ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF: Yaoi The Star) Sassy Love (โน่กัน / อสรพิษ)

    ลำดับตอนที่ #16 : Birthday Project : Happy Birthday Our Gun

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 786
      7
      23 ต.ค. 58


    Happy Birthday Our Gun

     

     

    สตูดิโอแห่งหนึ่ง

     

     

    ดีครับดี... ริทเงยหน้าขึ้นนิดหนึ่งสิ โตโน่เขยิบเข้ามาใกล้ๆกันอีกหน่อยนะ

     

     

    ...หมับ!!...

     

     

    แบบนี้ใช่ไหมครับ

     

     

    ร่างบางสะดุ้งเฮือกทันทีที่รู้สึกถึงมือหนาที่โอบรอบเอวของเขาเอาไว้ ใบหน้าหวานหันไปมองค้อนพี่ชายตัวดี แต่คนถูกมองยังคงตีซื่อพูดคุยช่างภาพราวกับไม่รู้ตัวว่ามือไปสัมผัสเอวคอดของร่างบางข้างกายตั้งแต่เมื่อไร กันจึงได้แต่ยู่ปากเล็กๆก่อนจะอมลมจนแก้มป่องด้วยความขัดใจที่ทำอะไรคนตัวโตกว่าไม่ได้เลย

     

     

    อืม ใช้ได้ แต่ไม่ต้องกอดกันซะแน่นขนาดนั้นหรอก

     

    หือ? ผมว่าแบบนี้ดีแล้วนะครับ เดือนนี้ค่อนข้างหนาวกว่าปกติ ต้องกอดกันเข้าไว้...จะได้อบอุ่น โตโน่ยิ้มหน้าแป้นพลางยักคิ้วให้กันที่แอบหยิกหมับที่หลังมือของเขา

     

    งั้นพี่มากอดกับริทไหมล่ะ เราเป็นคู่จิ้นกันนี่นะ

     

     

    ริทหันมายิ้มยียวนใส่โตโน่พร้อมกับเอื้อมมือตรงเข้าไปแกะมือของพี่ชายคนสนิทที่ถูกคนอื่นจับให้คู่กับเขา แต่โตโน่กลับรั้งเอวกันเข้ามากอดจนแผ่นหลังบางแนบสนิทกับแผ่นอกแกร่งเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ริทแกะมือของเขาออกจากเอวของคนรัก

     

     

    เอ่อ....ขอโทษนะริท พี่รู้ว่าเราถูกจับให้คู่กันและพี่ก็หน้าตาดีจนริทอยากให้เราเป็นคู่กันจริงๆ แต่เดือนนี้เป็นเดือนที่พิเศษและวันนี้ก็สำคัญสำหรับพี่ยิ่งกว่าวันไหนๆ ดังนั้นคนหล่ออย่างพี่คงไม่สามารถกอดริทได้ ถ้าริทเสียใจมากนัก....ก็กลับไปให้พี่รุจกอดปลอบเถอะนะ ถึงพี่รุจจะหล่อน้อยกว่าพี่แต่เขาก็เป็นคนดี โตโน่พูดรัวเป็นชุด ก่อนจะแสร้งมองริทด้วยสายตาเศร้าหมองระคนเห็นใจ

     

    หยุดพูดจาหลงตัวเอง แล้วก็เลิกทำใบหน้าแบบนั้นสักทีเถอะพี่โน่ มันน่ากลัว....ยังไงพี่ก็หล่อสู้ผมไม่ได้หรอก ฮั่นพูดชมตัวเองหน้าตาย จนแกงส้มอดทำหน้าเบ้ด้วยความหมั่นไส้ไม่ได้

     

    พวกพี่นี่มันหลงตัวเองจริงๆ... นี่พี่โน่! รู้ตัวไว้ซะว่าชาตินี้ทั้งชาติ คนอย่างริทไม่มีวันเลือกพี่มาเป็นแฟนหรอก

     

    ริทกำลังพยายามปลอบใจตัวเองอยู่สินะ เศร้ามากใช่ไหมที่พี่รักริทไม่ได้ ”  

     

    เศร้าที่ต้องเสียกันให้คนหน้าปลาร้าไหแตกแบบพี่น่ะสิ ริทตีท่อนแขนล่ำๆอย่างแรง จนโตโน่ร้องด้วยความเจ็บ

     

    ริทตีทำไมเนี่ย มันเจ็บนะ! แล้วหล่อๆอย่างพี่เหมือนปลาร้าตรงไหน เตี้ยแล้วยังตาถั่วอีก

     

    “ ริทไม่ได้เตี้ย แค่สูงต่ำกว่ามาตรฐาน หัดพูดจาให้ดูมีการศึกษาบ้างไอ้พี่กุ๊ย ” ริทว่าก่อนจะระดมตีพี่ชายไม่ยั้ง ในขณะที่ร่างสูงก็พยายามเบี่ยงตัวหลบหนี

     

    โอ๊ย! ริท พี่เจ็บ หยุดนะๆ อย่าตีสิ เดี๋ยวโดนกัน โอ๊ยๆๆ โตโน่ร้องโอดโอยจนกระทั่งริทเลิกตี แต่เขาก็ต้องแปลกใจที่คนในอ้อมแขนเงียบผิดปกติ

     

    “ กัน...ทำอะไร -_- ” โตโน่ทักเมื่อก้มลงไปเห็นกันกำลังยุ่งกับโทรศัพท์มือถืออยู่

     

    “ อัดเสียง เอ๊ยยยยย เช็คเบอร์ มีสายเข้าน่ะ แหะๆ ” กันเงยหน้ามาส่งยิ้มเจื่อนๆให้โตโน่

     

    “ แอบอัดคลิปพี่กับริทสินะ ” โตโน่พูดอย่างรู้ทัน เขาไม่เข้าใจเลยว่าทำไมกันเลิกบ้าคู่จิ้นนี่สักที แล้วไม่ได้จิ้นไกลด้วย จิ้นคนที่อยู่ด้วยกันเนี่ย มันไม่เบื่อหรือไงก็ไม่รู้

     

    “ เปล่านะ!! ”  

     

    “ พี่ให้เวลาลบแค่ห้าวินาที เกินกว่านี้กลับบ้านเมื่อไรเตรียมตัวโดนสองดอกได้เลย ” โตโน่ลงกระซิบให้ได้ยินเฉพาะกลุ่มพวกเขาเท่านั้น

     

    “ ใจร้าย แค่นิดหน่อยเองนะพี่โน่ T^T

     

    1

     

    “ พี่โน่ อันที่จริงพี่กันยังชอบโน่ริทอยู่ พี่ไม่น่าบังคับให้เลิกเลยนะ ตัดใจจากพี่กันแล้วไปคบกับพี่ริทเถอะ ” ร่างสูงของใครอีกคนเอ่ยขึ้น

     

    “ เงียบไปเลยตั้ม!! พูดดีแต่หวังผลมันเรียกว่าชั่วครับน้อง ” โตโน่ชี้หน้าน้องชายร่วมวง ริทเองก็ส่งสายตาพิฆาตเช่นกัน ทำให้ตั้มต้องยอมสงบปากสงบคำ

     

    “ พี่ตั้มอย่าไปสนใจเขาเลย ” กั้งรีบดึงพี่ชายออกห่างจากโน่กันที่อีกฝ่ายกำลังเริ่มงอแง ส่วนอีกฝ่ายกำลังทำหน้าทะมึนเตรียมจัดการเจ้าตัวแสบ

     

    2

     

    “ กันไม่อยากลบ ” ปากบางเริ่มเบะ

     

    3

     

    “ กันไม่ลบ!! ” กันขึ้นเสียงก่อนจะน้ำตาร่วงเผลาะๆ

     

    “ อ้าว ไอ้โน่ ทำไมน้องร้องไห้! ” เสียงจากช่างภาพตะโกนมาหลังจากที่เช็คภาพและเตรียมจะถ่ายเซ็ตต่อไปพอดี นายแบบดันมาร้องไห้งอแงซะนี่

     

    “ ขอโทษครับ ” โตโน่รีบก้มหัวขอโทษทีมงาน ก่อนจะดึงกันให้หันมามองหน้า

     

    “ ไม่เอา ไม่ร้อง พี่ไม่ลบแล้ว ไม่ร้องนะ แต่ห้ามเผยแพร่ตกลงไหมครับ ” โตโน่ปลอบพร้อมกับเช็ดน้ำตาจากแก้มนิ่มอย่างอ่อนโยน

     

    “ ไม่ลบนะ ”

     

    “ ครับ ไม่ลบครับ ” พอได้ยินคำยืนยัน กันก็ยิ้มสดใสเหมือนเดิม คอสตูมจึงเดินมาซับหน้าให้กันเสียใหม่

     

    “ ในเมื่อโตโน่ทำให้กันงอแง เราก็เสียเวลา ดังนั้น....เซ็ตสุดท้ายจะถ่ายโตโน่เดี่ยว คนอื่นแยกย้ายกลับบ้านได้เลย ” รุจเอ่ยขึ้นหลังจากมองกลุ่มเด็กในปกครองมานาน

     

    “ ห๊ะ!! โห....ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน ” โตโน่อวดครวญ น้องๆจึงขำออกมา

     

     

    เสียงหัวเราะครื้นเครงดังขึ้นทั่วสตูดิโอกว้าง เมื่อเห็นซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน วันนี้เป็นวันเกิดของน้องคนกลาง แต่ช่วงเช้า 7 PEAKS ต้องมาถ่ายแบบให้นิตยสารวัยรุ่นเล่มหนึ่งเสียก่อนที่จะได้ไปฉลองกัน พวกเขาเข้าใจว่าทั้งเจ็ดคนคงอยากหยุดงาน แต่ก็ยังสละเวลาพักผ่อนมาถ่ายแบบด้วยใบหน้าแจ่มใสกันทุกคน ทำให้ทีมงานรู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับพวกเขามากทีเดียว

     

     

    เอาล่ะๆ ถ่ายต่อได้แล้ว พวกนายมัวแต่เล่นกันแบบนี้ แล้วเมื่อไรจะได้กลับบ้านล่ะช่างภาพทำเสียงดุแต่ไม่ได้จริงจังเท่าไรนัก เขาชินซะแล้วกับการที่จะต้องคอยจับปูใส่กระด้งทุกครั้งที่ร่วมงานกัน

     

     

    การถ่ายแบบเซ็ตที่สองผ่านไปอย่างราบรื่น เซตที่สามต้องถ่ายเป็นคู่ ในระหว่างที่รอคนอื่นถ่าย หากได้อยู่กับกันเมื่อไร หัวหน้าวงคนเก่งก็ไม่วายที่จะพยายามหาเรื่องเข้าไปคลอเคลียแก้มนุ่มเสียทุกที จนกันต้องชักสีหน้าด้วยความหงุดหงิดปะปนไปกับความเขินอายอยู่บ่อยครั้ง

     

     

    กันเงยหน้ามองกล้องหน่อยสิ ก้มหน้าทำไม หาขนมเหรอ เดี๋ยวหลังเลิกงานพี่ซื้อไอศกรีมให้แล้วกัน ตอนนี้ตั้งใจทำงานก่อน

     

     

    เสียงช่างภาพบอกแกมหยอก เด็กน้อยที่โดนเรียกชื่อทำตามด้วยความเขินอาย แต่ไม่ได้อายช่างภาพ เขาอายโตโน่มากกว่า ก็สายตาเจ้าเล่ห์นั่นมองเขาไม่วางตาเลยนี่นา

     

     

    โตโน่ เดี๋ยวต่อไปตานายแล้วนะ ไปเตรียมตัวได้แล้ว ผู้จัดการวงเดินมากระซิบ นอกจากพูดคำนี้แล้ว เขาก็อยากเตือนให้โตโน่เก็บอาการไว้บ้าง ขืนมัวแต่จ้องลวนลามกันแบบนี้ มันอาจกลายเป็นข่าวได้ง่ายๆ

     

    เก็บอาการไว้บ้างสิ เดี๋ยวก็โดนเรียกไปดุอีกหรอก แล้วก็ไม่ต้องลำบากรุจเลย ในเมื่อฮั่นเดินมากระซิบเตือนพี่ชายถึงที่

     

    ก็เห็นหน้ากันแล้วมันอดใจไว้ไม่ได้นี่นา นายไม่เห็นเหรอว่ายิ่งโต กันยิ่งน่า..... โตโน่หยุดพูดเพียงเท่านั้นพลางเลียริมฝีปากที่แห้งผากเล็กน้อย พอให้ฮั่นรู้สึกสยองเกล้าได้บ้าง

     

    น่าอะไรครับ เสียงขุ่นเคืองของคนที่กำลังเป็นหัวข้อสนทนาดังขึ้นจากด้านหลังทำให้โตโน่หันกลับไปเผชิญหน้ากับกันที่ถ่ายแบบเสร็จเรียบร้อยด้วยใบหน้าเจ้าเล่ห์

     

    น่ารัก! จุ๊บ!

     

     

     พูดจบโตโน่ก็ขโมยหอมแก้มใสของคนรักอย่างรวดเร็ว เขากระซิบคำพูดบางอย่างข้างใบหูบาง ก่อนจะเดินยิ้มแย้มไปเข้าฉาก โดยไม่สนใจว่าตนเองทำให้ใครต่อใครอึ้งไปเป็นแถบ ทีมงานหลายคนต่างเสียดายที่หยิบกล้องมาบันทึกภาพไว้ไม่ทัน

     

     

    พี่โตโน่พูดอะไรน่ะกัน ฮั่นถามน้องชายที่กำลังหน้าแดงจัดอย่างเห็นได้ชัด 

     

    ไม่มีอะไรครับ กันตอบปฏิเสธ ก่อนจะเดินหนีไปทางห้องแต่งตัว

     

     

    น่ารัก..........แล้วก็น่ากินด้วย...

     

     

    คำพูดที่โตโน่กระซิบให้ฟังนั้น ทำให้ใจดวงน้อยเต้นโครมครามได้ไม่ยาก ยังดีนะที่โตโน่ไม่พูดเสียงดัง หากทุกคนได้ยิน เขาคงอายยิ่งกว่านี้ เพราะเพียงเท่านี้ก็อยากจะมุดดินหนีซะให้รู้แล้วรู้รอด สายตาที่โตโน่จับจ้องมาที่เขาตลอดเวลา มันทำให้กันเขินจนแทบละลาย ไม่ว่าจะพยายามทำตัวให้เป็นปกติแค่ไหน เขาก็ไม่ชินสักที

     

     

     “ พักชั่วโมงหนึ่งนะ เดี๋ยวตอนบ่ายค่อยถ่ายเซ็ตสุดท้ายของวันนี้

     

     

    ช่างภาพร้องบอกทุกคนทันทีที่ถ่ายส่วนของโตโน่กับริทเสร็จเรียบร้อย ช่างภาพและทีมงานต่างเดินออกจากห้องเพื่อพักผ่อนและทานข้าวกลางวันกัน เหลือเพียงแค่สมาชิก 7 PEAKS เท่านั้นที่ยังคงนั่งเล่นอยู่ในสตูดิโอกว้าง

     

    พวกเราจะไม่ไปทานข้าวกันเหรอ แกงส้มถามขึ้น เมื่อเห็นว่าไม่มีใครขยับตัวสักคน

     

    ไป แต่ขอนั่งแป๊บหนึ่ง ริทบอก พลางยืดแขนบิดตัวเบาๆขับไล่ความเมื่อย

     

    ข้าวกล่องวันนี้มีอะไรมั่ง ตั้มถามกั้ง ร่างสูงส่ายหน้าให้พี่ชาย

     

    ผมก็ไม่รู้ เราออกไปดูกันไหม ถ้าไม่อยากกิน เดี๋ยวจะพาไปกินร้านอาหารแถวนี้

     

    อือ ก็ดี ไปกินที่ร้านดีกว่า ไปๆๆ พี่กัน พี่โน่ พี่ริท พี่ฮั่น พี่แกงไปไหม? ”

     

    พวกนายไปเถอะ เดี๋ยวพี่กินข้าวกล่องกับทีมงานนี่แหละ

     

     

    ว่าแล้วฮั่นก็เดินนำริทกับแกงส้มออกไปนอกสตูดิโอโดยมีตั้มกับกั้งเดินตามไปแต่จุดหมายเป็นคนละสถานที่ ทำให้ตอนนี้ในห้องเหลือเพียงแค่โตโน่กับกันสองคน ร่างสูงบิดขี้เกียจ ก่อนจะหันไปหาคนข้างกายเพื่อชวนไปกินข้าว แต่เขาก็ต้องอมยิ้มแทน เมื่อเห็นคนที่เขาแสนรักเผลอเอนศีรษะพิงโซฟาเดี่ยวที่ใช้ถ่ายแบบจนเข้าสู่ห้วงนิทราไป 

     

     

    ยั่วกันอีกแล้ว

     

     

    โตโน่ยิ้มกริ่ม ก่อนจะขยับไปนั่งบนพนักวางแขน มือหนาไล้ไปตามใบหน้าหวานอย่างแผ่วเบา ดวงตาคมพิศมองดวงหน้าที่หลงรักอยู่เนิ่นนาน ทั้งคิ้วที่เรียงตัวสวย จมูกโด่งเป็นสัน เปลือกตาบางที่ประดับด้วยแพขนตายาว พวงแก้มเนียนใส ริมฝีปากบางสีชมพู ทุกสิ่งทุกอย่างที่ประกอบขึ้นเป็นกัน ล้วนทำให้เขาหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้น ขอเพียงแค่มีเด็กน้อยคนนี้เคียงข้าง เขาก็ไม่ต้องการอะไรอีกต่อไป

     

    อืม... เสียงครางอือเบาๆดังขึ้น ไม่นานลูกแก้วสีนิลก็ออกมาอวดโฉมให้คนมองได้ลุ่มหลงไปกับตาหวานๆเหมือนลูกกวาง

     

    ตื่นแล้วเหรอกัน

     

    พี่โน่! คนตัวเล็กกว่าสะดุ้งสุดตัว ก่อนจะลุกพรวดจากโซฟา พยายามรักษาระยะห่างจากหัวหน้าวง

     

    ทำไมกันต้องตกใจขนาดนั้นด้วยล่ะ

     

    พี่มันไว้ใจไม่ได้นี่! คนอื่นไปไหนหมดครับ กันถาม เมื่อกวาดตามองไปรอบห้องแล้วไม่พบใคร

     

    ไปกินข้าวกันหมดแล้ว เหลือเราแค่สองคนนี่แหละ

     

    อ๋อ กำลังหิวเลย งั้นไปกินข้าวก่อนนะครับ ร่างบางรีบเดินหนี แต่มีหรือจะหลุดรอดจากเงื้อมมือหมีไปได้

     

    ไม่ต้องไปกินหรอกน่า โตโน่รวบร่างที่กำลังดิ้นให้แนบแน่นขึ้น

     

    แต่กันหิว ปล่อยนะพี่โน่!

     

    พี่ก็หิว

     

    งั้นก็ไปกินข้าวด้วยกันสิครับ จะมาจับไว้ทำไม

     

    พี่อยากกินกันมากกว่า สิ้นคำนั้น ใบหน้าคมก็โน้มลงไปฝังริมฝีปากกับซอกคอหอมกรุ่นทันที

     

    อื้อ...ไม่เอา พี่โน่ ปล่อยสิ เดี๋ยวใครมาเห็น ปล่อยนะ! กันโวยวายพร้อมกับดิ้นหนีคนที่คลอเคลียไม่ห่าง ริมฝีปากหยักพยายามจะลิ้มรสหวานจากกลีบปากนุ่ม แต่เจ้าตัวเล็กก็หลบหนีตลอดเวลา

     

    ถ้าไม่ได้จูบกัน พี่ไม่ปล่อยเด็ดขาด

     

    ไม่เอา! พี่มันหื่นเกินไปแล้ว ปล่อยนะ!!

     

     

    ...ติ๊ด...ติ๊ด...

     

     

    แต่ก่อนที่โตโน่จะได้ทำอะไรมากกว่านี้ เสียงข้อความเข้าจากมือถือก็ดังขัดจังหวะ ร่างสูงปล่อยร่างบางด้วยความเสียดาย ก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาอ่านข้อความอย่างหัวเสีย

     

     

    ...เลิกทำบ้าๆ แล้วออกมากินข้าวสักที

    เสียงกันมันโวยวายดังออกมาจนคนข้างนอกเขาหน้าแดงหมดแล้ว!!...

    ...ริท...

     

     

    เอ่อ....ไปกินข้าวกันเถอะ โตโน่เอ่ยปากชวนคนที่ยืนหอบอยู่เบื้องหน้า ใบหน้าคมขึ้นสีเล็กน้อย ถึงจะด้านขนาดไหน เจอคำพูดแบบนี้ไปจังๆ มันก็อายเป็นเหมือนกันนะ!

     

     

    หลังจากมื้อกลางวันผ่านพ้นและงานถ่ายแบบเสร็จสิ้นลง ทั้งเจ็ดคนก็กลับขึ้นมาอยู่บนรถตู้ ใบหน้าหวานของกันบึ้งตึงทันทีที่รู้ว่าพวกเขายังไม่มีสิทธิกลับไปพักผ่อนหรือไปฉลองที่ไหน เพราะต้องไปซ้อมเต้นสำหรับขึ้นคอนเสิร์ตในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แล้วก็ยิ่งหงุดหงิดมากขึ้น เมื่อไม่เห็นมีพี่คนไหนคัดค้านเลยแม้แต่คนเดียว นึกไม่พอใจที่พี่ๆเห็นงานสำคัญกว่าวันเกิดของเขา

     

     

    รถตู้ส่วนตัวของ 7 PEAKS จอดลงหน้าตึก เสียงพูดคุยอื้ออึงของแฟนคลับที่มารออยู่ด้านหน้าดังขึ้นทันทีที่พวกเขาลงจากรถตู้ กันพอจะจำได้ว่าเป็นแฟนคลับของเขา คิ้วเรียวขมวดมุ่นเพราะไม่มีใครวิ่งกรูเข้ามาเหมือนที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ แต่เมื่อเข้ามาภายในตึก ประชาสัมพันธ์คนสวยก็แจ้งให้ทราบว่าแฟนคลับนำของขวัญมาให้กันและเธอนำไปไว้ที่ห้องพักส่วนตัวของพวกเขาแล้ว

     

     

    กันมองหน้าสมาชิกในวง ก่อนจะตัดสินใจวิ่งออกไปด้านหน้า แฟนคลับของเขายังอยู่ที่เดิม ทุกคนเพียงแค่ยิ้มและโบกมือให้ แต่ไม่มีใครวิ่งกรูเข้ามา วันเกิดทั้งทีย่อมอยากตามใจคนที่รักเป็นธรรมดา ในเมื่อรู้ว่ากันเหนื่อยและวันสำคัญคงอยากใช้เวลากับคนสนิทให้มากที่สุด พวกเธอก็พร้อมใจยินดีที่จะมอบอิสระให้คนที่รักเนื่องในวันพิเศษ

     

     

     ...ไม่ต้องเข้าใกล้ ขอเพียงแค่ได้อวยพรและได้มองดูความสุขของคนที่รักอยู่ห่างๆก็เพียงพอ...

     

     

    เด็กหนุ่มโค้งตัวลงให้แฟนคลับอย่างนอบน้อมพลางยิ้มหวานด้วยความปลื้มใจและขอบคุณที่จำวันสำคัญของเขาได้ ก่อนจะกลับเข้ามาหาทุกคนอีกครั้ง ฮั่นยีผมน้องเล่นอย่างเอ็นดูระคนหมั่นไส้ เมื่อเห็นกันอมยิ้มทะเล้นและมองมาที่พวกเขาด้วยสายตาราวกับจะเยาะเย้ยซะงั้น

     

     

    รุขบอกทั้งห้าคนให้ไปซ้อมเต้น ส่วนเขาจะขนกองของขวัญของกันไปไว้ที่รถ หลังจากที่ทั้งเจ็ดเข้ามาในห้องซ้อมเต้นได้สักพัก โตโน่ก็เริ่มทำหน้าที่หัวหน้าวงอย่างจริงจัง ทั้งให้วอร์มอัพและเริ่มเต้นหลายเพลงติดต่อกัน แต่ซ้อมยังไม่ทันถึงเพลงที่ 4 ผู้จัดการวงก็เดินกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมทั้งเรียกริท ฮั่น แกงส้ม ตั้ม กั้ง

     

     

    พี่บี้ต้องการพบพวกนายห้าคนน่ะ ส่วนโตโน่กับกัน พวกนายซ้อมกันไปก่อนนะ 6 โมงเย็นเมื่อไร ก็กลับบ้านกันได้เลย ”     

     

    แล้วพวกนั้นเขาไม่ต้องซ้อมเหรอพี่ -*- น้องเล็กเริ่มทำหน้างออีกครั้ง

     

    ซ้อมสิ คุยเสร็จเมื่อไรก็มาซ้อมเมื่อนั้นแหละ ระหว่างรอพวกนายก็ซ้อมไป

     

     

    ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ก็ไม่มีใครกลับเข้ามาอีกเลย จนกระทั่งซ้อมเสร็จ กันนั่งหน้ามุ่ยมาตลอดทางที่รถเคลื่อนตัวตรงไปยังที่พักอาศัย ความจริงวันนี้จะกลับไปนอนบ้านของตัวเอง แต่ก็ถูกห้ามไว้อีก ดูเหมือนว่าวันนี้ทุกคนพร้อมใจกันขัดใจเขาเสียจริงๆ 

     

    กลับมาแล้วครับ

     

     

    กันพูดออกไป เมื่อเข้ามาในห้องที่มืดสนิท ทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีใครอยู่ แต่มันก็พูดจนติดเป็นนิสัยไปเสียแล้ว โตโน่อมยิ้มกับท่าทีแสนเง้าแสนงอนของคนรัก ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไร แม้จะบอกว่าตัวเองโตแค่ไหน พวกเขาก็ยังเห็นกันเป็นเด็กน้อยคนเดิมอยู่ดี

     

     

    แล้วร่างบางก็ต้องสะดุ้งด้วยความตกใจ เมื่อจู่ๆเสียงเพลงก็ดังขึ้น ทำให้มือที่กำลังจะกดเปิดสวิตซ์ไฟหยุดชะงัก ดวงตาคู่สวยมองฝ่าความมืดเข้าไป แสงเทียนไหวไปตามแรงลมอ่อนๆ ร่างบางหันกลับไปมองคนข้างกายพร้อมสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม โตโน่ไม่ตอบอะไร เพียงแค่ยิ้มหวานให้เท่านั้น

     

     

    เสียงดนตรีเพลงสุขสันต์วันเกิดยังคงบรรเลงต่อไปและเพราะแสงเทียนนี่เอง เขาถึงได้เห็นว่าคีย์บอร์ดของแกงส้ม ถูกเจ้าของนำออกมาไว้ที่ห้องและเจ้าตัวก็กำลังนั่งเล่นด้วยใบหน้าอ่อนโยน แล้วริทก็ประคองถาดเค้กที่จุดเทียนเล่มน้อยเดินมาหากันช้าๆ ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มร้องเพลงคลอไปกับเสียงดนตรี แม้จะเดินมาหยุดตรงหน้า ทุกคนก็ยังคงร้องเพลงอยู่เหมือนเดิม แตกต่างที่คราวนี้มีเสียงของโตโน่ร่วมร้องไปด้วยกัน เจ้าของวันเกิดแย้มยิ้มออกมาด้วยความปลื้มปีติและดีใจเป็นอย่างมาก ความขุ่นเคืองที่ทุกคนหนีไปไม่ยอมมาซ้อมเต้นจางหายไปหมดสิ้น เมื่อรู้ว่าทุกคนหายไปเพราะอะไร

     

     

    สุขสันต์วันเกิดกัน พวกพี่อาจจะยังดูแลกันไม่ดีพอ แต่พวกพี่ก็รักกันมากที่สุดนะ รู้ใช่ไหม? ” โตโน่ยิ้มก่อนจะเอื้อมมือมาลูบแก้มนิ่มเบาๆ

     

     “ ขอบคุณครับ

     

     

    กันยิ้มทั้งน้ำตา ก่อนจะก้มลงเป่าเทียน อันที่จริงเขาคิดว่าทุกคนคงลืมไปเสียแล้ว เพราะต่างคนต่างยุ่งกับงาน เขาจึงได้ไม่พูดถึง ทันทีที่เปลวไฟเล่มสุดท้ายดับลง แสงไฟในห้องก็สว่างขึ้นพร้อมทั้งสายรุ้งและลูกโป่งที่ถูกปล่อยลงมาจากฝ้าเพดาน ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างขึ้น เพราะแสงไฟที่สว่าง ทำให้ตอนนี้กันรู้แล้วว่าพวกเขาไม่ได้อยู่กันแค่เจ็ดคน

     

     

    “ Happy Birthday to you!!!!~~~~ ” เพื่อนๆที่เขาเคยร่วมงานและค่อนข้างสนิทด้วยร้องตะโกนบอกเขาพร้อมรอยยิ้ม นั่นทำให้เจ้าของวันเกิดยิ้มตามไปด้วย

     

    ทำไมมาอยู่ที่นี่กันหมดเลยล่ะ กันไล่มองตั้งแต่เก่ง เซน ไอซ์ เกต เกรซ เพื่อนที่ฝึกหัดมาด้วยกันจนตอนนี้แยกย้ายไปทำงานกันคนละด้าน รวมทั้งสนที่เคยแสดงละครด้วยกันจนกลายเป็นคู่จิ้นของเขา

     

    ก็วันเกิดน้องรักทั้งที จะขาดพวกพี่ได้ยังไงล่ะ เก่งยิ้มหวานพลางขยี้ผมของเด็กน้อยที่เริ่มงอแงอย่างเอ็นดู

     

    มีความสุขมากๆนะกัน ดื่มนมเยอะๆจะได้สูงทันคนอื่นสักที นายทำให้พี่ลำบากเพราะต้องก้มหน้าคุยตลอดเลย มันเมื่อยคอ สนพูดขึ้น ก่อนจะมอบของขวัญกล่องเล็กให้กัน

     

    ถ้าพี่จะพูดขนาดนี้ เราเลิกคบกันเลยก็ได้นะ กันทำหน้างอ 

     

    เรายังไม่ได้คบกันเลยจะเลิกแล้วเหรอ คบกันก่อนดีกว่าไหมแล้วจะเลิกหรือเปล่าค่อยว่ากันใหม่

     

    “ ตลกๆๆ แฟนกูไหมไอ้เพื่อนเวร ” โตโน่รีบดันแผ่นอกของเพื่อนให้ออกห่างคนรัก

     

    “ หวงชะมัด ”

     

    “ อ้าว แฟนน่ารัก เนื้อก็หอม แก้มก็นิ่ม ไม่หวงได้ไง ” ไม่พูดเปล่ายังกอดรัดฟัดแก้มนุ่มจนกันดิ้นหนีพลางร้องโวยวายด้วยความขัดใจ  

     

    “ ปล่อยได้แล้วพี่โน่ ลวนลามมากๆริทยึดคืนนะบอกก่อน น้องริท ริทหวง ” ริทดึงกันมาหาตัวเอง

     

    “ เบื่อคนเตี้ย เอะอะก็อ้างตัวว่าเป็นพี่ทั้งที่โตกว่ากันไม่กี่เดือน ” โตโน่เบะปากใส่ริท

     

    “ พอเถอะครับพี่ๆ เดี๋ยวไม่ได้ฉลองวันเกิดหรอก ” กั้งรีบห้ามศึก

     

     

    ทุกคนหยุดเล่น สลับกันอวยพรวันเกิดกันจนครบ โตโน่ทำหน้าที่หอบของขวัญที่เพื่อนๆมอบให้คนรักของเขาไปไว้ที่มุมหนึ่งของห้องนั่งเล่นที่ถูกดัดแปลงเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ โต๊ะอาหารถูกยกมาไว้ในห้องนั่งเล่น ขนมเค้ก อาหารและเครื่องดื่มมากมายถูกจัดเรียงไว้อย่างสวยงาม

     

     

    ขอบคุณมากๆเลยนะครับ กันโค้งศีรษะลงให้กับทุกคนด้วยความดีใจและซาบซึ้งที่พี่ๆและเพื่อนให้ความสำคัญกับเขามากขนาดนี้

     

    เอาล่ะ เป่าเค้กก็แล้ว ของขวัญก็ให้แล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาทำตามธรรมเนียมซะที

     

    เฮ้ย! อย่านะ พี่โน่!!

     

     

    กันวิ่งหนีทันทีที่เห็นโตโน่ยกถาดเค้กขึ้นมาไว้ในมือ ร่างสูงวิ่งไล่ร่างบางที่ดูเหมือนจะวิ่งหนีอย่างยากลำบากเพราะถูกคนอื่นรั้งตัวไว้เสมอ แต่นอกจากจะมีคนอยากแกล้ง ก็ต้องมีคนคอยปกป้องเป็นธรรมดา ดังนั้นกว่าโตโน่จะเข้าถึงตัวกันได้ เขาก็ถูกขัดขวางตลอดเช่นเดียวกัน สุดท้ายเค้กที่ตั้งใจจะโปะหน้าเพื่อล้างแค้นที่ทำกับเขาไว้ในวันเกิดก็พลาดไปถูกตัวกันแทนที่จะเป็นใบหน้างามๆนั่น  

     

     

    โหย~ ตัวนี้มันตัวโปรดกันนะ เลอะหมดเลย กันบ่น แต่สุดท้ายก็ต้องหลับตาปี๋เมื่อถูกริทหยิบชิ้นเค้กที่ตกหล่นมาป้ายลงบนใบหน้าหวานของเพื่อนรักจังๆ 

     

    โดนจนได้ ฮ่าๆๆๆๆ เซนหัวเราะพร้อมกับเอามือถือมาถ่ายรูปกันเอาไว้

     

    “ โห พี่ริททำแบบนี้เดี๋ยวมดกัดแค่หน้าพี่กันหรอก เราต้องป้ายทั้งตัว มดจะได้กัดเท่าๆกัน ” ไอซ์หยิบเค้กมาละเลงอีกคน ทำให้กันโวยวาย แต่แทนที่จะเล็งทุกคนกลับโวยใส่ริทคนเดียวซะงั้น

     

    จำไว้นะริท วันเกิดริท กันจะเอาคืนให้ได้ ” 

     

    หาโอกาสให้ได้ก็แล้วกัน ริทจะรอ ริทยิ้มล้อเลียน ทำให้กันหมั่นไส้ เอามือป้ายเค้กบนเสื้อตัวเองและเอาไปละเลงบนใบหน้าเพื่อนแทน

     

    บำรุงหน่อยนะริท ผิวหน้าจะได้ไม่ด้านแบบนี้ ฮ่าๆๆๆๆ

     

     

    เสียงหัวเราะครื้นเครงดังขึ้นทันที ไม่นานสงครามเค้กก็เริ่มขึ้น งานนี้คนที่เสียดายเค้กที่สุดก็ไม่พ้นเกตกับเกรซที่ลงมือทำด้วยตัวเองแต่พวกเธอก็ร่วมวงเล่นด้วยอย่างสนุกสนาน เมื่อหมดเค้กให้ปาเล่นและล้างหน้าล้างตากันเรียบร้อย ทั้งหมดก็มารุมล้อมที่โต๊ะอาหารแทน เพราะน้ำย่อยเริ่มประท้วง พื้นที่สำหรับคนเพียงแค่เจ็ดคน ไม่อาจรองรับได้หมด ดังนั้นพื้นที่ส่วนอื่นของห้องนั่งเล่นจึงถูกจับจองไปด้วย แกงส้มที่เป็นเวรทำความสะอาดไม่ได้บ่นอะไรมากนักเมื่อเห็นห้องเลอะ เขาตั้งใจจะให้ช่วยกันทำความสะอาดอยู่แล้ว เพราะคืนนี้ทั้งหมดจะนอนที่นี่นี่นา หากไม่ทำก็นอนไปทั้งเลอะๆนี่แหละ -*-

     

     

    ทำไมพี่ต้องทำด้วยเนี่ย พี่เป็นพี่นะ นายใช้งานพี่ตัวเองได้ไงแกง ฮั่นบ่น

     

     

    หลังจากที่ปาร์ตี้กินดื่มจบลง  ฮั่น แกงส้ม สน เก่ง โตโน่ ริทก็ต้องรับหน้าที่ทำความสะอาดด้วยความจำใจ เพราะพวกที่เหลือนั้นเมาหลับเป็นตายกันหมดแล้ว ส่วนพวกผู้หญิงก็ยึดพื้นที่ในห้องของกั้งกับตั้มไป ส่วนกันนั้นนั่งมองพี่ๆทำงานตาแป๋วแต่ในมือกำลังกดโทรศัพท์มือถือรัวจนคนลอบมองชักแปลกใจว่ามันเล่นโทรศัพท์โดยไม่มองได้ยังไง

     

      

    ช่วยๆกันทำ เดี๋ยวก็เสร็จ พี่อย่าบ่นนักเลย .......นี่กัน...ไปอาบน้ำสิ มอมแมมทั้งตัวเลย ประโยคหลัง สนหันไปบอกกับน้องชาย

     

    ครับ กันพยักหน้าหงึกหงักแต่ก็ยังกดโทรศัพท์ไม่เลิก

     

    “ กัน ” สนกดเสียงต่ำอีกนิด ไม่อยากดุเท่าไร แต่ก็ดื้อเหลือเกิน

     

    “ โอเคๆ ไปแล้วๆ ” เจ้าตัวแสบกดส่งข้อความก่อนจะลุกไปทำตามอย่างว่าง่าย

     

     

    เมื่อเข้ามาอยู่ในห้องนอนตามลำพัง กันก็มองสภาพตัวเองผ่านกระจก เขาถอนหายใจกับเสื้อผ้าและร่างกายที่มีเศษขนมเค้กและครีมติดเต็มไปหมด ร่างบางเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อจะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แต่แล้วเขาก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อสัมผัสได้ถึงแรงกอดจากด้านหลัง กลิ่นแอลกอฮอล์จากลมหายใจร้อนรินรดต้นคอจนคนโดนกอดขนลุกซู่

     

     

    กัน....

     

    พี่โน่ปล่อยนะ พี่ๆอยู่กันเยอะ เจ้าตัวเล็กหมุนตัวกลับมาเผชิญหน้าร่างสูง เพื่อหลีกหนีริมฝีปากอุ่นที่พรมจูบไปทั่วหลังต้นคอเนียน

     

    พวกนั้นเมาหลับหมดแล้วน่า พวกริทก็กำลังจะเข้าไปอาบน้ำนอน ไม่มีใครรู้หรอก

     

    อื้อ พี่โน่ ปล่อย... กันเบี่ยงใบหน้าหลบ แต่กลับกลายเป็นการเปิดโอกาสให้โตโน่ซุกไซร้ลำคอระหง

     

    นายโตขึ้นอีกปีแล้วนะกัน... โตโน่ถอนใบหน้าออกมา ก่อนจะจ้องลึกลงไปในดวงตาคู่สวยที่เขาหลงใหล แขนแกร่งโอบกอดร่างบางแน่นขึ้นจนแทบไร้ช่องว่าง 

     

    ละ...แล้ว...แล้วยังไง ” 

     

    พี่ก็จะสอนประสบการณ์ของคนที่เป็นผู้ใหญ่น่ะสิ คราวก่อนสอนไปครั้งเดียวยังไม่พอหรอก มันต้องสอนหลายๆครั้งจะได้โตเป็นผู้ใหญ่สักที  โตโน่โน้มใบหน้าเข้าใกล้ใบหน้าหวานของน้องเล็กมากขึ้นเรื่อยๆ จนปลายจมูกสัมผัสกัน

     

    ไม่เอา! ปล่อยนะ กันเหนียวตัว ร้อนด้วย!!

     

    พี่ก็ร้อนเหมือนกัน ร้อนมากด้วย ร่างสูงกระซิบเสียงแหบพร่าข้างใบหูบาง นั่นทำให้กันรู้สึกร้อนใบหน้าขึ้นมาเช่นกัน

     

    ร้อนก็ปล่อยสิ ร่างบางก้มหน้างุด สองมือพยายามผลักอกร่างสูงให้ออกห่าง แต่แรงแค่นั้นไม่ได้ทำให้โตโน่สะดุ้งสะเทือนได้เลย ยิ่งทำแบบนั้น มันยิ่งทำให้ร่างสูงอยากเข้าใกล้เสียมากกว่า

     

    นายจะยั่วพี่ไปถึงไหนกัน...

     

    บ้าสิ กันไม่ได้ยั่วสักหน่อย

     

    กันน่ารักมาก รู้ตัวหรือเปล่า

     

    “ ..... ”

     

    เพราะกันน่ารัก ทุกอย่างที่กันทำ มันเลยเป็นการยั่วพี่ทั้งนั้นแหละ

     

     

    ใบหน้าหวานแดงซ่านขึ้นมากเป็นเท่าตัว เมื่อได้ยินคำนั้น โตโน่จุดยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้นที่มุมปาก ก่อนจะช้อนร่างของกันขึ้นมาไว้ในอ้อมกอด ร่างบางร้องโวยวายทันที แต่ก็ไม่กล้าดิ้นมากนักเพราะกลัวเจ็บตัว นั่นยิ่งทำให้ร่างสูงไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น อุ้มร่างบางมุ่งหน้าไปยังเตียงนอนและวางกันลงบนฟูกนุ่มอย่างอ่อนโยน พร้อมกับขึ้นคร่อมเหนือร่างที่พยายามดิ้นหนี

     

     

    พี่โน่ อย่านะ! เดี๋ยวคนอื่นเข้ามาเห็น

     

    พี่ล็อคห้องไว้แล้ว ไม่ต้องห่วงหรอก กันไม่อยากรู้แล้วเหรอว่า Happy Birthday ในความหมายของพี่มันแปลว่าอะไร

     

    ไม่ยะ.....อื้อ!

     

     

    กันยังพูดไม่ทันจบ ก็โดนเรียวปากอิ่มของหัวหน้าวงประกบปิดปากเสียแล้ว ร่างสูงค่อยๆส่งลิ้นร้อนแทรกเข้าไปในโพรงปากบาง แม้กันจะพยายามหลบหลีกเท่าไร ก็ไม่อาจห้ามแรงปรารถนาของโตโน่ได้เลย  ไม่นานความเคลิบเคลิ้มในรสสัมผัสก็ทำให้ลิ้นเล็กเริ่มสอดประสานตอบรับลิ้นร้อนของอีกฝ่ายเป็นอย่างดี นิ้วเรียวสอดประสานกันก่อนที่คนตัวโตจะนำพาคนรักให้ร่วมบรรเลงท่องทำนองหวานหูไปพร้อมกัน เมื่ออารมณ์ใกล้ถึงขีดสุด แรงกระแทกครั้งสุดท้ายสิ้นสุดลงพร้อมกับของเหลวอุ่นร้อนที่พุ่งเข้าไปภายในตัวร่างบาง

     

     

    โตโน่เอนกายซบลงบนแผ่นอกของคนรัก ก่อนจะประกบจูบอีกครั้งอย่างดูดดื่ม ดวงตาคมสบกับดวงตาหวานฉ่ำเยิ้มที่กำลังปรือลงเรื่อยๆด้วยความเหนื่อยและความเจ็บ ร่างสูงยิ้มให้คนตรงหน้าพร้อมกับประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากเนียนอย่างอ่อนโยน

     

     

    “ ทีนี้รู้หรือยังว่า Happy Birthday หมายถึงอะไร ” โตโน่แกล้งแหย่

     

    “ พี่โน่เลว โคตรหื่น บ้ากาม ทะลึ่ง ลามก โรคจิต ปลิ้นปล้อน กะล่อน ” ก็ยังจะปากดีแม้ไม่มีแรงนะ

     

    “ ปากแบบนี้น่าจะสอนอีกสักรอบ สงสัยยังไม่รู้จักดีพอ ”

     

    “ ไม่เอาแล้ว พอแล้ว กันเหนื่อย กันจะนอน ” กันเริ่มงอแง ปากบางเริ่มเบะอีกครั้ง

     

    “ โอ๋ๆ ไม่เอานะไม่ร้อง พี่แกล้งเฉยๆ ไม่ทำหรอก นอนซะ ”

     

    “ ฝันดีนะ ไอ้พี่บ้ากาม ”

     

    “ นายนี่มัน........ ” จะดุก็ดุไม่ออก ในเมื่อเจ้าตัวยุ่งหมดแรงหลับไปซะดื้อๆ

     

     

    ร่างสูงพินิจคนน่ารักของเขาด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ก่อนจะก้มลงหอมแก้มนิ่มฟอดใหญ่อีกครั้ง เขาลุกขึ้นเตรียมจะไปล้างตัวและนำผ้ามาเช็ดทำความสะอาดให้กันเสียหน่อย แต่แล้วสัญญาณโทรศัพท์ของกันก็ส่องแสงสว่างขึ้น ร่างสูงเดินเข้าไปดู มันเป็นแจ้งเตือนจาก Facebook เขากดเข้าไปดูด้วยความอยากรู้ว่าใครส่งอะไรให้กันกลางดึก แล้วทันทีที่เห็น เขาก็ได้คำตอบว่าเมื่อตอนที่กำลังทำความสะอาดห้อง กันกำลังทำอะไรอยู่

     

     

    [ โอ๊ย....................แอดคะ ทำไมพี่โน่กับพี่ริทเล่นกันได้ฟินขนาดนี้ นี่แค่เสียงนะ!! ]

     

     

    “ นี่มันพัฒนาไปถึงขั้นเป็นแอดมินเพจโน่ริทแล้วเหรอเนี่ย!!! โอ๊ย..........กันนะกัน!!!!!!!! ” โตโน่แทบจะทึ้งหัวตัวเองด้วยความขัดใจ เขาวางโทรศัพท์ไว้ที่เดิม ก่อนจะเดินกลับไปที่เตียงเหมือนเดิม

     

    “ กัน ลุกเลย ” โตโน่เดินไปปลุก เขานึกว่าจะเลิกชงแล้ว ที่ไหนได้ แอบทำตัวเป็นไส้ศึกโน่กันมาตลอดนี่หว่า พอเผลอไปคุยกับริทก็คาบข่าวไปส่งให้โน่ริท -*-  

     

    “ อือ......ไปไกลๆ จะนอน ” กันงัวเงียดันแผ่นอกหนาออกและหลับต่อ    

     

    “ ได้ อยากนอนก็นอนไป ตื่นเมื่อไรล่ะน่าดู ” โตโน่คาดโทษ

     

    “ เออ ” แน่ะ!! ยังจะมีตอบกลับอีก -*-

     

    “ เฮ้อ...........ไอ้ตัวแสบเอ๊ย ” โตโน่ถอนหายใจด้วยความระอาระคนเอ็นดู เขาตัดสินใจล้มตัวนอนข้างๆกันแทนการเข้าห้องน้ำตามที่ตั้งใจไว้

     

    สุขสันต์วันเกิด พี่รักนายนะกัน... ร่างสูงพึมพำออกมาหลังจากจ้องหน้าคนนอนหลับอยู่ครู่หนึ่ง

     

    “ ..... ”

     

    ถึงกันจะยังดื้อไม่ยอมรับพี่เต็มหัวใจ แต่พี่ก็รักกันอยู่ดี

     

    .....

     

    “ ฝันดีนะ ไอ้เด็กดื้อผู้น่ารักของพี่โน่ ”

     

     

    ร่างสูงแย้มยิ้มออกมาอีกครั้ง ก่อนจะจูบลงบนเปลือกตาบางทั้งสองข้าง แขนแกร่งรั้งร่างบอบบางเข้าสู่อ้อมกอดพลางกระชับกอดให้แนบแน่นยิ่งขึ้น จากนั้นจึงตามคนรักเข้าไปท่องเที่ยวในความฝันด้วยกัน

     

    .

    .

    .

     

    ภายในห้องนั่งเล่น

     

     

    ร่างของชายหนุ่ม 9 คนที่โตโน่และกันคิดว่าเมาจนหลับไปเสียแล้วนั้น กำลังนั่งจ้องจอทีวีกันโดยไม่กะพริบตา หน้าจอทีวีฉายภาพขาวดำของห้องๆหนึ่งบัดนี้เงียบสงบ ต่างจากเมื่อหลายนาทีก่อนที่ร้อนระอุจนแทบเป็นไฟ ทันทีที่กิจกรรมภายในห้องนั้นสิ้นสุดลง สีหน้าของชายหนุ่มที่เฝ้ามองอยู่กลับแตกต่างออกไป บ้างหน้าแดงซ่านด้วยความเขินอาย บ้างมีสีหน้าผิดหวังด้วยความเสียดาย บ้างก็วิ่งเข้าห้องน้ำกันจ้าละหวั่น

     

     

    โธ่... กันของพี่ เก่งถอนหายใจออกมา ใบหน้าหล่อเหลาฉายแววผิดหวังระคนเสียดายอย่างเด่นชัด

     

    เสียดายกันเหรอพี่เก่ง เสียงเย็นๆของเซนถามขึ้นพลางจ้องใบหน้าคนรักตาเขม็ง

     

    เปล่านะ พี่แค่สงสารน้องเฉยๆ อีกอย่าง...พี่อิจฉาพี่โน่ด้วย หมอนั่นได้กินกวาง ทำไมพี่ยังไม่ได้กินนาย

     

    บ้า!! เซนหน้าแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย ผลักแขนแกร่งเบาๆพร้อมกับก้มหน้างุด จึงไม่ทันได้เห็นใบหน้าโล่งอกของเก่ง

     

    พี่เอากล้องไปติดตรงส่วนไหนของห้องเนี่ยพี่ตั้ม มันไม่ค่อยชัดเลย กั้งถามพี่ชายคนสนิทที่กำลังนั่งหน้าง้อง้ำซึ่งคาดเดาได้ว่าคงแช่งโตโน่อยู่

     

    เออ นั่นสิ นายติดตรงไหน?? บนหลังตู้หรือเปล่า? ” ฮั่นถามขึ้น   

     

    เปล่า ตรงนั้นมันเด่นไป ผมเลยเอาไปไว้หลังทีวีแทน ตั้มบอกเซ็งๆ แค่ถูกบังคับให้ติดกล้องก็แทบกัดลิ้นตัวเองตายอยู่แล้ว ยังจะบ่นอีก   

     

    ทำไมไม่ติดซะตรงหลอดไฟบนเพดานเลยล่ะ ชัดเจนแจ่มแจ๋วแน่นอน ไอซ์ออกความเห็น แต่เขาลืมไปหรือเปล่าว่ากล้องมันใหญ่ว่าหลอดไฟ -*-

     

    รอห้องนั้นมันติดหลอดไฟอันเท่ากระด้งก่อน แล้วจะเอาไปไว้ตรงนั้นให้ ตั้มพูดพลางทำหน้าเหนื่อยใจ

     

    เลิกพูดได้แล้วๆ นอนกันสักทีเถอะ ตั้ม นายอย่าลืมเอากล้องวงจรปิดไปเก็บนะ ส่วนไอซ์ก็ปิดทีวีซะ

     

     

    แกงส้มสั่ง ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนคนที่เหลือก็คงต้องกางฟูกนอนกันเบียดเสียดอยู่ในบริเวณห้องนั่งเล่นนี่แหละ เพราะอีกห้อง....คงไม่ยอมเปิดให้เขาคนใดคนหนึ่งเข้าไปอาศัยนอนด้วย...

     

     

    ตั้มกับไอซ์ช่วยกันเก็บอุปกรณ์แอบถ่ายทั้งหลายแหล่ ก่อนจะเลือกนอนที่ฟูกด้านในสุดชิดผนัง ความอ่อนล้าที่เผชิญมาทั้งวันทำให้ทั้งสองคนหลับสนิทอย่างง่าย ไม่นานทั้งห้องก็มืดมิดและเงียบกริบ ริทที่นอนข้างกั้งหันกลับมามองน้องชายร่วมวงที่หลับสนิทไปแล้ว พร้อมกับยิ้มออกมาด้วยใบหน้าเจ้าเล่ห์

     

     

    ...คราวต่อไปก็เป็นตาของนายสินะ กั้งกับตั้ม...

     

     

    ...รับรองว่าพี่จะถ่ายให้ชัดแจ๋วเลย วางใจได้ น้องรัก ตั้มจะได้ตัดใจจากกันสักที หึหึ...

     

     

    >>>THE END<<<


    :::Writer Talk:::


    ฟิคจานด่วนมากกก ธรรมดาตั้งแต่ชื่อเรื่องจนถึงเนื้อเรื่องเลย 55555555555 

    แต่งไม่ทันจริงๆ ยิ่งมีเวลาเหลือเยอะ ยิ่งดอง พอใกล้วันเกิดดันไม่ว่างซะงั้น เป็นไงล่ะ T^T 

    วันนี้วันเกิดนภัทร ขอให้มีความสุขมากๆ เป็นที่รักของทุกคนตลอดไปเลย  

    ใครไปงานวันเกิดก็เตรียมตัวให้พร้อมและพกร่มไว้กันฝนตกด้วยนะคะ 

    ส่วนใครไม่ได้ไป สามารถติดตามรายงานสดได้ตามโซเซียลต่างๆและอย่าลืมอ่านฟิคเค้าแก้ขัดไปก่อน 55555

    พบกันใหม่เรื่องหน้าค่ะ ^^  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×