ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▶ Contrast Contest ◎

    ลำดับตอนที่ #1 : ▶ REGISTER ◎

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 57


     
     REGISTER 

    ชื่อ:
    อายุ:
    ประสบการณ์:
    ตัวอย่างงาน:
    ลองสับโปสเตอร์บทความนี้ซิ:
    คาดหวังอะไรจากคอนเทสต์นี้:

    =======================================

     คํ า อ ธิ บ า ย 
    กรุณาอ่านให้ละเอียดก่อนสมัคร!


    01. ก็อปแบบฟอร์มจัดชิดซ้าย ไม่ต้องปรับฟอนต์ใดๆ
    02. ชื่อ คือชื่อเล่น จะเป็นชื่อเล่นจริงๆ หรือปลอมๆ ก็แล้วแต่ แต่ไม่ใช่ชื่อไอดีหรืออะไรที่มันเรียกยากๆ
    03. อายุ ไม่จำเป็นต้องกรอก แต่ถ้ากรอกก็จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวคุณเองในภายหลังค่ะ
    03. ประสบการณ์ในการทำงานดีไซน์ นับตั้งแต่คุณเริ่มทำงานดีไซน์ชิ้นแรก
    04. ตัวอย่างงาน ขอห้างานห้าแนว แทรกเป็นลิงก์รูปกดแล้วเปิดในแท็บใหม่ (วิธีทำ) หากใครมีไม่ครบก็เอาเท่าที่มี โดยลิงก์ที่กดจะเป็นชื่อแนวของงาน
    05. การเรียงตัวอย่างงาน ต้องเรียงตามงานที่คุณชอบมากที่สุด และลดหลั่นกันไปตามลำดับ
    06. การสับโปสเตอร์และความคาดหวัง ไม่จำเป็นต้องกรอก และถ้าจะไม่กรอก ให้ลบทิ้งไปจากแบบฟอร์มค่ะ
    07. การสับโปสเตอร์ หากจะสับ กรุณาอย่าเกรงใจ เรากำลังดูความสารมารถในการสับของคุณ แน่นอนว่าเราสร้างให้มันสับได้
    08. การโพสใบสมัครลงกล่องคอมเมนท์ ถือว่าท่านได้ยอมรับที่จะปฏิบัติตามกฎของเราแล้วนะคะ

    =======================================
     
     RULES 

    01. ห้ามขาดคอนเทสต์โดยไม่แจ้งเหตุผลล่วงหน้า
    02. ห้ามก็อปงานคนอื่นมาส่ง
    03. ห้ามเอางานเก่าของตัวเองมาส่ง
    04. รับคำติชมได้ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง
    05. ลิงก์ทุกลิงก์ในบทความนี้ต้องแทรกแบบเปิดในแท็บใหม่ (วิธีทำ) เท่านั้น
    06. งานทุกงานที่จะส่ง ต้องส่งเป็นลิงก์รูปแบบกดเปิดในแท็บใหม่ตามข้อ 5 เท่านั้น
    07. จงจำไว้ว่า คุณไม่ได้เก่งเลิศเลอมาจากที่ไหน เพราะคอนเทสต์นี้นอกจากจะแข่งขันกับเพื่อนๆ แล้ว ยังเป็นการแข่งขันกับตัวเองด้วย
    08. สามารถโต้แย้งคำวิจารณ์ได้ทุกคำวิจารณ์ แต่ต้องเป็นแบบตรงไปตรงมา ไม่มีการด่าและเสียดสี ไม่มีคำหยาบ
    09. ห้ามก็อปปี้ทุกอย่างในบทความนี้ไป หากต้องการอะไรต้องได้รับคำอนุญาตจากผู้จัดคอนเทสต์ก่อน

    =======================================

     SAMPLE 
    ตัวอย่างการกรอกใบสมัครค่ะ

     REGISTER 

    ชื่อ: สตาร์
    อายุ: -
    ประสบการณ์: 2 ปี
    คาดหวังอะไรจากคอนเทสต์นี้: คาดว่ามันจะจบ...
     
     

    THEME BY: STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×