟียรอส ความมั่งคั่งของพวกเขามาจากการค้าขายกับต่างทวีป ในประเทศนี้มีผู้คนหลากหลายเผ่าพันธุ์ มนุษย์สัตว์ ดวอร์ฟ และเอลฟ์

    ประเทศนี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับ2ในหมู่นักเรียนชายที่อยากจะเห็นเอลฟ์ ดวอร์ฟและฮาร์ฟบีส

    อาณาจักรใหญ่ที่3คืออาณาจักรแม็กโนเลีย ตั้งอยู่ทางใต้ อาณาจักรนี้โดดเด้นด้านเวทมนตร์

    อาณาจักรนี้ผู้ปกครองไม่ถูกกำหนดจากสายเลือด แต่จากความสามารถด้านเวทมนตร์ กษัตริย์…ราชินีองค์ปัจจุบันคือเวียร่า ดูน เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นจอมเวทที่แข็งแกร่งที่สุดในยุคนี้

    อาณาจักรสุดท้ายคือดราโกนิวทางเหนือ อาณาจักรของเผ่ามังกร

    แม้จะถูกเรียกว่าอาณาจักรมังกร แต่ประชากรส่วนใหญ่เป็นเผ่ามนุษย์ ผู้ปกครองเพียงคนเดียวคือราชินีแดง เป็นหนึ่งในมังกรโบราณที่ยังเหลืออยู่

    บาทหลวงได้เล่าว่าหลายพันปีก่อนเป็นยุคทองของมังกร จนกระทั่งเผ่ามังกรได้ท้าทายเทพเจ้าก่อให้เกิดสงครามร้อยปี ทำให้มังกรแทบสูญสิ้นเผ่าพันธุ์

    เมื่อสงครามใหญ่สิ้นสุด มังกรเพลิง”ราชินีแดง”ซึ่งเป็นผู้นำแคลนทหารรับจ้างได้ดูดกลืนแคลนทหารรับจ้างอื่นๆใช้กำลังทหารยึดดินแดนเล็กๆและก่อตั้งรัฐขึ้น แม้มีข้อสงสัยเรื่องความชอบธรรม แต่จักรวรรดิซาเฟียรอสและอาณาจักรแลมเบิร์กยอมรับ

    ปัจจุบันทายาทของราชินีแดงเป็นเหล่าสมาชิกแคลนที่รับเลือดมังกรเข้าไป ทำให้พวกเขาใช้”กายามังกร”ได้ และยังมีอายุขัยยืนยาว

    นักเรียนคนนึงยกมือขึ้น”อาจารย์ ช่วยอธิบายความแตกต่างของแรงค์ดาวได้ไหม”

    อาจารย์พยักหน้าและโบกมือให้เด็กนักเรียนนั่งลง

    “ความแตกต่างที่สำคัญของแรงค์ดาวก็คือการเติบโตเมื่อเลเวลอัพนั่นเอง”

    ในโลกเดิมถ้าเป็นเกมRPGคงได้พ้อยต์มากดเพิ่มสเตตัสตามใจชอบ แต่ในโลกนี้ทำแบบนั้นไม่ได้

    “ทุก1เลเวลจะเพิ่มค่าสเตตัสโดยเฉลี่ยครั้งละ4ค่า เพราะงั้นตอนเลเวล50 และมีค่าสเตตัสอยู่ที่200ก็เท่ากับค่าเฉลี่ยแล้วล่ะ”

    “แต่นั่นเป็นเพียงค่าเฉลี่ยของนักผจญภัยทั่วไปเท่านั้น โดยปกติค่าสเตตัสจะไม่สม่ำเสมอกัน เช่น กายภาพอย่างโหด แต่เวทมนตร์อ่อน ถึงแม้ค่าพลังโดยรวมจะเท่ากัน STR300 INT100ก็แข็งแกร่งกว่าSTRและINT200ที่เป็นแบบปกติไปเยอะมาก”

    “และอีกอย่างโดยปกติแล้วคนต่างโลกอย่างพวกเธอจะมีค่าสเตตัสสูงกว่าคนโลกนี้เยอะมาก ยกตัวอย่างเช่นค่าสเตตัสของคาเรน แค่มองดูก็เห็นได้ว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน”

    ไซโจ คาเรน(ค่าเติบโต)

    STR 9 (เลเจนดารี่)

    VIT 6 (ฮีโรอิค)

    INT 4 (ทั่วไป)

    AGI 10 (เลเจนดารี่)

    MAG-D 8 (เลเจนดารี่)

    LUCK 3 (ทั่วไป)

    รวม 41

    โทซากะ ไอน์

    STR 1 (ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย)

    VIT 1 (ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย)

    INT 5 (แรร์)

    AGI 1 (ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย)

    MAG-D 1 (ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย)

    LUCK 11 (เลเจนดารี่)

    รวม 20

    คาเรนคิดในใจ”นี่มันประจานกันชัดๆ”

    “ความแตกต่างนี้จะยิ่งเด่นชัดเมื่อเลเวลอัพขึ้น เผ่ามนุษย์เปลี่ยนอาชีพได้หลากหลาย แต่การเปลี่ยนคลาสต้องมีค่าสเตตัสในระดับ1 ยิ่งคลาสสูงเท่าไหร่ ค่าสเตตัสที่ต้องการยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น แต่ผลประโยชน์จากการเปลี่ยนคลาสก็จะมากขึ้นไปด้วยเช่นการใช้สกิลสูงขึ้น”

    “สรุปคือคนที่แข็งแกร่งอยู่แล้วก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นไปอีก ส่วนคนที่อ่อนแอกว่าจะแข็งแกร่งมันก็สายไปแล้ว”

    เมื่อได้ยินถ้อยคำเหล่านั้นช่วยไม่ได้ที่ดวงตาของเด็กหนุ่มสาวจะเปล่งประกายด้วยความตื่นเต้น

    “ว้าว สุดยอดไปเลย”

    “ไม่แปลกใจเลยทำไมราชาถึงผลักดันเขา”

    หลายคนมองมิยาโมโตะที่อยู่ด้านหน้าสุด เขามีพรสวรรค์ระดับ5ดาว ดังนั้นทุกคนจึงเต็มไปด้วยความอิจฉา

    @@@@@@@@

    ชั้นเรียนผู้กล้าแบ่งออกเป็น3กลุ่ม ห้องAเป็นห้องที่ดีที่สุดและห้องCเป็นห้องที่แย่ที่สุด

    ความแตกต่างขึ้นอยู่กับความสามารถ กฏนี้ใช้กับสถาบันด้วย

    ความไม่เท่าเทียมไม่ใช่เหตุผลเดียว โบสถ์มีความต้องการตัวผู้มีความสามารถสูง

    เมื่อใช้วิธีนี้แบ่งระดับทำให้มิยาโมโตะ ชินจิ, คัตสึรางิ เมกุมิ , ไซโจ คาเรน และอิจิโนเสะ ชิซูโนะอยู่ในห้องเดียวกัน

    “ชิซุโนะ ไม่เจอกันนานเลย”

    เมย์เรียกอิจิโนเสะอย่างคิดถึง

    “สบายดี ไม่เจอชิซูโนะมาเกือบเดือนได้แล้วมั้ง”

    “พบคนอื่นหรือยัง”

    “เราเจอกันแค่ครั้งเดียว ชินจิกับชิซูโนะเจอกันบ่อยใช่ไหม”

    “ใช่ เราฝึกซ้อมด้วยกันบ่อย”

    ทั้งสองเป็นผู้กล้าและสตรีศักดิสิทธิ์จึงถูกจับกลุ่มไว้ด้วยกัน

    “ฉันไม่ได้รับอนุญาติให้ออกจากโบสถ์เลย”ชิซูโนะถอนหายใจ

    “นักบวชฝึกแบบไหน”เมย์ถาม

    “ฝึกเวทมนตร์ธาตุแสง นอกนั้นก็ซักผ้าทำความสะอาด”

    “นั่นเป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่เหรอ”

    ไม่ใช่ว่าเธอถูกปฏิบัติแย่ ก็แค่ใช้ชีวิตอย่างกับแม่ชี

    “เขาบอกว่านี่คือหัวใจแห่งความเมตตา หนทางสู้การเป็นนักบุญ”

    “เข้าใจล่ะ เหมือนลัทธิหลอกลวงเลย”

    “เมย์เป็นไงบ้าง”

    “ฉันเรียนรู้เวทมนตร์ ต้องท่องคาถาและฝึกฝนตั้งแต่เช้ายันเย็น”

    “แล้ว?”

    “ฉันเชี่ยวชาญเวทมนตร์ขั้นกลางแล้ว เพราะคุณสมบัติ4ธาตุ”

    คำพูดของเมย์ทำให้คนในห้องฮือฮา เรื่องที่เธอใช้เวทหลายธาตุและเชี่ยวชาญถึงระดับกลาง เป็นสิ่งที่น่าตกใจ

    ชื่อเสียงของเมย์จึงพุ่งสูงขึ้น

    “เหมือนโดนทิ้งไว้เลย”

    “แล้วเวทมนตร์ของเธอล่ะลูน่า”

    “ฉันยังเป็นมือใหม่อยู่ค่ะ”สาวขี้อายตอบ

    เมย์เชี่ยวชาญเวทมนตร์อย่างรวดเร็ว

    “อาจารย์บอกว่ามีเวทมนตร์ความมืดไม่มากและส่วนใหญ่เป็นคำสาปหรือดีบัฟ ดังนั้นเราต้องเรียนไปทีละเวท นอกจากนี้เขาบอกว่าถึงจะเป็นเวทเดียวกัน แต่ประสิทธิภาพก็แตกต่างไปตามระดับของผู้ใช้”

    “เป็นงั้นเหรอ”

    เมย์ที่ได้กลายเป็นอัจฉริยะด้านเวทมนตร์ไม่เข้าใจความยากลำบากในการฝึกฝน

    “นี่มันไม่ต่างจากสมัยอยู่โลกเก่าเลย ถ้าพูดถึงดาบ ไม่มีใครสอนฉันได้ดีกว่าอาจารย์ของฉัน”ยูมะกล่าว

    “พะ พูดแบบนั้นหยาบคายนะทาเคนากะคุง”ลูน่าพูดเสียงอ่อนที่ไร้พลัง

    “คาร์นัคซัง พวกเราเป็นบุคคลพิเศษ ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้”

    “ฉันเห็นด้วย ฉันควรฝึกฝนกับอาจารย์แทนที่จะเสียเวลาเรียนที่นี่”

    ไม่เพียงยูมะ แม้แต่เมย์เองก็แทบไม่อยากเข้าเรียน”การฝึกฮีโร่”

    “ลูน่า โลกนี้สิ่งที่สำคัญคือพรสวรรค์ เราทุกคนมีความสามารถพิเศษ เรามีสิทธิที่จะได้รับการปฏิบัติแบบนั้น”มิยาโมโตะกล่าว

    “คาเรนซังก็คิดเหมือนกันเหรอค่ะ”ลูน่าหันไปถามคาเรน

    “ในโลกนี้ทุกคนถูกเลือกปฏิบัติตามระดับความสามารถ”คาเรนพูดจาคล้อยตาม แต่ไม่รู้ในใจรู้สึกยังไง

    คาเรนเห็นได้ชัดว่าปฏิสัมพันธ์เพื่อนๆในโรงเรียนกำลังเปลี่ยนแปลงเพราะแรงค์ที่แบ่งระดับชั้น

    @@@@@@

    ห้องCเป็นห้องต่ำสุดและห้องที่ไอน์อยู่

    คนที่ถูกจับมาอยู่ในห้องCเป็นพวกที่สกิลไร้ประโยชน์ ไม่สามารถเป็นกำลังรบได้ และไม่มีคุณสมบัติเป็นผู้กล้า

    ต่างจากห้องAที่มีห้องพักหรูหราและข้ารับใช้ในวังราวกับโรงแรม5ดาว

    ห้องพักของแรงค์Cเป็นกระท่อมหลังนึงที่ตั้งบริเวณนอกวัง นักเรียนที่โดนส่งมาที่นี่ไม่สามารถเข้าวังโดยไม่ได้รับอนุญาติ

    บทเรียนที่สอนในห้องเรียนส่วนใหญ่เป็นวิชาการ ความรู้ทั่วไป ประวัติศาสตร์ ยกเว้นคาบเรียนวิชาต่อสู้ที่จะมีฝึกดาบและเวทมนตร์ แต่เพราะเรียนรวมกับห้องอื่น พวกอาจารย์จึงไม่สนใจพวกเขา

    และยิ่งไปกว่านั้น นักเรียนห้องCยังต้องทำงานจิปาถะต่างๆ ทั้งถอนหญ้า ทำความสะอาด และอื่นๆ โดยพวกห้องA B มองอย่างดูแคลนหรือโล่งอก

    @@@@@@@

    แม้อาสึนะจะมาเป็นครูสอนเวทมนตร์ แต่ไอน์ขอให้เธอช่วยฝึกดาบยามว่าง ไม่ใช่แค่เขา คาเรนกับทามินก็เข้าร่วมด้วย

    “นายเคยสู้กับมอนสเตอร์มาก่อนไหม”อาสึนะถาม

    ไอน์ส่ายหัวอย่างไม่ลังเล

    “ก่อนมาที่นี่ ผมไม่รู้ว่ามีอะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ”

    “ผู้กล้าทุกคนเป็นแบบนั้น เธอต้องมีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้และเอาชีวิตรอด”

    อาสึนะโยนหอกให้กับเขา

    “นี่มันอะไรครับ”ทามินถาม นายไม่รู้จริงเหรอ

    “หอก”

    “หอก?”

    “ฉันไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่ได้ยินว่าเป็นอาวุธที่เรียนรู้ง่ายที่สุด ลองใช้ดูสิ คงรู้จักประเภทอาวุธระยะใกล้ กลาง ไกล ใช่ไหม”อาสึนะกล่าว

    “อ้อ อาวุธระยะใกล้คือดาบนี่เอง ระยะกลางก็หอก และระยะไกลก็ธนู ใช่ไหม”ทามินเข้าใจ

    “สำหรับพวกเธอที่ไม่มีประสบการณ์อะไร นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดแล้ว”

    สำหรับ1ดาวที่ไม่มีทักษะพิเศษใดๆ หากพวกเขาต้องสู้กับมอนสเตอร์หรือทหารก็ต้องตายแน่นอน

    “แสดงทักษะที่มีออกมาสิ”

    อาสึนะถือดาบไม้ไว้ในมือชี้พวกเขา3คน

    “ทำอะไรอยู่ ไม่เตรียมตัวสู้เหรอ”

    “สู้เหรอ ไม่ใช่คุณจะสอนพวกเรางั้นเหรอ”ทามินถาม

    “ฉันไม่เคยใช้หอกมาก่อนแล้วฉันจะไปสนนายได้ยังไงละ?“เธอบอกความจริง

    “ถ้าอย่างนั้น”

    “ดาบนี่ฉันก็เรียนรู้ด้วยตัวเองเหมือนกัน เพราะงั้นนายก็จงทำแบบนั้นซะ”

    อาสึนะเกิดมาเป็นบุตรสาวขุนนาง เธออยากเรียนดาบแต่ถูกสอนคุณสมบัติกุลสตรี เธอจึงเรียนรู้ด้วยตัวเอง

    “นายควรดีใจนะที่อย่างน้อยมีคนฝึกให้ด้วย ตอนฉันฝึกน่ะมีแค่หุ่นเท่านั้น”

    ไอน์เริ่มขยับท่าทาง แต่อาการหวาดกลัวปรากฏบนใบหน้า

    “ย๊ากกกก”ไอน์ตะโกนขณะแทงหอกไปข้างหน้า

    อาสึนะโดดหลบหอกที่แทงผ่านอากาศ

    ถ้าเขากลัวแบบนี้ เขาจะเป็นยังไงในการต่อสู้จริง

    เธอเอาดาบฟาดทำให้เขาล้มลง ตามด้วยคาเรนกับทามิน

    “แฮ่กๆ”

    “ลุกขึ้น พวกนายทำได้แค่นี้เหรอ? ถ้าฉันเป็นมอนสเตอร์นายตายไหแล้วแน่นอน”

    “ผะ ผมจะสู้”

    แม้ท่าทางไอน์จะงุ่มง่ามสิ้นหวังก็ตาม แต่ปัญหาอยู่ที่ความคิดของเขา เขาไม่มีความปรารถนาที่จะชนะ ไม่มีความใจเย็นการมองหาจุดอ่อน

    มันเหมือนเขาถูกบังคับให้ทำเพราะไม่อยากตาย

    หนึ่งชั่วโมงต่อมา

    “ฮะ ฮะ แฮ่ก…”

    ทั้งสามนอนหมดสภาพบนพื้น ตรงกันข้ามอาสึนะเสียเหงื่อเล็กน้อยเท่านั้น

    @@@@@@@

    ไอน์ดูรายละเอียดยูนีคสกิลมหาโชค

    เมื่อกดเปิดใช้งาน หน้าจอแสดงภาพว่าคุณมี500LP ดูเหมือนจะเป็นแต้ม เงื่อนไขแรกในการดูรายละเอียดสกิลต้องใช้300แต้ม ไอน์หงุดหงิดแต่ก็ยอมจ่ายแต้มไปเพื่อดูข้อมูลสกิลเดียวที่ตนมี

    ปลดล็อคสกิล

    ร้านค้าสกิล(ล็อค)

    ร้านค้าอาวุธ(ล็อค)

    ความสำเร็จ(0)

    ส่วนใหญ่ยังล็อคอยู่ เขาจึงกดอันที่เข้าไปได้”ปลดล็อคสกิล”

    LPที่มีอยู่100แต้ม

    สกิลที่ปลดล็อคได้ 

    สกิลดาบเริ่มต้นLv1 ใช้100LP

    เวทรักษาLv1 ใช้100LP

    เวทไฟLv1 ใช้100LP

    เวทน้ำLv1 ใช้100LP

    เวทสายฟ้าLv1 ใช้200LP

    ไอน์เกือบจะใช้200LPเพื่อซื้อสกิลเวทกระสุนสายฟ้า แต่หยุดเสียก่อน

    “ฉันไม่มีพลังเวท ถึงซื้อมาก็อาจใช้ไม่ได้ก็ได้”

    เขาจึงหยุดและอ่านรายละเอียด

    ผู้ถือครองพรแห่งมหาโชคจะได้รับสกิลใหม่ผ่านการจ่ายพลังชีวิตหรือLP สกิลที่แข็งแกร่งLPที่จ่ายย่อมเยอะขึ้นตาม เพื่อการนั้นจึงต้องหาLPเพิ่มด้วยการแลกเปลี่ยนLP

    “แลกเปลี่ยนLP”

    LPจะเปลี่ยนไปตามการทำเรื่องที่ก่อให้เกิดความรู้สึกดีๆและความสุข

    1 คือความมั่งคั่ง ได้รับเงินเป็นจำนวนมากและใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

    2ความอยากอาหาร กินของอร่อยหรือของที่มีคุณภาพ

    3ความต้องการทางเพศ การมีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ตนเองสนใจ

    “มีแต่ความอยากทั้งนั้นเลยนะ”

    คำเตือน ถ้าLPของคุณเหลือ0คุณจะตาย

    “นี่มันควรจะพูดเป็นอย่างแรกสิ!!!“

    ตามที่อธิบายไว้ สกิลที่ฉันใช้ได้ทันทีก็มี5สกิล แต่ละสกิลใช้100แต้ม

    อันดับแรกการสะสมLPเป็นสิ่งแรกที่ฉันควรทำ

    ในเงื่อนไขได้แต้ม3ข้อ ความมั่งคั่งและความอยากอาหารหรือได้กินอาหารหรูๆไม่ใช่สิ่งที่เขาจะได้รับมาเร็วๆนี้

    มีแต่ข้อ3ความต้องการทางเพศ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×