คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : หินเลื่อนขั้น
เมื่อทั้งสามเสร็จกิจและแต่งตัว พวกเขาต่างรู้สึกได้ถึงพลังเวทที่เพิ่มขึ้น
“พลังแห่งอาคาน่าหมายเลข0Joker สำเร็จเงื่อนไขได้รับLP12,000 โปรดเลือกรายการที่ต้องการ”
เปลี่ยนคลาสไนท์(ชั่วคราว3ชั่วโมง)เพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันให้25% = 3000LP
เปลี่ยนคลาสนักปราชญ์(ชั่วคราว3ชั่วโมง)เพิ่มพลังเวทปาร์ตี้30%และบัฟจะมีผลเพิ่ม5เท่า= 6000LP
เปลี่ยนเป็นคลาสนักปราชญ์(ชั่วคราว6ชั่วโมง) เพิ่มพลังเวททั้งปาร์ตี้50% และบัฟมีผลเพิ่ม10เท่า = 10,000LP
ไอน์เห็นตัวเลือกใหม่ก็กดเปลี่ยนคลาสนักปราชญ์10,000ทันทีและใช้บัฟ
“ครืนนนนน!!!!”
“นี่มัน…”
เมจิก้าเบิกตากว้างกับพลังเวทมหาศาลที่ไหลออกมาจากตัวเธอ นี่มันคือพรอะไรกันแน่ แล้วตัวตลกมีความสามารถแบบนี้ได้ยังไง
“บัฟนี้เพิ่มพลัง10เท่าและอยู่ได้6ชั่วโมง เราเสียไป2ชั่วโมงแล้ว รีบไปเถอะครับ”
“ว้าว ทรีซั่มทำให้ได้LPเยอะขึ้นจริงๆ”คาเรนกล่าว
“LP”เมจิก้าหรี่ตา ไอน์จะต้องมีสกิลพิเศษบางอย่างที่ต้องจ่ายแต้มแน่ๆ และเงื่อนไขคือ
“สนุกใหญ่เลยนะ…ไอน์คุงลามก”เมจิก้าจ้องเขม็ง
“ขอโทษครับ”
ฉันไม่มีสิทธิแก้ตัวหลังสนุกกับร่างกายเธอไปขนาดนั้น เมจิก้ารีบแต่งตัวและสวมสนับมือเหล็ก ก่อนจะถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้
“ยังไงก็ตาม…ได้เวลาโต้กลับแล้วคะ”เมจิก้ายิ้มให้ไอน์
“มาชนะแล้วกลับกันเถอะครับ”
เรายืนอยู่หน้าทางเข้าเซฟโซน แต่ไม่สามารถเห็นตัวศัตรูจากมุมมองที่คับแคบได้
“งั้นฉันไปก่อนนะ”
เมจิก้าก้าวออกจากเซฟโซนเตรียมพร้อมสู้และไอน์ คาเรนและคุโรเอะตามไป
“กรร!!!”
โอเกอร์แดงกำลังรอเราอยู่ที่ทางเดินด้านขวาของห้อง
“ลุยเลย…เอ๊ะ”
เมจิก้ากระโจนไปตั้งใจจะชกศัตรูเกือบจะพลาดชนโอเกอร์ เพราะเธอเร็วกว่าเดิม
“กรร…”
“อึก…”
ทั้งคู่ต่างคาดไม่ถึง เมจิก้ากับโอเกอร์แดงจึงบิดร่างหลีกเลี่ยงผ่านกันไปโดยไม่ชน
“เปรี้ยงๆๆๆ”
คาเรนพยายามฟันด้วยดาบยาว แต่ตามที่หวังไว้จากมอนสเตอร์ที่แกร่งที่สุดในดันเจี้ยน มันถูกบล็อกได้อย่างง่ายดาย
“กรร!!”
มันคำรามด้วยความโกรธเมื่อเห็นไอน์ มันจำเรื่องที่โดนเล่นงานก่อนหน้านี้ได้และกระโจนใส่
“เคร้งๆๆๆ”
มันโจมตีต่อเนื่อง แต่ฉันปัดป้องด้วยดาบ
ถ้าไอน์ยังเป็นตัวตลก1ดาวอยู่ การโจมตีนั้นคงหักดาบฉันได้อย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้เขาได้รับผลบัฟค่าสเตตัสเพิ่ม10เท่า มองตามการเคลื่อนไหวและป้องกันได้
Fire Ball
โอเกอร์ยิงบอลไฟออกจากปากตรงไปหาไอน์
“บรึ้มมมม!!!”เกิดระเบิดรุนแรง แต่เงากลายเป็นโดมป้องกันไว้
“ถ้าอยากทำร้ายเขาต้องข้ามศพฉันไปก่อน”คาเรนกล่าว
เมจิก้าฉวยจังหวะนั้นเข้าประชิดตัวและกระหน่ำชกโอเกอร์
“ผัวะๆๆตุบตับๆๆ…เปรี้ยงงงง!!!”
“โฮกกกก”
โอเกอร์แดงโดนเมจิก้าชกอย่างรุนแรงถอยไปหลายสิบเมตร มือจับท้องคำรามอย่างแรง
“มากกว่านี้…ต้องเร็วกว่านี้”
ตอนนี้เมจิก้าเข้ามาด้านหลังโอเกอร์โดดขึ้นไปเหนือหัว
“หน่วยก้านมรณะ”
ทันใดนั้นก็มีเถาวัลย์พุ่งขึ้นมาจับเมจิก้ากลางอากาศ
“อึก…อั๊ก”เมจิก้าเริ่มโดนรัดแน่น
“วินคัทเตอร์!!!”
ไอน์ใช้เวทลมตัดเถาวัลย์ที่จับเมจิก้าไว้ทำให้เธอเป็นอิสระ
“ขออีกครั้ง”
เมจิก้าส่งพลังเวททั้งหมดเข้าไปในสนับมือเหล็กที่เรืองแสงสีทอง
มันคืออาร์ติแฟคของเผ่าเธอที่มอบให้กับนักรบที่ผ่านบททดสอบ
“อาร์ติแฟค….สเตลล่าแม็กนั่ม!!!”
คลื่นหมัดสีทองพุ่งออกจากหมัดขยายใหญ่ขึ้นและกลืนร่างโอเกอร์แดง
มันยังไม่จบเท่านั้น ประกายแสงสีทองยังพุ่งทะลวงผ่านกำแพงดันเจี้ยนที่ว่ากันว่าทำลายไม่ได้
“บรึ้มมมมมม!!!!!”
เกิดระเบิดครั้งใหญ่มโหฬาร ทั้งสามรีบหลบหลังกำแพงหนีจากกลุ่มควัน และเมื่อฝุ่นควันจางลง สิ่งที่ปรากฏคือเศษซากชั้นที่เหลือจากพลังทำลาย
“นี่คือผลของพลังบัฟ”เมจิก้ามองดูชั้น50ที่ราบเป็นหน้ากลอง มอนสเตอร์หลายร้อยโดนลูกหลง ส่วนพวกที่รอดก็หนีหายไปหมด
“สำเร็จแล้วไอน์!”
ในตอนนั้นเมจิก้ากับไอน์ก็หันไปเห็นคาเรนที่ดีใจ เธอไปค้นไอเท็มดรอปจากโอเกอร์แดง สิ่งที่เธอได้รับมาคืออัญมณีสีแดงทรง4เหลี่ยมที่มีรูปดวงอาทิตยสลักอยู่
“ด้วยสิ่งเธอจะเลเวลอัพขึ้นเป็น2ดาวได้”
มันคือหินเลื่อนขั้น!!
.
.
…
“ฮ่าๆๆๆ”
เมจิก้าหัวเราะแหลมสูงดังขึ้นพร้อมบดขยี้มอนสเตอร์ด้วยมือเปล่า
“ย๊าาาา!!!”
คาเรนมีความสุขกับพลังที่เพิ่มทำให้เลเวลสกิลเพิ่มขึ้นแถมยังได้สกิลใหม่
แต่ละชั้นที่ลงไป มอนสเตอร์ระดับสูงเช่นลิซาร์ดแมนลอร์ดและคิงแวร์วูล์ฟปรากฏตัวขึ้น แต่ก็ต้องตายคามือสองสาว
ไอน์ก็ได้สกิลใหม่”ต้านทานไฟ”จากการปราบโอเกอร์แดงและยังได้[ร่ายเร็ว] ทำให้ร่ายเวทได้ด้วยความเร็วสูง
มันวิเศษมากที่ตัวตลกเรียนรู้สกิลนี้ได้
[หมดช่วงเวลานักปราชญ์ ขอบคุณสำหรับการทำงาน]
ความเร็วในการสำรวจเพิ่มขึ้นตามเลเวลที่สูงขึ้น เราสำรวจลงมาจากชั้น50ถึงชั้น45ภายในไม่ถึง1ชั่วโมงและเข้ามายังเซฟโซน
“แล้วจะทำยังไง”
“กลับบ้านไง”
“ก็จริง แต่ว่า…”
เธอไม่ต้องฝืนตัวเองมีเซ็กส์
พอฉันบอกแบบนั้น เมจิก้ามองด้วยสายตาจริงจัง
“ตอบฉันมาก็พอไอน์ ถ้าอยากรับประกันว่าเราจะกลับได้อย่างปลอดภัย เธอจะทำหรือไม่ทำ”
พูดแบบนี้เหมือนคำตอบถูกตัดสินไปแล้ว
“ทำครับ”
“งั้นก็ไม่ต้องคิดมาก”
เธอพูดจบลุกขึ้นหมุนตัวและถอดกางเกงในออกอย่างรวดเร็ว ฉันไม่ได้ปิดตาหรือมองไปทางอื่น และเฝ้าดูการเคลื่อนไหวของเธอ
“รีบลงมือสิ”
กระรอกสาวถอดกางเกงแล้วนอนหงายเหมือนกับครั้งแรก จับกระโปรงแล้วเปิดหว่างขา คาเรนก็นอนอยู่ข้างๆส่ายก้นด้วยรอยยิ้ม
ฉันพยักหน้าแล้วคุกเข่าหน้าสองสาว
[ท่านได้เปลี่ยนเป็นคลาสนักปราชญ์และได้รับบัฟเสริม]
พวกเราเริ่มลงจากหอคอย
เส้นทางกลับราบรื่น
เราเอาชนะบอสได้แล้ว เลเวลเพิ่มขึ้น ศัตรูก็อ่อนแอลง เราคุยกันไม่มาก
หลังมาถึงชั้น41มันก็จบลง
คาเรนพูดขึ้น”เรามาถึงง่ายๆเลยนะคะเนี่ย”
“ให้ผมบัฟให้ก่อน”
ฉันทำการบัฟให้ อย่างที่คิดมันอ่อนแอกว่าตอนเป็นนักปราชญ์
“ขอโทษครับที่เวทสนับสนุนของผมเพิ่มพลังได้ไม่มาก”
“พูดอะไรน่ะคะ คุณสามารถบัฟพร้อมกันได้หลายครั้ง ข้าไม่คิดเลยว่านั่นเป็นมนตร์ของตัวตลก น่าทึ่งสุดๆเลยไม่ใช่เหรอ”
“ไปที่วงเวทเทเลพอร์ตเถอะครับ”ไอน์กล่าว
“เดี๋ยวค่ะ…ทำไมเราไม่ไปที่เซฟโซนล่ะ”
“อ๊ะ หา!?…”
“ไม่ ไม่ใช่แบบนั้นคะ ฉันหมายความว่า…ถ้าไม่รังเกียจเราน่าจะทำ…”เมจิก้าพูดเบาจนไม่ได้ยิน
“อะไรนะครับ”
“มะ ไม่มีอะไรค่ะ”เธอพูดสุภาพน่าแปลก
“งั้นไปเซฟโซนตามที่คุณแนะนำก็ได้ครับ”
เมจิก้าเดินตามไปโดยก้มหน้าที่แดงจัด ขณะที่คาเรนยิ้มมีเลศนัย
“หือ? มีปฏิกิริยาที่วงเวทเทเลพอร์ต”
“มีตัวที่เราพลาดไปรึเปล่าค่ะ”
“ไม่ใช่ นี่มัน…คน? หลายสิบคนเลยครับ อาจจะเป็นหน่วยกู้ภัย”
ดูเหมือนหน่วยกู้ภัย
“เราน่าจะมุ่งหน้าไปหาพวกเขาแทนที่จะไปเซฟโซนนะครับ”
“ลุยกันเถอะ”คาเรนกล่าว
คาเรนกับเมจิก้าวิ่งผ่านทางเดินเอาชนะมอนสเตอร์ด้วยเสียงหัวเราะ ฉันวิ่งตามพวกเธอจากด้านหลัง
“เอ่อ เมจิก้าซัง”
หลังการต่อสู้จบและไม่มีศัตรูรอบตัว ไอน์เรียกเธอ เมจิก้าหยุดและหันมาหาเขา
“คุณช่วยเก็บเรื่องสกิลแลกเปลี่ยนLPของผมเป็นความลับได้ไหมครับ”
“ทำไมละ? นี่เป็นโอกาสดีที่จะลบคำสบประมาท ไอน์คุงควรได้รับการประเมินสูงกว่านี้”
“ขอบคุณนะครับ แต่…”
ฉันมีความสุขที่เธอหงุดหงิดเมื่อบอกไป เธอไม่ได้มอง1ดาวเป็นพวกขยะเหมือนคนส่วนใหญ่ ฉันประทับใจเธอมาก
“หากผมรายงานเรื่องนี้ เราก็ต้องบอกเงื่อนไขด้วย”
หากพวกเขารู้เงื่อนไข ก็จะรู้ว่าทำไมเราสองคนถึงจัดการโอเกอร์ที่ลงมาชั้นกลางได้และกลับมาได้อย่างปลอดภัย
“ฉัน…ฉันไม่สนใจจริงๆ เธอรู้ไหม”
“ขอบคุณ แต่ผมไม่อยากโดนเปิดโปงแล้วถูกประเทศหมายหัว”
เมจิก้าเข้าใจว่าทำไมเขาต้องซ่อนความสามารถ เธอเองก็โดนไล่ล่าจากโบสถ์เพราะอาชีพและพรที่ได้รับ
“อีกอย่างไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะได้รับเงินจำนวนมากจากการลงดันเจี้ยนนี้ และผมไม่อยากให้เกิดเรื่องวุ่นวายเพราะผมอยากอยู่อย่างสงบ”
มันน่าอายแต่ก็ไม่ได้โกหกทั้งหมด ตั้งแต่มาต่างโลกฉันใช้ชีวิตแบบตัดพ้อทุกวัน ตอนนี้ฉันทำรายได้มากกว่า1เดือนในวันเดียว
“ถ้าไอน์ต้องการแบบนั้น ฉันจะไม่บอกใครเรื่องพลังของเธอ”
ฉันมีความสุขที่ได้แบ่งปันความลับกับเธอ แต่เสียใจเมื่อภารกิจกำลังจะจบลง
หลังใช้เวลาผ่านมอนสเตอร์10นาที เราก็มาถึงบริเวณเซฟโซนและพบกลุ่มทหารอยู่
.
.
…
เราโดนทางการสอบสวนอยู่นานเรื่องที่นักผจญภัยแรงค์Dกับคนแบกกระเป๋า3คนปราบโอเกอร์แดงจากชั้น70ได้และได้รับหินเลื่อนขั้นมา
แต่เมื่อคาเรนเตือนเรื่องนักผจญภัยไม่ต้องบอกข้อมูลวิธีการต่อสู้ ทำให้ฝ่ายกองทัพได้แต่ยอมแพ้
หลังจากนั้นคาเรนได้พาไอน์ไปที่โบสถ์เพื่อทำการเลื่อนเป็น2ดาว ส่วนเมจิก้าบอกว่าช่วงนี้จะขอซ่อนตัวเงียบๆ
เมื่อไปถึงและแจ้งธุระที่มาพร้อมโชว์หินเลื่อนขั้น พวกนักบวชแสดงสีหน้าไม่พอใจขณะมองไอน์ด้วยสายตารังเกียจ
และพวกเขาก็สั่งให้เราต้องจ่ายพันเหรียญทองสำหรับการอัพแรงค์
“นี่เงิน รีบอัพแรงค์ซะ”คาเรนพูดเสียงขู่
พวกนักบวชหน้าซีดและหงุดหงิดเมื่อพวกเรามีเงินจ่าย สุดท้ายก็ต้องทำการเลื่อนแรงค์ให้ไอน์
เขากลายเป็น2ดาว
และเรื่องนี้รู้ถึงหูอาจารย์และนักเรียนในวิหาร
ความคิดเห็น