ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF: Yaoi The Star) Sassy Love (โน่กัน / อสรพิษ)

    ลำดับตอนที่ #5 : 7 PEAKS [NoGun] 1/6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      11
      7 มิ.ย. 58

    7 PEAKS

     


    =* 1 *=

     


    กลางดึก ภายในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง

     


    พี่โน่...กันรักพี่โน่นะ...ได้โปรดเถอะ อย่าเย็นชากับกันแบบนี้ เรารักกันไม่ใช่เหรอ


    หึ รักงั้นเหรอ จริงสินะ...เมื่อก่อนอาจจะใช่ แต่ก็แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น มีแต่พี่ที่รักกัน มันไม่ใช่คำว่า...เรารักกัน ร่างสูงแค่นหัวเราะพลางมองคนตรงหน้าอย่างสมเพช


    กันรักพี่โน่จริงๆนะ เรื่องในอดีตที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน ช่วยลืมมันไปได้ไหม น้ำตาของร่างบางที่หลั่งรินเป็นสาย ไม่ช่วยให้ร่างสูงเห็นใจบ้างเลย  


    ลืม?....ที่ผ่านมาพี่ก็พยายามจะลืม พยายามจะรอ รอให้กันกลับมาหาพี่ กลับมารักกัน แต่...มันก็แค่ความคิดโง่ๆ...กันไม่กลับมา... ไม่ว่าพี่จะพยายามคิดหาเหตุผลเพื่อที่จะเข้าใจกันมากเท่าไหร่ พี่ก็ไม่ได้คำตอบที่ดีไปกว่าคำว่า...เราไม่ได้รักกันแล้ว...


    กัน...


    พอเถอะ มันสายไปแล้ว ตอนนี้กันไม่ใช่คนรักของพี่อีก คนที่พี่รักมีเพียงแค่ริทเท่านั้น กลับไปในที่ที่กันเลือกเถอะ พื้นที่ที่พี่เคยยกให้เป็นของกัน...มันไม่ใช่ของกันอีกแล้ว...กันไม่ได้อยู่ในหัวใจของพี่อีกต่อไป...ความรักของกันมันตายไปจากหัวใจพี่แล้ว... มือหนากุมมือเล็กของคนข้างกายแน่น ดวงตาคมสบดวงตาสวยที่มองมาพลางยิ้มละมุน

     

    ...รัก...รักแค่ริทเท่านั้น...

    ....ได้โปรดเชื่อใจพี่...ทุกอย่างที่พี่ทำตอนนี้...

    ...เพื่อความรักของเราสองคน...

     

    หึ...รักกันมากสินะ พี่รักหมอนั่นมากจนต้องหักหน้ากันขนาดนี้เลยเหรอ ดวงตาหวานที่เคยมีแต่คนชื่นชมบัดนี้กลับเต็มไปด้วยแรงแค้นแน่นอก


    พี่ไม่ได้หักหน้ากัน แต่กันพยายามเหยียบย่ำความรักของพี่กับริทก่อน ดังนั้น..สิ่งที่พี่ทำตอนนี้ พี่เพียงแค่อยากให้กันรู้ว่า...กันไม่มีวันทำลายพี่กับริทได้...กันอาจจะทำลายความรักของพี่ที่เคยมีให้กันได้ แต่กันไม่มีวันทำแบบนั้นกับความรักของริทได้...


    พี่โตโน่...


    พี่ไม่ใช่คนที่ก้าวเดินด้วยตัวเองไม่ได้หรอกนะ เลิกคิดว่าพี่จะอยู่ไม่ได้ถ้าขาดนายสักที ถ้าการขาดใครสักคนแล้วทำให้พี่ตายล่ะก็...คนนั้นคือ...ริท... ไม่ใช่กัน...


    พี่โน่...!!! ’


    พี่ปล่อยกันไปแล้ว ปล่อยให้กันเดินไปตามทางเลือกของตัวเอง ในเมื่อกันเลือกที่จะไปในทางที่ไม่มีพี่ ในเมื่อเราไม่สามารถเข้าใจกันได้อีก เราก็ควรต่างคนต่างอยู่ ปล่อยพี่กับริทไปซะเถอะ ร่างสูงกุมมือคนรักพลางพาเดินหันหลังเตรียมจะจากไป


    คิดว่ากันจะยอมให้พวกพี่มีความสุขกันง่ายๆหรือไง คิดว่ากันจะยอมให้ตัวเองกลายเป็นคนแพ้อย่างนั้นเหรอ ไม่มีทาง...!!! ’

     

    ...กริ๊ก...

     

    เสียงขึ้นนก ทำให้สองคนที่เดินนำหน้าไปหันกลับมามอง ดวงตาสองคู่เบิกโพลงด้วยความตกตะลึง เรียวปากสวยของมัจจุราชหน้าหวานแสยะยิ้มเหี้ยม นิ้วเรียวสอดเข้าในไกปืน ก่อนที่จะปล่อยให้กระสุนพุ่งตรงไปยังเป้าหมายที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนที่เขาแสนรัก  

     

    ...ในเมื่อรักมันมากนัก กันก็จะให้พี่ได้เห็นมันตายด้วยมือของกันเอง...!!!

     

    ...ปัง!!!...

    .

    .

    .

    .

    “ คัท!!!


    “ เฮ้ย!!! ” เสียงตะโกนดังลั่นชิดริมหูทำให้ร่างบางที่กำลังหมกมุ่นกับการอ่านนิยายในโลกออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือสะดุ้งโหยง


    “ ตะโกนแค่นี้ต้องตกใจด้วยเหรอพี่กัน ” ร่างสูงยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหมุนเก้าอี้ของพี่ชายตัวเล็กให้หันมาเผชิญหน้ากัน สองมือเท้ากับที่วางแขน ดูเหมือนกำลังคร่อมอีกฝ่ายอยู่กลายๆ


    “ มาไม่ให้ซุ่มให้เสียงเป็นใครก็ตกใจตั้ม! ” กันทำหน้ามุ่ย


    “ ถ้าเสียงดังแล้วจะรู้เหรอว่าพี่กำลังทำอะไรอยู่ แอบอ่านนิยายอีกแล้ว ระวังเถอะจะเจอดี ” ตั้มเอ่ยเตือน


    “ แค่อ่านนิยายเองนะ ไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายสักหน่อย กั้งก็อ่าน ทำไมไม่ดุกั้งบ้างล่ะ ” ใบหน้าที่งอง้ำอยู่แล้วยิ่งบึ้งตึงเข้าไปอีก ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องถูกจำกัดสิทธิส่วนบุคคลขนาดนี้


    “ กั้งมันไม่ได้อ่านนิยายป่ะล่ะ แล้วปัญหามันไม่ได้อยู่ที่การอ่านนิยายนะพี่ มันอยู่ที่เนื้อหาที่พี่กำลังอ่านนั่นต่างหาก พี่ก็รู้ว่าพี่โน่ไม่ชอบ แล้วพอโดนพี่โน่แกล้งก็ชอบวิ่งไปฟ้องคนนั้นคนนี้อยู่เรื่อยทั้งที่ก็รู้ว่าไม่มีใครช่วยได้ทั้งนั้น ” 


    “ น่าเบื่อ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมไม่ชอบให้อ่าน ปกติเวลาออกงานเห็นนัวเนียกันบ่อยไป พอมาเป็นนิยายทำเป็นรับไม่ได้ กระแดะ -*-


    “ นั่นมันงานไง มันมีใบสั่งมาด้วย แล้วเขาก็ไม่ได้นัวเนียกันสักหน่อย แต่นิยายมันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น มันมีอะไรล่อแหลมเยอะแยะ พี่โน่เขาไม่อยากให้พี่อ่าน เพราะบางฉากมันยังไม่เหมาะสมกับวัยของพี่ ”


    “ พี่ 24 แล้วไหม ไม่เหมาะตรงไหน นาย แกง กั้ง เด็กกว่าพี่อีก ทำไมไม่เห็นถูกห้ามนู่นนี่นั่นบ้างเลย ”


    “ ก็สมองพี่เพิ่ง 5 ขวบเองนะ ประสบการณ์เรื่องอย่างว่าก็เท่ากับเด็กประถม ส่วนพวกผมก็ระดับมัธยมแล้วทั้งนั้น พี่ริทกับพี่แกงก็ระดับมหา'ลัย พี่โน่กับพี่ฮั่นนี่ระดับผู้เชี่ยวชาญ ไม่น่าห่วงเท่าเด็กอนุบาลแบบพี่หรอก ”


    “ ไอ้ตั้ม!! ” กันทำหน้างอหนักขึ้น ชักเริ่มอยากเตะน้องชายขึ้นมาทันที  


    “ ดีนะที่คนเข้ามาเห็นเป็นผมไม่ใช่พี่โน่ ไม่งั้นพี่เสร็จแน่ ” ตั้มโน้มลงไปกระซิบประโยคหลังข้างหูพี่ชาย กันทำหน้างุนงงไม่เข้าใจคำพูดน้องชายแต่ตั้มกลับทำเพียงแค่ยกยิ้มเท่านั้น


    “ ถ้านายยังไม่เอาหน้าออกมาห่างๆ ก็จะเสร็จแน่เช่นกัน ” เสียงของบุคคลผู้มาใหม่ ทำให้ตั้มรีบถอนใบหน้าออกห่างจากกันอย่างรวดเร็ว


    “ พี่ฮั่นเข้ามาตอนไหนเนี่ย ” กันถามด้วยความแปลกใจ


    “ เมื่อกี้นี้แหละ พี่จะมาบอกให้พวกนายเปลี่ยนเสื้อ วันนี้เราจะเข้าบริษัทกัน เดี๋ยวอีก 30 นาที พี่รุจจะมารับ ” ฮั่นเอ่ยถึงผู้จัดการของพวกเขา


    “ วันนี้เราไม่มีงานนี่ ทำไมต้องเข้าบริษัทด้วยล่ะ ” ตั้มถามด้วยความสงสัย


    “ มันเป็นงานพิเศษ เดี๋ยวเขาจะชี้แจงให้เราฟังเอง ไปๆ เตรียมตัวให้เรียบร้อย ” พูดจบฮั่นก็เดินออกจากห้องไปสวนกับริทที่เดินเข้ามาพอดี


    “ กลับไปแต่งตัวที่ห้องนายได้แล้วตั้ม ”


    “ อือๆ ” ตั้มเดินออกไปโดยไม่ลืมขยี้ผมพี่ชายคนกลางจนฟูฟ่องจากนั้นจึงวิ่งออกจากห้องไป


    “ ไอ้ตั้ม!!!! ” กันโวยวายด้วยความหงุดหงิด เขาอุตส่าห์เซตผมตั้งแต่เช้า ดูมันทำสิ!!


    “ เปลี่ยนเสื้อได้แล้วกัน พี่โน่บอกว่าถ้าดื้อจะเข้ามาเปลี่ยนให้ ” ริทพูดพลางเดินไปหยิบชุดลำลองของกันออกมาจากตู้ ก่อนจะมาดึงแขนกันให้ลุกจากเก้าอี้


    “ ริทเปลี่ยนก่อนสิ เดี๋ยวกันเปลี่ยนต่อจากริทไง ” กันพยายามยื้อตัวเอาไว้


    “ ไม่ได้ ริทรู้นะว่ากันเข้ามาอยู่คนเดียวในห้องทำไม รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่พี่โน่จะบุกเข้ามาเองดีกว่า ” ริททำหน้าตาเคร่งเครียดจริงจัง


    “ อีกนิดเดียวจะจบตอนแล้วนะริท ” กันส่งสายตาออดอ้อน


    “ กันเลือกจะอ่านให้จบตอนมากกว่าเลือกรักษาชีวิตรอดเหรอ? ”

     

                    ยังไม่ทันได้ตอบเพื่อนสนิท เสียงหมุนลูกบิดประตูดังขึ้น กันเบิกตากว้างก่อนจะคว้าเสื้อผ้าในมือริท วิ่งเข้าห้องน้ำไปด้วยความเร็วเหนือแสง ริทมองด้วยความงุนงงจากนั้นจึงหันกลับไปทางประตูที่แง้มออกช้าๆ ผู้มาใหม่ไม่ใช่คนที่กันกลัวจนวิ่งหน้าตาตื่นเข้าห้องน้ำแต่เป็นร่างสูงของน้องเล็กต่างหาก

     

    “ เสร็จหรือยังพี่ริท ” กั้งถามก่อนจะกวาดตามองไปรอบห้อง


    “ เพิ่งยอมไปเปลี่ยนเสื้อผ้า พี่โน่ให้มาตามเหรอ ”


    “ อือ เร็วๆนะพี่ ” พูดจบกั้งก็เดินกลับออกไป


    “ เฮ้อ.... ”

     

                    ริทถอนหายใจด้วยความเหนื่อยหน่ายกับเพื่อนตัวดื้อจากนั้นจึงเดินไปล็อคห้องเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าบ้าง เขารู้ว่าช่วงนี้กันติดนิยายแต่มันควรมีลิมิตบ้าง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปติดมาได้ยังไง ติดจนพี่โน่หงุดหงิดบ่อยครั้งแต่ทำยังไงกันก็ไม่เลิกอ่านนิยายพวกนั้นสักที มีเขาคนเดียวเท่านั้นที่ยอมกันบ้าง ทำให้กันติดเขาแจ ส่วนคนอื่นน่ะเหรอ พอกันอ่านนิยายปุ๊บก็แทบจะแย่งมือถือไปโยนทิ้งปั๊บ เด็กดื้อจึงต้องหยุดอ่านแต่ก็ไม่วายมางอแงใส่เขา มันทำให้เขาอดเซ็งเบาๆไม่ได้       

     


    *-*-*-* S – E – V – E – N – P – E – A – K – S *-*-*-*

     


    S.V. Enterprise

     

                    ชายหนุ่ม 7 คนเดินเข้ามาภายในอาคารสูงของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ พวกเขาคือบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุด ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี มีคลื่นลูกใหม่ถาโถมมามากแค่ไหนก็ไม่อาจหยุดความร้อนแรงของ ‘ 7 PEAKS ’ ได้เลย สมาชิกทั้ง 7 คน คือ โตโน่ ฮั่น ริท กัน ตั้ม แกงส้ม กั้ง ทุกคนต่างมีแฟนคลับของตนเองอย่างหนาแน่นจึงเป็นเหมือนปราการป้องกันไม่ให้ใครเข้ามาทำลายได้  

     

                    ด้วยตารางงานอันหนักหน่วงทั้งของกลุ่ม , คู่และเดี่ยว ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจซื้อบ้านสองชั้นราคาเฉียดสิบล้านให้พวกเขาพักอาศัยอยู่ร่วมกัน มีรุจคอยรับส่งไปทำงานแต่หากวันไหนมีงานพร้อมกันหลายคนก็จะมีผู้ช่วยตามไปดูแลแต่ละคนด้วย การแยกมาอยู่ด้วยกันนอกจากจะไม่เป็นภาระให้ทางบ้านแล้ว ยังสะดวกในการทำงานอีกด้วย เหมือนอย่างวันนี้ที่พวกเขาเข้ามาบริษัทพร้อมกันเนื่องจากถูกประธานเรียกตัวกะทันหัน

       

    “ มินิดราม่า!!! 7 เสียงประสานกันดังหลังจากได้ทราบจุดประสงค์ของการเรียกพบในวันนี้จนคนฟังต้องยกมือมาปิดหู


    “ เบาๆสิ ถึงช่องว่างระหว่างเราจะมีไม่มากแต่ก็ช่วยให้เกียรติบริษัทและตำแหน่งพี่นิดนึง ” ชายหนุ่มผู้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทเอ่ยกับศิลปินในสังกัด


    “ พี่บี้จะให้พวกนี้เล่นละครเหรอครับ ” รุจถามหลังจากปรามให้ศิลปินในความดูแลเงียบเสียงลงได้


    “ อืม ใช่ มันไม่เชิงละครหรอกนะ เป็นมินิดราม่าสั้นๆ ความยาวไม่เกิน 5 ชั่วโมง ไม่มีฉายทางโทรทัศน์ เราจะจำหน่ายในรูปแบบดีวีดีแทนแต่จะมีโปรโมตผ่านสื่อต่างๆด้วย ” ผู้เป็นนายแจงรายละเอียดเล็กน้อยให้ฟัง


    “ ทำไมจู่ๆคิดจะทำให้มินิดราม่าให้พวกนี้แสดงล่ะครับ ปกติเห็นรับแต่งานแสดงเดี่ยวๆ ”


    “ พี่คิดไว้มานานแล้วล่ะ แต่มันไม่มีโอกาสสักที รอมาเรื่อยๆจนคิดว่าถึงเวลาสมควรสักที สมาชิกทุกคนก็โตและมีประสบการณ์มากพอแล้วแถมช่วงนี้ ริท กัน แกง ตั้ม กั้ง ก็ปิดเทอมด้วย มันเป็นโอกาสเหมาะสำหรับโปรเจคพิเศษนี้ซึ่งแฟนคลับจะมีส่วนร่วมด้วย ”


    “ มีส่วนร่วม? ” โตโน่ยังคิดไม่ออกว่ามันจะมีอะไรพิเศษมากไปกว่าจัดมีตแอนด์กรี๊ด


    “ ใช่ เราจะจัดทำมินิดราม่าตามคำเรียกร้องของแฟนคลับยังไงล่ะ ”


    “ ยังไงครับ ” ฮั่นงงหนักกว่าเดิม


    “ เราจะให้แฟนคลับส่งพลอตเรื่องเข้ามาประกวด พลอตไหนถูกใจคนเขียนบทมากที่สุดจะถูกนำมาสร้างเป็นมินิดราม่าและเจ้าของพลอตที่ได้รับเลือกจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 7,000 บาทและได้เข้าร่วมงานมีตติ้งด้วย ส่วนแฟนคลับคนอื่นๆ เราจะให้ส่งข้อความความประทับใจที่มีต่อพวกนาย ข้อความไหนโดนใจพวกนายเป็น 14 อันดับแรกจะได้รับสิทธิพิเศษมีตแอนด์กรี๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพวกนายทั้ง 7 คน ”


    “ อ๋อ ” ทุกคนพยักหน้าเข้าใจความต้องการของผู้เป็นนาย


    “ แต่เราจะแบ่งเป็น 2 เวอร์ชั่นนะ ”   


    “ หือ?? 2 เวอร์ชั่น?? แบ่งพวกเราเป็น 2 กลุ่มเหรอครับ ” ริทถามขึ้น


    “ ไม่ๆ ทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะมีพวกนายครบทุกคน ต่างกันก็เพียงเวอร์ชั่นนึงมีนางเอก ส่วนอีกเวอร์ชั่น....อ่า....พวกนายก็น่าจะรู้...ความต้องการของแฟนคลับอีกส่วนหนึ่ง...แฟนเซอร์วิส ”  


    “ แฟนเซอร์วิส? คู่จิ้นเหรอ!!!!! ” ตั้มอ้าปากค้างด้วยความตกตะลึง


    “ เอาน่า มันเป็นความแปลกใหม่ในวงการนี้ ปกติเราจะเจอแต่ประเภทอกหักรักคุดสังคมไม่ยอมรับ แต่เรื่องนี้เราจะจบแบบเทพนิยาย พระเอกกับนายเอกเคียงคู่ครองรักกันอย่างมีความสุขชั่วนิรันดร์ ” บี้ทำหน้าเคลิ้ม


    “ พวกเรามีสิทธิค้านไหมครับ ” กั้งที่เงียบอยู่นานถามขึ้นบ้าง พวกเขามีกัน 7 คน คู่ที่ดังที่สุด คือ โตโน่กับริทและฮั่นกับแกงส้ม แล้วพวกเขาอีก 3 คนล่ะ? ฟีทเจอริ่งกันเองเหรอ???   


    “ ไม่มีสิทธิ พวกนายแค่เตรียมรับมือก็พอ รอเวลาที่แฟนคลับจะส่งบทมาให้พวกนายเล่น หึหึ ” บี้ยิ้มกริ่ม ไม่สนเลยว่าอีก 8 คนไม่ได้ยิ้มตามสักนิด


    “ บางทีพี่ควรไปหาหมอ ” รุจเอ่ยขึ้น ทำให้บี้หุบยิ้มทันควัน


    “ พี่ไม่ได้บ้า ไปๆ เดี๋ยวพี่จะเตรียมตัวไปประชุม พวกนายก็แยกย้ายได้แล้ว วันนี้ไม่มีงานนี่ อยู่บ้านจะดีที่สุดนะ ร่างกายของพวกนายต้องพักผ่อนบ้างก่อนจะเจอศึกหนักในวันต่อๆไป ” บี้โบกมือไล่ ทำให้ทุกคนต้องจำใจออกมาจากห้องทำงานโดยไม่มีข้อโต้แย้งอะไรอีก

     

                    ตลอดทางกลับบ้าน ทั่วทั้งรถปกคลุมด้วยความเงียบ พวกเขาต่างตกอยู่ในภวังค์ความคิดของตนเอง แน่นอนว่าไม่พ้นเรื่องมินิดราม่า จริงอยู่ว่าพวกเขาเซอร์วิสแฟนๆจนรู้สึกว่ามันสนุกและตลกดี แต่ให้มาแสดงเป็นคู่รักจริงๆจังออกสื่อนี่มันไม่ชินจริงๆ แม้จะมีบางคนรักกันอยู่แล้วก็ตาม แต่จะว่าไปคนที่น่าจะชอบใจที่สุด ทำไมกลับเงียบตลอดทางเลยนะ แล้วเหมือนทุกคนจะคิดเหมือนกัน ดังนั้นสายตาทุกคู่จึงมองไปยังสมาชิกคนกลางอย่างพร้อมเพรียงจนกันสัมผัสได้

     

    “ มองอะไรกัน ” กันถามด้วยความงุนงง นิ้วเรียวจิ้มริมฝีปากอมชมพูของตัวเอง ก่อนจะเอียงคอน้อยๆมองพี่น้องด้วยความสงสัย


    “ เปล่า ” ทุกคนประสานเสียงตอบก่อนจะหันหน้าหนีไปทางอื่น

     

    ...บางทีกันก็น่ารักน่าล่อลวงมากเกินไปจริงๆ -.,- ...     

     

    *-*-*-* S – E – V – E – N – P – E – A – K – S *-*-*-*

     

                    เมื่อกลับมาถึงบ้าน ทุกคนต่างแยกย้ายเข้าห้องนอนของตนเอง บ้านนี้มี 4 ห้องนอน โตโน่เป็นพี่ใหญ่และเป็นหัวหน้าวงจึงได้รับสิทธิพิเศษให้นอนคนเดียวห้องนึงเต็มๆ ริทนอนกับกันเพราะอายุเท่ากัน แม้จะแก่เดือนกว่า ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการปีนเกลียวของกันสักนิด ฮั่นนอนกับแกงส้มเพราะสนิทกันมาก่อนที่จะรวมกลุ่มแล้ว ส่วนตั้มกับกั้งนอนด้วยกันอีกห้องหนึ่ง

     

                    ริทเดินตามกันเข้ามาในห้องนอน ทีแรกเขาจะไปนั่งเล่นที่โซฟาบริเวณห้องนั่งเล่นแต่ถูกโตโน่ขับไล่ไสส่งให้มาดูกันที่เงียบผิดปกติ ส่วนตัวเองจะคอยฟังผลด้านนอก จะให้มาถามเองก็ไม่กล้า กลัวกันไม่ยอมบอก สุดท้ายก็ไล่เขามาแทนนี่แหละ ไม่รู้เป็นหัวหน้าวงได้ยังไง แค่กันคนเดียวยังเอาไม่อยู่ -*-

     

    “ กัน เป็นอะไรหรือเปล่า ริทเห็นกันเงียบมาตั้งแต่ออกจากบริษัทแล้วนะ ” ริทคลานเข่ามานั่งข้างกันบนเตียงซึ่งบัดนี้กันกางเครื่องแม็กซ์สีขาวนั่งเล่นเว็บไซส์โปรดซะแล้ว


    “ ไม่ได้เป็นไรนี่ ” กันตอบโดยไม่มองหน้าเพื่อนตัวเล็ก ริมฝีปากคลี่ยิ้มบางๆ ดวงตาหวานแพรวพราวราวกับเจอเรื่องถูกอกถูกใจ


    “ ริทอยู่กับกันมาหลายปีนะ เงียบแบบนี้มันต้องมีอะไรสิ บอกมาเลย ” ริทรบเร้า


    “ ไม่มีอะไรจริงๆริท ” กันยืนยันคำเดิม ปลายนิ้วเลื่อนสกอบาร์ไล่ดูรูปต่างๆก่อนจะกดบันทึกอย่างชำนาญ


    “ กัน! ริทจะงอนแล้วนะ! ” ร่างเล็กยึดตัวตรงกอดอกแน่น ใบหน้าหวานเริ่มงอง้ำ


    “ ริท~ มันไม่มีอะไรจริงๆ คือ...กันเงียบเพราะ....ดีใจ มันดีใจจนพูดไม่ออกเลยไม่รู้จะทำยังไง ” กันสารภาพ แก้มเนียนแดงระเรื่อจนคนมองอยากจับมาฟัดซะจริงๆ ถ้าไม่ติดกลัวหมูตกมันไล่เหยียบนะ -.,-


    “ ดีใจอะไร ดีใจที่ตัวเองจะได้เป็นส่วนเกินเหรอ กันก็รู้ว่าแฟนคลับจิ้นคู่ไหนบ้าง ถึงกันตั้มกั้งจะพัวพันกันอยู่ในนิยายบางเรื่อง แต่หลักๆเขาก็จับกั้งกับตั้มคู่กันทั้งนั้นเพราะเป็นน้องเล็กเหมือนกัน สนิทกันด้วย ”  


    “ เรื่องนั้นกันไม่สนหรอก ไม่ได้คิดมากด้วย ที่ดีใจเนี่ยก็คือ...กันจะได้ติ่งโน่ริทถนัดๆแบบไม่ต้องมโนไงริท~ ชีวิตดี๊ดี~ ” กันยิ้มแก้มแทบปริแถมยังชี้ชวนริทดูรูปที่แฟนคลับตัดต่อมาตั้งกระทู้อีกด้วย!!!


    “ เฮ้ย!!!! ” ริทตกใจ มันเป็นภาพที่โตโน่โน้มใบหน้าลงมาใกล้เขาเพื่อกระซิบอะไรบางอย่าง แต่บัดนี้มันกลายเป็นภาพโตโน่กำลังหอมแก้มเขาเสียแล้ว


    “ ฟินเลย~ >O<


    “ กันก็รู้ว่าตัดต่อ!!


    “ ช่างมันกันไม่แคร์! ริทแกล้งเซไปหอมแก้มพี่โน่ให้กันดูหน่อยสิ กันจะถ่ายรูปเอาลงเว็บโน่ริท ”


    “ พอ!! นี่กัน...มันผ่านมาหลายปีแล้วนะ ทำไมยังเชียร์คู่นี้อีกล่ะ ทั้งที่ริทกับพี่โน่ก็ไม่ค่อยมีโมเม้นอะไรกันแล้ว นานๆทีจะมีสักครั้ง ”    

    “ ก็คนมันชอบนี่ กันว่าน่ารักดีออก แฟนคลับยังเชียร์กันเพียบอยู่เลย ริทไม่คิดจะลองคบกับพี่โน่ดูเหรอ ”


    “ จะบ้าเหรอ! ใครจะเอาหมูบ้าพลังมาเป็นแฟน แค่คิดก็สยองแล้ว ”


    “ แต่ก็ไม่เห็นปฏิเสธเวลาโดนจับคู่นี่ ”


    “ มันปฏิเสธได้ง่ายๆที่ไหนกัน พูดไปแล้วก็ไม่เห็นจะมีใครเชื่อสักที ”

    “ ก็การกระทำมันสวนทางกับคำพูดนี่ เผลอๆไม่ใช่ปฏิเสธไม่ได้ แต่เป็นเพราะไม่อยากปฏิเสธมากกว่ามั้ง ” กันเอ่ยแซว แววตาสวยวิบวับเปล่งประกายเจ้าเล่ห์


    “ หยุดความคิดพวกนั้นซะ! ” ริททำหน้างอ กันยักไหล่ ไม่แคร์เพื่อน ก่อนจะกดเซฟรูปต่อ

     

    ริทเคยบ่นด้วยความไม่เข้าใจว่าทำไมกันต้องตามเก็บรูป ทั้งที่ตัวจริงก็มีให้ดูและร่างบางก็ให้คำตอบว่าเห็นด้วยตาตัวเองกับการมีคนถ่ายรูปมาให้ดู ความรู้สึกต่างกันมาก อีกอย่างดูในเว็บไซด์ของแฟนคลับจะได้มีคนร่วมด้วยช่วยเชียร์ เพราะว่านอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครในวงเห็นด้วยกับกันเลยสักคนเดียว ซึ่งคนตัวบางก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนั้น

     

    กันไม่คิดจะชอบคู่อื่นบ้างหรือไง บ้าแต่โน่ริทเนี่ย


    หือ? ให้ชอบคู่ไหนล่ะ ฮั่นแกงเหรอ? ไม่นะ ยังไงกันก็ชอบโน่ริทมากกว่า


    เฮ้อ แล้วไม่รู้สึกอะไรเลยหรือไงเวลาถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวตามคอนเสิร์ต ถูกตัดออกตามรูป หรือ เป็นตัวประกอบในแฟนฟิคน่ะ


    ไม่นะ เฉยๆ ดีซะอีก กันจะได้ไม่ถูกมองว่าเป็นเกย์แบบพวกริท ฮ่าๆๆๆ กันหัวร่อด้วยความชอบใจ ยิ่งเห็นใบหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกของริท ยิ่งถูกใจนัก 


    เฮ้ย!! นี่กันสมัครสมาชิกเลยเหรอ!! ” ริทตกใจ เมื่อเห็นกันกดปุ่มล็อกเอ๊าท์ออกจากระบบ


    อื้อ แปลกตรงไหนล่ะ กันเป็นแฟนคลับก็ต้องมีเว็บไซด์ที่เล่นประจำไว้บ้างสิ นี่ๆ พี่ริทรู้ไหม เว็บนี้ดีมากเลยนะ แอดมินเป็นคนมีเหตุผลมากเลยล่ะ ไม่ลงข่าวมั่วด้วย เขาตรวจสอบก่อนเสมอ แต่ถ้ามันตรวจสอบไม่ได้ ไม่รู้จะทำไง เขาก็ปล่อยไป บางทีกันก็ไปแก้ด้วยล่ะ แล้วก็....................$%#@R@#%#T ”

     

    คนตัวเล็กสาธยายสรรพคุณเว็บแฟนคาเฟ่ที่ตัวเองเล่นเป็นประจำให้คนตัวเล็กพอๆกันฟังด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แตกต่างจากริทที่ใบหน้าเริ่มซีดเผือดมากขึ้นเรื่อยๆ เส้นเลือดในสมองเต้นตุ๊บๆด้วยความเครียดและกลุ้มใจแทนใครบางคน

     

    ....ขืนปล่อยให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ สงสัยจะลำบากล่ะงานนี้...

     

    ...ท่าทางจะปล่อยผ่านไปไม่ได้แล้ว...

     

    ...ต้องให้พี่โน่รีบจัดการสักที -*-....

     


    ========== To Be Continue ==========


    มาอัพแล้วนะคะพร้อมเรื่องใหม่แกะกล่อง 

    ก็อิงกระแส 7 Wonders นิดนึง แต่ชื่อมันช่างเพราะพริ้ง เราเกรงใจที่จะใช้จึงมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย 555555

    ตอนแรกจะลงพร้อมคอนเสิร์ตเริ่ม แต่คิดไปคิดมามันมีหลายตอน ขืนลงช้าจะไม่ทันการณ์

    เรื่องนี้น้องกันของพี่โน่อาสาเป็นแฟนคลับตัวพ่อของโน่ริท

    แล้วพี่โน่จะจัดการกับติ่งตัวน้อยกลอยใจของตัวเองยังไงเนี่ย 

    เจอกันตอนหน้านะคะ ^O^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×