ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF: Yaoi The Star) Sassy Love (โน่กัน / อสรพิษ)

    ลำดับตอนที่ #9 : 7 Wonders Project : Threesome Vol.2 [END]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 58



    7 Wonders Project

     

     

    Threesome

     

     

     

                หลายเดือนต่อมา ตอนนี้โตโน่นั่งอยู่ข้างสนามบาส มองดูริทเล่นบาสกับพวกฮั่นอยู่ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะลงไปเล่นทำไม ตัวก็นิดเดียว เจอฮั่นกันทีก็หมดสิทธิ์คว้าลูกบาสได้แล้ว สู้มานั่งข้างๆป้อนขนมป้อนน้ำให้เขาก็ไม่ได้ ดีกว่าเยอะ ไม่เหนื่อยแถมเร้าใจด้วย ทำไมเร้าใจน่ะเหรอ??? แหม...ให้พูดตรงๆมันก็อายนะ...  

     

     

    พลั่ก...!!!

     

     

    “ โอ้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ” ร้องลั่นสิครับ บาสกระแทกหน้า!!! T^T

     

     

    “ เฮ้ย พี่โน่!!! ” ตั้ม กั้ง แกงส้มกับฮั่นมันรีบวิ่งมาหาร่างสูงที่นั่งกุมจมูก

     

     

    “ เป็นไงบ้างพี่ ” กั้งถามและพอเอามือออก พวกเขาก็มองพี่ชายคนโตของกลุ่มตาโตเท่าไข่ห่าน

     

     

    “ พี่...!!!

     

     

    “ อะไร ” โตโน่มองเพื่อนๆอย่างงุนงง  

     

     

    “ เลือดกำเดาไหล!! ” พอพวกเขาพูดแบบนั้น โตโน่จึงเอามือไปแตะจมูกและก็พบเลือดของตัวเองเต็มไปหมด

     

     

    “ เดี๋ยวผมไปหาน้ำแข็งกับผ้ามาประคบให้นะ ” กั้งรีบวิ่งออกไปจากสนามโดยไม่ลืมลากตั้มไปด้วย   

     

     

    “ ชิบ!! ใครปามาวะ!! ” สายตาคมมองเพื่อนเรียงตัว แต่พวกนั้นกลับหลีกทางจนเชาเห็นใครบางคนยืนเท้าเอวมองอยู่

     

     

    “ ริทเอง มีไรป่ะ?? หรือจะเอาอีกลูก พร้อมเสมอขอแค่บอก!!

     

     

    “ ริท...ทำพี่ทำไมเนี่ย!!??

     

     

    “ หมั่นไส้ ”

     

     

    “ ห๊ะ???? ” งงสิ เขาไปทำอะไรให้มันหมั่นไส้เนี่ย!!    

     

     

    “ มองขนาดนี้ไม่จับกินเลยล่ะ คนบ้าอะไร หน้าตาก็ดีดันหื่นกามชิบ!! ” แหม่...รู้ตัวด้วยว่ามอง เขาอุตส่าห์แอบๆแล้วนะ ไม่ได้มองขาอ่อน แผ่นอกขาวๆ ริมฝีปากแดงๆนั่นแบบโจ่งแจ้งซะหน่อย 

     

     

    “ หือ? นี่พี่มองขาอ่อนครูแก้มเหรอเนี่ย โห...ผมไม่คิดว่าพี่จะมีรสนิยมแปลกประหลาด ” ร่างสูงขมวดคิ้วมองแกงส้ม อยากเตะน้องตงิดๆ

     

     

    ไม่เข้าใจว่าคิดได้ยังไงว่าเขามองครูแก้มเนี่ย!! ถึงครูจะนั่งอีกฝั่งของสนามตรงกันข้ามกับเขาชนิดที่เรียกว่าเงยหน้าก็สบตากันได้ เขาก็ไม่มองหรอก ใครจะมองคนใส่ถุงน่องสีฟ้าข้างสีชมพูข้างแถมด้วยรองเท้าสีส้มข้างสีเขียวข้าง สวมชุดกระโปรงสีน้ำเงินและถุงมือสีขาว คือ...เห็นแล้วอยากถามว่าก่อนออกจากบ้าน ครูได้ปรึกษาพ่อแม่มาแล้วหรือยัง -_-

     

     

    “ ปัญญาอ่อน เก็บครูแก้มให้ครูอวยคนเดียวแล้วกัน ” นี่ก็อีกคน ชื่ออื่นมีเยอะแยะไม่ตั้ง มาตั้งชื่อนี้ ถ้าพูดรัวๆนี่เพี้ยนเลยนะ ความหมายจะกลายเป็นอีกแบบทันที ติดเรทและโดนแบนแน่ๆ -*-   

     

     

    “ พอๆ หลีกได้แล้ว ” ริทมันแหวกทางเพื่อนๆเข้ามาพร้อมผ้าห่อน้ำแข็งในมือที่กั้งส่งให้เมื่อกี้นี้  ร่างเล็กนั่งลงข้างๆและจับร่างสูงให้นอนหนุนตัก

     

     

    “ ประคบเบาๆมือนะริท แต่อันที่จริงริทใส่ชุดวันเกิดและเอาปากริทมาจูบเบาๆที่จมูกพี่ เดี๋ยวก็หายแล้ว ” ร่างสูงหยอดสักเล็กน้อยเพื่อให้ชีวิตคู่มันไม่น่าเบื่อเกินไป   

     

     

    “ หึ... ” ริทหัวเราะแปลกๆ ทำให้เขาหยุดยิ้มแล้วมองริทด้วยความไม่เข้าใจ แต่ยังไม่ทันทวงถาม เขาก็ต้อง.....

     

     

    “ โอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ” ร้องลั่นสิ!! ริทกดน้ำแข็งลงบนจมูกของเขาเต็มแรงเลย!!!!

     

     

    “ ลามกแบบนี้มันน่าปล่อยให้เลือดไหลหมดตัวตายไปเลย!

     

     

    “ ถ้าพี่ตายแล้วริทจะเหงา ” โตโน่พูดงอนๆ น้อยใจเล็กๆ

     

     

    “ กันอยู่ ริทไม่เหงาหรอก จะตายเมื่อไรก็บอก เดี๋ยวจองวัดไม่ทัน ” บางทีก็ไม่น่างอนเลยให้ตายสิ!!! -^-

     

     

     

              โตโน่นอนให้ริทประคบจมูก ตามองไปรอบๆ จนไปสะดุดกับใครบางคนบนระเบียงชั้น 3 ของตึกเรียน เขาอมยิ้มเมื่อเห็นกันกำลังยืนเรียงกระดาษบางอย่างโดยใช้ราวระเบียงช่วยประคองข้าวของในมือ นอกจากจะเป็นหัวหน้าห้องแล้ว กันยังเป็นคณะกรรมการนักเรียนอีกด้วย ทีแรกอาจารย์งงมากที่กันมารวมกลุ่มกับพวกเขาได้แต่พอนานไปความแสบที่เพิ่มขึ้นก็ทำให้ไร้ข้อกังขาใดๆ ตอนนี้สงสัยเพิ่งจะประชุมเสร็จ  

     

     

     

                ในขณะที่เขากำลังจะตะโกนเรียก คนที่เขาโคตรเกลียดขี้หน้าก็มาประกบหลังกันและวางแขนเท้าราวระเบียง ทำให้กันน้อยของเขาตกอยู่ในอ้อมแขนของมันกลายๆ แม่ง...ไม่ชอบไอ้ประธานนักเรียนขี้เก็กอย่างไอ้สนจริงๆ กันก็ดูไม่ออกว่ามันคิดไม่ซื่อกับตัวเอง เวลาเขาเตือนก็ชอบหาว่าเขาอคติ กันไม่รู้หรอกว่าลับหลังกันมันชอบพูดถึงกันในแง่โลมเลียลามกมากแค่ไหน  

     

     

     

    “ ทำไมทำหน้าแบบนั้น ” เสียงของริททำให้เขาเบนสายตากลับมาที่เดิม

     

     

    “ ไม่มีอะไรหรอก ”

     

     

    “ งั้นเหรอ ”

     

     

    “ อือ...เออ...ริท...พี่ว่าผ้ามันกลิ่นแปลกๆนะ ” เขาเปลี่ยนเรื่องมาพูดเรื่องกลิ่นของผ้าที่ประคบจมูกอยู่ รู้สึกว่าเลือดน่าจะหยุดไหลแล้ว แต่ทำไมกลิ่นมันพิกล

     

     

    “ กลิ่นคาวเลือดตัวเองล่ะมั้ง แต่เอ๊ะ...ผ้ามันก็แปลกๆเหมือนกันนะ ลายคุ้นๆ ” ริทหยิบมันมาพิจารณาใกล้ๆ เขาเองก็เริ่มรู้สึกสังหรณ์ใจประหลาดๆ

     

     

    “ กั้งกับตั้มไปเอาผ้ามาจากไหน ” ฮั่นถามได้ตรงใจเขาเด๊ะ

     

     

    “ อ๋อ แถวโรงอาหารนั่นแหละ ไปขอน้ำแข็งแล้วหาผ้าไม่ได้ก็เลยยืมผ้าอ้อมเด็กมาแทน ” กั้งตอบ คำว่า ผ้าอ้อมเด็กทำให้เขายิ่งระแวงมากขึ้น

     

     

    “ ผ้าอ้อมเหรอ? ”

     

     

    “ อือ ป้าเขากำลังจะทิ้ง ผมเลยหยิบมาใช้ ” ตั้มมันตอบก่อนจะจับมือกับกั้ง ก้าวถอยหลังเรื่อยๆ

     

     

    ...ทำตัวแบบนี้ ทำชั่วมาชัวร์...!!!

     

     

    “ ทิ้ง? ”

     

     

    “ ใช่ เผอิญว่าหลานป้าแกขี้ใส่ผ้าอ้อมแล้วป้าเขาขี้เกียจซัก ผมเลยยืมมาใช้ต่อ กะว่าใช้เสร็จจะให้พี่เอาไปทิ้งเอง!!

     

     

    “ ไอ้เชี่ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ” โตโน่ว๊ากลั่น ลุกพรวดเตรียมกระโจนขย้ำสองน้องเล็กของกลุ่ม

     

     

    “ เจอกันบนห้องเรียนนะพี่ ฮ่าๆๆๆๆ ”  พวกเขาสองคนรีบวิ่งไปทางอาคารเรียนด้วยความเร็วระดับลิงยังอาย

     

     

    “ พอได้แล้วพี่โน่ เลือดไม่ไหลแล้วนี่ นั่งอยู่ตรงนี้ไปแล้วกัน ริทจะไปเข้าห้องน้ำแล้วก็...เอามันไปทิ้งด้วย ” ยังจะอุตส่าห์โชว์ผ้าให้เขาช้ำใจเล่น T^T

     

     

    “ พี่ว่าพี่ควรล้างหน้า ”

     

     

    “ นั่นไง อ่างล้างหน้า ” ริทมันชี้ไปทางด้านหลัง ทำให้เขาเซ็งเล็กๆที่อดเข้าห้องน้ำพร้อมริท -.,-

     

     

    “ ห้ามตามไปนะ ไม่งั้นได้อีกหมัด! แล้วเจอกันบนห้องเรียน อ้อ...ถ้าจะไปตามกันก็ไป ไม่ต้องมองตาละห้อยเป็นตุ๊กแกขาดจิ้งจก ” ไอ้ตัวเล็กพูดก่อนจะลากแกงส้มไปด้วยกัน

     

     

    “ เจอกันบนห้องนะครับ พี่ฮั่น...~ ” แกงส้มหันมาบอกทิ้งท้าย ฮั่นยิ้มและโบกมือตอบกลับเบาๆ

     

     

    “ ทำไมคู่นี้มันน่ารักจังวะ คู่เรานี่ด่าจังเลย อย่าเผลอนะ จะจับกดให้ลุกไม่ขึ้นไป 5 วัน ” โตโน่บ่นพึมพำกับตัวเอง

     

     

    “ อ้าว นั่งนิ่งทำไมเนี่ย เมียอนุญาตให้ไปตามเมียไม่ใช่หรือไง ” ฮั่นทักพลางเก็บข้าวของไปด้วย

     

     

    “ เมียให้ไปตามเมียอะไรวะ ” โตโน่งุนงง ไม่เข้าใจ

     

     

    “ อย่ามาทำไก๋ เรื่องเมื่อวันเปิดเทอมเขารู้กันหมดแล้วมั้ง อาจจะรวมพวกกรรมการนักเรียนด้วย!

     

     

    “ ห๊า!!! รู้ได้ยังไง ” ตาย....ถ้ากันรู้ ตายสถานเดียว T^T

     

     

     

    ....แม้จะไม่ยอมเป็นแฟนเขา แต่ก็เริ่มทำตัวเหมือนริทเข้าทุกทีจนเขาชักหงอลงเรื่อยๆ...

     

     

     

    “ วันเปิดเทอมพวกกรรมการนักเรียนมาตรวจแล้วห้องล็อค เขาเลยไปตามพวกเรามาไข แต่ยังไม่ทันไขก็ดันได้ยินเสียงเล่นจ้ำจี้สนั่นซะก่อนเลยไม่มีใครกล้าเปิดเข้าไป แถมช่วงหลังพี่กับริทก็ดูง้องอนกันมากขึ้นและช่วงหลังกันก็ไม่ขัดขืนเวลาพวกพี่เข้าใกล้ มันก็พอจะเดาได้แล้วล่ะว่าไอ้ที่ได้ยินมันฟังไม่ผิด ”

     

     

     

    ...ซวย...!!!!!!!!!!!!

     

     

     

    “ เอาน่า......อย่ากลัวไป ชีวิตคนเรามันก็แบบนี้แหละ คิดจะมีเมียสองคนมันก็ไม่ต่างจากมีแม่เพิ่มอีกสองคน แล้วกันเองก็ไม่ใช่เด็กใจร้ายอะไร อย่างเก่งพี่ก็แค่โดนต่อยสักหมัดสองหมัด ไม่โหดเท่าริทหรอก ”

     

     

    “ เออ มันไม่โหดเท่าริท แต่มันต่อยทีเข้าเบ้าตาบ้าง จมูกบ้าง ปากบ้าง หนักหน่อยก็จุดตายเลย ขยี้ซะกูลุกไม่ขึ้นเป็นชั่วโมงๆ กลัวสูญพันธุ์แทบตาย ”

     

     

    “ เอ่อ....เอาเถอะ คิดซะว่าเป็นสีสันของชีวิต ริจะเป็นขุนแผนต้องห้ามกลัวเมียจำไว้ๆ ” ฮั่นตบบ่าพี่ใหญ่ของกลุ่ม ก่อนจะคว้าข้าวของเดินไปทางตึกเรียน

     

     

    “ ก็ไม่ได้กลัวเมียใช้กำลังสักหน่อย แต่กลัวสู้กลับแล้วเขาไม่รักต่างหาก... ” โตโน่พูดพึมพำจากนั้นจึงกระโดดลงจากโต๊ะก่อนจะเดินไปตามกันซึ่งคาดว่าน่าจะแอบงีบอยู่ในสวนหย่อม

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

                ภายในสวนหย่อมอันร่มรื่นหลังอาคารเรียน ร่างบางในชุดนักเรียนนั่งอยู่บนผืนหญ้าสีเขียวขจีใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ ลำต้นแข็งแรงถูกเด็กหนุ่มใช้ต่างหมอน เส้นผมนุ่มปลิวไสวตามสายลมอ่อน นัยน์ตาสวยถูกบดบังไว้ภายใต้เปลือกตาบางที่ปิดสนิท ลมหายใจพ่นเข้าออกสม่ำเสมอ ริมฝีปากบางเผยอน้อยๆ แสงแดดที่ส่องลงมากระทบเพียงไม่มากขับให้ร่างตรงหน้าดูผุดผ่องงดงามราวภาพวาด

     

     

    ภาพเทวดาตัวน้อยตรงหน้าทำให้ร่างสูงซึ่งกำลังนั่งบนส้นเท้าลอบมองดูอยู่นานนั้นอดใจไม่ไหว เขาเท้าแขนกับลำต้นก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าใกล้คนตาหวาน ไม่นานริมฝีปากของเขาก็ประทับลงบนริมฝีปากบางอย่างนุ่มนวลและการกระทำนั้นก็ปลุกให้เด็กน้อยของเขาลืมตาทันที

     

     

    “ อื้อ~ ” แทนที่จะผละออก เขากลับกดจูบหนักขึ้นจนอีกฝ่ายต้องร้องประท้วงในลำคอพลางทุบแผ่นหลังกว้างไปด้วย

     

     

    “ ตื่นแล้วเหรอตาหวานของพี่~ ” ร่างสูงยิ้มกรุ้มกริ่มหลังจากที่ตักตวงความหวานจนพอใจและถอนริมฝีปากออก

     

     

    “ อะ...ไอ้....หึย! ใครเป็นของพี่!! ” เท้างามๆประทับลงกลางแผ่นอกแกร่ง ทำให้คนไม่ทันตั้งตัวหงายหลัง ร่างบางจึงลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ใบหน้าหวานงอง้ำเตรียมจะเดินหนี แต่แขนเรียวก็ถูกรั้งไว้เสียก่อน

     

     

    “ กันจะให้พี่ทบทวนความจำเหรอ จะเอาท่าไหนล่ะ แล้วจะทำบนห้องหรือตรงนี้ ” ร่างสูงแกล้งขู่ มือหนาจับหน้าอกที่เปื้อนรอยเท้า จุกชิบเลย!!! T^T  

     

     

    “ ทะลึ่ง!!! ” กันว่าเข้าให้ก่อนจะยกเท้าขึ้นและเหวี่ยงไปทางร่างสูงเต็มแรง

     

     

    “ ไม่ได้แอ้มพี่หรอก ” แต่ร่างสูงกลับหลบทันแถมยังจับข้อเท้าของเขาไว้ด้วย

     

     

    “ ปล่อยนะพี่โน่ กันจะล้ม!! ” ร่างบางเซไปเซมาทำท่าจะล้ม โตโน่รีบปล่อยข้อเท้าและรั้งร่างหอมกรุ่นเข้ามาในอ้อมแขนได้ทันท่วงที

     

     

    “ ขอโทษนะ ตกใจมากไหม ” มืออุ่นลูบเรือนผมนุ่มของคนที่พิงศีรษะอยู่บนบ่าเพื่อปลอบขวัญ ริมฝีปากหยักกระซิบถ้อยคำอ่อนโยนริมใบหู ก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มนิ่มเบาๆ

     

     

    “ ไม่ ปล่อยได้แล้ว พี่ฉวยโอกาสมากไปแล้วนะ ” กันดิ้นขลุกขลัก โตโน่หอมแก้มอีกครั้งจึงจะยอมปล่อย

     

     

    “ ก็มีแฟนเป็นเด็กดื้อ พี่ต้องทำโทษบ้างแค่นั้นเอง ”       

     

     

    “ ใครเป็นแฟนพี่! แล้วทำโทษบ้าอะไร ยังไม่ได้ทำอะไรผิดเลย!! แค่โดดเรียน!! ” เนี่ย...เป็นแบบนี้ไง หัวหน้าห้องคิงโดดเรียน มีใครเคยเจอบ้างไหม เข้าเรียนไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว หัวหน้าห้องยังหลับอุตุอยู่เลย -*-

     

     

    “ ทำโทษที่กันยอมให้ไอ้สนมันโอบกอดต่อหน้าพี่ไง กันลืมแล้วเหรอว่ากันเป็นของใคร พี่ไม่คิดเลยว่าจะมีเมียความจำสั้นแบบนี้ ”

     

     

    “ หยุดนะ กันไม่ได้เป็นเมียพี่ อย่าพูดบ้าๆ เดี๋ยวคนอื่นได้ยินเข้าเขาจะเข้าใจว่ากันเผลอเป็นเคะให้พี่ทั้งที่โคตรเมะ! แล้วกันก็ยังไม่ได้กอดกับพี่สนสักหน่อย ”

     

     

    ...ถ้ากันเมะ เขาก็เคะงั้นเหรอ??...สงสัยสมองกันจะประมวลผลผิดแล้ว -_-...

     

     

    “ ที่ระเบียงเมื่อตอนกลางวัน? ”

     

     

    “ นั่นแค่ทำท่าจะกอด กันก็ผลักออกแล้ว พี่อย่ามางี่เง่านะ กันไม่ชอบ! ” ร่างบางทำหน้ามุ่ย รู้สึกขัดใจจนต้องระบายอารมณ์ด้วยการเตะหน้าแข้งของเขาเล่น T^T

     

     

    “ โอเค ไม่พูดเรื่องไอ้สนแล้ว มาพูดเรื่องของเราดีกว่า ” โตโน่ชักเท้าหนีพลางเดินมากอดเอวบาง รู้สึกดีนิดหน่อยที่กันไม่ขัดขืนเหมือนทีแรก

     

     

    “ เรื่องของเราอะไรอีก ”

     

     

    “ ทำไมไม่ยอมเป็นแฟนกับพี่สักทีล่ะ ที่ผ่านมาพี่ดูออกนะว่ากันก็มีใจให้พี่แล้ว ”

     

     

    “ หลงตัวเองมากไปเถอะ กันไม่ได้รักพี่สักหน่อย แล้วก็มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่ยอมเป็นแฟนกับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ”

     

     

    “ แล้วทำไมกันยอมเป็นแฟนริททั้งที่ริทเป็นแฟนพี่ -*- ” โคตรสองมาตรฐาน คบกับริท แต่ไม่ยอมคบกับเขา มันน่านัก!

     

     

    “ ก็กันชอบริท มันต้องมีข้อยกเว้นบ้างแหละ ในเมื่อริทไม่ยอมเลิกกับพี่ กันจะไปทำอะไรได้ อีกอย่างริทก็ไม่ยอมปล่อยกันไปเอง พี่จะมาเรียกร้องเอาจากกันได้ยังไง ถ้าไม่อยากให้กันเป็นแฟนริท พี่ก็ไปบอกริทให้ปล่อยกันไปสิหรือไม่พี่ก็ถอยไปเอง ”

     

     

    “ ฝันไปสิ รักขนาดนี้จะปล่อยไปได้ยังไง ” ร่างสูงหอมแก้มคนในอ้อมกอดอีกครั้ง

     

     

    “ โอ๊ย! หอมอยู่ได้ ช้ำหมดแล้ว! จะหอมอะไรกันนักกันหนา ทั้งริท ทั้งพี่โน่เลย! ” มือบางยกขึ้นเช็ดแก้มตัวเองพลางทำหน้างอมากขึ้น ร่างสูงจึงอดขบกัดซอกคอด้วยความหมั่นเขี้ยวไม่ได้

     

     

    “ ยังไม่หยุดอีก! ” กันเริ่มเสียงเขียว โตโน่จึงหยุดทันทีและเริ่มเปลี่ยนเรื่องอีกครั้ง

     

     

    “ เมื่อไรกันจะรักพี่สักที ตอนนี้พี่ว่าสถานะของเรามันคลุมเครือมากนะ มากกว่าพี่น้องแต่ก็ยังไม่แฟนสักที อ้อ...มีดีนิดหน่อยตรงข้ามมาเป็นเมีย!

     

     

    “ หยุด!! บอกแล้วว่าห้ามพูด!! พี่ลองมาเจอแบบกันสิ อาจจะสัมผัสความรู้สึกของกันได้บ้าง พี่จะให้กันไปรักคนที่ทำให้เรากลายเป็นคนโดนปาระเบิดใส่ถ้ำชาละวันได้ยังไง ทั้งที่วาดฝันจะแทงเขาดันมาเสียซิงให้คนแบบริทโดยมีพี่ให้ความร่วมมือ โคตรน่าอายเลยรู้ไหม รู้ไปถึงไหนก็อายไปถึงนั่น!!

     

     

    “ นี่กันไม่ยอมเป็นแฟนพี่ เพียงเพราะว่ากันอายที่เสียซิงให้ริทเนี่ยนะ!!!

     

    “ เออ!!! ” กันตอบเสียงสะบัด

     

     

    “ โอ๊ย!!! ไอ้เด็กบ๊อง! พี่ก็นึกว่าเป็นเพราะพี่ไม่เลือกใครสักคนซะอีก!!

     

     

    “ ถ้ากันสนเรื่องนั้น กันจะเป็นแฟนกับริททำไม!? พี่นี่โง่มากไปหรือเปล่า?? หัดเอาควายออกจากสมองหมาๆบ้างนะ ” ยังมีหน้ามาว่าเขาอีก น่าจับตีจริงๆเชียว -*-

     

     

    “ งั้นกันก็วางใจได้เลยว่ากันไม่ได้เสียให้ริทคนแรกหรอก ”

     

     

    “ ห๊ะ? หมายความว่าไง? ” กันหมุนตัวกลับมามองโตโน่ ร่างสูงอมยิ้ม ก่อนจะเริ่มปริปากบอกเรื่องราวในอดีต

     

     

    “ กันจำวันที่กัน พี่ ตั้ม กั้งโดนครูแก้มทำโทษให้ขัดโรงยิมได้ไหม ข้อหาที่เราแอบเอาปลาไหล 200 ตัวไปปล่อยลงอ่างอาบน้ำในห้องพักครูพละ แล้วตอนดึกตั้มกับกั้งก็แอบเอาเหล้ามาโซโล่ในโรงยิมแถมยังแกล้งมอมเหล้ากันด้วย จำได้ไหมต้นเหตุที่ทำให้กันต้องดมกลิ่นของน้ำก่อนดื่ม ”

     

     

    “ จำได้ ”

     

     

    วันนั้นเป็นวันแรกของการปิดภาคเรียน พวกเขายังไม่แยกย้ายกลับบ้าน ริทถูกครูพละเรียกพบ พวกเขาเห็นว่าหายไปนานจึงไปตามและเห็นว่าริทกำลังโดนรังแก พวกเขาช่วยริทออกมาก่อนจะวางแผนเอาคืนครูคนนั้นจนสติหลุดไปเป็นเดือน แน่ล่ะ...จู่ก็ได้อาบน้ำกับปลาไหล มีใครไม่ตกใจก็บ้าแล้ว คิดสภาพตอนมันเลื้อยไปบนตัวสิ ฟินสุดๆ -_-

     

     

    แล้ววันต่อมาก็โดนครูแก้มจับได้เพราะลืมไปว่ามันมีกล้องวงจรปิด ริทเป็นคนเดียวที่รอดจึงได้โอกาสกลับบ้านไป หลังจากขัดโรงยิมเสร็จ พวกเขาไม่มีอะไรทำจึงตัดสินใจจัดปาร์ตี้เล็กๆขึ้นในโรงยิม ตั้มกับกั้งแอบเอาเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์เข้ามาและผสมมันลงในเครื่องดื่มของพวกเขาโดยไม่มีใครรู้ตัว กว่าเขาจะรู้ก็เมาหัวทิ่มแล้ว พอตื่นมาตอนเช้าก็ระบมไปหมดทั้งตัว เจ็บสะโพกจนเดินไม่ไหวต้องให้พี่ชายคนโตพยุงไปเข้าห้องน้ำ คาดว่าน่าจะเมาจนกลิ้งตกเก้าอี้ก้นกระแทกพื้น

     

     

    “ วันนั้นกันเมา พี่ก็เมา พวกไอ้ฮั่นก็เมา พวกเราเมากันไปหมด แต่...พี่ดื่มน้อยสุดก็เลยมีสติมากกว่าคนอื่นเล็กน้อย ”

     

     

    “ อือ แล้วไงต่อ?? ”

     

     

    “ คือ.....คนอื่นมันเมาเละจนพี่ลากไปนอนสุมกันตรงใต้แป้นบาส แต่........พี่พากันไปนอนบนเบาะ เพราะ.............กันเมา........แล้วมัน.............น่ารัก ”

     

     

    “ น่ารัก?? ” แววตาสวยเริ่มมองว่าพี่ชายเป็นโรคจิตหรือเปล่า

     

     

    “ อือ น่ารักมากจน.................พี่ทนไม่ไหว.............. ”

     

     

    “ อย่าบอกนะว่า............. ” กันเริ่มประติดประต่อเรื่องได้

     

     

    “ สองยกจัดเต็มเลย ” โตโน่ยิ้มเจื่อนๆ

     

     

    “ อะ...อะ....ไอ้.......... ”

     

     

    “ สบายใจแล้วใช่ไหมที่คนแรกของกันเป็นพี่ ไม่ใช่ริทอย่างที่กันกังวล ทีนี้เราก็คบกันได้แล้วล่ะนะ ” โตโน่ยิ้มกว้าง ยังไม่รู้ว่าภัยกำลังมาถึงตัว

     

     

    “ เชี่ย!!!!!!!!!!!!!!!! ไอ้พี่โน่!!!!!!!!!!!! ” เสียงของกันทำให้โตโน่รีบปล่อยเอวและถอยกรู

     

     

    “ กะ...กัน คือเรื่องกระจ่างแล้ว อย่าโมโหเลยน่า คบกันเปิดเผยได้แล้วนะ เราสามคนจะได้เป็นคนที่ทั้งโรงเรียนอิจฉาไง ”

     

     

    “ ใครมันจะมาอิจฉาห๊ะ!!!!! ” กันชี้หน้าโตโน่ด้วยกิ่งไม้ที่ค่อนข้างหนาพอสมควรซึ่งตกอยู่แถวนั้น

     

     

    “ คนที่มาฟังเราจ้ำจี้กันวันนั้นไง! อุ๊บ!! ” ร่างสูงหลุดปากออกไปซะแล้ว

     

     

    “ จ้ำจี้??? วันนั้นมีคนรู้ด้วยเหรอ!!!???

     

     

    “ เอ่อ....คือ....ใช่...แหะๆ ”

     

     

    “ ไอ้พี่โน่....วันนี้เป็นวันตายของพี่!!! ” กันกระโจนเข้าใส่ แต่โตโน่กระโดดหลบทันและเริ่มวิ่งหนีโดยมีกันไล่ตามกระชั้นชิด

     

     

    “ กัน!!! กันจะฆ่าคนที่กันรักได้ลงหรือไง!!!

     

     

    “ รักแค่ไหนก็ฆ่าทิ้งได้!! ไอ้คนหน้าด้าน ไม่รักแล้ว!!!!!!!!! อย่าหนีนะ!!!!

     

     

    “ ถ้าไม่หนี กันจะยอมเป็นแฟนพี่หรือเปล่าล่ะ?? ”

     

     

    “ หน้าด้าน ยังจะกล้าพูดอีก!! ” กันขว้างไม้ใส่โตโน่จนไปกระแทกแผ่นหลังกว้าง

     

     

    “ โอ๊ย! ” ร่างสูงสะดุดล้มหน้าทิ่ม ทำให้กันสามารถวิ่งตามทัน พอยกเท้าเหยียบซ้ำ โตโน่ก็กลิ้งหลบพลางคว้าข้อเท้ากันไว้ซะก่อน

     

     

    “ ปล่อย!! ” กันชักเท้าออกเต็มแรง ก่อนจะขึ้นนั่งบนหน้าท้องแกร่งเตรียมจะต่อย โตโน่จึงอาศัยจังหวะที่กันมีช่องว่างพลิกร่างบางให้ลงไปนอนบนพื้นโดยมีเขาขึ้นคร่อม

     

     

    “ ฤทธิ์มากจังนะ ” โตโน่เอ่ยออกมาพลางหอบตัวโยน  สองมือของเขากดข้อมือเล็กไว้วางข้างศีรษะกลม

     

     

    “ ปล่อยนะ!! ” กันพยายามจะดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของร่างสูง

     

     

    “ กันดื้อมากจริงๆนะ พี่ว่าคงต้องทำโทษยาวๆแล้วล่ะ ตอนนี้ทุกคนขึ้นเรียนหมดแล้ว แถวนี้ก็เงียบสงบ ไม่มีใครมารบกวนเวลาทำโทษของเราแน่ๆเลยว่าไหม? ”

     

     

    “ ยะ...อย่านะ ถ้าพี่ทำ กันจะเกลียดพี่จริงๆด้วย ”

     

     

    “ งั้นเหรอ ไม่มีทางหรอก ไม่มีใครเกลียดคนที่เผลอตัวรักไปแล้วได้ง่ายๆหรอกนะ วันนี้กันไม่ยอมเป็นแฟนกับพี่ วันหน้าก็ต้องยอมอยู่ดี เพราะพี่จะทำให้กันยอมตกลงจนได้นั่นแหละ ”

     

     

    “ ฝันไปสิ!

     

     

    “ หึ....คอยดูแล้วกันว่าพี่จะทำได้ไหม แต่ตอนนี้............ให้พี่..........ชิมกัน...........สักคำก่อนแล้วกัน ”

     

     

    “ เฮ้ย!!! อย่า!! อะ...อุ๊บ!! อื้อ!~

     

     

     

              ริมฝีปากหยักฉกวูบลงบนริมฝีปากบาง ดูดดึงบดคลึงอย่างหนักหน่วงและร้อนแรงก่อนจะแทรกปลายลิ้นเข้าไปกวาดต้อนน้ำหวานด้านใน ความหอมหวานจากเด็กดื้อที่ไม่ยอมหยุดพยศทำให้เขาแทบคลั่งและเสียการควบคุมตัวเอง

     

     

     

    “ พี่โน่....พอก่อน.... ” กันดันแผงอกแกร่งออกห่าง

     

     

    “ กัน อย่าขัดขืนพี่อีกเลยนะ ”

     

     

    “ ไม่ขัดไม่ได้! พี่โน่ไปทำอะไรมา? ทำไมเหม็นขี้ชิบ!?

     

     

    “ หา??? ” ร่างสูงงุนงงก่อนจะพยายามประมวลความคิด....และพบว่า...........................

     

     

     

    .....ลืมล้างหน้า.......T^T

     

     

     

    “ กัน!! ไอ้พี่โน่มันหน้าทิ่มบ่อขี้มา!!

     

     

     

    เสียงตะโกนดังมาจากด้านบน โตโน่กับกันเงยหน้าขึ้นมองก็พบว่าริทกำลังมองลงมาจากหน้าต่างห้องเรียนชั้น 2 ร่างเล็กอมยิ้มเยาะเย้ยร่างสูง ส่งจูบให้กัน พวกฮั่นโผล่หน้าออกมามุง โตโน่พยายามโบกมือไล่แต่ไม่มีใครไป แถมพวกมันยังยกมือถือไว้ในมือกันถ้วนหน้า

     

     

     

    “ ว่าไงนะ? ดวงตาหวานเปลี่ยนเป็นขุ่นมัวทันที

     

     

    “ เอ่อ.....กัน ” ร่างสูงหน้าซีดเมื่อได้ยินเสียงเย็นเยียบจากร่างบาง

     

     

     

    ...พลั่ก...!!!

     

     

     

    “ โอ๊ย!! ” โตโน่ร้องด้วยความจุกเมื่อกันกระทุ้งเข่ากระแทกมังกรผงาดของเขาเต็มรัก

     

     

    “ ตกบ่อขี้แล้วยังมีหน้ามาจูบคนอื่นอีก!! อุบาทว์ที่สุด!!!! หมัดน้อยๆปะทะเข้าที่ใบหน้าหล่อเหลาพร้อมด้วยรองเท้าที่ยันเขาอีกครั้ง.....แต่คราวนี้มันยันที่หน้า!! T^T  

     

     

    “ กัน! พี่เจ็บนะ! มันจะมากไปแล้ว!! ” ร่างสูงลุกขึ้นยืน วางท่าโมโหคนที่ยืนอยู่ไม่ห่างกันมากนัก

     

     

    “ น้อยไปสิ!! อย่างพี่มันต้องเจอไอ้นี่!!! ” ร่างบางยกเก้าอี้เหล็กดัดภายในสวนสวยขึ้นเหนือศีรษะ

     

     

    “ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย กัน! อย่าโยนนะเว้ยยยยยยยยยยย!!!

     

     

    “ ขอให้โชคดีไอ้พี่โน่!!! ” กันขว้างมันมาทางโตโน่เต็มแรง!!!  

     

     

    ...โครม!!!...

     

     

    โปรดยืนตรงเพื่อไว้อาลัยให้ นายภาคินเป็นเวลาสามวินาที เสียงตะโกนของตั้มดังลงมา

     

    กะ...กูเกลียด...พวกมึง.....

     

     

    เสียงกระท่อนกระแท่นขอโตโน่ลอยมาตามลม เพื่อนๆของเขาจึงหัวเราะออกมา กันเดินเข้าไปใกล้ร่างสูงที่นอนเลือดอาบศีรษะ แววตาใสส่อความรู้สึกผิดชัดเจน กันพยุงโตโน่ขึ้นมาเบาๆก่อนจะดูแผลใกล้ๆ

     

     

    “ กันขอโทษนะพี่โน่ ของขึ้นมากไปหน่อย เดี๋ยวกันพาไปทำแผลนะ ”

     

     

    กันต้องดูแลพี่แบบยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยนะ พี่เจ็บมาก ร่างสูงเอนหัวซบลาดไหล่บาง แกล้งเซไปเซมาไม่เลิก จนกันเริ่มหงุดหงิดอีกครั้ง

     

     

    “ ถ้าไม่เลิกเนียน พี่จะตายนะ! ” โตโน่รีบยืนตัวตรงตามเดิมทันที ก่อนจะเดินไปทางห้องพยาบาลพร้อมกัน

     .

     .

     .

     

    ....คอยดูเถอะ สักวันต้องเป็นวันของเขา...!!

     

    ...ส่วนวันนี้เหรอ?? ไม่คอหักตายก็ดีเท่าไรแล้ว เก้าอี้เลยนะ...!!

     

    ...อยากร้องไห้เป็นภาษาสเปน...T^T  

     

     

     

     

     

     

     

    END 


    อัพแล้ววววววววววววววววว 

    เป็นฟิคที่ยาวจนต้องตัดเป็นสองตอน 

    ค่อยๆเม้นทั้งสองตอนนะคะ 

    แล้วอย่าลืมขนม หมอน ผ้าห่ม เตรียมให้พร้อม(หลับ) 5555555555

    ฟิคนี้เป็นโปรเจ็คพิเศษค่ะ ยังไงก็ฝากอีก 5 เรื่องด้วยนะคะ ^^




    - ขอโทษครับ...พอดีสุดที่รักเป็นยากูซ่า


    http://writer.dek-d.com/mairukter23/story/view.php?id=1368005



    - Wonder Me


    http://writer.dek-d.com/NAPATTO/story/view.php?id=1347381


    - ครอบครัวตัวก้อน


    http://writer.dek-d.com/36583659/story/view.php?id=1344588


    - Wonder Girls

    http://writer.dek-d.com/mira-nightingale/story/view.php?id=1328881



    - Forever

    http://writer.dek-d.com/blood_Y/story/view.php?id=1366307

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×