ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF: Yaoi The Star) Sassy Love (โน่กัน / อสรพิษ)

    ลำดับตอนที่ #6 : 7 PEAKS [NoGun] 2/6

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 58


    7 PEAKS

     

    =* 2 *=

     


                    ณ โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองกรุง เสียงลิฟต์ดังเป็นสัญญาณให้รู้ว่าถึงที่หมายแล้ว เมื่อประตูเหล็กเปิดออก ร่างเพรียวจึงเดินนำคนตัวเล็กกว่ามาหยุดอยู่หน้าห้องพักห้องหนึ่ง รูดคีย์การ์ดที่ได้รับมาจากพนักงานต้อนรับและพาร่างเล็กเข้าไปในห้อง ทันทีที่ไฟสาดแสงสว่างไสว ร่างเล็กก็อุทานด้วยความตื่นตะลึงกับความโอ่อ่าและมีระดับ

     

    “ กันรู้จักที่แบบนี้ด้วยเหรอ!! ” ร่างเล็กหันมาถามคนพามาซึ่งบัดนี้กำลังถอดเสื้อตัวนอกออกจากร่างกายและนำไปวางพาดบนโซฟากำมะหยี่สีน้ำทะเล


    “ รู้จักสิ กันจองห้องนี้เพื่อมอบของขวัญพิเศษให้ริทเลยนะ ” ร่างสูงกว่ายกยิ้มมุมปากก่อนจะสืบเท้าเข้าใกล้เพื่อนรัก...ที่เขารักเกินเพื่อน


    “ ของขวัญ? เนื่องในโอกาสอะไร ” ร่างเล็กเอียงคอมองอย่างสงสัย ภาพที่เห็นปลุกเร้าแรงปรารถนาของใครอีกคนให้พุ่งขึ้นช้าๆ


    “ โอกาสที่ริทกับไอ้...เอ่อ...พี่โน่กำลังจะหมั้นกันไง ”


    “ อ๋อ ขอบใจนะกัน ” ริทยิ้มเขินๆเมื่อกันเอ่ยถึงพิธีหมั้นระหว่างตนเองกับคนรัก


    “ ไม่เป็นไร กันทำเพื่อริทได้เสมอ ” กันยิ้ม

     

    เขาชี้ชวนริทดูวิวไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งเห็นว่าได้เวลาเหมาะ ร่างเพรียวเดินไปยังส่วนครัว เขาหยิบแก้วคริสตัลมารินน้ำส้มที่เตรียมไว้ลงไป ดวงตาเหลือบมองเพื่อนตัวเล็กก็เห็นว่ายังสำรวจห้องอยู่ไม่ได้สนใจเขานัก กันแสยะยิ้มและหยิบซองยาในกระเป๋ากางเกงออก เขาหยอดมันลงไปในแก้วพลางคนจนผงยาละลายเป็นเนื้อเดียวกับน้ำส้ม จากนั้นเขาจึงถือแก้วน้ำส้มเดินมาหาริทและยื่นมันให้เพื่อน

     

    “ ดื่มน้ำหน่อยสิริท เมื่อกี้ร้องเพลงมาตลอดทาง คอแห้งแย่แล้ว ”


    “ ขอบใจนะกัน ” ริทรับมาและดื่มโดยไม่คิดอะไร เขาไม่เอะใจเลยว่าน้ำส้มมีรสชาติผิดไปจากที่ควรเป็น


    “ เลิกขอบใจเสียทีเถอะ ริทก็รู้ว่ากันรักริทมากแค่ไหน เรื่องนี้มันเล็กน้อยมาก ”


    “ อ่า....งั้นเหรอ ” ริทรู้สึกเขินสายตาที่มองมาแปลกๆ


    “ ริท...กันมีเรื่อง... ”

     

    มันถูกกำหนดไว้แล้วให้เรามาพบกัน ให้เธอกับฉันได้รักกันอย่างนี้

     

    “ แป๊บนะกัน ” เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ทำให้ร่างเล็กหันไปสนใจโทรศัพท์ เขาหยิบมันออกมาจากกระเป๋ากางเกงก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อเป็นเบอร์ของกั้ง น้องรักคนหนึ่งของเขา

     

                    ริทเดินเลี่ยงไปคุยโทรศัพท์อีกมุมหนึ่งของห้องโดยมีกันมองตามไม่วางตา คราวแรกใบหน้าหวานยังร่าเริงแต่หลังจากนั้นไม่นานก็แปรเปลี่ยนเป็นเคร่งเครียด ดวงตาสวยที่มองมายังร่างเพรียวเป็นระยะทำให้กันรับรู้ถึงความผิดปกติ เขาเดินเข้าใกล้ริทแต่ร่างเล็กก็ถอยห่างพลางคุยโทรศัพท์ไปด้วย แววตาสั่นระริกของริททำให้เขาพอจะเดาได้ว่าร่างเล็กกำลังหวาดกลัว

     

    “ เกิดอะไรขึ้นริท ทำไมท่าทางนายแปลกๆ ” กันถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบ


    “ มะ...ไม่มีอะไร ก...กัน...ริทต้องกลับก่อนนะ มีธุระด่วน ” ริทหมุนตัวกลับพร้อมกับวิ่งไปที่ประตูห้องอย่างรวดเร็ว แต่ยังช้ากว่าคนที่สูงกว่า


    “ จะรีบไปไหนริท ธุระอะไร เดี๋ยวกันไปส่งนะ ” กันวิ่งมาดักทางเขาได้ทัน


    “ มะ...ไม่เป็นไร ริท...ริทไปเองได้ ”


    “ อย่าดื้อเลยน่า เมื่อกี้...ใครโทรมา ”


    “ กะ...กั้ง ” ริทตอบเสียงสั่น แววตาของกันต่างไปจากเดิมจนเขาเริ่มขวัญเสียมากขึ้น


    “ กั้ง? กำลังเที่ยวอยู่กับตั้มไม่ใช่เหรอ อยู่กับแฟนยังจะโทรหาคนอื่นอีก ใช้ไม่ได้เลยเนอะ แล้ว...กั้งคุยอะไรกับริทเหรอ ”


    “ เอ่อ...กะ...กั้งบอกว่าแกงทำเครื่องชงกาแฟเสีย ล...แล้ว...แกงติดต่อริทไม่ได้ หมอนั่นเลยให้กั้งโทรตาม...กะ...กัน ให้ริทกลับบ้านก่อนนะ ”


    “ ริทไม่ใช่ช่างสักหน่อย ไปแล้วก็ช่วยไม่ได้หรอก เราหากิจกรรมสนุกๆทำกันสองคนดีกว่าน่า ” นิ้วเรียวเอื้อมไปลูบแขนเพื่อนทำให้ริทรู้สึกแปลกๆ


    “ มะ...ไม่เอา...กัน...กันให้ริทกลับบ้านนะ ริทขอร้อง ให้ริทกลับบ้าน ” จู่ๆน้ำตาของร่างเล็กก็ไหลริน เขากลัวมากจริงๆ ในหัวสมองเริ่มมึนงงและหัวใจเริ่มเต้นถี่ เขารู้สึกว่าตัวเองกำลังเปลี่ยนไป


    “ ไม่เอา อย่าร้องไห้สิ บอกกันมาก่อนว่าริทได้ยินอะไรมา ถ้าไม่บอก กันก็ไม่ให้กลับ ห้ามโกหก เพราะริทโกหกไม่เก่งเลย ” กันดึงริทมาใกล้แต่ริทก็ถอยหนีจนแผ่นหลังชนกำแพงห้อง สองแขนของกันยกมากั้นไว้ไม่ให้ร่างเล็กหลบหนี


    “ กะ...กั้ง...กั้งบอกว่า...หะ...ให้ริทหนี...กันจะทำร้ายริท...จะปล้ำริทเหมือน...เหมือนที่ทำกับ...แกง...แล้วก็...ตั้ม ตะ...แต่ริทไม่เชื่อหรอก กันจะไม่ทำริทใช่ไหม ” ริทถามทั้งที่รู้คำตอบดีว่ายาก ทั้งแววตาของกันที่เย็นชาและท่าทีคุกคามรวมไปถึงอาการแปลกๆที่เขากำลังเผชิญ


    “ หึ หมอนั่นบอกแบบนั้นเหรอ แหม รู้อย่างนี้กันน่าจะกำจัดมันตั้งแต่ต้น ไม่ควรปล่อยให้มันรอดมาได้เลยจริงๆ คิดว่าไปเที่ยวกับแฟนแล้วจะเลิกขวางซะอีก สุดท้ายก็โทรมาจนได้ ” กันกระตุกยิ้ม น้ำเสียงที่เอ่ยถึงกั้งเต็มไปด้วยความชิงชัง


    “ กะ..กัน ”


    “ ในเมื่อรู้แบบนี้แล้ว กันก็ไม่ต้องหว่านล้อมแล้วล่ะนะ ”


    “ ยะ...อย่า... ” ริทพยายามจะหนี


    “ เป็นของกันเถอะริท!! ริทต้องเป็นของกันคนเดียว!!! อ้อ...แล้วก็ไม่ต้องห่วงนะ กันเรียกให้ไอ้โตโน่มานี่แล้วล่ะ รับรองว่ามันจะได้เห็นบทรักร้อนแรงระหว่างเราเต็มตาแน่!!


    “ ไม่นะ!!!

     

                    ร่างเล็กถูกกระชากลากถูมายังห้องนอน กันเหวี่ยงริทลงบนเตียงก่อนจะตามไปขึ้นคร่อม ยึดข้อมือเล็กไว้เหนือศีรษะด้วยมือข้างเดียวจากนั้นจึงซุกไซ้ไปตามลำคอขาว ริทดิ้นพล่านไปมาแต่ไม่นานเรี่ยวแรงก็เริ่มจางหาย ความปั่นป่วนร้อนรุ่มแล่นพล่านทั่วร่างกาย ยิ่งกันสัมผัสมากเท่าไร เสียงครางน่าอายก็ดังขึ้นอย่างไม่อาจควบคุมได้ จากที่เคยดิ้นรนหลบหลีกกลายเป็นเต็มใจให้เพื่อนรักเสพสุขกับเรือนร่างของเขาได้เต็มที่

     

    กันยกยิ้มสมใจกับปฏิกิริยาของริท เขาสุขสมกับความหอมหวานของร่างตรงหน้าโดยไม่ได้สนใจว่าบัดนี้ใครมายืนอยู่กลางห้อง ร่างสูงมองสภาพของคนที่รักด้วยสายตาตกตะลึง เขาเข้าห้องนี้มาได้ด้วยคีย์การ์ดที่ทางโรงแรมมอบให้ตามคำสั่งของกัน เขาไม่คิดว่าจะเจอคนรักในสภาพเช่นนี้ 

     

    “ ริท...!!! ”      


    “ พะ...พี่โน่...ช่วย.... ” ริทพยายามร้องเรียกให้ช่วย แม้จะถูกวางยาก็ยังพอมีสติอยู่บ้าง แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมตัวเองได้ เพราะกันถอนใบหน้าออก เขากลับเป็นฝ่ายตามไปซุกไซ้ซอกคอของกันเสียเอง


    “ หยุดนะ!!! ” ร่างสูงคำรามลั่น


    “ หึ... ” กันยกยิ้มและหันไปมอบจุมพิตร้อนแรงให้คนตัวเล็ก


    “ สารเลว!!!

     

    โตโน่กระโจนพรวดไปยังเตียงกว้าง เขาผลักร่างของริทออกจากกันจนเสียหลักล้มลงไปนอนบนเตียง ดวงตาวาวโรจน์มองริทสลับกับกันก่อนจะกระชากคอเสื้อกันเข้ามาใกล้ หากแต่ความโกรธของเขาไม่ได้สร้างความหวาดกลัวให้กันเลย ตรงกันข้ามร่างเพรียวกลับส่งสายตาเยาะเย้ยจนเขาสั่นเทิ้มไปทั้งร่าง ร่างสูงเงื้อหมัดขึ้นก่อนจะปล่อยไปยังร่างตรงหน้า

     

    “ เอ๊ะ...อุ๊บ!! OxO!!!

    .

    .

    .

    เทค!!!

     

    เสียงตะโกนผ่านโทรโข่งดังขึ้นพร้อมๆกับที่ดึงสติที่แตกกระเจิงของกันให้กลับมา ร่างบอบบางผลักร่างหนาของพี่ชายออกเต็มแรง มือเรียวยกขึ้นปิดริมฝีปาก ดวงตากลมโตมองพี่ชายด้วยความไม่เข้าใจและงุนงง เขาตกใจมากเมื่อฉากที่โตโน่ต้องต่อยเขา มันกลับกลายเป็นริมฝีปากหยุ่นของโตโน่มาประกบบนริมฝีปากบางของเขาแทน

     

    “ ทำอะไรของนายโตโน่ ” ผู้กำกับตะโกนถามมาจากมุมหนึ่งของห้อง


    “ เอ่อ...ขอโทษครับ กันกับริทตัวเท่ากัน เมื่อคืนผมนอนน้อยด้วยเลยค่อนข้างสับสนบทนิดหน่อยและก็แยกกันกับริทไม่ออก ” โตโน่พยายามขอโทษและอ้างเหตุผลสารพัดแต่แววตากลับไม่มีความหวั่นเกรงใดๆเลย มันฟินสุดๆไปเลย


    “ เอาล่ะๆ คราวหลังก็ระวังแล้วกัน เดี๋ยวพักสิบห้านาทีนะ แล้วค่อยมาถ่ายใหม่ ” ผู้กำกับบอกทีมงานและพากันแยกย้ายไป


    “ พี่โน่ทำบ้าอะไรเนี่ย!! ” กันแหวใส่พี่ชายทันทีที่ทีมงานออกไปจากห้องนอนจนหมด ตอนนี้ทั้งห้องเหลือเพียงเขา ริท และโตโน่


    “ พี่ไม่ได้ตั้งใจน่า ขอโทษแล้วกัน ” โตโน่ขอโทษส่งๆ ถ้าไม่ใช่สีหน้าและน้ำเสียงงอแงของกัน เขาไม่มีทางขอโทษเด็ดขาด มันเป็นความตั้งใจของเขา ในเมื่อตั้งใจแล้วทำไมต้องขอโทษจริงไหม?


    “ อย่าพลาดบ่อยนะครับ เดี๋ยวริทหึงจะทำยังไง กันไม่อยากทะเลาะกับเพื่อน ดูสิ นอนมองตาขวางแล้วเนี่ย พี่มันเล่นอะไรบ้าๆไม่รู้เรื่องเลย!! ” กันว่ารัวเป็นชุดอย่างหงุดหงิด ก่อนจะลงจากเตียงและเดินหายออกไปจากห้องเหมือนคนอื่นๆ


    “ มองอะไรเตี้ย ” โตโน่ถามเมื่อละสายตาจากกันและเห็นว่าริทมองเขาอยู่


    “ มองคนหน้าด้านไงพี่ ไม่ได้ตั้งใจ? สาบานไหม? ” ริทลุกขึ้นนั่งพร้อมกับท้าให้พี่ชายสาบาน


    “ ไม่เอา เดี๋ยวฟ้าผ่า ” พูดจบก็หัวเราะออกมา


    “ ถ้ายังไม่ได้เป็นแฟนกับกัน ห้ามทำแบบนี้อีกนะพี่ ริทหวงกันมาก!


    “ เตี้ยบอกให้พี่ทำอะไรสักอย่างไม่ใช่หรือไง พี่ก็ทำแล้วเนี่ย ทำไมต้องไม่พอใจ ”


    “ ทำอะไรสักอย่างนี่หมายถึงจีบไม่ใช่ลวนลาม! ไอ้หล่อหื่น!! ” ริทผลักพี่ชายจนโตโน่เซก่อนจะเดินไปสมทบกับกันและคนอื่นๆ


    “ กันจูบริทมันก็ต้องล้างปาก ถ้าไม่จูบแล้วจะล้างปากยังไง เตี้ยไม่เข้าใจหล่อเลย ” โตโน่ทำหน้ามุ่ยแล้วจึงเดินตามริทไปด้านนอก

     

                    ตอนนี้พวกเขากำลังถ่ายทำมินิดราม่า มีแฟนคลับส่งพลอตเรื่องมาให้พิจารณามากมายจนพวกเขาเลือกไม่ถูก ทีมงานก็ลำบากใจ สุดท้ายพวกเขาก็จัดการเลือกกันมาคนละหนึ่งเรื่องและให้แต่ละคนจับไม้สั้นไม้ยาวจนหวยมาออกที่กัน เขาจำได้ว่าวันนั้นเขาคาดหวังมากว่ากันจะเลือกพลอตที่ตัวเองเป็นนายเอกคู่กับเขา (แน่นอนว่าโตโน่ก็แอบหัดเขียนและส่งมาให้เลือกเหมือนกัน) แต่แล้วกันก็ดับมันสลายมโนของทุกคนด้วยการเลือกพลอตนี้

     

    ...โน่ริท ฮั่นแกง Feat. กั้งตั้ม...

     

                    ถามว่าภาคินเจ็บปวดไหม? แน่นอน...ที่สุด!!! เขารู้ว่ากันชอบคู่นี้ถึงขั้นเรียกว่าคู่จิ้นอันดับหนึ่งและสองของโลก แต่ไม่คิดว่าจะเลือกเรื่องที่ตัวเองเป็นตัวร้ายด้วย!!  มันเกินความคาดหมายของทุกคนในวง แล้วยิ่งอ่านเนื้อหาอ่านพลอต เขาก็แทบอยากจะคลานเข่าไปถามคนเขียนว่าคิดได้ยังไง? สุดที่รัก(?)ของเขาตาใสซื่อแบบนี้จะไปทำร้ายใครเขาได้  ขนาดนกบินผ่านหน้ารถมันยังจอดรอให้นกบินไปไกลๆก่อนเพราะกลัวชนนก แล้วแบบนี้จะไปฆ่าใครเขาได้ยังไง คนแต่งมันใช้อะไรมองหน้าน้อง(?)ของเขาวะ -*-

     

                    อีกสาเหตุหนึ่งที่เลือกเรื่องนี้และทำให้พวกเขาอึ้งหนักก็เพราะเรื่องนี้เป็นโน่ริทที่กันเด่นมาก กันอยากเป็นตัวเด่นในฟิคโน่ริทมานานมากแล้ว พลอตนี้เป็นเรื่องเดียวที่ให้ตัวเองเป็นตัวเด่นและได้เก็บเรียบเคะทั้งวงอีกด้วย!!!  แน่นอนว่าพวกเขาคิดตรงกันว่ามันช่าง...บรรลัยสิ้นดี!!!

     

                    อยากรู้พลอตใช่ไหม? เดี๋ยวจะเล่าย่อๆให้เล็กน้อยแล้วกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า กันเป็นลูกเลี้ยงของครอบครัวแกงส้ม วันหนึ่งพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน กันที่เพิ่งดูหนัง AV จบกำลังมีอารมณ์ พอเห็นน้องชายเล่นของเล่นอยู่คนเดียวจึงจับข่มขืนและหลังจากนั้นก็หาโอกาสย่ำยีน้องเรื่อยมาโดยมีคลิปคอยขู่เพื่อไม่ให้บอกใคร จนกระทั่งแกงส้มจบม.6ก็ย้ายไปเรียนต่อต่างประเทศและเป็นแฟนกับฮั่นที่นั่น

     

    ส่วนกันก็รู้จักกับริทและเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายจนถึงมหาวิทยาลัยโดยต่างฝ่ายต่างมีกั้งและตั้มเป็นน้องรหัส กันหลงรักริทแต่ความไว้ใจที่ริทมีให้ทำให้เขาไม่กล้าข้ามเส้น ได้แต่ตามดูแลเรื่อยไป คิดไว้ว่าเรียนจบจะขอคบเป็นแฟนแต่แล้วริทกลับมีท่าทีมีใจให้โตโน่ รุ่นพี่ที่เรียนคณะเดียวกันกับพวกเขา ทำให้กันเสียใจไม่น้อย ในระหว่างนั้นวันหนึ่งเขาเมาจนลงมือปล้ำน้องรหัสตัวเองเพราะคิดว่าเป็นริท ตั้งแต่ตอนนั้นเมื่อไรที่เกิดอารมณ์เขาจะมาลงที่ตั้มและใช้วิธีเดิมขู่เหมือนที่ทำกับแกงส้ม    

     

    หลังจากเรียนจบ กันก็ได้รู้ว่าริทคบกับโตโน่และจะจัดงานหมั้นกันเร็วๆนี้ เขาเสียใจมากและตัดสินใจจะทำเรื่องเลวร้าย ส่วนแกงส้มก็กลับมาหุ้นเปิดร้านกาแฟกับริทโดยพยายามเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับกันตามลำพังแต่เมื่อเห็นกันไม่สนใจเขาก็สบายใจขึ้น ส่วนกั้งขอคบกับตั้มแต่ตั้มปฏิเสธทำให้กั้งมาระบายความในใจให้ฮั่นซึ่งเป็นพี่ชายของตัวเองฟัง แกงส้มที่รู้ดีว่าตั้มก็รักกั้งจึงถามหาสาเหตุจากตั้มจนรู้เรื่องทั้งหมด เขาตัดสินใจเล่าเรื่องของตัวเองให้ตั้มและกั้งฟัง แกงส้มเป็นห่วงริท ยิ่งรู้จากคนรักว่าเห็นกันซื้อยาปลุกเซ็กซ์จากร้านแถวบ้าน เขายิ่งกังวลจึงพยายามช่วยกันติดต่อริท แล้วโตโน่ก็เข้าไปช่วยริทออกมาจากกันได้สำเร็จ ส่วนกันก็เสียชีวิตจากการต่อสู้กับโตโน่แล้วถูกโคมไฟตั้งโต๊ะซึ่งทำจากหินอ่อนทุ่มใส่จนล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง

     

    ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็ครองรักกันสามคู่ชู้ชื่นอย่างมีความสุข เลิศซะไม่มี ทีแรกมีแต่คนค้านแต่ใครๆก็รู้ว่าเจ้ากันดื้อแค่ไหน สุดท้ายทนเห็นใบหน้างอง้ำไม่ไหวจึงจำต้องยอมให้เลือกเล่นเรื่องนี้ แล้ววันนี้ก็เป็นการถ่ายทำฉากไคลแม็กซ์ของเรื่องที่พวกเขาไม่อยากแสดงสักนิด -*- ยกเว้นฉากพลาดจูบกัน อันนี้โตโน่อยากแสดงเป็นที่สุด -.,-  

     

    อ้อ...แล้วไม่ต้องห่วงว่าฉากเลิฟซีนกับคนอื่น เขาจะปล่อยให้รอดง่ายๆนะ ทุกครั้งที่มีเลิฟซีน เขาจะแอบมาล้างปากล้างตัวให้กันทุกคืนโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องเลย แม้มีริทอยู่ก็ไม่ช่วยอะไร วางยานอนหลับนิดเดียวก็หลับเป็นตายแล้ว หึหึ

     

    “ พี่โน่ๆ ” เสียงเรียกของกันทำให้โตโน่หลุดจากภวังค์


    “ อะไรกัน จะเอาอะไรหรือเปล่า ” โตโน่ถาม ตอนนี้พวกเขากำลังนั่งทานข้าวกลางวัน เขามองอาหารตรงหน้าแล้วคิดว่ากันคงจะตักกับข้าวไม่ถึง


    “ พี่โน่ตักหมูทอดให้ริทหน่อยสิ ริทตักไม่ถึง ”


    “ เฮ้ย!! ” ริทร้องออกมาแต่กันแอบเตะขาเพื่อนเบาๆเป็นเชิงให้เงียบ


    “ หือ?? หมูทอด? ” โตโน่มองจานหมูทอดอย่างงุนงง แน่ล่ะก็มันอยู่ตรงหน้ากันและกันนั่งข้างริท แตกต่างจากเขาที่นั่งตรงข้ามกันและความกว้างของโต๊ะก็ทำให้ต้องยื่นสุดแขนด้วย ทำไมกันไม่ตักให้ริทเอง??


    “ ทำไมกันไม่ตักให้ริทเองล่ะ ” โตโน่ถามโดยมีริทพยักหน้าเห็นด้วย


    “ ก็ช้อนกันตักข้าวอยู่ มืออีกข้างไม่ว่างกำลังเล่นมือถืออยู่เห็นไหม พี่ก็ตักให้ริทมันหน่อยสิ มันอยากกิน ” กันให้คำตอบที่พวกเขาฟังเหตุผลไม่ขึ้นเลยจริงๆ


    “ ริทบอกเมื่อไรว่าอยากกิน ” ริทยังงงไม่เลิก


    “ เมื่อกี้ไง ไม่ต้องมองตาก็เข้าใจแล้ว ” กันยิ้มแฉ่ง แต่มันทำให้ริทระแวงแปลกๆ


    “ ริทตักเองก็ได้ ”


    “ หยุดเลยนะ! ริทแขนสั้น ตักทีต้องเอื้อมอาจทำให้แขนเจ็บได้ พี่โน่แข็งแรงก็ให้พี่โน่ตักให้สิ ” กันวางช้อนแล้วปัดมือริทออก


    “ มือว่างแล้วนะกัน -_- ” โตโน่ทักปุ๊บ กันก็รีบคว้าช้อนมาถือไว้เหมือนเดิมปั๊บ


    “ ไม่ว่างแล้ว ” ตอบด้วยสีหน้ายียวนชวนโดนปล้ำที่สุด!!


    “ เฮ้อ...ตักให้อย่างเดียวใช่ไหม ”


    “ อือ แต่จะดีมากถ้าตักให้ตลอดและป้อนถึงปากด้วย ”


    “ ห๊ะ!!??


    “ ทำสิ! ไหนบอกว่าถ้ากันไม่งอแง พี่โน่จะไม่ขัดใจและซื้อโมเดลให้ด้วยไง ” กันเริ่มเบะปาก


    “ โอเคๆ ” ร่างสูงเอื้อมมือไปจิ้มหมูทอดและโน้มตัวยื่นส้อมไปทางริมฝีปากอิ่มของริท


    “ อ้าปากสิริท พี่โน่อุตส่าห์เต็มใจจะป้อนให้ ” กันรบเร้า ท่าทางกระดี๊กระด๊าเป็นที่สุด!!


    “ เออๆ ” ริทมองค้อนเพื่อนสนิทแต่ก็ยอมเปิดปากรับหมูทอดเข้าไป  


    “ ก็แค่นี้เอง ลีลากันอยู่นั่นแหละ การแสดงความรักมันไม่ใช่เรื่องผิดนะ อย่าให้กันต้องคอยคะยั้นคะยอสิ คนกันเองทั้งนั้นไม่เห็นต้องอาย มัวแต่ส่งสายตาหวานๆใส่กันมันจะพออะไร ต้องทำตัวหวานๆด้วยรู้ไหม ” เจ้าตัวแสบแนะนำราวกับว่าตัวเองเป็นกูรูด้านนี้ก่อนจะก้มหน้าก้มตากดโทรศัพท์มือถือต่อ


    “ ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้ตัวดี ” โตโน่คาดโทษเจ้าตัวเล็กของเขาเบาๆ อย่าคิดว่าไม่รู้ว่าเมื่อกี้แอบถ่ายรูปตอนที่เขาป้อนหมูทอดให้ริทและตอนนี้คงกำลังตั้งหน้าตั้งตาอัพรูปแชร์ในเว็บบอร์ด

     

    ...มีโอกาสเมื่อไรจะจับเปลี่ยนลัทธิเลยคอยดู... -*-

     

    “ โตโน่ ริท กัน พี่สันต์เรียกแน่ะ ” ทีมงานคนหนึ่งเดินมาเรียกพวกเขา โตโน่กับริทรู้สึกอิจฉาที่พวกแกงส้มไม่ต้องมาถ่ายฉากแบบนี้แต่กำลังถ่ายฉากหวานแหววกันอยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง


    “ ครับ ” พวกเขาขานรับก่อนจะเดินไปทางห้องนอนซึ่งผู้กำกับคนเก่งกำลังบรีฟงานอยู่ข้างใน

     

                    ทั้งสามคนฟังผู้กำกับอธิบายบทบาทในแต่ละฉากให้ฟังอีกครั้งและเริ่มการถ่ายทำอีกครั้ง เหตุการณ์ดำเนินมาตามเนื้อเรื่องจนกระทั่งมาถึงฉากบนเตียงที่เล่นยังไงก็ไม่ผ่านสักที ผู้กำกับจึงให้ซ้อมใหม่กันหลายรอบโดยเฉพาะฉากที่โตโน่ต้องประคองริทมาโอบกอดและมองกันที่สลบอยู่บนพื้นด้วยสายตาเคียดแค้น ระหว่างฟังผู้กำกับบรีฟงานให้โตโน่กับริท กันก็ยืนหลบไปอีกด้านและหยิบมือถือมาถ่ายรูปทั้งสองคนเอาไว้หลายชอตแล้วความคิดแผลงๆก็เกิดขึ้นในหัว

     

                    มันเป็นฉากที่โตโน่ต้องวิ่งเข้าไปกอดริทหลังจากจัดการกับกันเรียบร้อยแล้ว ฉากต่อสู้ผ่านไปด้วยดี คราวนี้มาถึงฉากที่โตโน่ต้องวิ่งไปกอดริท กันอาศัยจังหวะนี้แอบยกขาขึ้นเล็กน้อย ทำให้โตโน่เสียหลักล้มลงทาบทับร่างเล็กของริทเต็มๆ

     

    “ เฮ้ยๆๆๆ อุ๊บ! ” ริมฝีปากของเขาประกบกันพอดีอย่างสวยงาม -_- แน่นอนว่ากันรีบยันตัวลุกขึ้นและกดถ่ายภาพของทั้งสองคนทันควัน


    “ พี่โน่หลบ! ” ริทที่ตั้งสติได้ดันโตโน่ออก เตรียมจะยันเพื่อน แต่โตโน่รีบดึงเอาไว้


    “ ใจเย็นๆริท กัน...ทำไมต้องขัดขาพี่แบบนี้!


    “ มันใช่เรื่องที่ควรทำเหรอกัน แยกเรื่องเล่นกับงานไม่ออกหรือไง!


    “ กะ...กัน... ” กันเริ่มหน้าเสียเมื่อโดนดุ


    “ จะทำอะไรหัดมีกาลเทศะมีมารยาทบ้าง ไม่ใช่คิดแต่จะฟินจนไม่สนว่าคนรอบข้างจะคิดยังไง ”


    “ กันขอโทษ ” หยดน้ำตาร่วงเผาะทันทีที่เห็นท่าทีที่ไม่คุ้นเคยของเพื่อนกับพี่ชาย


    “ พอแล้วๆ อย่าทะเลาะกันเลย กันไม่ได้ตั้งใจหรอก ” ผู้กำกับพยายามไกล่เกลี่ย


    “ กันตั้งใจ ” คนที่กำลังร้องไห้ตอบเบาๆ


    “ จะบอกเขาแบบนั้นทำไม! -*- ” เขากลุ้มกับคำพูดของกันไม่น้อย อุตส่าห์พยายามช่วยดันยอมรับซะนี่


    “ เฮ้อ ไม่เอา ไม่ร้อง พี่แค่ตกใจ พี่ขอโทษนะ ”

     

    โตโน่เช็ดน้ำตาให้กันพลางกอดปลอบ ริมฝีปากหยักจูบลงขมับบางและไล้มาจนถึงแก้มนุ่ม พรมจูบไปทั่วใบหน้าใส เขารับรู้ถึงแรงต้านน้อยๆและสะดุ้งเป็นระยะ ร่างสูงอมยิ้มด้วยความพอใจ ก่อนจะเริ่มเก็บเกี่ยวความหอมหวานของร่างบางอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันที่ริมฝีปากจะได้ลิ้มลองริมฝีปากนุ่มอีกครั้ง มารผจญก็ขัดจังหวะ

     

    “ มากไป! ” ริทดึงคอเสื้อพี่ชายให้ผละออกจนโตโน่แทบหงายหลัง


    “ นานๆทีเองนะ ” โตโน่แอบบ่นเบาๆ


    “ อย่าทำแบบนี้อีกนะกัน ไปๆ ถ่ายต่อได้แล้ว จะได้กลับบ้านนอน ” ริทไม่สนใจโตโน่และพูดกับเพื่อน กันพยักหน้าช้าๆ ริทจึงเริ่มใจเย็นลงนิดนึง


    “ เอ้าๆ ถ่ายต่อ ยืนนิ่งกันทำไม ทำงานสิ ” ผู้กำกับเอ่ยบอกกับทีมงาน อันที่จริงเขาก็พอจะรู้หรอกว่าอาการของทีมงานมันเป็นเพราะอะไร

     

    ...ปลอบน้องแบบนี้ไม่จับมันกินไปเลยล่ะ...!!!

    .

    .

    .

    “ พลอตเรื่องดีๆเยอะแยะไม่อยากเล่น มาเล่นพลอตพรรค์นี้ได้ไง ” ริทบ่นในระหว่างที่พวกเขากำลังนั่งรถตู้กลับบ้านพักหลังจากถ่ายเสร็จแล้ว


    “ จะบ่นให้มันได้อะไรริท ถ่ายทำจนใกล้จบแล้วเนี่ย บ่นจัง บ่นจนคนอื่นเขาขี้เกียจฟังหลับหนีกันหมดแล้ว ” รุจพูดกับคนข้างกายพลางโยกหัวกลมเบาๆ มองไปทางกระจกมองหลังก็พบว่าเจ้าตัวแสบทั้งหลายที่เขาไล่รับกลับบ้านทีละคนกำลังนอนหลับเป็นตาย  


    “ ถ้ากันไม่เล่นแผลงๆ ริทคงไม่หงุดหงิดขนาดนี้เหรอ นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกนะพี่รุจ เดือนนี้นี่ล่อไปเป็นสิบ! ตั้งแต่ตักกับข้าว ป้อนขนม ดื่มน้ำจากหลอดเดียวกัน ไอเท็มคู่รัก กอดคอ เดินข้างกัน ไปเที่ยว ดูหนัง กระซิบข้างหู ริทกับพี่โน่แหย่กันทีไร กันก็ตีไปในทางนั้นตลอดเลย มีมากหน่อยก็ปล่อยข่าวว่าริทหวงพี่โน่ พี่โน่หึงริท พี่โน่รักริทมากกว่าน้องคนอื่น หนักสุดคือทำให้จูบกันนี่แหละ พี่ไม่คิดว่ามันมากไปเหรอ ” ริทรัวเป็นชุด


    “ กันอาจจะอยากเปิดร้านกาแฟในอนาคต -_-


    “ ยอดขายพุ่งแน่ชงกระหน่ำขนาดนี้ -*-


    “ เอาน่า พอแล้ว มันผ่านไปแล้วก็ปล่อยไปเถอะ เดี๋ยวกันได้ยินก็ร้องไห้อีกหรอก ”


    “ เฮ้อ ” ริทหันไปมองกันที่นอนหลับซบไหล่โตโน่ด้วยความระอา

     

    ...คงต้องจัดการจริงๆจังๆสักที แต่ต้องรอจังหวะสักหน่อย...

     

    *-*-*-* S – E – V – E – N – P – E – A – K – S *-*-*-*

     

                    หลังจากมาถึงบ้าน ริทก็แยกตัวเข้าห้องนอนไปเลย กันทำหน้าจ๋อยเมื่อเพื่อนรักไม่สนใจ มื้อเย็นก็ไม่ลงมาทาน รุจรวมถึงสมาชิกคนอื่นก็พยายามให้กำลังใจ แม้พวกฮั่นจะไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรก็ตาม เมื่อทานข้าวและล้างจานตามเวรของตนเองเสร็จ กันจึงเดินไปหาโตโน่ในห้องนอน ร่างสูงกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง

     

    “ พี่โน่ กันคุยด้วยหน่อยสิ ”


    “ อืม เรื่องริทใช่ไหม ” โตโน่ขยับกายให้กันมานั่งข้างกัน


    “ อือ พี่โน่ ริทโกรธกันมากแน่ๆเลย ทำยังไงดี ”


    “ หือ? พี่ว่ามันไม่โกรธหรอก กันคิดมากไปแล้ว มันอาจจะเหนื่อย ”  


    “ จริงเหรอ ”


    “ พี่คิดว่าแบบนั้นนะ ริทมันไม่ใช่คนโกรธนานอยู่แล้ว แต่วันนี้พี่ว่ามันก็เกินไป ตัวพี่ไม่เท่าไรหรอก แต่กันก็รู้ว่าริทค่อนข้างแคร์เรื่องแบบนี้โดยเฉพาะต่อหน้าพี่รุจ พี่ว่ากันน่าจะรู้นะว่าริทคิดยังไงกับพี่รุจ ”


    “ แต่พี่รุจไม่ได้รักริทแบบนั้น ”


    “ กันรู้ได้ยังไง ”


    “ พี่รุจเคยบอกว่าชอบกัน ”


    “ ห๊ะ!!! ” โตโน่ตกตะลึงพึงเพริด


    “ มันเป็นไม่ได้ที่ริทจะสมหวัง ” กันพูดด้วยความมั่นใจ


    “ กัน...ฟังพี่นะ กันยังเด็กและไม่เคยมีแฟน กันไม่เข้าใจหรอกว่ารักกับชอบมันต่างกันยังไง บางครั้งคนเราก็มีเหตุผลที่จะตอบเลี่ยงไปทางอื่นเพื่อปกป้องความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ เมื่อวันใดที่เขาพร้อม เขาก็จะเปิดเผยมันให้คนสำคัญของเขารู้เอง บางทีพี่รุจอาจจะตอบเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกที่แท้จริงที่เกิดขึ้นกับใครอีกคนก็ได้ เข้าใจไหม ” เขาพยายามหว่านล้อมเพื่อไม่ให้กันเชื่อว่ารุจพูดออกมาจากใจจริง นึกโมโหตัวเองที่ชะล่าใจเกินไป ไม่คิดว่าผู้จัดการวงจะชิงตัดหน้าสารภาพรักเจ้าตัวเล็กของเขาเสียก่อน


    “ ไม่เลย ” กันส่ายหน้าไปมา


    “ อีกหน่อยกันจะเข้าใจ ตอนนี้ก็ไปหาริทไป ลองชวนคุยดู บางทีริทอาจจะแค่เหนื่อยเท่านั้นแหละ ”


    “ อือ ” กันยิ้มบางๆให้โตโน่ ก่อนจะเตรียมเดินออกไป แต่แขนเล็กกลับถูกรั้งไว้ สัมผัสอุ่นวาบที่ข้างแก้ม ทำให้ดวงหน้าหวานแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย


    “ ค่าให้คำปรึกษา ” โตโน่ยิ้มกริ่มหลังจากขโมยหอมแก้มร่างบางได้สำเร็จ


    “ งก ” กันว่าสั้นๆและรีบออกจากห้องไปทันที โตโน่ยิ้มขำ ชอบใจกับท่าทางขวยเขินของกัน

     

                    กันเคาะประตูห้องเพื่อนสองสามครั้ง เมื่อได้ยินเสียงอนุญาตจึงเปิดเข้าไป ริทกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโต๊ะหนังสือ เมื่อเห็นว่าเป็นใคร ร่างเล็กก็ถอดแว่นวางไว้บนโต๊ะและเดินมาหากันที่ยืนเก้ๆกังๆอยู่กลางห้อง

     

    “ เป็นอะไรไปกัน ปกติไม่เคยเคาะห้องแบบนี้นี่ ” ริทขมวดคิ้วด้วยความสงสัย


    “ เอ่อ...ริท...ริทโกรธกันหรือเปล่า ” กันถามออกมา


    “ โกรธ? ไม่นี่ ริทแค่เหนื่อยเฉยๆเลยไม่อยากทำอะไรนอกจากอ่านหนังสือ ”


    “ แน่ใจนะว่าไม่โกรธ ”


    “ อือ แต่คราวหน้าคราวหลังต้องระวังมากกว่านี้นะ ริทไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ”


    “ ใครจะเข้าใจผิดเหรอ? ” กันถามลองเชิง


    “ ไม่มีอะไรหรอก เอาเป็นว่าต่อไปก็เล่นให้มันมีขอบเขตแล้วกัน ” ริทไม่ตอบคำถาม


    “ อือ จะพยายามแล้วกัน ”


    “ กันไปนอนเถอะ ดึกแล้ว เดี๋ยวริทก็จะนอนแล้วเหมือนกัน ”


    “ อืม ฝันดีผีรอบเตียงนะริท ” กันเปิดประตูห้องและพูดทิ้งท้ายก่อนจะวิ่งออกจากห้องไป


    “ ไอ้บ้า!!! ” ริทว่าไล่หลังก่อนจะหัวเราะออกมาจากนั้นจึงกลับไปอ่านหนังสือเช่นเดิม  

     

    *-*-*-* S – E – V – E – N – P – E – A – K – S *-*-*-*

     

                    กันพลิกตัวไปมาบนเตียงเพราะนอนไม่หลับ ความคิดยุ่งเหยิงในหัวทำให้การนอนของเขาเป็นเรื่องยากเย็น สุดท้ายก็ลุกพรวดตัดสินใจจะลงไปหาน้ำดื่มด้านล่าง เมื่อเดินลงบันไดมา เขาก็พบว่ารุจยังคงนั่งทำงานอยู่ในห้องรับแขก พรุ่งนี้พวกเขามีถ่ายทำงานแต่เช้า รุจจึงนอนที่นี่เพื่อสะดวกในการรับส่งพวกเขา ร่างบางครุ่นคิดอยู่นานก่อนจะตัดสินใจบางอย่างได้ เขาสาวเท้าไปทางผู้จัดการวงโดยไม่รู้ว่ามีใครอีกคนเดินตามลงมาเพราะกระหายน้ำเช่นกัน ชายหนุ่มจึงหยุดฟังอยู่ที่บริเวณบันได  

     

    “ พี่รุจ ” กันเรียกชื่อคนที่เขานับถือเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง


    “ ทำไมยังไม่นอนอีกเจ้าตัวดี ดึกแล้วนะ ” รุจถามก่อนถอดแว่นและละมือจากงานทั้งหมด


    “ พี่รุจยังชอบกันอยู่ไหม ” คำถามตรงๆจากเจ้าตัวทำให้รุจอึ้งไปเล็กน้อย


    “ ก็...ชอบแบ.... ”


    “ กันไม่ได้คิดกับพี่แบบนั้น ” ยังไม่ทันพูดต่อ กันก็แทรกขึ้นมา


    “ หา??? เอ่อ...อือ... ” รุจตอบรับเบาๆยังไม่เข้าใจสิ่งที่กันต้องการจะสื่อ


    “ แต่ในฐานะที่กันเป็นแฟนคลับของคู่จิ้นระดับตำนาน ทั้งสองคนเหมาะสมกับราวกับตะพาบน้ำและเต่าล้านปี พี่โน่ชอบริทแต่ริทกำลังหวั่นไหวไปกับคนอื่น กันไม่อาจปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นได้ กันจำเป็นต้องปกป้องความรักอันน่าซาบซึ้งจากความเสียใจและปกป้องจุดแตกหักของคู่จิ้นอันยิ่งใหญ่ หลังจากนอนคิดมาพักใหญ่ กันก็ตัดสินใจได้ว่าไม่มีใครเหมาะสมที่จะหยุดสถานการณ์อันตรายนี้ได้นอกจากกันเท่านั้น ”


    “ อาฮะ.... ” รุจกำลังอึ้ง พยายามคิดตามคำพูดของเจ้าตัวแสบก็ยังงงอยู่ดี


    “ มันคงไม่ดีเท่าไหร่เพราะกันไม่ได้คิดแบบนั้นกับพี่ แต่กันจำเป็นต้องเสียสละ ขอให้พี่เข้าใจและปฎิบัติตามเพื่อความสงบสุขของประชาชนทั้งประเทศด้วย ”


     “ อะ...อืม... ”


    “ เรา.... ” กันสูดลมหายใจเข้าลึกๆ


    “ ..... ” จนคนมองอดตื่นเต้นตามไม่ได้


    “ มาคบกันเถอะ ”


    “ ห๊ะ? อะ...เอาใหม่สิ ” รุจทำท่าแคะหู รู้สึกว่าหูอื้อแปลกๆ


    “ เรามาเป็นแฟนกันเถอะพี่รุจ!! ” กันโถมตัวลงไปหารุจ


    “ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย ” รุจร้องลั่นด้วยความตกใจ


    “ เป็นของกันเถอะนะพี่รุจ กันจะทำเบาๆ รับรองว่าพี่ไม่เจ็บแน่ๆ ”


    “ จะบ้าเหรอกัน!!


    “ ไม่บ้านะ เรามาฟีทเจอริ่งเบเบ๋กันเถอะ!! ” กันทำท่าจะปล้ำจูบผู้จัดการวง รุจจึงต้องหลบเป็นพัลวัน


    “ หยุดนะกัน!!!! ”  เสียงทรงอำนาจของผู้มาใหม่ ทำให้ทั้งสองคนต้องหยุดชะงัก กันกับรุจมองไปตามทิศทางของเสียง ก่อนจะพบใครบางคนกำลังยืนทำหน้าถมึงทึง


    “ ลงมาจากตัวพี่รุจเดี๋ยวนี้...!!




    ========== To Be Continue ==========



    มาต่อให้แล้วนะคะ เนื่องจากดองอย่างยาวนานเลยอัพยาวเป็นการไถ่โทษ 55555

    ฟิคเรื่องนี้เป็นการระบายอารมณ์ก็จริง แต่ไม่ใช่กับคู่ที่หลายคนกำลังเข้าใจอยู่นะ เราชอบอสรพิษทุกคู่แหละ

    ส่วนคู่ทื่เป็นต้นเหตุเป็นคู่จิ้นอันดับหนึ่งของฝั่งเกาหลีเมื่อหลายปีก่อนค่ะ

    เจอทีไรก็อดหงุดหงิดไม่ได้เพราะจากกันด้วยไม่ดีเท่าไรแต่แม้จะแยกกันไปก็ยังมีคนจิ้นอยู่ดีอ่ะเนาะ

    เอาเถอะ เขาจิ้นได้ เราก็จิ้นได้ อย่าได้แคร์ 555555555555

    โน่ริทกับโน่กันมีความเหมือนกันในบางข้อของสองคู่ทางฝั่งเกาหลี เราเลยค่อนข้างชอบแต่งเรื่องนี้

    มันสนุกดี มันได้ระบายออก มันเพลิดเพลิน มันมือมากเวลาพิมพ์เนี่ยยยย

    ดังนั้นมันไม่เกี่ยวกับโน่ริทจริงๆค่ะ สบายใจเถอะ ต้องรีบบอก กลัวโดนโจมตี 55555

     

    ไว้พบกันใหม่ตอนหน้านะคะ ^O^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×