คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : วาไลน์เทนปีแรก ลัล ริย
กลับ สู่ ชีวิต กันปกติสุข พักเที่ยง สาม สาว ไปโต็ะ ที่นั้ง ประจำ
เอม นี ตั้ง คำ ถาม ลัล ว่า ไปเที่ยว กับ หมอ นั้น เป็น ยัง ไง บ้าง
ก็ดี เอม ถาม ว่า มัน ทำอะไร หรือ ปล่าว ถ้า ทำ จะไป อัด มัน
งั้น ก็หัน มาอัด เลย ซิ การิน ตอบ เอม หัน ไปข้าง หลัง เห็น การิน ใน
สภาพที่ยังไม่ได้นอน การิน ถ้า ว่า นั้ง ด้วย ได้ไหม เอม ตอบ ได้
การิน บอก ว่า ไม่ใช้เธอ ข้าง ลัล นะ ลัล ก็มานั้งซิ การิน นั้ง
เสด ก็ มีเบอร์ ที่คุ้น เคย โทร มาหา ลัล หวัดดี คะ ผ.อ หนูลัล เห็น
เจ้า การิน มันไหม วัน นี้เป็น วัน เกิด มัน มัน หายไปไหน ไม่รู้
ลัลตอบ ว่า อยู่ข้างหนูเอง อ่าว หนู ลัล ช่วยพามัน มาหาฉัน หน่อย ถ้า
พา มันมาไม่ได้ ช่วย อยู่เป็นเพือน มัน ด้วย แล้ว วางสายไป
ลัล บอก การิน ว่า ไป หา พ่อ นาย ซะ อย่า มา สั้ง ยัย แม่มด
การิน พูดจบ ก็นอน ต่อ พ่อ นาย ฝากมาบอกว่า ถ้า ฉัน พา นาย
ไปไม่ได้ก็ อยู่เป็น เพือน นาย ด้วย การิน ถาม แค่ ไหร่
เอม นี ตกใจ แล้ว ถา มว่า แค่เพือน ใช่ไหม ลัล ลัล ตอบ ว่า แค่ เพือน
เอา ป็อกกีไปกิน แทน เค้กวันเกิดซะ การิน
การิน บอก ว่า กิน อย่าง เดียว มัน จะ สนุก อะไร กัน เล่น
เกม ด้วย สิ เกม อะไร ป็อกกี้ ไม่ ไม่เล่น เล่น หน่อย วัน
นี้ วัน เกิดฉัน นะ ก็ได้ เล่น ก็เล่น แล้ว การิน กัดป็อกกี้ ก่อน
ลัล กัดตามคำใหญ่ การิน กัด ตามคำใหญ่จนเหลือ อีกแค่ครั้งไม้
การินกับลัล กัดพร้อม กัน จน ปากจนกัน เอม กับนี โกรธ จะ
เข้าหาเรื่อง การิน แต่ การิน ขอโทษ ลัล ยกใหญ่
เอม นี คุยกัน เราได้เห็นเป็นบุญตาแล้ว ละ การิน ใน มุมอืน
การิน รีบ กลับ บ้าน รีบ ไป เตรียม ทำ ช่อดอกไม้เอง แล้ว รีบนอน
...................................................................................................................
วันต่อ มา สาม สาว เดินไปที่โต็ะ ประจำ นี แซวลัล ว่า ลัล การิน ไป
ไหน ละ ไม่ได้ มา โรงเรียนด้วยกันไง ลัล ตอบ วัน นี้ไม่ได้มาด้วย
กัน ขณะเครพ ธงชาติ เสด ผ.อ กับการิน ขึนเวที่ด้วย ผ.อ บอก ว่า
วัน นี้ไม่มี เรียน คับ เป็น งานกิจกรรม งาน วาเลนไทน์ คับ เชิญ เข้า
ซุ่ม กิจกรรมคับ การิน พูด นางสาว ลัลทริมา เชิญ ไปกับผม ด้วย คับ
นักเรียน ที่ได้ ยิน โลก จะ แตกไหม การิน พูดว่า คับ
ลัลทริมา เดินไปดาดฟ้า ด้วย คับ แต่ เจอ ดอก กุหลาบ ตามทาง เปิด
เข้า ดาดฟ้า เจอการิน และ การิน บอกให้เข้ามาก่อน เอม กับ นิ
แอบตาม แห่ง การิน คุกเข่าให้ดอกกุหลาบหนึงช่อให้ลัล
ลัลรับมา มา แล้ว หน้าแดง การิน ขอ ลัล เป็น แฟน ได้ไหม
ลัลตอบว่า ได้ แต่ นาย ต้องลด การ บ้า ไสยศาสตร์ลง
นะ การิน บอก ได้ ยอม หมด ขอมาเลย
เอมนี ตกใจ ที่การิน ยอมลัล และ การิน หยิบ แหวน ใส่ ในมือลัลนิ้ว
นาง และ การิน ยืน กล่องให้ลัลบอก ว่า ใส่ให้หน่อย นะ ลัลก็ใส่ให้
การิน แล้วบอกพร้อมกันว่า อย่าถอดนะ ok ก็ได้
เอมกับนี ตกใจ แต่ ก็เข้า มาแสดง ความ ดีใจ กับลัลและการิน ด้วย
ลัลบอกว่า ตั้งแต่ วัน นี้ไป การิน จะไปนั้ง ไปทุกคนด้วย ก็ได้เอม นี
บอก ฉันจะไม่ไปนั้นกับพวกเธอ แต่ฉันจะไปนั้งกับ ลัล
........................................................................................................
จบแล้ว จ้าฟิน ไหม
ความคิดเห็น