ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักหลากสีไม่จำกัด

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      1
      30 ม.ค. 53

    ห้ามอะไร คงห้ามได้ แต่ห้ามหัวใจซิห้ามยาก



    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกครึกคะนอง มีเด็กอยู่สองกลุ่มไม่ค่อย่จะถูกกันเท่าไหร่ โดยมีหัวหน้ากลุ่มชื่อสะกั้งมี 5 คน  ชื่อ สะกา สกาย สไตท์ สเก อีกกลุ่มชื่อแก้ว   มีเพื่อนอยู่ 2 คน ชื่อ เกด การินทร์ โดยกิจกรรมโรงเรียนนี้จะมีชมรมต่าง ๆ มากมายให้เลือก โดยสองกลุ่มนี้มักจะทะเลาะกันเสมอ จนอาจาร์ยละอากัน แต่ก้อไม่ได้ว่าอะไร มีอยู่มาวันหนึ่งสองกลุ่มต้องเข้าค่ายด้วยกัน สะกั้งเปนลูกคนรวย ที่อยากได้อะไรต้องได้ โดยที่ไม่มีไครกล้าขัดใจ และเปนคนเอาแต่ใจ แต่ส่วนลืก ๆ ข้างในเปนคนขี้เหงา เพราะไม่มีแม่ มีแต่พ่อ โดยที่พ่อก้อไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไหร่

    วันรุ่งขึ้นที่ไปเข้าค่ายกัน สะกั้งในชุดไปรเวทที่แสนจะหล่อเหลา สาวๆ  เห็นเปนต้องกรี๊ดกันทุกคน ยกเว้น แก้ว ที่ไม่ค่อยสะกั้งเพราะคิดว่าสะกั้งชอบอวดรวย และชอบหักอกผู้หญิงเล่น แต่แก้วไม่รู้เลยว่าในกลุ่มของตนเองมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งแอบชอบสะกั้งอยู่แต่ต้องทำเปนไม่ชอบเพราะว่าแก้วไม่ชอบ นั่นก้อคือ การินทร์นั่นเอง เมื่อรวมตัวกันเสร็จแล้ว ก้อเริ่มเดินทาง

    บรรยากาศกำลังไปด้วยดี แต่ เพื่อนของสะกั้งก้อพูดขึ้นว่า

    "เอ้ยเบื่อจัง วันนี้ก้อดีอยู่หรอกหากมีผู้หญิงที่ขี่เหล่โผล่มาดิ ไม่รู้จะมาทำไมเนอะ ไอ้กั้ง"
     
    "อืม ใช่ เบื่อ เมื่อไหร่จะถึงน่ะ " สะกั้งตอบ

    "นี่  ๆ แก้วพวกนายกั้งว่าเราหรือป่าวน่ะ" เกดถามแก้ว

    "ไม่รู้ดิ ไม่อยากรู้ แล้วก้อไม่สนใจด้วย" แก้วตอบ

    การินทร์แอบมองด้วยความสนใจ 

    และแล้วก้อถึงสถานที่เข้าค่าย  อาจารย์ได้จัดกลุ่มโดยแบ่งการทำงานเปนคู่

    โดยสะกั้งคู่กับแก้ว การินทร์คู่กับสะกา เกดคู่กับสไตท์ สเกคู่กับเหมย และสกายคู่กับไหม พี่น้องสุดเปรี้ยวที่ผู้ชายต่างหมายตากันทั้งน่านเลย (เรื่องราวกำลับเข้มข้นติดตามตอนต่อไป)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×