NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวตลกดวงเฮงตะลุยต่างโลกLUCK9999(กำลังRewrite)

    ลำดับตอนที่ #2 : อัญเชิญ(รอแก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 67


    “โทซากะ หลับในชั่วโมงเรียนอีกแล้วนะ”

    ครูดุใส่นักเรียนที่แอบหลับในคาบเรียนหน้าห้อง

    “ขอโทษครับ จะไม่ทำอีกแล้ว"เขาพูดอย่างไม่ใส่ใจ

    “เด็กที่ไม่มีพ่อแม่สั่งสอนมันก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าจะทำอย่ามาทำในชั่วโมงเรียนของฉัน”

    อาจารย์บ่นแล้วกลับไปสอนต่อ นักเรียนบางคนก็พูดเยาะเย้ยฉันอย่างดูถูกว่า"เด็กกำพร้า"

    ใช่ ฉัน โทซากะ ไอเนะ นักเรียนม.ปลายปี2โรงเรียนโกเบย์ สถานะทางบ้าน พ่อแม่หย่าร้างกัน แม่ไปมีสามีใหม่ ส่วนพ่อก็หายสาบสูญ ฉันจึงเป็นเด็กถูกทิ้ง

    และการอยู่คนเดียวก็มีข้อดี เพราะแม้ฉันจะหลับในห้องเรียนและทางโรงเรียนต้องเรียกผู้ปกครองไปพบ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาต้องแจ้งไปทางแม่ของฉัน แต่เธอไม่สนใจ ซึ่งดีสำหรับฉัน

    ระหว่างที่คาบเรียนดำเนินไปประตูเลื่อนก็เปิดออก

    ไอน์มองไปที่ทางเข้า เห็นชายรูปร่างผอมเพรียวถือกระเป๋าสะพาย ผมยาวสีทองปรกหน้าผากปิดตาข้างหนึ่ง แต่เส้นผมไม่อาจปกปิดใบหน้าที่หล่อเหลาของเขาได้

    “เข้ามาเลย”

    ครูกล่าวด้วยรอยยิ้ม

    เขาเป็นนักเรียนที่ดังที่สุดในโรงเรียน ผลการเรียนดีเด่นและเก่งกีฬา เป็นประธานนักเรียน และชนะการแข่งเคนโด้ระดับประเทศ เขาได้รับเชิญให้เข้ามหาลัยด้วย

    แม้เขาจะมาสายแต่ครูก็ไม่ว่าอะไร

    ครูประจำชั้นซาคุโรกิ เกนโซ

    ครูสอนวิชาประวัติศาสตร์ ใจดีกับนักเรียนหญิงแต่เข้มงวดกับนักเรียนชาย ไม่สิ ขอแก้หน่อย ใจดีเฉพาะกับนักเรียนหญิงน่ารัก

    ซาคุโรกิจะสนใจนักเรียนชายเฉพาะพวกกลุ่มวรรณะสูงของห้องเท่านั้น หรือสนใจพวกที่ทำให้ตัวเองมีหน้ามีตา พูดอีกแง่คือสนใจเฉพาะตัวหมากที่ใช้ได้เท่านั้น

    ดังนั้นก็เลยปฏิบัติกับนักเรียนแต่ละคนต่างกันราวฟ้ากับเหว

    หนุ่มหล่อเดินเข้ามาท่ามกลางสายตาเคลิ้มของสาวๆ

    "มินาโตะคุง"

    "เขาหล่อกว่าดาราอีก"

    "ถึงมาสายก็ยังหล่อ"

    มิยาโมโตะ ชินจิ เป็นหนุ่มหล่อมากเพราะมีเชื้ออเมริกัน ผมสีบลอนด์โดดเด่น ผิวขาวผิดกับคนญี่ปุ่นและรูปร่างสมเป็นนักกีฬา แถมยังเป็นประธานนักเรียน

    “เขาไม่เพียงแต่หล่อเท่านั้น แถมยังฉลาดสุดๆ เขาได้คะแนนดีสุดในทุกการสอบ ที่น่าโมโหคือเขาไม่เคยเรียนหนังสือเลย เขาสามารถใช้เวลาทั้งคืนเล่นDotaและได้เกรดA“

    “เขายังลงทีมเบสบอลของโรงเรียนอีก เชียร์ลีดเดอร์สาวๆน่ารักทั้งนั้น แต่พวกเธอชอบแต่เขาแล้วก็จูมอนจิ”

    ”โชคดีที่เขาชอบคาเรนและหญิงทุกคนก็รู้ดี ไม่งั้นเราคงไม่มีโอกาสกับผู้หญิงคนไหน”

    คาเรนเป็นสาวผมสีดำและตาสีแดง เธอมีรูปร่างงดงามและได้ชื่อว่าเป็นสาวสวยที่สุดในโรงเรียน


    “เธอคิดยังไงกับมิยาโมโตะคุง”นักเรียนหญิงข้างๆคาเรนถาม

    “ฉันไม่เห็นว่าเขาจะพิเศษตรงไหนเลย”

    ในที่สุดฉันก็กลับไปหลับต่อ

    เสียงโห่ร้องของนักเรียนดังขึ้นเป็นสัญญาณว่าถึงเวลาพักเที่ยง

    ไอน์เงยหน้าขึ้นจากโต๊ะหยิบข้าวกล่อง นักเรียนบางคนวิ่งออกจากห้องไปที่โรงอาหารเพื่อซื้อข้าวกลางวัน ถึงกระนั้นนักเรียนส่วนใหญ่มีข้าวกล่องมาด้วย และยังมีนักเรียนจากห้องอื่นมากินด้วยกันกับเพื่อน

    “ไอน์คุงก็โดนเพื่อนทิ้งเหรอ….ขอกินข้าวกลางวันด้วยได้ไหม"

    คนที่เข้ามาทักทายคือเด็กสาวผมสีน้ำตาลแดง และความจริงคือเธอมีหน้าอกไซด์มหึมา…ใหญ่กว่าคาเรนอีก

    ไซโจ ยุยกะ น้องสาวของคาเรนอยู่ปี1 ส่วนใหญ่เธอจะชอบหลับในห้องเรียน ปกติถ้านักเรียนหลับอาจารย์จะเข้ามาเตือน แต่ยุยกะเป็นกรณีพิเศษ

     

    “ก็พวกผู้ชายในห้องเรียนอยากจะเห็นหน้าไอดอลตอนหลับมากกว่าจะปลุกนี่นา”เธอพูดเองเออเองและยิ้มน่ารัก

    ยุยกะทำงานเป็นนางแบบพวกกราเวียไอดอล ลงนิตยสารโรงเรียน มีหนุ่มๆมากมายซื้อหนังสือของเธอ และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น

    “อย่าไปรบกวนโทซากะคุงสิยุยกะ นี่ข้าวกล่องเธอ”

    “โย่ว เพื่อนรัก”

    มีคนทุบหลังศีรษะฉัน ทาเคนากะ ยูมะ…เขาไม่ใช่เพื่อนรักอย่างที่กล่าวอ้าง หมอนี่เป็นพวกที่แกล้งทำตัวเป็นเพื่อน คนในห้องไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่

    เมื่อไหร่ที่มีโอกาส เขาจะใส่หน้ากากเพื่อนและให้คำสั่งสอนฉัน ฉันเป็นเป้าหมายกลั่นแกล้งของเขา

    ”คาเรน ไปกินข้าวกลางวันด้วยกันเถอะ อย่าไปสนใจเจ้าห่วยนี่เลย”

    ทาเคนากะเผยรอยยิ้มพราวเสน่ห์และพ่นคำพูดที่น่าขยะแขยงออกมา แต่มันไม่มีผลต่อคาเรน

    ”ฉันจะกินข้าวเที่ยงกับใครก็ไม่ใช่เรื่องของนายทาเคนากะ?”คาเรนปฏิเสธอย่างเย็นชา

    ความเงียบเข้าปกคลุมขณะที่คนรอบข้างอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ

    “หืม คาเรนจังพูดตลกจังนะ”ทาเคนากะพยายามทำให้เป็นเรื่องตลก แต่ไม่มีใครตลกด้วย

    คาเรนดูเหมือนไม่ชอบทาเคนากะเท่าไหร่ เธอจึงพูดตัดบทไล่เขาไป แต่ทาเคนากะไม่รู้หรือรู้แต่ยังหน้าด้านชวนคุยต่อ

    “เสาร์นี้ฉันว่าจะไปดูหนังดิสนีย์ล่ะ น่าสนใจมากเลย คาเรนอยากไปดูด้วยกันไหม”

    ยุยกะพูดขึ้นมา"นี่ทาเคนากะ พี่สาวปฏิเสธแล้วยังจะอยู่ทำซากอะไรค่ะ"

    ”ยุยกะ”คาเรนร้องเมื่อยุยกะพูดจาหยาบคาย แต่เธอไม่ได้ห้ามเพราะอยากไล่หนุ่มน่ารำคาญคนนี้ไปเหมือนกัน

    ไอน์ถอนหายใจเมื่อทุกสายตาจับจ้องมาที่พวกเขา“ปิ๊บๆๆ”เสียงเมลเข้าดังขึ้น เขาหยิบขึ้นมาดูLINEห้องเรียน

    “ทาเคนากะนี่มันเหี้ยจริงวะ”

    “คาเรนซังน่าสงสาร”

    “Yes”

    นักเรียนรอบข้างมีบางคนหลุดปากหัวเราะ แม้แต่ฉันก็ยิ้ม

    ยูมะเหมือนจะรู้ตัวแล้ว“ขำอะไรวะ”

    “หา ขำไรอ่ะ”

    “แกมองมาทางนี้แล้วขำคิดว่าฉันไม่รู้เหรอไงวะ”

    “เอ่อ ก็แค่ดูเหมือนแกอยากได้คาเรนจังเป็นแฟนไม่ใช่เหรอ”

    นักเรียนชายในห้องนี้ต่างก็ฝันอยากได้คาเรนเป็นแฟนทั้งนั้น…ก็นะ แต่คนที่เป็นแฟนเธอคือฉัน

    “หา นี่แกล้อฉันเล่นเหรอ!!!”ยูมะลุกพรวดเมื่อโดนพูดแทงใจดำ

    “เฮ้ย แกโกรธอะไรวะ”

    “ฟังนะ สิ่งที่ฉันเกลียดที่สุดในโลกคือการถูกไอ้พวกขยะดูถูก ฮ่าๆๆ ฉันต้องจัดการทุกคนที่มันบังอาจมาหัวเราะเยาะฉัน”

    “แกก็หัวเราะด้วยใช่มั้ยโทซากะ”ยูมะหันมาหาเขา

    “เปล่านี่”

    “ตอแหลก็ไม่ช่วยหรอกวะ ทำไมฉันต้องถูกขยะอย่างแกหัวเราะเยาะใส่ด้วย แกไม่คิดว่ามันมากเกินไปหน่อยเหรอ”

    ยูมะจับไหล่ไอน์ด้วยความโกรธ

    ทั้งห้องก็ปกคลุมด้วยแสง

    "ห๊ะ?"

    "เกิดอะไรขึ้น!?"

    นักเรียนคนหนึ่งพยายามหนีออกทางประตู แต่เหมือนจะเปิดไม่ได้

    "มันไม่เปิด"

    นักเรียนคนอื่นพยายามเปิดหน้าต่างแต่ไม่ขยับเหมือนกัน

    นักเรียนคนหนึ่งเหมือนจะร่าเริงและพูดว่า"ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นแล้ว" แต่นักเรียนส่วนใหญ่ตื่นตระหนก นี่คือสิ่งที่ฉันคิดใช่ไหม ฉันไม่เคยคิดว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์นี้

    "ไม่เป็นไร ฉันจะปกป้องไอน์เอง"

    ขณะที่ฉันกำลังคิด คาเรนก็ดึงฉันไปไว้ในอ้อมแขน ฉันก็ถูกผลักเข้าไปในหน้าอกแตงโม….อะแฮ่ม ฉันหมายถึงว่าเธอกอดฉันไว้เพื่อปกป้องฉัน

    แสงสว่างปกคลุมทั้งห้องและทุกคนก็หายไปทิ้งไว้แต่ข้าวของ เหตุการณ์หายสาบสูญอย่างลึกลับนี้ทำให้เกิดความโกลาหล แต่นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×