หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Misszing DMY
1 ส.ค. 52
80 %
61 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 21 คน 
 
 
นิยายฮา แต่เศร้าที่สุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 เม.ย. 52
ดูท่าทางตอนจบจะเศร้าแน่ๆ เลย ดูจากเพลงประกอบอื่นๆ แล้ว ไหนจะที่พี่ซิงเหมยย้ำตลอด สงสัยงานนี้มีฮาตอนต้นน้ำตาไหลตอนจบแน่ๆ T^T
     
 
27 เม.ย. 53
80 %
46 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
17
จาก 19 คน 
 
 
นิยายตัวแม่!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ม.ค. 53
สนุกสนาน

ฮาอย่างมีสาระ

สมแล้ว ที่เป็นนิยายของ 'ตัวแม่!!'

เจิ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

เป็นการแหวกแนวจากทุกเรื่องที่เคยเขียนมา

แต่ก็ยังคงความตลกโปกฮาแบบแสตมป์เบอรี่เอาไว้

ที่สำคัญคือ ตัวละครทุกตัวดูมีสเน่ห์และนาติดตามทุกตัวละคร

ประหนึ่งว่าพวกเค้าเหล่านี้มีตัวตนอยู่จริงๆ

ยังไงก็... รีบอัพไว้นะเคอะตัวแม่

และรีบออกมาเป็นรูปเล่มไวๆ น้องขอจอง!
     
 
ใครแต่ง : •นางร้าย•
16 ส.ค. 62
100 %
6 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ไม่คิดว่าจะมีใครหยิบความกลัวนี้มาเล่น!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ก.ย. 58
แม้จะมีเพียงแค่บทนำกับบทที่หนึ่ง แต่ก็อยากจะเขียนคำนิยมให้ เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่บทใหม่จะโผล่มาอีก ฮ่าๆๆๆๆ

ความรู้สึกตอนอ่านยังจับทางได้ว่าเป็นงานสไตล์นางร้ายเหมือนเดิม ทั้งในเรื่องของการเปิดเรื่อง สำนวนการเขียน แต่ที่ต่างออกไปคือดูท่าว่านักเขียนจะอัพโหลดฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาในตัว และดึงความสนใจของนักอ่านได้โดยไม่ต้องมีความแฟนตาซีเข้ามาสอดแทรก เรียกว่าใช้ความเรียบง่ายกระตุ้นแรงสั่นสะเทือนของคนอ่านได้อย่างดีเลยทีเดียว

สิ่งที่อยากชื่นชมที่สุดในงานเขียนชิ้นนี้คือ 'ความกล้า' เพราะบอกตรงๆ ว่าเรายังจินตนาการไม่ออกเลยว่า Crosswalk Phobia ที่แค่ชื่อก็บอกถึงการตีกรอบอยู่กับการข้ามถนน จะต่อยอดจนเป็นนิยายทั้งเรื่องพร้อมทั้งที่ยังแบกความกลัวการข้ามถนนไปตลอดรอดฝั่งได้ยังไง มันจึงเกิดเป็นความเสี่ยงที่จะจัดแบ่งความลงตัวระหว่างความรักและความกลัวให้ลงตัวอีกเนี่ยสิ โอ๊ยยยยยยย งานยากนะ งานยากจริงๆ แต่ก็คิดว่านางร้ายจะต้องเอาอยู่ และซุกซ้อนเซอร์ไพรส์เอาไว้อีกมาก

ตอนนี้ก็เลยได้แต่หวังว่านางร้ายของเราจะเขียนให้จบ ตีพิมพ์ และคลอดผลงานที่เราคิดว่าน่าจะเป็นผลงานชิ้นเยี่ยมของเธออีกชิ้นออกมา เป็นกำลังใจให้นะ และขอนับถือในความกล้าจริงๆ
     
 
ใครแต่ง : felice'
29 เม.ย. 52
80 %
6 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
อ่านไปอมยิ้มไป

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 เม.ย. 52
รู้สึกว่ามันน่ารักจนต้องเผลอยิ้มเวลาอ่านไปด้วยตลอด (หรือว่าตูบ้า) ยิ่งรู้ว่าเกิดขึ้นจริงก็ยิ่งทำให้รู้สึกยิ้มกว้างขึ้นไปอีก น่ารักที่สุดอ่ะ!!
     
 
ใครแต่ง : #theneoclassic
5 ต.ค. 63
200 %
1 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
เป็นนิยายแนวน้องแห่งยุค

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 เม.ย. 62
จริงๆ ปกติแล้วไม่ได้เป็นคนที่อ่านงานแนวรักในรั้วมหาลัยเท่าไหร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเรื่องของกิจกรรมรับน้อง ก็จะยิ่งเบือนหน้าหนี เพราะในชีวิตจริงผ่านการรับน้องมาแล้ว ก็สนุกดี แต่ไม่ได้อยากจะต้องมาพบมาเจอะมาเจอกันในโลกวรรณกรรมอีก แต่สำหรับเรื่องนี้คือต้องยอมรับว่ามาทำลายกำแพงในใจเกี่ยวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในรั้วมหาลัยมากๆ ตัวละครทุกตัวที่ถูกสร้างมา ไม่เว้นแม้แต่ตัวละครที่เป็นผู้หญิงอย่างหยากไย่ก็ยังเป็นตัวละครที่มีสีสัน เป็นตัวละครที่นักอ่านแนววายสามารถตกหลุมรักได้หมด นับว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ ของนวนิยายรักเรื่องหนึ่งที่มีตัวละครอยู่เต็มเรื่อง แต่กลับไม่รู้สึกถึงความเยอะจนเกินไป ถ้าจะถามหานิยายแนว 'น้อง' นะ เราเชื่อว่า ยังคงก็ต้องขาดเรื่องอย่ามาอยู่กับกุ้งไม่ได้ เพราะน้องกุ้งเขาได้สร้างตำนานเอาไว้ในยุคนี้จริงๆ
     
 
หน้าที่ 1