คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 - วิธีการสมัคร และตำแหน่งที่ต้องการรับสมัครเป็นอย่างยิ่ง
หากอ่านรายละเอียดทั้งหมดแล้ว และสนใจจะเป็นส่วนหนึ่งในนิยายของเชอร์แตมป์ ขอให้กรอกรายละเอียดดังนี้ แล้วโพสลงใน Comment Box ของบทความนี้ได้เลยค่ะ (จะโพสที่หน้าหลัก หรือจะเข้ามาโพสในตอนก็ได้)
1. ชื่อตัวละคร (ขอเป็นชื่อสากลหรือชื่อที่ไม่มีความหมาย แต่สามารถอ่านออกเสียงได้นะคะ หากส่งชื่อแนวเอเชียมา เชอร์แตมป์ขอถือสิทธิ์แก้ไขเองให้เหมาะสมนะคะ)
2. เพศ
3. เผ่าพันธุ์
4. รูปร่างหน้าตา (บรรยายอย่างละเอียด จะมีรูปประกอบหรือไม่ก็ได้ค่ะ)
5. นิสัย และประวัติส่วนตัว
6. ตำแหน่งที่ต้องการจะลง (หากไม่ทราบว่าจะลงตำแหน่งไหน หรืออยากลงเป็นตัวประกอบที่เชอร์แตมป์ไม่ได้ระบุตำแหน่งไว้ ให้บอกแค่ "ฝ่ายสนับสนุน" หรือ "ฝ่ายอุปสรรค" ค่ะ เชอร์แตมป์จะพยายามหาบทให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้นะคะ ^^)
**รีเควสบทได้ค่ะ แต่เชอร์แตมป์อาจจะต้องปรับให้เข้ากับพล็อตหลักที่วางไว้แล้ว**
7. หากมีรูปแบบการต่อสู้หรือความสามารถก็ยิ่งดีค่ะ แต่ถ้าคิดไม่ออกจะไม่ใส่ก็ได้
กรุณาส่งใบสมัครด้วยภาษาไทยที่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์นะคะ หากใช้ภาษาวิบัติหรือเขียนผิดแบบชุ่ยๆ ส่งมา เชอร์แตมป์อาจจะแกล้งโง่ใส่ข้อมูลไม่ตรงกับข้อมูลที่ตั้งใจส่งมาก็ได้นะคะ หรือถ้าอ่านไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็อาจจะไม่เอาลงเลย
ในใบสมัคร จะต้องกรอกข้อมูลตั้งแต่ข้อ 1-5 ให้ครบถ้วนนะคะ (ส่วน 6-7 หากคิดไม่ออกก็ไม่จำเป็นต้องกรอกค่ะ) หากกรอกไม่ครบ เชอร์แตมป์จะยังไม่รับพิจารณาตัวละครนั้นจนกว่าจะกรอกให้ครบค่ะ
ขอสงวนสิทธิไม่รับตัวละครที่ลงตำแหน่งเผ่าไม่ตรงตามข้อมูลในบทที่ 1 นะคะ เนื่องจากเชอร์แตมป์ไม่สามารถหาช่องวางบทให้ตัวละครเหล่านั้นตามพล็อตที่เชอร์แตมป์วางไว้ได้
คนนึงส่งได้ไม่จำกัดตำแหน่งค่ะ แล้วแต่ว่าคิดได้กี่ตัว ^^
**ขณะนี้ (22/3/54 เวลา 13.30 เป็นต้นไป) เชอร์แตมป์มีตำแหน่งว่างมาให้ลงกันเพิ่มค่ะ เนื่องจากเช็คพล็อตแล้วมีจุดที่ยังขาดตัวละครอยู่อีกหลายจุด จึงขอเปิดโอกาสให้คนที่มาทีหลัง หรือยังไม่ได้ลง หรือยังมีตัวที่อยากลงอยู่ มาลงเพิ่มค่ะ
แต่เชอร์แตมป์ขอรับเพียงตำแหน่งดังกล่าวเท่านั้นนะคะ ส่วนตำแหน่งอื่นนอกจากนี้ ไม่รับแล้วค่ะ เพราะบทเต็มแล้ว หากรับเพิ่มอาจกระทบกระเทือนต่อพล็อต หรือทำให้เกิดความรู้สึกว่าตัวละครเยอะจนเฝือได้
ใครที่ลงตัวละครนอกเหนือจากตำแหน่งที่เชอร์แตมป์ต้องการก่อนวันเวลาที่ประกาศเพิ่มตำแหน่งว่าง (22/3/54 เวลา 13.30 เป็นต้นไป) แม้จะลงตัวละครตรงกับตำแหน่งว่างที่เพิ่มเข้ามา ก็ขอตัดทิ้งนะคะเพราะถือว่าทำผิดกติกา โดยไม่อ่านรายละเอียดให้ครบ
ถ้ารายละเอียดสั้นๆ คุณยังอ่านให้ครบถ้วนไม่ได้ เชอร์แตมป์จะมั่นใจได้อย่างไรคะว่าคุณจะอ่านนิยายของเชอร์แตมป์ที่ยาวกว่านี้หลายเท่าได้**
ตัวละครฝ่ายสนับสนุน
- ทหารฝ่ายปฏิวัติเผ่าอควอเรีย (1/11/54 ไม่รับเพิ่มแล้ว)
- นายช่างประจำเผ่าดวอฟ (ตัวละครเผ่าดวอฟเท่านั้น เผ่าอื่นเป็นนายช่างประจำเมืองดวอฟไม่ได้นะคะ / รับหลายตำแหน่งค่ะ)
ตัวละครฝ่ายอุปสรรค
- ราชองครักษ์ประจำพระราชวังเผ่าอควอเรีย (1/11/54 ไม่รับเพิ่มแล้ว)
- สภาเสนาบดีเผ่ากลาเซลฝ่ายเสียงข้างมาก (รับหลายตำแหน่งค่ะ)
ใครส่งใบสมัครก่อน ได้สิทธิในตำแหน่งนั้นก่อนค่ะ
ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนมากค่ะที่ให้ความสนใจเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Darker than the Darkest Part 2 Breathless อย่างล้นหลาม จนแม้กระทั่งเชอร์แตมป์เองก็ไม่คิดว่าบทบาทจะเต็มอย่างรวดเร็วขนาดนี้ ^^ ยังไงก็ขอแรงใจทุกท่าน ช่วยสนับสนุนผลงานของเชอร์แตมป์ต่อไปนะคะ
รักคนอ่านที่สุดในโลกค่ะ
ความคิดเห็น