NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 1

    ลำดับตอนที่ #3 : ออกจากโล๊กทาวน์

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 66


    @@@@@@@@@

    "ทะเลมันอยู่ทางไหนกันแน่เนี่ย"

    "ฝนตกแรงจริงๆเลย มองไม่เห็นทางเลย"

    "เร็ว จับให้ได้"

    "พวกนี้ตื้อจริงๆเลย"เท็ดมองทหารเรือที่ไล่ตาม

    "สู้พวกมันก่อนดีไหม"โซโลเสนอ

    "เราไม่มีเวลาขนาดนั้นหรอกน่า โอ้....เลดี้สาวสวย!!!"

    เท็ดสงสัยว่าอะไรทำให้กุ๊กตื่นเต้น เห็นหญิงคนหนึ่งไกลออกไปและเป็นหญิงผมฟ้าคนเดียวกับร้านขายดาบตอนเขาอยู่กับโซโล

    “ดูซิใคร ผู้หญิงเมื่อตอนนั้น”เท็ดพูด 

    “เยี่ยม”โซโลพึมพำ หญิงสาวก้มศีรษะผมของเธอเปียกโชกบังตา

    "เธอคือโจรสลัดโรโรโนอา โซโลใช่ไหม"หญิงสาวกล่าว"และเขาก็เป็นโจรสลัดด้วย นาย...พวกนายหลอกฉัน!!"

    "อะไรน่ะ นายทำอะไรเธอหา!!?"ซันจิตะโกน

    "ก็เธอไม่ได้ถามชื่อฉันเองนี่นา ฉันไม่ได้หลอกลวงเธอสักหน่อย"โซโลก้าวไปข้างหน้า

    "คนเลวๆอย่างพวกนายน่ะไม่คู่ควรกับดาบเล่มนั้นหรอก ยกโทษให้ไม่ได้ ส่งดาบวาโด อิจิมอนจิมาเดี๋ยวนี้"โซโลจับดาบสีขาว นี่เป็นครั้งแรกที่เท็ดได้ยินชื่อดาบของโซโล

    "ทำได้ก็เอาสิ"โซโลท้าทาย

    หญิงสาวชักดาบและโซโลก็ชักดาบออกมาสู้กัน

    "แก กล้าลงมือกับเลดี้เชียวเรอะ"

    "อย่ามายุ่งได้ไหมค่ะ"

    "เอ๋?"

    "นี่คือการตัดสินของโรโรโนอากับฉัน อย่ายื่นมือมาสอดเลยค่ะ"

    "ถูกต้อง ไปกันก่อนเถอะ"

    "ได้ยินเธอพูดแล้วนี่ ไปกันเถอะ"เท็ดวิ่งไปข้างหน้าลากซันจิที่ขู่โซโลไม่ให้ทำร้ายเธอ

    เท็ด ลูฟี่และซันจิหลังแยกกับโซโลก็วิ่งไปตามถนน

    "เราใกล้จะถึงท่าเรือแล้ว ใกล้ได้ไปแกรนไลน์แล้ว กัปตัน”

    “รอไม่ไหวแล้ว”ลูฟี่ยิ้ม

    "อย่าเพิ่งฉลอง เราต้องออกจากเมืองก่อน"ซันจิอ้าปากค้างตาเป็นรูปหัวใจ"โอ้ สาวสวยอีกคนมาหาฉันแล้ว"

    “อะไร”เท็ดสงสัยว่าหญิงคนไหนทำให้เขาตื่นเต้นขนาดนี้ เท็ดมองข้างหน้าเห็นว่าไม่ใช่ใครนอกจากเพื่อนสมัยเด็กของเขา

    "นายบอกฉันว่าเป็นลูกเรือ เท็ด..."เจริซเริ่มพูดขณะเท็ดหยุดวิ่ง ลูฟี่กับซันจิก็หยุดข้างๆเขา"แต่นายไม่เคยบอกฉันเลยว่าอยู่บนเรือโจรสลัด!!!"

    เท็ดเจอสายตาวาวโรจน์จากเจริซ ไม่มีความจำเป็นต้องปกปิดอีกต่อไป

    "ก่อนอื่นก็ไอ้หัวมอส ตอนนี้แกด้วยเหรอ"ซันจิอุทานด้วยความโกรธ เท็ดไม่สนใจกุ๊กและมองเจริซ

    "เธอไม่ได้ถามว่าฉันอยู่บนเรือแบบไหน"

    "ฉันไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรือโจรสลัด"เจริซตะโกนขณะที่สายฟ้าก็ผ่าลงมา"หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ10ปีก่อน นายตัดสินใจเข้ากลุ่มโจรสลัด"เธอหันไปมองลูฟี่"และกัปตันเรือคือหมวกฟางลูฟี่”

    "เท็ด รู้จักเธอเหรอ"

    "ลูฟี่ ซันจิ....ไปที่เรือก่อน ฉันจะตามไป"

    "ไปกันเถอะซันจิ"ลูฟี่วิ่งผ่านเจริซ เธอไม่ได้ทำอะไรเพื่อหยุดลูฟี่ เธอเฝ้ามองแต่เท็ดเท่านั้น มือของซันจิจับไหล่เขา

    "ฉันขอเตือน ถ้าแกทำร้ายเธอ..."ซันจิต้องหุบปากเมื่อเจอสายตาวาวโรจน์

    "รีบไปซะเจ้ากุ๊กลามก นี่เป็นเรื่องระหว่างฉันกับเพื่อนเก่า"

    ซันจิวิ่งไล่ตามลูฟี่ไปทิ้งเท็ดกับเจริซไว้ตามลำพัง ฟ้าร้องขณะพวกเขาจ้องตากันต่อไป เท็ดรู้ว่าเจริซกำลังโกรธมากๆ

    "ฉันไม่แน่ใจว่านายเห็นมันหรือยัง"เจริซล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าหยิบโปสเตอร์เขาออกมา"นายอยากอธิบายเรื่องนี้ไหมนักรบอสูร เท็ด!!"เธอพูดโยนโปสเตอร์ที่ลอยลงพื้นระหว่างพวกเขา

    "ฉายานั่นก็เหมาะสมแล้วนี่"เท็ดหัวเราะเบาๆคลายความตึงเครียด แม้มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย"เจริซ ฉันไม่ได้ตั้งใจ--"

    "ฉันได้ยินบางอย่างเกี่ยวกับนาย"

    "เธอได้ยินอะไร"

    "นายบุกเข้าไปในอาณาเขตของไคโดเพียงคนเดียวเพื่อต่อสู้กับไคโด 1ใน4จักรพรรดิ”

    “เขาปกครองประเทศนั่นมา20ปีโดยกำจัดผู้ปกครองและแทนที่ด้วยผู้นำหุ่นเชิด”

    “อะไร?”เจริซประหลาดใจแต่ก็ส่ายหัว”ถ้าเรารู้ว่าโจรสลัดทำแบบนั้น กองทัพเรือจะไม่อยู่เฉย”

    “กองทัพเรือ?”เท็ดขมวดคิ้วและหัวเราะ”กองทัพเรือเป็นเพียงฉากหน้าของรัฐบาลที่คอยเลียขาพวกมังกรฟ้า และพวกนั้นไม่สนใจประเทศที่ไม่ใช่สมาชิกของรัฐบาลโลก กัปตันของเธอเป็นพวกความยุติธรรมสุดโต่งด้วยรึไง”

    เจริซไม่เข้าใจว่าที่เท็ดพูดถึงอะไร แต่เหมือนเขากำลังประชด

    “กัปตันสโม๊คเกอร์เป็นคนที่สุดยอดมาก เขาไม่มีวันรับสินบนจากโจรสลัด เขามีความยุติธรรมที่แน่วแน่และมีเกียรติที่ได้เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเขา แต่เราไม่ได้พูดถึงเขา ฉันพูดถึงนาย ทำไมนายถึงได้สู้กับไคโด”

    “เขาทำร้ายเพื่อนของฉัน คนที่ฉันแคร์”เท็ดนึกถึงที่หญิงโอนิที่ร้องไห้”นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันสู้กับไคโด”

    เจริซรู้สึกเจ็บที่หน้าอกแปลกๆ

    “เจริซ ไม่ว่าเธอคิดยังไงกับฉันตอนนี้ แต่ฉันอยากให้รู้ว่ากลุ่มโจรสลัดนี้เพิ่งก่อตั้ง ฉันไม่อยากเข้าร่วมจนกระทั่งพบกับลูฟี่”

    “ยอมจำนนซะ”

    “อะไรนะ”

    “มอบตัวซะเถอะ”

    “อยากให้ฉันยอมแพ้งั้นเหรอ”

    “ใช่ ฟังนะ เท็ด ฉันรู้เรื่องชาติกำเนิดของนาย นายไม่จำเป็นต้องเป็นโจรสลัดที่ถูกออกหมายจับ”

    “แล้วลูกเรือฉันจะเป็นยังไง เธอจะจับพวกเขาเหรอ”เท็ดถาม

    “ถ้ามันจำเป็นก็ใช่ ระหว่างที่เราคุยกันอยู่ตอนนี้สโม๊คเกอร์น่าจะจับหมวกฟางได้แล้ว ไม่มีใครหนีผู้พันได้ นายก็เหมือนกัน”

    เจริซเริ่มเข้าใกล้แต่เท็ดถอยกลับ”คิดว่ากำลังทำอะไรอยู่”

    “ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้ เจริซ”

    “อย่าทำให้มันยุ่งยาก”เจริซคร้ำครวญด้วยความโกรธ”ทำไม…ทำไมนายต้องกลายไปเป็นโจรสลัด นายคิดว่าฉันจะรู้สึกยังไง”

    “ฉันไม่รู้ว่าเธออยู่ที่โล๊กทาวน์ด้วยซ้ำ”เท็ดโต้กลับ”ฉันจะไปรู้ได้ไง”

    “แต่นายก็ตัดสินใจเป็นโจรสลัดอยู่ดี”เจริซตะโกน”หลังทุกสิ่งที่โจรสลัดทำกับหมู่บ้านเมื่อ10ปีก่อน นายจำได้ใช่ไหม”

    “แน่นอน ฉันจำได้”เท็ดกล่าว”แต่ใช่ว่าโจรสลัดทั้งหมดจะเหมือนพวกนั้น”

    “โจรสลัดก็เหมือนกันหมด พวกเขาปล้นและไล่ล่าผู้คน โจรสลัดทำให้แม่ของนายตาย ถ้าเบ็คกี้ยังอยู่เธอต้องละอายใจแน่”

    เท็ดถอนหายใจและรู้ว่าเจริซไม่ผิด โจรสลัดเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่ของเขาจากไป แต่เธอไม่รู้เรื่องทั้งหมด เจริซไม่รู้ว่าแม่เค้าเคยเป็นโจรสลัด ทำให้เท็ดคิดว่าไม่ใช่โจรสลัดทั้งหมดที่ชั่วร้าย การพบลูฟี่เป็นข้อพิสูจน์ แน่นอนเป้าหมายเขาคือการเป็นราชาโจรสลัด เขาต้องการแค่นั้นและเขาจะช่วยเหลือผู้คนเช่นกัน 

    “โจรสลัดทุกคนเป็นสวะ”เจริซกล่าว”หมวกฟางลูฟี่ก็ไม่ต่างกัน”

    ความคิดของเจริซทำให้เท็ดหรี่ตาลง

    “สำหรับเธอแล้วลูฟี่เป็นแค่โจรสลัดอีกคน แต่เขาเป็นมากกว่านั้น เขาไม่เหมือนใครที่ฉันเคยเห็นมาก่อน ฉันจะไปแกรนไลน์เพื่อไล่ตามความฝันตัวเอง และช่วยให้ฝันเขาเป็นจริงด้วย ลูฟี่ตั้งใจจะเป็นราชาโจรสลัด และฉันตั้งใจจะอยู่เคียงข้างเขาเจริซ ถ้าเธอคิดต่างจากฉันเพราะฉันเป็นโจรสลัด ไม่เป็นไร แต่ไม่มีอะไรหยุดฉันไม่ให้ไปแกรนไลน์”

    “ดูเหมือนหมวกฟางจะมีอิทธิพลต่อนายมาก”เจริซกล่าว“เดาว่านั่นหมายความว่าจะไม่ให้ฉันจับนาย”

    “ใช่แล้ว”

    “ดีมาก”เจริซเอื้อมมือไปจับดาบโคดาจิ(ดาบสั้น)

    “ได้ อาโคร”เท็ดสร้างกรงเล็บน้ำขึ้นมา เสียงฟ้าร้องดังขึ้นมา”ยังไงก็ตาม รองเท้าที่เธอให้มาไม่เลวเลย ฉันว่าเธออยากได้มันคืนแล้ว”

    “ฉันจะเอาคืนมาทันทีที่จับนายได้”เจริซกล่าว”จริงสิ ฉันไม่เคยบอกยศ นายกำลังเผชิญหน้ากับร้อยโท”

    “ร้อยโท?”เท็ดรู้สึกภูมิใจเล็กน้อย”ขอแสดงความยินดีด้วย”

    เจริซเย้ยหยันและพุ่งเข้าใส่พร้อมดาบ2เล่ม เธอฟันเขาแนวนอน เท็ดโดดถอยตีลังกากลับมายืน เจริซพุ่งฟันใส่อีกครั้ง เท็ดหลบไปด้านข้างและชกหมัด เจริซโดดถอยเลี่ยง เท็ดได้โอกาสยกเท้าฟาดไปที่ขาทำให้เจริซเสียหลักล้มลงพื้น

    เท็ดรีบคว้าอาวุธโคดาจิทำให้เธอประหลาดใจ ลุกขึ้นวิ่งเข้ามาด้วยอีกเล่มที่เหลือ เท็ดหายตัวมาโผล่ที่ด้านหลัง เธอหันกลับมาฟันเพื่อให้เท็ดแย่งอาวุธจากมือเธออีกครั้ง

    ตอนนี้เจริซหมดทางสู้ เธอไม่มีทางสู้แรงของมนุษย์เงือกได้ ตอนนี้เขาเร็วกว่าเมื่อก่อนอีก เจริซคุกเข่ามองไปที่เท็ด

    “ลงมือสิ”

    “ไม่”

    “ทำไมล่ะ”

    “เธอเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยมเจริซ เธอแข็งแกร่งขึ้น แต่ฉันก็แข็งแกร่งขึ้นมาก ถ้ามีเวลามากกว่านี้ฉันอยากรู้ว่าการต่อสู้จะไปได้ไกลแค่ไหน แต่ฉันมีที่ที่ต้องไป”เท็ดพูดจบแล้วเดินจากไป เขาไม่รู้จะพูดอะไรกับเพื่อนที่โตมาด้วยกัน

    “เดี๋ยว”เจริซเรียกให้เท็ดหันกลับมา”อย่าคิดว่าเรื่องมันจบแค่นี้ เท็ด ถ้าเส้นทางโจรสลัดเป็นชีวิตที่นายเลือก ก็เป็นหน้าที่ของฉันในฐานะทหารเรือที่จะจับนาย”

    เท็ดแค่ยิ้ม”เราจะได้เจอกันอีก เจริซ”

    “นายนี่มัน…”เจริซโกรธที่เขายังยิ้มหน้าระรื่น ตอนนี้เขากลายเป็นศัตรู มันทำให้เธอเจ็บปวดและรู้ว่าเขาจะจากไปในไม่ช้า

    “เท็ด ฉันน่ะ…”

    “ร้อยโทเจริซ”

    ทหารเรือวิ่งมาหาพวกเขา เท็ดเฝ้ามองเพื่อนครั้งสุดท้ายและวิ่งหนีไป

    @@@@@@@@@

    เท็ดวิ่งไล่ตามไปและพบลูฟี่กับซันจิเล่นงาน

    เมื่อเท็ดเตะสโม๊คเกอร์ก็ปล่อยผ่านไป นั่นเป็นความผิดพลาด

    เท็ดจับอาวุธไว้ทำให้สโม๊คเกอร์ดึงกลับไม่ได้ เขาต้องปล่อยมือจากลูฟี่

    ลูฟี่ที่หลุดออกมาพยายามโจมตีสโม๊คเกอร์อย่างไร้ผล เนื่องจากฉันอยู่ด้านหลังสโม๊คเกอร์จึงลงเอยด้วยการต่อยทอนฟา

    เท็ดร้องออกมา สโม๊คเกอร์ใช้โอกาสนี้ดึงอาวุธกลับไป เขาผลักฉันกลับด้วยพลังควัน

    เท็ดสบถ เขาห่างหายจากการสู้รบไปนานจนฝีมือขึ้นสนิม ปกติเขาตื่นตัวกับเรื่องแบบนี้

    สโม๊คเกอร์จ้องมาที่ฉัน”แกเป็นใคร มีไม่กี่คนที่รู้เรื่องทอนฟาของฉัน”

    ฉันยักไหล่ไม่จำเป็นต้องตอบกลับ ด้วยความโกรธเขาจะโจมตีลูฟี่


    ทันใดนั้นก็มีมือของชายปริศนาจับแขนสโม๊คเกอร์ไม่ให้ทำร้ายลูฟี่

    เมื่อฉันเห็นใบหน้าชายคนนั้น….ทำไมอาชญากรที่ชั่วร้ายที่สุดในโลกถึงช่วยเรา

    โซโลและซันจิวิ่งเข้ามาขัดจังหวะความคิด

    ตอนนั้นเองก็มีพายุรุนแรงสีเขียวไหลพัดไปทั่วเมือง ทำให้พวกบากี้กระเด็นหลุดจากตาข่าย พวกทหารเรือลอยกระเด็นไป ลูฟี่ โซโล ซันจิ เท็ด ต่างโดนพัดไป สโม๊คเกอร์ก็กระเด็นไปอีกทาง นามิกับอุซปต้องเกาะเรือเอาไว้ พวกป้อมปืนริมชายฝั่งต่างโดนทำลาย

    "ทุกคน!!!!!"นามิตะโกนเรียก ทุกคนรู้ว่าต้องขึ้นเรือก่อน

    "ขืนไม่รีบล่ะก็เรือออกห่างไปก่อนแน่"โซโลกล่าว 

    "แล้วจะไปยังไง"ซันจิถาม

    "ฉันรู้แล้ว"ลูฟี่วิ่งไปที่ราวแล้วจับยืดตัวออกไป

    "อย่าบอกนะว่า"เท็ดกล่าว 

    "หนังสติ๊กยางยืด!!!!"ลูฟี่พุ่งมาทางนี้ 

    พวกเขาต่างลอยกระเด็นจากท่าเรือมาถึงเรือ ใบเรือช่วยหยุดพวกเขาไว้และตกลงมาบนพื้น นามิวิ่งมาหาเพื่อนๆเธอ

    “ทุกคน”

    @@@@@@@@

    สโม๊คเกอร์และทหารเรือมองเรือโกอิ้ง แมรี่ หลบหนีจากโล๊กทาวน์ไปได้ท่ามกลางพายุ พวกเขาไม่มีทางไล่ตามไปได้

    "หมอนั้นหนีไปได้"สโม๊คเกอร์กล่าว"ลมนั่นมันอะไรกัน 22ปีก่อน วันที่โกลด์ โรเจอร์ถูกสำเร็จโทษ ก็เกิดฟ้าผ่าเหมือนกับวันนี้ ชายคนนั้นที่ตายไปแล้ว นี่มันอะไรกัน" 

    "ฉันคือ ชายที่จะเป็นราชาโจรสลัด"ลูฟี่ร้องบนแท่นประหาร 

    และต้นเหตุที่ทำให้พวกเขาหลบหนีไปได้ก็ยืนอยู่บนตึกข้างๆนี้ 

    "หึหึหึ ไปเลย ถ้านั่นคือวิถีทางของนายละก็นะ"ชายในผ้าคลุมหัวเราะ

    "ทำไม ทำไมนายถึงยื่นมือมาช่วยเจ้านั้นดราก้อน?"สโม๊คเกอร์ถาม

    "แล้วมันเรื่องอะไรที่จะไปขัดขวางการเดินทางของคนอื่นล่ะ"ดราก้อนโต้กลับ

    สโม๊คเกอร์รู้ว่าไม่อาจทำอะไรกับอาชญากรอันดับ1ของโลกได้

    "ออกเรือ ไล่ตามพวกมันไป"สโม๊คเกอร์สั่งทหารเรือ

    "เอ๋?"ทหารเรือร่างใหญ่ไม่เข้าใจ 

    "มุ่งสู่แกรนไลน์"เขาสั่ง 

    "ตะ...แต่ว่าท่านพันเอก ท่านประจำอยู่ที่เกาะนี้ ถ้าออกไปเบื้องบนจะว่าเอาได้นะครับ" 

    "นายก็บอกไปสิว่าอย่ามาชี้นิ้วสั่งฉัน"สโม๊คเกอร์กล่าว 

    "ฉันขอไปด้วยค่ะ"ทาชิงิเดินเข้ามาพร้อมดาบชิงุเระในมือ"ฉันน่ะให้อภัยโรโรโนอาไม่ได้หรอก จะต้องจัดการหมอนั้นด้วยมือคู่นี้ให้ได้เลย"

    "ชั้นก็ไปด้วยค่ะ"เจริซเดินเข้ามาด้วยสภาพที่มีแผลฟกช้ำ"มีสมาชิกในกลุ่มหมวกฟางที่ชั้นต้องจับให้ได้”

    @@@@@@@@@

    บาโธโลมีโอมองใบค่าหัวของมังกี้ D ลูฟี่และเท็ด เขาจ้องมองมันเงียบๆด้วยรอยยิ้ม

    "เฮ้ บอส คุณดูใบค่าหัวนี่มาสักพักแล้ว"

    "หนึ่งในนั้นคือคนที่อยู่กับทหารเรือหญิง เดาว่าเขาคงไม่ใช่สุนัขกองทัพเรือแน่ๆ เขาไปทำอะไรที่นั่นนะ"

    "ใครสน"บาโธโลมีโอถ่มน้ำลาย"ไม่แปลกใจเขาที่เขาแข็งแกร่งมาก เขาอัดเราเละ....เลวร้ายจริงๆ"

    บาโธโลมีโออยู่ในฝูงชนเมื่อลูฟี่ประกาศ เขาไม่เคยเห็นใครพูดแบบนั้นตอนที่ความตายมาเยือน…และสายฟ้าจากสวรรค์ช่วยชีวิตไว้ บาโธโลมีโอเข้าใจแล้ว มังกี้ D ลูฟี่คนนี้แหละจะเป็นราชาโจรสลัดคนต่อไป

    "ถ้าเขาพูดแบบนั้น ลูฟี่ต้องแข็งแกร่งมากแน่ๆ"บาโธโลมีโอเต็มไปด้วยความตื่นเต้น"และเขาคือรองกัปตัน แซ็ค ช่างน่าทึ่งจริงๆ ตั้งแต่วันนี้ไปฉันจะเป็นแฟนคลับพวกเขา จากนี้ไปฉันจะทุ่มเททุกอย่างให้พวกเขา"

    และมีแฟนคลับโดยไม่รู้ตัว

    @@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×