ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHEMMIN] MOCHA รักดีมั้ยเจ้าไดโนอูฐ feat.MARKBAM,VKOOK

    ลำดับตอนที่ #1 : ;;Mocha;;Chenmin;ep1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      3
      23 เม.ย. 58


    ตอน
    1

     

    วันเปิดเทอม

    "โรงเรียนนนนน คิดถึงจังเลยไม่ได้เจอกันตั้ง3เดือน ฮ่าๆ" เสียงใครนะนั่นน่ะเสียง

    ช่างบรมดังจิมๆ ผมหันไปหาคนที่ตะโกนแบบปวดหูสุดๆ และผมเจอ ไดโนอูฐ=[]=

    หน้าตาก็ใช้ได้นะแต่น่าจะเต็มกว่านี้...ช่างมันเหอะ!

    "โรงเรียนมันน่ามาที่ไหนห้าาา ง่วงก็ง่วง ตื่นก็เช้า งานก็เยอะ ใช่มั้ยมาร์ค"ผมถาม

    มาร์คพร้อมมองไปที่นายอูฐ

    "..."เห้ยมาร์คหายไปไหนนนน

    "ไอฝรั่ง..ไอฝรั่ง!!"ผมตะโกนออกไปหาไอฝรั่งสุดป๊อป-.-

    "น้องสาว..สนใจไปกับพี่มั้ยจ้ะ:)" นั่นไง ไปเต๊าะสาวอีกเเล้วผมนี่ต้องทนจริงๆเลยมี

    เพื่อนป็อปปูล่า ส่วนผมน่ะหรอเหอะ! มีแต่พวกผู้ชายมาชอบน่ะสิ 'ซิ่วหมิน'คนนี้น่ะ

    หล่อเลือกได้เว้ยยไอมาร์คนี่ก็เจ้าชู้จริงๆเลย

    "เห้ย หนุ่มฝรั่งรีบไปเข้าเรียนกันเถอะ"ผมเดินเข้าไปตบบ่ามัน

    "พี่หมินคะ ฉันจิ้นมาร์คหมินมากๆเลยนะคะกรี๊ดดดด ได้กันเร็วๆนะคะบาย"เห้ยยัยเด็กบ้าไอคำ

    ว่า'ได้กันเร็วๆนะคะ'คืออะไรห้าาา

    "กรี๊ดดดด มาร์คหมิน"เอาแล้วไงไอหมินเอ้ยยย จะอยู่ต่อทำไมล่ะครับแหม่วิ่งสิครับวิ่ง ผมวิ่งคว้า

    มือมาร์คไปที่ห้องเรียน

    แกร็ก   ณ ห้องม.5/2

    "ไอ้หมินแกจะรีบมาทำไมเนี่ยอีก10นาทีนู่นถึงจะเข้าเรียน"

    "บ่นไรนักหนา:("ผมตอบมัน

    "เขินอ่ะดี๊ มาร์คหมิน มาร์คหมิน ฮ่าๆ"เดี๋ยวก็ตบให้หมดหล่อเลยไอนี่-0-


    "ช่างมัน เห้ยใครแย่งที่แกอ่ะมาร์ค"ผมชี้ไปที่นาย...ไดโนอูฐ=[]=


    "เห้ยนั่นมันคนที่แหกปากหน้าโรงเรียนนี่หว่า"


    "เออดิแล้วหมินคนนี้ต้องไปนั่งกับมันหรอ-0-"ไม่เอานะไม่เอาาาาที่ของผมกับมาร์ค

     

    อยู่ตรงนั้นอ่าา  จะเม้าส์กันยังไงดีT^T


    "นักเรียนคะ!ครูเห็นยืนอยู่ตรงนั้นนานแล้วนะทำไมไม่ไปนั่งที่ละคะ!!"ตายแล้วครูมา


    "ขอโทษครับครูแต่ว่านั่นเป็นที่ของมาร์คน่ะครับ"ผมชี้ไปที่นายอูฐ


    "นั่น เฉิน จ่ะย่ายมาจากห้อง1เพราะว่าเขาเรียนหนักมาก"รู้อยู่แล้่ะก็ห้องเก่งนินา

    ใครๆก็ทนไม่ไหว

    ขนาดเพื่อนๆ


    ในห้องนี้49%มาจากห้อง1มันยากจริงๆนะดีนะผมเรียนกลางๆบางทีห้องเรามีคนเก่ง

     

    เยอะกว่าห้องนู้นอีกนะ-.-


    "ครับครูแล้วผมจะไปนั่งที่ไหนล่ะครับ"มาร์คถามครูไป


    "ไปนั่งกับแบมๆแล้วกันนะจ๊ะมาร์คแบมๆเขาก็เป็นคนต่างประเทศเหมือนกันมาจาก

     

    ไทยน่ะเพิ่งเข้า

    มาเทอมนี้แหล่ะจ่ะทำความรู้จักกันด้วยนะ เอางี้จ้ะ นักเรียนทุกคนออกมาแนะนำตัว

     

    กันหน่อยสิ ครูลืม"โถ่ครู...


    "สวัสดีครับ ผม แบมๆ มาจากไทย อายุ18ปีชื่อ กันต์พิมุก ครับ"


    "Hello ครับผม มาร์ค สุดหล่อมาจาก USAครับชื่อ มาร์ค ต้วน"


    "สวัสดีครับ ผมเฉิน คิมจงแด จากเกาหลีครับ"


    "สวัสดีครับ ผม ซิ่วหมิน เปาจึ คิมมิน ซอก เกาหลีครับ"

     

    "ผมชื่อ.."บลาๆๆ


    เวลาผ่านไปเร็วดั่งฟิค


    "สวัสดีฉัน เฉิน นะซิ่วหมิน ยินดีที่ได้รู้จัก"ไออูฐนี่ทำท่านักรักที่ไม่น่ารักเอาเสียเลย


    "อืม ฉัน ซิ่วหมินเรียกหมินก็ได้นะ นายไดโนอูฐ"ผมลดเสียงลงตอนคำว่านายไดโน

     

    อูฐแต่ดหมือน

    เฉินจะได้ยิน


    "ไดโนอูฐงั้นหรอนายขนมปังมอคค่า-0-"เห้ยเขารู้ได้ไงว่าผมชอบกินขนมปังมอคค่า


    "นายหมายความว่าไงเรื่อง มอคค่าปังน่ะเฉิน"


    "แล้วใครกันล่ะ ขโมยมอคค่าปังของฉันไปจากตะกร้าแล้ววิ่งไปจ่ายตังค์ มันเหลืออัน

     

    สุดท้ายแล้วด้วย ชิส์-^-"


    นายนั่นเองเหอะๆโลกกลมจริงๆเลย ก็นะนายไม่ระวังเองรู้จักหมินคนนี้นอยเกินไป

     

    แล้วฉันทำได้

    ทุกอย่างเพื่อมอคค่าปังรู้ไว้ซะด้วยนะนาย'ไดโนอูฐ'...

     

     

    THE PRINCESS
    กดกันด้วยน้าาาาา>^<Voteหน่อยจิ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×