ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลุ้นรักโปรเจคต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น

    ลำดับตอนที่ #2 : ประธานนักเรียนสุดโหด เขาเป็นใครกันเหรอ?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.43K
      15
      28 ก.พ. 49


    2

    "โธ่เอ๊ย! โยชิ นี่นายเองเหรอ ตกใจหมดเลย -_-'" พี่ชายฉันอุทานพลางถอนหายใจ

    โยชิ?? เขาเป็นใครกัน ทำไมพี่ชายฉันพูดกับเขาหน้าตาเฉยเลยล่ะ ไม่กลัวถูกจับได้รึไงเล่า -_-?

    "อืม วันนี้เวรฉันลงมาตรวจยามน่ะ แต่เดี๋ยวก็จะขึ้นไปแล้ว"

    โยชิปิดไฟฉายที่อยู่ในมือ แล้วหันมามองหน้าฉันด้วยสีหน้าประหลาดใจเหมือนเจอพอลล่า เทเลอร์มาจ่ายตลาด

    "เฮ้! นั่นผู้หญิงไม่ใช่เหรอ ไหนนายบอกว่าจะออกไปเล่นเกมส์ไง ทำไมหิ้วสาวกลับมาด้วยวะเนี่ย -_-^"

    "เฮ้ยๆๆๆ นายเข้าใจผิดแล้ว นี่โมจิ น้องสาวของฉันเอง ยัยนี่จะเข้ามาหาข้อมูลรายงานน่ะ เลยขอติดมาด้วย"

    พี่ชายฉันปฏิเสธเป็นพัลวัน

    "หาข้อมูลรายงานเนี่ยนะ -_= รายงานอะไรกันวะ ถึงต้องมาที่นี่??"

    โยชิถามด้วยความแปลกใจ

    "เอาเถอะน่า อย่าเพิ่งถามเลย เรื่องมันยาว"

    พี่เซจิโบกมือ

    "เดี๋ยวไว้ค่อยเล่าให้นายฟังทีหลังแล้วกันนะ"

    "อืมๆ"

    โยชิพยักหน้าอย่างไม่สงสัยอะไรอีก แต่ก็ยังคงมองฉันไม่วางตา อึ๋ยยย! แล้วเขาเป็นใครล่ะเนี่ย คงไม่ใช่ประธานนักเรียนจอมโหดที่พี่ชายฉันกลัวนักกลัวหนาแน่ๆ แถมหน้าตาเขาก็ดูไม่โหดสักเท่าไหร่ เขาอยู่ในชุดที่คาดว่าจะเป็นชุดนอนนะ เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น ผมสีน้ำตาลแต่ดูยุ่งหน่อยๆ หน้าตาเหมือนพวกนักร้องญี่ปุ่น แนว Johnny Jr.อะไรเทือกนั้น ท่าทางคงเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นแหง แต่ก็ไม่แปลกหรอก ในเมื่อที่นี่เป็นโรงเรียนอินเตอร์นี่นา...

    อืม...จะว่าไปเขาก็น่ารักดีแฮะ ^_^

    "สะ...สวัสดีค่ะ พี่โยชิ //^o^// "

    ฉันพูดตะกุกตะกัก ไม่ค่อยชินกับการประจันหน้ากับหนุ่มน่ารักสักเท่าไหร่ ปกติก็เจอแต่ปีศาจร้ายอย่างพี่เซจิเป็นประจำ พอมาเจอผู้ชายคนอื่นก็เลยทำตัวไม่ถูกแฮะ

    "อืม สวัสดี" เขาก้มหน้ายิ้มๆ

    "ไม่ต้องไปเรียกมันว่าพี่หรอก โยชิก็รุ่นเดียวกับเธอนั่นแหละ อย่าลืมนะ ว่าพี่เข้ามาทีหลังน่ะ" พี่เซจิขัดขึ้น

    เอจริงด้วยแฮะ ฉันกับพี่เซจิเพิ่งมาจากญี่ปุ่น พอเข้าเรียนที่โรงเรียนไทย ก็เลยช้ากว่าคนอื่นปีหนึ่ง

    ฉันยิ้มแห้งๆ ให้กับโยชิ เขายักคิ้วให้ฉันนิดหนึ่งแล้วหันไปพูดกับพี่เซจิ

    "เฮ้! นายเอาน้องสาวนายขึ้นไปก่อนไป เดี๋ยวฉันจะไปรายงานอาจารย์ทางด้านหน้าว่าไม่มีอะไรผิดปกติก่อน แล้วค่อยตามขึ้นไป"

    พี่เซจิพยักหน้าพลางดึงมือฉันให้ตามขึ้นไปทางบันไดหนีไฟ

    "พี่เซโยชิเป็นใครเหรอ" ฉันเอ่ยปากถาม

    "ชู่วววว"

    พี่เซจิหันมาเอามือจุ๊ปากเป็นสัญญาณบอกให้เงียบ

    "อย่าเพิ่งพูดอะไรตอนนี้ เดี๋ยวมีคนได้ยิน"

    ฉันเลยไม่กล้าพูดอะไรอีก ได้แต่ค่อยๆ ย่องตามพี่เซจิไปอย่างเงียบกริบ

    ง่า...ตรงนี้มืดเป็นบ้าเลย >_< ฉันเริ่มรู้สึกขนลุกซู่...นี่ถ้าเกิดอยู่ดีๆ มีคนมาเกาะหลังฉัน ฉันต้องหวีดร้องเสียงดังไปถึงหน้าโรงเรียนแหงๆ

    เมื่อไหร่จะถึงสักทีนะ ฉันกลัวจะแย่อยู่แล้ว T^T

    "อ่ะ ถึงแล้วๆ"

    พี่เซจิรีบไขกุญแจห้องแล้วดึงมือฉันเข้าไป ก่อนจะปิดประตูลงแล้วเปิดไฟ

    พรึ่บ!!

    โอ้ววววววววว!! สุดยอดด O_o ห้องนี้สวยเป็นบ้าเลย ถึงจะเป็นห้องเล็กๆ ก็เถอะ มีเตียงสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางห้องหนึ่งเตียง มีตู้เสื้อผ้า ทีวี แล้วก็โต๊ะคอมพิวเตอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน...เอ่อ...แต่ถ้าเอาโปสเตอร์สาวญี่ปุ่นนุ่งบิกินี่สีเหลืองอ๋อยตรงหน้าประตูออกจะดูดีกว่านี้มาก -_-^

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าของใคร -,.-

    "เป็นยังไงเล่า ห้องฉัน เจ๋งสุดยอดไปเลยใช่ม้า ^_^" พี่เซจิพูดด้วยความภูมิใจ

    "สวยมากเลยยย" ฉันพยักหน้าเห็นด้วย (หมายถึงถ้าไม่มีโปสเตอร์นะ -_-')

    แกร่ก แกร่ก ~

    แย่แล้ว เสียงประตูขยับ ฉันกำลังจะกระโจนไปหลบในตู้เสื้อผ้าแต่ก็ไม่ทัน ประตูดันเปิดออกมาซะก่อน

    แอ๊ดดดดดด!!

    อึ๋ย!~ หัวใจฉันแทบหยุดเต้น ฉันหลับตาปี๋ ไม่กล้าเผชิญหน้ากับผู้มาใหม่ >_<

    "ทุกอย่างเรียบร้อย"

    เขาคนนั้นพูดสั้นๆ แค่นี้ พลางทิ้งตัวลงนั่งบนเตียง ฉันค่อยๆ ลืมตาขึ้น และเห็นว่าเขากำลังมองฉันอยู่เหมือนกัน

    "อ้าวว O_o นายคนข้างล่างนี่"

    "ฉันชื่อโยชิ ไม่ใช่นายคนข้างล่าง -_-"

    "อาจารย์ไม่สงสัยอะไรใช่มั้ยวะ" พี่เซจิพูดขึ้นขัดจังหวะ

    "อืม ก็ไม่มีอะไรผิดปกตินี่นา"

    "งั้นก็แล้วไป -_-"

    พี่เซจิถอนหายใจแล้วหันมาทางฉัน 

    "เธอล่ะ...จะเอายังไงดีเนี่ย วันนี้มันดึกแล้ว จะหาข้อมูลอะไรก็คงไม่ได้หรอกมั้ง"

    "ไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้ปิดเทอมแล้ว ไว้ค่อยเริ่มพรุ่งนี้ก็ได้ ^_^"

    "อืม โทรบอกคุณน้าด้วยนะว่าเธอค้างบ้านเพื่อน อย่าบอกเด็ดขาดล่ะว่ามาอยู่กับฉัน ไม่งั้นเธอตายแน่ -_-^^" พี่เซจิคาดโทษไว้ก่อน

    "รู้แล้วน่า ฉันจะไม่ทำให้พี่เดือดร้อนหรอก ฉันจะบอกคุณน้าว่าต้องไปเข้าค่ายฤดูร้อนกับที่โรงเรียน"

    "อืม ดีๆๆ"

    พี่เซจิพยักหน้าอย่างพอใจ ก่อนจะชี้ไปทางโยชิที่กำลังจ้องเขม็งมาทางฉัน

    "เออ...ลืมแนะนำอย่างเป็นทางการ นี่โยชิ เพื่อนร่วมห้องของฉัน"

    อ๊ายยย! จะมองไปถึงไหนก็ไม่รู้ ไม่เคยเห็นผู้หญิงรึไงเล่า ฉันก็อายเป็นนะเนี่ย >_<

    "เอ่อ ระ...รบกวนด้วยนะคะ ///^o^///"

    "อืม ตามสบายเถอะ"

    เขาพยักหน้าพลางล้มตัวลงนอนบนเตียง

    "ฉันนอนก่อนล่ะ เอ้อ...ระวังไอ้เจโรมไว้ให้ดีแล้วกัน ถ้าเจอมันเมื่อไหร่ให้หนีให้ไกลสุดชีวิตเลยนะ ไม่อย่างนั้น ไม่เธอก็ไอ้เซเนี่ยแหละที่จะโดนเชือด"

    เจโรม! ชื่อนี้อีกแล้วง่ะ เขาเป็นใครกันนะ??

    อ๋อ!! O_o ถ้าจำไม่ผิด พี่เซจิเคยพูดว่าเขาเป็นประธานนักเรียนสุดเฮี้ยบของที่นี่อ่ะ -O-

    หวายยยย >_< น่ากลัวเป็นบ้าเลย นี่ถ้าฉันถูกจับได้ ฉันจะต้องถูกฆ่าตายในโรงเรียนชายนี่แหง

    แง้ T^T ฉันจะเปลี่ยนใจทันมั้ยเนี่ย ใครก็ได้ช่วยที!!





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×