ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การินxลัล

    ลำดับตอนที่ #6 : ไปบ้านการิน

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 57


    วัน รุ่ง ขึน  เด็กสาว นอน อย่างสบาย แต่ถูก ปลุก ด้วย เสียง

    โทรศัพท์  เด็กสาว รับ โดยไม่ดู เบอร์  การิน พูด ว่า นั้ง รอ กิน

    ข้าว อยู่ข้าง ล่าง อาบ น้ำ เสด ลง มากิน ข้าว ด้วย  ลัล งง

    ที่ พูด ว่า ข้าง ล่าง หมายถึง อะไร ลัล รีบ อาบน้ำ แล้ว ลงมา

    พอ ว่า การิน นั้ง คุย กีบน้าโรส อยู่ อย่าง สบาย สบาย

    ลัล เดิน ลง มา พร้อม การิน บอก ว่า จะ มา รับ  ลัล จะไป

    ไป ตัก ข้าว การิน ตัด บท บอก ว่า เดี่ยว เดิน ไป ตักให้ แล้ว

    การิน ก็ ลง ไป ตัก ข้าว ให้   แล้ว ยก มา ให้ ลัล

    แต่ พอ การิน จะ วาง ข้าว บน โต็ะ ให้ เด็กสาว

    การิน ก็ หมดสติไป พร้อม บอก ว่า หยิบ ยา ให้ หน่อย

    แล้ว ก็ เดิน ไป หยิบ เอา ยา ให้ การิน กิน แล้ว ก็ อ่าน ข้าง ขวด

    ว่า ยา แก้ โรค หัว ใจ ลัล ถาม การิน ว่า นายเป็น โรคหัวใจได้ไง

    การิน ตอบ ว่า ตอน กระโดด รับ  อาถรรพ์ ที่ สะพานขาว

    แทน เธอ ไง  แล้ว พูด จบ ก็ ท่อง คาถา นะโม พุทธา ยะ ลงไป

    แล้ว อ้วก ออก แล้ว บอก ว่า ของ ออกแล้ว

    แล้ว พา ลัล ขึน รถ ไป โรงเรียน นิศาพานิชย์  แล้ว การิน ขับ

    เขา มาในโรงเรียน  แล้ว ไป นั้ง ที่ ประ จำ แต่ เอม กับ นี

    แซว ลัล ว่า  มา โรงเรียนด้วยกัน นะ การิน ตอบ แล้ว ยังไง

    ทั้ง2คนเงียบลง แล้ว การิน ก็ ไปท่องคาถา  เสด แล้ว อ้วก

    ลัล บอก ว่า ให้ ช่วยไหม การิน บอก ไม่ต้อง แล้ว ซักพัก

    การิน เข้า มา ใน ห้อง เรียน เรียน จบ คาบแรก การิน ก็ ลง

    ไป นอน นิ่ง แล้ว บอก ให้ ลัล พาไป ห้องพยาบาล หน่อย

    แต่ ความ จริงไม่ใช้ เขา พาลัล เดิน ไป ต้นไทร หลัง โรงเรียน

    แล้ว หยิบ ยาขึน มาแล้ว บอก ว่า ให้ ลัล ท่อง ถาม นะโมนะโม

    นะโม พุทธยะ แล้ว การิน ก็ ดืม เข้า ไป แล้ว การิน บอก ว่า

    ช่วย ได้เยอะ เลย ขอบคุน ไม่เป็นไร แค่ นี้ เอง การิน บอก ว่า

    ไม่ใช้ ถ้า อยาก หาย ขาด ใน หนังสือเขียน ไว้ ว่า ต้องจูบกับ คน

    ที่รัก มากที่สุด หะ การิน นาย พูดเล่น หรือ ป่าว  ป่าว การิน

    ตอบ แล้ว การิน หน้ามืด ไป  แล้ว การิน บอก ช่วย ฉัน ด้วย

    ได้ทำยัง ไง บ้าง การิน บอก ว่า แหวน ยัง อยู่ไหม ลัล ตอบ อยู่

    งั้นก็ดี ขอ เริ่ม เลย การิน จูบมือลัล  ลัลหน้าแดงแต่ ลัล รู้ ว่า

    เป็นวิธีเดียว ที่จะช่วย การิน ให้รอด ตาย การิน เลย ลุก ขึน หัน

    หา จูบ ปาก นาน2นาที แล้ว ลัล ผลัก การิน ออก ลัล บอก ว่า

    นาย หาย ตั้งแต่ นาที แรก แล้ว ใช่ไหม การิน ตอบ ว่าใช่

    แล้ว ทำไมถึงจูบฉันต่อ  ที่ก็ เพราะ ว่า ฉัน ชอบ เธอไง

    ลัลหน้าแดงยิ่งกว่า เดิม แต่ ลัล ก็บอก ว่า ขอบใจ นะ

    เรื่อง ที่สะพาน ขาว นะ การิน ตอบไม่เป็นไร

    แล้วอยู่ดี ดี การิน ก็มา กอดลัล แล้วบอก ว่า ขอโทษ นะ สำหรับ

    ทุกสิ่งทุก อย่าง  ลัล เห็นการิน ร้องไห้  ลัล เลย ปลอบใจการิน

    แล้ว พา การิน กลับ ไป ที่โต็ะ ประจำ แล้ว เอม กับ นี ถาม ว่า

    การิน เป็น อะไร การิน ลุกขึน มา พร้อม บอก ว่าฉัน เสียใจ

    ที่จะไม่ สามารถ อยู่ต่อได้แล้ว ลัล ถาม ว่า  หมาย ความ ว่า ยัง

    ไง  การิน ตอบ พร้อม ยืน บันทึกเขียน กรรมให้ดู ว่า ผู้ที่โดน

    เขียนกรรม ห้าม มีความ รัก แต่ ลัลไม่ ยอม พร้อม บอก ว่า จะ

    ทำลาย ทิ้ง การิน ห้าม ว่า อย่าทำร้าย นะ ลัล ฉันขอร้อง แต่

    ลัลไม่ฟัง พร้อม เอา มีด อาคม ใน กางเกง การิน มา แทง

    หนังสือ การิน ร้อง โอ็ย ดัง แต่ ลัล ไม่หยุด  การิน เข้ามือซ้าย

    มาบัง มีด ลัล แทง เข้า มือ การิน แล้ว การิน บอก ว่า อย่า แล้ว

    ลัล บอกงั้น ก็ได้ ลัล เห็น สิ่ง ที่การิน ขัง อยู่ ใน บันทึก เขียน

    พุ่ง ใส่ การิน แล้ว การิน ก็หัด มา บอกว่า อย่า ยุ่ง ยัยแม่มด ลัล

    ตกใจ ที่ การิน พูดอย่าง นี  เลย จะ ตาม ไปคุย ให้รู้ เรื่อง แต่ เอม

    กับ นีห้าม ไว้  แล้ว บอก ว่า พรุ่ง นี้ค่อย คุย
    ....................................................................................................

    แล้ว วันต่อมา ก็มาถึง ลัล รีบ ลงมาข้าง ล่าง ถาม น้าโรส ว่า

    การิน ละ น้าโรส ตอบ ว่า มา แล้ว ไป แล้วทิ้งจดหมาย

    ให้ลัล อยู่บน โต็ะ นะ ลัล เลย รีบไป อ่าน ใน จด หมาย บอกว่า

    ให้ไปหา ที่ดาดฟ้า ลัล รีบ ไป โรงเรียน  เรียนเสด ไป หนึ่งคาบ
    แต่ การิน ไม่ เข้า  แล้ว ลัล เลย ไป ตาม ที่ ดาด ฟ้า  ลัลถาม ว่า

    ทำไม ไม่ไปเรียน โทร ไปก็ไม่ตอบ ไลน์ไปก็ไม่อ่าน นาย เป็น
    อะไร ของ นาย  การิน เลย บอก ว่า ฉัน ขอ เลิก ลัล บอก ว่า

    นายพูด อะไร  การิน พูดว่า ฉัน ขอเลิก ลัลบอกว่า นาย โกหก

    การิน เลย จับ ลัล เข้า ไป ผนัง แล้ว บอก ว่า ฉันขอเลิก ฉันไม่

    ได้ รัก เธอ ลัลถาม ว่า งั้น จะ นายจูบฉัน ทำไม  แค่อยาก จะ รู้

    ว่า ความรักมันเป็น ยัง ไง ก็แค่ กายหยาบ ชน กับกาย หยาบ ก็

    แค่นั้น   ลัล บอก ว่า ที่นายมารักฉันเพือญาญ อาถรรพ์ใช้ไหม

    การิน ตอบ ใช่ แล้ว ลัล ก็วิ่ง หาย ไปเลย  แล้ว กลับ มา ที่ โต้ะ

    ประจำ แล้ว ร้องไห้จนตาบวม แล้ว หัน ไป มอง บันทึก เขียน

    กรรม แล้ว เห็น การิน อยู่ใน นั้น การิน ตะโกน มา ว่า ยัย โง่

    ฉันอยู่นี้ ลัล สะดุง เมือ เห็น การิน อยู่ใน บันทึก เขียน กรรม

    แล้ว การิน บอก ว่า ตัว เองโดน ขัง อยู่ในนี้ ที่ อยู่ ใน ร่างฉัน

    ไม่ใช่ฉัน แล้ว บอก ว่า ให้ไป เอา สลัก ดัด อาถรรพ์ มา  ลัล

    หยุดร้องไห้แล้ว ไปเอาในกระเป๋า  การิน บอก ว่า ใช้ สลัก ดัก

    อาถรรพ์เอา ฉันกลับ ไป ให้ได้นะ ลัล กลับ ไป หา การิน ตัว

    ปลอบแล้ว ใช้ญาญอาถรรพ์ จับ การิน ตัวปลอม มัด เอาไว้ แล้ว

    ใช้ สลัก ดัดอาถรรพ์ ดูด การิน ตัวปลอม ลงไป

    แล้ว การิน ก็ ออกมา บอกว่า ฉันขอโทษ นะที่ทำให้เธอร้องไห้

    เอา ละ วัน นี้ ฉัน จะให้ เธอ ไปบ้าน ฉัน เอา การิน โทร บอก

    ผ.อ ว่า วัน นี้ลัล จะไป นอน บ้านด้วย ลัล ตกใจ พร้อม กับ

    ดีใจ ไปด้วยการิน ประคอง ลัล กลับ ไปโต็ะ แต่เอม เอา

    คัต จะฟัน การิน แต่ ลัลเอา ตัว มาบัง เลยโดน แทน

     
    การิน ตก ใจ เลย หยิบ ผ้าพันแผล มาทำ แผล ให้ลัล แล้ว การิน

    ก็ บอก ว่า ถ้า ลัล เป็น อะไร ขึน มาเตรียม หา ที่เรียน ไหม ได้

    เลย การิน หน้า ตา เอา จริง เอา จัง จน กระทั้ง ผ.อ ขับ  รถ มา

    รับ ลูกชาย แล้ว เห็น ลัล ใน สภาพ แบบนั้น การิน รีบ พา ลัล

    ขึน รถ แล้ว กลับ บ้าน เอม คุย กับ นี ว่า เมือ กี่ เกิด อะไร ขึน

    ทำไม การิน พูดอย่างนั้น นี บอก ว่า ลัล เข้าใจ กับการิน แล้ว

    เอม ก็ เอาคัต เตอร์ ไป ฟัน แขน การิน แต่โดน ลัล

    การิน พา ลัล เข้า ไป ในบ้านแล้ว บอก ว่า ถึง บ้าน ของ เธอ

    แล้ว ลัล งง  ก็นี้ บ้าน ของ พ่อ นาย ไม่ใช่ ไหร่ การิน พูด ว่า วัน

    นี่ ไม่ใช้ แต่ วัน หน้า ไม่แน่ ลัล หน้า แดง พร้อม บอก ว่า ไป ยา

    มาให้ฉัน ได้แล้ว การิน ไปหยิบ ยา มา ทา ให้ และ แกะ แผล  

    อย่าง เบา เบา เพราะ กลัว จะ เป็น แผลเป็น  การิน เลย
    ทนุถนอม   เพราะกลัวลัลจะเป็น แผล เป็น การิน พูดว่า เสด

    แล้ว ผ.อ บอก ว่า ทาน ข้าว ด้วยกัน ซิ  ลัล ตอบได้คะ

    การิน เป็นคนไป เตรียมอาหาร ให้ ลัล แล้ว ทำ อาหาร เสด

    การิน ก็หยิบ ให้ ลัล กิน  พ่อ เลย ถาม ว่า ของพ่อ ละ การิน

    ตอบ อยู่ในครั้ว ไป หยิบ เอง ซิ  ก็ได้ วะ ไอ้ ลูก คนนี้

    ลัล ถาม ว่า เอม เป็น ยังไง บาง การิน บอก ว่า มี ครูหลาย คน  

    เห็น ว่า เอม ฟัน ลัล  กล้อง วงจร ปิด ก็ ถ่าย ไว้ได้ แถม พ่อ ฉัน

    ก็ เห็น คง รอด ยาก ถ้า ฉัน ช่วย อย่าง น้อย ก็พักการเรียน

    สัปดาห์หนึง ลัล บอก ว่า ก็ ดี กว่า โดน ไล่ ออก  กิน ข้าว เสด

    ลั ล ขึนไปห้อง การิน แล้ว นอน บน เตียง ตืน มา อีก ที่ตี3 กว่า

    ลัล ถาม การิน มี วิธีไหน บา งที่ จะทำให้นายพักผ่อน การิน ยิ้ม

    อย่างเจ้า เลห์ บอก ว่า ให้ ฉัน นอน ตัก สิ ก็ได้ แล้ว การิน ก็

    บอก แล้ว ลัล ว่า อยากนอน ยังนี้ไปชั้วชีวิตเลย

    เวอร์แล้ว ลัล บอก เอาเป็น ว่า ฉัน ขอ นอน ก่อน นะ
    ....................................................................................................
     จบแล้วเป็นไงบ้าง  หวาน ปน ดราม่า นิดหน่อย
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×