NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 1

    ลำดับตอนที่ #5 : CHARACTER

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 66


    @@@@@@


    ชื่อ : ซอเยอร์ D เท็ด

    อายุ : 17-18(ก่อนไทม์สคิป) 20(ไทม์สคิป)

    วันเกิด : 6 พฤษจิกายน

    ความสูง : 178cm

    ค่าหัว : 

    100ล้านสมัยอยู่กลุ่มหนวดขาว(ไม่ได้เข้ากลุ่ม กองทัพเรือเข้าใจผิด)

    150ล้านหลังศึกอลาบาสต้า

    255ล้านหลังศึกเอนิเอส ล็อบบี้

    2ปีต่อมาค่าหัวเพิ่มเป็น380ล้านเบรี

    480ล้านหลังศึกเดรสโรซ่า

    933ล้านหลังศึกเกาะโฮลเค้ก

    1939ล้านหลังศึกโอนิงาชิมะ

    ผลปีศาจ : ไม่มี(กองทัพเรือเชื่อมาตลอดว่าเขามีพลังผู้ใช้เสียงสายพารามีเซียจนกระทั่งสงครามที่มารีนฟอร์ต)

    ตำแหน่ง : รองกัปตัน , นายท้ายเรือ(จนถึงภาควาโนะ)

    คนรัก : โรบิน , แฮนค็อก , ยามาโตะ , รีเบ็คก้า , มากาเร็ต , ชิราโฮชิ

    สัตว์ประจำตัว : หมาป่าไคโยตี้ 

    เลขประจำตัว : 4 , 29

    สีประจำตัว : สีแดงเลือดหมู

    ฤดูที่ชอบ : ฤดูใบไม้ผลิ

    สิ่งที่ชอบ : สมุดบันทึก(สมบัติส่วนตัว) , ผู้หญิง, เพื่อนของเขา

    สิ่งที่เกลียด : สิ่งรบกวนเวลาวาดรูป, ทหารเรือ, รัฐบาลโลก, เผ่ามังกรฟ้า

    อาหารที่ชอบ : ซี่โครงหมู , ข้าวผัด , กุ้งล็อบเตอร์


    เท็ดนอนเวลา5ทุ่มถึงตี4

    เท็ดอาบน้ำ4ครั้งต่อสัปดาห์

    ดอกไม้ประจำตัว : รัฟเฟิลเซีย

    กรุ๊บเลือด : XF

    สัตว์ประจำตัว : หมาป่า

    กลิ่น : เบคอนรมควัน

    เชื้อชาติในชีวิตจริง : เยอรมัน

    ถ้ากลุ่มหมวกฟางเป็นครอบครัว : ลูกชายคนที่3ผลักอุซปเป็นลูกชายคนที่4 เป็นหนุ่มจอมเจ้าชู้คบสาวใหญ่(อาจเอาทั้งแม่และลูก)สร้างปัญหาให้แม่(โรบิน)

    ความสามารถในการควบคุม สร้างและจัดการคลื่นเสียง เขาเพิ่มเสียงจนมีพลังสร้างหลุมอุกกาบาตและเคลื่อนย้ายวัตถุหนักได้ และเพิ่มความเร็วจนเข้าขั้นความเร็วเสียง มีปราสาทสัมผัสการได้ยินที่เหนือกว่ามนุษย์

    ท่าไม้ตาย 

    ความเร็วเสียง : ความสามารถหลักของเท็ดคือความเร็ว เป็นผู้ที่เร็วมากที่สุดในกลุ่ม เขาหลีกเลี่ยงการโจมตีได้เกือบทุกชนิดด้วยความสามารถนี้(แพ้ทางผลปีศาจฮานะฮานะของโรบินที่ความเร็วไร้ความหมาย)


    เขายังสามารถใช้ลอบโจมตีหรือสร้างภาพติดตาราวกับแยกร่างหลายร่างในเวลาเดียวกัน


    คลื่นเสียง : เท็ดยิงคลื่นเสียงออกจากปากโจมตี

    แรงสั่นสะเทือน : เท็ดวางมือลงบนพื้นและทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือน ทำลายพื้น

    เสียงสกาเล็ต : เป็นไม้ตายที่เท็ดพัฒนาขึ้นโดยการสร้างคลื่นความถี่สูงทั่วร่างกาย(คล้ายเกียร์2ของลูฟี่) ผิวเปลี่ยนเป็นสีแดง รูม่านตาเปลี่ยนเป็นสีดำ และผมเปลี่ยนเป็นสีขาว สามารถส่งเสียงไปทั่วร่างกายโดยไม่ต้องส่งเสียงออกมา


    ชุดเพิ่มความเร็ว : 2ปีต่อมาเท็ดจะสวมสูทสีดำที่มีเส้นวงจรสีแดงเพื่อชาร์จและเพิ่มความเร็ว


    อาวุธ :

    กรงเล็บเสือ เท็ดสวมถุงกรงเล็บเสือเป็นอาวุธหลักใช้ร่วมกับพลังเสียงและความเร็ว เขามีทักษะสูงจนได้รับแต่งตั้งเป็นองครักษ์ให้เจ้าหญิงวี่วี่ในงานริเวอรี่ด้วยวัย13ปี เมื่อกลายเป็นโจรสลัด เขาสร้างชื่ออย่างรวดเร็วและได้รับฉายา"คาไมทาจิ" 


    ธนู : เท็ดได้รับการฝึกให้ใช้ธนูจากเผ่าคุจา

    ความสัมพันธุ์คนในกลุ่มหมวกฟาง

    ลูฟี่ : ในฐานะที่เขาเป็นน้องชายอดีตกัปตันของเขา เท็ดภักดีต่อลูฟี่มากเช่นเดียวกับโซโล ตอนแรกเท็ดไม่ไว้ใจที่จะบอกว่าเขาเป็นครึ่งมนุษย์เงือกแต่เพราะนิสัยเด็กๆของลูฟี่เท็ดจึงไว้ใจเขาอย่างรวดเร็ว

    โซโล : พวกเขาเป็นคู่ซ้อมและทะเลาะกันเป็นบางครั้ง ไว้วางใจในฝีมือกันและกัน หลังการเดินทางอันยาวนาน โซโลยอมรับว่าเท็ดเป็นรองกัปตัน

    นามิ : ตอนแรกนามิไม่ชอบเท็ดเพราะเขาเป็นครึ่งมนุษย์เงือก แต่ตอนหลังก็ไว้ใจในฐานะเพื่อน

    อุซป : เท็ดสนิทกับอุซปตั้งแต่เริ่มเดินทาง แต่นิสัยขี้ขลาดของอุซปก็มักทำให้เขารำคาญ และปฏิเสธคำขอให้คุ้มกันเขาเสมอ เท็ดไม่ยกโทษให้อุซปที่ออกจากกลุ่มและไม่เคารพลูฟี่ที่เป็นกัปตัน เขาจะยอมรับอุซปเมื่อก้มหัวขอโทษเท่านั้น เมื่ออุซปทำแบบนั้นเท็ดก็ยินดีที่เขากลับมา

    ซันจิ : เท็ดมักทะเลาะกับซันจิบ่อยเนื่องจากพ่อครัวไม่พอใจที่เท็ดมีเสน่ห์ต่อสาวสวยมากกว่าเขา

    โรบิน : เท็ดมีความสัมพันธ์ซับซ้อนกับโรบินเนื่องจากเขาเคยไล่ล่าเธอมาก่อนสมัยยังทำงานเป็นเชสเซอร์ให้เผ่ามังกรฟ้าที่อยากได้เธอมาเป็นภรรยาคนที่13

    ช่วงศึกที่อลาบาสต้า เท็ดโดนโรบินเล่นงานหลายครั้งเพราะความเร็วที่เขาภูมิใจไร้ผลเมื่ออยู่ต่อหน้าผลฮานะฮานะ

    เมื่อโรบินเข้าร่วมกลุ่ม เท็ดเป็นคนเดียวที่ไม่ไว้ใจเธอ(เขาเป็นคนเดียวที่เธอไม่สามารถติดสินบนหรือใช้เสน่ห์ดึงดูดได้//อย่างหลังไม่จริงเพราะเธอตรงสเป็คเขา)

    พวกเขากลายเป็นคนรักกันหลังช่วยเธอที่เอนิเอส ล็อบบี้

    ก่อนถึงชาบอนดี้โรบินได้ตั้งท้อง เธอไม่รู้จนกระทั่งอยู่กับกองทัพปฏิวัติ เธอได้ฝากลูกชายให้ดราก้อนและคณะปฏิวัติดูแล


    เมื่อกลับมาพบกันที่ชาบอนดี้ โรบินไม่ตำหนิที่เขาคบกับแฮนค็อกตราบใดที่เขายังดูแลเธอ

    ช็ออปเปอร์ : เท็ดใกล้ชิดกับช็อปเปอร์มากและยังได้ดื่มเหล้าสาบานเป็นพี่น้องกัน เมื่อเกิดอันตรายช็อปเปอร์มักวิ่งมาหาเขาเสมอ

    แฟรงกี้ : ช่างวิตรถาร

    บรู๊ค : ตอนแรกเท็ดไม่สบายใจกับมนุษย์โครงกระดูก แต่ต่อมาพวกเขาก็เข้ากันได้ดี

    จินเบ : เท็ดนับถือจินเบเป็น”ลูกพี่”เช่นเดียวกับอุซปและช็อปเปอร์

    ความสัมพันธ์ตัวละครอื่น


    โบอา แฮนค็อก : ตอนแรกแฮนค็อกเกลียดเท็ดมากเพราะเคยทำงานให้มังกรฟ้า แต่หลังกลายเป็นครูฝึกให้เท็ด เธอก็ได้รู้ตัวว่าตกหลุมรักเท็ดและกลายเป็นคนรักของเขา


    มากาเร็ต : เท็ดเริ่มสนิทกับมากาเร็ตในช่วงที่ฝึกบนเกาะสตรี 2ปีต่อมามากาเร็ตกลายเป็น1ในคนรักของเขา

    ชิราโฮชิ : ตอนที่หนีจากวังริวงูและเจอเด็คเคน ชิราโฮชิประกาศว่าหมั้นกับเท็ดแล้วเพราะเขาตรงสเป็คเธอ

    รีเบ็คก้า : เธอตกหลุมรักเท็ดเพราะเขาช่วยประเทศนี้จากโดฟลามิงโก้ หลังจบศึกช่วยพักผ่อน รีเบ็คก้าเรียกเท็ดมาที่ห้องและนอนเปลื่อยให้ท่า เท็ดมีsexกับเธอ

    S-Snake : เธอเชื่อฟังลำดับคำสั่งเช่นเดียวกับเซราฟิมตัวอื่น แต่เธอตกหลุมรักเท็ด คำสั่งเขาจึงสำคัญที่สุด 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×