ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    /\/\Y $3CR3T DUl\lG30l\l

    ลำดับตอนที่ #16 : ห้องลูกสาว#1

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 56


    รูป:


    ชื่อ: เรย์ล่าร์ วาร์เทนด์ (Reighlar Vartends)

    ชื่อเล่น: เรย์ (Reigh)

    นิสัย: ไม่ค่อยคงที่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เวลาปกติจะไม่ค่อยชอบสุงสิงกับผู้พิทักษ์คนอื่นๆ ซักเท่าไหร่ ออกจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่เวลาคับขันก็จะออกมาช่วย และทิ้งคำสบประมาทเอาไว้ ประมาณว่า "ศัตรูกระจอกแค่นี้ทำไม่จัดการไม่ได้"

    ประวัติ: เรย์ล่าร์เป็นลูกตระกูลผู้ดีแห่งหนึ่งในอังกฤษ พ่อของเธอเป็นหน่วยข่าวในมาเฟียแฟมิลีชื่อดังในอังกฤษ ส่วนแม่เป็นนักวิจัยในแฟมิลีเดียวกัน ต่อมาเมื่อเธออายุ 10 ขวบ แฟมิลีของพ่อแม่เธอถูกคนภายในทรยศ ครอบครัวที่ไม่ได้เป็นพวกทรยศจึงถูกล้างบาง มีเธอคนเดียวที่รอดมาได้ เพราะมีใครบางคนช่วยเธอออกมาจากซากปรักหักพัง เขานำเธอไปอุปการะที่อิตาลี ฝึกฝนให้เธอเป็นมือสังหารที่ทั่วโลกจับตามอง สามปีต่อมามีคนตามล่าตัวเธอ เธอจึงถูกส่งตัวไปเรียนที่ญี่ปุ่น

    ธาตุ: ทุกธาตุยกเว้นนภา

    ความสามารถพิเศษ: เลียนเสียงได้ทุกอย่าง จึงเปลี่ยนเป็นเสียงคนอื่นได้

    อาวุธ: ตาข่ายกับลวด


    อาวุธกล่อง: กล่องพิเศษ ต้องใช้ไฟหกธาตุเปิดที่กล่องทั้งหกหน้าเรียงตามลำดับ

    ตำแหน่ง: ผู้พิทักษ์สายหมอก

    ชอบ: อะไรที่ไม่ใช่มาเฟีย

    ไม่ชอบ: มาเฟีย

    กลัว: เวลากลัวอะไรจะเงียบ แล้วนิ่งเหมือนถูกสาปเป็นหิน แต่ไม่ค่อยมีอะไรทำให้เธอกลัวได้

    คู่: สึนะ


    เรียกคู่ว่า: บอสห่วยแตก (ถ้ารู้ว่าเป็นรุ่นสิบ) หัวรังนก (ถ้าไม่รู้)

    คู่เรียกว่า: บาร์เทนเดอร์จัง (วาร์เทนด์ ถ้าเป็นภาษาญี่ปุ่นจะอ่านว่า บา-เทน-โดะ)

    เพิ่มเติม: ผู้มีพระคุณของเธอ เป็นมาเฟียระดับสูงในวองโกเล่ (แต่เธอไม่รู้) และเป็นผู้ทำให้เธอเป็นผู้พิทักษ์สายหมอก

    คำถามออริ
    ดีค่ะ ชื่อไรค่ะ
    : เธอเป็นใครงั้นหรือ คิดจะมาถามชื่อชั้นทำไม ถ้าเป็นพวกมาเฟียละก็กลับไปซะ ชั้นไม่มีอารมณ์จะมาสู้กับเธอหรอกนะ

    มาเป็นผู้พิทักษ์ได้ไงคะ
    :คิดว่าชั้นอยากเป็นนักรึไง ถ้าผู้มีพระคุณไม่ขอร้องละก็ ไม่มีทางที่ชั้นจะเอาตัวเองไปคลุกคลีกับพวกมาเฟียสกปรกโสโครกนั่น

    คิดว่าคู่เป็นไงค่ะ
    : ห่วยแต่สิ้นดี แค่ชื่อชั้นง่ายๆ ยังเรียกไม่ได้

    หมดเวลาแล้วลาก่อนค่ะ
    :หึ...


    คำถามผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะเราชื่อ มา ค่ะ คุณชื่ออะไรหรอค่ะ
    :ชื่อพิมพ์จ้า
    คิดว่าเรื่องนี้เป็นไงค่ะ
    :ยังไม่ทันอ่านเลย ไม่มีอะไรให้อ่านก็ยังไม่รู้หรอกค่ะ
    คิดว่าจะติดไหมค่ะ
    :มั้งนะ 5555555
    ขอให้โชคดีนะค่ะ บายค่ะ~
    :งืมๆๆ

    ปล. ถึงคุณนั่นแหละ
    (ไม่มีช่องให้คุยกับไรเตอร์ก็เขียนมันขึ้นมาเองเลย)
    นี่เป็นรูปสุดหวงของเค้าเลยน้า 55555
    อยากบอกว่า พิมพ์ตั้งสองรอบ รอบแรกมันดับไป เพราะฉะนั้นรอบสองมันเลยดูสั้นไปหน่อย
    ถ้าเราติดช่วยบอกเราทาง ขคล. ได้ป่าว
    แล้วจะตามมาอ่าน
    (ไม่อยาก add fav ไว้ เพราะบางคนดองตั้งแต่ยังไม่เริ่มแต่ง คนสมัครเก้อ)
    สุดท้าย...
    ช่วยไปสมัครตัวละครที่ฟิคเราหน่อยสิ ToT ไม่มีใครสมัครเลย




    THX FOR THEME: STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×