คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : คูน มาสเชนนี่
@@@@@@@@@
แบมกำลังจัดการงานเอกสารซึ่งเป็นความรับผิดชอบของเขาในฐานะกษัตริย์องค์ใหม่ เขาได้ยินเสียงประตูเปิด
"สวัสดีครับคูนซัง"
"ดูเหมือนนายจะงานล้นมือ"
"แล้วคุณล่ะ"
"การเป็นมือขวากษัตริย์และหัวหน้าตระกูลคูนไม่ง่าย ไม่ต้องพูดถึงว่าต้องจัดการกับคู่หมั้นด้วย"
"โอ ลีฟาซังเป็นยังไงบ้าง"
"เธอสบายดี"
"ฉันมีเรื่องมาบอกนาย"
"ว่ามาได้เลยครับ"
"อย่างแรก ทีมสำรวจของวังนัมที่ชั้น135ออกเดินทางแล้ว เขาฝากสวัสดี"
"ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นไร"
"เรื่องที่2 การฟื้นฟูชั้นแห่งความตายเป็นไปด้วยดี แต่ยังอีกยาวไกลก่อนมันจะฟื้นตัวสมบูรณ์ ฉันคาดว่าต้องใช้เวลา5-10ปี"
"ดี อย่างน้อยก็มีความคืบหน้าบ้าง"
"และเรื่องสุดท้ายคือฉันต้องขอจากนาย"
"คุณต้องการอะไร"
"นายรู้จักพ่อฉันไหม"
"คุณหมายถึงคูน เอดาน"
"ใช่ เขาอยากเพิ่มอิทธิพลทางการเมืองของตระกูลคูน"
"แล้วเขาอยากให้ผมทำอะไร"
"ให้นายแต่งงานกับคนในตระกูลคูน"
สมองแบมหยุดทำงานชั่วขณะ
"แบม?"
คูนเรียกปลุกแบมจากภวังค์
"ครับ"
"อย่างที่ฉันบอก มี3ตัวเลือกคือคิเชีย , มาเรีย และมาสเชนนี่ ที่พ่อฉันเลือกไว้"
แบมรู้ว่าต้องเลือกใครใน3คนนี้ แม้เขาไม่อยากยอมรับ
"ฉันเลือกมาเรียหรือคิเชียไม่ได้เพราะฉันไม่คิดว่าคูนซังจะพอใจ เหลือแค่ตัวเลือกเดียว"แบมคิด
"ผมเลือกมาสเชนนี่"
"นายแน่ใจนะ
"ครับ"
"นายไม่จำเป็นต้องเลือกเธอเพราะเห็นแก่ฉันนะ"
"ผมดูออกง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ"
"ใช่"
"ยังไงผมก็เลือกมาสเชนนี่ ถ้าผมเลือกอีก2คน คุณต้องไม่พอใจแน่"
"ขอบใจแบม"
"ไม่เป็นไรครับ"
@@@@@@@@@@
หลังจากนั้นแบมได้จดทะเบียนสมรสกับมาสเชนนี่
แบมมองคนงานย้ายข้าวของมาสเชนนี่ขึ้นบันได
"อย่าทำตกนะ"
"ครับเจ้าหญิง"พวกเขาตอบอย่างหวาดกลัว
"โอ้ ไม่นะ"แบมคิด เอดานยืนกรานให้มาสเชนนี่ย้ายไปอยู่กับแบม จู่ๆก็มีกล่องใบหนึ่งตก
"ฉันบอกแล้วว่าอย่าทำตก"
"ขอโทษครับเจ้าหญิง"ชายคนนั้นพูดหยิบกล่องขึ้นมาและรีบยกขึ้นชั้นบนอย่างรวดเร็ว
เมื่อขนย้ายเสร็จ แบมนั่งลงบนโซฟา
"นี่นาย"
แบมหันไปมองมาสเชนนี่ยืนอยู่ข้างหลัง
"ครับ?"
"ข้ารับใช้อยู่ไหน? ฉันต้องการทัวร์บ้านนี่เพราะมันเป็นของฉันจากนี้ไป"
"ผมไม่มีคนรับใช้ แต่ผมพาคุณไปได้"แบมเสนอ มาสเชนนี่คิดอยู่ครู่หนึ่ง
"ก็ได้"เธอพูดอย่างไม่เต็มใจ
แบมกับมาสเชนนี่ขึ้นไปชั้นบน แบมแสดงให้มาสเชนนี่เห็นว่าห้องไหนเป็นห้องไหน และทัวร์ก็จบลง
"บ้านนี้แย่กว่าบ้านเดิมของฉัน"
"ขอโทษครับ"
"ฉันไปล่ะ"มาสเชนนี่เดินจากไป
"เธอไม่ได้แย่อย่างที่เห็น"แบมคิด
@@@@@@@@@@
ประกาศการแต่งงานของพวกเขาแพร่ไปในหอคอยและผู้คนพูดคุยกันใหญ่ แบมได้รับข้อความจากเพื่อนๆว่าจริงไหม มีหลายคนไม่มีความสุขโดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิงของเขา อย่างไรก็ตาม มาสเชนนี่พอใจในความไม่พอใจและโกรธ
ทั้งสองนั่งอยู่บนโซฟาดูหนัง ซึ่งมาสเชนนี่บังคับให้เขาดูถ้าอยากใช้ทีวีภายหลัง มันเป็นหนังสยองขวัญเลือดสาดซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่ชอบ
@@@@@@@@@@
แบมกำลังเตรียมอาหารเย็นสำหรับเขากับมาสเชนนี่ เขากำลังหั่นมันฝรั่งบนเขียง
"เฮ้!!"
แบมพลาดเกือบตัดนิ้ว
"คุณทำผมตกใจหมด"
"ฉันมาดูว่าอาหารเย็นเสร็จหรือยัง"
"อีกนานกว่าจะเสร็จ คุณหิว--"
แบมถูกตัดด้วยเสียงท้องร้องของหญิงสาว
"นี่คุณ--"
"ลืมสิ่งที่ได้ยินเดี๋ยวนี้"มาสเชนนี่หน้าแดงเล็กน้อย
"ขอโทษ ผมจะรีบทำอาหารเย็น"
หญิงสาวเดินออกจากครัว
"เธอคงหิวมาก"แบมพูดกับตัวเอง เขาเร่งฝีเท้าทำอาหารเสร็จใน30นาที
แบมเดินไปที่โต๊ะกินข้าวก็เห็นมาสเชนนี่นั่งรอแล้ว
"มาได้สักที"เธอบ่น
"ขอโทษ เนื้อต้องปรุงอีกสักหน่อย"
"ถ้าอย่างนั้นก็น่าจะใช้เวลาทำอาหารอีกสักหน่อย"
"ผมเตรียมอาหารพิเศษให้คุณเพราะดูเหมือนคุณจะหิวจริงๆ"
"ฉันไม่ต้องการได้รับการเอาใจใส่"ท้องของมาสเชนนี่ร้องอีกครั้ง หญิงสาวถอนหายใจและทานอาหารตรงหน้า
"คุณชอบไหม"
"มันด้อยกว่าอาหารที่ฉันทานประจำ"
"มันแย่เหรอ"
"ฉันไม่ได้บอกว่ามันแย่ แค่บอกว่ามันต่ำกว่ามาตรฐาน"
อย่างน้อยเธอก็กิน"แบมคิด
ความคิดเห็น