ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STAR ★ THEME ¡SS2!

    ลำดับตอนที่ #42 : ✩ A N N O U C E

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 59



    !!รีบทความใหม่!!
    (08-11-2016)

    BG ลาย อ่านยาก แต่มันสวยอะ แล้วใครจะทำไม 5555555555 //ผิดส์
    ครั้งก่อน (Floral 2016) รีให้โค้ดง่ายขึ้น เรียงกันเป็นระเบียบ แต่รีครั้งนี้แล้วมันยากขึ้นง่ะ 55555555 T__T เศร้า
    เด็กดีเค้าก็อัปเดตอยู่ตลอดเวลาอะเนอะ โค้ดใหม่ๆ ก็มากันให้พรึ่บพรั่บจนโค้ดเก่าเละไปเป็นแถบๆ
    เราก็ขี้เกียจหาไงว่าโค้ดตัวใหม่ควรจะเอาไว้ตรงไหน ต่อท้ายแมร่ม 5555+ ก็เลยเละชนิดที่่แม้แต่คนแกะโค้ด (เราเอง) ยังไม่รู้เรื่องเอง
    แต่ถึงจะไร้ระเบียบสุดๆ ก็ยังใช้ได้อยู่นะเออ สวยด้วย (มั้ง)ใช้ในตอนย่อยได้สบายบรื๋อ ดูในโทรศัพท์ก็งาม ถถถถถถว์
    ก็มีโค้ดแปลกๆ มากมายที่ชาวบ้านเค้าไม่มีกันอะนะ เพราะเราเป็นคนแกะโค้ดจากเด็กดีเอง เขียนเองทุกตัว
    เพราะฉะนั้น ขอนะคะ เราหวงโค้ดทุกตัวมากจริงๆ ;__; จะแงะตัวไหนที่ไม่ได้แจกในบทความสตาร์โค้ดไปใช้ มาขอเราก่อนนะคะ

    ปล. โค้ดที่วางสีของธีมไว้หน้าชื่อตอน เราตั้งใจจะทำมาเกือบๆ สองปีละ ตั้งแต่ยังไม่มีใครทำ
    เขียนโค้ดเรียบร้อย แต่เราขี้เกียจมาอัปหน้าหลักทุกครั้งที่อัพธีม เลยทำเป็น INDEX แทน
    แต่ก็พบว่ามันก็ต้องมาอัปใหม่ทุกครั้งอยู่ดี 55555 อัปใน writer3 ก็พังอีก ลำบากมาก ควรแปะหน้าตอนตั้งแต่แรก
    แต่พอนึกได้ว่าควรแปะหน้าตอนนั่นแหละ เด็กดีอัปเดตรายชื่อตอนใหม่จ้า โค้ดพัง 555555555 จึงดองมาเรื่อยๆ ยาวๆ

    ถ้าอยากได้ไปเอาได้ที่บทความ super code นะงับ เห็นน้องเขาเคยบอกว่าเขียนมาแจกได้ซักพักละ
    แต่เราก็ยังไม่มีโอกาสเข้าไปดูซักที อยากจะท้าทายตัวเองไง แบบชั้นจะซ่อมโค้ดตัวเองโดยไม่ดูโค้ดคนอื่นให้ด้าย!!
    เหมือนตอนแกะโค้ดทูลบาร์สมัยก่อนเค้าปรับให้มันง่าย (จริงๆ ไม่ใช่อะไรสวยหรูขนาดนั้น แค่ขี้เกียจ 5555555555//โดนตบ)
    โค้ดน้องเขาน่าจะเข้าใจง่าย+ดูดีกว่าเรา ผู้ที่เขียนโค้ดเองยังงงเอง T^T




    ตอนนู้นเผลอลบแบนเนอร์เพื่อนบ้านออกแล้วเซฟ
    หายหมดเลยง่ะ
    ใครมีของเราลบทิ้งได้เลยนะงับ


    - ALL BANNER -









    UPDATE
    V2.1.0 - แกะโค้ดใหม่ทั้งหมด
    V2.1.1 - แก้โค้ดนิดหน่อย+เปลี่ยนแนวธีม
    V2.1.1.1 - เพิ่มโค้ดทูลบาร์ในโทรศัพท์
    V2.1.1.2 - เพ่ิมปุ่มโหลดเวลาล็อกอิน+เปลี่ยนสีตอนถูกซ่อน
    V2.1.1.3 (201116) - เพิ่มลูกเล่นในคอมเมนต์ของนอนเมม
    V2.1.1.4 (261116) - เพิ่มปุ่มดูคอมเมนต์เพิ่มเติมในคอมเมนต์ย่อย เพิ่มสีดาวในคำวิจารณ์
    เอาเครื่องหมายตำพูดตรงที่บอกจำนวนคอมเมนต์กลับคืนมา





     STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×