ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า [เซ็ต รร. K]

    ลำดับตอนที่ #11 : เกลือจิ้มเกลือ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.9K
      105
      16 ม.ค. 60

    ตึกๆๆ

     

    ตุ้บ~

    ฉันวิ่งมานั่งฟุบหน้าลงกับโต๊ะหินอ่อนที่สวนหลังโรงเรียน น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ไม่มีใครเชื่อคำพูดฉันเลยสักคนเดียว น้ำนั่น! ทำไมฉันจะไม่รู้ว่ามันไม่ใช่เกลือแร่ ไอ้บ้าเทเลอร์มันวางแผนมาอย่างดี เขาจงใจเอาน้ำเกลือให้ฉันดื่ม แล้วฉันก็หลงกลตามแผนเขาจนได้ ป่านนี้คงหัวเราะสะใจจนฟันโยกไปละมั้ง ได้เลยเทเลอร์! หัวเราะไปซะให้เต็มที่ก่อนที่นายจะไม่มีโอกาสได้หัวเราะอีก

    ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกคนต้องได้รู้ความจริงว่าธาตุแท้คนอย่างนายมันเป็นยังไง!!! -_-^^^

    กึ่ก~

    เสียงฝีเท้าใครสักคนเดินมาหยุดลงตรงหน้าโต๊ะหินอ่อนทำให้ฉันต้องเงยหน้าขึ้นมอง ตอนแรกคิดว่ามารีจะตามมาง้อ แต่ที่ไหนได้กลายเป็นเทเลอร์ หึ! นี่ใจคอเขาจะฆ่าฉันให้ตายคามือเลยใช่มั้ย ถึงได้กัดไม่ปล่อยซะขนาดนี้น่ะ

    อร่อยมั้ย น้ำเกลือแร่ของฉัน ^^” เทเลอร์ยักคิ้วพลางทำหน้าทำตาไม่รู้ร้อนรู้หนาว ฉันจ้องหน้าเขาจนตาแทบจะหลุดออกนอกเบ้าก่อนจะยืนขึ้นประจันหน้ากันตรงๆ

    เด็ก...เด็กเหลือเกิน ฉันแค่นหัวเราะ นายทำได้แค่นี้เองเหรอ กระจอกมาก!”

    คำท้าทายของฉันได้ผล เทเลอร์หุบยิ้มทันที ใบหน้าโหมดเทพบุตรหายไปอย่างรวดเร็ว กลับกลายเป็นใบหน้าโหมดซาตานเข้ามาแทนที่ เขากระตุกยิ้มชั่วร้ายพลางเดินเข้ามาใกล้ฉันอีก

    นี่แค่สั่งสอน ฉันอยากให้เธอรู้ว่าต่อให้ฉันจะเลวยังไง ก็ไม่มีใครเชื่อคำพูดเธอหรอก เห็นรึยังล่ะ แม้แต่เพื่อนเธอยังไม่เชื่อเธอเลยด้วยซ้ำ!”

    จุก! มันจุกตรงนี้

    เพราะฉันสร้างภาพไม่เก่งเหมือนนายไงล่ะ! แต่ยังไงความจริงก็คือความจริงวันยังค่ำ คนเลวๆ อย่างนายสักวันต้องได้รับการลงโทษ

    แล้วเรื่องที่เธอสาดน้ำใส่หน้าฉันล่ะ จะให้ลงโทษยังไงดี J

    ก็หายกันกับที่นายเทเบียร์ราดหัวฉันแล้วไง ถือว่าเป็นกรรมสนองที่นายทำเอาไว้กับฉันแล้วกันนะ

    มันไม่เหมือนกัน! เธอเล่นสาดน้ำใส่ฉันต่อหน้าคนเป็นร้อย แถมยังเป็นน้ำเกลืออีกต่างหาก ถ้าผิวสวยๆ ของฉันเสียจะว่ายังไง ใครจะรับผิดชอบ =^=”

    อ้าว! ยอมรับแล้วเหรอว่าเป็นน้ำเกลือ นึกว่าเกลือแร่ซะอีก ^^”

    ฮะๆ ใช้ได้...เธอนี่แสบกว่าที่คิดนะ สงสัยคงต้องลงโทษสถานหนักซะแล้วจะได้เลิกยุ่งกับฉันซะที อีตาเทเลอร์เดินย่างสามขุมเข้ามาใกล้ ทำให้ฉันต้องค่อยๆ ถอยหลังหนี มีลางสังหรณ์ว่ายกนี้จะแพ้อย่างประหลาด

    นะ...นายจะทำอะไร O_O”

    สั่งสอนเด็กดื้ออย่างเธอไง ยัยหนูมาลี!!!”

    ฉันกลับหลังหันเตรียมวิ่งหนีสุดชีวิต แต่ก็ไม่ทันหนีไปไหนได้พ้น อีตาเทเลอร์คว้าตัวฉันได้ ก็ยกร่างฉันขึ้นพาดบ่าแล้วพาเดินไปที่ต้นไม้ต้นใหญ่สุดในโรงเรียน

    นายทำบ้าอะไรเนี่ย ปล่อยฉันนะ ปล่อย!!! >O<”

    เธอจะได้เข้าใจจิตใจของคนที่โดนสาดน้ำบ้างว่าเป็นยังไง

    เทเลอร์พูดจบก็หยิบเอาเชือกฟางที่กองอยู่แถวๆ ใต้ต้นไม้มามัดร่างฉันไว้กับโคนต้นจนแน่น ฉันขยับตัวไม่ได้เลย แถมแหกปากไปก็คงไม่มีใครได้ยิน เพราะนี่ก็เย็นมากแล้ว นักเรียนที่ไม่มีธุระอะไรก็กลับบ้านกันไปหมด ส่วนพวกที่มีธุระก็ไปออกันอยู่ที่ตึกกลางนั่นไง..

    ปล่อยนะ! นายจะมามัดฉันไว้แบบนี้ไม่ได้ ถ้าฉันหลุดไปได้เมื่อไหร่ฉันฆ่านายแน่

    หลุดมาให้ได้ก่อนแล้วกัน ฮ่าๆ แค่นี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำสำหรับเธอ เทเลอร์หัวเราะชอบใจก่อนจะเดินไปเปิดสปริงเกอร์ให้ทำงาน น้ำจากหัวจ่ายสปริงเกอร์สาดกระเซ็นใส่ฉันให้เป็นฝอยๆ ตลอดเวลา ไม่ต่างอะไรกับการยืนตากฝนเล่นมิวสิกวิดีโอ ที่สำคัญจะแหกปากร้องให้คนช่วยก็ไม่ได้ เพราะน้ำกระเด็นเข้าหูเข้าตาเต็มไปหมด

    ชะ..ช่วย แค่ก...

    พูดมาสิว่าจะเลิกยุ่งเรื่องของฉัน แล้วฉันจะปิดน้ำให้ ^^”

    มะ...แค่กๆ ไม่มี...วัน แค่ก

    ดี! งั้นก็อยู่ตรงนี้ไปทั้งคืนเลยแล้วกัน ฉันไปล่ะ บาย~~”

    อีตาเทเลอร์มีความเลือดเย็นขั้นสูงสุด! เขาทิ้งฉันไว้กับสายน้ำแบบนี้ได้ยังไง TOT ตอนนี้ตัวของฉันเปียกชุ่มยิ่งกว่าจมอยู่ในสระว่ายน้ำ ถ้าไม่หลับตาไม่ปิดปาก น้ำก็จะเข้าหูเข้าตาจนแสบไปหมด

    นี่เหรอ! เทพบุตรคนดีของคิไรส์ไฮสกูล อยากจะรู้จริงๆ ว่าถ้ายัยพวกนั้นเห็นสิ่งที่เขาทำกับฉันวันนี้แล้วจะว่ายังไง!

    หึ ในเมื่อไม่มีใครช่วย...ฉันก็ต้องช่วยตัวเอง

    นับว่าเขายังมีความปรานีอยู่บ้าง เพราะปมของเชือกที่เขามัดฉันมันอยู่ทางด้านหน้า ถ้าพยายามแกะเข้าหน่อยก็น่าจะหลุดออกได้ไม่ยาก แต่มันลำบากตรงที่ฉันดันลืมตาไม่ได้เนี่ยแหละ กว่าจะแกะปมออกมาได้ก็เล่นเอากลืนน้ำเข้าไปเป็นลิตรๆ เลยมั้ง =O=

    พอหลุดออกมาได้ ฉันก็พยายามจะฝ่าสายน้ำเดินไปปิดสปริงเกอร์ แต่อยู่ดีๆ ตาก็เริ่มพร่ามัว ตัวร้อนระอุ หายใจไม่ค่อยถนัด

    ตุ้บ~

    ร่างของฉันทรุดลงกับพื้น ท่ามกลางดินที่เปียกแฉะและน้ำที่เจิ่งนอง สภาพฉันตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับลูกควายอาบน้ำโคลนเลยแม้แต่นิดเดียว

    ไอ้เลวเทเลอร์! ฉันไม่มีวันให้อภัยเขาแน่!!

    ว้าย! ตายแล้ว นั่นใครน่ะ ทำไมมานอนแผ่อยู่ตรงนี้

    เสียงใครสักคนโหวกเหวกโวยวาย น่าจะเป็นมิสอะไรสักมิสหนึ่ง หมายถึงอาจารย์นะไม่ใช่นางงาม (ทำไมฉันยังมีแรงเล่นมุก) ฉันพยายามจะลืมตาขึ้นมอง แต่ก็ลืมแทบไม่ขึ้น รู้สึกแสบตาไปหมด เลยได้แต่นอนนิ่งๆ อาจารย์คนนั้นวิ่งฝ่าสายน้ำเข้ามาปิดสปริงเกอร์ให้ก่อนจะตะโกนเรียกให้คนช่วย

    มีใครอยู่แถวนี้บ้าง มาช่วยกันหน่อย เร็ววว! เพื่อนเป็นลม

    ตึกๆๆๆ~

    ใครสักคนวิ่งมาตามเสียงเรียก

    เฮ้อ...ค่อยยังชั่วหน่อย อย่างน้อยพระเจ้าก็ไม่ได้เข้าข้างคนเลวจนเกินไปนัก แปลว่าฉันยังมีความดีอยู่บ้างนะ ถึงได้มีเทวดาส่วนตัวคอยปกปักรักษาอยู่

    เกิดอะไรขึ้นครับอาจารย์...

    เฮ้ย! ดะ...เดี๋ยว เสียงนี้นี่มัน O_O

    อ้าว! เทเลอร์ ดีเลยที่เธอมา ช่วยฉันพานักเรียนคนนี้ไปห้องพยาบาลหน่อย อยู่ดีๆ ก็มานอนเป็นลมอยู่แถวนี้ เนื้อตัวเปียกปอนไปหมดแล้วเนี่ย

    เทเลอร์!!! =[]=

    โอ๊ยยยยยยยยย!!! ซวยอะไรปานนี้ นี่แปลว่าเขายังวนเวียนอยู่แถวนี้ใช่มั้ย คงกลัวว่าฉันจะไม่ตายสมใจเขาล่ะสิ แล้วนี่ยังจะโผล่มาอีกทำไม ออกไปนะ อย่ามายุ่งกับช้านนนนนน TOT

    ได้ครับมิส...ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมจะพาไปเอง ^^”

    ดีเลยจ้ะ ฝากด้วยนะ เดี๋ยวฉันต้องไปสอนพิเศษที่ตึกแปดต่อ ดูแลเพื่อนด้วยนะจ๊ะเทเลอร์ ฉันรู้ว่าเธอทำได้

    ครับมิส...ผมจะดูแลเธออย่างดีเลยครับ...รับรอง J

    รองมือรองเท้าน่ะสิ! มิสขาาา อย่าทิ้งหนูปายยย กลับมา อย่าทำกับหนูแบบนี้~~~~~

    ฟุ่บ~

    เทเลอร์เดินมาช้อนร่างฉันขึ้น ฉันพยายามจะลืมตาแล้วสะบัดตัวหนีเขา แต่ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรงเลย แม้แต่จะพูดออกมาลำคอยังแห้งผาก อาจารย์เดินหนีหายไปแล้ว นางฟ้าของฉันไม่อยู่แล้ว ฉันจะทำยังไงดี T^T

    เป็นไงบ้างล่ะ...เล่นน้ำสนุกมั้ยเทเลอร์อุ้มฉัน เขาจะพาเดินไปที่ไหนก็ไม่รู้เลย ฉันไม่เคยรู้สึกหวาดกลัวมากขนาดนี้มาก่อน เรี่ยวแรงจะต่อสู้ไม่มีโดยสิ้นเชิง แม้แต่จะเอ่ยปากพูดยังต้องกรีดเลือดออกมาให้เจ็บปวดจนแทบจะขาดใจซะก่อนถึงจะมีเสียงออกมาได้...

    นะ...นาย จะพาฉัน ไป...ไหน -O-”

    ไปที่ชอบๆ ไง ดีมั้ย ^^”

    นาย...มัน...เลว

    รู้ว่าฉันเลวก็เลิกยุ่งกับฉันสิ ไม่งั้นฉันอาจจะเลวกว่านี้ก็ได้นะ

    ฉันจะ...เปิดโปงนาย...ให้ได้ แค่กๆ =O=;;”

    เอาตัวเองให้รอดก่อนดีมั้ย...อย่าลืมนะว่าตอนนี้ร่างกายเธออยู่ในเงื้อมือฉัน จะบีบก็ตาย จะคลายก็รอด ยังจะกล้าหืออีกเหรอ

    ฉัน...ยอมตายดีกว่าปล่อยให้นาย...หลอกทุกคนแบบนี้

    แน่ใจเหรอว่าจะยอมตาย งั้นถ้าจะตายขึ้นมาจริงๆ อย่ามาร้องขอชีวิตจากฉันนะ ฉันไม่ใช่คนใจอ่อนกับอะไรง่ายๆ ซะด้วย J

    ...

    ฉันไม่ตอบโต้ เขาอยากจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ และดูเหมือนว่าฉันเปียกน้ำแค่นี้คงยังไม่สะใจพอ อยู่ดีๆ เทเลอร์ก็หยิบหน้ากากไอ้โม่งออกมาจากกระเป๋าสะพายของตัวเอง แล้วรีบสวมเพื่ออำพรางหน้าตาของตัวเอง หึ! ฉลาดเหลือเกิน กลัวจะมีหลักฐานประจานความเลวของตัวเองสินะ จากนั้นเขาก็พาฉันมาที่สระว่ายน้ำของโรงเรียน ซึ่งตอนนี้เงียบสงบ ไม่มีใครโผล่หัวมาเลยแม้แต่คนเดียว

    แล้วเขาจะพาฉันมาที่นี่ทำไมกันเนี่ย =[]=

     
            [โปรดติดตามตอนต่อไป]

           
    คุยกันนิดนึง เพราะรู้สึกว่าเทเลอร์จะกระแสแรงมาก กระแสเกลียดนะ 5555555 สงนางงง อย่าเพิ่งเกลียดนางง นางมีเหตุมีผลล เชื่อเถอะถ้าความจริงเปิดเผย ทุกคนจะต้องรักนางงง อดทนอ่านไปอีกหน่อยน๊าา เลิหหหหห


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×