ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า [เซ็ต รร. K]

    ลำดับตอนที่ #23 : สิบคนสุดท้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.63K
      109
      11 ก.พ. 60

    เช้าวันต่อมา

     

    พอตื่นขึ้นมาอีกที อีตาเทเลอร์หายหัวไปไหนแล้วก็ไม่รู้ สงสัยคงจะรีบไปเรียนตามประสาเด็กดี (ที่สร้างภาพเอาไว้) อา...หิวจัง T^T นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วเนี่ย หกโมงกว่าแล้วเหรอ O_o สงสัยจะได้กลับไปเรียนอีกทีก็ช่วงพักกลางวันแน่ๆ เลย ถ้างั้นมื้อเช้าก็ทานของโรงพยาบาลเนี่ยแหละ มีถาดอาหารสำหรับคนป่วยวางอยู่บนโต๊ะอาหารแบบเลื่อนได้ ซึ่งตั้งอยู่ข้างๆ เตียงฉันพอดี

    ดะ...เดี๋ยวก่อนนะ!!! =[]=

    นี่มันอะไรเนี่ยยยยยย!!!

     

    หมูทอดอร่อยมาก ขอบใจนะ เธอไม่ต้องกินเยอะหรอก เดี๋ยวอ้วน ไปเรียนก่อนล่ะ          
                                                      T.’

     

    ไอ้เลววววววววว TOT

    ดูมานนนนนน...บังอาจมาก!!! คุณพยาบาลเอาอาหารมาวางไว้ให้ทั้งหมดสี่ถ้วย ถ้วยแรกเป็นข้าวต้ม (หมด) ถ้วยที่สองเป็นหมูทอด (หมด) หมดชนิดที่ว่าถ้าเขาไม่เขียนไว้ว่าหมูทอดอร่อยมาก ฉันคงไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เคยใส่อะไรมา เพราะมันเกลี้ยงแบบสุดๆ เหลือน้ำมันไว้ติดก้นถ้วยแบบขลุกขลิก ถ้วยที่สามเป็นผัดถั่วงอก (เหลือเพียบ) ถ้วยที่สี่เป็นฝรั่ง (เหลือสองชิ้น) จิตใจมันทำด้วยอะไร!!! แย่งของเยี่ยมคนป่วยนี่ว่าเลวร้ายแล้วนะ ยังจะมาแย่งอาหารคนป่วยอีก ฮือออ U_U ไม่รู้จะด่าเป็นภาษาอะไรเลย แล้วนี่ฉันจะกินผัดถั่วงอกกับอะไรเนี่ย คลุกกับฝรั่งงี้เหรอ ใจดำสุดๆ เลย เหลือข้าวไว้ให้สักครึ่งก็ไม่ได้ อยากร้องไห้จริงๆ T^T

    แต่สุดท้ายก็ต้องกินแหละนะ เพราะมียาหลังอาหารวางไว้ให้ด้วยอีกสามสี่เม็ด ถ้าไม่มีอะไรรองท้อง คงกินยาไม่ได้ จำไว้นะไอ้บ้าเทเลอร์ อย่าให้เจอล่ะ จะฆ่าให้ตายเลย ฮือออ T__T

    พอกินข้าวกินยาเสร็จ กะว่าจะนอนพักสักหน่อยก็ไม่ได้ ยัยวิกกี้โทรมาตามอย่างเร่งด่วน นางบอกว่าวันนี้กิจกรรมหน้าเสาธง มิสโดโรธีเรียกให้ทุกคนที่เข้ารอบคัดเลือกยี่สิบคนสุดท้ายไปรวมตัวกันเพื่อแข่งขันหาสิบคนสุดท้ายที่จะได้เป็นปริ๊นเซสของโรงเรียน งานนี้จะเบี้ยวไม่ไปก็ไม่ได้ สุดท้ายก็เลยต้องลากสังขารไปทำเรื่องขอออกจากโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแบบทุลักทุเล
            เฮ้อ
    ~ สู้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นี่ฉันยังไม่หายดีเท่าไหร่เลยนะ นอกจากจะระบมไปหมดทั้งร่างแล้ว หัวก็ปวดตุ้บๆ เหมือนมีอะไรไชอยู่ในสมอง ยังไม่รู้เลยว่าจะแข่งไหวหรือเปล่า แต่รอบนี้แค่สัมภาษณ์นี่นา คงไม่ได้บู๊อะไรมากล่ะมั้ง...

    ไปก็ไป...

     

    หน้าเสาธง

    Kirise High School

    ฉันมาถึงโรงเรียนแบบเฉียดฉิว เกือบไม่ทันเคารพธงชาติซะแล้ว ดีนะที่ตัดสินใจซ้อนวินมอเตอร์ไซค์แว้นมาเลย ถ้าขืนเลือกนั่งแท็กซี่ตอนนี้มีหวังคงยังคาอยู่แค่หน้าโรงพยาบาลอ่ะจ้ะ

    มารี! ทำไมแกมาช้าจัง นึกว่าจะมาไม่ทันแล้วนะเนี่ย -_-;;;” ยัยวิกกี้บ่นอุบทันทีที่เห็นหน้าฉัน แล้วหัวหูทำไมกระเซอะกระเซิงแบบนี้ โดนหมาหน้าโรงเรียนรุมฟัดมาหรือไงยะ เอ้านี่! หวี เอาไปแปรงให้มันเข้าที่เข้าทางหน่อย เดี๋ยวก็ตกรอบหรอก ยัยบ้า!”

    โอย...ใจเย็นๆ มาชุดใหญ่เลยนะคะคุณเพื่อน ฉันลากสังขารมาถึงนี่ได้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว รู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัวเท่าไหร่เลยด้วย

    อ้าว! ทำไมอ่ะ เกิดอะไรขึ้น O_O มิน่าล่ะ หน้าตาแกดูซีดๆ ป่วยอยู่เหรอ

    ไม่ถึงกับป่วยหรอก แต่เมื่อวานเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย เลยต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาล แล้วนี่เพิ่งกินยามาไง มันเลยง่วงๆ มึนๆ น่ะ

    อุบัติเหตุไรอ่ะแก =[]= น่ากลัว ทำไมฉันไม่รู้เรื่อง T^T”

    ไว้จะเล่าให้ฟังทีหลังนะ เรื่องมันยาว

    เอ้า! สองคนนั้นน่ะหยุดคุยกันได้แล้ว มายืนเข้าแถวตรงนี้ เขากำลังจะประกาศชื่อเรียกให้ขึ้นไปสัมภาษณ์ละ มิสโดโรธีหันมาดุ ทำให้เราสองคนต้องหยุดสนทนากันในทันที ฉันเริ่มรู้สึกมึนหัวหนักขึ้นเรื่อยๆ จนต้องเกาะไหล่ยัยวิกกี้เอาไว้แน่น อดทนไว้! ฉันจะเป็นอะไรไปตอนนี้ไม่ได้ ฉันต้องแข่งให้จบ...

    กรี๊ดกร๊าดดด~

    เสียงหวีดร้องของบรรดาสาวๆ ทั้งยี่สิบคน (ยกเว้นฉัน) ดังขึ้นแทบจะพร้อมเพรียงเป็นเสียงประสาน ทำให้ฉันต้องเงยหน้าขึ้นมองบ้าง ถึงได้รู้ว่าอีตาเทเลอร์ตัวแสบกำลังเดินยิ้มร่ามาที่หลังเวทีแล้วทักทายให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทุกคนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ดูมีน้ำจิตน้ำใจที่ดีซะเหลือเกิน หมั่นไส้!

    เทเลอร์...มาเซอร์เวย์ดูปริ๊นเซสของตัวเองเหรอคะ >///<”

    ดู! ยัยวิกกี้ส่งเสียงเจื้อยแจ้วเป็นนกแก้วนกขุนทองเลยนะยะ ไม่รู้จะบ้าเห่ออะไรตามคนอื่นเขาไปด้วย อุตส่าห์บอกว่าหมอนี่นิสัยไม่ดีก็ไม่ฟัง น่าเบื่อมากกก~

    ครับ...ทุกคนจะได้ไม่ตื่นเต้นเวลาขึ้นเวทีจริงๆ ^^”

    โอ๊ย! ตื่นเต้นฉี่จะราดแล้วจ้า

    ดีจังเลยน้า ใครที่ได้เป็นปริ๊นเซสของนายต้องโชคดีมากแน่ๆ

    คือ...นี่เขาหาคู่ไปทำภารกิจของโรงเรียน ไม่ใช่ให้หาสามีถูกมั้ย ทำไมต้องโชคดี การได้ทำภารกิจคู่กับไอ้หมอนี่ไม่ใช่เรื่องโชคดีแน่ๆ ถ้าไม่ติดว่าจะต้องสืบเรื่องของเขานะ จ้างฉันสองร้อยล้านยังไม่ยอมประกวดเลย ปริ๊นซ่งปริ๊นเซสเนี่ย =_=

    เอ...แล้วเพื่อนเธอเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย สีหน้าไม่ค่อยดีเลยนะ

    เอาแล้วไง! เริ่มลามมายุ่งกับฉันแล้ว อุตส่าห์อยู่เงียบๆ ไม่ทักไม่ทายแล้วนะ แวะมาวุ่นวายกับฉันจนได้

    ก็...ไม่ค่อยสบายนิดหน่อยน่ะ

    งั้นเหรอ...น่าเป็นห่วงนะ ตัวร้อนรึเปล่า อีตาเทเลอร์แกล้งเอามือมาอังหน้าผากฉัน เล่นละครว่าเป็นห่วงซะเหลือเกิน ฉันหมั่นไส้ก็เลยปัดมือเขาออกแล้วเชิดใส่~

    ไม่เป็นไร คงไม่ตายง่ายๆ หรอก รถชนฉันยังไม่ตายเลย :(

    จริงเหรอ แต่หน้าเธอดูซีดๆ นะ จะขึ้นเวทีไหวมั้ยเนี่ย

    อีตาเทเลอร์ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ที่โดนฉันประชด ตอนนี้คนอื่นคงเบ้ปากมองบนใส่ฉันใหญ่ละ แหงสิ! จะมีใครหน้าไหนที่กล้าปัดมือเทเลอร์ออกอย่างฉันล่ะ เป็นคนอื่นนี่คงไม่ล้างหน้าไปห้าวันซะล่ะมั้ง

    ไหว...แค่นี้เอง สบายมาก

    พูดไปงั้นแหละ แต่ตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกเหมือนโลกค่อยๆ หมุนอย่างช้าๆ แล้ว รู้งี้ไม่น่ากินยามาก่อนเลยอ่ะ เป็นอุปสรรคหนักมาก ลืมถามหมอก่อนกินลงไปด้วยว่ายาอะไร ไม่กินได้มั้ย สงสัยคงจะเป็นยาที่กินแล้วออกฤทธิ์ทำให้ง่วงแน่ๆ ฉันถึงได้ปวดหัวขนาดนี้น่ะ

    สบายมากจริงเหรอ สีหน้าเธอดูแย่มากเลยนะ เดี๋ยวก็เป็นลมบนเวทีหรอก ฉันว่า...ฉันพาเธอไปห้องพยาบาลก่อนดีกว่า

    อีตาเทเลอร์ถือโอกาสจะหาเรื่องให้ฉันต้องออกจากการแข่งขันใช่มั้ยล่ะ ฉันไม่มีทางเชื่อความหวังดีจอมปลอมนี้หรอก ฝันไปเถอะ!

    ไม่ต้องมายุ่ง

    ฉันทำท่าจะผลักมือเขาที่กำลังจะยื่นมาจับแขนฉันออก แต่อยู่ดีๆ ก็เหมือนโลกมืดไปกะทันหัน ทำให้ฉันเอนล้มไปใส่เทเลอร์อย่างแรง โชคดีที่เขาพยุงร่างฉันเอาไว้ได้ทัน ไม่งั้นหัวฟาดพื้นแน่ *_*

    เอ้า! ระวังหน่อย นี่ไหวแน่นะ ยืนยังยืนไม่อยู่เลย -_-;;;”

    มารี! เป็นอะไรรึเปล่า ไปห้องพยาบาลดีกว่ามั้ยแก วิกกี้เข้ามาช่วยพยุงฉันไว้อีกแรง ฉันก็เลยถือโอกาสนี้สะบัดเทเลอร์ออกแล้วย้ายมาเกาะแขนวิกกี้ไว้แทน

    ไม่เป็นไรแก ฉันไหว แค่หน้ามืดนิดหน่อย เดี๋ยวก็หายล่ะมั้ง

    แก...ดูนางสิอ่อยอีกแล้ว

    เออ ต้องแรดเบอร์ไหนวะถึงจะใช้มุกนี้กับผู้ชายได้

    แกล้งเป็นลม โถ! ทำอย่างกับละครน้ำเน่าช่องเจ็ด

    เสียงซุบซิบเริ่มลอยเข้าหูฉันมาแว่วๆ อีกแล้ว หึ! ใช่สิ คนที่ไม่รู้อะไรก็ต้องมองแบบนั้นแหละ ตอนนี้ในสายตาทุกคนฉันคงเห็นฉันเป็นพวกผู้หญิงมารยาสาไถย ออดอ้อน ออเซาะ สร้างเรื่องเพื่อเรียกร้องความสนใจ ใครจะไปเข้าใจล่ะว่าสิ่งที่ฉันโดนอยู่มันเลวร้ายแค่ไหน อยากให้ยัยพวกนี้ได้เจอด้านมืดของเทเลอร์ไวๆ ซะเหลือเกิน โมโห!!!

    โอเค...แล้วแต่นะ งั้นก็ขอให้เธอโชคดีแล้วกัน ฉันไปเตรียมตัวละ :)

    อีตาเทเลอร์ยักไหล่ก่อนจะส่งยิ้มทิ้งท้ายให้กับฉัน ซึ่งฉันรู้ดีว่านี่มันเป็นยิ้มที่ชั่วร้าย ไม่มีความจริงใจอย่างสิ้นเชิง หึ! ฉันมาถึงขั้นนี้แล้วไม่ถอยง่ายๆ หรอก ต่อให้ต้องขึ้นไปตายบนเวทีฉันก็ยอม

    ไม่มีอะไรหยุดมารีได้อีกต่อไปแล้ว

     

    สิบห้านาทีผ่านไป

    ผู้เข้าประกวดถูกเรียกตัวขึ้นไปสัมภาษณ์ทีละคน กติกาง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ก็แค่เทเลอร์จะสัมภาษณ์ผู้เข้าแข่งขันทุกคน คนละสามคำถาม จากนั้นอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิสามท่านและสมาชิกในสภานักเรียนอีกสามคนจะเป็นผู้ลงคะแนนเพื่อคัดผู้เข้ารอบให้เหลือเพียงแค่สิบคน ซึ่งรายชื่อผู้เข้ารอบจะประกาศอีกครั้งในเช้าของวันถัดไป แต่นี่ฉันว่าเมื่อเช้าฉันก้าวเท้าออกจากโรงพยาบาลผิดข้างแหละ เพราะวันนี้โคตรซวย แค่ปวดหัวหนักแทบตายยังไม่พอ ดันจับสลากได้คนสุดท้ายอีก อยากจะร้องไห้ T^T ตอนนี้ถึงใจจะสู้มาก แต่ร่างกายแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว หัวเหมือนจะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ อากาศก็ร้อนตับจะแตก เวลาทำไมมันผ่านไปช้าขนาดนี้เนี่ย เรียกฉันสักทีเถอะ

    เรียกสักที...

    และคนสุดท้าย...นางสาว มารีญา อรรถโสภณกุล เชิญขึ้นมาบนเวทีได้เลยค่ะ

    Finally…

    ในที่สุดก็ถึงคิวฉันแล้ว ฮือ ไชโย น้ำตาจะไหล U_U

    ตาแกแล้วมารี!” ยัยวิกกี้เขย่าแขนฉันอย่างตื่นเต้น นางสัมภาษณ์เสร็จเป็นคนแรกๆ แล้วก็เลยลงมาคอยช่วยดูแลฉันต่อ เพื่อนบังเกิดเกล้ามากข่า กราบบบ >O< ขึ้นไปไหวรึเปล่า จะตกบันไดมั้ยเนี่ย -_-;”

    ไหวๆ ไม่เป็นไร

    ฉันพยายามรวบรวมกำลังเฮือกสุดท้าย ก่อนจะค่อยๆ ไต่บันไดขึ้นไปอย่างเชื่องช้ายิ่งกว่าคนแก่ใกล้เข้าโลง อีตาเทเลอร์ที่รับหน้าที่เป็นทั้งคนสัมภาษณ์และพิธีกรเห็นฉันเดินโงนเงนขึ้นมาก็รีบทำดีเอาหน้า ปรี่เข้ามาช่วยจับร่างฉันไว้ทันที

    ให้ผมช่วยนะครับ :)

    ผี! รอยยิ้มนี้ไม่ใช่รอยยิ้มที่จริงใจ แต่ฉันจะเล่นตัวมากก็ไม่ได้ ทุกคนกำลังจับจ้องฉันอยู่ แถมตอนนี้สายตาพวกผู้หญิงก็มองตรงมาทางฉันด้วยความหมั่นไส้สุดขีด คงคิดว่าฉันหาเรื่องอ่อยเทเลอร์ตามเคยอีกนั่นแหละ

    ค่ะ! แล้วแต่จะคิด

    ไม่เป็นไรค่ะ ฉันไหว :)”

    ฉันยิ้มตอบก่อนจะค่อยๆ ดึงมือตัวเองออกแล้วยื่นไปจับขาไมค์เอาไว้แทนเพื่อช่วยในการทรงตัว โอย! แดดข้างล่างว่าร้อนแล้วนะ ข้างบนนี่อย่าเรียกว่าแดดเลย เรียกว่าแสงเลเซอร์เหอะ มันจ้าซะเหลือเกินนน T^T

    แน่ใจนะครับว่าไหว ท่าทางคุณดูเหมือนจะไม่สบาย ^^”

    ฉันสบายดีค่ะ รีบถามเถอะ

    หึ! แกล้งทำเป็นถามอย่างห่วงใย ที่แท้ก็ถ่วงเวลาไง ต้องให้ฉันระเบิดตัวเองตายอยู่ตรงนี้ซะเลยมั้ย ถึงจะสาแก่ใจเขาน่ะ

    อ่า...งั้น เข้าคำถามแรกเลยนะครับ เทเลอร์ยักคิ้ว เขาจ้องหน้าฉันโดยไม่แม้แต่จะหันไปมองสคริปต์ในมือเลยด้วยซ้ำ ทำไมคุณถึงมาประกวดเป็นปริ๊นเซสของโรงเรียนครับ

    ดี...ดีมาก ชัดเจน ตรงประเด็น เป็นคำถามที่ฉันอยากตอบอยู่พอดีด้วย คิดว่าเขาจะไม่ถามอะไรแบบนี้ซะแล้ว ช่างกล้าเหลือเกิน~~~~

    เพราะฉันรู้มาว่าในโรงเรียนนี้มีนักเรียนที่มีพฤติกรรมไม่ดีแอบแฝงอยู่ บางคนก็ดูยากเพราะภายนอกดูเหมือนเป็นคนจิตใจดี น่าเชื่อถือ ดังนั้น...ถ้าฉันได้รับตำแหน่งนี้ ฉันจะสามารถแฉคนพวกนี้ได้ง่ายขึ้นค่ะ

    งั้นทำไมไม่แฉซะตอนนี้เลยล่ะครับ ไม่จำเป็นต้องได้รับตำแหน่งคุณก็แฉได้นี่ :)

    อีตาเทเลอร์จงใจกวนประสาทฉันชัดๆ -_-;

    นี่ถือเป็นคำถามด้วยรึเปล่าคะ ฉันจะได้ตอบ

    ไม่ดีกว่าครับ มีคำถามอื่นที่สำคัญกว่า

    งั้นก็รีบถามมาเลยค่ะ

    ก่อนที่ฉันจะอ้วกพุ่งออกมาใส่หน้าเขาเนี่ย ปวดหัวไม่ไหวแล้ววว ฮือออ TOT

    ถ้าอย่างนั้น...ผมถือเป็นหนึ่งในนักเรียนที่คุณอยากแฉด้วยรึเปล่าครับ ^^”

    กล้า!...กล้ามากๆๆๆ ท้าทายกันชัดๆ นี่เขากะจะให้ฉันพูดออกมาตอนนี้เลยใช่มั้ย ฝันไปเถอะ ฉันไม่มีวันยอมเสียเปรียบเขาอีกแล้วล่ะ ฉันจะแฉก็ต่อเมื่อได้หลักฐานที่เจ๋งที่สุดมาอยู่ในมือแล้วเท่านั้น

    โอ๊ย! ปวดหัวจี๊ดดด

    คุณน่าจะรู้ตัวเองดีที่สุดนะคะว่าคุณเป็นคนยังไง ถ้าคุณดีจริง ฉันก็ไม่แฉค่ะ แต่ถ้าคุณมีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรซ่อนอยู่ล่ะก็ ฉันแฉคุณแน่!!!”

    ฮือฮา~ฮือฮา

    ไงล่ะ! ไม่เคยเห็นคนจริงแบบนี้ล่ะสิ ไอ้ประเภทขึ้นมาแอ๊บแอ้ สร้างภาพ ทำเป็นตอบอย่างอ่อนหวานเพื่อเรียกคะแนนให้ตัวเอง ฉันไม่ทำหรอก มันปลอม! คิดอะไรก็จะพูดออกไปแบบนั้นแหละ บางคนอาจจะชอบคนที่พูดจริงทำจริงอย่างฉันก็ได้...ใครจะไปรู้~~

    งั้นคุณคงไม่มีทางได้แฉผมหรอก ^^”

    ค่ะ...ฉันก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น ^^”

    เรายิ้มใส่กันอย่างบ้าคลั่ง คนอื่นคงคิดว่าเรารักและเอ็นดูกันและกันซะเหลือเกิน แต่หารู้ไม่ ภายใต้รอยยิ้มนั้นมีความชั่วร้ายแอบแฝงอยู่ เราเกิดมาเพื่อทำลายกันและกัน

    ฉันเชื่ออย่างนั้น...

    งั้น...คำถามสุดท้ายนะครับ คุณมีอะไรที่อยากจะพูดกับผมมั้ย

    มีค่ะ #ฉีกยิ้ม

    เชิญครับ

    ถ้าฉันได้ตำแหน่งปริ๊นเซสเมื่อไหร่...นายต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะว่าฉันจะ...เฮือก~”

    อ้าว! เฮ้! เดี๋ยวก่อน...มารี!! มารี!!!”

    เทเลอร์ถลาเข้ามารับร่างฉันที่ทิ้งดิ่งลงบนพื้นอย่างไม่ลังเล สติของฉันดับวูบลงอย่างรวดเร็วเหมือนมีใครมาถอดปลั๊ก ร่างกายของฉันนอนแน่นิ่งอยู่ในอ้อมกอดของเทเลอร์

    และจากนั้นฉันก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย...

            [โปรดติดตามตอนต่อไป]

          
    เอาอีกแล้วมารี ไหวมั้ยเนี่ยยย อีตาเทเลอร์นี่ก็ช่างกลั่นแกล้งงง นางคงได้เข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นอ่ะเรื่องนี้ 5555 นิยายใกล้จะวางแผงแล้วนะคะ อีกประมาณ 4-5 วันเองงง เก็บเงินกันพร้อมหรือยังเอ่ยยย เรื่องก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแล้ว ไม่อยากให้พลาดเลยน้าา ฝากด้วยนะคะทุกคนนน >O<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×