คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : วิธีเพิ่มพลัง🍋
ตั้งแต่จำความได้ เธอได้รับการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อบรรลุภารกิจในการตามหา”ผู้กล้า”และกลายเป็นมือขวาของเขา
ฉันฝึกฝนหนักยิ่งกว่าใครๆ
แต่หลังจากพบผู้กล้าจากต่างโลก ไอน์กับคาเรน พวกเขาเติบโตเร็วในเวลาแค่เดือนเดียวที่ถูกอัญเชิญมา
นั่นทำให้เมจิก้ารู้ว่าความพยายามของเธอไม่เพียงพอ
เธอแค่…ไม่อยากแพ้
เมจิก้ามีความกระตือรือร้นที่จะแข่งขัน
เพราะภาระที่ฉันแบกรับไว้ มันหนักกว่าเขาเยอะ
เมจิก้าได้ทำการทุ่มพลังเวทลงไปในสนับมือเหล็กและโดดทุบหมัดเข้าที่หัวของโอเกอร์
ความคล่องตัวที่เป็นจุดเด่นของเผ่ากระรอกนั้นยอดเยี่ยม และเธอสามารถโจมตีที่หัวโอเกอร์ได้สำเร็จ
เมจิก้าตื่นตระหนกเมื่อรู้สึกเหมือนชกกำแพงเหล็ก
“บ้าน่า ไม่ได้ผลเลย”
โอเกอร์กำลังฟาดหมัดลงไป
“เมจิก้า
ไอน์ดึงมือของเมจิก้าและวิ่งหนีอย่างจริงจัง ฉันจำแผนที่ดันเจี้ยนไว้ในหัวได้หมดแล้ว
คาเรนกับคุโรเอะไล่ตามมาติดๆ
“เดี๋ยวก่อนค่ะ ผิดทางแล้ว”
เมจิก้าคิดว่าไอน์จะพาหนีไปชั้นล่าง แต่นี่มันคนละทางเลย
“ไม่เป็นไร เชื่อผมสิ”
ฉันไม่มีเวลาอธิบายดึงมืออย่างแรง เมจิก้าเร่งฝีเท้าตามมาอีกครั้ง
“กรร!!!”
สมกับเป็นโอเกอร์ แปปเดียวก็ไล่ตามพวกเขาทัน
“ฉันจะหยุดมันไว้เอง เธอหนีไปก่อน”
เมจิก้าเชื่อว่าเธอน่าจะต้านได้สัก1-2นาที ถ้าอย่างนั้นไอน์น่าจะหนีไปได้
“โฮกกกก”
“กรี๊ดดดด”
เมจิก้ากรีดร้องและสัมผัสของเธอที่แขนหายไป
“เมจิก้า!?”
ฉันมองไปเห็นเมจิก้ายืนพิงกำแพงเผชิญหน้ามนุษย์หมาป่า เธอเสียการทรงตัวและล้มลงหลังได้รับการโจมตี
“หนีไป”
“หอกอัสนีบาต”
โอเกอร์ที่พุ่งกระโจนใส่ถูกยิงด้วยกระสุนสายฟ้า
มันไม่เป็นไรเลย
แต่ตอนนี้มันหยุดและหันมามองไอน์แทน
“เธอทำอะไรน่ะ”
“เมจิก้าวิ่งเร็ว”
เมจิก้าลุกขึ้นมายืนโดดถอยมาที่นี่โดยไม่ละสายตาจากโอเกอร์
“คาเรน เมจิก้า เมื่อผมให้สัญญาณก็วิ่งหนีทันที”
“อะไรนะ”
“ถ้าวิ่งไปถึงสุดทางด้านหลังนี้ เลี้ยวขวาเปิดประตูเข้าไปข้างใน”
“มีโอกาสสำเร็จไหม”
“ต้องลองเสี่ยงดูครับ”
“ในเมื่อมาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันจะเชื่อเธอ”
โอเกอร์แดงยังจ้องมองมาที่เรา บางทีอาจเป็นจุดอ่อนของผู้แข็งแกร่ง มันเป็นมอนสเตอร์ที่ฉลาดน้อย และมีนิสัยชอบการไล่ล่าเหยื่อ
แต่การให้เวลาเราเป็นข้อผิดพลาด
“กินนี่ซะ!!”
ฉันเปิดช่องเก็บของและโยนของไปที่โอเกอร์…มันคือถังน้ำเปล่า มันคำรามและยกแขนฟันทำให้ตัวเปียกน้ำ และฉันจะเตรียมยิงหอกสายฟ้า
“วิ่งเลย”
“เอ๊ะ”
“สายฟ้าฟาด”
เปรี้ยงงงงงงง
“ก๊าซซซซ”
กระสุนสายฟ้าถูกยิงลงพื้นและไฟฟ้าสถิตลามไปทั่วร่างโอเกอร์
พวกเราใช้โอกาสนี้หนี
“กรร!!!”
ผลจากสายฟ้าหายไปในไม่กี่วินาที และมันไล่ล่าเราด้วยความโกรธ
“เข้าไป”
“รู้แล้ว”
ไอน์มาถึงก่อนและเปิดประตู คุโรเอะ เมจิก้ากับคาเรนก็วิ่งเข้าไปข้างใน
“กระสุนสายฟ้า”
“กรร!!”
ไอน์ยิงเวทมนตร์ที่เตรียมไว้ใส่โอเกอร์ มันหลบเวทที่เร็วที่สุด และยกกระบองเหล็ก แต่เขาลอดผ่านประตูไปแล้ว
“ฟู่ว ทันเวลาพอดี
“โฮกกกกก”
ประตูถูกกระแทกหลายครั้งพร้อมเสียงคำรามของโอเกอร์ที่เหยื่อหนีรอดไปได้
“ที่นี่คือเซฟโซนสินะ”เมจิก้ามองห้องขนาดเล็ก
“ใช่ครับ”
มันคือสถานที่ปลอดภัยที่มอนสเตอร์เข้ามาไม่ได้
และไม่นานเสียงกระแทกประตูก็สงบลง
“ไปหรือยังค่ะ”
“มันอาจจะเฝ้าอยู่ที่ประตูนะเมจิก้า”
“จริงๆเลย คิดอะไรของเจ้าเนี่ย”
เมจิก้ายืนอยู่ข้างหน้าฉันพร้อมกับกล่าวโทษที่เป็นเหยื่อล่อโอเกอร์
“แต่เพราะเธอฉันถึงรอดมาได้ ขอบใจนะ”
รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอดูงดงามกว่าที่ฉันเคยเห็น แต่รอยยิ้มนั้นหายไปในไม่ช้าและเฉียบคมขึ้น
“น่าสมเพชชะมัดที่โดนเด็กช่วยชีวิต”
เธอโกรธตัวเองที่ไม่สามารถหลบการโจมตีของโอเกอร์ได้
“งั้นช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมคะ ทำไมถึงเมินบันไดไปชั้นล่างและมาซ่อนที่นี่”
“คุณบอกเองว่าถ้าหนี…เราตายแน่”
“จริงด้วยนะ”
เธอเข้าใจคำอธิบายสั้นๆ ถ้าเราหนีลงบันไดมันจะไล่ตามมาและเป็นอันตรายต่อปาร์ตี้ที่อยู่ชั้นล่าง
นั่นเป็นเหตุผลที่ไอน์เสี่ยงมุ่งหน้ามาที่เซฟโซน
“ขอโทษที่บังคับพามาด้วยนะครับ”
“ไม่ใช่ความผิดเธอหรอก พักผ่อนกันก่อนเถอะ”
เมจิก้าล้มตัวนอน
ไอน์วางถุงนอนไว้ข้างกำแพง
“เธอก็มานั่งด้วยสิ”
“อ๊ะ ครับ”
ฉันกะว่าจะนั่งห่างไปหน่อย แต่เมจิก้าชี้ที่นั่งข้างๆ ไอน์เลยไปนั่งใกล้ๆ คาเรนก็ตามมานั่งด้วย ทำให้ตอนนี้เขาโดนขนาบด้วยสองสาว
เมจิก้าไข้วแขนไปที่เพดานยืดตัว กลิ่นของเธอลอยออกมาจากรักแร้ที่ไร้การปกปิด ฉันได้กลิ่นเหงื่อและน้ำหอม
“เอ่อ คุณคงคอแห้งใช่ไหมครับ”
แม้ฉันจะประหม่าแต่พยายามปกปิดด้วยการหยิบถังน้ำออกมา
“ห๊ะ เมื่อกี้เธอขว้างไปแล้วไม่ใช่เหรอ”
“อ้อ แต่ผมมีสกิลช่องเก็บของและยังมีถังน้ำอีกหลายถัง”
“ว้าว เธอช่วยฉันไว้เลย”
“ยินดีครับ”
“ขอบคุณมาก”
ฉันเขินอายส่งทัพพีให้เธอเปิดฝาด้านบน เธอตักน้ำ1ช้อนมาดื่ม
“อึกๆ”
เธอคงกระหายน้ำมาก เธอเอาแต่ตักและดื่ม ขณะที่เธอดื่มน้ำไหลออกจากปากทำให้ดูมีเสน่ห์
“เฮ้อ เหมือนเกิดใหม่”
เธอดื่มไปสักพักแล้วหันมามองฉัน
“ขอโทษนะ ไอน์ก็คงกระหายน้ำเหมือนกัน
“อ๊ะ ครับ”
ฉันคอแห้งมาก ไม่ใช่เพราะหนีโอเกอร์แต่เพราะสิ่งที่เธอพูด
“นี่มันจูบทางอ้อมชัดๆ”ไอน์พยายามไม่คิดมากและดื่มน้ำ
“ขอฉันด้วย”คาเรนแย่งทัพพีไปและดื่มน้ำอย่างพอใจ
หลังเราดื่มน้ำเสร็จ ก็นำอาหารอีกสองมื้อที่เหลือมาแบ่งให้สองสาวและหมาป่า
นี่เป็นอาหารชุดสุดท้ายที่เรามี เธอจึงปฏิเสธ
“ผมต้องพึ่งพาความแข็งแกร่งของเมจิก้า ดังนั้นผมอยากให้คุณทานและพักฟื้นร่างกาย”
เมื่อฉันพูดไปแบบนั้นเธอก็ยอมรับอย่างไม่เต็มใจ
“หืม อร่อยจัง”
อาหารที่นักผจญภัยนำติดตัวมาจะเป็นข้าวและผลไม้แห้งซึ่งรสชาติแย่เพราะเน้นปริมาณ แต่ช่องเก็บของทำให้เก็บอาหารไว้ในสภาพสดใหม่ได้
หลังทานอาหารเสร็จเราก็คุยว่าจะทำยังไงต่อ ฉันแนะนำให้รอความช่วยเหลือ หากนักผจญภัยหายไปเกิน12ชั่วโมง หน่วยกู้ภัยจะมาในครึ่งวันหรือวันพรุ่งนี้
“แต่มีปัญหาอยู่นะ…โอเกอร์จะรออีกนานแค่ไหน”
คงจะดีถ้าโอเกอร์รอซุ่มโจมตีเรา
“นิสัยของมอนสเตอร์ พวกมันจะมุ่งหน้าไปที่ชั้นล่าง”
“ตอนนั้นถ้าพวกเขายังอยู่…”
ถ้ามีปาร์ตี้ไหนอยู่ชั้น49 พวกเขาจะตกเป็นเหยื่อของโอเกอร์แดง
“แม้ศัตรูจะยังปักหลักที่ชั้นนี้และหน่วยกู้ภัยมาถึงก็ยังมีปัญหา”
“อะไรคะ”
“เมืองนี้ไม่มีนักผจญภัยแรงค์A”
“…!!“
เมจิก้าอ้าปากค้างเข้าใจสิ่งที่คาเรนอยากจะพูด
ตอนนี้ไม่มีนักผจญภัยที่แข็งแกร่งในเมืองนี้
นักผจญภัยที่เหลืออยู่ไม่มีใครสู้กับโอเกอร์ได้
“ถ้ากองกำลังป้องกันเคลื่อนไหว”
มีกำลังทหารภายใต้ลอร์ดอยู่ พวกเขามีคลาสต่อสู้ระดับกลางหรือสูงกว่า และเลเวลก็สูงด้วย ดังนั้นน่าจะปราบโอเกอร์ได้
แต่คาเรนส่ายหัวกับความคิดของฉัน
“ไม่ ขุนนางจะไม่เคลื่อนไหวทันที”
“ฉันเห็นด้วย”เมจิก้าคิดแบบเดียวกัน
เผ่ามนุษย์สัตว์ไม่ชอบมนุษย์เท่าไหร่ โดยเฉพาะขุนนาง
หน้าที่ของกองกำลังป้องกันคือจัดการมอนสเตอร์ที่หลุดออกมาจากดันเจี้ยน
หากมีบอสลงมาที่ชั้นล่าง กองทัพอาจเคลื่อนพล
แต่ในยามปกติแล้วกิลด์นักผจญภัยจะเคลื่อนไหวก่อน…แต่นักผจญภัยในเมืองนี้ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของโอเกอร์แน่
“ไม่มีวิธีเลยเหรอ”เมจิก้ามองลงพื้นและพึมพำ
“มีอยู่วิธีหนึ่งครับ”
ฉันพึมพำขึ้นมาและคาเรนหันมามองฉันราวกับรู้ว่าพูดถึงอะไร
“วิธีนั้นมันคืออะไร”
เมจิก้าเกิดความสนใจ
ถ้าคิดให้มากกว่านี้อาจจะพบทางออกอื่น
แต่ตั้งแต่ไอน์พาเมจิก้าเข้ามาในห้องนี้…ไม่สิ ตั้งแต่ตอนที่เขาคิดพาเธอมาที่นี่ ส่วนใหญ่ฉันคิดถึงเรื่องนั้น
“เจ้ามีแผนไหม”เมจิก้าถามอีกครั้งหลังไอน์เงียบไป
“มี แต่…มันจะสร้างภาระให้คุณมาก”
“ข้าไม่สน ข้าไม่คิดจะเอาตัวรอดโดยเสียสละคนอื่น”เมจิก้ากล่าว
“ก่อนพูดถึงเรื่องนั้น คุณคิดยังไงกับเวทสนับสนุนของผม”
“เวทสนับสนุน”
มันเป็นคำถามที่คาดไม่ถึง หลังคิดสักพักเมจิก้าก็พูด
“มันเป็นเวทมนตร์ระดับต้นใช่ไหม”
“ครับ ผมเป็นJoker ผมจึงไม่สามารถใช้เวทมนตร์ระดับกลางหรือสูงกว่าได้ แต่เมื่อผมเป็นผู้กล้าจึงได้รับยูนีคสกิลมา”
“ผู้กล้า”
เมจิก้าดีใจที่ในที่สุดไอน์ก็ยอมรับแล้วว่าเป็นผู้กล้าจากต่างโลก ตอนนี้เธอคาดหวังว่าเขาจะมีสกิลที่ใช้พลิกสถานการณ์
กระรอกสาวไม่ได้สังเกตที่คาเรนเงียบผิดปกติ
“ที่จริงแล้วผมสามารถบัฟเสริมความแข็งแกร่ง4-5เท่าได้”
ไอน์บอกแบบนั้นเพราะไม่แน่ใจว่าจะเสริมพลังได้เท่าคราวก่อนที่ช่วยให้คาเรนชนะมิยาโมโตะไหม เพราะระบบแจ้งว่าถ้าทำกับคนเดิมซ้ำผลจะยิ่งลดลง
“เอ๋?”
เมจิก้าเบิกตากว้าง แม้แต่สตรีศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นนักบวชของเผ่ามนุษย์ การเสริมพลังให้ได้2-3เท่าก็นับว่ายอดเยี่ยม
“แต่มันแค่ชั่วคราวและกลับเป็นปกติใน3ชั่วโมง”
“บัฟเพิ่มพลัง5เท่า”
เมจิก้าคงไม่อยากเชื่อ นั่นคือเหตุผลที่ฉันไม่บอกใคร
ตอนนี้เธอมีสีหน้าครุ่นคิด
“อืม เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก แต่มันเกี่ยวอะไรกับกลยุทธ์”
“ถ้าผมใช้สกิลบัฟนั้นกับคาเรนจะทรงพลังขึ้นมาก มันน่าจะเสริมพลังให้คาเรนมากพอจะชนะโอเกอร์ได้”
“จริงเหรอ แล้วทำไมเธอไม่บัฟฉันด้วย”เมจิก้ารู้สึกแปลกๆที่ไอน์พูดเหมือนตัดเธอออก
เธออยากได้บัฟเพิ่มพลัง5เท่าเหมือนกัน
“อย่างที่ผมบอก มันจะทำงานเมื่อบรรลุเงื่อนไข”ไอน์ตอบไม่ตรงคำถาม
“แล้วเงื่อนไขคืออะไร”เมจิก้าคาดคั้น
“…..”
เมจิก้ามองไอน์ด้วยตาเป็นประกาย
“เราไม่ควรทำแบบนั้น”
“เอ๋!?”
เมื่อเมจิก้าเห็นไอน์หลบสายตาไป…เธอพูดไม่ออก
“มารอความช่วยเหลือเถอะครับ”ไอน์ตัดสินใจ
“เดี๋ยวก่อน แบบนั้นจะมีผู้เสียสละมากขึ้นนะ”เมจิก้าประท้วง
“แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะบัฟจะเพิ่มพลังได้แค่ไหน”
มันเคยสำเร็จแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
ฉันไม่น่าบอกไปหมดเปลือกเลย
“ถ้ามันเป็นไปได้ข้าก็อยากลอง”เมจิก้ายืนยัน
“อย่างที่ผมบอกไปแล้ว มันจะสร้างภาระหนักให้คุณ…และความทรงจำอันเลวร้าย”
“ข้าไม่รังเกียจตราบใดที่ปกป้องเพื่อน”เธอเป็นสาวที่ดื้อรั้น
“แต่ผู้เสียสละคือนักผจญภัย พวกเขาเตรียมพร้อมจะตาย”
“หากช่วยเหลือคนเหล่านี้ได้ ฉันยินดีเสียสละร่างกายนี้”
เรารู้จักกันไม่ถึง3วัน แต่ผ่านวินาทีเฉียดตายมาแล้ว
เธอเป็นคนแบบนั้น
เมจิก้าจะไม่เปลี่ยนความคิดเธอ ไม่ว่าฉันพยายามเกลี่ยกล่อมเธอมากแค่ไหน
“เงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสคืออะไร”เมจิก้าถามอีกครั้ง
ในสถานการณ์นี้ไอน์มีแต่ต้องเตรียมใจ ถ้าพูดออกไป…เธอคงโดดเข้ามาเพื่อจะฆ่าฉัน
“เข้าใจแล้วผมจะบอกคุณ เงื่อนไขการใช้สกิลพิเศษก็คือ…”
ฉันบอกเมจิก้าอย่างชัดเจน
“เซ็กส์”
หลังสารภาพออกไป เมจิก้ายกหมัดขึ้นมาชก…ฝังลึกเข้าไปในกำแพงข้างไอน์
ตอนนี้เมจิก้านั่งห่างจากฉัน กอดเข่าเงียบไป ได้ยินเสียงพึมพำเป็นครั้งคราว
มีผู้หญิงไม่กี่คนที่จะตกลงกับผู้ชายที่เพิ่งเจอและจู่ๆมาขอมีเซ็กส์
ฉันไม่ได้รู้จักผู้หญิงมากมาย จึงไม่มีสิทธิพูดอะไร
ตอนนี้ขอนอนสักพักจนกว่าเธอจะให้คำตอบ
เมื่อคิดอย่างนั้นฉันก็หันหลังให้เธอและนอนลง
“ฮิๆๆๆๆ”
ฉันได้ยินเสียงหัวเราะแหลมสูง
“อะไร?”
ฉันลุกขึ้นเห็นเมจิก้ายืนขึ้นมาหัวเราะและยิ้มน่าขนลุก…ขนและหางตั้งชัน แก้มแดงและน้ำตาจะไหล
“มาทำกันเถอะไอน์”
“ทำอะไร”
“แน่นอน เซ็กส์ไงล่ะ”
เธอพองอกของเธอด้วยความภูมิใจ
“คุณแน่ใจเหรอ”
“แน่นอน มันเป็นวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วที่สุด ดังนั้นไม่เห็นต้องลังเลเลย ฮิๆๆๆ”
เธอพูดเอามือปิดปากและหัวเราะเสียงดังอีกครั้ง
ถึงจะพูดแบบนั้นแต่เธอกำลังคิดมาก
รอยยิ้มนั้นตึง มือที่ปากสั่นและเหงื่อไหล เสียงหัวเราะก็เหมือนแกล้งทำ เธอกำลังกลัวอยู่
ถึงอย่างนั้น ถ้าเธอตัดสินใจว่าอยากมีเซ็กส์ ฉันก็ตกลง
“เข้าใจแล้วครับ แต่…คุณมีประสบการณ์ไหม”
เมจิก้าแก้มแดงกับคำถามนั้น…เธอไม่มี
“ฉันเคยได้รับการสอนวิชาบนเตียงมา”
เผ่ามนุษย์สัตว์มีอัตราการเกิดสูงและนั่นอาจเป็นทักษะที่จำเป็นของสตรี
“เพราะงั้น…ช่วยหันหลังไปได้ไหม”
“ครับ”
เมื่อหันไปไอน์ได้ยินเสียงถอดเสื้อผ้าข้างหลัง
“หันกลับมาได้แล้ว”
ฉันได้รับอนุญาติและหันกลับไป”อี๊!?”เมจิก้ายังสวมเสื้อแจ็กเก็ตและดูเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยน แต่แก้มเธอแดงและเบือนหน้าหนี
เมื่อไอน์มองตามสายตาเธอ กางเกงในถูกถอดทิ้งไว้
ภายใต้กระโปรงคือของสงวนหญิงสาวที่ปกคลุมด้วยขนสีน้ำตาล
มีรูปร่างยังไงและมีสีอะไรบ้าง
เมื่อคิดอย่างงั้น เป้ากางเกงฉันก็แข็งขึ้นเรื่อยๆ
“ถ้าอย่างงั้น”
เธอพูดอย่างงั้นจับกระโปรงไว้แล้วนอนลงบนผ้าปู
“ลงมือเลย”
“….”ไอน์กับคาเรนจ้องเธอ
“คุณจะทำในท่านี้เหรอครับ”ไอน์ถาม
“อะไร มีปัญหาอะไรรึไง”
เธอเงยหน้าขึ้นและมองไอน์อย่างจับผิด
“เธอทำได้แค่นอนเป็นปลาแห้งเหรอ”
“ก็…ก็ในเผ่าฉันเขาสอนมาแบบนี้นี่นา”เมจิก้ากล่าว
งั้นพวกผู้หญิงเผ่าสัตว์ก็นอนนิ่งขณะที่ผู้ชายทำงั้นเหรอ
“ฉันจะสอนเธอเองว่ามนุษย์เขาทำยังไง”
คาเรนขยับเข้ามาใกล้เมจิก้าและเริ่มลูบมือจากคอลงมาที่หน้าอก เธอขยับไปใกล้หูกระรอกสาว
“เราจะมีเซ็กส์แบบเลสเบี้ยนเพื่อให้ไอน์มีอารมณ์”
คาเรนเห็นว่าเมจิก้าไม่ได้ต่อต้านการปลุกเร้าของเธอ เธอจับก้นแล้วดึงเธอเข้ามาใกล้เล้าโลมด้วยจูบ เมื่อเมจิก้ายินยอม เธอจึงจูบแรงขึ้น
ขณะกำลังลูบไล้คาเรนดึงเสื้อเมจิก้า ยกมือขึ้นบีบหน้าอกทำให้เมจิก้าครางเบาๆ
เมจิก้าตอบโต้โดยสอดมือขวาไปใต้กางเกงในของคาเรนและลูบไล้กลีบสีชมพู การทำแบบนั้นยิ่งทำให้คาเรนรุนแรงขึ้น
“เราต้องเร่งหน่อย เขาใกล้ทนไม่ไหวแล้ว”คาเรนพูดแล้วถอดเสื้อและกางเกงในออก
เมจิก้าทำตามถอดเสื้อและกางเกงขาสั้นเผยให้เห็นหน้าอกเด้งดึ๋ง หัวนมสีชมพู
คาเรนจูบเมจิก้าอีกครั้งก่อนหันกลับมาจัดช่องคลอดให้ชิดหน้าเมจิก้า เมจิก้าเริ่มเลียของคาเรนทันที คาเรนตอบด้วยการใช้มือลูบGของเมจิก้า
ด้านไอน์กำลังมองสองสาวด้วยแววตาหื่นกระหาย
“เธอจะไม่ให้พวกเราคอยนานใช่ไหม”เธอถามด้วยเสียงเย้ายวน
ดวงตาของเมจิก้าพร่ามัว คาเรนกินเธอมาสักพักและปลุกอารมณ์สาวเผ่าสัตว์ได้สำเร็จ
คาเรนยื่นมือไปจับมือไอน์ดึงเขาเข้ามาใกล้ ขณะที่เมจิก้ายังเลียเธอต่อไป เธอจับแท่งของไอน์เริ่มเลียของไอน์เบาๆ
จากนั้นคาเรนก็เริ่มใส่มันเข้าไปในปากและเริ่มดูดมัน
เมื่อเขาพร้อมแล้ว คาเรนก็ให้เขาใส่เข้าไปในดอกกุหลาบของเมจิก้า เธอถูแท่งยาวๆของเขาแทงเข้าไป
“กรี๊ดดดดด!!!!”
เมจิก้ากรีดร้องออกมาเมื่อบางอย่างแทงเข้ามาในตัวเธอและมันรู้สึกเจ็บเหลือเกิน มันใหญ่เกินไปแล้ว ไหนพวกผู้เฒ่าในหมู่บ้านบอกว่าของมนุษย์มันเล็กไง
คาเรนหันมาปลอบสาวบริสุทธิ์ด้วยการจูบ
“ยินดีด้วยกับการเสียพรหมจรรย์”คาเรนพูดอย่างมีเลศนัย แต่เมจิก้าไม่รู้จะตอบกลับไปยังไง
ไอน์เริ่มขยับ คาเรนจูบเมจิก้าต่อไปเพื่อให้เธอผ่านความเจ็บแปรเปลี่ยนเป็นความสุข เธอขยับไปที่จุดเสียวของเมจิก้าและเริ่มเคลื่อนไหวเป็นวงกลม
“เมจิก้า ผมจะถึงแล้ว
“อะ อืม”
“จะแตกแล้ว….พรวดดดด”
“อ๊างงงงง!!!”
เมจิก้าร้องครางเสียงดังลั่นเมื่อถึงจุดสุดยอด
คาเรนเปลี่ยนมายืน4ขาหันก้นมาให้ไอน์
“ถึงตาฉันแล้ว”
“เธอชอบท่านี้มาก”ไอน์แสดงความเห็น ถอดแท่งออกจากเมจิก้าทำให้เธอคราง
“ก็ใช่ แต่อย่าปฏิเสธว่าเธอชอบมัน”คาเรนไม่ได้พูดจบประโยค เพราะไอน์เริ่มโจมตีเธอไม่ยั้ง
เมจิก้าเริ่มได้สติกลับมาและดูดนมของคาเรนที่กำลังสั่นอยู่เหนือเธอ
ถึงเวลาที่คาเรนจะหลั่ง เธอพ่นน้ำใส่เมจิก้าจนทั่ว แต่ไอน์ยังไม่เสร็จจึงดึงตัวคาเรนออกแล้วสอดเข้าไปในตัวเมจิก้าอย่างแรง
คาเรนลุกขึ้นมาเอาหน้าเข้าไปใกล้แท่งของไอน์ที่กำลังเสียบเข้าออกเมจิก้า เธอแลบลิ้นและเริ่มเลียจากจุดGของเมจิก้าไปยังแท่ง
ฉากอิโรติกทำให้ไอน์ถึงจุดสุดยอด แต่ถึงอย่างนั้น เขายังมีสติสัมปะชัญญะพอจะดึงตัวออกจากเมจิก้าและแทงแท่งยาว10นิ้วเข้าไปในลำคอคาเรนและปล่อยน้ำปริมาณมหาศาลเข้าปากนักฆ่าจนเอ่อล้นออกมา
คาเรนนั่งบนใบหน้าของเมจิก้าและส่ายสะโพกกระตุ้นให้เขากินเธอต่อ คาเรนอ้าปากเผยน้ำเต็มปาก และลุกจากตัวเมจิก้าก่อนจูบเธอ ส่งน้ำผลไม้ของไอน์ให้เมจิก้า
เมจิก้าไม่รู้ว่าเธอมาอยู่ในสถานการณ์นี้ได้ยังไง เธอไม่เคยกลืนน้ำของใครมาก่อน แต่ทุกอย่างทำให้เธอรู้สึกเร้าอารมณ์มากจนทำทุกอย่างเพื่อเซ็กส์ เธอจับแก้มของคาเรนแล้วจูบตอบ ทั้งคู่เล่นน้ำขาวๆในปากจนในที่สุดเมจิก้าก็ยอมกลืนเข้าไป
คาเรนกับเมจิก้าหันไปหาไอน์เปิดปากพร้อมแลบลิ้นเผยให้เห็นว่ามันว่างเปล่า ระดับความต้องการของไอน์สูงขึ้นเมื่อเห็นการแสดงของพวกเธอ
“เรายังไม่เสร็จ”
ความคิดเห็น