คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ฮวารยอน
แบมกำลังลงนามเอกสารที่ได้รับข้อเสนอจากคูนและที่ปรึกษาคนอื่น ทันใดนั้นฮวารยอนก็เดินเข้ามาพร้อมแฟ้มวางลงบนโต๊ะ
"สวัสดีครับฮวารยอน"
เธอเงียบและออกจากห้องไป
"แปลกนะ ปกติเธอจะตอบรับหรือทำอะไรบางอย่าง ผมไปทำอะไรให้รึเปล่า"แบมคิด
เมื่อถึงช่วงพักกลางวัน เซลิสเดินเข้ามา
"เฮ้ แบม ไปทางข้าวกลางวันด้วยกันไหม"เซลิสถือข้าวกล่อง
"ได้สิ
คู่หนุ่มสาวเดินออกจากออฟฟิศ เซลิสดีใจที่ได้ใช้เวลาสองต่อสองกับแบม แต่ทว่า...
พ็อกเก็ตของแบมดังขึ้นมา
"สวัสดีคุณชิบิสึ"
"โย่ แบม นายมีแขก"
"โอเคคุณชิบิสึ ผมจะไปที่นั่น"แบมพูดหันมามองเซลิส"ขอโทษนะครับพี่เซลิส"
"ไม่เป็นไร ฉันจะไปด้วย"
แบมเทเลพอร์ตพวกเขาไปที่ชั้นหนึ่งของวังและเห็นภรรยาทั้ง3กำลังรอเขาอยู่
"ทำไมพวกคุณมาอยู่ที่นี่?"
"นายลืมข้าวกลางวัน"เอฮวายื่นข้าวกล่องให้
"คุณเตรียมข้าวกล่องให้ผมเหรอ"
"ก็ ฉันคิดว่านายกินไม่พอเลยทำให้ ไม่ใช่ว่าฉันอยากสักหน่อย"
"เฮ้ หยุดปฏิเสธยัยสาวซึน เธอทำข้าวกล่องให้เพราะเธอรักเขาเหมือนพวกเรา"ยูริกล่าว
"ขอบคุณครับ"แบมดึงเอฮวาและยูริเข้าไปกอด มาชเชนนี่และเซลิสมองด้วยความอิจฉา แบมสังเกตเห็น
"อยากด้วยเหรอครับ มาเถอะ"แบมอ้าแขนชวนเธอ
มาชเชนนี่ยืนกอดอกคิดว่าจะทำหรือไม่ แต่เซลิสไม่รอช้าเข้าไปกอดทำให้ยูริกับเอฮวาเบ้ปาก ในที่สุดมาชเชนนี่ยอมและกอดแบมอย่างรวดเร็ว
"ฉันรู้คุณต้องการมัน"เซลิสแสดงความเห็น
"เงียบซะยัยหนู"
@@@@@@@@@
ฮวารยอนเกลียดความรู้สึกนี้ เธอไม่รู้ว่ามันคืออะไร ทำไมเธอรู้สึกแบบนี้ ทางเลือกเดียวของเธอคือหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้ เธอเคาะประตู ประตูเปิดเผยให้เห็นชายร่างสูงสูบบุหรี่
"โอ ฮวารยอน เธอมาที่นี่ทำไม?"
"ฉันเข้าไปด้านไหม"
"แน่นอน"
ตอนนี้ทั้งสองนั่งลงที่โซฟาและจินซองกำลังเปิดไอแพ็ด
"มีข่าวซุบซิบลงว่าแบมน่าจะแต่งงานกับเซลิสเป็นคนต่อไป อืม ที่จริงฉันแปลกใจที่เธอช้าแบบนี้"
ฮวารยอนยังมองเขาด้วยสายตานิ่ง จินซองเห็นว่าเธอมีเรื่องคุยจริงๆก็เลยวางไอแพ็ดลงพลางกอดอก
"แล้วเธอมาหาฉันทำไม? หายากนะที่เธอมาเยี่ยม"
"ฉันต้องการคำแนะนำ"
"คำแนะนำ"จินซองเอียงคอ
"ใช่ คำแนะนำ"เธอยืนยัน
"คำแนะนำเรื่องอะไร? หนุ่มๆ?"จินซองพูดก่อนจะหัวเราะ แต่เงียบเมื่อสาวผมแดงไม่หัวเราะ
"เดี๋ยวนะ เธอต้องการคำแนะนำเรื่องผู้ชายจริงๆเหรอเนี่ย"
ฮวารยอนพยักหน้า จินซองถอนหายใจ
"ให้ฉันเดานะ คนนั้นคือแบม"
"รู้ได้ยังไง"
"ฉันรู้มาสักพักแล้ว ฉันเคยเห็นสายตาที่เธอมองเขาตั้งแต่อยู่FUG"
"มันชัดเจนขนาดนั้นเลยเหรอ"
"ไม่หรอก อย่างน้อยช่วง2ปีแรกฉันไม่สังเกต แต่ฉันจับได้ว่าเธอยิ้มอารมณ์เมื่อซ้อมกับแบม"
"ฉันไม่น่าไปการฝึกพวกนั้นเลย"
"แต่เธอทำ"
"พอแล้ว แค่ช่วยฉัน"เธอตัดบท
"ได้ๆ"
@@@@@@@@@
แบมสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมของฮวารยอน เธอยิ้มมากขึ้น เริ่มแต่งหน้าและสวมชุดรัดรูป แบมอยากถามเธอเรื่องนี้ แต่ชิบิสึบอกว่ามันหยาบคาย เลยปล่อยเธอไว้ตามลำพัง
@@@@@@@@
ฮวารยอนกลับมาที่บ้านของจินซอง
"นายบอกว่าผู้ชายชอบแบบนี้"
"แล้วเกิดอะไรขึ้น?"
"คำแนะนำของนายไม่ได้ผล"
"เดี๋ยวก่อน เธอไม่เห็นเส้นทางเหรอ"
"แน่นอน ฉันเห็น"
"แล้วทำไมถึงขอคำแนะนำจากฉันแทนที่จะไปเส้นทางที่เขาจะตกหลุมรักเธอ"
"เพราะมันยากจะเห็นเส้นทางที่ไม่ปกติ"
"อืม โอเค ลองใช้วิธีนี้แทน"
@@@@@@@@@@@
แบมนั่งอยู่ในห้องทำงานเขา ทันใดนั้นฮวารยอนก็เข้ามา
"ฮวารยอน เป็นไงบ้างครับ"
หญิงสาวเดินเข้ามานั่งตักแบม
"คุณฮวารยอน!!!"เขาอุทาน
"ฉันต้องการนาย เดี๋ยวนี้"
"อะไรนะ!?"
"ฉันบอกว่าต้องการนาย"
"ฉัน เอ่อ...คือ..."แบมรีบเทเลพอร์ตหนีไป
"นี่ก็ไม่ได้ผล"
@@@@@@@@@@@
ฮวารยอนกลับมาที่บ้านจินซองอีกครั้ง
"นายบอกให้ฉันพูดตรงๆ"
"ใช่ แล้วเธอทำไหม"
"ฉันนั่งตักเขาและบอกว่าต้องการเขา"
จินซองพ่นน้ำชาออกมา
"อะไรนะ!!"
"ฉันบอกว่าฉัน--"
"ฉันได้ยินแล้ว คิดอะไรอยู่!!?"
"นายบอกให้พูดตรงๆ"
"แน่นอน แต่ฉันไม่ได้หมายความแบบนั้น"
"แล้วนายหมายความว่ายังไง"
"ฉันหมายถึงแค่สารภาพรักเขา"
"อ้อ"
"เธอเป็นคนฉลาดและเจ้าเล่ห์มาก แต่ค่อนข้างโง่เมื่อเป็นเรื่องความรู้สึกตัวเอง"
"ฉันไม่เคยรับมือกับตัวเองมาก่อน ส่วนใหญ่ฉันจัดการกับคนอื่น"
จินซองถอนหายใจบีบจมูก
"เอาล่ะ นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้น--"
มีเสียงเคาะประตู
"รอก่อน"จินซองลุกไปเปิดประตู เห็นแบมยืนอยู่
"ไง ไอ้หนู"
"คุณจินซอง ดีใจที่พบคุณ"แบมดึงชายคนนั้นไปกอดแน่น
"ดีใจที่พบนาย เข้าไปข้างใน"
"ขอบคุณครับ"
แบมเดินเข้ามาในบ้าน
"แล้วนายมาทำอะไรที่นี่"
"ก็...เรื่องฮวารยอน"
แบมหยุดเมื่อเห็นสาวผมแดงนั่งอยู่ที่โซฟา
"ไม่นะ"ฮวารยอนและแบมคิดขึ้นมาพร้อมกัน
จินซองมองทั้งคู่สลับกัน
"แล้วทำไมไม่มานั่งก่อนล่ะ"จินซองชวน แบมนั่งลงฝั่งตรงข้ามฮวารยอนและจินซองนั่งเก้าอี้เอนกาย ทั้งสามเงียบอยู่ครู่หนึ่ง
"แล้วนายอยากพูดอะไรกับฮวารยอน"จินซองถามตรงๆ
"เอ่อ คือ..."
"พูดมาเลยไอ้หนู ไม่มีโอกาสไหนเหมาะกว่านี้แล้ว"
"เธอทำตัวแปลกๆตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา"
"ฮ่าๆๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้น"จินซองเกาหัวอย่างประหม่า
"มันเป็นคำแนะนำที่เขาให้ฉัน"ฮวารยอนตอบ
"คำแนะนำ?"
"ใช่ เธอมาขอคำแนะนำจากฉัน"
"เรื่องอะไร?"แบมถามมองฮวารยอนกับจินซอง ชายแก่ถอนหายใจ
"เธออยากได้คำแนะนำเกี่ยวกับนาย"
"จินซอง"ฮวารยอนอุทาน
แบมกับจินซองแปลกใจ เธอไม่เคยเสียความเยือกเย็นแบบนี้
"ปรึกษาเรื่องผม"แบมมองฮวารยอนทำให้หญิงสาวเบือนหน้าหนี
"ใช่ เธอมาหาฉันเพื่อขอคำแนะนำ"จินซองกล่าว
"เอ๊ะ คุณบอกให้เธอทำแบบนั้นทั้งหมดเหรอ"แบมถาม
"ไม่ใช่อย่างนั้น เธอตีความหมายผิดไปและทำไปเอง"จินซองมองฮวารยอน
"แล้วนี่มันเกี่ยวกับอะไร"แบมถาม
"เธอมีความรู้สึกต่อนาย"จินซองตอบ
"อย่างงั้นเหรอครับ"แบมมองสาวผมแดงอย่างประหลาดใจ
ฮวารยอนเงียบ
"ผมคิดว่าเธอคงไม่ชอบผม"
"ก็แค่ภายนอก ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับความรู้สึกนี้ในตอนนั้น"
"งั้นคุณจะบอกว่าที่ปีนหอคอยทั้งหมดเพราะคุณชอบผม"
"ใช่"
"ว้าว มีหลายเรื่องต้องหารือกัน"จินซองยิ้ม
"ฉันพร้อมที่จะถูกปฏิเสธ"
"ปฏิเสธ? ผมไม่ได้จะปฏิเสธคุณ"
"ไม่งั้นเหรอ?"
"ผมก็ชอบคุณเหมือนกัน"
"เธอชอบฉันเหรอ"
"ครับ"แบมยิ้มให้เล็กน้อย
"น่ารักมาก"จินซองมองทั้งคู่
@@@@@@@@@
แบมเข้าสู่ความสัมพันธ์ใหม่กับฮวารยอน2-3เดือยก่อนจะแต่งงาน
เอฮวายอมรับอย่างง่ายดายเพราะเธอสนิทกับฮวารยอน
ยูริยอมรับความสัมพันธ์เพราะเธอเป็นหนี้บุญคุณแม่มดผมแดง
มาชเชนนี่ก็ยอมรับเพราะเธอไม่มีปัญหากับฮวารยอน
หอคอยคลั่งไคล้กับการที่ราชาแต่งงานหญิง4คนภายใน2ปี
ความคิดเห็น